เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 278 หนานกงเยี่ยเจอกับเฉินลู่เหยา

เดิมพันเสน่หา

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เบ้​ปาก​ ​”​เป้าหมาย​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​คือ​คุณ​นี่​คะ​ ​เธอ​มอง​คุณ​ด้วย​แววตา​ที่​เต็มไปด้วย​ความรัก​ ​แม้แต่​คนโง่​ก็​ดูออก​ว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​ชอบ​คุณ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ถอนหายใจ​ ​”​ถ้า​จะ​บอกว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​ชอบ​ผม​ ​ผม​ก็​ไม่​ปฏิเสธ​ ​แต่​สัญชาตญาณ​ของ​ผม​บอก​กับ​ผม​ว่า​ ​เธอ​มี​ความลับ​บางอย่าง​เก็บ​ซ่อน​เอาไว้​ ​เธอ​กลับ​เมือง​หลง​อย่างกะทันหัน​ใน​ครั้งนี้​ต้อง​ไม่ธรรมดา​แน่นอน​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กะพริบตา​ปริบ​ ​”​คุณ​ระแวง​ว่า​เธอ​จะ​ลอบทำร้าย​พวกเรา​เหรอ​คะ​”

แววตา​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​แปรเปลี่ยน​เป็น​ลุ่มลึก​ ​ถ้า​มอง​อย่างละเอียด​ ​จะ​ให้​ความ​เย็นยะเยือก​สะท้อน​ออกมา​จาก​ดวงตา​คู่​นั้น​ ​”​ตอนนี้​ผม​ก็​พูด​อะไร​ไม่ได้​ ​แต่​ถึง​ยังไง​ ​ผม​รู้สึก​ว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​มีบา​งอย​่าง​เปลี่ยนไป​ ​ผม​คิด​ว่า​เธอ​น่าจะ​เกี่ยวข้อง​กับ​ซือ​คง​อวี​้​”

ถูกต้อง​ ​ดวงตา​คู่​นั้น​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เพียงแค่​กวาดตา​มอง​เฉิน​ลู่​เหยา​เล็กน้อย​ ​เขา​ก็​ดูออก​ว่า​มี​เงื่อนงำ​อะไร​บางอย่าง​ซ่อน​เอาไว้​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​ใน​แววตา​ของ​เธอ​มีความรู้สึก​ที่ซ่อน​เอาไว้​ ​ความรู้สึก​นั้น​ ​สำหรับ​เขา​มัน​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​ดี

เฉิน​ลู่​เหยา​โด่งดัง​ใน​วงการ​บันเทิง​ของ​ประเทศ​ซี​หลิง​มาก​ ​ถ้าหาก​เธอ​ได้รับ​ความสนใจ​จาก​ซือ​คง​อวี​้​ ​แล้ว​ซื้อ​ตัว​เธอ​มา​ใช้ประโยชน์​ ​นี่​เป็นการ​คาดการณ์​ที่​สมเหตุสมผล

“​ไม่มีวัน​เกี่ยวข้อง​กับ​ซือ​คง​อวี​้​อย่างแน่นอน​!​”​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปฏิเสธ​สิ่ง​ที่​หนา​นกง​เยี​่ย​คาดเดา​ด้วย​เสียง​ที่​หนักแน่น​ ​”​ซือ​คง​อวี​้​ไม่ใช่​คน​แบบ​นั้น​ ​ถ้า​เขา​คิด​จะ​ทำให้​พวกเรา​เลิกกัน​ ​เขา​ไม่มีวัน​ใช้​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​เป็น​เครื่องมือ​”

ถูกต้อง​ ​ซือ​คง​อวี​้​มี​ความ​ทระนง​ ​เขา​เกลียด​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​อยาก​จะ​ทวง​คืน​คนที​่​ตน​รัก​ ​แต่​เขา​ไม่มีวัน​ใช้​วิธี​ชั้นต่ำ​แบบนี้​มาทำ​ลาย​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เธอ​กับ​หนา​นกง​เยี​่​ยอย​่าง​แน่นอน

หนา​นกง​เยี​่ย​ขมวดคิ้ว​ด้วย​ความ​ไม่สบอารมณ์​ ​”​คุณ​รู้จัก​เขา​ดี​ขนาด​นี้​เลย​เหรอ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เงยหน้า​ขึ้น​สบตา​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​”​ใช่​ค่ะ​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ฉัน​รู้จัก​ซือ​คง​อวี​้​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​ไม่มีวัน​ทำ​เรื่อง​แบบนี้​ ​ฉันทำ​งาน​กับ​เขา​มา​หก​ปี​ ​เขา​ไม่มีวัน​ทำ​แบบนี้​กับ​ฉัน​”

ความหึงหวง​ก่อตัว​ขึ้น​ใน​ใจ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เม้มปาก​ด้วย​ความหงุดหงิด

เขา​เป็น​คนที​่​ใจแคบ​มาตั​้ง​แต่ไหนแต่ไร​ ​เรื่อง​นี้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​รู้ดี​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​จับมือ​ของ​เขา​ ​”​พอแล้ว​ค่ะ​ ​คุณ​อย่า​หึง​กับ​เรื่อง​อะไร​แบบนี้​เลย​ ​ฉัน​แค่​พูดตาม​ความจริง​เท่านั้น​ ​คุณ​อย่า​ไป​คิด​ว่า​จะ​เป็นฝี​มือ​ของ​ซือ​คง​อวี​้​เลย​ ​ในเมื่อ​คุณ​คิด​ว่าการ​กลับมา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ใน​ครั้งนี้​มี​จุดประสงค์​อื่น​แอบแฝง​ ​ถ้าอย่างนั้น​พวกเรา​คอย​จับตาดู​เธอ​ ​ไม่ว่า​ใคร​จะ​เป็น​คนที​่​อยู่​เบื้องหลัง​ ​ต้อง​เผย​พิรุธ​ออกมา​อย่างแน่นอน​”

ในที่สุด​หนา​นกง​เยี​่​ยก​็​ยิ้ม​ ​”​ครับ​ ​ขอ​แค่​คุณ​เชื่อมั่น​ใน​ตัว​ผม​ก็​พอแล้ว​”

คนใน​สังคม​ต่าง​พูด​กัน​ว่า​หนา​นกง​เยี​่ย​เหี้ยมโหด​และ​กระหายเลือด​ ​แต่​ความเป็นจริง​เขา​แค่​เป็น​คน​ชัดเจน​ใน​เรื่อง​บุญคุณ​และ​ความแค้น​เท่านั้น​ ​ถ้าหาก​เฉิน​ลู่​เหยา​ไม่ได้​เป็น​ลูกสาว​ของ​เพื่อนสนิท​แม่​ ​เขา​ไม่มีวัน​ลังเล​ที่จะ​กำจัด​เธอ​ทิ้ง​ ​เขา​กำจัด​เฉิน​ลู่​เหยา​ทิ้ง​ไม่ได้​ง่ายๆ​ ​เพราะ​การตาย​ของ​แม่​ไม่​อาจ​ปฏิบัติ​ด้วย​ความ​ไม่ใส่ใจ

*****

เฉิน​ลู่​เหยา​กลับ​โรงแรม​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ยังคง​พูด​บ่น​ไม่​หยุด​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่​ยก​ลาย​เป็น​แบบนี้​ได้​ยังไง​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ไม่มี​เยื่อใย​กับ​แก​เลย​”

เฉิน​ลู่​เหยา​เอง​ก็​รู้สึก​หงุดหงิด​มาก​เหมือนกัน​ ​แต่​เธอ​ยังคง​ความสง่างาม​ ​”​ช่างเถอะ​ ​อี่​มั่ว​ ​แก​กลับ​ไป​ก่อน​เถอะ​ ​ฉัน​อยาก​จะ​พักผ่อน​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​พยักหน้า​ ​”อื​้ม​ ​ฉัน​กลับ​ก่อน​ก็ได้​”​ ​วันนี้​เธอ​ผิดหวัง​มาก​ ​ตอนแรก​เธอ​คิด​ว่า​จะ​ได้​เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พ่ายแพ้​เสียอีก

หลังจากซ​ย่า​อี่​มั่ว​ออก​ไป​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ล้ม​ตัว​ลงนอน​บน​เตียง​ด้วย​ความเหนื่อย​ล้า​ ​ค่อยๆ​ ​หวนคิด​ถึง​เรื่องราว​ระหว่าง​เธอ​กับ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เธอ​พบ​ว่า​ตัวเอง​ไม่เคย​เข้าใจ​ความคิด​ของ​เขา​มาก​่อน

เมื่อ​ห้า​ปีก่อน​ ​ตอนที่​ชีวิต​ของ​เธอ​ตกต่ำ​ที่สุด​ ​เขา​เหมือน​เทพบุตร​ที่​จุติ​ลงมา​ใน​ชีวิต​ของ​เธอ​ ​คอย​ให้การ​ช่วยเหลือ​เธอ​โดย​ไม่มีเงื่อนไข​ ​สาน​ฝัน​การ​เป็น​ดารา​ของ​เธอ​ ​ตอนแรก​เธอ​คิด​ว่า​เขา​จะ​ชอบ​เธอ​ ​แต่ว่า​หลังจาก​รู้จัก​กัน​มานาน​ ​เธอ​ไม่เห็น​ความรัก​ระหว่าง​ชาย​หญิง​แสดงออก​มาจาก​แววตา​ของ​เขา​แม้แต่น้อย​ ​แต่ว่า​ ​ถ้า​เขา​ไม่​ชอบ​เธอ​ ​แล้ว​มีเหตุผล​อะไร​ที่​ต้อง​ดี​กับ​เธอ​เป็นพิเศษ​ด้วย

ไม่พูดถึง​เรื่อง​ที่​หนา​นกง​เยี​่ย​ชอบ​หรือไม่​ชอบ​เธอ​ ​แต่​เธอ​ตกหลุมรัก​เขา​จน​ไม่​อาจ​ถอนตัว​ ​ตอนนั้น​เพราะ​หนา​นกงจ​วิ​้​นบี​บบั​งคับ​ ​ทำให้​เธอ​ต้อง​ไป​จาก​เมือง​หลง​ ​แล้ว​ย้าย​ไป​อยู่​ที่​ซี​หลิง​ ​ตอนที่​ไป​ถึง​ซี​หลิง​แรก​ๆ​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยล​อบ​ให้​ความช่วยเหลือ​เธอ​มากมาย​ ​ตลอดเวลา​ที่อยู่​ซี​หลิง​เธอ​รอ​ให้​หนา​นกง​เยี่ยมา​รับ​เธอ​ ​แต่​ผ่าน​มา​หลาย​ปี​แล้ว​ ​เขา​กลับ​ไม่เคย​มาหา​เธอ​เลย

ชีวิต​ของ​เขา​มี​ผู้หญิง​เข้ามา​สาม​คน​ ​เธอ​คิด​ว่า​เขา​ลืม​เธอ​ไป​แล้ว​ ​แต่​ผู้หญิง​ทั้ง​สาม​คน​นั้น​ ​ทุกคน​คบ​กับ​เขา​ไม่​ถึง​สอง​เดือน​ ​หลังจากนั้น​เขา​ไม่เคย​มี​ใคร​อีก​เลย​ ​เธอ​คิด​ว่า​สักวันหนึ่ง​เขา​จะ​นึกถึง​เธอ​ ​เธอ​พยายาม​ทำงาน​เพื่อให้​ตนเอง​มีชื่อเสียง​โด่งดัง​ ​ขอ​แค่​เขา​พลิก​ดู​นิตยสาร​บันเทิง​ ​เขา​ก็​จะ​ได้​เห็น​เธอ​ ​เธอ​ตั้งหน้าตั้งตา​รอคอย​มาโดยตลอด​ ​แต่​เขา​ยังคง​ไม่มี​ทีท่า​อะไร

จนกระทั่ง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปรากฏตัว​ ​เธอ​หมดสิ้น​ความหวัง​ ​ชีวิต​ของ​เขา​มี​ผู้หญิง​ที่​ทำให้​เขา​บ้าคลั่ง​ได้​ถึงขนาด​นี้​ ​ในที่สุด​วันนี้​ก็ได้​เจอกัน​ ​หัวใจ​ของ​เธอ​ตกลง​ไป​ใน​ทะเลสาบ​น้ำแข็ง​พันปี​ ​เขา​ไม่เคย​ชอบ​เธอ​มาก​่อน​ ​ตอนนี้​ก็​ไม่มีวัน​ชอบ​เธอ​ ​อนาคต​ข้างหน้า​ยิ่ง​ไม่มีวัน​ชอบ​เธอ​ ​ผู้หญิง​ที่​ชื่อ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คน​นั้น​ ​เข้าไป​ใน​จิตวิญญาณ​ของ​เขา​แล้ว​ ​แววตา​คู่​นั้น​ของ​เขา​แสดงออก​มา​อย่างชัดเจน

เฉิน​ลู่​เหยา​หลับตา​ลง

ภายใน​ห้อง​เงียบสงัด​ ​ผู้หญิง​ที่​รอคอย​ด้วย​ความลำบาก​ตลอด​ห้า​ปี​ที่ผ่านมา​ ​บอกลา​กับ​ความรัก​ที่​ไม่เคย​ผลิบาน

เฉิน​ลู่​เหยา​เป็น​ผู้หญิง​ที่​มีไหวพริบ

เสียง​โทรศัพท์​ดัง​ขึ้น​ทำลาย​ความ​เงียบ​ภายใน​ห้อง​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​สะดุ้ง​ตกใจ​ ​ลุกขึ้น​มานั​่ง​ ​แล้ว​คว้า​โทรศัพท์​ ​มองดู​เบอร์โทรศัพท์​บน​หน้าจอ​ ​เธอ​ประหม่า​อย่างมาก​ ​คล้าย​ว่า​กำลัง​รวบรวม​ความกล้า​ให้​ตนเอง​ ​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ๆ​ ​แล้ว​กด​รับสาย​ ​”​ท่าน​หนา​นกง​?​”

เสียงทุ้ม​ต่ำ​ของ​หนา​นกงจ​วิ​้น​ ​ปะปน​ไป​ด้วย​ความ​เกียจคร้าน​ ​”​อืม​ ​วันนี้​เป็น​ยังไง​บ้าง​”

เฉิน​ลู่​เหยา​คิด​ไตร่ตรอง​ครู่หนึ่ง​ ​”​ท่าน​หนา​นกง​ ​ขอโทษ​ที่​ฉัน​ต้อง​พูดตรงๆ​ ​นะคะ​ ​ท่าน​อย่า​ตั้งความหวัง​ไว้​กับ​ฉัน​เลย​ค่ะ​ ​ฉัน​คิด​ว่า​ ​คุณชาย​เยี​่ย​รัก​คุณ​เห​ลิ่ง​มาก​ ​รัก​เธอ​แค่​คนเดียว​ ​ฉัน​เข้าไป​แทรก​กลาง​ระหว่าง​พวกเขา​สอง​คน​ไม่ได้​ค่ะ​”

“​หึ​!​”​ ​หนา​นกงจ​วิ​้น​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ด้วย​ความเยือกเย็น​ ​ตามด​้วย​เสียง​เครื่อง​หยก​แตก​ ​ดัง​สะท้าน​เข้ามา​ใน​หู​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​”​ถ้า​เธอ​ทำไม​่​ได้​ ​แล้ว​ฉัน​จะ​เก็บ​เธอ​ไว้​ทำไม​ ​ดูเหมือนว่า​เธอ​ไม่สน​ใจ​ชีวิต​ของ​แม่​ตัวเอง​แล้ว​ใช่ไหม​!​”

“​ไม่​นะคะ​ ​ไม่ใช่​แบบ​นั้น​ค่ะ​!​”​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ลุกขึ้น​ยืน​ด้วย​ความกังวล​ ​”​ท่าน​หนา​นกง​ ​อย่า​ทำร้าย​แม่​ของ​ฉัน​เลย​นะคะ​”

น้ำเสียง​ของ​หนา​นกงจ​วิ​้​นก​ลับ​มานิ​่ง​สงบ​อีกครั้ง​ ​ตามด​้วย​เสียง​หอบ​หายใจ​ ​”​ถ้า​ไม่​อยาก​ให้​แม่​ของ​เธอ​ตาย​ ​ใช้​มารยาทุ​กอย​่าง​ของ​เธอ​ ​ทำให้​เยี​่ย​เลิก​หลง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​และ​กำจัด​เด็ก​ใน​ท้อง​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ซะ​”

“​…​ค่ะ​ ​ฉัน​จะ​พยายาม​ทำให้​เต็มที่​ค่ะ​ ​ท่าน​หนา​นกง​วางใจ​ได้​ค่ะ​”​ ​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​สั่นเทา

หลังจาก​วางสาย​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​หมด​เรี่ยวแรง​ ​ล้ม​ลงนั่ง​บน​พื้น​ ​ดวงตา​คู่​สวย​มี​หยดน้ำ​ใส​คลอ​เต็ม​เบ้า​ ​เธอ​จ้องมอง​บน​พื้น​ ​แววตา​กลับ​เหม่อลอย​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​ขอโทษ​ด้วย​นะคะ​ ​ฉัน​ไม่ได้​อยาก​จะ​ทำร้าย​คุณ​”

พูด​พึมพำ​คนเดียว​ ​เสียใจ​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​น้ำตา​เม็ด​โต​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ร่วงหล่น​ลง​บน​พื้น​ ​เสียง​หยดน้ำ​ตา​ ​เจ็บปวดรวดร้าว​กร้าว​หัวใจ​ ​สุดท้าย​ ​เธอ​นั่ง​กอด​เข่า​อย่าง​หมดหนทาง​ ​แม้ว่า​ตอนนี้​จะ​เป็น​ฤดูร้อน​ ​แต่​เธอ​กลับ​หนาวสั่น​ไป​ทั้งตัว

หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ​น้ำตา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​แห้งเหือด​ ​เธอ​ลุกขึ้น​ยืน​แล้ว​เดิน​ไป​ที่​ห้องน้ำ​ ​อุณหภูมิ​ของ​น้ำ​ที่​อุ่น​กำลังดี​ทำให้​เธอ​อาบน้ำ​ด้วย​ความ​ผ่อนคลาย​ ​ชำระล้าง​น้ำตา​จน​หมดสิ้น​ ​แล้ว​เป่า​ผม​ให้​แห้ง​ด้วย​สีหน้า​นิ่ง​สงบ​ ​เปลี่ยนเป็น​ชุด​เดรส​ตัว​ยาว​ ​แต่ง​แต้ม​ใบหน้า​ด้วย​เครื่องสำอาง​อีกครั้ง​ ​มองดู​ตนเอง​ใน​กระจก​ ​เธอ​เศร้า​กับ​ความ​สวย​ของ​ตนเอง​ ​เวลานี้​หัวใจ​ของ​เธอ​มัน​ไม่​งดงาม​อีกต่อไป​แล้ว

หยิบ​โทรศัพท์​ขึ้น​มา​ ​กด​โทร​หา​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เธอ​เก็บ​บันทึก​เบอร์​ของ​หนา​นกง​เยี่ยมา​โดยตลอด​ ​ผ่าน​มา​ห้า​ปี​แล้ว​ ​เบอร์โทรศัพท์​ของ​เขา​ยัง​เป็น​เบอร์​แรก​ใน​โทรศัพท์​ของ​เธอ

เวลานี้​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยกำ​ลัง​นั่ง​ทำงาน​ใน​ห้อง​หนังสือ​ ​ส่วน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​นอนหลับ​ไป​แล้ว​ ​ตั้งแต่​ท้อง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก็​เข้านอน​เร็ว​มาโดยตลอด​ ​หนา​นกง​เยี่ยมัก​จะ​รอ​ให้​เธอ​นอนหลับ​ไป​สักพัก​หนึ่ง​แล้ว​ค่อย​กลับ​ไป​นั่ง​ทำงาน​ที่​ห้อง​หนังสือ

มอง​ตัวเลข​บน​หน้าจอ​โทรศัพท์​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​ ​เขา​แค่​เดา​ก็​รู้ทัน​ที​ว่า​ปลาย​สาย​เป็น​ใคร​ ​เขา​กำลัง​รอ​เธอ​โทรมา​ ​นิ้วมือ​เรียว​ยาว​เลื่อน​หน้าจอ​ ​แล้ว​รับสาย​ ​”​สวัสดี​ครับ​”

เฉิน​ลู่​เหยา​พยายาม​ควบคุม​หัวใจ​ที่​เต้น​แรง​ของ​ตนเอง​ ​ทำ​เสียง​ของ​ตนเอง​ให้​นิ่ง​ที่สุด​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​เธอ​ก็​เป็น​นักแสดง​ที่มา​กค​วาม​สามารถ​ ​จึง​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก​ใน​การ​ปรับ​โทน​เสียง​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​ฉัน​คือ​ลู่​เหยา​นะคะ​”

น้ำเสียง​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ฟัง​ดู​ผ่อนคลาย​มาก​ ​”​ครับ​ ​ผม​จำ​เสียง​คุณ​ได้​ ​เรื่อง​ที่​ไนท์คลับ​เฟิ​่ง​หวง​ไถ​ต้อง​ขอโทษ​ด้วย​นะ​ครับ​”

“​ไม่​ค่ะ​ ​ไม่เป็นไร​ค่ะ​”​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​รีบ​พูด​ปฏิเสธ​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​ห้า​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​ ​ฉัน​คิดถึง​คุณ​มาก​นะคะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​ ​ไม่ได้​พูด​อะไร

เฉิน​ลู่​เหยา​เม้ม​กัด​ริมฝีปาก​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​ฉัน​อยาก​จะ​เจอ​คุณ​ค่ะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ยังคง​ยิ้ม​อย่าง​ผ่อนคลาย​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ทำให้​คนอ่าน​ความคิด​ของ​เขา​ไม่ได้​ ​”​ครับ​ ​แล้ว​คุณ​อยู่​ไหน​”​ ​ในเมื่อ​คิด​ว่าการ​กลับมา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ใน​ครั้งนี้​มี​จุดประสงค์​ ​ถ้าอย่างนั้น​เขา​ก็​จะ​ไป​เจอ​เธอ

เฉิน​ลู่​เหยา​ดีใจ​จน​สั่นเทา​เล็กน้อย​ ​”​ฉัน​อยู่​โรงแรมวั​่น​เหา​ค่ะ​”

“​ครับ​ ​เดี๋ยว​ผม​ไปหา​”

หลังจาก​ตัด​สาย​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ดีใจ​มาก​ ​เธอ​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​ตอบ​ตกลง​ง่ายๆ​ ​แบบนี้​ ​หรือว่า​เขา​ยัง​รัก​เธอ​อยู่

หนา​นกง​เยี​่ย​จับ​โทรศัพท์​เอาไว้​ ​ค่อยๆ​ ​หุบ​ยิ้ม​ ​แววตา​ของ​เขา​แสดง​ความเยือกเย็น​ ​ถึงแม้ว่า​แม่​ของ​เขา​จะ​ขอให้​เขา​ดูแล​ครอบครัว​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​แต่​ถ้า​เฉิน​ลู่​เหยา​กล้า​ทำร้าย​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เขา​ไม่มีวัน​ปรานี​อย่างแน่นอน

ลุกขึ้น​แล้ว​เดิน​กลับ​เข้าไป​ใน​ห้องนอน​ ​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ที่​กำลัง​นอนหลับ​สนิท​ ​เขา​ก้มลง​หอม​แก้ม​เธอ​เบา​ๆ​ ​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​ ​ลง​ไป​ชั้นล่าง​ ​บอก​ให้ก​่​วน​อวี​้​เพิ่ม​กำลังคน​ ​คอย​เฝ้า​ระวัง​ตลอดเวลา​ ​เตรียมการ​ทุกอย่าง​ให้พร​้​อม​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ออก​ไป​จาก​วิลล่า​หย่า​เก๋อ

ขับรถ​ด้วย​ตนเอง​ ​เมื่อมา​ถึง​โรงแรมวั​่น​เหา​ ​วินาที​ที่​ประตู​เปิด​ออก​ ​ดวงตา​คม​เฉี่ยว​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​เคลื่อนไหว​เล็กน้อย​ ​แววตา​ของ​เขา​แสดง​ความ​เย้ยหยัน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​ได้​ตกแต่ง​ห้อง​เตรียม​เอาไว้​เพื่อ​เขา​ ​ผู้หญิง​ที่​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​ใน​วันนั้น​ ​ตอนนี้​กลับ​เติบโต​เป็น​ผู้หญิง​เจ้าเล่ห์​จอม​แผนการ

ทว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​กลับ​ไม่เห็น​แววตา​เย้ยหยัน​ของ​เขา​ ​เธอ​ดีใจ​จน​หัวใจ​เต้น​แรง​ ​ยิ้ม​สดใส​ราวกับ​ดอก​ท้อ​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​มาถึง​แล้ว​เหรอ​คะ​”

“​ครับ​”​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ขานตอบ​ ​จากนั้น​เดิน​เข้าไป​ใน​ห้อง​ ​แล้ว​นั่ง​บน​โซฟา​ด้วย​ความสง่างาม

เฉิน​ลู่​เหยา​มอง​แผ่น​หลัง​ของ​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​ความหลง​ใหล​ ​จากนั้น​ปิดประตู​ลง​ด้วย​ความตื่นเต้น​ ​แล้ว​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​นั่งลง​บน​โซฟา​ด้วย​ความประหม่า​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​อยาก​ดื่ม​อะไร​สักหน่อย​ไหม​คะ​”

“​น้ำเปล่า​ครับ​”​ ​สีหน้า​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ยังคง​นิ่ง​สงบ​ ​ทำให้​คนดู​ไม่​ออก​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​อะไร

“​เดี๋ยว​ฉัน​ไป​เติม​ให้​นะคะ​”​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​หมุนตัว​หันหลัง​ ​เดิน​ไป​ที่​ห้องครัว

ยืน​อยู่​ใน​ห้องครัว​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​เดิน​วน​ไป​วน​มา​หลาย​รอบ​ด้วย​ความกังวล​ ​ใน​มือถือ​ยา​เอาไว้​หนึ่ง​แคปซูล​ ​กำลัง​ลังเล​ว่า​จะ​ผสม​ยาลง​ไป​ใน​น้ำดี​ไหม​ ​หลังจาก​ลังเล​อยู่นาน​ ​สุดท้าย​เธอ​ก็​ผสม​ยาลง​ไป​ใน​น้ำ​ ​เพราะ​ถ้า​ไม่​ทำ​แบบนี้​ ​แม่​ของ​เธอ​ก็​ต้องตาย

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน