องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 833 หวานเกินพิกัด

บทที่ 833 หวานเกินพิกัด

​”​ข้า​ต้อง​ขอ​คิดดู​ก่อน​”​ ​หงส์​เพลิง​ผลัก​เขา​ออก​และ​ยืน​ขึ้น​ ​นาง​ดูท่าทาง​กังวล

​ชายหนุ่ม​ไม่ได้​บังคับ​นาง​ ​เขา​ยื่น​นิ้ว​ออก​ไป​ลูบ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​แล้ว​ใช้​ดวงตา​เย้ายวน​เปี่ยม​ด้วย​มนตร์​สะกด​คู่​นั้น​มอง​นาง​ ​ขณะเดียวกัน​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​ก็​ค่อยๆ​ ​ขยับ​เข้าใกล้​นาง​ทีละน้อย​ ​”​ได้​”

​ไม่ว่า​เขา​จะ​พยายาม​บิด​หรือ​งอ​เพียงใด​ ​นาง​ก็​ไม่ยอม​งอ​ตาม

​ไม่​หวั่นไหว​ต่อ​คำ​เกลี้ยกล่อม​หรือ​การบีบบังคับ​ ​ไม่มี​อะไร​ผ่าน​เข้าไป​ใน​จิตใจ​ของ​นาง​ได้​เลย​แม้แต่​อย่าง​เดียว

​แต่​มัน​ก็​ไม่สำคัญ​ ​คน​ประเภท​นี้​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​นำพา​ความพึงพอใจ​มา​ให้​ทันทีที่​นาง​ตกเป็นของ​เขา​…

​หงส์​เพลิง​หอบ​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​ออกมา​เต็ม​แขน​ตอนที่​เดิน​ออกมา​จาก​ตำหนัก​เทพ

​สามเณร​น้อย​และ​เซียน​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ใน​ห้อง​บรรทม​ ​พวกเขา​รู้สึก​ประหลาดใจ​อย่างมาก​ ​ทั้งสอง​คน​เสวนา​กัน​อย่าง​สันติ​หรือ

​พวกเขา​ทำสงคราม​เย็น​กัน​อยู่​มิใช่​หรือ

​สามเณร​น้อยตาม​ความคิด​ของ​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ไม่ทัน

​เอาเถอะ​ ​ตราบใดที่​พวกเขา​ไม่​สู้​กัน​ ​จะ​เป็น​อะไร​ก็ดี​ทั้งนั้น

​อย่างไร​วันพรุ่งนี้​ก็​เป็น​งานเลี้ยง​ฉลอง​ของ​ทาง​พระพุทธศาสนา​ ​และ​ครั้งนี้​ตี้จ​วิน​จะ​ต้อง​ถูก​เชิญ​ไปร​่ว​มงา​นอี​กค​รั้ง​อย่างแน่นอน

​การคาด​เดา​ของ​สามเณร​น้อย​นั้น​ถูกต้อง

​ชายหนุ่ม​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​งานเลี้ยง​ใน​วันรุ่งขึ้น​อย่างที่​คาด​ไว้​ ​เขา​เข้าร่วม​งาน​ด้วย​ชุด​เสื้อคลุม​สีขาว​เข้าคู่​กับ​ผม​สีดำ​และ​รอยยิ้ม​สง่างาม​บน​ใบหน้า​ของ​เขา

​ใครก็ตาม​ที่​พยายาม​เข้าใกล้​เขา​ล้วนแต่​ถูก​ขวางทาง​ไว้​อย่าง​เย็นชา

​หงส์​เพลิง​ยัง​พิจารณา​เรื่อง​นั้น​อยู่​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ตัดสินใจ​ที่จะ​ไม่​นั่ง​ข้าง​เขา

​แต่​ทันทีที่​นาง​เดิน​เข้ามา​ ​สายตา​ของ​อรหันต์​และ​เทพธิดา​ทุก​นาง​ต่าง​ก็​เปลี่ยนไป​เมื่อ​พวกเขา​เห็น​นาง

​”​หงส์​เพลิง​นี่​นา​”

​”​ชู่​”

​”​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​เมื่อไม่นานมานี้​นาง​เพิ่ง​ย้าย​เข้าไป​อยู่​ที่​ตำหนัก​เทพ​ ​หึ​ ​นาง​ย้าย​เข้าไป​ทั้งที่​ไม่มี​สถานะ​ใดๆ​ ​สม​กับ​เป็น​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ ​ความคิด​ของ​นาง​มักจะ​แตกต่าง​จาก​พวกเรา​อยู่​เสมอ​”

​”​แล้ว​อย่างไร​ ​ถึงแม้นาง​จะ​ย้าย​เข้าไป​อยู่​ที่นั่น​ ​แต่​ทุกวันนี้​ตี้จ​วิน​ก็​ยัง​มาสว​ดมนต​์​กับ​ดอกบัว​ทองคำ​อยู่​ ​ตี้จ​วิน​ชื่นชอบ​หญิง​ที่​มี​ความบริสุทธิ์​ ​ส่วน​คนที​่​ทำตัว​ใจกล้า​บ้าบิ่น​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​คง​แค่​เล่น​สนุก​กับ​พวก​นาง​เท่านั้น​”

​”​ลด​เสียง​ลง​หน่อย​ ​นั่น​หงส์​เพลิง​เชียว​นะ​!​”

​”​หงส์​เพลิง​แล้ว​อย่างไร​ ​นาง​คิด​ว่านาง​สามารถ​ทำ​อะไร​ตามอำเภอใจ​ได้​เพียง​เพราะ​นาง​มีตำ​แหน่ง​ใน​พระพุทธศาสนา​สูง​กว่า​คนอื่น​หรือ​”

​ดอกบัว​ทองคำ​ฟัง​เสียง​เอะอะ​ที่​ดัง​อยู่​รอบตัว​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​ห้ามปราม​พวกเขา​แต่อย่างใด​ ​นาง​ก้มหน้า​ลง​จิบ​ชา​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​หงส์​เพลิง​หลังจาก​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​”​อรหันต์​ไม่ต้อง​สนใจ​พวกเขา​ ​และ​อย่า​ได้​เก็บ​เอาเรื่อง​นี้​มา​ใส่ใจ​เลย​ ​แต่​หลังจากนี้​ท่าน​ควรระวัง​ตัว​ให้​มาก​ตอนที่​คบหา​ดูใจ​กับ​ตี้จ​วิน​”

​”​นาง​ต้อง​ระวังตัว​เรื่อง​อะไร​หรือ​”​ ​เป็น​ตี้จ​วิน​ที่​ถาม​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​คนที​่​รู้จัก​เขา​ดีย​่​อมรู​้​ว่า​ตอนนี้​เขา​ชัก​เริ่ม​มีน​้ำ​โห​ขึ้น​มา​แล้ว​ ​”​คนอื่น​จะ​ทำ​อะไร​ ​หรือ​จะ​ไป​อยู่​ที่ไหน​ ​มัน​ใช่​สิ่ง​ที่​พวก​เจ้า​จำเป็นต้อง​หารือ​กัน​ด้วย​หรือ​”

​อรหันต์​และ​เทพธิดา​คนอื่นๆ​ ​รู้สึก​อายอย​่​งมาก​เมื่อ​ถูก​ชาย​ที่​พวก​ตน​ชื่นชม​ตำหนิ​ ​พวก​นาง​ก้มหน้า​ลง​มอง​เท้า​พลาง​คิด​ว่า​พวก​นาง​เผลอ​เสียมารยาท​ต่อ​เขา​ไป​หรือไม่

​ดอกบัว​ทองคำ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​และ​อธิบาย​ให้​เขา​ฟัง​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ตี้จ​วิน​เจ้า​คะ​ ​มัน​เป็น​เพียง​การ​เข้าใจผิด​กัน​เท่านั้น​ ​พวกเรา​เพียงแค่​กลัว​ว่า​อรหันต์​หงส์​เพลิง​จะ​ทำตัว​…​”

​”​ข้า​ไม่สน​ใจ​ว่านาง​จะ​ทำตัว​เช่นไร​”​ ​ชายหนุ่ม​ยิ้ม​ด้วย​ท่าทาง​ไม่แยแส​ ​”​ในเมื่อ​อีก​ฝ่าย​ไม่ถือสา​อะไร​ ​เช่นนั้น​ย่อม​หมายความว่า​มัน​ไม่ใช่​เรื่อง​ของ​เจ้า​ ​ข้า​พูด​ถูก​หรือไม่​ ​พระอรหันต์​”

​มือซ้าย​ของ​ดอกบัว​ทองคำ​กำ​แน่น​เข้าหา​กัน​อยู่​ชั่วขณะ​ ​นาง​ยิ้ม​ออกมา​เมื่อ​รู้สึก​ได้​ถึง​ความเจ็บ​นั้น​ ​แล้วจึง​ตอบ​เขา​ว่า​ ​”​แน่นอน​เจ้าค่ะ​ ​ตราบใดที่​ท่าน​ไม่ว่า​อัน​ใด​”

​หงส์​เพลิง​มอง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​และ​ตระหนัก​ได้​ว่านี​่​เป็นครั้งแรก​ที่​มี​ใคร​บางคน​พูด​เพื่อนาง​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ไม่เคย​สนใจ​เสียง​ซุบซิบนินทา​เหล่านั้น​เลย​ก็ตาม

​แต่​…​ ​การ​มี​คนรัก​ให้ความรู้​สึก​เช่นนี้​นี่เอง

​หงส์​เพลิง​ก้มหน้า​ลง​มอง​ฝ่ามือ​ตัวเอง​ ​และ​เผลอ​มอง​ชายหนุ่ม​ที่​เดิน​กลับมา​นั่ง​ที่​โดยไม่รู้ตัว​ ​ใบหน้า​อัน​หล่อเหลา​ของ​เขา​หันไป​ด้าน​ข้าง​ขณะ​รับฟัง​สิ่ง​ที่​เซียน​ที่นั่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​กำลัง​พูด​ ​เส้นโค้ง​ราวกับ​รอยยิ้ม​ที่อยู่​บน​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ดึงดูด​ให้​อรหันต์​สาว​ๆ​ ​และ​เหล่า​เทพธิดา​ที่อยู่​รอบตัว​แอบมอง​มาที​่​เขา​ได้​เป็น​อย่างดี

​แต่​จาก​ที่​ฟัง​คน​พวก​นั้น​พูด​เมื่อครู่นี้​ ​ชายหนุ่ม​ดูจะ​ให้ความสนใจ​กับ​เรื่อง​ประเภท​นี้​มาก​ทีเดียว

​เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​หงส์​เพลิง​จึง​คว้า​ตัว​โต้​วจ​้าน​เซิ​่งฝู​เข้ามา​ถาม​ว่า​ ​”​ข้า​ขอ​ถาม​อะไร​ท่าน​สัก​อย่าง​ได้​หรือเปล่า​”

​”​หือ​ ​อะไร​หรือ​”​ ​หงส์​เพลิง​ ​รีบ​บอก​สิ่ง​ที่​ท่าน​ต้องการ​มา​เถอะ​ ​ทำไม​ท่าน​ต้อง​แตะ​ตัว​ข้า​ด้วย​ ​ทันทีที่​ท่าน​แตะ​ตัว​ข้า​ ​ตี้จ​วิน​ก็​ส่งสายตา​เย็นชา​มาม​อง​ทาง​เรา​ทันที​!

​หงส์​เพลิง​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​ตัดสินใจ​ถาม​ออก​ไป​อย่าง​ไม่​อ้อมค้อม​ว่า​ ​”​ตี้จ​วิน​เคย​มี​ผู้หญิง​คนอื่น​มาก​่อน​หรือไม่​”

​โต้​วจ​้าน​เซิ​่งฝู​มอง​หงส์​เพลิง​อย่าง​ไม่เชื่อ​ ​”​ท่าน​เป็น​คน​ของ​พระพุทธศาสนา​แน่​หรือเปล่า​ ​ท่าน​ไม่รู้​สถานการณ์​ของ​คู่ต่อสู้​ได้​อย่างไร​กัน​ ​ท่าน​ไม่รู้​หรือว่า​ตี้จ​วิน​แทบ​ไม่​เข้าใกล้​หญิง​ใด​เลย​ ​ว่า​กัน​ว่า​เคย​มี​คน​พยายาม​พา​ผู้หญิง​ขึ้น​เตียง​เขา​มาก​่อน​ ​แต่​คน​พวก​นั้น​ก็​ต้อง​ลงเอย​ด้วย​การถู​กหั​กก​ระดูก​เป็น​ชิ้นๆ​ ​และ​ถีบหัวส่ง​ไป​ยัง​โลก​มนุษย์​ ​เพราะ​อย่างนั้น​ข้า​เลย​ถึงกับ​เคย​คิด​ว่า​เขา​มีปัญหา​กับ​เรื่อง​ทำนอง​นี้​หรือเปล่า​ ​แต่​หลังจากนั้น​ข้า​ก็ได้​รู้​ว่าที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็​เพราะ​เขา​รู้สึก​ว่า​พวก​นาง​สกปรก​ ​เมื่อ​สาม​ร้อย​ปีก่อน​เขา​ลือ​เรื่อง​นี้​กัน​ให้​ทั่ว​ภพ​สวรรค์​ ​ท่าน​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก​่อน​หรือ​”

​”​แน่นอน​ว่า​ข้า​ย่อม​รู้เรื่อง​นี้​ดี​”​ ​แม้​หงส์​เพลิง​จะ​ไม่เคย​สนใจ​เรื่อง​ซุบซิบนินทา​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​จดจำ​เรื่องสำคัญ​ต่างๆ​ ​ได้​ ​”​แต่​ข้า​หมายถึง​ก่อนที่​เขา​จะ​ได้​สถานะ​เป็น​เทพ​ต่างหาก​”​ ​หลังจาก​กลายเป็น​เทพ​ ​ความปรารถนา​ใน​เรื่อง​รัก​ๆ​ ​ใคร่​ๆ​ ​ย่อม​ลดน้อยลง​ ​แต่​ตอนที่​อยู่​ใน​โลก​อัน​วุ่นวาย​นั้น​มัน​แตกต่าง​กัน

​โต้​วจ​้าน​เซิ​่งฝู​ลูบ​คาง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ไม่มี​ ​ข้า​ได้ข่าว​มา​ว่า​สิ่ง​ที่​ตี้จ​วิน​โปรดปราน​ที่สุด​ตอน​อยู่​ใน​โลก​อัน​วุ่นวาย​คือ​การเข่นฆ่า​ผู้คน​ ​เขา​จะ​สังหาร​ใครก็ตาม​ที่​เข้ามา​ใกล้​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มี​ผู้หญิง​คนใด​กล้า​เข้าใกล้​เขา​ ​นี่​ก็​เป็น​อีก​สาเหตุ​หนึ่ง​ที่​ทำให้​พระพุทธศาสนา​ต้องการ​ให้​เขา​มา​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​เรา​ ​แต่​เขา​ไม่​ยินยอม​ที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​…​”

​หงส์​เพลิง​ยัง​จำ​ชายหนุ่ม​ที่​ยืน​อยู่​ใน​วัด​เหล​ยอิน​เมื่อ​ครั้งนั้น​ได้​ ​ทั้ง​ภพ​สวรรค์​และ​พระพุทธศาสนา​ต่าง​ก็​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​เขา​ได้

​แต่​เรื่อง​นั้น​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​หงส์​เพลิง​เป็นห่วง​อยู่​ในเวลานี้

​แทนที่จะ​เป็นเรื่อง​พวก​นั้น​…

​นาง​กลับ​คลี่​คู่มือ​ที่อยู่​ใน​มือ​ออก​ ​บน​นั้น​มี​ข้อความ​เขียน​ไว้​อย่างชัดเจน​ว่า​ ​’​ใน​ฐานะ​ฝ่าย​ที่​มีอำนาจ​และ​มีเหตุผล​มากกว่า​ ​ถ้า​นั่น​เป็นครั้งแรก​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​เรา​ต้อง​รับผิดชอบ​อีก​ฝ่าย​ด้วย​…​”​’

​มัน​เป็นครั้งแรก​ของ​ชายหนุ่ม

​แม้​มัน​จะ​ดูเหมือน​ไม่ได้​เป็น​เช่นนั้น​ ​แต่​มัน​ก็​เป็นครั้งแรก​ของ​เขา​จริงๆ

​หงส์​เพลิง​ขมวดคิ้ว​ ​และ​เคาะ​นิ้ว​ของ​ตัวเอง​ลง​บน​คู่มือ​ ​นาง​รู้สึก​หมด​ความอยาก​อาหาร​มังสวิรัติ​ที่อยู่​ตรงหน้า

​นาง​เดิน​ตรง​เข้าไป​หา​ชายหนุ่ม​ทันที​หลังจาก​งานเลี้ยง​ฉลอง​ของ​พระพุทธศาสนา​เสร็จสิ้น​ลง​ ​จากนั้น​จึง​มอง​เขา​อย่าง​เยือกเย็น​ ​”​ข้ามี​เรื่อง​จะ​คุย​กับ​ท่าน​”

​ชายหนุ่ม​นึกไม่ถึง​ว่านาง​จะ​เป็น​ฝ่าย​เข้าหา​เขา​ก่อน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เดินตาม​หงส์​เพลิง​เข้าไป​ใน​อาราม​ที่​สร้าง​จาก​ไม้​ของ​นาง​ ​แล้ว​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​อย่าง​ขี้เล่น​ ​”​เจ้า​ตัดสินใจ​ได้​แล้ว​หรือ​”

​”​ใช่​”​ ​หงส์​เพลิง​กาง​คู่มือ​ใน​มือ​ออก​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ข้า​ถาม​คนอื่น​เรื่อง​นี้​มา​แล้ว​ ​คน​คน​นั้น​บอกว่า​นั่น​เป็นครั้งแรก​ของ​ท่าน​”

​ชายหนุ่ม​มอง​นาง​ที่​พูด​เช่นนั้น​ด้วย​น้ำเสียง​จริงจัง​ ​แล้ว​สายตา​ของ​เขา​ก็​หยุด​อยู่​ที่​คำ​ว่า​ ​’​ฝ่าย​ที่​มีอำนาจ​และ​มีเหตุผล​มากกว่า​’​ ​เขา​กลั้น​ขำ​เอาไว้​ไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​และ​หัวเราะ​ขึ้น​มา​เบา​ๆ​ ​ก่อน​ถาม​ว่า​ ​”​แล้ว​อย่างไร​หรือ​”​ ​นาง​เข้าใจ​สถานะ​ของ​ตัวเอง​ผิด​อีกแล้ว​หรือ

​”​ดังนั้น​ ​ข้า​จะ​รับผิดชอบ​”​ ​เป็น​อย่างที่​คิด​ ​สีหน้า​ของ​หงส์​เพลิง​แปรเปลี่ยน​เป็น​เคร่งเครียด​ ​นาง​อ้า​ปาก​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​มา​อยู่​ด้วยกัน​เถอะ​”

​แม้​การ​ให้​ฝ่าย​หญิง​มา​เป็น​คนรับ​ผิด​ชอบ​ฝ่าย​ชาย​จะ​เป็น​สิ่ง​ที่​ดู​ไม่​สมเหตุสมผล

​แต่​ตี้จ​วิน​ไม่​เหมือนกับ​ผู้ชาย​ทั่วไป

​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​สนใจ​ก็​คือ​ผลลัพธ์

​ในเมื่อ​ผลลัพธ์​ที่​ออกมา​นั้น​เป็นไปตาม​ที่​เขา​ปรารถนา

​แน่นอน​ว่า​เขา​ต้อง​ตอบ​นาง​อย่าง​สุขุม​ว่า​ ​”​เอา​สิ​”

​หาก​ได้​ใช้ชีวิต​อยู่ร่วม​กัน​ ​จิตใจ​ของ​เจ้า​จะ​แน่วแน่​ไม่​สั่นคลอน​ได้​อีก​นาน​เพียงใด​ ​หงส์​เพลิง​…

​ด้วยเหตุนี้​ ​ความสัมพันธ์​ใหม่​ของ​ทั้งสอง​จึง​เริ่มต้น​ขึ้น

​ปกติ​นั้น​คน​หนึ่ง​จะ​เล่น​หมากรุก​ในขณะที่​อีก​คน​สวดมนต์

​ชายหนุ่ม​มักจะ​โอบ​เอว​ของ​หงส์​เพลิง​เอาไว้​เสมอ​พร้อมกับ​สอน​กล​หมาก​ให้​กับ​นาง

​ในที่สุด​พวกเขา​ก็​เริ่ม​ดู​สม​กับ​เป็น​คู่รัก

​แต่​หาก​เทียบ​กัน​กับ​ชายหนุ่ม​แล้ว​ ​ความรัก​ของ​หงส์​เพลิง​…​ ​จัด​ว่า​บริสุทธิ์​ไร้เดียงสา​กว่า​เขา​มาก

​ดังนั้น​ทุกครั้งที่​พวกเขา​จับมือ​กัน​ ​หงส์​เพลิง​มักจะ​รู้สึก​หัวใจ​เต้น​แรง​ราวกับ​มัน​ไม่ได้​เป็น​ของ​นาง​อีกต่อไป​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน