เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 274 อยากแต่งงานกับเวินอี๋ เพ้อฝันไปเถอะ

เดิมพันเสน่หา

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​หลบเลี่ยง​สายตา​ครู่หนึ่ง​ ​แผนการ​ที่นาง​ทำ​ ​ไม่รอด​พ้น​สายตา​ของ​มู่​เฉิง​ซีที​่​เป็น​ตำรวจ​ ​เธอ​รู้ดี​ว่า​ไม่ช้าก็เร็ว​เขา​ต้อง​เปิดเผย​เรื่อง​นี้​ ​ตอนนี้​เขา​พูด​มัน​ออกมา​แล้ว​ ​เธอ​รู้สึก​เหมือน​ตนเอง​กำลัง​เปลือยเปล่า​ต่อหน้า​เขา​ ​ทุก​เซลล์​ใน​ร่างกาย​เจ็บปวดรวดร้าว

เพราะ​ถึงอย่างไร​เธอ​ก็​เป็น​ทหาร​ ​เคย​รับราชการ​ทหาร​มา​หลาย​ปี​ ​มี​จิตใจ​ที่​เข้มแข็ง​ ​หลังจาก​อับอาย​ครู่หนึ่ง​ ​แววตา​ของ​เธอ​กลับมา​หนักแน่น​อีกครั้ง​ ​”​เฉิง​ซี​ ​ฉัน​ใช้​เล่ห์เหลี่ยม​ใน​การ​ได้​คุณ​มาค​รอบ​ครอง​ ​แต่​นั่น​ก็​เป็นเพราะว่า​ฉัน​รัก​คุณ​ ​ในเมื่อ​คุณ​แต่งงาน​กับ​ฉัน​แล้ว​ ​คุณ​ก็​ควร​รับผิดชอบ​ฉัน​”

มู่​เฉิง​ซี​หัวเราะ​ ​แต่​แววตา​ของ​เขา​กลับ​ไม่ได้​ยิ้ม​ ​”​ผม​แต่งงาน​กับ​คุณ​เมื่อไหร่​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​มอง​มู่​เฉิง​ซีด​้วย​ความตกใจ​ ​”​คุณ​หมายความว่า​อะไร​คะ​ ​พวกเรา​จดทะเบียนสมรส​กัน​แล้ว​ ​แล้ว​เรา​ยัง​ถ่าย​พรี​เวด​ดิ้ง​ด้วยกัน​ ​รวมถึง​จัดงาน​แต่ง​ ​หรือ​คุณ​จะ​ปฏิเสธ​เรื่อง​ทั้งหมด​ที่เกิด​ขึ้น​?​”

มู่​เฉิง​ซียิ​้​มอย​่าง​เหี้ยมโหด​และ​กระหายเลือด​ ​โยน​ทะเบียนสมรส​ทั้งสอง​เล่ม​ลง​บน​พื้น​ ​”​ใช่​ ​พวกเรา​จดทะเบียนสมรส​กัน​แล้ว​ ​แต่​ทะเบียนสมรส​นี้​เป็น​ของปลอม​ ​พวกเรา​ถ่าย​พรี​เวด​ดิ้ง​กัน​แล้ว​ ​แต่​รูป​พวก​นั้น​ยัง​ไม่เคย​ล้าง​ออกมา​ ​อีกทั้ง​ผม​บอก​ให้​ไป่​หัน​ลบ​รูป​พวก​นั้น​ทิ้ง​หมด​แล้ว​ ​ถูกต้อง​ ​เรา​จัดงาน​แต่ง​ ​แต่​พิธีแต่งงาน​ยัง​ไม่ได้​เริ่ม​ขึ้น​ ​คุณปู่​ก็​ด่วน​จากไป​ก่อน​ ​หลังจากนั้น​ก็​จัดงาน​ศพ​”

มู่​เฉิง​ซีย​กมุม​ปาก​ขึ้น​ด้วย​ความ​เย้ยหยัน​ ​”ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​ไม่ว่า​จะ​พูดจา​กด​้าน​ไหน​ ​ดูเหมือนว่า​ผม​ไม่เคย​แต่งงาน​กับ​คุณ​มาก​่อน​ ​คุณ​ใช้​ปู่​และ​แม่​ของ​ผม​เป็น​เครื่องมือ​ ​ถ้าอย่างนั้น​ก็​ไป​เป็น​หลาน​สะใภ้​กับ​ลูกสะใภ้​ของ​ท่าน​ทั้งสอง​เถอะ​ ​ตำแหน่ง​ภรรยา​ของ​มู่​เฉิง​ซี​เป็น​ของ​เวิน​อี๋​คนเดียว​และ​ตอด​ไป​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​เหมือน​ตกตะลึง​ ​เธอ​ยืน​นิ่ง​อยู่​ที่​เดิม​ ​ยืน​ตัว​แข็ง​ราวกับ​รูปปั้น​แกะสลัก​ ​ใบหน้า​ที่​สวยงาม​เต็มไปด้วย​ความ​ตกตะลึง​ ​เธอ​คิด​ว่า​ตนเอง​ควบคุม​มู่กั​๋​วจง​และ​คุณหญิง​มู่​ ​เท่ากับ​ชัยชนะ​อยู่​ใน​มือ​ ​มู่​เฉิง​ซี​เป็น​แค่​ลูก​ไก่นา​ยกำ​มือ​เท่านั้น​ ​แต่​เธอ​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​เขา​จะ​เหี้ยมโหด​และ​เด็ดขาด​ถึงขั้น​นี้

เขา​กำลัง​แก้แค้น​เธอ​!

ริมฝีปาก​ของซ​ย่า​อี่​มั่ว​สั่นเทา​ ​”​มู่​เฉิง​ซี​ ​คุณ​ใจร้าย​มาก​”

รอยยิ้ม​ของ​มู่​เฉิง​ซียั​งคง​เหี้ยมโหด​ ​”​ใช่​ ​ผม​ยอมรับ​ว่า​ผม​ใจร้าย​ ​แต่​ตอนแรก​ผม​ไม่​คิด​จะ​ใจร้าย​กับ​คุณ​แบบนี้​ ​ผม​อยาก​จะ​คุย​กับ​คุณ​ด้วย​เหตุผล​ ​อยาก​ให้​คุณ​รู้​ว่าการ​แต่งงาน​ที่​ไม่ได้​เกิด​จาก​ความรัก​เท่ากับ​ขุด​หลุมฝังศพ​ตนเอง​ ​แต่​คุณ​เอาแต่​ดื้อด้าน​ ​ทำให้​คนใน​ครอบครัว​ของ​ผม​เอาชีวิต​มา​ขู่​ ​สิ่ง​ที่​ทำให้​ผม​ทน​ไม่ได้​ที่สุด​ก็​คือ​ ​คุณ​บอก​ให้​แม่​ผม​ไป​ทำร้าย​เวิน​อี๋​ถึง​วิลล่า​มู่​หวา​ ​บีบ​ให้​เธอ​ออก​ไป​จาก​ชีวิต​ผม​ ​ตั้งแต่​วันนั้น​ ​ผม​ก็​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​จะ​ทำ​แบบนี้​ ​ผม​จะ​ให้​คุณ​เห็น​การแก้แค้น​ที่​เหี้ยมโหด​ที่สุด​ของ​ผม​”​ ​รอยยิ้ม​บน​ริมฝีปาก​หยัก​นั้น​กระหายเลือด​มากกว่า​เดิม​ ​”​ถูกต้อง​ ​การ​ที่​แม่​ผม​ทำร้าย​เวิน​อี๋​ผม​ไม่​อาจ​ลงโทษ​แม่​ได้​ ​แต่​ผม​ลงโทษ​คุณ​ได้​ ​การ​ลงโทษ​แบบนี้​คุณ​พอใจ​ไหม​?​”

เท้า​ทั้งสอง​ข้าง​ของซ​ย่า​อี่​มั่ว​สั่นเทา​ ​เธอ​ล้ม​ลงนั่ง​บน​พื้น​ ​การแก้แค้น​นี้​เหี้ยมโหด​มาก​ ​ทุกคน​รู้​ว่า​เธอ​เป็นคุณ​ผู้หญิง​ของ​ตระกูล​มู่​ ​แต่​จะ​มี​ใคร​รู้​บ้าง​ว่า​เธอ​ไม่มี​แม้กระทั่ง​ทะเบียนสมรส​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่มี​รูปถ่าย​ชุดแต่งงาน​แม้แต่​รูป​เดียว​ ​ถ้าหาก​เรื่อง​นี้​ป่าวประกาศ​ออก​ไป​ ​เธอ​จะ​เอาหน้า​ไป​ไว้​ที่ไหน​ ​ต้อง​กลายเป็น​เรื่องตลก​ของ​เมือง​หลง​อย่างแน่นอน

มู่​เฉิง​ซี​บอกว่า​การ​แต่งงาน​ใน​ครั้งนี้​เป็นการ​แต่งงาน​ในนาม​เท่านั้น​ ​แต่​ความเป็นจริง​ไม่ใช่​แม้แต่​การ​แต่งงาน​แค่​ในนาม​!

โลก​ทั้ง​ใบ​ของซ​ย่า​อี่​มั่ว​ถล่ม​ลงมา​ ​เธอ​ร้องไห้​ไม่​หยุด​ ​ไม่ว่า​ยังไง​เธอ​ก็​เป็น​ทหาร​ ​คติ​ประจำใจ​ของ​ทหาร​คือ​เสีย​เลือด​เสีย​เหงื่อ​แต่​ไม่มีวัน​เสียน้ำตา​ ​แต่​ตอนนี้ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ไม่​อาจ​รักษา​กฎ​ข้อนี​้​เอาไว้​ได้​แล้ว

หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ​เธอ​เช็ด​คราบ​น้ำตา​ ​มอง​มู่​เฉิง​ซีพร​้​อม​กับ​สะอึกสะอื้น​ ​”​เฉิง​ซี​ ​ฉัน​ผิด​เหรอ​คะ​ที่​ชอบ​คุณ​ ​คุณ​ถึง​ทำ​แบบนี้​กับ​ฉัน​?​”

มู่​เฉิง​ซี​เป็น​ผู้ชาย​ที่​เหี้ยมโหด​และ​กระหายเลือด​มาโดยตลอด​ ​ความอ่อนโยน​ของ​เขา​ใช้กับ​เวิน​อี๋​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​เผชิญหน้า​กับ​น้ำตา​ของซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​เขา​ไม่​สั่นคลอน​แม้แต่น้อย​ ​”​การ​ชอบ​คน​คน​หนึ่ง​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​ผิด​ ​แต่​คุณ​ทำลาย​สิ่ง​ที่​ผม​รัก​มาก​ที่สุด​ ​โดย​ใช้​คำ​ว่า​รัก​มา​อ้าง​ ​นี่​นั่นแหละ​คือ​ความผิด​ ​ผม​ไม่มีวัน​ยกโทษให้​คุณ​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ไม่เข้าใจ​เลย​จริงๆ​ ​”​เวิน​อี๋​มี​อะไร​ดี​ ​เธอ​ไม่​สวย​เท่า​ฉัน​ ​การศึกษา​ก็​สู้​ฉัน​ไม่ได้​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่มี​ครอบครัว​ที่​มีอำนาจ​ ​คุณ​ชอบ​เธอ​ที่​ตรงไหน​”

แววตา​เยือกเย็น​ของ​มู่​เฉิง​ซีจับ​จ้อง​ไป​ที่ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​คำพูด​ที่​เปล่ง​ออกมา​นั้น​เย็นชา​อย่างมาก​ ​”​ถึงแม้​เวิน​อี๋​จะ​ไม่มี​อะไร​ ​ผม​ก็​ยัง​รัก​เธอ​อยู่​วันยังค่ำ​ ​แม้ว่า​คุณ​จะ​มีทุ​กอย​่าง​ที่​ดีที​่​สุด​บน​โลก​ใบ​นี้​ ​ผม​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​เหลียว​มอง​คุณ​ ​เรื่อง​นี้​มัน​ไม่มีเหตุผล​อะไร​ทั้งนั้น​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​ที่​เรื่อง​มาถึง​ขั้น​นี้​ได้​ ​คุณ​เป็น​คน​ทำ​มัน​เอง​ ​อย่า​โทษ​ใคร​”

แววตา​ของ​มู่​เฉิง​ซีค​มก​ริบ​มากกว่า​เดิม​ ​”​ไม่ต้องการ​เป็นคุณ​ผู้หญิง​มู่​แค่​โดยนิตินัย​ ​ถ้าอย่างนั้น​คุณ​ก็​บอก​กับ​แม่​ผม​ซะ​ ​ว่า​คุณ​ไม่​ชอบ​ผม​ ​แล้ว​ไสหัว​ออก​ไป​จาก​ตระกูล​มู่​ ​ไม่อย่างนั้น​ ​ก็​เชิญ​เป็นคุณ​ผู้หญิง​มู่​แบบนี้​ต่อไป​เถอะ​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​เหมือน​ดอกบัว​ที่​บอบช้ำ​ ​น้ำตา​ริน​ไหล​ทั่ว​ใบหน้า​ ​”​เฉิง​ซี​ ​คุณ​ทำ​แบบนี้​กับ​ฉัน​ไม่ได้​ ​ฉัน​แอบ​รัก​คุณ​มาตั​้ง​หลาย​ปี​ ​ตั้งแต่​เล็ก​จน​โต​ฉัน​ฝัน​อยาก​จะ​แต่งงาน​กับ​คุณ​ ​คุณ​ใจร้าย​กับ​ฉัน​แบบนี้​ไม่ได้​”

มู่​เฉิง​ซี​มองซ​ย่า​อี่​มั่ว​ด้วย​สายตา​รังเกียจ​ ​”​ใน​ฐานะ​ที่​ครอบครัว​ของ​เรา​สอง​คน​เป็นเพื่อน​กัน​ ​ผม​ยอม​ถอย​หนึ่ง​ก้าว​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​คุณ​ไป​บอก​กับ​แม่​ผม​ ​ว่า​คุณ​ไม่​รัก​ผม​แล้ว​ ​อยาก​จะ​ยอมแพ้​กับ​การ​แต่งงาน​ใน​ครั้งนี้​ ​ผม​จะ​บอก​กับ​ทุกคน​ว่า​เรา​หย่า​กัน​ ​คุณ​จะ​ได้​ไม่ต้อง​เสื่อมเสีย​ชื่อเสียง​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​เงียบ​ ​ตำแหน่ง​คุณผู้หญิง​มู่​ที่​เธอ​ได้มา​ด้วย​ความยากลำบาก​ ​ต้อง​ทิ้ง​ไป​แบบนี้​เหรอ​?​ ​ไม่​ ​เธอ​ไม่ยอม​!​ ​ถ้า​เสีย​ตำแหน่ง​นี้​ไป​ ​อนาคต​ข้างหน้า​ก็​จะ​ไม่มีวัน​ได้​กลับมา​อีก

ใน​ห้องทำงาน​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​นั่ง​เหม่อลอย​บน​พื้น​ ​มู่​เฉิง​ซีนั​่ง​หลับตา​พิง​เก้าอี้​ใน​ห้องทำงาน​พร้อมกับ​ครุ่นคิด​ ​เขา​รู้​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ต้องการ​เวลา​ ​การ​ที่​เธอ​จบ​การ​แต่งงาน​ใน​ครั้งนี้​ด้วย​ตนเอง​ ​เป็นผล​ลัพธ์​ที่​ดีที​่​สุด​ ​เพราะ​ทำ​แบบ​นั้น​เขา​จะ​ได้​ไม่ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​การบีบบังคับ​ของ​แม่

หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แววตา​ของ​เธอ​แสดง​หนักแน่น​หลังจาก​ผ่าน​ความเจ็บปวด​ ​”​เฉิง​ซี​ ​ฉัน​ไม่มีวัน​ยอมแพ้​ ​ฉัน​จะ​อยู่​กับ​คุณ​แบบนี้​ ​จนกว่า​คุณ​จะ​รัก​ฉัน​ ​ถ้า​คุณ​ใจร้าย​กับ​ฉัน​มากเกินไป​ ​คุณ​อย่า​คิด​ว่า​ตัวเอง​จะ​ได้​ลงเอย​กับ​เวิน​อี๋​”

มู่​เฉิง​ซีลืม​ตา​ขึ้น​ ​นัยน์ตา​ของ​เขา​มีแสง​แวววับ​ฉาย​ออกมา​มากมาย​ ​แสง​แวววับ​นั้น​พุ่ง​ไป​ยัง​หน้าผาก​ของซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​”ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​คุณ​เป็น​คนเลื​อก​ทาง​นี้​เอง​ ​อย่า​เสียใจ​ทีหลัง​!​”​ ​เสียง​ของ​เขา​เยือกเย็น​จน​น่า​ตกใจ​ ​”​ตอนนี้​ ​ไสหัว​ออก​ไป​ ​ผม​ไม่​อยาก​เห็น​หน้า​คุณ​!​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ลุกขึ้น​ ​เธอ​ยืน​ตัวตรง​ ​บุคลิก​ของ​ทหาร​ทำให้​เธอ​ดู​สวย​มาก​ ​”​ได้​ค่ะ​ ​ฉัน​จะ​รอคุณ​กลับมา​จดทะเบียนสมรส​ตัวจริง​กับ​ฉัน​”

พูด​จบ​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​คลาย​ยิ้ม​ ​แล้ว​หมุนตัว​เดิน​ออก​ไป​ ​ที่​เธอ​เลือก​เส้นทาง​นี้​ ​เพราะ​เธอ​รู้​ว่า​มู่​เฉิง​ซี​ไม่มีวัน​ขัดคำสั่ง​คุณหญิง​มู่​ ​เขา​กลัว​ว่า​หลังจาก​เรื่อง​นี้​ถูก​เปิดเผย​ ​คุณหญิง​มู่​จะ​ทำใจไม่ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​บีบ​ให้​เธอ​เป็น​ฝ่าย​วางมือ

ดังนั้น​ ​ขอ​แค่​เธอ​ไม่ยอม​ปล่อยมือ​จาก​เขา​ ​เขา​ก็​ไม่มีวัน​ถอด​เธอ​จาก​ตำแหน่ง​คุณผู้หญิง​มู่​ได้

หลังจากซ​ย่า​อี่​มั่ว​ออก​ไป​ ​มู่​เฉิง​ซีก​วาด​ของ​บน​โต๊ะ​ทิ้ง​ด้วย​ความโมโห​ ​คำพูด​ใน​ฝัน​ดังก้อง​ใน​หัว​ของ​เขา​ไม่​หยุด

เวิน​อี๋​บอกว่า​ ​เธอ​ลืม​เขา​ไป​แล้ว

ไม่​ ​ไม่ได้​ ​เขา​กำลัง​พยายาม​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​อนาคต​ของ​พวกเขา​ ​เธอ​จะ​ลืม​เขา​ได้​อย่างไร

เมื่อ​คิดได้​แบบนี้​ ​เขา​ปวดหัว​จน​แทบ​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​ลุกขึ้น​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้องทำงาน​ ​ขับรถ​ไป​วิลล่า​หย่า​เก๋อ

เขา​รู้​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่​อยาก​เจอ​เขา​ ​ถ้า​เจอ​เขา​เธอ​ต้อง​ต่อว่า​เขา​อีก​แน่​ ​แต่​เขา​ควบคุม​การกระทำ​ของ​ตน​ไม่ได้​ ​เขา​แค่​อยากรู้​ว่า​เวิน​อี๋​เป็น​อย่างไรบ้าง

เวลานี้​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กำลัง​นอน​กลางวัน​ใน​ห้องนอน​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ทำงาน​ใน​ห้อง​หนังสือ​ ​พอได้​ยิน​พ่อบ้าน​มารา​ยงา​นว​่า​มู่​เฉิง​ซี​มา​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยดีด​ตัว​ลุกขึ้น​แล้ว​รีบ​วิ่ง​ไป​ชั้นล่าง​ ​จากนั้น​ก็​พามู​่​เฉิง​ซี​ไป​ห้องรับแขก​เล็ก​เงียบๆ​ ​พร้อมทั้ง​บอก​ให้​พ่อบ้าน​ห้าม​บอก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เขา​ไม่​อยาก​ให้​ภรรยา​ที่​กำลัง​ตั้งครรภ์​ของ​ตน​ต้อง​โมโห

เจอ​กับ​มู่​เฉิง​ซี​อีกครั้ง​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ตกใจ​มาก​ ​เวลา​สั้น​ๆ​ ​แค่​ไม่​กี่​วัน​ ​เขา​ทรมาน​ตนเอง​จน​ซูบผอม​ไป​หมด​ ​คล้าย​กับ​ตอนที่​ตน​เสีย​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไป​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยส​่าย​หน้า​ ​”​คิดถึง​ขนาด​นี้​ก็​บิน​ไป​ประเทศ​เอ้า​ตู​แล้ว​พา​เธอ​กลับมา​สิ​?​”

มู่​เฉิง​ซี​ถอนหายใจ​ ​”​ถ้า​ฉัน​ไปหา​เวิน​อี๋​ ​แม่​ต้อง​ทน​ไม่ได้​แน่ๆ​ ​ถึง​ตอนนั้น​ฉัน​ก็​จะ​กลายเป็น​คน​บาป​ที่​ทำให้​แม่​เครียด​จนตาย​ ​เวิน​อี๋​เป็น​คนดี​ขนาด​นั้น​ ​เธอ​ไม่​อยาก​ให้​เรื่อง​แบบนี้​เกิดขึ้น​หรอก​”

หนา​นกง​เยี​่​ยพ​ยัก​หน้า​ด้วย​ความเข้าใจ​ ​”​เรื่อง​ที่​แก​บอก​ฉัน​ผ่าน​โทรศัพท์​เมื่อวันก่อน​เป็นความ​จริง​เหรอ​ ​แก​ไม่ได้​แต่งงาน​กับซ​ย่า​อี่​มั่ว​?​”

มู่​เฉิง​ซีพ​ยัก​หน้า​ ​”​ไม่ได้​แต่งงาน​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ตบ​ไหล่​ของ​มู่​เฉิง​ซีด​้วย​ความชื่นชม​ ​”​ทำดี​มาก​!​ ​เวิน​อี๋​เนี่ย​ ​ถึงแม้​จะ​เป็น​ผู้หญิง​อ่อนโยน​ ​แต่​จิตใจ​ของ​เธอ​แข็ง​เหมือน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ทระนง​ตน​มาก​ ​ถ้า​แก​แต่งงาน​กับซ​ย่า​อี่​มั่ว​แล้ว​จริงๆ​ ​ไม่ว่า​ยังไง​เวิน​อี๋​ก็​ไม่มีวัน​กลับมา​”​ ​ยิ้ม​ปลอบโยน​ ​จากนั้น​มอง​มู่​เฉิง​ซีด​้วย​ความขบขัน​ ​”​มาถาม​เรื่อง​ของ​เวิน​อี๋​ที่​ฉัน​ใช่ไหม​”

มู่​เฉิง​ซี​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แค่​พยักหน้า​ ​แต่​เขา​เอง​ก็​รู้​ ​ว่า​ไม่มีวัน​รู้เรื่อง​ของ​เวิน​อี๋​จาก​ปาก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อย่างแน่นอน

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​ ​”​อย่า​คิด​ไป​คุย​กับ​รั่ว​ปิง​เลย​ ​ฉัน​ไม่​อยาก​ทำให้​เธอ​โมโห​ ​แต่ว่า​ฉัน​บอก​เรื่อง​ของ​เวิน​อี๋​ให้​แก​ได้​ ​วันนี้​ฉัน​ได้ยิน​เวิน​อี๋​คุย​กับ​รั่ว​ปิง​ ​เธอ​บอกว่า​จะ​มาร​่ว​มงาน​แต่ง​ของ​ฉัน​ ​อีก​ครึ่ง​เดือน​ก็​ถึง​งานแต่งงาน​ของ​ฉัน​แล้ว​ ​ถ้าอย่างนั้น​อีก​ไม่​กี่​วัน​เวิน​อี่​ต้อง​กลับมา​แน่​”

มู่​เฉิง​ซี​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความดีใจ​ ​มอง​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​แววตา​เป็นประกาย​ ​”​จริง​เหรอ​ ​แก​บอกว่า​เวิน​อี๋​จะ​กลับมา​?​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​แล้ว​มอง​เพื่อนสนิท​ของ​ตน​ที่​ต้อง​เจ็บปวด​เพราะ​ความรัก​ ​”​ฉัน​ได้ยิน​พวก​เธอ​คุย​กัน​แบบนี้​”

มู่​เฉิง​ซียื​นขึ​้น​ด้วย​ความดีใจ​ ​เดิน​วน​ไปมา​ที่​เดิม​หลาย​รอบ​ ​เขา​เหมือน​เด็ก​ที่​อยากรู้​ไป​หมด​ ​มอง​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​ความร้อน​ใจ​ ​”​หนา​นกง​ ​ตอนนั้น​ที่​แก​ตาม​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลับมา​ ​แก​ทำ​ยังไง​บ้าง​?​”

หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​ขายหน้า​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​แต่​เขา​ก็​อยาก​จะ​ช่วย​เพื่อน​มาก​ ​ดังนั้น​จึง​ยิ้ม​ด้วย​ความ​กระอักกระอ่วน​เล็กน้อย​ ​”​หน้าด้าน​สักหน่อย​ ​อดทน​สักนิด​”

พูดตรงๆ​ก็​คือ​ ​ตามตื๊อ​ไม่​หยุด​ ​ไม่ว่า​เธอ​จะ​เย็นชา​แค่ไหน​ ​รังเกียจ​เขา​แค่ไหน​ ​เขา​ก็ตาม​ตื๊อ​เธอ​ไม่​หยุด

มู่​เฉิง​ซีพ​ยัก​หน้า​คล้าย​เข้าใจ​คล้าย​ไม่เข้าใจ​ ​สีหน้า​เหี้ยมโหด​นั้น​ดู​งุนงง​เล็กน้อย​ ​และ​มี​ความกังวล​ ​ถึงแม้​เวิน​อี๋​จะ​ไม่ได้​แข็งกระด้าง​เหมือน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ที่​อะไร​นิด​อะไร​หน่อย​ก็​ใช้​มีด​บิน​ ​แต่​เธอ​ก็​มี​ความดื้อ​ด้าน​เป็น​ของ​ตนเอง​ ​ถ้า​เธอ​ตัดสินใจ​แล้วก็​จะ​ทำให้​ถึงที่สุด​ ​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ที่​เขา​จะ​ได้รับ​การ​ยกโทษ​จาก​เธอ

หนา​นกง​เยี่ยม​อง​นอก​ประตู​อย่างระมัดระวัง​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​”​เฮ้อ​ ​กลับ​ไป​คิด​ที่​บ้าน​เถอะ​ ​ไม่ต้อง​อยู่​ที่นี่​นาน​ ​เดี๋ยว​แม่​เสือ​ของ​ฉัน​ตื่นขึ้น​มา​ ​ฉัน​ห้าม​มีด​บิน​ของ​เธอ​ไม่​ให้​บิน​ไปหา​นาย​ไม่ได้​ ​รีบ​ไสหัว​ออก​ไป​?​”

มู่​เฉิง​ซีที​่​กำลัง​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตนเอง​สะดุ้ง​ ​แล้ว​ยิ้ม​ ​”​หนา​นกง​ ​ตอนนี้​แก​ไม่เก่ง​เอา​ซะ​เลย​”

หนา​นกง​เยี​่ย​โต้เถียง​กลับ​ ​”​พอ​ๆ​ ​กัน​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน