เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 282 สุดท้ายเฉินลู่เหยายังคงไม่พอใจ

เดิมพันเสน่หา

เฉิน​ลู่​เหยา​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความเศร้า​ ​ไม่มีใคร​รู้​ ​ระหว่าง​เธอ​กับ​เขา​ไม่ได้​เป็น​อะไร​กัน​ทั้งนั้น​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​แม่​ของ​เธอ​เคย​ช่วย​แม่​ของ​เขา​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่​แม้แต่​จะ​ชายตามอง​เธอ​ ​ตอนนี้​ ​แม่​จากไป​แล้ว​ ​ไม่รู้​ว่า​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​ดูแล​เธอ​อีก​นาน​แค่ไหน

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ผลัก​เฉิน​ลู่​เหยา​ด้วย​ความ​ไม่ได้​ดั่ง​ใจ​ ​”​แก​พูด​อะไร​หน่อย​สิ​ ​ทำไม​แก​ถึง​ไม่​ลอง​สู้​ดู​สักครั้ง​ ​กำจัด​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ออก​ไป​จาก​ตำแหน่ง​คุณผู้หญิง​หนา​นกง​”

เฉิน​ลู่​เหยา​หงุดหงิด​อย่างมาก​ ​เธอ​ปรายตา​มองซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​แล้ว​หันหลัง​เดิน​จากไป

“​นี่​ ​ลู่​เหยา​ ​ลู่​เหยา​!​”​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​รีบ​เดินตาม​ออก​ไป​จาก​สุสาน

นั่ง​อยู่​บน​รถ​ ​สีหน้า​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ยังคง​นิ่ง​สงบ​ ​ทว่าซ​ย่า​อี่​มั่ว​ยังคง​เอาแต่​พูด​ไม่​หยุด​ ​เป้าหมาย​ของ​เธอ​คือ​การ​ทำลาย​ความสัมพันธ์​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​และ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​และ​เฉิน​ลู่​เหยา​ก็​เป็น​หมาก​เพียง​ตัว​เดียว​ของ​เธอ​ ​”​ลู่​เหยา​ ​แก​พูด​อะไร​หน่อย​สิ​”

เฉิน​ลู่​เหยา​ทอด​ถอนหายใจ​ ​มองดู​ฝน​ที่​โปรยปราย​ลงมา​ด้านหน้า​รถ​ด้วย​ความ​สับสน​ ​”​อี่​มั่ว​ ​ฉัน​แทนที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ได้​จริงๆ​ ​เหรอ​”​ ​เธอ​ยัง​จำได้​ดี​ ​คืน​วันนั้น​หนา​นกง​เยี​่ย​บอกว่า​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คือ​ชีวิต​ของ​เขา

นัยน์ตา​ของซ​ย่า​อี่​มั่ว​มีแสง​แวววับ​ฉาย​ออกมา​ ​”​ได้​สิ​ ​แก​ไม่​สังเกต​เหรอ​ว่า​บุคลิก​ของ​แก​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​คล้าย​กัน​มาก​ ​นั่น​เป็น​เพราะ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ลืม​แก​ ​เลย​หา​ผู้หญิง​มา​แทนที่​แก​ ​ตอนนี้​แก​กลับมา​แล้ว​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ต้อง​ทิ้ง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เพื่อ​แก​แน่นอน​”

“​แต่ว่า​…​”​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​หลุบ​ตาลง​ ​พยายาม​คิด​ไตร่ตรอง​ ​”​แต่ว่า​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​รัก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มาก​ไม่ใช่​เหรอ​”​ ​ความเป็นจริง​เธอ​ไม่ได้​กลัว​เรื่อง​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ได้รับ​ความรัก​จาก​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​แต่​เธอ​ไม่​มั่นใจ​ใน​ตนเอง​ ​เขา​ไม่เคย​มอง​มาที​่​เธอ​ ​ด้วย​แววตา​เดียว​กับ​ที่​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​สายตา​ของ​เขา​ที่​มอง​มาที​่​เธอ​มี​แค่​ความบริสุทธิ์ใจ

เห็น​เฉิน​ลู่​เหยา​เงียบ​ ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ร้อนใจ​ ​”​ทำไม​แก​ถึง​กลายเป็น​คน​แบบนี้​ไป​ได้​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ที่​กล้า​พุ่งชน​ทุกอย่าง​คน​นั้น​หาย​ไป​ไหน​แล้ว​ ​แก​ไม่รู้​หรือไง​ ​อันที่จริง​แล้ว​คนที​่​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​รัก​คือ​แก​ ​ที่​เขา​ตามใจ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เป็นเพราะว่า​ตอนนี้ยั​ยนั​่​นกำ​ลัง​ตั้งท้อง​ ​ลูก​ทำให้​แม่​ได้ดิบได้ดี​ยังไง​ล่ะ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยัง​ท้อง​ลูกแฝด​อีกด้วย​”​ ​ดวงตา​คู่​สวย​ของ​เธอ​ฉาย​ความเหี้ยมโหด​ ​”​ดังนั้น​ ​ขอ​แค่​แก​คิด​หาวิ​ธี​ทำให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​แท้ง​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ต้อง​กลับมา​หา​แก​แน่นอน​”

เฉิน​ลู่​เหยา​มองซ​ย่า​อี่​มั่ว​ด้วย​ความสงสัย​ ​”​เขา​ชอบ​ฉัน​เหรอ​ ​แต่​ทำไม​ฉัน​ถึง​รู้สึก​ว่า​ ​เขา​ไม่ได้​คิด​อะไร​กับ​ฉัน​เลย​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​”​เขา​เรียกว่า​คนที​่​อยู่​ใน​เกม​อ่าน​สถานการณ์​ไม่​ออก​ ​ตอนนั้น​คุณ​หนา​นกง​เยี​่​ยอา​ยุ​แค่​ยี่สิบ​เอ็ด​ ​เขา​ดี​กับ​แก​ขนาด​นั้น​ ​และ​ไม่ได้​ออกมา​พูด​อะไร​กับ​ข่าวลือ​พวก​นั้น​อีก​ ​แค่นี้​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​บอกว่า​เขา​ชอบ​แก​แล้ว​ ​แก​รู้สึก​ว่า​สายตา​ที่​เขามอ​งมา​ที่​แกมั​นบ​ริสุท​ธิ​์​ใจ​ ​นั่น​เป็น​เพราะ​เขา​ให้เกียรติ​แก​ ​แก​คง​ไม่รู้​ใช่ไหม​ ​ตอนแรก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เป็น​แค่นา​งบำ​เรอ​ที่​เขา​เลี้ยง​ ​ถือเป็น​นางบำเรอ​ที่​ได้​เป็น​ภรรยา​ตัวจริง​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ยอม​ทิ้ง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เพราะยั​ยนั​่​นมี​อะไร​หลาย​ๆ​ ​อย่าง​คล้าย​กับ​แก​ไม่ใช่​หรือไง​”

เฉิน​ลู่​เหยา​เงียบ​อีกครั้ง​ ​ตอนแรก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เป็น​ผู้หญิง​ที่​หนา​นกง​เยี​่ย​เลี้ยง​เอาไว้​ ​เรื่อง​นี้​เธอ​รู้​ ​หรือ​จะ​เป็น​ตามที่ซ​ย่า​อี่​มั่ว​บอก​ ​สาเหตุ​ที่​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่เคย​แตะต้อง​เธอ​มาก​่อน​ ​นั่น​เป็น​เพราะ​หนา​นกง​เยี​่ย​ให้เกียรติ​เธอ​ ​แต่​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ได้รับ​ความรัก​จาก​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เป็น​เพราะ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มี​อะไร​หลาย​ๆ​ ​อย่าง​คล้าย​กับ​เธอ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​แค่​ปรารถนา​ใน​ตัว​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เท่านั้น​ ​ตอนนี้​ที่​เขา​คอย​ตามใจ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ทุกอย่าง​ ​เป็น​เพราะ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ท้อง​?

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​เห็น​ว่า​พูด​ไป​พอประมาณ​แล้ว​ ​เธอ​ยิ้ม​แล้ว​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​”​แก​ยัง​จะ​ลังเล​อะไร​อยู่​ ​นี่​คือ​โอกาส​ที่​ดีที​่​สุด​ของ​แก​ ​เป็นเจ้าของ​ผู้ชาย​ที่​แก​รัก​มาโดยตลอด​ ​แก​ไม่ต้องการ​เหรอ​”

เฉิน​ลู่​เหยา​ที่​เจ็บปวด​กับ​การ​สูญเสีย​ผู้​เป็น​แม่​ ​เงยหน้า​ขึ้น​ช้าๆ​ ​มองดู​ฝน​ที่​โปรยปราย​นอก​หน้าต่าง​รถยนต์​อย่าง​ครุ่นคิด​ ​เธอ​มองเห็น​เส้นทาง​แห่ง​ความสุข

เธอ​ต้อง​ได้รับ​ความรัก​จาก​หนา​นกง​เยี​่ย​!

เวลานี้​ ​เธอ​ไม่มี​ความลังเล​อะไร​อีกต่อไป​แล้ว​ ​สิ่ง​ที่​เธอ​ต้อง​ทำ​คือ​การ​ทิ้ง​ทุกอย่าง​แล้ว​วิ่ง​ไปหา​ความสุข​ของ​ตนเอง​ ​ถ้า​เป็น​ผู้หญิง​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ได้​ ​ไม่มี​ความหมาย​ที่จะ​มีชีวิต​ต่อไป​ ​สู้ตาย​ตาม​แม่​ไป​เลย​ยังดี​เสีย​กว่า

เฉิน​ลู่​เหยา​ดึง​สติก​ลับ​มา​ ​นัยน์ตา​ของ​เธอ​ยังคง​นิ่งเฉย​ ​ทว่า​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​มี​รอยยิ้ม​บางเบา​ ​เธอ​ขับรถ​นิ่ง​ๆ​ ​กลับ​ไป​ยัง​วิลล่า​ของ​ตนเอง

กลับ​ไป​ยัง​เซฟ​โซน​ของ​ตนเอง​ ​เธอ​ผ่อนคลาย​อย่างมาก​ ​เปลื้องผ้า​ ​แล้ว​เดิน​ไป​แช่น้ำ​ใน​อ่าง​อาบน้ำ​ ​อุณหภูมิ​ของ​น้ำ​ที่​อุ่น​กำลังดี​ขจัด​เมฆหมอก​ใน​ใจ​ของ​เธอ​ออก​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​มอง​เพดาน​อยู่นาน​ ​แล้ว​พูด​ออกมา​ ​”​แม่​คะ​ ​อย่า​โกรธ​ที่​หนู​ไม่เชื่อฟัง​แม่​เลย​นะคะ​ ​หนู​แค่​อยาก​คว้า​ความสุข​ของ​ตนเอง​เอาไว้​เท่านั้น​”

เธอ​แช่​ตัว​อยู่​ใน​น้ำ​นาน​เกือบ​ครึ่ง​ชั่วโมง​ ​ในที่สุด​ก็​รู้สึก​ผ่อนคลาย​ไป​ทั้งตัว​ ​ความเศร้า​ที่อยู่​ใน​ใจ​ก็​หาย​ไป​อย่าง​น่าแปลก​ ​ริมฝีปาก​บาง​เผย​ยิ้ม​ ​ใบหน้า​ของ​เธอ​แต้ม​ไป​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​เธอ​ลุกขึ้น​ช้าๆ​ ​เดิน​ไป​ใส่​เสื้อผ้า​ ​เป่า​ผม​ ​แล้ว​ส่ง​ข้อความ​ไป​ให้​หนา​นกง​เยี​่ย

‘​คุณ​หนา​นกง​ ​งานศพ​ของ​คุณแม่​เรียบร้อย​ดี​ค่ะ​ ​ขอบคุณ​คุณ​และ​คุณ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มาก​นะคะ​’

เวลานี้​หนา​นกง​เยี​่​ยกำ​ลัง​ตุ๋น​น้ำ​ซุป​ให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​มอง​ข้อความ​ที่​เฉิน​ลู่​เหยา​ส่ง​มา​ ​เขา​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​พูดตาม​ตรง​ ​เขา​สงสาร​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​บน​โลก​ใบ​นี้​นอกจาก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​แล้ว​ ​สิ่ง​ที่​เขา​ให้ความสำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​ความปรารถนา​สุดท้าย​ของ​แม่​ ​ดังนั้น​การ​ดูแล​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เป็น​หน้าที่​หนักอึ้ง​ไม่​ต่าง​กับ​ดูแล​อวี​้​หลาน​ซี

สำหรับ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​นอกจาก​หน้าที่​แล้ว​ ​เขา​ยัง​รู้สึก​ผิด​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​ที่​แม่​ของ​เธอ​ต้องตาย​ ​เพราะ​เข้ามา​เกี่ยวพัน​กับ​เขา​และ​พ่อ​ ​พูด​ได้​ว่า​ ​ตระกูล​หนา​นกง​ติดค้าง​เฉิน​ลู่​เหยา

ถึงแม้​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​เป็น​คน​เย็นชา​ ​แต่​เขา​เป็น​คน​สำนึก​บุญคุณ​ ​ดังนั้น​ ​วินาที​ที่​แม่​เฉิน​สิ้นใจ​ ​เขา​ตัดสินใจ​ที่จะ​ดูแล​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​ปกป้อง​เธอ​ไป​ตลอดชีวิต

เขา​หรี่​ไฟ​ลง​เล็กน้อย​ ​แล้ว​กด​โทร​หา​เฉิน​ลู่​เหยา

เฉิน​ลู่​เหยา​ที่นั่ง​อยู่​บน​เตียง​รอกา​รต​อบ​กลับ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เมื่อ​เห็น​หนา​นกง​เยี​่ย​โทรมา​หา​เธอ​ ​เธอ​ก็ดี​ใจมาก​ ​เสียง​โทรศัพท์​ดัง​ขึ้น​สองครั​้ง​เธอ​ก็​รับสาย​ทันที​ ​”​สวัสดี​ค่ะ​คุณ​หนา​นกง​”​ ​เสียง​ของ​เธอ​ราวกับ​เด็กสาว​ที่​กำลัง​รอคอย​ความรัก​ด้วย​ความ​เขินอาย

“​อืม​”​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ตอบ​สั้น​ๆ​ ​เสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดูแล​้ว​เหมือน​พี่ชาย​ ​”​วันนี้​ผม​ไม่ได้​ไป​งานศพ​แม่​ของ​คุณ​ ​คุณ​เสียใจ​หรือเปล่า​”

“​ไม่​ค่ะ​ๆ​”​ ​แม้​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​มองไม่เห็น​ ​แต่​เฉิน​ลู่​เหยา​ก็​รีบ​ส่ายหน้า​ทันที​ ​”​สิ่ง​ที่​คุณ​หนา​นกง​ทำให้​ฉัน​มัน​มากมาย​เกินไป​แล้ว​ ​ฉัน​เอาแต่​คิด​ทุกวัน​ว่า​จะ​ตอบแทน​คุณ​อย่างไร​ดี​”

หนา​นกง​เยี​่ย​คลาย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​”​อย่า​คิด​แบบนี้​เลย​ ​ถ้า​พูดถึง​ต้นเหตุ​ของ​เรื่อง​นี้​ ​ผม​เป็น​ฝ่าย​ที่​ติดค้าง​คุณ​ ​หลังจากนี้​คุณ​คิด​ว่า​ผม​เป็น​พี่ชาย​ของ​คุณ​คน​หนึ่ง​แล้วกัน​ ​ผม​จะ​ถือว่า​การ​ดูแล​คุณ​คือ​หน้าที่​ของ​ผม

หัวใจ​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​เริ่ม​เต้น​แรง​ ​ความรัก​แผ่​กระจาย​ออกมา​รอบตัว​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​ขอบคุณ​มาก​นะคะ​”​ ​เสียง​ของ​เธอ​เริ่ม​สะอื้น​ ​”​ถ้า​ได้รับ​ความรัก​จาก​คุณ​หนา​นกง​ไป​ทั้ง​ชีวิต​ ​แม้ว่า​ต้องตาย​ฉัน​ก็​ยินดี​ค่ะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​ด้วย​ความ​ใจดี​ ​”​หยุด​โง่​ได้​แล้ว​ครับ​ ​อย่า​เอาแต่​พูด​คำ​ว่า​ตาย​ ​เรื่อง​แม่​ของ​คุณ​ ​ผม​รู้สึก​ผิด​มาก​ ​คุณ​เอง​ก็​ไม่ต้อง​เสียใจ​เกินไป​ ​พักผ่อน​ให้​มาก​ๆ​ ​แล้ว​ค่อย​กลับ​ไป​ทำงาน​ ​ผม​จะ​ให้ก​่​วน​อวี​้​เลือก​ผู้จัดการ​ที่​ดีที​่​สุด​ให้​คุณ​ ​ผม​จะ​ช่วย​สนับสนุน​งาน​ของ​คุณ​ให้​ประสบความสำเร็จ​อย่างที่​ไม่เคย​มีมาก​่อน​”

“​ค่ะ​”​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​พยักหน้า​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​พรุ่งนี้​ฉัน​ขอ​เลี้ยงข้าว​คุณ​ได้​ไหม​คะ​”​ ​ด้วย​ความ​ที่​กลัว​ว่า​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​ปฏิเสธ​เธอ​จึง​รีบ​พูดเส​ริม​ ​”​คุณ​เป็น​ญาติ​เพียง​คนเดียว​ของ​ฉัน​ ​นอกจาก​คุณ​แล้ว​ฉัน​ไม่รู้​จะ​เปลื้องทุกข์​กับ​ใคร​ ​ฉัน​คิดถึง​แม่​มาก​ ​ถ้าหาก​คุณ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ถือสา​ ​ฉัน​…​ฉัน​เหมือน​เด็กกำพร้า​เลย​ค่ะ​”

น้ำตา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ทำให้​ความรู้สึกผิด​ที่อยู่​ใน​ใจ​ของ​หนา​นกง​เยี​่​ยปะ​ทุ​ขึ้น​มา​ ​ด้วยเหตุนี้​เขา​จึง​ยิ้ม​ ​”​สบายใจ​เถอะ​ครับ​ ​รั่ว​ปิง​ไม่ได้​เป็น​คน​คิดเล็กคิดน้อย​ ​พรุ่งนี้​คุณ​มา​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ ​ถือเป็น​การ​แนะนำตัว​ให้​เธอ​รู้จัก​อย่างเป็นทางการ​”

น้ำตา​ที่​คลอ​เบ้า​ใน​ดวงตา​คู่​สวย​สั่นเทา​ ​”​ค่ะ​”

วางสาย​ ​ตอนที่​หนา​นกง​เยี​่ย​หันไป​ ​เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยืน​เงียบๆ​ ​อยู่​ที่​ประตู​ห้องครัว​ ​ใบหน้า​เปื้อน​ไป​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​แต่​รอยยิ้ม​นั้น​กลับ​จืดชืด​มาก

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​ด้วย​ความประหม่า​ ​ชู​โทรศัพท์​ ​”​ลู่​เหยา​โทรมา​ครับ​ที่รัก​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ยังคง​ยิ้ม​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​เธอ​นิ่งเฉย​ ​”​ฉัน​พอ​จะ​ฟังออก​ค่ะ​ ​ไม่อย่างนั้น​จะ​มี​ใคร​บ้าง​ที่​ทำให้​คุณ​อ่อนโยน​ได้​แบบนี้​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เคย​เจอ​เฉิน​ลู่​เหยา​แค่​ไม่​กี่​ครั้ง​ ​ครั้งแรก​ที่​เจอกัน​คือ​ที่​ไนท์คลับ​เฟิ​่ง​หวง​ไถ​ ​แต่​จบ​ไม่​สวย​เท่าไร​ ​เจอกัน​อีกครั้ง​ ​ที่​โรงพยาบาล​ ​ตอนที่​แม่​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​สิ้นใจ​ ​ทั้งสอง​ครั้ง​ที่​เจอกัน​ ​เธอ​ไม่รู้​สึก​ถึง​เจตนา​ที่​ดี​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​ถึงแม้​เฉิน​ลู่​เหยา​จะ​เก็บ​ซ่อน​มัน​เอาไว้​ ​ส่ง​ยิ้ม​ให้​เธอ​ ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เกรงใจ​ ​แต่​ผู้หญิง​เป็น​เพศ​ที่​อ่อนไหว​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สัมผัส​ได้​ถึง​เจตนา​ที่​ไม่ดี​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา

เฉิน​ลู่​เหยา​แตกต่าง​กับ​อวี​้​หลาน​ซี​ ​อวี​้​หลาน​ซี​ใน​ตอนนั้น​เป็น​คนตรง​ๆ​ ​ไม่​เจ้า​แผนการ​ ​แค่​ต้องการ​ใช้​ความ​สนิท​เหนี่ยวรั้ง​หนา​นกง​เยี​่ย​เอาไว้​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่ใช่​คนที​่​น่ากลัว​ ​แต่​เฉิน​ลู่​เหยา​เป็น​นักแสดง​ชื่อดัง​ ​เธอ​แสดงละคร​สม​บาท​บาท​ ​ถึงแม้​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​ตาแหลม​คม​เหมือน​นก​อินทรี​ ​แต่​เขา​มีความรู้สึก​ผิด​และ​มีหน้า​ที่​ที่​ต้อง​รับผิดชอบ​ ​ดังนั้น​การ​ที่​เฉิน​ลู่​เหยา​ได้รับ​ความไว้วางใจ​จาก​เขา​ไม่ใช่​เรื่อยาก

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​รู้​ข้อนี​้​เป็น​อย่างดี​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่ได้​พูด​อะไร

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​ ​แล้ว​จับมือ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​ทำไม​เหรอ​ครับ​ ​คุณ​หึง​เหรอ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ดึง​มือ​ตัวเอง​กลับ​ ​นั่ง​บน​เก้าอี้​ ​สีหน้า​เรียบ​เฉย​ ​”​คุณ​บอกว่า​การ​ที่​ฉัน​หึง​คุณ​ถึง​จะ​สบายใจ​ไม่ใช่​เหรอ​คะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​หนักอึ้ง​ใน​ใจ​ ​เขา​ชอบ​เวลา​ที่​เธอ​หึง​ ​เพราะ​มัน​ทำให้​เขา​รู้สึก​ว่า​เขา​เป็น​คนสำคัญ​สำหรับ​เธอ​ ​แต่​การ​หึงหวง​มี​หลายอย่าง​ ​ถ้า​เธอ​หึง​แล้ว​ออดอ้อน​ ​เขา​ยินดี​ที่จะ​ง้อ​เธอ​ ​แต่​การ​ที่​เธอ​หึง​ด้วย​ความ​เย็นชา​แบบนี้​ ​ทำให้​เขา​รู้สึก​ปวดใจ

หนา​นกง​เยี​่​ยนั​่ง​ลง​ข้างๆ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​มอง​สีหน้า​ของ​เธอ​ด้วย​ความน้อยใจ​ ​”​คุณ​ไม่เชื่อใจ​ผม​เหรอ​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​”​บน​โลก​ใบ​นี้​ไม่มี​อะไร​ที่​เชื่อใจได้​ทั้งหมด​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ฉัน​เชื่อใจ​คุณ​ ​แต่​ไม่ได้​หมายความว่า​จะ​เชื่อใจ​คุณ​ไป​ตลอดชีวิต​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ถอนหายใจ​ ​”​ที่รัก​ครับ​ ​ลู่​เหยา​เป็น​ลูกสาว​ของ​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ของ​แม่​ผม​ ​แม่​ของ​ผม​ท่าน​ฝากฝัง​เอาไว้​ ​ผม​มีหน้า​ที่​ต้อง​ดูแล​เธอ​ ​นอกจาก​เรื่อง​นี้​ ​ผม​ยัง​รู้สึก​ผิด​กับ​เธอ​มาก​ด้วย​ ​แม่​ของ​เธอ​ต้องตาย​เพราะ​ตระกูล​หนา​นกง​ ​ผม​ต้อง​ชดเชย​ให้​เฉิน​ลู่​เหยา​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยังคง​ยิ้ม​เฉยเมย​ ​”​คุณ​พูด​ถูก​ ​แม่​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ต้องตาย​เพราะ​ตระกูล​หนา​นกง​ ​แต่​ความขัดแย้ง​ของ​ตระกูล​หนา​นกง​ ​เกิดขึ้น​เพราะ​ฉัน​ ​ดังนั้น​คนที​่​เป็นต้นเหตุ​ของ​เรื่อง​ทั้งหมด​คือ​ฉัน​ ​ฉัน​เป็น​คนที​่​ติดค้าง​เฉิน​ลู่​เหยา​”

“​ที่รัก​ครับ​ ​ผม​ไม่ได้​หมายความ​แบบ​นั้น​”​ ​หนา​นกง​เยี่ยม​อง​ใบหน้า​ที่​กลม​มน​และ​สวย​มากกว่า​เดิม​ของ​หญิงสาว​ ​ภายในใจ​ของ​เขา​มี​หลุมดำ​ก่อตัว​ขึ้น​ ​บางที​ระหว่าง​พวกเขา​อาจจะ​ตาย​แทน​กันได​้​ ​แต่​ไม่​ถึงขั้น​ที่จะ​ยอมรับ​ทุก​เรื่อง​ได้​ ​”​คุณ​ไม่​ชอบ​ที่​ผม​คอย​ดูแล​ลู่​เหยา​เหรอ​ครับ​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน