เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 284 คุณผู้หญิงหายตัวไป

เดิมพันเสน่หา

วินาที​ที่​เห็น​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​โอบกอด​หนา​นกง​เยี​่ย​เอาไว้​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​ฉัน​คิด​ว่า​ตัวเอง​จะ​ไม่ได้​เจอ​คุณ​แล้ว​!​”

เฉิน​ลู่​เหยา​ใส่​เสื้อผ้า​น้อย​ชิ้น​มาก​ ​ชุดนอน​ตัว​บาง​เผย​ให้​เห็น​สัดส่วน​ของ​เธอ​ ​หัวไหล่​ที่​เรียบ​เนียน​เผยอ​อก​มา​ ​กลิ่นหอม​อ่อน​ๆ​ ​ของ​เธอ​เตะจมูก​หนา​นกง​เยี​่ย

การ​โอบกอด​ที่​ยวน​เย้า​แบบนี้​ ​ทำให้​หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​กระอักกระอ่วน​เล็กน้อย​ ​แต่​สุดท้าย​เขา​ก็​ตบหลัง​ของ​เธอ​เบา​ๆ​ ​เป็นการ​ปลอบโยน​ ​”​ครับ​ ​ไม่เป็นอะไร​แล้ว​นะ​”

เฉิน​ลู่​เหยา​ร้องไห้​พัก​หนึ่ง​ ​คล้าย​ว่า​เพิ่ง​รู้ตัว​ว่า​ตนเอง​เสียมารยาท​ ​เธอ​จึง​รีบ​ถอน​กอด​จาก​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​พร้อมกับ​รีบ​หา​เสื้อผ้า​มา​ใส่​ ​”​ขอโทษ​นะคะ​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่​ฉัน​เสียมารยาท​”

หนา​นกง​เยี​่ย​คลาย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ดวงตา​เหยี่ยว​มอง​แค่​เพียง​อากาศ​ ​”​ไม่เป็นไร​ครับ​ ​คุณ​เปลี่ยนเสื้อ​ผ้า​ให้​เรียบร้อย​ ​เดี๋ยว​ผม​ออก​ไปรอ​ข้างนอก​”

พูด​จบ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​หมุนตัว​หันหลัง​ ​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ ​อย่างรวดเร็ว​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ได้ยิน​เสียง​เขา​เดินลง​ไป​ชั้นล่าง​ ​เธอ​ที่​กำลัง​ใส่​เสื้อผ้า​อยู่​นั้น​นิ่ง​ค้าง​ ​แววตา​เผย​ความผิดหวัง​ ​เธอ​ตั้งใจ​แต่งตัว​แบบนี้​ ​ทั้ง​ยัง​แสดง​ความ​สวย​ของ​หญิงสาว​ที่​เปื้อน​น้ำตา​ ​แต่​เขา​กลับ​นิ่งเฉย​ ​แม้แต่​ท่าที​ที่​ปลอบ​เธอ​ก็​ยัง​บริสุทธิ์​ ​เธอ​ไม่กล้า​ทำ​อะไร​มาก​ไป​กว่านั​้น​แล้ว​ ​จึง​ทำได้​เพียง​แกล้ง​บอกว่า​ตน​เสียมารยาท​ ​แล้ว​รีบ​เปลี่ยนเสื้อ​ผ้า

เธอ​คิด​ว่า​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ท้อง​ไม่​ถึง​สาม​เดือน​ ​ทำ​เรื่อง​ที่สามี​ภรรยา​ทำไม​่​ได้​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ต้อง​อดทน​ต่อ​ความยั่วยวน​ของ​เธอ​ไม่ได้​ ​ผู้หญิง​ที่​สวย​ราวกับ​นางฟ้า​เหมือน​เธอ​ ​มี​ผู้ชาย​คน​ไหน​บ้าง​ที่จะ​อยู่​นิ่ง​ได้​ ​แต่​หนา​นกง​เยี​่​ยก​ลับ​นิ่งเฉย

เฉิน​ลู่​เหยา​เปลี่ยนเสื้อ​ผ้า​ ​เดินลง​ไป​ชั้นล่าง​ ​เห​็​หนา​นกง​เยี​่​ยนั​่​งอยู​่​ที่​โซฟา​ใน​ห้องรับแขก​แล้ว​โทรศัพท์​ ​เขา​บอก​ให้ก​่​วน​อวี​้​ส่ง​บอดี้การ์ด​มา

เธอ​แต่งตัว​แตกต่าง​จาก​ตอนที่​เพิ่ง​กลับมา​เมือง​หลง​ ​เมื่อ​ได้​เจอ​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เธอ​รู้ทัน​ที​ ​เขา​ยังคง​ชอบ​ผู้หญิง​ที่​เป็นธรรมชาติ​ไม่มี​การ​แต่ง​แต้ม​มากมาย​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​เลือก​ที่จะ​แต่งตัว​เหมือน​ใน​อดีต​ ​เรียบง่าย​ ​สะอาดสะอ้าน​ ​เรียบร้อย

หลังจาก​สั่งงาน​เสร็จ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​หันไป​มอง​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​”​ผม​สั่ง​ให้ก​่​วน​อวี​้​ส่ง​บอดี้การ์ด​มา​แล้ว​ ​หลังจากนั้น​จะ​มี​คนดู​แลค​วาม​ปลอดภัย​ของ​คุณ​ยี่สิบ​สี่​ชั่วโมง​ ​จะ​ไม่มี​เรื่อง​อย่าง​วันนี้​เกิดขึ้น​อีก​”

เฉิน​ลู่​เหยา​เป็น​ผู้หญิง​ฉลาด​ ​รู้​ว่า​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่​อยาก​อยู่​เป็นเพื่อน​เธอ​ ​ภายในใจ​ของ​เธอ​รู้สึก​เสียใจอ​ยาง​มาก​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​คุณ​รู้​ไหม​คะ​ว่า​ใคร​ต้องการ​ทำร้าย​ฉัน​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เงียบ​ไป​สอง​วินาที​ ​สีหน้า​ของ​เขา​มีความรู้สึก​ผิด​เผยอ​อก​มา​ ​”​น่าจะเป็น​คน​ของ​คุณพ่อ​ ​ผม​เป็น​คน​ทำให้​คุณ​เดือดร้อน​”

เฉิน​ลู่​เหยา​รีบ​เดิน​ไป​คว้า​มือ​หนา​นกง​เยี​่ย​เอาไว้​ ​แววตา​และ​สีหน้า​ของ​เธอ​แสดง​ความจริงใจ​ ​”​ไม่​ค่ะ​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​คุณ​อย่า​พูด​แบบนี้​นะคะ​ ​ถ้า​ฉัน​ต้องตาย​เพื่อ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ฉัน​ยินดี​ค่ะ​”

​หนา​นกง​เยี​่ย​ตบมือ​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​เบา​ๆ​ ​เป็นการ​ปลอบโยน​ ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนโยน​ ​”​หลังจากนี้​ห้าม​พูด​คำ​ว่า​ตาย​อีก​ ​ผม​ไม่มีวัน​ปล่อย​ให้​คุณ​ต้อง​ตกอยู่ในอันตราย​อีก​”​ ​ยกมือ​ขึ้น​ดู​นาฬิกาข้อมือ​ ​”​คุณ​พักผ่อน​เถอะ​นะ​ ​ผม​ขอตัว​ก่อน​”

เขา​อยาก​จะ​รีบ​กลับ​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ ​ตอนที่​เฉิน​ลู่​เหยา​โทรมา​ ​เขา​รีบ​ออกมา​จาก​บ้าน​ ​ทิ้ง​ให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อยู่​คนเดียว​ ​ตอนนี้​พอทุ​กอย​่าง​เป็นปกติ​ ​เขา​รู้สึก​ละอาย​แก่​ใจ​ ​ทั้งที่​บอก​แล้ว​ว่า​ช่วง​ที่​เธอ​ท้อง​เขา​จะ​อยู่​กับ​เธอ​ตลอดเวลา​ ​แต่กลับ​ออกมา​จาก​บ้าน​ยามวิกาล​เพราะ​ผู้หญิง​ที่​เธอ​ไม่​ชอบ​โทรมา​ขอความช่วยเหลือ​ ​เขา​กลัว​ว่า​เธอ​จะ​โกรธ​จริงๆ

เฉิน​ลู่​เหยา​ทำตัว​ไม่​ถูก​ ​อยาก​พูด​แต่​ก็​ไม่ได้​พูด​ออกมา​ ​เธอ​เหมือน​นกน้อย​ที่​กำลัง​หวาดกลัว​ ​”​คุณ​หนา​นก​งคะ​ ​ฉัน​…​ฉัน​กลัว​มาก​เลย​ค่ะ​ ​คุณ​อยู่​…​เป็นเพื่อน​ฉัน​อีก​สักพัก​ได้​ไหม​คะ​”

แววตา​ของ​เธอ​ใส​ซื่อ​เหมือน​เด็กน้อย​ที่​กลัว​แม่​จะ​จากไป​ ​มอง​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​ความคาดหวัง​ ​ทำให้​เขา​อด​สงสาร​ไม่ได้

หนา​นกง​เยี​่ย​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​สุดท้าย​ก็​ไม่​อาจ​ปฏิเสธ​เธอ​ได้​ ​”​ถ้าอย่างนั้น​เอา​แบนี​้​ ​คุณ​ไป​พัก​ที่​วิลล่า​หย่า​เก๋​อก​่อน​ ​พรุ่งนี้​ผม​จะ​หา​ที่อยู่​ใหม่​ให้​คุณ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ขับรถ​ด้วย​ตนเอง​ ​พา​เฉิน​ลู่​เหยา​กลับ​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ ​มองดู​วิลล่า​หรู​ภายใต้​แสงแดด​ยามเช้า​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ยิ้ม​อย่าง​มีเลศนัย​ ​ขอ​แค่​เธอ​เข้าไป​อยู่​ที่นี่​ ​อยู่​ใกล้ชิด​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เธอ​ต้อง​กำจัด​เด็ก​ใน​ท้อง​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ได้​อย่างแน่นอน

“​ลงรถ​เถอะ​ครับ​”​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​บอก​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​แล้ว​รีบ​ลง​จาก​รถ​ด้วย​ความร้อน​ใจ​ ​เขา​วิ่ง​เข้าไป​ใน​วิลล่า​ ​แทบจะ​อดใจ​รอ​ไม่ไหว​ที่จะ​ได้​เจอ​กับ​ผู้หญิง​ที่​เขา​อยาก​เจอ

เมื่อ​เข้าถึง​ด้านใน​ ​พ่อบ้าน​เดิน​มาต​้อ​นรั​บด​้วย​รอยยิ้ม​ ​”​คุณชาย​เยี​่ย​ ​กลับมา​แล้ว​เหรอ​ครับ​”​ ​หันไป​มอง​เฉิน​ลู่​เหยา​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​พ่อบ้าน​แปลกใจ​เล็กน้อย​ ​”​เอ่อ​…​คุณชาย​เยี​่ย​ครับ​ ​คุณผู้หญิง​ไม่ได้​กลับมา​พร้อมกับ​คุณ​เหรอ​ครับ​”

หัวใจ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​หนักอึ้ง​ ​ตกลง​ไป​ใน​เหว​ลึก​ ​”​พ่อบ้าน​หมายความว่า​ยังไง​”

พ่อบ้าน​มอง​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​ความ​กระอักกระอ่วน​ ​มี​ลางสังหรณ์​ที่​ไม่ดี​เกิดขึ้น​ ​ใบหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​ริ้วรอย​เริ่ม​สั่นเทา​ ​”​คุณผู้หญิง​ออก​ไป​ตามลำพัง​ครับ​ ​เธอ​บอกว่า​จะ​ไปหา​คุณชาย​ ​จน​ตอนนี้​ก็​ยัง​ไม่​กลับมา​”

หนา​นกง​เยี​่ย​แทบจะ​เป็นบ้า​ ​”​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ออก​ไป​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​ ​ทำไม​พวก​บอดี้การ์ด​ถึง​ไม่​ออก​ไป​ด้วย​”

พ่อบ้าน​เป็นกังวล​ ​เสียงสั่น​เทา​อย่างมาก​ ​”​หลังจากที่​คุณชาย​ออก​ไป​ไม่นาน​ ​คุณผู้หญิง​ก็ตาม​ออก​ไป​ครับ​ ​ตอนแรก​บอดี้การ์ด​จะ​ตาม​ไป​ด้วย​ ​แต่​คุณผู้หญิง​ไม่ยอม​ให้​ตาม​ไป​ครับ​”

หัวหน้า​บอดี้การ์ด​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​พ่อบ้าน​ตระหนัก​ได้​ทันที​ว่า​เรื่อง​นี้​ร้ายแรง​แค่ไหน​ ​ภายใต้​สายตา​เหี้ยมโหด​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ทุกคน​ต่าง​เงียบ​และ​ก้มหน้า​ลง

เหมือน​พบ​เจอ​กับ​ภัยอันตราย​ครั้ง​ใหญ่​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​หยิบ​โทรศัพท์​ออกมา​แล้ว​กด​โทร​หา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความร้อน​ใจ​ ​แต่​ไม่ว่า​จะ​โทร​ไป​กี่​ครั้ง​ ​ก็ได้​ยิน​เพียง​เสียง​ที่​เย็นชา​ ​’​หมายเลข​ที่​ท่าน​เรียก​ไม่​สามารถ​ติดต่อ​ได้​ในขณะนี้​ ​กรุณา​ติดต่อ​ใหม่​อีกครั้ง​ค่ะ​’

ความรู้สึก​หวาดกลัว​แผ่ซ่าน​ไป​ทั้งตัว​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เครียด​จน​เส้นเลือด​บน​ใบหน้า​ปูด​นูน​ขึ้น​มา​ ​สิ่ง​ที่​เขา​กลัว​ที่สุด​คือ​การ​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปิด​เครื่อง​ ​เพราะ​ภายในใจ​ของ​เขา​มี​ความหวาดกลัว​ ​ทุกครั้งที่​เธอ​ปิด​เครื่อง​ ​เขา​อาจจะ​สูญเสีย​เธอ​ไป​ ​ทุกครั้งที่​ปิด​เครื่อง​มัน​ทำให้​เขา​ทุกข์ทรมาน

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​แสดงออก​อย่างชัดเจน​ว่า​เธอ​ไม่​ชอบ​ข่าว​ฉาว​ระหว่าง​เขา​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เป็น​เพราะ​เขา​ออก​ไป​ช่วย​เฉิน​ลู่​เหยา​กลางดึก​ ​ทำให้​เธอ​โมโห​ ​ดังนั้น​เห​ลิ่งรั​่่ว​ปิง​จึง​ไป​จาก​เขา​?

ความเป็นไปได้​และ​เป็นไปไม่ได้​ทุกอย่าง​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​คิด​วน​หนึ่ง​รอบ​ ​ถ้า​เธอ​จากไป​เพราะ​ความโกรธเคือง​ ​เขา​ยัง​สบายใจ​เล็กน้อย​ ​เพราะ​เขา​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อให้​เธอ​กลับมา​ได้​ ​แต่​สิ่ง​ที่​เขา​กลัว​ที่สุด​คือ​กลัว​เธอ​ตกอยู่ในอันตราย​ ​เพราะ​หนา​นกงจ​วิ​้​นคิด​จะ​เอาชีวิต​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตลอดเวลา

สิบ​วินาที​หลังจากนั้น​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เตะ​หัวหน้า​บอดี้การ์ด​ด้วย​ความโมโห​ ​”​ฉัน​จ้าง​พวก​นาย​มาทำ​ไม​ ​ทำไม​ถึง​ไม่​ตาม​ไปดู​แลค​วาม​ปลอดภัย​ของ​คุณผู้หญิง​!​”

หัวหน้า​บอดี้การ์ด​รู้​ว่า​ตน​ทำความ​ผิด​ ​ถ้า​รู้​ว่า​จะ​เกิดเรื่อง​แบบนี้​ขึ้น​ ​ถึงแม้​จะ​ต้อง​ขัดคำสั่ง​คุณผู้หญิง​เขา​ก็​จะ​ติดตาม​เธอ​ไป​อย่างแน่นอน​ ​”​คุณชาย​เยี​่ย​ครับ​ ​เรื่อง​ทั้งหมด​คือ​ความผิด​ของ​ผม​ ​แต่​ตอนนี้​คุณชาย​อย่า​เพิ่ง​ลงโทษ​ผม​เลย​นะ​ครับ​ ​ให้​ผม​ตาม​คุณผู้หญิง​กลับมา​ก่อน​ ​แล้ว​ผม​จะ​มารั​บการ​ลงโทษ​ครับ​”

หนา​นกง​เยี​่​ยกัด​ฟัน​แน่น​ ​”​ยืน​บื้อ​อยู่​ทำไม​ ​รีบ​ไป​ตามหา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เดี๋ยวนี้​!​”

หัวหน้า​บอดี้การ์ด​รีบ​ลุกขึ้น​มา​ ​แล้ว​พาบ​อดี​้​การ์ด​ออก​ไป​ตามหา​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยก​ลัว​จน​ทำตัว​ไม่​ถูก​ ​เตะ​แจกัน​ราคาแพง​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ทิ้ง

นัยน์ตา​เฉิน​ลู่​เหยา​ฉายแสง​เหี้ยมโหด​แวววับ​ ​ตามด​้วย​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​คุณ​อย่า​เพิ่ง​เป็นกังวล​เลย​นะคะ​ ​บางที​มือถือ​ของ​คุณ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อาจจะ​แบต​หมด​ก็ได้​ ​เดี๋ยว​เธอ​ก็​กลับมา​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ได้​ตอบ​ ​หันไป​โทร​หาก​่​วน​อวี​้​ ​”ก​่​วน​อวี​้​ ​สั่ง​คน​ของ​เรา​ทั้งหมด​ ​ตามหา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ทั่วทั้ง​เมือง​หลง​”

ก​่​วน​อวี​้​ในเวลานี้​ ​เพิ่ง​ส่ง​บอดี้การ์ด​ไป​วิลล่า​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​จากนั้น​หนา​นกง​เยี​่​ยก​็​โทรมา​ ​บอก​ให้​เขา​ตามหา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เขา​ตัว​แข็งทื่อ​ทันที​ ​”​คุณผู้หญิง​หาย​ไป​เหรอ​ครับ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​หลับตา​ลง​ด้วย​ความเสียใจ​ ​”​ใช่​ ​รีบ​ไป​ตามหา​เธอ​เดี๋ยวนี้​”​ ​ความอดทน​ของ​เขา​ถึง​ขีดจำกัด​แล้ว​ ​ความเสียใจ​เอ่อล้น​ไป​ทั้ง​ใจ​ ​ถ้า​รู้​ว่า​จะ​เกิดเรื่อง​แบบนี้​ขึ้น​ ​เขา​ไม่มีวัน​ห่าง​จาก​เธอ

“​ครับ​ ​ผม​เข้าใจ​แล้ว​ครับ​”​ ก​่​วน​อวี​้​รู้ดี​ว่า​เรื่อง​นี้​ร้ายแรง​แค่ไหน​ ​เขา​รีบ​กด​โทร​ออก​ ​สั่ง​บอดี้การ์ด​ทุกคน​ตามหา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง

หลังจาก​โทร​หา​หัวหน้า​บอดี้การ์ด​ทุกคน​นับ​สิบ​กว่า​สาย​ ​เขา​คว้า​เสื้อ​ขึ้น​มา​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​ ​ไม่กล้า​ที่จะ​ละเลย​เรื่อง​นี้​ ​เพราะ​เรื่อง​ทุกอย่าง​ที่​เกี่ยวกับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ล้วน​เป็นเรื่อง​ใหญ่​ ​ถ้า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เป็น​อะไร​ขึ้น​มา​ ​สำหรับ​หนา​นกง​เยี่ยมัน​ไม่​แตกต่าง​จาก​การ​ที่​ฟ้า​ถล่ม​ลงมา

อวี​้​หลาน​ซี​เดินตาม​ไป​ที่​หน้า​ประตู​ด้วย​ความเป็นห่วง​ ​”ก​่​วน​อวี​้​ ​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​”

ก​่​วน​อวี​้​หันไป​มอง​อวี​้​หลาน​ซี​ ​”​คุณผู้หญิง​หายตัว​ไป​ครับ​”

“​อะไร​นะ​”​ ​อวี​้​หลาน​ซีค​ว้า​ข้อมือ​ของก​่​วน​อวี​้​ด้วย​ความกังวล​ ​”​รั่ว​ปิง​หายตัว​ไป​ได้​ยังไง​ ​เยี​่ย​ตัว​ติดกับ​เธอ​ตลอดเวลา​ไม่ใช่​เหรอ​”

ก​่​วน​อวี​้​ถอนหายใจ​ ​”​กลางดึก​ที่ผ่านมา​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ถูก​ลอบฆ่า​ ​คุณชาย​เยี​่ย​ไปช​่ว​เธอ​ ​พอก​ลับ​มาคุณ​ผู้หญิง​ก็​หาย​ไป​แล้ว​”

อวี​้​หลาน​ซี​ขมวดคิ้ว​เป็น​ปม​ ​ดวงตา​กลม​โต​ฉาย​ความ​หลักแหลม​ ​”​ระบบ​รักษา​ความปลอดภัย​ของ​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​หนาแน่น​มาก​ ​คนนอก​เข้าไป​ไม่ได้​ ​ความเป็นไปได้​เพียง​อย่าง​เดียว​คือ​รั่ว​ปิง​ออก​ไป​เอง​ ​ฉัน​บอก​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ใช่ไหม​ ​เยี​่​ยส​นิท​สนม​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​มากเกินไป​ ​ข่าว​ฉาว​สะพัด​ไป​ทั่ว​ ​แล้วยัง​ออก​ไปหา​เฉิน​ลู่​เหยา​กลางดึก​แบบนี้​อีก​ ​รั่ว​ปิง​ต้อง​ไม่พอใจ​อย่างแน่นอน​”

ก​่​วน​อวี​้​เป็นกังวล​ ​”​ครับ​ ​ผม​รีบ​ไป​ตามหา​คุณผู้หญิง​ก่อน​ ​ไว้​กลับมา​ค่อย​คุย​กับ​คุณ​”

หลังจากก​่​วน​อวี​้​ไป​ ​อวี​้​หลาน​ซี​ไม่​คิด​จะ​นอนหลับ​แล้ว​ ​เธอ​เปลี่ยนเสื้อ​ผ้า​ ​แล้วไป​ยัง​วิลล่า​หย่า​เก๋อ

วิลล่า​ลี่​จิ้ง​ของก​่​วน​อวี​้​ ​อยู่​ใกล้​กับ​วิลล่า​หย่า​เก๋​อมาก​ ​อวี​้​หลาน​ซี​เดิน​เพียง​เพียง​ไม่​กี่​นาที​ก็​ถึง​ ​เมื่อ​ไป​ถึง​เธอ​เห็น​หนา​นกง​เยี​่ย​ร้อนใจ​จน​ดวงตา​แดงก่ำ​ ​นั่ง​อยู่​บน​โซฟา​ด้วย​ความเคร่งเครียด​พร้อมกับ​ใช้​ความคิด​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​กำลัง​ถือ​แก้ว​ไว้​ใน​มือ​ ​เดิน​ไป​ข้างๆ​ ​เขา​ ​”​คุณ​หนา​นก​งคะ​ ​ดื่ม​น้ำ​ก่อน​นะคะ​”

หนา​นกง​เยี​่​ยกำ​ลัง​พยายาม​ใช้​ความคิด​ ​ไม่ได้​ยิน​เสียง​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เขา​กำลัง​คิด​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จะ​ไป​ที่ไหน​ ​ถ้า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คิด​จะ​ซ่อนตัว​และ​ไม่ต้องการ​เจอ​เขา​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​เธอ​จะ​ไป​ที่ไหน​ ​แต่​ถ้า​หนา​นกงจ​วิ​้น​จับตัว​เธอ​ไป​ ​เขา​จะ​พา​เธอ​ไป​ไว้​ที่ไหน

อวี​้​หลาน​ซี​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​เดิน​ไป​ด้านหน้า​สอง​สาม​ก้าว​ ​”​เยี​่ย​?​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​เมื่อ​เห็น​อวี​้​หลาน​ซี​ ​เขา​หลุบ​ตาล​งอี​กค​รั้ง​เก็บ​ซ่อน​ความกังวล​และ​หวาดกลัว​ที่​ฉาย​ออกมา​จาก​ดวงตา​ ​นี่​ไม่ใช่​ครั้งแรก​ที่​เขา​ต้อง​ทรมาน​กับ​การ​รอฟั​งค​วาม​คืบหน้า​ใน​การตาม​หา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ทุกครั้งที่​เธอ​หาย​ไป​เขา​ทรมาน​มากขึ้น​ทุกครั้ง

อวี​้​หลาน​ซี​มอง​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​ความปวด​ใจอยู่​หลาย​วินาที​ ​จากนั้น​หันไป​มอง​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​”​คุณ​เฉิน​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​ยังไง​คะ​”

อวี​้​หลาน​ซี​รู้จัก​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​ใน​ฐานะ​คนรัก​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ตอนนั้น​เฉิน​ลู่​เหยา​และ​หนา​นกง​เยี่ยมี​ข่าว​ฉาว​ด้วยกัน​ ​จน​รู้​ไป​ทั่วทั้ง​เมือง​ ​อวี​้​หลาน​ซี​ใน​ฐานะ​คู่หมั้น​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เห็น​เฉิน​ลู่​เหยา​เป็น​แค่​ผู้หญิง​ที่​ผ่าน​เข้ามา​ใน​ชีวิต​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​เท่านั้น​ ​อวี​้​หลาน​ซี​ใน​ตอนนั้น​เป็น​ผู้หญิง​ที่​เปิดใจกว้าง​ให้​ผู้หญิง​ทุกคน​ที่​เข้ามา​ใน​ชีวิต​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่เคย​ทำ​อะไร​เฉิน​ลู่​เหยา​มาก​่อน

สำหรับ​เรื่อง​ความสัมพันธ์​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​และ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เธอ​ไม่รู้​ว่าความ​สัมพันธ์​ของ​พวกเขา​ไป​ถึงขั้น​ไหน​ ​รู้​แค่​ว่า​หนา​นกง​เยี​่ย​หลง​เฉิน​ลู่​เหยา​มาก​ ​และ​เขา​ก็ดี​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​มาก​เช่นเดียวกัน​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​มั่นใจ​ว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​เคย​เป็น​คนรัก​ของ​หนา​นกง​เยี่ยมา​ก่อน

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน