Full-time Artist ใครว่าผมไม่เหมาะเป็นศิลปิน – ตอนที่ 594 อีกหนึ่งตอนจบที่เหนือความคาดหมาย

ตอนที่ 594 อีกหนึ่งตอนจบที่เหนือความคาดหมาย

‘ลม​บูรพา​ร้าวราน​ เป็น​เพลง​ที่​แทบ​ไร้​ที่​ติ​ในแง่​ของ​เนื้อเพลง​ การ​เรียบเรียง​ ดนตรี​ประกอบ​ จังหวะ​ การ​สร้าง​บรรยากาศ​​ และ​การ​โยกย้าย​อารมณ์​ เส้น​ทางใน​อาชีพ​ของ​เซี่ยนอวี๋​ยังคง​อีก​ยาว​ไกล​ จนถึง​ตอนนี้​ เพลง​นี้​คือ​ผลงาน​ชิ้น​โบแดง​ของ​เซี่ยนอวี๋’​

— หนังสือพิมพ์​ฉิน​โจว​แนวหน้า​

‘ความงาม​แห่ง​ตรรกะ​ภาษาเชิงเหตุผล​ และ​ความงาม​แห่ง​ค​ วาม​ซาบซึ้ง​ของ​ภาษาอัน​อ่อนไหว​ ทั้งสอง​สไตล์​ดู​คล้าย​จะตรงข้าม​กัน​ แต่​แท้จริง​แล้ว​เกิดขึ้น​จาก​ผู้สร้างสรรค์​คน​เดียวกัน​ นั่น​ก็​คือ​ลม​บูรพา​ร้าวราน​ เซี่ยนอวี๋​บุกเบิก​สไตล์​ดนตรี​โบราณ​แนว​ใหม่​ เป็น​ผลงาน​ซึ่งทำให้​ทั้ง​วงการ​ตกตะลึง​ และ​เป็น​ผลงาน​ซึ่งทำให้​ผู้​มีใจรัก​ใน​เพลง​สไตล์​โบราณ​พา​กัน​ขนาด​นาม​ว่า​ขีดจำกัด​ของ​เพลง​สไตล์​โบราณ​’

— กระแสนิยม​ฉีโจว​

‘ดนตรี​ทั้ง​ชิ้น​เเปี่ยม​ไป​ด้วย​ลีลา​ของ​เพ​ลงผี​ผา​ ชวน​ให้​นึกถึง​เสียง​รำพัน​ด้วย​ความ​โศกเศร้า​ วิธี​ที่​เซี่ยนอวี๋​ผสมผสาน​ดนตรี​คลาสสิก​เข้าด้วยกัน​อย่าง​ง่ายดาย​ ตอกย้ำ​ว่า​ความสำเร็จ​ของ​เขา​นั้น​ไม่ได้​เป็น​เพียง​เรื่อง​บังเอิญ​’

— วารสาร​ดนตรี​ฉู่โจว​

‘ถ้าหาก​คุณ​ยัง​ใช้การ​ถอดรหัส​ภาษาเพื่อ​ประเมิน​ลม​บูรพา​ร้าวราน​ เท่ากับ​คุณ​ทำลาย​เสน่ห์​ของ​บทเพลง​ไป​ วงการ​เพลง​ใน​ช่วง​ปลายปี​นี้​น่าตื่นเต้น​ขึ้น​มาเพราะ​เซี่ยนอวี๋​ ดนตรี​บลู​สตาร์​เจิด​จรัส​ขึ้น​เรื่อยๆ​ เพราะ​เซี่ยนอวี๋​เช่นกัน​’

— วงการ​บันเทิง​เยี่ยน​โจว​

สื่อ​จาก​ทุก​ทวีป​ต่าง​ประเมิน​บทเพลง​นี้​ แม้แต่​สื่อ​ทางการ​อย่าง​หนังสือพิมพ์​วรรณศิลป์​ก็​ออกโรง​เช่นเดียวกัน​ ‘เซียน​อวี๋​ได้​สร้างสรรค์​แนว​เพลง​คลาสสิก​สมัยใหม่​ เพลง​นี้​เน้นย้ำ​ถึงความประณีต​ของ​งาน​ผ่าน​มาตรฐาน​และ​แนวคิด​ใน​การผสาน​สามองค์ประกอบ​โบราณ​และ​สามองค์ประกอบ​สมัยใหม่​ มิใช่ เพียง​ผลงาน​อัน​ไพเราะ​ซึ่งสอดแทรก​สไตล์​โบราณ​เท่านั้น​ แต่​ยัง​เป็นผล​งานชิ้นเอก​ซึ่งผสมผสาน​ดนตรี​คลาสสิก​และ​ดนตรี​สมัยใหม่​เข้า​ด้วย​กัย่าง​ลงตัว​!’

แน่นอน​

ใน​รายงาน​มากมาย​ต่าง​ยกย่อง​เพลง​บลู​สตาร์​ จึงไม่สามารถ​แยกแยะ​ได้​ว่า​ระหว่าง​สอง​เพลง​นี้​ใคร​แข็งแกร่ง​ใคร​อ่อนแอ​ แม้แต่​คำวิจารณ์​จาก​หนังสือพิมพ์​วรรณศิลป์​ยัง​รักษา​จุดยืน​เป็นกลาง​ว่า​ทั้งสอง​เพลง​ต่าง​มีจุดเด่น​ใน​ตัวเอง​ “ห้าวหาญ​และ​สง่างาม บ้าบิ่น​และ​ละเอียดอ่อน​ ใน​สไตล์​ของ​แต่ละ​เพลง​ ทั้งสอง​เพลง​ล้วน​บรรลุ​ถึงความ​สูงสุด​ใน​แบบ​ของ​ตนเอง​!”

จะกล่าวโทษ​ว่า​สื่อ​รักษา​จุดยืน​เป็นกลาง​ก็​คง​ไม่ได้​

ความจริง​คือ​สอง​เพลง​นี้​ทรงพลัง​จน​ทิ้ง​ห่าง​เพลง​อันดับ​สามไป​ไกล​จน​ไม่เห็น​ฝุ่น​ เพียงแต่​อันดับ​หนึ่ง​และ​อันดับ​สอง​ยังคง​สลับ​กัน​ไปมา​ระหว่าง​สอง​เพลง​นี้​ ราวกับ​กำลัง​แข่ง​ชักเย่อ​กัน​อย่าง​ไม่มีใคร​ยอม​ใคร​

หนึ่ง​วัน​

สอง​วัน​

สามวัน​

ทั้งสอง​เพลง​ยังคง​ประชัน​กัน​ไปมา​ ไม่มีเพลง​ใด​สามารถ​นั่ง​จน​บัลลังก์​แชมป์​อุ่น​ได้​สักที​ หลัก​จาก​สถานการณ์​แซงกัน​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​เช่นนี้​เกิดขึ้น​ ก็​ไม่มีใคร​คาดเดา​ได้​ว่า​ใคร​จะเป็น​ผู้​คว้า​ชัย​ใน​สามสิบ​วัน​หลังจากนี้​ เพียงแต่​การรับรู้​เกี่ยวกับ​เซี่ยนอวี๋​นั้น​สูงขึ้น​เรื่อยๆ​ เมื่อ​ ‘ลม​บูรพา​ร้าวราน​’ ถือกำเนิด​ขึ้น​…

ถึงอย่างไร​ใน​ครั้งนี้​

คู่แข่ง​ของ​เซี่ยนอวี๋​ก็​คือ​หยาง​จงหมิง​ พ่อ​เพลง​แนวหน้า​ซึ่งเป็นที่ยอมรับ​ว่า​อยู่​ใน​อันดับ​ที่​ห้า​ของ​บลู​สตาร์​ สามารถ​แลกหมัด​ไปมา​กับ​หยาง​จงหมิง​ได้​นั้น​ก็​สามารถ​อธิบาย​หลายอย่าง​ได้​แล้ว​

บน​อินเทอร์เน็ต​

เนื่องจาก​การ​ดึง​กัน​ไปมา​ระหว่าง​ทั้งสอง​คน​ จึงก่อให้เกิด​แรง​สนับสนุน​สอง​ฝั่ง ฝั่งแรก​เรียก​ตนเอง​ว่า​ ‘พรรค​แพะ​’ สนับสนุน​หยาง​จงหมิง​ ส่วน​อีก​พรรค​หนึ่ง​เรียก​ตนเอง​ว่า​ ‘พรรค​ปลา​’ สนับสนุน​เซี่ยนอวี๋​

สำหรับ​เรื่อง​นี้​

มีชาว​เน็ต​จอม​กวน​บางคน​ติดตลก​ ล้อเลียน​ประโยค​จาก​ ‘ไม่ว่า​จะชอบ​เพลง​ของ​เซี่ยนอวี๋​หรือ​เพลง​ของ​หยาง​จงหมิง​’ กลายเป็น​ ‘ไม่ว่า​จะชอบ​ซุป​เนื้อ​ปลา​หรือ​ซุป​เนื้อ​แพะ​’ เพราะ​ทั้ง​ซุป​เนื้อ​ปลา​และ​ซุป​เนื้อ​แพะ​ล้วน​เป็น​วิธี​การปรุงอาหาร​ที่​มีชื่อเสียง​

‘ฉัน​ชอบ​กิน​น้ำแกง​ปลา​!’

มีสมาชิก​พรรค​ปลา​วิเคราะห์​อย่าง​จริงจัง​ ‘ซุป​ปลา​อุดม​ไป​ด้วย​คอลลาเจน​ซึ่งช่วย​เพิ่ม​ความยืดหยุ่น​ของ​ผิว​ จึงเสริม​ผลลัพธ์​ด้าน​ความงาม​ได้​อย่าง​ดีเยี่ยม​ แถมยัง​รสชาติ​อร่อย​ ช่วย​กระตุ้น​ต่อม​รับ​รส​และ​เพิ่ม​ความอยาก​อาหาร​อีกด้วย​!’

พรรค​ปลา​ตบ​มุก​ได้ดี​ทีเดียว​

พรรค​แพ้​ไม่ยอม​น้อยหน้า​ ‘ซุป​แกะ​เติม​พลัง​ให้​อวัยวะ​และ​บำรุง​ชี่ อุ่น​และ​เสริม​พลัง​หยาง​ใน​ไต​ ผู้​ที่​มีการทำงาน​ของ​ไต​บกพร่อง​ควร​ดื่ม​ซุป​แกะ​ให้​มาก​ เนื่องจาก​มีผล​ใน​การรักษา​อาการ​ชี่พร่อง​อัน​เป็นผล​จาก​ม้ามเสื่อม​!’

มีคน​กล่าวว่า​

นี่​คือ​ปลา​แพะ​แข่ง​กัน​สด​!

ที่​เรียก​ว่า​ปลา​แพะ​แข่ง​กัน​สด​ อันที่จริง​เป็น​ชื่อ​ของ​อาหาร​ซึ่งมีชื่อเสียง​จาก​สัก​ทวีป​หนึ่ง​ สิ่งที่​บังเอิญ​ก็​คือ​ เมื่อ​รวม​คำ​ว่า​ ‘ปลา​ (鱼)’และ​ ‘แพะ​ (羊)’ เข้าด้วยกัน​ จะเกิด​เป็น​ตัวอักษร​ตัวใหม่​ได้​พอดิบพอดี​

สด​ (鲜)!!!

การต่อสู้​ระหว่าง​ทั้งสอง​ไม่เพียง​ไร้​ซึ่งกลิ่น​ดินปืน​ มิหนำซ้ำ​ยังมี​กลิ่นหอม​รัญจวน​จิต​ของ​อาหาร​และ​กลิ่นอาย​ของ​ความเป็นมนุษย์​ เมื่อ​พิจารณา​จาก​ยอด​ดาวน์โหลด​ของ​ทั้งสอง​เพลง​ ที่จริง​แล้ว​ทั้งสอง​เพลง​ต่าง​มีส่วนช่วย​ส่งเสริม​กันและกัน​ เมื่อ​สถิติ​ของ​เพลง​หนึ่ง​พุ่ง​สูงขึ้น​ อีก​เพลง​หนึ่ง​จะพยายาม​เร่งเครื่อง​ แม้แต่​ใน​วงการ​ยัง​รู้สึก​สะท้อนใจ​กับ​สถิติ​ของ​สอง​เพลง​นี้​

นั่น​คือ​ใน​ปี​นี้​

ถ้าหาก​ใน​มหา​สงคราม​เทพ​เซียน​เมื่อ​ปี​ที่แล้ว​ เพลง​ใด​เพลง​หนึ่ง​ใน​สอง​เพลง​นี้​ก็​จะคว้าแชมป์​โดย​ปราศจาก​แรงกดดัน​ใด​ ๆ เพราะ​สถิติ​ของ​ทั้งสอง​เพลง​นี้​เหนือกว่า​เพลง​ใน​ปี​ที่แล้ว​อย่าง​เห็นได้ชัด​

ในขณะนั้น​

หลิน​เยวียน​กำลัง​เขียน​นิยาย​ชุด​โฮล์มส์​อยู่​ใน​ห้องทำงาน​ เขา​ตรวจสอบ​การ​จัดอันดับ​เป็นครั้งคราว​ เมื่อ​เขา​ตระหนัก​ได้​ว่า​ไม่สามารถ​ตัดสิน​ผล​แพ้ชนะ​ได้​ภายใน​เวลา​อัน​สั้น​ หลิน​เยวียน​คลี่​ยิ้ม​ สวม​หูฟัง​ฟังเพลง​ไป​พลาง​พิมพ์​นิยาย​ไป​พลาง​

เขา​กำลัง​ฟังเพลง​บลู​สตาร์​

เพลง​นี้​เป็น​เพลง​ที่​หลิน​เยวียน​เปิด​วน​ซ้ำบ่อยครั้ง​ใน​ระยะนี้​ ยัง​ไม่ต้อง​เอ่ยถึง​เรื่อง​การแข่งขัน​ โดยส่วนตัว​แล้ว​หลิน​เยวียน​ชอบ​เพลง​นี้​มาก​ เขา​ถึงขั้น​คิด​ว่า​ถ้าบน​โลก​นี้​มีกีฬา​โอลิมปิก​ เพลง​นี้​คง​ยอดเยี่ยม​กว่า​เพลง​ ‘ฉัน​และ​เธอ​’ เสีย​อีก​

ความ​เป็น​สมัยนิยม​

ความ​เป็น​ศิลปะ​

ล้วนแต่​เหนือ​ชั้น​

เป็นผล​ให้​เมื่อ​วัน​เวลา​ผ่าน​ไป​ท่ามกลาง​การต่อสู้​ของ​ทั้งสอง​เพลง​ ทุกคน​กังวล​และ​ติดตาม​ผล​แพ้ชนะ​ระหว่าง​เซี่ยนอวี๋​และ​หยาง​จงหมิง​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ แม้ว่า​จะเกิดผล​แพ้ชนะ​ระหว่าง​ทั้งสอง​ แต่​ช่องว่าง​นั้น​ยังคง​เล็ก​มาก​

แน่นอน​

เมื่อ​วัน​เวลา​ผ่าน​ไป​ ไม่เพียง​หมายความว่า​ผล​แพ้ชนะ​ระหว่าง​เซี่ยนอวี๋​และ​หยาง​จงห​มิ งใน​มหา​สงคราม​เทพ​เซียน​จะได้รับ​การ​ตัดสิน​ แต่​ยัง​หมายความว่า​เทศกาล​ฤดูใบไม้ผลิ​ของ​ปีใหม่​กำลัง​ใกล้​เข้ามา​ หลิน​เยวียน​สัมผัส​ได้​ถึงบรรยากาศ​แห่ง​การเฉลิมฉลอง​ซึ่งกำลัง​เคลื่อน​คล้อย​มาถึง

ใกล้​จะสิ้นปี​แล้ว​!

ทันใดนั้น​หลิน​เยวียน​จึงนึก​สงสัย​ขึ้น​มา ไม่รู้​ว่า​ผู้คน​บน​โลก​กำลัง​เฉลิมฉลอง​ปีใหม่​กัน​อยู่​หรือเปล่า​ อย่างไร​เสีย​ ปีใหม่​สำหรับ​บลู​สตาร์​นั้น​ไม่ได้​เรียบง่าย​เพียง​เทศกาล​ฤดูใบไม้ผลิ​อัน​ครึกครื้น​เท่านั้น​ แต่​ยัง​หมายถึง​เรื่องใหญ่​เช่น​การผนวก​รวม​ทวีป​ใหม่​อีกด้วย​!

ทวีป​ต่อไป​คือ​หา​น​โจว​!

การผนวก​รวม​ของ​ฉิน​ ฉี ฉู่ และ​เยี่ยน​นั้น​ส่งผลกระทบ​มากมาย​ต่อ​ชีวิต​ของ​ผู้​คนใน​ทั้ง​สี่ทวีป​ ในอนาคต​เมื่อ​หา​น​โจว​เข้าร่วม​กระบวน​การผนวก​รวม​ ย่อม​ก่อให้เกิด​ผลกระทบ​ต่างๆ​ ตามมา​อย่าง​หลีกเลี่ยง​ไม่ได้​ นอกจากนั้น​จะมีการ​ขยายตัว​ใน​ด้าน​ต่างๆ​ จาก​ทั้ง​ห้า​ทวีป​ และ​ หลิน​เยวียน​คาดหวัง​กับ​เรื่อง​นี้​เป็นอย่างมาก​

อันที่จริง​

อนาคต​ที่ว่า​นี้​อยู่​ห่าง​ออก​ไป​เพียง​ไม่กี่​วัน​ ใน​วันที่​ 25 ธันวาคม​ ขณะที่​เซี่ยนอวี๋​และ​หยาง​จงหมิง​ต่าง​ยัง​ไม่รู้​ผล​แพ้ชนะ​ ในที่สุด​เบื้องบน​ก็​แถลงการณ์​ว่า​หา​น​โจว​จะเข้าร่วม​การผนวก​รวม​อย่าง​เป็นทางการ​ใน​วันที่​ 31 ธันวาคม​!

และ​ใน​คืน​วันนั้น​

จู่ๆ บัญชี​ปู้ลั่ว​ทางการ​ของ​สมาคม​วรรณศิลป์​ก็​รี​โพสต์​เพลง​บลู​สตาร์​ พร้อมทั้ง​กล่าว​บน​แพล็ต​ฟอร์ม​ทางการ​อย่าง​เป็น​กิจจะลักษณะ​ ‘ดังเช่น​ที่​กล่าว​ไว้​ใน​เพลง​นี้​ ในอนาคต​อัน​ใกล้​ ครอบครัว​บลู​สตาร์​ของ​เรา​จะเชื่อมโยง​กัน​อย่าง​แน่นแฟ้น​ยิ่งขึ้น​!’

ไม่ทัน​ไร​

บัญชี​ทางการ​บ้านเกิดเมืองนอน​รี​โพสต์​เพลง​บลู​สตาร์​เช่นเดียวกัน​ “ทุกคน​ล้วน​อาศัย​อยู่​ใน​หมู่บ้าน​บลู​สตาร์​อย่าง​เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน​ สายลม​แห่ง​ฤดูใบไม้ผลิ​พัดผ่าน​ดาวเคราะห์​อัน​กว้างใหญ่​แห่ง​นี้​ เสียง​แตร​แห่ง​ยุคสมัย​ดังก้อง​อยู่​ใน​ใจของ​ผู้คน​มากขึ้น​ทุกวัน​!”

รับรอง​อย่าง​เป็นทางการ​!

ทันใดนั้น​องค์กร​ทางการ​นับไม่ถ้วน​จาก​ฉิน​ ฉี ฉู่ และ​เยี่ยน​ต่าง​รี​โพสต์​เพลง​บลู​สตาร์​​ เนื่องด้วย​เหตุผล​บางประการ​ เพลง​นี้​จึงได้​รับมอบ​ความหมาย​พิเศษ​อย่าง​กะทันหัน​ ระยะห่าง​ระหว่าง​หยาง​จงหมิง​และ​เซี่ยนอวี๋​ใน​การ​จัดอันดับ​ฤดูกาล​เพลง​จึงถูกลาก​ให้​กว้าง​ขึ้น​เป็นครั้งแรก​

พรึ่บ​ๆๆ !

ผล​แพ้ชนะ​ชัดเจน​แล้ว​!

ทุกคน​ล้วน​ตกตะลึง​!

นี่​มัน​อะไร​กัน​

ชั่ว​ขณะนั้น​ กลุ่ม​ผู้สนับสนุน​ทั้งสอง​ฝั่งนึก​อยาก​ร้องไห้​แต่กลับ​ไร้​น้ำตา​ ต่อให้​เป็น​เจ้าตัวอย่าง​หลิน​เยวียน​และ​หยาง​จงหมิง​ ก็​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบงัน​อัน​แปลก​พิกล​เช่นกัน​

สถานการณ์​แบบนี้​เรียก​ว่า​อะไร​

————————

ปล.​ อึดอัด​จะแย่​แล้ว​8J ไม่กล้า​บอก​ทุกคน​ ถ้าบอก​ไป​จะไม่สนุก​ ที่จริง​ได้​บอกใบ้​ตอนจบ​นี้​มาตั้ง​แต่ต้น​แล้ว​ ทำไม​ถึงบอ​กว่า​เซี่ยนอวี๋​และ​หยาง​จงหมิง​คือ​ซุน​หงอ​คง​และ​เทพ​เอ้อร์​หลา​ง ทุกคน​ลอง​คิด​ดูดี​ๆ ว่า​ซุน​หงอ​คง​แพ้​เทพ​เอ้อร์​หลา​งได้​อย่างไร​

Full-time Artist ใครว่าผมไม่เหมาะเป็นศิลปิน

Full-time Artist ใครว่าผมไม่เหมาะเป็นศิลปิน

Status: Ongoing

‘เขา’ ทะลุมิติมายังจักรวาลคู่ขนานซึ่งมีชื่อว่า ‘บลูสตาร์’

ดินแดนซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของศิลปะวัฒนธรรม ศาสตร์ทุกแขนงซึ่งเกี่ยวข้องกับศิลปะ

ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ดนตรี จิตรกรรม วรรณกรรม หรือการเขียนพู่กันก็ล้วนเฟื่องฟูอย่างยิ่ง

ร่างที่เขามาสิงอยู่คือ ‘หลินเยวียน’ นักศึกษาปีสองที่กำลังจะเดบิวต์

แต่โชคชะตากลับเล่นตลกให้หลินเยวียนป่วยเป็นโรคที่รักษาไม่หาย ทำให้ร้องเพลงไม่ได้ และมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน

ครอบครัวก็หมดเงินไปกับค่ารักษาจนอยู่ในภาวะการเงินขัดสน

เป็นเหตุให้หลินเยวียนตัดสินใจจบชีวิตของตัวเองเพื่อไม่ให้เป็นภาระของครอบครัวต่อไป

แต่ ‘เขา’ ไม่คิดจะปลิดชีพตัวเองเหมือนหลินเยวียน

ถึงแม้ร่างนี้จะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน แต่ก็ยังพอเหลือเวลาให้ทำอะไรอยู่บ้าง

และแม้จะเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเองไม่ได้ ก็ยังพอจะเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของครอบครัวได้

เขาจะเขียนเพลง เขียนหนังสือ ถ่ายทอดความรู้ หารายได้ให้ครอบครัว!

ทันใดนั้น…

[กำลังตรวจเลือด…กำลังตรวจยีน…กำลังตรวจม่านตา…

ระดับความเข้ากันได้ร้อยละ 99.36…ตรงตามมาตรฐาน…

เลือกจากฐานข้อมูล…โลกในระบบสุริยจักรวาล…ระบบกำลังเชื่อมต่อ…]

[ดาวน์โหลดสำเร็จ เชื่อมต่อระบบศิลปะเสร็จสมบูรณ์!]

[สวัสดีโฮสต์ ยินดีสำหรับการเชื่อมต่อกับระบบศิลปะ

ระบบของเราจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่เพื่อให้ท่านได้เป็นศิลปินของบลูสตาร์!]

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน