เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 277 เฉินลู่เหยาเปลี่ยนไป

เดิมพันเสน่หา

หนา​นกง​เยี​่​ยพ​ยัก​หน้า​ ​”​ครับ​ ​ขอให้​หน้าที่​การงาน​ของ​คุณ​ใน​เมือง​หลง​ประสบความสำเร็จ​ ​ถ้า​มีเรื่อง​ลำบาก​อะไร​ก็​มาหา​ผม​ได้​ตลอด​”

เฉิน​ลู่​เหยา​ยิ้ม​บางเบา​ ​จากนั้น​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ ​ถ้า​เธอ​มีปัญหา​ ​เธอ​จะ​กล้า​ไปหา​หนา​นกง​เยี​่ย​ได้​อย่างไร​ ​แม้แต่​เข้าไป​ทำงาน​บริษัท​ของ​เขา​ ​เขา​ยัง​ไม่​รับ​ ​แล้ว​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​ช่วย​อะไร​เธอ​ได้​ ​เขา​แค่​พูดตาม​มารยาท​เท่านั้น​ ​เรื่อง​ของ​พวกเขา​ไม่​อาจ​กลับ​ไป​เป็น​เหมือนเดิม​ได้​อีกแล้ว

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความเกลียดชัง​ ​จากนั้น​เดินตาม​เฉิน​ลู่​เหยา​ออก​ไป

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เหยียด​ตัว​ลุกขึ้น​ ​ปรายตา​มอง​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​ความ​เย็นชา​ ​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ ​เธอ​มอง​จน​หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​ประหม่า​ ​สุดท้าย​เขา​ยิ้ม​แล้ว​พูด​ออดอ้อน​ ​”​ที่รัก​ ​มีเรื่อง​อะไร​เรา​กลับ​ไป​คุย​ที่​บ้าน​นะ​ครับ​ หืม​?​”

เหมือนว่า​อวี​้​ไป่​หัน​ไม่​กลัว​เรื่อง​วุ่นวาย​ ​เขา​ยิ้ม​แล้ว​นั่ง​ตัวตรง​ ​”​กลับ​ไป​พูด​ที่​บ้าน​ทำไม​ ​มี​อะไร​ก็​พูด​กันต​รง​นี้​ ​ตอนนั้น​แก​ดูแล​เฉิน​ลู่​เหยา​เป็น​อย่างดี​ ​ฉัน​อยาก​จะ​รู้​เหมือนกัน​ว่า​แก​จะ​อธิบาย​ให้​รั่ว​ปิง​ฟัง​ยังไง​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”

ขณะที่​อวี​้​ไป่​หัน​กำลัง​หัวเราะ​ ​หมอน​ใบ​หนึ่ง​ก็​ถูก​เขวี้ยง​ไป​ที่​หน้า​ของ​เขา​ ​ตามด​้ว​ยสาย​ตา​เยือกเย็น​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​อวี​้​ไป่​หัน​รู้สึกตัว​เย็นวาบ​ราวกับ​กลายเป็น​น้ำแข็ง​ ​เขา​ตกใจ​จน​พูดไม่ออก

จู่ๆ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก็​ยิ้ม​ ​รอยยิ้ม​ของ​เธอ​ราวกับ​ลม​ฤดูใบไม้ผลิ​ที่​พัดผ่าน​หลังจาก​ฝนตก​โปรยปราย​ ​”​ที่แท้​ก็​เป็น​คนรัก​เก่า​ของ​คุณ​นี่เอง​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​คุณ​แสดงละคร​เก่ง​แบบนี้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​คะ​ ​ต่อหน้า​อดีต​คนรัก​ ​คุณ​สวีท​หวาน​กับ​ฉัน​ด้วย​ความ​ใจเย็น​ ​หึ​ ​ฉัน​ประเมิน​คุณ​ต่ำ​ไป​แล้ว​จริงๆ​!​”

พูด​จบ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หุบ​ยิ้ม​ ​แววตา​เยือกเย็น​กวาด​มอง​ไป​ที่​หน้า​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ลุกขึ้น​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้อง

“​ที่รัก​!​”​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​รีบ​วิ่ง​ตาม​ไป​ ​มีเสียง​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​ตาม​ไล่หลัง​มา​ ​”​ว้าว​ ​คืนนี้​จะ​มี​คน​ต้อง​คุกเข่า​บน​พื้น​แล้ว​”

เพลิง​ไฟ​แห่ง​ความโมโห​ที่อยู่​ใน​ใจ​ของ​หนา​นกง​เยี​่​ยพุ​่ง​ทะยาน​ ​เขา​หันไป​เตะ​อวี​้​ไป่​หัน​ ​แล้ว​รีบ​วิ่ง​ตาม​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ออก​ไป

มองดู​ประตู​ห้อง​ที่​ถูก​ปิด​อย่างแรง​ ​อวี​้​ไป่​หัน​ปัดฝุ่น​ที่อยู่​บน​ตัว​ ​แล้ว​บอก​กับ​ถัง​เฮ่า​ ​”​เฮ้อ​ ​แกว​่า​ ​หนา​นก​งมั​นคิด​ยังไง​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​กัน​แน่​”

ถัง​เฮ่า​ยิ้ม​ ​”​คิด​ยังไง​อย่างนั้น​เหรอ​ ​ตอนนั้น​หนา​นกง​เยี​่​ยดี​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​มาก​ก็​จริง​ ​แต่​แก​เคย​เห็น​มัน​ทำ​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​เหมือน​ที่​ทำ​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไหม​ ​ถึงขั้น​ยอม​ทิ้ง​ชีวิต​ตัวเอง​”

อวี​้​ไป่​หัน​ครุ่นคิด​ ​”​ฉัน​ไม่เข้าใจ​ ​หนา​นกง​ไม่ได้​ดี​กับ​ผู้หญิง​คน​ไหน​ง่ายๆ​ ​ทำไม​ตอนนั้น​มัน​ถึง​ต้อง​ทำดี​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​มาก​ขนาด​นั้น​ด้วย​”

ถัง​เฮ่า​นิ่งเฉย​ ​”​นั่น​ก็​เป็นเรื่อง​ของ​มัน​ ​พวกเรา​ไม่ต้อง​กังวล​หรอก​ ​ถึงแม้​เรา​จะ​เป็นเพื่อน​กัน​มา​หลาย​ปี​ ​แต่​ไม่มีใคร​เคย​เดา​ความคิด​ของ​หนา​นกง​ได้​ ​มัน​มี​ความลับ​มากเกินไป​แล้ว​”

อวี​้​ไป่​หัน​หัวเราะ​ ​”​ก็​จริง​ ​อยาก​จะ​สนใจ​แค่ไหน​พวกเรา​ก็​ยุ่ง​ไม่ได้​ ​มา​ ​ดื่ม​กัน​ดีกว่า​”

ถัง​เฮ่า​ยิ้ม​แล้ว​ยกแก้ว​ไวน์​ขึ้น​ ​ชนแก้ว​กับ​อวี​้​ไป่​หัน​ ​หลิน​มั่น​หรู​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​อย่าง​ครุ่นคิด​ ​เธอ​รู้สึก​ว่าการ​กลับมา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ใน​ครั้งนี้​ ​ไม่ธรรมดา

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​โมโห​จริงๆ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เคย​บอก​กับ​เธอ​ ​เขา​เคย​มี​ผู้หญิง​มาก​่อน​สาม​คน​ ​จาก​สิ่ง​ที่​อวี​้​ไป่​หัน​พูด​เมื่อกี้​ ​ทำให้​รู้​ว่า​ใน​อดีต​หนา​นกง​เยี​่​ยดี​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​มาก​ ​ซึ่ง​หมายความว่า​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​เคย​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้หญิง​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ถึงแม้นี​่​จะ​เป็นเรื่อง​ใน​อดีต​ ​แต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยังคง​รู้สึก​ไม่สบายใจ​ ​เธอ​เอง​ก็​เป็น​ผู้หญิง​ธรรมดา​ทั่วไป​ ​ไม่​ชอบ​ให้​แฟน​เก่า​ของ​สามี​เดิน​เพ่นพ่าน​อยู่​ตรงหน้า

“​ที่รัก​”​ ​ก่อนที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จะ​เดิน​ขึ้นไป​บน​รถ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​จับมือ​เธอ​เอาไว้​ ​มอง​สีหน้า​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ที่​ไม่สบอารมณ์​ด้วย​แววตา​กรุ้มกริ่ม​ ​”​เป็น​อะไร​ไป​ครับ​ ​ทำไม​หึง​เก่ง​จัง​ หืม​?​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สะบัด​มือ​หนา​นกง​เยี​่ย​ทิ้ง​ ​แล้ว​ขึ้นไป​นั่ง​บน​รถ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​รีบ​เข้ามา​นั่ง​บน​รถ​กับ​เธอ​ ​ยิ้ม​ราวกับ​ดอกไม้​ที่​บานสะพรั่ง​ใน​ฤดูใบไม้ผลิ​ ​”​เรื่อง​ใน​อดีต​ที่ผ่านมา​นาน​แล้ว​ ​คุณ​ยัง​จะ​ถือสา​อีก​เหรอ​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปรายตา​มอง​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​จากนั้น​หันกลับ​ไป​ ​มองออก​ไปนอก​หน้าต่าง​รถยนต์​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ ​รอบตัว​ของ​เธอ​แผ่​ออ​ร่า​ปฏิเสธ

หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ได้​บีบบังคับ​ ​บอก​ให้ก​่​วน​อวี​้​ขับรถ​ ​กลัว​จะ​ขับ​ได้​ไม่​นิ่ม​ ​มือ​ของ​เขา​จึง​โอบ​เอว​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เอาไว้​เบา​ๆ​ ​เธอ​ไม่​พูด​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่​พูด​ ​มองดู​เธอ​ด้วย​รอยยิ้ม​แบบนี้​ ​เวลา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หึง​ ​เป็น​อะไร​ที่​น่ารัก​มาก

​กลับ​ไป​ถึง​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สะบัด​มือ​หนา​นกง​เยี​่ย​ทิ้ง​ ​เดิน​ขึ้น​ชั้นบน​เพียงลำพัง​ ​กลับ​ไป​ถึง​ห้องนอน​เธอ​ก็​เดิน​ตรง​เข้าไป​อาบน้ำ​ใน​ห้องน้ำ​ทันที​ ​ไม่​ให้โอกาส​หนา​นกง​เยี​่ย​ใน​การ​พูด​ ​เขา​จะ​ช่วย​เธอ​ทำ​อะไร​เธอ​ก็​ไม่ยอม​ให้​ช่วย​ ​ดังนั้น​หนา​นกง​เยี​่ย​จึง​ทำได้​เพียง​ไป​อาบน้ำ​อีก​ห้อง​หนึ่ง​ ​หลังจาก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อาบน้ำ​เสร็จ​ ​เขา​เอง​ก็​เสร็จ​พอดี​ ​เขา​รีบ​หยิบ​ไดร์​เป่า​ผม​มา​เป่า​ให้​เธอ​ ​มุม​ปาก​เปื้อน​ไป​ด้วย​รอยยิ้ม

หลังจาก​เป่า​ผม​จน​แห้ง​ ​ในที่สุด​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก็​โมโห​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​คุณ​ภูมิใจ​มาก​ใช่ไหม​คะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​ราวกับ​ลม​ใน​ฤดูใบไม้ผลิ​ ​”​ผม​ภูมิใจ​มาก​ครับ​ ​ภรรยา​ที่​ผม​ทุ่ม​สุดตัว​ก็​รั้ง​เอาไว้​ไม่ได้​ได้​ ​ตอนนี้​กลับ​เริ่ม​หึง​ผม​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​ผม​จะ​เอา​ภรรยา​คน​นี้​อยู่หมัด​แล้ว​จริงๆ​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ทั้ง​เขิน​ทั้ง​โมโห​ ​คว้า​หมอน​ขึ้น​มา​แล้ว​โยน​ออก​ไป​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่​โมโห​และ​ไม่​โกรธ​แต่อย่างใด​ ​เขา​ยิ้ม​แล้ว​เก็บ​หมอน​บน​พื้น​ ​จากนั้น​นั่ง​บน​เตียง​แล้ว​โอบกอด​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เอาไว้​ ​พูด​ด้วย​เสียง​แหบ​พร่า​ ​”​ที่รัก​ครับ​ ​คุณ​ไม่​อยาก​ฟัง​คำอธิบาย​ของ​ผม​หน่อย​เหรอ​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ย่น​จมูก​ ​”​มี​อะไร​ให้​ต้อง​อธิบาย​ด้วย​ค่ะ​ ​ก็​แค่​เธอ​เคย​เป็น​ผู้หญิง​ของ​คุณ​มาก​่อน​ ​แต่ว่า​ตอนนี้​คุณ​ไม่ได้​รัก​เธอ​แล้ว​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ยังคง​ยิ้ม​ ​มือ​ใหญ่​ลูบ​ผม​ของ​เขา​แผ่วเบา​ ​พูด​ด้วย​ความอ่อนโยน​ ​”​ไม่ใช่​ว่า​ผม​ไม่ได้​รัก​เฉิน​ลู่​เหยา​แล้ว​ ​แต่​ผม​ไม่เคย​รัก​เธอ​มาก​่อน​”​ ​ก้มหน้า​ลง​มอง​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​ถ้า​ผม​บอกว่า​ ​ตอนที่​ผม​คบ​กับ​คุณ​ ​ความเป็นจริง​นั่น​ก็​เป็นครั้งแรก​ของ​ผม​เหมือนกัน​ ​คุณ​เชื่อ​ไหม​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ ​”​อม​พระ​มา​พูด​ก็​ไม่เชื่อ​หรอก​ค่ะ​ ​ตอนนั้น​คุณ​เป็น​คน​บอก​ฉัน​เอง​ ​เรื่อง​ระหว่าง​ฉัน​กับ​คุณ​ไม่ใช่​ครั้งแรก​ ​คุณ​เคย​มี​ผู้หญิง​มา​แล้ว​สาม​คน​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ ​”​นั่น​เป็นเพราะว่า​ตอนนั้น​คุณ​ไม่ได้​รัก​ผม​ ​คุณ​คิด​อยาก​จะ​ไป​จาก​ผม​ตลอดเวลา​ ​ผม​บอก​ความจริง​กับ​คุณ​ไม่ได้​ ​เรื่อง​ทั้งหมด​นั้น​ล้วน​เป็นความลับ​ของ​ผม​ ​แม้แต่ก​่​วน​อวี​้​ก็​ยัง​ไม่รู้

สีหน้า​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​แปรเปลี่ยน​เป็น​เคร่งขรึม​ ​”​ผม​เคย​คบ​ผู้หญิง​มา​แล้ว​สาม​คน​ก็​จริง​ ​แต่​คนที​่​เคย​มีสัม​พันธ์​ลึกซึ้ง​กับ​ผม​ ​ไม่มี​แม้แต่​คนเดียว​ ​พวก​เธอ​ทุกคน​ ​เซ็นสัญญา​เป็น​นางบำเรอ​ของ​ผม​ ​ถูก​ผม​สั่ง​ให้​ย้าย​มา​อยู่​ใน​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ ​ความเป็นจริง​ทั้งหมด​นี้​เป็น​เพียง​การแสดง​เท่านั้น​ ​ผม​ทำ​เพื่อ​ปกป้อง​เฉิน​ลู่​เหยา​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​แววตา​ของ​เธอ​เต็มไปด้วย​คำถาม

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​”​ตอนนั้น​ผม​ให้​ความช่วยเหลือ​เฉิน​ลู่​เหยา​หลายอย่าง​ ​ทำให้​สังคม​คาดการณ์​ไป​ต่างๆ​ ​นานา​ ​บอกว่า​ผม​รัก​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​แน่นอน​ว่า​เรื่อง​นี้​ไป​ถึง​หู​ของ​พ่อ​ผม​ ​ตอนนั้น​ผม​เพิ่ง​รับช่วง​ดูแล​กิจการ​ของ​บริษัท​หนา​นกง​ได้​ไม่นาน​ ​ท่าน​ไม่​อนุญาต​ให้​ผม​ทำ​เพื่อ​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​มาก​ขนาด​นี้​ ​ดังนั้น​ท่าน​จึง​บีบ​ให้​เฉิน​ลู่​เหยา​ไป​จาก​ชีวิต​ผม​ ​ถ้า​ผม​ไม่​ทำ​อะไร​พวก​นี้​ให้ท่าน​สับสน​ ​ท่าน​อาจจะ​ทำร้าย​เฉิน​ลู่​เหยา​ต่อไป​ ​หรือ​อาจจะ​เอาชีวิต​ของ​เธอ​เลย​ก็ได้​”

“​ดังนั้น​คุณ​ก็​ซื้อ​ตัวผู้​หญิง​สาม​คน​มา​เลี้ยง​?​”

“​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ ​”​ซื้อ​ตัว​พวก​เธอ​มา​แล้วแต่​คุณ​กลับ​ไม่​แตะต้อง​พวก​เธอ​ ​ไม่มีใคร​เชื่อ​หรอก​!​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​ด้วย​ความรักใคร่​ ​”​ผม​เป็น​ผู้ชาย​ปกติ​คน​หนึ่ง​ ​แน่นอน​ว่า​มี​ความต้องการ​ ​ผม​คิด​อยาก​จะ​แตะต้อง​พวก​เธอ​มาก​่อน​ ​แต่​ตอนที่​พวก​เธอ​เปลื้องผ้า​ ​แล้ว​มานอ​นอยู​่​ข้าง​กาย​ผม​ ​ผม​รู้สึก​รังเกียจ​ ​ถึงขั้น​ขยะแขยง​ ​สุดท้าย​ผม​จึง​ไม่ได้​แตะต้อง​ใคร​ทั้งนั้น​”​ ​หัวเราะ​ด้วย​ความ​ตลก​ ​”​ตอนนั้น​ผม​เอง​ก็​คิด​ว่า​ตัวเอง​ผิดปกติ​ ​ดังนั้น​เรื่อง​นี้​แม้แต่ก​่​วน​อวี​้​ก็​ยัง​ไม่รู้​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​ร่า​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​คุณ​มัน​ไม่เอาไหน​เลย​จริงๆ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เอียง​คอ​แล้ว​ยิ้ม​ ​”​หลังจากนั้น​ผม​ก็​เข้าใจ​ ​ผม​ปกติ​ดี​ ​แต่​แค่​ยัง​ไม่​เจอ​ผู้หญิง​ที่​ทำให้​ผม​หวั่นไหว​ ​ถ้า​ไม่รู้​สึก​หวั่นไหว​แม้แต่น้อย​ ​ไม่ว่า​จะ​มีสัม​พันธ์​กับ​ผู้หญิง​คน​ไหน​ก็​รู้สึก​จืดชืด​ ​ดังนั้น​ผม​จึง​ปล่อย​ให้​มัน​ว่าง​แบบ​นั้น​ ​จนกระทั่ง​ผม​ได้​เจอ​กับ​คุณ​ ​ตอนแรก​ผม​ไม่ยอมรับ​ว่า​ตนเอง​หวั่นไหว​กับ​คุณ​ ​ผม​คิด​แค่​ว่าความ​ต้องการ​ของ​ผม​ไป​ถึง​จุดสูงสุด​ ​ดังนั้น​เมื่อ​เห็น​ผู้หญิง​ที่​มอง​แล้ว​ชอบ​ ​ก็​เลย​อยาก​ครอบครอง​ ​แต่​หลังจากที่​พวกเรา​อยู่​ด้วยกัน​ ​ผม​กลับ​คุม​ตนเอง​ไม่ได้​ ​คิดถึง​คุณ​ตลอดเวลา​ ​สุดท้าย​ผม​ก็​เลย​ยอมรับ​ ​ผม​หวั่นไหว​กับ​คุณ​ตั้งแต่แรก​เจอ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เบ้​ปาก​ ​แล้ว​จัด​คอเสื้อ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​”​แล้ว​ทำไม​คุณ​ต้อง​ทำดี​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​มาก​ขนาด​นั้น​ด้วย​คะ​”

สำหรับ​ความไว้วางใจ​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​ได้รับ​การ​ปลอบประโลม​ ​”​เพราะ​เธอ​เป็น​คน​พิเศษ​ ​คุณ​เอง​ก็​รู้ดี​ ​แม่​ของ​ผม​เป็น​เด็กกำพร้า​ที่​ตระกูล​เซียว​เก็บ​มา​เลี้ยง​ ​ตอนที่​ถูก​เก็บ​มา​เลี้ยง​แม่​อายุ​สิบ​กว่า​แล้ว​ ​ตอน​อยู่​ที่​บ้าน​เด็กกำพร้า​แม่​มี​เพื่อ​สนิท​คน​หนึ่ง​ ​เพื่อน​คน​นั้น​เคย​ช่วยชีวิต​แม่​ของ​ผม​จาก​สุนัขจรจัด​ ​แม่​รู้สึก​ซึ้ง​ใน​น้ำใจ​ของ​เพื่อน​คน​นั้น​มาก​ ​ดังนั้น​หลังจาก​ตระกูล​เซียว​รับ​แม่​ไป​แล้ว​ ​แม่​สัญญ​ว่า​ ​วันข้างหน้า​ถ้า​ท่าน​มีชีวิต​ที่​ดี​ ​ท่าน​จะ​กลับ​ไปหา​เพื่อน​คน​นั้น​ ​ทั้งสอง​ยัง​ได้​แลกเปลี่ยน​ของ​แทน​สัญญา​ใจ​กัน​ด้วย​”

“​แต่ว่า​ ​เรื่อง​ทุกอย่าง​ไม่​เป็นไปตาม​ที่​ใจ​เรา​ต้องการ​ ​ใน​ตอนหลัง​เพื่อนสนิท​ของ​แม่​คน​นั้น​ก็​ถูก​รับ​ไป​เลี้ยง​ ​ได้ยิน​ว่า​ครอบครัว​ที่​รับ​ไป​เลี้ยง​มี​ฐานะ​ยากจน​ ​แม่​ของ​ผม​ไม่เคย​หยุด​ตามหา​เพื่อนสนิท​คน​นั้น​มาก​่อน​ ​ท่าน​ตามหา​เพื่อน​คน​นั้น​มานาน​หลาย​ปี​”

“​ใน​ตอนหลัง​ ​แม่​ของ​ผม​ป่วย​และ​จาก​โลก​นี้​ไป​ ​ตอนนั้น​แม่​ยัง​หา​เพื่อนสนิท​คน​นี้​ไม่​เจอ​ ​ดังนั้น​ท่าน​จึง​ให้​ผม​ช่วย​ท่าน​ตามหา​ ​ตอนนั้น​ผม​อายุ​แค่​สาม​ขวบ​กว่า​ ​แม่​กลัว​ว่า​ผม​จะ​จำ​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​เลย​ทิ้งจดหมาย​และ​ของ​แทน​ใจ​เอาไว้​ให้​ ​จากนั้น​ก็​ให้​พ่อบ้าน​ที่​ดูแล​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​คอย​เก็บรักษา​เอาไว้​ ​หลังจากที่​ผม​โต​ขึ้น​ ​ผม​รู้​ว่านี​่​คือ​ปรารถนา​ของ​แม่​ผม​ ​ดังนั้น​ผม​จึง​ตามหา​เพื่อนสนิท​ของ​แม่​”

เมื่อ​ได้​ฟัง​ถึง​ตรงนี้​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เข้าใจ​ทุกอย่าง​ทันที​ ​”​แม่​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​คือ​ผู้หญิง​ที่​แม่​ของ​คุณตา​มหา​ใช่ไหม​คะ​”

“​ครับ​”​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยพ​ยัก​หน้า​ ​”​แม่​ผม​เห็น​เพื่อน​คน​นั้น​เป็น​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​มาโดยตลอด​ ​อยาก​ให้​เพื่อนสนิท​มีชีวิต​ที่​ดี​ ​ดังนั้น​หลังจากที่​ผม​เจอ​ป้า​คน​นั้น​ ​ผม​ก็​ให้การ​สนับสนุน​เฉิน​ลู่​เหยา​ทุกอย่าง​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​แล้ว​เฉิน​ลู่​เหยา​รู้​ไหม​คะ​”

หนา​นกง​เยี​่​ยส​่าย​หน้า​ ​”​ไม่รู้​ครับ​ ​ผม​ไม่เคย​บอก​เธอ​มาก​่อน​ ​ที่​ผม​เก็บ​เงียบ​เอาไว้​ก็​เพื่อ​ปกป้อง​พวก​เธอ​สอง​แม่​ลูก​ ​การ​ที่​ผม​ช่วยเหลือ​เฉิน​ลู่​เหยา​แบบนี้​ ​ทุกคน​จะ​ได้​เข้าใจ​ว่า​ผม​สนใจ​ใน​ตัว​เธอ​ ​แต่​ถ้า​เรื่อง​นั้น​ถูก​เปิดเผย​ออก​ไป​ ​อาจจะ​นำมา​ความเดือดร้อน​ไป​ให้​พวก​เธอ​สอง​แม่​ลูก​ได้​ ​เพรา​ถึงอย่างไร​ตระกูล​หนา​นก​งมี​ศัตรู​มากมาย​”

สีหน้า​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หม่นหมอง​ ​”​ที่รัก​คะ​ ​สิ่ง​ที่​ฉันทำ​ใน​วันนี้​มัน​เกิน​กว่า​เหตุ​หรือเปล่า​คะ​”

หนา​นกง​เยี​่​ยลูบ​จับ​แก้ม​ของ​เธอ​ด้วย​ความ​ทะนุถนอม​ ​ยิ้ม​ด้วย​ความอ่อนโยน​ ​”​ไม่​ครับ​ ​คุณ​ทำ​แบบนี้​ผม​ดีใจ​มาก​ ​ผม​เห็น​ภรรยา​ตัวเอง​ให้ความสำคัญ​กับ​ผม​มากขึ้น​แล้ว​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ครุ่นคิด​ครู่หนึ่ง​ ​”​ถ้าอย่างนั้น​พรุ่งนี้​คุณ​ให้​เฉิน​ลู่​เหยา​เซ็นสัญญา​เป็น​นักแสดง​ในสังกัด​ของ​คุณ​สิคะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เงียบ​ไป​สอง​วินาที​ ​”​ไม่จำเป็น​ครับ​ ​ผม​รู้สึก​ว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​ใน​ตอนนี้​ไม่​เหมือน​เมื่อก่อน​ ​เธอ​กลับ​เมือง​หลง​กะทันหัน​แบบนี้​ ​ต้อง​มี​จุดประสงค์​อะไร​แน่ๆ​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน