เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 283 แผนการที่มองไม่เห็น

เดิมพันเสน่หา

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หันหน้า​หนี​ด้วย​ความ​เย็นชา​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ทำไม​คุณ​ต้อง​มาถาม​ฉัน​ด้วย​คะ​ ​ไม่ว่า​ฉัน​จะ​ชอบ​หรือไม่​ชอบ​ ​ถึง​ยังไง​คุณ​ก็​ต้อง​ดูแล​เธอ​อยู่ดี​ ​ทั้ง​ยัง​จะ​รักษา​ความสัมพันธ์​ที่​สนิทสนม​แบบนี้​อีกด้วย​ ​สิ่ง​ที่​คนใน​สังคม​พูดถึง​กัน​คุณ​ก็​ไม่​ออกมา​ปฏิเสธ​ ​ยังคง​จะ​เล่น​ละคร​กับ​เธอ​เหมือนเดิม​”​ ​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ๆ​ ​”​ฉัน​ขอ​แค่​อย่า​ให้การ​เล่น​ละคร​ฉากใหญ่​นี้​กลายเป็น​ความจริง​ก็แล้วกัน​นะคะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​จับ​หน้า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ให้​หันกลับ​มาม​อง​ตน​อย่าง​เอาแต่ใจ​ ​”​คุณ​กำลัง​พูด​อะไร​ ​เล่น​ละคร​จน​คิด​เกินเลย​กัน​จริงๆ​ ​อะไร​กัน​ ​รายงาน​ข่าว​พวก​นั้น​แค่​จะ​ทำให้​ทุกคน​สับสน​ก็​เท่านั้น​ ​หลังจากนี้​จะ​ไม่มี​การ​รายงาน​ข่าว​แบบ​นั้น​อีกแล้ว​ ​นะ​ครับ​?​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่​อยาก​พูด​เรื่อง​นี้​อีก​ ​”​ฉัน​หิว​แล้ว​ค่ะ​”

“​ครับ​ ​เดี๋ยว​ผม​ตัก​น้ำ​ซุป​ให้​คุณ​”

หลังจาก​หนา​นกง​เยี​่ย​ตัก​น้ำ​ซุป​มา​ให้​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ดื่ม​น้ำ​ซุป​ด้วย​ความตั้งใจ​ทีละ​คำๆ​ ​เธอ​นั่ง​เงียบ​ไม่พูดไม่จา

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เงียบ​มาก​ ​เงียบ​ราวกับ​เป็น​นางฟ้า​ ​แต่​ภายในใจ​ของ​เธอ​นั้น​กลับ​แตกต่าง​กับ​สีหน้า​ลิบลับ

เธอ​รู้​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เป็น​คนที​่​รับผิดชอบ​หน้าที่​ของ​ตน​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​ควร​รับผิดชอบ​และ​รู้สึก​ผิด​ต่อ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​เขา​ก็​ต้อง​ดูแล​ผู้หญิง​คน​นี้​เป็น​อย่างดี​แน่นอน​ ​เช่นเดียวกับ​ตอนที่​เขา​ดูแล​อวี​้​หลาน​ซี​ ​ถ้า​ไม่ใช่​อวี​้​หลาน​ซี​บีบ​จน​เขา​ถอยหลัง​ไม่ได้​อีก​ ​เขา​ไม่มีวัน​โกรธ​อวี​้​หลาน​ซี​อย่างแน่นอน

เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เธอ​เป็น​คน​เจ้า​แผนการ​ ​ทั้ง​ยัง​แสดงละคร​สม​บทบาท​ ​รู้​ว่า​ควร​วางตัว​อย่างไร​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่มีวัน​ทิ้ง​ผู้หญิง​คน​นี้​เอาไว้​โดย​ไม่​เหลียวแล​อย่างแน่นอน​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​และ​หนา​นกง​เยี​่ย​ต้อง​ถูก​พูด​ถึก​ตลอด

ไม่มี​ผู้หญิง​คน​ไหน​อยาก​ให้​สามี​ของ​ตนเอง​มี​ข่าว​ฉาว​กับ​ผู้หญิง​คนอื่น​ไม่​หยุด​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก็​เหมือนกัน

มองดู​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ดื่ม​น้ำ​ซุป​เงียบๆ​ ​ภายในใจ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​ผิด​มาก​ ​เขา​รู้​ว่า​ข่าว​ที่เกิด​ขึ้น​ส่งผล​กระทบ​ด้าน​ลบ​ต่อ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​การ​ที่​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ต้อง​ทน​เห็น​สามี​ของ​ตนเอง​มี​ข่าว​ฉาว​กับ​ผู้หญิง​คนอื่น​ ​แน่นอน​ว่า​ไม่มีวัน​สบายใจ​ ​การ​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่​โกรธ​และ​ทำตัว​งี่เง่า​ ​ถือว่า​เธอ​ทำได้​ดีมาก​แล้ว

“​ที่รัก​ครับ​ ​ผม​จะ​จัดการ​ข่าว​ฉาว​พวก​นั้น​ให้​เร็ว​ที่สุด​ ​ไม่​ทำให้​คุณ​ต้อง​ได้รับ​ผลกระทบ​อีก​ หืม​?​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ดื่ม​น้ำ​ซุป​จน​หมด​ ​จากนั้น​มอง​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้ว​ยสี​หน้า​จริงจัง​ ​”​ถ้า​ฉันทะ​เลาะ​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​ขึ้น​มา​ ​คุณ​จะ​ทำ​ยังไง​คะ​”

เธอ​รู้​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ต้อง​พยายาม​กำจัด​เธอ​อย่างแน่นอน​ ​เป็น​แค่​เรื่อง​ของ​เวลา​เท่านั้น​ว่า​จะ​ช้า​หรือ​เร็ว​ ​ความ​ไม่สบอารมณ์​ที่อยู่​ใน​แววตา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เห็น​อย่างชัดเจน

หนา​นกง​เยี​่ย​เงียบ​ไป​หลาย​วินาที​ ​แล้ว​ถอนหายใจ​ ​”​ที่รัก​ ​ผม​ไม่​อยาก​ให้​พวกคุณ​ต้อง​ทะเลาะ​กัน​ ​คน​หนึ่ง​คือ​ภรรยา​ของ​ผม​ ​อีก​คน​คือ​ผู้หญิง​ที่​ผม​รู้สึก​ติดค้าง​ ​ผม​อยาก​ให้​พวกคุณ​อยู่​ด้วยกัน​อย่าง​สันติ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ ​”​กลัว​ก็​แต่​ ​สุดท้าย​ฉัน​จะ​เป็น​เหมือน​ที่​นักข่าว​เขียน​ ​ถูก​ปลด​จาก​ตำแหน่ง​คุณผู้หญิง​หนา​นกง​ ​โดน​คุณ​ทอดทิ้ง​”

หนา​นกง​เยี​่ย​จับ​คาง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความโมโห​ ​นัยน์ตา​ของ​เขา​มี​ความโกรธเคือง​มากมาย​แสดงออก​มา​ ​”​คุณ​กำลัง​พูดเหลวไหล​อะไร​ ​ผม​ไม่มีค่า​พอให้​คุณ​เชื่อใจ​ขนาด​นั้น​เลย​เหรอ​ ​คุณ​จะ​ให้​ผม​ทำ​ยังไง​ ​ต้อง​ให้​ผม​ควัก​หัวใจ​ของ​ตนเอง​ออกมา​ให้​คุณ​ดู​ไหม​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ชำเลือง​มอง​ขึ้นไป​บน​เพดาน​ ​ริมฝีปาก​สวย​คลาย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​คุณ​รู้จัก​นิสัย​ของ​ฉัน​เป็น​อย่างดี​ ​ฉัน​ไม่ใช่​ผู้หญิง​ที่จะ​ยอม​ทำให้​ตัวเอง​เสียใจ​เพื่อให้​คนอื่น​มีความสุข​ ​ยินดี​ที่จะ​เป็น​หยก​ที่​มี​รอยร้าว​แต่​ไม่มีวัน​เป็น​กระเบื้อง​ ​สำหรับ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​ฉัน​ยอมให้​คุณ​ดูแล​เธอ​เหมือน​น้องสาว​ได้​ ​แต่​ถ้า​เธอ​มาหา​เรื่อง​ฉัน​ ​ฉัน​ไม่มีวัน​ปรานี​อย่างแน่นอน​ ​นอก​เสีย​จาก​ว่า​ฉัน​จะ​ดูถูก​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​ปฏิบัติ​ต่อ​เธอ​เหมือนกับ​ที่​ปฏิบัติ​ต่อ​อวี​้​หลาน​ซี​ใน​ตอนนั้น​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เงียบ​อีกครั้ง​ ​ห้าวิ​นาที​หลังจากนั้น​ ​ริมฝีปาก​บาง​เอ่ย​พูด​ ​”​เธอ​ไม่มีวัน​ทำ​แบบ​นั้น​หรอก​ครับ​”

ตอนที่​เขา​ตัดขาด​กับ​อวี​้​หลาน​ซี​ ​เขา​เอง​ก็​ปวดใจ​อย่างมาก​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​การ​ตัดขาด​กับ​อวี​้​หลาน​ซี​เท่ากับ​ว่า​เขา​ต้อง​สูญเสีย​ญาติ​คน​หนึ่ง​ที่​โตมา​ด้วยกัน​ ​สำหรับ​ลู่​เฉิน​เหยา​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่​อยาก​ทอดทิ้ง​เธอ​ ​เพราะ​ครอบครัว​ของ​เธอ​เป็น​ผู้​มีพ​ระ​คุณ​ของ​แม่​ ​นอกจากนี้​เขา​ยัง​รู้สึก​ละอาย​แก่​ใจ​กับ​แม่​ของ​เธอ​ด้วย

แน่นอน​ ​คนที​่​สำคัญ​ที่สุด​ใน​ชีวิต​ของ​เขา​คือ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ตอนนั้น​เขา​ตัดขาด​กับ​อวี​้​หลาน​ซี​ได้​ ​ตอนนี้​ถ้าหาก​เฉิน​ลู่​เหยา​ทำร้าย​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เขา​ก็​ไม่​ลังเล​ที่จะ​เด็ดขาด​กับ​เธอ

แต่​ประเด็น​คือ​ ​ตอนนี้​เขา​ไม่มีเหตุผล​ใน​การทอดทิ้ง​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​ใน​สายตา​ของ​เขา​เฉิน​ลู่​เหยา​ไม่มี​อะไร​ที่​ส่งผล​เสีย​ต่อ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​สิ่ง​ที่​เขา​เห็น​คือ​หลังจาก​แม่​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​จากไป​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​อ่อนแอ​ ​ไร้​ที่พึ่ง​พิง​ ​เจ็บปวด​เสียใจ​ ​ไว้วางใจ​เขา​อย่างมาก​ ​ต้องการ​เขา​ ​และ​ให้ความสำคัญ​กับ​เขา​ ​ไม่เคย​โอดครวญ​และ​โทษ​เขา​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​เธอ​เหมือน​ลูก​แมว​ตัว​น้อย​ที่​ได้รับบาดเจ็บ​ ​ต้องการ​คน​ปลอบประโลม​ ​เธอ​ยอม​หักหลัง​หนา​นกงจ​วิ​้น​เพื่อ​เขา​ ​สุดท้าย​ยัง​ต้อง​สูญเสีย​แม่​อีก​ ​เขา​มีหน้า​ที่​ที่​ต้อง​ดูแล​เฉิน​ลู่​เหยา

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ถอน​สายตา​กลับมา​ด้วย​ความ​เย็นชา​ ​”​ฉัน​เหนื่อย​แล้ว​ค่ะ​ ​ขอตัว​ขึ้นไป​นอน​ก่อน​”

พูด​จบ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เดิน​ขึ้นไป​ชั้นบน

หนา​นกง​เยี่ยม​อง​แผ่น​หลัง​ของ​เธอ​เงียบๆ​ ​เจ็บปวด​ไป​ทั้ง​หัวใจ​ ​เขา​ไม่​อยาก​ให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ต้อง​เจ็บปวด​ ​แต่​เขา​เอง​ก็​มีเรื่อง​ที่​อยาก​จะ​พูด​บ่น​เหมือนกัน​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เป็นห่วง​ซือ​คง​อวี​้​ตลอดเวลา​ ​นอกจากนี้​เธอ​ยัง​เกือบจะ​แต่งงาน​กับ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ ​แล้ว​ทำไม​เขา​ถึง​ดูแล​ผู้หญิง​ที่​ต้อง​เจ็บปวด​เพราะ​ตน​ไม่ได้

เขา​มี​เธอ​คนเดียว​มาโดยตลอด​ ​แต่​เธอ​กลับ​ทิ้ง​เขา​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​ ​แล้ว​ทำไม​ตอนนี้​ถึง​ไม่เชื่อใจ​เขา

หลังจาก​เงียบ​อยู่นาน​ ​สุดท้าย​หนา​นกง​เยี​่ย​ถอนหายใจ​ ​เดิน​ขึ้น​ชั้นบน​ ​ตอนที่​เขา​เข้าไป​ใน​ห้องนอน​ ​เห็น​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​นอนหลับ​ไป​แล้ว​ ​เขา​เงียบ​แล้วไป​อาบน้ำ​ ​จากนั้น​นอนลง​ข้างๆ​ ​เธอ​ ​หลังจาก​ลังเล​อยู่​หลาย​วินาที​ ​สุดท้าย​เขา​ก็​โอบกอด​เธอ

ไม่ว่า​จะ​เสียใจ​ที่​เธอ​ใจแคบ​แค่ไหน​ ​แต่​เขา​ก็​รัก​เธอ​ ​รัก​เธอ​สุดขั้ว​หัวใจ

หลังจาก​คุย​โทรศัพท์​กับ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ดีใจ​จน​นอนไม่หลับ​ ​เธอ​เดิน​ไปมา​ใน​ห้องนอน​ ​หวนนึก​ถึง​คำพูด​ทุก​คำของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​สิ่ง​ที่​เธอ​หวั่นไหว​ที่สุด​คือ​คำพูด​ที่ว่า​ ​การ​ดูแล​เธอ​คือ​หน้าที่​ของ​เขา

ในที่สุด​เธอ​ก็​เข้าใจ​ ​การตาย​ของ​แม่​มีความหมาย​กับ​เธอ​มาก​แค่ไหน​ ​การตาย​ของ​แม่​ทำให้​หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​ผิด​อย่างมาก​ ​ดังนั้น​เธอ​ใช้ประโยชน์​จาก​เรื่อง​นี้​ได้​ ​ทำให้​เขา​ไม่มีวัน​ตีตัวออกห่าง​จาก​เธอ

หันไป​มอง​นอก​หน้าต่าง​ ​พบ​ว่า​ท้องฟ้า​มืดสนิท​แล้ว​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​จึง​ลุกขึ้น​ไป​ปิดไฟ​ ​เตรียม​เข้านอน

แต่​วินาที​ที่​เธอ​ปิดไฟ​ลง​ ​ประตู​ใน​ห้อง​ถูก​เปิด​ออก​อย่างแรง​ ​มี​ชาย​ชุด​ดำ​สอง​คน​บุก​เข้ามา​ ​พวกเขา​จับตัว​เธอ​เอาไว้​ ​พร้อมกับ​เอา​มีด​เล่ม​เล็ก​จ่อ​เอาไว้​ที่​คอ​ของ​เธอ

เฉิน​ลู่​เหยา​ตกใจ​จน​หัวใจ​เต้น​แรง​ ​เพียงแค่​เธอ​อ้า​ปาก​หัวใจ​ก็​แทบ​กระดอน​ออกมา​ ​”​พวก​…​พวก​แก​เป็น​ใคร​ ​อยากได้​เงิน​ ​หรือ​อยากได้​อะไร​”

ชาย​ชุด​ดำ​เงียบ​ ​รีบ​กด​โทร​ออก​ไปหา​ใคร​บางคน​ ​หลังจาก​ปลาย​สาย​รับสาย​ก็​ยื่น​โทรศัพท์​ไป​แนบ​หู​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เสียง​เหี้ยมโหด​ดัง​ขึ้น​จาก​ปลาย​สาย​ ​”​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เธอ​คิด​ว่า​หนา​นกง​เยี​่​ยป​กป​้​อง​เธอ​ได้​อย่างนั้น​เหรอ​ ​คิด​ว่า​ฉันทำ​อะไร​เธอ​ไม่ได้​?​ ​วันนี้​ฉัน​จะ​ทำให้​เธอ​รู้​ ​คนที​่​หักหลัง​ฉัน​มี​จุดจบ​ยังไง​!​”

เสียง​นี้​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​คุ้นเคย​อย่างมาก​ ​ก่อนหน้านี้​เป็น​เสียง​ที่​ตาม​หลอกหลอน​เธอ​มาโดยตลอด​ ​”​ท่าน​หนา​นกง​ ​ฉัน​…​”​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​รีบ​ครุ่นคิด​อย่างรวดเร็ว​ ​เพื่อ​หาวิ​ธีรั​บมือ​ ​เธอ​ไม่​อยาก​ตาย​แบบนี้​ ​”​ท่าน​หนา​นกง​ ​ท่าน​ฟัง​ฉัน​ก่อน​นะคะ​ ​ฉัน​เอง​ก็​ถูก​บีบบังคับ​ให้​ทำ​แบนี​้​ ​คุณ​หนา​นกง​ฉลาด​มาก​ ​ทั้ง​ยัง​มีอำนาจ​ ​ฉัน​กลับ​เมือง​หลง​กะทันหัน​แบบนี้​ ​ทำให้​คุณ​หนา​นกง​สงสัย​ ​เขา​สั่ง​ให้​คน​สะกดรอย​ตาม​ฉัน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รู้​ทุกอย่าง​ที่​เรา​วางแผน​ตั้งแต่แรก​ ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ไม่ใช่​ความผิด​ของ​ฉัน​นะคะ​”

“​หึ​ ​โกหก​ปลิ้นปล้อน​!​”​ ​ถึงแม้​หนา​นกงจ​วิ​้น​จะ​พูด​เหมือน​ไม่เชื่อ​ใน​สิ่ง​ที่​เฉิน​ลู่​เหยา​พูด​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​สั่นคลอน​เล็กน้อย​ ​เขา​รู้จัก​ลูกชาย​ของ​ตน​เป็น​อย่างดี​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เป็น​คนที​่​ฉลาด​และ​มี​ความสามารถ​ ​”​ในเมื่อ​หนา​นกง​เยี​่ย​รู้​แผนการ​ทั้งหมด​ของ​เรา​แล้ว​ ​ทำไม​เธอ​ถึง​ไม่​รายงาน​ฉัน​”

เฉิน​ลู​เหยา​ลอบ​ดีใจ​ ​เธอ​แสดงความสามารถ​ใน​การแสดง​ละคร​ออกมา​ทันที​ ​”​ท่าน​หนา​นก​งคะ​ ​ท่าน​เอง​ก็​รู้​ว่า​หลังจากที่​ฉัน​กลับ​เมือง​หลง​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่​ยสั​่ง​ให้​คน​คอย​จับตาดู​ฉัน​ ​ฉัน​ไม่มี​โอกาส​ที่จะ​รายงาน​เรื่อง​นี้​กับ​คุณ​ได้​”​ ​เงียบ​ไป​สอง​วินาที​ ​”​แต่ว่า​ตอนนี้​ฉัน​มีแผน​การ​ใหม่​แล้ว​ค่ะ​”

หนา​นกงจ​วิ​้น​เงียบ​ ​รอ​ให้​เฉิน​ลู่​เหยา​พูด

เสียง​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​น่าฟัง​เหมือน​น้ำ​ที่​ริน​ไหล​ลงมา​จาก​บน​ภูเขา​สูง​ ​”​ท่าน​หนา​นกง​ ​ตอนนี้​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​เชื่อใจ​ฉัน​แล้ว​ค่ะ​ ​ฉัน​อยู่​ใกล้ชิด​กับ​เขา​ได้​ ​จนกระทั่ง​กำจัด​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ได้​แล้ว​ค่ะ​”

“​หึๆ​ๆ​…​”​ ​หนา​นกงจ​วิ​้น​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ ​”​เธอ​ต้องการ​อะไร​”

เฉิน​ลู่​เหยา​กัดฟัน​แน่น​ ​พูด​ใน​สิ่ง​ที่​เธอ​คิด​ ​”​หลังจาก​ทำสำเร็จ​ ​ฉัน​อยาก​ให้ท่าน​หนา​นก​งอนุ​ญาต​ให้​ฉัน​อยู่​เคียงข้าง​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เป็น​ผู้หญิง​ของ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ฉัน​ไม่ต้องการ​ตำแหน่ง​คุณผู้หญิง​หนา​นก​งอะ​ไร​ทั้งนั้น​ค่ะ​ ​ขอ​แค่​ได้​อยู่​เคียงข้าง​คุณ​หนา​นกง​เยี​่​ยก​็​พอแล้ว​”

หนา​นกงจ​วิ​้น​หัวเราะ​ใน​ลำคอ​ ​”​เธอ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ตาบอด​เพราะ​ความรัก​จริงๆ​”​ ​เสียง​ของ​หนา​นกงจ​วิ​้น​เริ่ม​แสดง​ความ​เกียจคร้าน​ ​แต่​ยังคง​ความ​คาดเดา​ ​”​ได้​ ​ฉัน​ตกลง​ ​ตั้งแต่​ตอนนี้​ ​เธอ​ต้อง​รายงาน​ทุก​เรื่อง​ของ​เยี​่ย​ให้​ฉัน​ฟัง​ ​ฉัน​จะ​ช่วย​เธอ​ ​กำจัด​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​”

“​ค่ะ​ ​ท่าน​หนา​นกง​”

เวลา​ตีสอง​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​โทร​หา​หนา​นกง​เยี​่​ยกะ​ทัน​หัน​ ​ปลาย​สาย​มี​แต่​เสียงร้อง​ไห้​สะอึกสะอื้น​ ​”​คุณ​หนา​นก​งคะ​ ​ฉัน​กลัว​มาก​เลย​ค่ะ​ ​ฉัน​อาจจะ​ไม่ได้​เจอ​คุณ​อีกแล้ว​”

หนา​นกง​เยี​่​ยลุก​ขึ้น​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้น​ครับ​ ​ลู่​เหยา​”

เสียง​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ยังคง​สั่นเทา​ ​”​มี​ชาย​ชุด​ดำ​บุก​เข้ามา​ใน​บ้าน​ ​พวกเขา​ถือ​ปืน​เอาไว้​ด้วย​ค่ะ​ ​ฉัน​กลัว​มาก​เลย​”

หนา​นกง​เยี​่ย​รีบ​เปลี่ยนเสื้อ​ผ้า​ ​พร้อมกับ​คุย​กับ​เธอ​ ​”​ตอนนี้​คุณ​อยู่​ไหน​”

“​ฉัน​ล็อค​ตัวเอง​เอาไว้​ใน​ห้องน้ำ​ค่ะ​ ​ไม่กล้า​ออก​ไป​ ​พวกเขา​กำลัง​พัง​ประตู​ห้องนอน​แล้ว​”

“​คุณ​ไม่ต้อง​กลัว​ ​ผม​จะ​รีบ​ออก​ไป​เดี๋ยวนี้​”​ ​หนา​นกง​เยี่ยวิ​่ง​ลง​ไป​ชั้นล่าง​ ​สั่ง​ให้​บอดี้การ์ด​ดูแล​ความปลอดภัย​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ขับรถ​ไปหา​เฉิน​ลู่​เหยา​ด้วย​ตนเอง

เขา​วิเคราะห์​แล้ว​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​เพิ่ง​มาถึง​เมือง​หลง​ ​เธอ​ยัง​ไม่มี​ศัตรู​ที่ไหน​ ​คนที​่​อยาก​ฆ่า​เธอ​มี​แค่​คนเดียว​เท่านั้น​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​พ่อ​ของ​เขา​ ​หนา​นกงจ​วิ​้น​ ​นี่​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่​เขา​กระวนกระวาย​แบบนี้​ ​แม่​ของ​เธอ​ต้องตาย​เพราะ​ความขัดแย้ง​ของ​เขา​กับ​พ่อ​แล้ว​ ​ถ้า​เฉิน​ลู่​เหยา​เป็น​อะไร​ขึ้น​มา​อีก​ ​เขา​คง​รู้สึก​ผิด​ไป​ตลอดชีวิต

หลังจาก​หนา​นกง​เยี​่​ยอ​อก​ไป​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ลืมตา​ขึ้น​ช้าๆ​ ​มอง​ไป​ยัง​ประตู​ที่​ปิด​เอาไว้​ ​ริมฝีปาก​คู่​สวย​เผย​ยิ้ม​เย้ยหยัน

คิดไม่ถึง​ว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​จะ​ลงมือ​เร็ว​ขนาด​นี้​!

หนา​นกง​เยี​่ย​ขับรถ​ด้วย​ความเร็ว​สูง​ ​ไม่นาน​เขา​ก็​ไป​ถึง​วิลล่า​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​กระโดด​ข้าม​ประตู​เหล็ก​ ​เข้าไป​ด้านใน​วิลล่า​ ​คว้า​ปืน​ออกมา​ ​แล้ว​ขึ้นไป​ชั้นสอง

เวลานี้​ ​ประตู​ห้อง​ชั้นสอง​ถูก​พัง​เรียบร้อย​แล้ว​ ​ด้านใน​วุ่นวาย​ไป​หมด​ ​ชาย​ชุด​ดำ​กำลัง​พยายาม​พัง​ประตู​ห้องน้ำ​ ​เมือ​เห็น​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​พวกเขา​ก็​รีบ​กระโดด​หนี​ไป​ทาง​หน้าต่าง

หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่​อยาก​ตาม​ชาย​ชุด​ดำ​ไป​ ​มองดู​พวกเขา​กระโดด​ออก​ไป​ทาง​หน้าต่าง​ ​เขา​เก็บ​ปืน​ ​แล้ว​เดิน​ไป​ที่​ประตู​ห้องน้ำ​พร​้​อบ​กับ​เคาะ​ประตู​เบา​ๆ​ ​”​ลู่​เหยา​ ​ผม​คือ​หนา​นกง​เยี​่ย​เอง​ ​ไม่เป็นอะไร​แล้ว​นะ​ ​ออกมา​เถอะ​ครับ​”

เวลา​ประมาณ​ห้าวิ​นาที​ ​ประตู​ห้องน้ำ​เปิดกว้าง​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ที่​สวม​ชุดนอน​กระโปรง​ตัว​สั้น​วิ่ง​ออกมา​ ​สีหน้า​ของ​เธอ​หวาดกลัว​และ​ตกใจ​อย่างมาก​ ​ดวงตา​กลม​โต​ฉาย​ความหวาดกลัว​ ​ใบหน้า​สวย​เปื้อน​ไป​ด้วย​น้ำตา

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน