เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 272 การช่วยเหลือเวินอี๋คือการรักเหลิ่งรั่วปิง

เดิมพันเสน่หา

สายตา​ของ​กู้​จือ​เหา​จับจ้อง​ที่​เวิน​อี๋​ตลอดเวลา​ ​เวิน​อี๋​เหมือน​มี​ออ​ร่า​ที่​คอย​ดึงดูด​เขา​ ​นั่ง​มองดู​เธอ​กิน​อาหาร​ ​มองดู​เธอ​ยิ้ม​ ​มองดู​เธอ​พูด​ ​ทำให้​เขา​รู้สึก​มีความสุข​มาก​ ​ไม่เคย​มี​ผู้หญิง​คน​ไหน​ทำให้​เขา​มีความสุข​แบบนี้​มาก​่อน​ ​แน่นอน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ถือเป็น​ข้อยกเว้น

ถึงแม้​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​จะ​ขี้เล่น​ ​แต่​เธอ​ไม่ใช่​คนโง่​ ​ดวงตา​กลม​โตก​ลอก​ไปมา​ ​เธอ​เข้าใจ​ทุกอย่าง​ทันที​ ​กู้​จือ​เหา​ชอบ​เวิน​อี๋​ ​ถ้า​เป็น​กู้​จือ​เหา​คน​เดิม​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ต้อง​บอก​ให้​เวิน​อี๋​คอย​ระวัง​แล้ว​อยู่​ห่าง​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​รวมถึง​สั่งสอน​กู้​จือ​เหา​ให้​เข็ด​ ​แต่​ตอนนี้​ ​เธอ​รู้สึก​ว่า​เวิน​อี๋​กับ​กู้​จือ​เหา​ลอง​คบ​กัน​ดูก​็​ดี​เหมือนกัน​ ​เรื่อง​ที่​เวิน​อี๋​ถูก​มู่​เฉิง​ซีทิ​้ง​ ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​เล่า​ให้​เธอ​ฟัง​แล้ว​ ​เธอ​รู้สึก​โมโห​มาก​ ​อยาก​จะ​หา​ผู้ชาย​ดี​ๆ​ ​สัก​คน​ให้​เวิน​อี๋

ดังนั้น​ ​ตอนที่​เวิน​อี๋​ไป​เข้า​ห้องน้ำ​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​จึง​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​กู้​จือ​เหา​ ​”​นี่​ ​กู้​จือ​เหา​ ​นาย​ชอบ​เวิน​อี๋​เหรอ​”

“อื​้ม​”​ ​กู้​จือ​เหา​พยักหน้า​โดย​ไม่​ปิดบัง

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​พูด​ด้วย​ความจริงจัง​ ​”​เฮ้อ​ ​เวิน​อี๋​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ดี​ ​ถ้า​นาย​คิด​จะ​ตาม​จีบ​เธอ​ ​นาย​ตัดสินใจ​เรื่อง​ระหว่าง​นายกับ​เธอ​ได้​ใช่ไหม​”

“​ไม่มีปัญหา​”​ ​กู้​จือ​เหา​พูด​ด้วย​ความหนักแน่น​ ​”​ตั้งแต่​จบเรื่อง​ของ​ฉู่​หนิงซ​ยา​ ​พ่อ​กับ​แม่​รวมถึง​พี่ชาย​ของ​ผม​ก็​ไม่มี​ยุ่งเกี่ยว​เรื่อง​งานแต่งงาน​ของ​ผม​แล้ว​”

“​นาย​จริงจัง​กับ​เธอ​จริงๆ​ ​ใช่ไหม​”

“​จริงจัง​มาก​”​ ​กู้​จือ​เหา​มอง​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ด้วย​ความจริงใจ​ ​”​ไม่​กลัว​ว่า​คุณ​จะ​หัวเราะเยาะ​ผม​ ​ตอนนั้น​ผม​รู้สึก​กับ​ฉู่​หนิงซ​ยา​ ​ไม่​สิ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ผม​ตกหลุมรัก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จิงๆ​ ​แต่​คว้า​เธอ​ไว้​ไม่ได้​ ​ตอนนี้​ตาม​จีบ​น้องสาว​ของ​เธอ​ ​ผม​ก็​รู้สึก​ว่า​ชีวิต​นี้​สมบูรณ์แบบ​แล้ว​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​หัวเราะ​ ​”​หึ​ ​นาย​เล่า​ให้​ฉัน​ฟัง​หน่อย​สิ​ ​ตอนนั้น​แขน​ของ​นาย​หัก​ได้​ยังไง​”

หลังจาก​กู้​จือ​เหา​แขน​หัก​ ​ทุกครั้งที่​เจอ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เขา​ก็​รีบ​วิ่งหนี​ทันที​ ​ไม่กล้า​เข้าไป​ยุ่ง​กับ​เธอ​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​คิด​ว่า​ต้อง​เกี่ยวข้อง​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​แน่

กู้​จือ​เหา​ถอนหายใจ​อย่าง​เสียหน้า​ ​”​โดน​หนา​นกง​เยี​่ย​หัก​ ​เขา​มา​เตือน​ผม​ไม่​ให้​ยุ่ง​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เบ้​ปาก​ ​”​ให้​ตาย​สิ​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​โหดเหี้ยม​เหมือน​อย่างที่​คนอื่น​พูด​กัน​จริงๆ​ ​คิด​อยาก​จะ​หัก​มือ​คน​ก็​หัก​”

กู้​จือ​เหา​ยิ้ม​ ​”​แต่​ผม​ต้อง​ขอบคุณ​เขา​นะ​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​ทำ​กับ​ผม​แบบนี้​ ​ผม​คง​ไม่​เปลี่ยนตัว​เอง​ ​แขน​หัก​ครั้งนั้น​ ​ทำให้​ผม​เข้าใจ​ชีวิต​ทันที​ ​ถือเป็น​เรื่อง​ที่​ดี​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​พูด​ชม​กู้​จือ​เหา​ ​”​ตอนนี้​ฉัน​เชื่อ​แล้ว​ ​นายก​ลาย​เป็น​คนดี​แล้ว​จริงๆ​”

กู้​จือ​เหา​ยิ้ม​ร่า​ราวกับ​พระจันทร์​เสี้ยว​ ​”​คุณ​ช่วย​เป็น​แม่สื่อ​ให้​ผม​หน่อย​สิ​ ​ผม​จริงจัง​กับ​เวิน​อี๋​จริงๆ​ ​ครั้งแรก​ที่​ผม​เห็น​เธอ​ก็​ตกหลุมรัก​เธอ​แล้ว​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ครุ่นคิด​ ​”​นาย​รู้​ไหม​ว่า​เวิน​อี๋​ผ่าน​อะไร​มาบ​้าง​”

กู้​จือ​เหา​พูด​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​”​เวิน​อี๋​บอกว่า​เพิ่ง​เลิก​กับ​แฟน​ ​ตอนนี้​โสด​ ​ทำไม​เหรอ​ครับ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ถอนหายใจ​แล้ว​ส่ายหน้า​ ​”​นาย​รู้​ไหม​ว่า​แฟน​เก่า​ของ​เธอ​คือ​ใคร​ ​เขา​คือ​มู่​เฉิง​ซี​ตำรวจ​ชั้นสูง​ใน​เมือง​หลง

“​อะไร​นะ​”​ ​กู้​จือ​เหา​เงยหน้า​ขึ้น​มาด​้วย​ความตกใจ​ ​”​เมื่อ​สอง​สาม​วันก่อน​มู่​เฉิง​ซี​เพิ่ง​แต่งงาน​ไม่ใช่​เหรอ​ครับ​”

“​ถูกต้อง​”​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​พยักหน้า​ ​”​มู่​เฉิง​ซีค​นนั​้น​หน้าด้าน​มาก​ ​ตอนนั้น​ตาม​จีบ​เวิน​อี๋​แทบตาย​ ​แล้วยัง​คุกเข่า​ขอ​เธอ​แต่งงาน​ ​แต่​สุดท้าย​กลับ​ทน​แรงกดดัน​จาก​ครอบครัว​ไม่ได้​ ​ทิ้ง​เวิน​อี๋​แล้วไป​แต่งงาน​กับ​คุณหนู​ตระกูลซ​ย่า​ ​เรื่อง​นี้​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​จิตใจ​ของ​เวิน​อี๋​มาก​ ​ดังนั้น​รั่ว​ปิง​ก็​เลย​ส่ง​เวิน​อี๋​มาเรีย​นที​่​ประเทศ​เอ้า​ตู​”

กู้​จือ​เหา​มอง​ไป​ทาง​ห้องน้ำ​ด้วย​ความปวด​ใจ​ ​”​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​ผม​จริงจัง​มาก​นะ​ครับ​ ​ถ้า​เวิน​อี๋​ยอม​คบ​กับ​ผม​ ​ผม​จะ​รับผิดชอบ​เธอ​แน่นอน​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ยิ้ม​แล้ว​พยักหน้า​ ​”​พอได้​แล้ว​ ​นาย​ลอง​จีบ​ดู​สิ​ ​ดู​ว่า​เวิน​อี๋​จะ​ชอบ​นาย​ไหม​ ​แต่​ฉัน​ขอ​เตือน​นะ​ ​นาย​ห้าม​เล่น​กับ​ความรู้สึก​ของ​เวิน​อี๋​เด็ดขาด​ ​ไม่ใช่​แค่​ฉันที​่​ไม่มีวัน​ยกโทษให้​นาย​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เป็น​คนยัง​ไง​นาย​รู้ดี​ที่สุด​ ​ถ้า​นายก​ล้า​รังแก​น้องสาว​ของ​รั่ว​ปิง​ ​รั่ว​ปิง​ต้อง​หักคอ​นาย​แน่ๆ​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​กู้​จือ​เหา​ก้มหน้า​ลง​แล้ว​หัวเราะ​ ​นึกถึง​หน้า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​เศร้า​ ​เธอ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​วิเศษ​มาก​ ​เขา​ไม่คู่ควร​กับ​เธอ​ ​หวัง​ว่า​เธอ​จะ​ยอมให้​เขา​ดูแล​น้องสาว​ของ​เธอ

ตอนที่​เวิน​อี๋​กลับมา​ที่​โต๊ะ​ ​บน​โต๊ะ​มี​คน​เพิ่มขึ้น​มา​อีก​หนึ่ง​คน​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​นั่ง​ข้าง​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​ทำได้​เพียง​ไป​นั่ง​ข้างๆ​ ​กู้​จือ​เหา​ ​เธอ​เอง​ก็​ไม่ใช่​คนโง่​ ​ดูออก​ว่า​กู้​จือ​เหา​ชอบ​เธอ​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​รู้สึก​ประหม่า​มาก

แววตา​ของ​กู้​จือ​เหา​ ​ราวกับ​น้ำพุ​ที่​อ่อนโยน​ ​ไหลเวียน​รอบตัว​เวิน​อี๋​ ​”​กิน​เยอะ​ๆ​ ​นะ​ครับ​”​ ​ขณะ​พูด​ ​เขา​ก็​ตัก​หูฉลาม​ให้​เธอ

“​ขอบคุณ​ค่ะ​”​ ​เวิน​อี๋​เกร็ง​เล็กน้อย​ ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ด้วย​ความ​กระอักกระอ่วน​ ​”​คุณ​ฉู่​มา​ได้​ยังไง​คะ​”

ฉู่​เทียน​รุ่ย​ยังคง​เป็น​คน​ตลก​ ​”​แฟน​เรียกตัว​มา​ ​จะ​กล้า​ขัดคำสั่ง​ได้​ยังไง​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​หัวเราะ​แล้ว​ซบ​แขน​ฉู่​เทียน​รุ่ย​อย่าง​มีความสุข​ ​เมื่อก่อน​เธอ​ไม่กล้า​คิดฝัน​ว่า​ฉู่​เทียน​รุ่ย​จะ​รัก​และ​ตามใจ​เธอ​มาก​ขนาด​นี้​ ​ความรัก​ใน​วันนี้​ ​ทำให้​เธอ​รู้สึก​ว่า​สิบ​ปี​ที่ผ่านมา​คุ้มค่า​มาก

กู้​จือ​เหา​พูด​หยอกล้อ​ ​”​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​ความพยายาม​ของ​คุณ​ในที่สุด​ก็​สำเร็จ​ ​สุดท้าย​คุณ​ก็​จีบ​พี่​เทียน​รุ่ย​ติด​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ไม่รู้​สึก​เขินอาย​ ​เรื่อง​ที่​เธอ​ตาม​จีบ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​รู้กัน​ทั้งเมือง​ ​เธอ​ไม่​กลัว​ว่า​คนอื่น​จับ​มานิน​ทา​หรอก​ ​”​สิ่ง​นี้​เรียกว่า​สวรรค์​ไม่​ใจร้าย​กับ​คนที​่​มี​ความพยายาม​”

ฉู่​เทียน​ลูบ​จมูก​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ด้วย​ความมัน​เขี้ยว​ ​”​ไม่อาย​เลย​นะ​ครับ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​กัด​นิ้ว​ของ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​เบา​ๆ​ ​”​หึ​ ​ถ้า​อาย​แล้ว​จะ​จีบ​พี่​ติด​เหรอ​คะ​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​ทุกคน​บน​โต๊ะอาหาร​หัวเราะ​กับ​ความน่ารัก​ของ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน

เป็นเรื่อง​ที่​บังเอิญ​มาก​ ​เวลานี้​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​เดิน​ออกมา​จาก​ห้องอาหาร​กับ​เพื่อน​อีก​หนึ่ง​คน​ ​เมื่อ​เห็น​พวก​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​จึง​บอกลา​เพื่อน​อย่าง​มีมา​รยาท​ ​จากนั้น​เดิน​เข้าไป​หาน​้​อง​สาว​ ​”​บังเอิญ​จัง​ ​อยู่​ด้วยกัน​ได้​?​”

ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ยังคง​เป็น​ผู้ชาย​อ่อนโยน​ ​ทุก​ท่วงท่า​ของ​เขา​มี​ความ​เป็น​สุภาพบุรุษ​ ​เพียงแต่​ถ้า​มอง​อย่างละเอียด​ ​คุณ​จะ​เห็น​บางอย่าง​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ ​คนที​่​สูญเสีย​ผู้หญิง​ที่รัก​สุด​หัวใจ​ ​มักจะ​ให้ความรู้​สึก​บางอย่าง

เวิน​อี๋​ยิ้ม​ด้วย​ความอ่อนโยน​ ​”​คุณ​ไซ่​ ​คุณ​เอง​ก็​มากิ​นอา​หาร​ที่นี่​เหรอ​คะ​”

ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ยิ้ม​แล้ว​พยักหน้า​ ​”​ครับ​ ​ผม​มาคุ​ยธุ​รกิ​จกับ​เพื่อน​นิดหน่อย​”​ ​ตามด​้วย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​มอง​ไป​ทาง​กู้​จือ​เหา​ ​”​จือ​เหา​ ​ตอนนี้​นาย​ดูดี​มาก​เลย​ ​ได้ยิน​ว่า​ทำ​ผลงาน​ออกมา​ได้ดี​ด้วย​ ​ท่าน​กู้​คงดี​ใจมาก​”

กู้​จือ​เหา​พยักหน้า​ด้วย​ความ​เขินอาย​ ​”​นิดหน่อย​เท่านั้น​ครับ​”

ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ยิ้ม​ราวกับ​พี่ชาย​คนโต​ ​”​เยี่ยม​มาก​ ​คนเรา​กลับตัวกลับใจ​ได้​ ​พี่​ดีใจ​กับ​นาย​จริงๆ​”

แววตา​อ่อนโยน​ของ​กู้​จือ​เหา​มอง​ไป​ที่​เวิน​อี๋​ ​พูดเสี​ยง​เศร้า​ ​”​เมื่อก่อน​ผม​เด็ก​มาก​ ​ทำตัว​ให้​คน​เกลียด​ ​หวัง​ว่า​ผม​ใน​ตอนนี้​ ​จะ​เป็น​ที่รัก​ของ​ทุกคน​นะ​ครับ​”

ไซ่​ตี้จ​วิ​้​นที​่​ฉลาด​หลักแหลม​เพียงแค่​มอง​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​กู้​จือ​เหา​ต้องการ​อะไร​ ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ยิ้ม​อย่าง​มีเลศนัย​ ​กู้​จือ​เหา​ใน​ตอนนี้​ถือเป็น​คนที​่​มีความสุข​ ​ถึงแม้​ตอนนั้น​เขา​จะ​คิด​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คือ​ฉู่​หนิงซ​ยา​ ​แต่​เขา​ก็​ตกหลุมรัก​เธอ​แล้ว​จริงๆ​ ​ซึ่ง​นั่น​คง​เป็น​เพราะ​บุคลิก​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​อีกทั้ง​เวิน​อี๋​เอง​ก็​มีส่วน​คล้าย​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เช่นนั้น​การ​ที่​กู้​จือ​เหา​ตกหลุมรัก​เวิน​อี๋​ก็​ถือเป็น​เรื่อง​ที่​เข้าใจ​ได้​ ​แต่ว่า​เวิน​อี๋​คือ​คนที​่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ให้ความสำคัญ​มาก​ ​เธอ​จึง​เป็น​คนที​่​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ให้ความสำคัญ​เหมือนกัน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​จำเป็นต้อง​เตือน​กู้​จือ​เหา

ดังนั้น​ ​ไซ​๋​ตี้จ​วิ​้น​จึง​มอง​เวิน​อี๋​ราวกับ​เป็น​พี่ชาย​ ​”​จือ​เหา​ ​เวิน​อี๋​เป็น​น้องสาว​ของ​รั่ว​ปิง​ ​นาย​รู้​แล้ว​ใช่ไหม​”

กู้​จือ​เหา​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ ​”​ครับ​ ​รู้​แล้ว​ครับ​ ​เมื่อกี้​หย่า​เซ​วี​ยน​บอก​กับ​ผม​แล้ว​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เป็น​คนฉลาด​รู้ทัน​คน​ ​เธอ​คือ​พยาธิ​ใน​ท้อง​ของ​พี่ชาย​ ​จึง​ยิ้ม​แล้ว​รีบ​พูด​ ​”​รู้​แล้ว​ค่ะ​ๆ​ ​พี่​”​ ​มอง​ไป​ทาง​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​แล้ว​ขยิบตา​ ​สื่อ​ใน​สิ่ง​ที่​เธอ​ต้องการ​จะ​สื่อ​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​กู้​จือ​เหา​รู้เรื่อง​ทั้งหมด​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เวิน​อี๋​แล้ว​ ​ไม่ถือสา​ใดๆ

ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ยิ้ม​ ​แล้วไป​ที่​เวิน​อี๋​ ​”​เวิน​อี๋​ ​เคย​คิด​ไหม​ว่า​อยาก​จะ​พัฒนา​ไป​ทิศทาง​ไหน​”

เวิน​อี๋​เรียน​ศิลปศาสตร์​ ​แต่​ศิลปะ​แบ่ง​เป็น​หลายอย่าง​ ​เธอ​ชอบ​ด้าน​ดีไซน์​ออกแบบ​ ​ถึงแม้​เธอ​จะ​เกิด​ที่​บ้าน​ตระกูล​เจียง​ ​มีความรู้​ด้าน​สิ่งก่อสร้าง​มากมาย​ ​แต่​นิสัย​ของ​เธอ​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่​เหมือนกัน​ ​เธอ​ไม่​ชอบ​ออกแบบ​อาคาร​ขนาดใหญ่​แบบ​นั้น​ ​รัก​ที่จะ​อยู่​ใน​โลก​ใบ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​หญิงสาว​ ​อย่างเช่น​การ​ออกแบบ​เสื้อผ้า​และ​เครื่องประดับ​เป็นต้น

ตั้งแต่​เวิน​อี๋​มาป​ระ​เทศ​เอ้า​ตู​ ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​เป็น​คนดู​แล​เธอ​มาต​ลอด​ ​ดังนั้น​จึง​ไว้ใจ​เขา​มาก​ ​”​คุณ​ไซ่​คะ​ ​ฉัน​ชอบ​การ​ออกแบบ​เสื้อผ้า​และ​เครื่องประดับ​ค่ะ​”

ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ยิ้ม​พร้อมกับ​พยักหน้า​ ​”อื​้ม​ ​ดีมาก​ ​งาน​แบบนี้​เหมาะกับ​ผู้หญิง​”​ ​แล้ว​พูด​ด้วย​ความจริงใจ​ ​”​ตอนนี้​เธอ​ฝึก​ประสบการณ์​ใน​บริษัท​ของ​พี่​ ​ซึ่ง​ไม่​ตรง​สาย​เท่าไหร่​ ​พี่​แนะนำ​เธอ​ไป​ทำงาน​ที่​บริษัท​ของ​จือ​เหา​ดีกว่า​นะ​ ​ตอนนี้​เขา​เป็น​คนรับ​ผิด​ชอบ​บริษัท​แฟชั่น​ซึ่ง​อยู่​ภายใต้​ชื่อ​ของ​บริ​ษิ​ทกู​้​ซื่อ​ ​ตรง​สาย​มากกว่า​”

กู้​จือ​เหา​เข้าใจ​ทันที​ ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้​นอยาก​สนับสนุน​เรื่อง​ของ​เขา​กับ​เวิน​อี๋​ ​เขา​รู้สึก​ขอบคุณ​มาก​ ​แต่​ก็​แสดงออก​มา​โจ่งแจ้ง​ไม่ได้​ ​กลัว​จะ​ทำให้​เวิน​อี๋​ตกใจ​ ​ดังนั้น​จึง​ยิ้ม​แล้ว​หันไป​มอง​เวิน​อี๋​ ​”​ผม​ได้ยิน​หย่า​เซ​วี​ยน​บอกว่า​ ​ก่อนหน้านี้​คุณ​เคย​จัดงาน​นิทรรศการ​ ​ซึ่ง​ส่วนมาก​เป็น​ด้าน​แฟชั่น​ ​ผม​เห็นภาพ​บางส่วน​แล้ว​ ​เยี่ยมาก​ ​ผม​อยาก​จะ​เชิญ​คุณ​มาทำ​งาน​ที่​บริษัท​อยู่​พอดี​ ​แต่​ไม่รู้​ว่า​คุณ​จะ​ให้เกียรติ​มา​ไหม​”

เวิน​อี๋​เขินอาย​ ​แก้ม​ของ​เธอ​แดง​ระเรื่อ​ ​”​คุณ​กู้​คะ​ ​ความรู้​ของ​ฉัน​ยังน้อย​ ​กลัว​ว่า​จะ​ไม่มี​ความสามารถ​มาก​พอ​ใน​การทำงาน​”

“​นี่​ ​เวิน​อี่​”​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​รีบ​พูด​ ​”​ไป​ที่​บริษัท​ของ​จือ​เหา​ไม่ได้​ไป​ทำงาน​สักหน่อย​ ​ไป​เรียนรู้​งาน​ ​จะ​กลัว​อะไร​ล่ะ​ ​ถ้า​เขา​กล้า​รังแก​เธอ​ ​ฉัน​จัดการ​ให้​เอง​”

ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ยิ้ม​ด้วย​ความอ่อนโยน​ ​เขา​เหมือน​รับบท​พี่ชาย​คนโต​ตลอดเวลา​ ​”​ใช่​ ​เวิน​อี๋​ ​ถือว่า​ไป​ฝึก​ประสบการณ์​ ​พี่​รู้จัก​จือ​เหา​มานาน​แล้ว​ ​ไม่ใช่​เรื่อง​แย่​แน่นอน​”

ความคิด​ของ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​เรียบง่าย​มาก​ ​เขา​อยาก​ให้​เวิน​อี๋​เดิน​ออกมา​จาก​ความรัก​ครั้ง​เก่า​ให้​เร็ว​ที่สุด​ ​ถ้า​เวิน​อี๋​มีความสุข​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ถึง​จะ​มีความสุข​ ​การ​ที่​เขา​ช่วย​เวิน​อี๋​คือ​การ​รัก​และ​ปกป้อง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​รูปแบบ​หนึ่ง

กู้​จือ​เหา​คน​นี้​ ​ถึงแม้​เมื่อก่อน​จะ​เคย​เป็น​คน​ไม่ดี​ ​แต่​เขา​เป็น​คนฉลาด​ ​ไม่อย่างนั้น​หลังจาก​ทำงาน​ใน​บริษัท​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​ก็​คง​แสดงผล​งาน​ไม่ได้​ ​วันนี้​เขา​กลับตัวกลับใจ​แล้ว​ ​ทำงาน​เก่ง​และ​มั่นคง​ ​รู้​ว่า​ควร​วางตัว​อย่างไร​ ​”​ถ้าอย่างนั้น​แบบนี้​ ​เวิน​อี๋​ ​เดี๋ยว​ผม​พา​คุณ​ไป​เดิน​ดู​บริษัท​ ​ดู​ว่า​คุณ​ชอบ​สิ่งแวดล้อม​ที่นั่น​หรือเปล่า​”

ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ยังคง​ยิ้มอ่อน​โยน​ ​เสียง​ของ​เขา​หวาน​ใส​ ​”​แบบ​นั้น​ก็ดี​ ​เวิน​อี๋​ ​เธอ​ลอง​ไป​เดิน​ดู​บริษัท​ ​ถ้า​ไม่​ชอบ​พี่​ค่อย​หาบ​ริษั​ทอื​่​นที​่​ตรง​สาย​ใน​การฝึกงาน​”​ ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​กู้​จือ​เหา​ ​”​จือ​เหา​ ​เวิน​อี๋​เป็น​น้องสาว​ของ​รั่ว​ปิง​ ​เท่ากับ​ว่า​เป็น​น้องสาว​ของ​ฉัน​ ​นาย​ต้อง​ดูแล​เธอ​ให้​ดี​”

กู้​จือ​เหา​รีบ​พยักหน้า​ ​”​วางใจ​เถอะ​ครับ​พี่​ตี้จ​วิ​้น​”

ไซ่​ตี้จ​วิ​้​นพ​ยัก​หน้า​ ​”​ฉัน​มีธุระ​นิดหน่อย​ ​ขอตัว​ก่อน​”

พูด​จบ​ ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้​นลุก​ขึ้น​แล้ว​เดิน​ออก​ไป

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน