เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 276 เมื่อจิ้งจอกเจ้าเล่ห์เข้ามาใกล้ เสริมเกราะป้องกันดีแค่ไหนก็ไร้ประโยชน์

เดิมพันเสน่หา

เมื่อ​เทียบ​กับ​ความ​สวย​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ความ​สวย​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​บางเบา​กว่า​เล็กน้อย​ ​หาก​จะ​บอกว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สวย​เหมือน​นางฟ้า​ ​ถ้าอย่างนั้น​เฉิน​ลู่​เหยา​ก็​สวย​เหมือน​เงา​ที่​สะท้อน​ใน​น้ำ​ของ​นางฟ้า

ตั้งแต่​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​แววตา​ของ​เธอ​เหมือน​หยดน้ำ​ ​ที่​ริน​ไหล​รอบตัว​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เต็มไปด้วย​ความอ่อนโยน​และ​รักใคร่​ของ​หญิงสาว

แววตา​ของซ​ย่า​อี่​มั่ว​ที่​มอง​ไป​ทาง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​มีกลิ่น​ของ​ความ​เย้ยหยัน

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ที่​ฉลาด​หลักแหลม​ ​แน่นอน​ว่า​ต้อง​ดูออก​ ​ถึงแม้​เธอ​จะ​ไม่รู้​เรื่อง​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​หนา​นกง​เยี​่​ยกับ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​แต่​สายตา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ที่​มอง​ไป​ทาง​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เหลิง​รั่ว​ปิง​มองออก​อย่างชัดเจน​ ​พวกเขา​เคย​มี​อดีต​ด้วยกัน

แต่ว่า​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เป็น​คนที​่​อด​รน​ทน​ได้​ ​เธอ​เพียงแค่​ปรายตา​มอง​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​จากนั้น​หลบตา​ลง​ ​ไม่​พูด​อะไร

เฉิน​ลู่​เหยา​ ​แน่นอน​ว่า​เธอ​คุ้นเคย​เป็น​อย่างดี​ ​ที่​ประเทศ​ซี​หลิง​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​เป็น​ดาราชื​่​อดัง​ ​ทั้ง​ยัง​เคย​ไปร​้​อง​เพลง​ที่​โรงละคร​โอเปร่า​ใน​ราช​วัง

หลิน​มั่น​หรู​เอง​ก็​เป็น​ผู้หญิง​ที่​มีไหวพริบ​ ​แน่นอนว​่​เธอ​ก็​รู้จัก​เฉิน​ลู่​เหยา​เหมือนกัน​ ​แต่​สถานะ​ของ​เธอ​ใน​ตอนนี้​ไม่​สะดวก​ที่จะ​พูด​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​เลือก​ที่จะ​เงียบ​และ​นั่ง​อยู่​ข้าง​ถัง​เฮ่า​ ​โดย​ไม่มี​สีหน้า​ใดๆ

ถัง​เฮ่า​และ​อวี​้​ไป่​หันกลับ​ไม่อยู่​นิ่ง​ ​พวกเขา​สนิทสนม​กับ​หนา​นกง​เยี​่ย​เป็น​อย่างดี​ ​แน่นอน​ว่า​ต้อง​รู้เรื่อง​ใน​อดีต​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ดังนั้น​ทั้งสอง​จึง​หันไป​มองหน้า​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​แต่​หนา​นกง​เยี​่​ยก​ลับ​ดู​ไม่​ตกใจ​แม้แต่น้อย​ ​เขา​ดู​นิ่ง​สงบ​ ​แววตา​ไม่มี​คลื่น​ลม​ ​มือขวา​ของ​เขา​ยังคง​โอบ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความรักใคร่​ ​ทั้ง​ยัง​นั่ง​ตัว​ติดกับ​เธอ​เหมือนเดิม

อวี​้​ไป่​หัน​ยิ้มแห้ง​ ​”อั​๊ยย​๊า​ ​นี่​มัน​ดาราชื​่​อดัง​เฉิน​ลู่​เหยา​นี่​นา​ ​วันนี้​คุณ​จะ​มา​ไนท์คลับ​เฟิ​่ง​หวง​ไถ​ของ​ผม​ ​ทำไม​ไม่​บอก​กัน​สัก​คำ​ครับ​ ​ผม​จะ​ได้​ทำการ​ต้อนรับ​ ​ถือว่า​เป็นการ​ทำ​โฆษณา​ให้​ไนท์คลับ​เฟิ​่ง​หวง​ไถ​ของ​ผม​ด้วย​”

สำหรับ​ความ​นิ่ง​สงบ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​รู้สึก​ผิดหวัง​เล็กน้อย​ ​แต่ว่า​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เธอ​ยังคง​สง่างาม​ ​เสียง​ของ​เธอ​ก็​ยัง​หวาน​ใส​น่าฟัง​เหมือนเดิม​ ​”​คุณ​อวี​้​พูด​เป็นเล่น​ไป​ได้​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​คุณ​หนา​นก​งคอ​ยส​นับ​สนุน​ ​ฉัน​ก็​ไม่มีวัน​นี้​หรอก​ค่ะ​ ​ดังนั้น​มาที​่​นี่​ฉัน​ควรจะ​ถ่อมตัว​”

อวี​้​ไป​หัน​ทักทาย​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เป็นการ​ปู​ทาง​ให้​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​แต่​หนา​นกง​เยี​่​ยดู​เหมือน​ไม่ต้องการ​มัน​แม้แต่น้อย​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​ ​มอง​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​แววตา​มี​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ ​”​ลู่​เหยา​ ​ได้ข่าว​ว่า​คุณ​กลับมา​ทำงาน​ที่​เมือง​หลง​แล้ว​?​”

แม้ว่า​นัยน์ตา​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​อ่อนโยน​ ​แต่​ดู​บริสุทธิ์​มาก​ ​บริสุทธิ์​จน​อวี​้​ไป่​หัน​รู้สึก​ประหม่า​ ​นึกถึง​อดีต​ที่ผ่านมา​ ​เขา​เอา​เฉิน​ลู่​เหยา​มา​พูดล้อ​เล่น​กับ​หนา​นกง​เยี​่​ยอยู​่​หลายครั้ง​ ​นอกจากนี้​เขา​กับ​ถัง​เฮ่า​ ​เคย​บอก​ให้​หนา​นกง​เยี​่ย​คบ​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​แต่​ทุกครั้ง​หนา​นกง​เยี​่​ยก​็​มอง​ค้อน​กลับมา​ด้วย​แววตา​เย็นชา​ ​ให้​พวกเขา​หยุด​พูดเล่น​ ​ส่วน​เรื่อง​อื่นๆ​ ​ไม่​พูด​อะไร​มาก​แล้ว​ ​จนถึง​วันนี้​พวกเขา​ยัง​ไม่เข้าใจ​ ​ตอนนั้น​หนา​นกง​เยี​่​ยกำ​ลัง​คิด​อะไร​อยู่

สำหรับ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​แววตา​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ยังคง​ไม่เปลี่ยนแปลง​ ​ยังคง​เป็น​แววตา​เดิม​ใน​อดีต​ ​ตอนนั้น​เขา​ก็​มอง​เธอ​ด้วย​แววตา​บริสุทธิ์​แบบนี้​ ​ไม่มี​ความปรารถนา​ใน​ตัว​เธอ​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​ทำให้​เธอ​สับสน​ ​เขา​ให้​ความช่วยเหลือ​เธอ​มากมาย​ ​แต่​ไม่มี​ความปรารถนา​ใน​ตัว​เธอ​ ​มัน​เป็น​เพราะอะไร​กัน​แน่

ถึงแม้​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​อ่อนโยน​กับ​เธอ​มาก​ ​แต่​เฉิน​ลู่​เหยา​ยังคง​กลัว​เขา​ ​กลัว​เขา​จาก​ใจจริง​ ​ดังนั้น​ตอนที่​เขา​เอ่ย​ถาม​ ​เธอ​จึง​อด​ที่จะ​ประหม่า​ไม่ได้​ ​”​ใช่​…​ใช่​ค่ะ​ ​อยู่​ที่​ซี​หลิง​ถึง​จุดอิ่มตัว​แล้ว​ ​กลับมา​ทำงาน​ที่​เมือง​หลง​จะ​ส่งผล​ดีมาก​กว่า​ค่ะ​”

หนา​นกง​เยี​่​ยพ​ยัก​หน้า​ ​”​อืม​ ​ไม่เลว​ ​มานั​่​งด​้ว​ยกัน​สิ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ชี้​ไป​ยัง​ที่นั่ง​ตรงข้าม​เขา​ ​ลู่​เฉิน​เหยา​ไม่กล้า​ขัดคำสั่ง​ ​เธอ​เดิน​ไป​นั่ง​อย่างว่า​ง่าย​ ​ทาง​ด้านซ​ย่า​อี่​มั่ว​ก็​นั่งลง​ข้างๆ​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ด้วย​ความประหม่า​ ​ท่าที​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ทำให้​เธอ​เป็นกังวล​ ​เธอ​ไม่เห็น​แววตา​ปรารถนา​ใน​ตัว​เฉิน​ลู่​เหยา​ฉาย​ออกมา​จาก​ดวงตา​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย

หนา​นกง​เยี​่ย​ยังคง​ยิ้มอ่อน​โยน​ ​มอง​ไป​ที่​เฉิน​ลู่​เหยา​ด้วย​ความ​ใจดี​ ​”​แม่​ของ​คุณ​สบายดี​ไหม​”

เฉิน​ลู่​เหยา​รู้สึก​ประหม่า​เล็กน้อย​ ​”​ค่ะ​ ​คุณแม่​สบายดี​”

หนา​นกง​เยี​่​ยกะ​พริบตา​เล็กน้อย​ ​”​ผม​มี​คน​อยาก​จะ​แนะนำ​ให้​รู้จัก​ ​เธอ​ชื่อ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เป็น​ภรรยา​ของ​ผม​”

เฉิน​ลู่​เหยา​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ผ่าน​โลก​มามาก​ ​แค่​มอง​เธอ​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​หนา​นกง​เยี​่ย​รัก​ภรรยา​คน​นี้​มาก​แค่ไหน​ ​ด้วยเหตุนี้​เธอ​จึง​ยิ้ม​แล้ว​กล่าว​ทักทาย​ ​”​สวัสดี​ค่ะ​คุณผู้หญิง​หนา​นกง​ ​ยินดี​ที่​ได้​รู้จัก​นะคะ​”

“​คุณ​เฉิน​ ​ฉัน​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​คุณ​มานาน​”​ ​ความสง่า​และ​ใจกว้าง​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่น้อย​ไป​กว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​ถ้า​มอง​อย่างละเอียด​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ดู​สง่างาม​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​มาก​ ​ทั้งที่​เป็น​ผู้หญิง​ที่​สวย​ราวกับ​นางฟ้า​เหมือนกัน​ทั้งคู่​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คือ​นางฟ้า​ที่​แหวก​ทะเล​ได้​ ​ส่วน​เฉิน​ลู่​เหยา​เป็น​เพียง​นางฟ้า​ที่นั่ง​ชมดอกไม้​เงียบๆ​ ​นี่​คือ​ข้อแตกต่าง​ระหว่าง​พวก​เธอ​ทั้งคู่

มองดู​หน้าด้าน​ข้าง​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​หลงใหล​มากกว่า​เดิม​ ​ผู้หญิง​ที่​ทำให้​เขา​หลงใหล​ตั้งแต่​ครั้งแรก​ที่​เจอ​ ​ไม่ว่า​จะ​มอง​อย่างไร​ก็​มีเสน่ห์​ ​ด้วยเหตุนี้​ ​เขา​จึง​ยิ้ม​ด้วย​ความพอใจ​ ​นิ้วมือ​เรียว​ยาว​คล้อง​ผม​ของ​เธอ​ไป​ที่​หลัง​หู​ ​จากนั้น​พูด​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​ด้วย​ความ​ใจดี​ ​”​มา​เมือง​หลง​ ​อยาก​จะ​ทำงาน​ด้าน​ไหน​”

ไม่​รอ​ให้​เฉิน​ลู่​เหยา​ตอบ​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ชิง​พูด​ก่อน​ ​”​มา​เมือง​หลง​ ​แน่นอน​ว่า​อยาก​จะ​ทำงาน​ภายใต้​บริษัท​หนา​นกง​ของ​คุณชาย​เยี​่​ยอี​กค​รั้ง​สิคะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​แล้ว​พยักหน้า​ ​”​ลู่​เหยา​มีคุณ​สมบัติ​ที่​เพ​รียบ​พร้อม​ ​บริษัท​หนา​นก​งก​็​ให้ความสำคัญ​กับ​คนที​่​มี​ความสามารถ​ ​แต่ว่า​…​”

อวี​้​ไป่​หัน​พูด​ขึ้น​ ​”​แต่ว่า​ ​ตอนนี้​บริษัท​หนา​นก​งอยู​่​ใน​ความดูแล​ของ​คุณผู้หญิง​หนา​นกง​ ​ลู่​เหยา​ ​ถ้า​เธอ​อยาก​จะ​มา​เป็น​นักแสดง​ภายใต้​สังกัด​ของ​บริษัท​หนา​นกง​ ​ต้อง​ให้​รั่ว​ปิง​อนุญาต​ ​ตอนนี้​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ใช่​หนา​นกง​เยี​่ย​คน​เดิม​แล้ว​ ​เขา​เป็น​คนที​่​เชื่อฟัง​คำพูด​ของ​ภรรยา​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​โมโห​จน​กำหมัด​แน่น​ ​เล็บ​ยาว​จิก​เข้าไป​ใน​ผิวหนัง​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​มอง​หนา​นกง​เยี​่​ยอย​่าง​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​ ​เธอ​จินตนาการ​ไม่ได้​จริงๆ​ ​ว่าวัน​หนึ่ง​คน​อย่าง​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​เชื่อฟัง​คำพูด​ของ​ผู้หญิง​ ​เขา​เป็น​ราชา​ที่​ไม่เคย​ถูก​ดูหมิ่น​ ​เขา​รัก​และ​ตามใจ​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ได้​ ​แต่​ผู้หญิง​คน​นั้น​ต้อง​ยอม​ทำตาม​เขา​ทุกอย่าง​ ​เป็นไปได้​ยังไง​ที่​เขา​จะ​ยอม​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปรายตา​มอง​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เพียงแค่​ครู่หนึ่ง​ ​เหมือน​จะ​สะท้าน​เข้าไป​ถึง​กระดูก​ ​จากนั้น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​รอยยิ้ม​ของ​เธอ​มีเสน่ห์​มาก​ ​”​ปกติ​ฉัน​ดูแล​แค่​เรื่อง​เงิน​ ​เรื่อง​อื่น​ฉัน​ไม่เคย​สนใจ​ค่ะ​ ​แต่​มีเรื่อง​หนึ่ง​ที่​ฉัน​จะ​ไม่มีวัน​นิ่งดูดาย​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​การ​ที่​มี​คน​มาคุ​กคาม​ตำแหน่ง​คุณผู้หญิง​หนา​นกง​ของ​ฉัน​ ​ฉัน​เอง​ก็​เป็น​ผู้หญิง​ ​ฉัน​จะ​ชอบ​ให้​มี​ผู้หญิง​สวย​ๆ​ ​มา​อยู่​ใกล้​สามี​ของ​ตนเอง​ได้​ยังไง​คะ​”​ ​ยิ้ม​แพรวพราว​อีกครั้ง​ ​”​ดังนั้น​ ​คุณ​เฉิน​ ​ต้อง​ขอโทษ​ด้วย​นะคะ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ฉลาด​มาก​ ​ถึงแม้​เฉิน​ลู่​เหยา​จะ​สวย​และ​นิ่ง​สงบ​ ​ไม่​เผย​เจตนา​ออกมา​ ​แต่ซ​ย่า​อี่​มั่ว​แสดงออก​มาชัด​เจน​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​กลับมา​เมือง​หลง​ครั้งนี้​เพราะ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ด้วย​ความเกลียด​ของซ​ย่า​อี่​มั่ว​ที่​มีต​่อ​เธอ​ ​ต้อง​ใช้​เฉิน​ลู่​เหยา​เป็น​เครื่องมือ​เพื่อ​แย่งตำแหน่ง​คุณผู้หญิง​หนา​นก​งอย​่าง​แน่นอน​ ​ถึงแม้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่เคย​คิด​จะ​แย่ง​ผู้ชาย​กับ​ผู้หญิง​คน​ไหน​มาก​่อน​ ​และ​เธอ​ก็​เชื่อ​ว่า​หนา​นกง​เยี​่ย​ซื่อสัตย์​กับ​เธอ​ ​แต่​เธอ​ไม่มีวัน​ปล่อย​ให้​คนที​่​คิด​วางแผน​ทำร้าย​เธอ​มีความสุข

เฉิน​ลู่​เหยา​ถูก​ปฏิเสธ​โต้งๆ​ ​แบบนี้​ ​ทำให้​สีหน้า​ของ​เธอ​กระอักกระอ่วน​เล็กน้อย​ ​แต่​ยังคง​ความสง่างาม​เหมือนเดิม​ ​แต่ซ​ย่า​อี่​มั่ว​กลับ​ไม่​นิ่งเฉย​ ​”​คุณผู้หญิง​หนา​นกง​ ​คุณ​ทำ​แบบนี้​หมายความว่า​อะไร​คะ​ ​ลู่​เหยา​เป็น​ถึง​ดารา​ดัง​ระดับโลก​ ​คุณ​ปฏิเสธ​เธอ​แบบนี้​ ​เป็นการ​ทำให้​บริษัท​เสียหาย​ไม่ใช่​เหรอ​คะ​ ​หรือว่า​บริษัท​ด้าน​บันเทิง​ภายใต้​ชื่อ​ของ​บริษัท​หนา​นกง​เซ็นสัญญา​กับ​นักแสดง​ผู้หญิง​หน้าตา​ดี​ไม่ได้​คะ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ลูบ​จับ​เล็บ​ของ​ตนเอง​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​เสียง​ของ​เธอ​ดู​เกียจคร้าน​ราวกับ​แมว​ที่​เพิ่ง​ตื่นนอน​ ​”​เสีย​ทอง​เท่า​หัว​ ​ไม่ยอม​เสีย​สามี​ให้​ใคร​ ​เมื่อ​จิ้งจอก​เจ้าเล่ห์​เข้ามา​ใกล้​ ​เสริม​เกราะ​ป้องกัน​ดี​แค่ไหน​ก็​ไร้ประโยชน์​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​เดิมที​อวี​้​ไป่​หัน​รู้สึก​ว่า​บรรยากาศ​ตึงเครียด​ ​เขา​จึง​พยายาม​ปรับ​บรรยากาศ​ด้วย​ความระมัดระวัง​ ​แต่​คำพูด​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ทำให้​เขา​อด​หัวเราะ​เสียงดัง​ไม่ได้​ ​เกือบจะ​หัวเราะ​จน​ร้องไห้​ออกมา​ ​ตี​ต้นขา​ของ​ตนเอง​ไม่​หยุด​ ​”​หนา​นกง​ ​แก​เอา​รั่ว​ปิง​อยู่หมัด​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​ ​เมื่อก่อน​ให้​ตาย​ยังไง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก็​ไม่ยอม​คบ​กับ​แก​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​หึง​แก​แล้ว​?​”

เฉิน​ลู่​เหยา​ถูก​ด่าว่า​เป็น​จิ้งจอก​เจ้าเล่ห์​ ​สีหน้า​ของ​เธอ​ไม่​อาจ​คง​ความสง่างาม​ได้​อีกต่อไป​ ​แต่​เธอ​ก็ได้แต่​อดทน​เอาไว้​ไม่กล้า​ระเบิดอารมณ์​ออกมา​ ​แก้ม​ทั้งสอง​ข้าง​แดง​ระเรื่อ​ ​ดู​น่าสงสาร​มาก​ ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​นึก​ว่า​เขา​จะ​โมโห​ ​ทำไม​ผู้หญิง​ของ​เขา​ถึง​หยาบคาย​แบบนี้​ ​อย่างน้อย​ก็​ต้อง​ให้เกียรติ​เขา​ ​แต่​หนา​นกง​เยี​่ย​ยังคง​ยิ้ม​แล้ว​กอด​เธอ​เอาไว้​ ​เสียงหัวเราะ​เบา​ๆ​ ​ของ​เขา​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความรัก

ภายในใจ​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​มี​คลื่น​ลมทะเล​ปั่นป่วน​ ​เธอ​ไม่เคย​คิดมาก​่อน​ ​วันหนึ่ง​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​เปลี่ยนไป​ขนาด​นี้​ ​เขา​รัก​และ​ตามใจ​ผู้หญิง​คน​นี้​จน​ไม่มี​ขีดจำกัด​ ​หรือ​เพราะว่า​นี่​คือ​รักแท้​?​ ​ถ้าอย่างนั้น​การก​ลับ​มา​เมือง​หลง​ของ​เธอ​ใน​ครั้งนี้​โอกาส​จะ​ชนะ​มาก​แค่ไหน

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​โมโห​ ​โกรธ​จน​เผลอ​ขยำ​เสื้อ​ของ​ตนเอง​ ​”​คุณผู้หญิง​หนา​นกง​ ​ทำไม​คุณ​ถึง​หยาบคาย​แบบนี้​คะ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ซบ​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​ความ​เกียจคร้าน​ ​เหมือน​ผู้หญิง​ที่​ทระนง​กับ​ความรักใคร่​ ​ใช้​ความรัก​ของ​เขา​เป็น​เครื่องมือ​ ​”​แบบนี้​จะ​เรียกว่า​หยาบคาย​ได้​ยังไง​คะ​ ​เรียกว่า​ดับไฟ​แต่ต้น​ลม​ต่างหาก​ค่ะ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ด้าน​นี้​คุณ​ทำได้​ไม่ดี​ ​ได้ยิน​ว่า​หลังจากที่​คุณ​แต่งงาน​ ​มู่​เฉิง​ซีก​็​ไม่​กลับ​ไป​ค้าง​ที่​บ้าน​อีก​เลย​ ​เฮ้อ​ ​ฉัน​ไม่​อยาก​ต้อง​นอน​โดดเดี่ยว​คนเดียว​ใน​ห้อง​เหมือน​คุณ​หรอก​นะคะ​ ​แค่​คิด​ก็​เศร้า​แล้ว​”

“​เฮ้อ​!​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ถอนหายใจ​ ​แล้ว​ซบ​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​”​เรา​อย่า​สนใจ​สามี​ของ​คนอื่น​เลย​นะคะ​ ​และ​เฝ้า​สามี​ของ​ตนเอง​เอาไว้​ให้​ดี​”

ท่าที​กวนประสาท​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ทำให้​ถัง​เฮ่า​หลุด​หัวเราะ​ ​อวี​้​ไป่​หัน​ปิดหน้า​แล้ว​นอน​พิง​ลง​บน​โซฟา​ ​หัวเราะ​จน​หายใจ​แทบ​ไม่ทัน​ ​ในที่สุด​เขา​ก็​เห็น​อย่างชัดเจน​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คิด​อยาก​จะ​จัดการ​ใคร​สัก​คน​ ​ไม่​เพียงแค่​ใช้​มีด​บิน​ ​เธอ​ยัง​ใช้​คำพูด​เชือดเฉือน​คนอื่น​ได้​อีก

คำพูด​ของ​เธอ​ ​ด่า​จน​เฉิน​ลู่​เหยา​อับอายขายหน้า​ ​นางฟ้า​ที่​สง่างาม​กลายเป็น​หงส์​ปีกหัก​ ​ส่วนซ​ย่า​อี่​มั่ว​ถูก​พูด​แทงใจดำ​ ​ก็​ยิ่ง​นั่ง​ไม่​ติด

จู่ๆ​ ​ภายใน​ห้อง​ก็​เงียบ​กะทันหัน​ ​ถัง​เฮ่า​ ​อวี​้​ไป่​หัน​และ​หลิน​มั่น​หรู​ลอบ​หัวเราะ​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​สุด​จะ​ทน​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​โมโห​จน​หน้าแดง​ก่ำ​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยก​้​มห​น้า​ลง​มอง​ภรรยา​ของ​ตนเอง​ ​ยิ่ง​มอง​ก็​ยิ่ง​หลงใหล​ ​เธอ​คอย​ทำ​เรื่อง​เซอร์​ไพรส์​เขา​ได้​ตลอด​จริงๆ​ ​วันนี้​ท่าที​หวง​สามี​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ทำให้​หัวใจ​ของ​เขา​หวานชื่น​ยิ่งกว่า​กิน​น้ำผึ้ง

หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ​สุดท้าย​เฉิน​ลู่​เหยา​ทำลาย​ความ​เงียบ​ ​ขจัด​ความน้อย​อก​น้อยใจ​และ​กระอักกระอ่วน​ทิ้ง​ ​เผย​รอยยิ้ม​ที่​น่าหลงใหล​ ​”​วันนี้​รบกวน​ทุกคน​แล้ว​ ​คุณ​หนา​นกง​ ​ฉัน​ขอตัว​ก่อน​นะคะ​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน