เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 286 ถ้าทำให้ฉันหมดความอดทน ฉันก็จะเดินจากไป

เดิมพันเสน่หา

อา​เธอร์​ดึง​ตัว​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มา​โอบกอด​ด้วย​ความปวด​ใจ​ ​พร้อมกับ​ถอนหายใจ​เฮือก​ใหญ่​ ​เขา​รู้​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มีด​้า​นที​่​อ่อนโยน​มาโดยตลอด​ ​ถึงแม้​จะ​เคย​ผ่าน​สมรภูมิ​รบ​มามาก​มาย​นับไม่ถ้วน​ ​แต่​จิตใจ​ของ​เธอ​ไม่ได้​แข็งแกร่ง​เหมือน​ที่​แสดงออก​มา

ตอนที่​แสงแดด​สาดส่อง​เข้ามา​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ผละออก​จาก​อ้อมกอด​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เบา​ๆ​ ​”​ฉัน​ต้อง​กลับ​ไป​แล้ว​”

เธอ​คิด​ว่า​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไป​ช่วย​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​คง​ไม่​กลับ​วิลล่า​หย่า​เก๋​อง​่าย​ๆ​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​มา​เจอ​อา​เธอร์​ด้วย​ความ​ใจกล้า​แบบนี้​ ​ถ้า​หนา​นกง​เยี​่​ยก​ลับ​ไป​ถึง​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​แล้ว​ไม่​เจอ​เธอ​ ​เขา​ต้อง​อาละวาด​แน่ๆ

อา​เธอร์​ถอนหายใจ​ด้วย​ความจน​ปัญญา​ ​”​อืม​ ​เดี๋ยว​ฉัน​ไป​ส่ง​”​ ​ผู้หญิง​ที่​ไม่ได้​เป็น​สายเลือด​เดียว​กับ​เขา​คน​นี้​ ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​เขา​รัก​เหมือน​น้องสาว​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​เขา​ก็​เคารพ​สิ่ง​ที่​เธอ​เลือก​และ​การตัดสินใจ​ของ​เธอ​ ​พร้อม​ปกป้อง​เธอ​ตลอดเวลา

หนา​นกง​เยี​่ย​รอฟั​งค​วาม​คืบหน้า​ใน​การตาม​หา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ใน​วิลล่า​หย่า​เก๋​อด​้วย​ความ​เป็นกังวล​ ​เขา​จ้องมอง​สัญญาณ​ดาวเทียม​อยู่​ตลอดเวลา​ ​ทันใดนั้น​เอง​เขา​ก็​เห็น​สัญญาณ​โทรศัพท์​ของ​เธอ​ ​ตำแหน่ง​ของ​เธอ​อยู่​ที่​ชาญ​เมือง​ตะวันตก​ ​เขา​เอน​ตัว​ลง​บน​โซฟา​ ​แล้ว​กด​โทร​หา​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง

ปลาย​สาย​รับ​อย่างรวดเร็ว​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยดี​ใจ​จน​เสียงสั่น​เทา​ ​”​ที่รัก​ ​คุณ​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สัมผัส​ได้​ถึง​ความตึงเครียด​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เธอ​ปลาย​ตาม​อง​อา​เธอร์​ ​แล้ว​คลาย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​”​ฉัน​กำลังจะ​กลับบ้าน​แล้ว​ค่ะ​”

เมื่อมั​่น​ใจ​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปลอดภัย​ดี​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​โล่งอก​ ​”​ผม​ไปรับ​คุณ​นะ​”

ขณะ​พูด​ ​เขา​ก็​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​แล้ว​ออก​ไป​จาก​วิลล่า​หย่า​เก​่อ​ ​สตาร์ต​รถ​ด้วย​ความเร่ง​รีบ​ ​ขับ​ออก​ไป​ด้วย​ความเร็ว​สูง

เฉิน​ลู่​เหยา​ยืน​อยู่​ริม​หน้าต่าง​บน​ชั้น​สาม​ ​เธอ​มอง​รถ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่​ขับ​ออก​ไป​จาก​วิลล่า​หย่า​เก๋​อด​้วย​ความเร็ว​สูง​ ​แววตา​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​หม่นหมอง​ ​ครั้งหนึ่ง​เธอ​คิด​ว่า​ ​เขา​ไม่มีวัน​รัก​ผู้หญิง​คน​ไหน​ ​เธอ​คิดไม่ถึง​จริงๆ​ ​ว่า​ ​เขา​จะ​ให้ความสำคัญ​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มาก​ขนาด​นี้​ ​เมื่อกี้​ตอนที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หาย​ไป​ ​เขา​เครียด​จน​วิญญาณ​แทบ​ออกจาก​ร่าง

ไม่นาน​หลังจากนั้น​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เธอ​คลาย​ยิ้ม​ราวกับ​ดอกไม้​ที่​บานสะพรั่ง​ ​เธอ​บอก​กับ​ตนเอง​ ​เขา​แค่​เป็นห่วง​ลูก​ใน​ท้อง​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เท่านั้น​ ​แต่​ความเป็นจริง​เธอ​จะ​ไม่รู้​ได้​อย่างไร​ ​ผู้ชาย​ที่​เป็น​เสมือน​ราชา​อย่าง​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ถ้า​เขา​ไม่ได้​รัก​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ ​เขา​ไม่มีวัน​ปล่อย​ให้​ผู้หญิง​คน​นั้น​ตั้งท้อง​ลูก​ของ​ตนเอง​แน่นอน​ ​แต่​ตอนนี้​เธอ​ไม่​อยาก​คิด​แบบ​นั้น​ ​ความคิด​ของ​เธอ​เอนเอียง​ไป​อีก​ด้าน​หนึ่ง

สำหรับ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เธอ​จะ​ต้อง​ครอบครอง​เขา​ให้​ได้

ดังนั้น​ ​หลังจาก​หนา​นกง​เยี​่​ยอ​อก​ไป​ ​เธอ​เดินลง​ไป​ชั้นล่าง​ ​เข้าไป​ใน​ห้อง​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง

หลังจาก​วางสาย​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หันไป​ยิ้ม​ให้​อา​เธอร์​ ​”​อา​เธอร์​ ​นายก​ลับ​ไป​เถอะ​ ​ฉัน​ลง​ตรงนี้​”

“​อืม​”​ ​อา​เธอร์​จอดเทียบ​ข้างทาง​ ​พูด​ด้วย​ความหนักแน่น​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​ถึงแม้ว่า​จะ​มีลูก​ ​แต่​เธอ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำให้​ตัวเอง​เจ็บปวด​เพื่อ​ผู้ชาย​คนเดียว​ ​ถ้า​ไม่มี​ความสุข​ ​ฉัน​พร้อม​จะ​พา​เธอ​ไป​จาก​ที่นี่​ตลอดเวลา​ ​เหมือน​ครั้งแรก​ที่​หนี​ไป​จาก​เมือง​หลง​ ​ไม่ว่า​เธอ​จะ​อยู่​ที่ไหน​ ​ฉัน​จะ​ดูแล​เธอ​กับ​ลูก​เอง​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คลาย​ยิ้ม​ ​น้ำตา​คลอ​เบ้า​ ​”​ขอบคุณ​นาย​มาก​นะ​อา​เธอร์​”​ ​เธอ​ตบมือ​อา​เธอร์​เบา​ๆ​ ​อยาก​จะ​บอก​เขา​ ​ความเป็นจริง​ชีวิต​ของ​เธอ​ไม่ได้​ลำบาก​เหมือน​อย่างที่​เขา​คิด​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยดี​กับ​เธอ​มาก​ ​เรื่อง​บาง​เรื่อง​ ​เป็นความลับ​ระหว่าง​สามีภรรยา​ ​ไม่​อาจ​พูด​ออกมา​ได้

สุดท้าย​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ลง​จาก​รถ​ภายใต้​สายตา​เจ็บปวด​ของ​อา​เธอร์​ ​ยืน​รอ​หนา​นกง​เยี​่​ยอยู​่​ริมถนน

ถนน​ยามเช้า​ ​รถ​ขับ​แล่น​ไปมา​น้อยมาก​ ​เธอ​ยืน​อยู่​ใต้​แสงแดด​ยามเช้า​ ​แสงแดด​สีแดง​สาด​แสง​กระทบ​ลงมา​ที่​เธอ​ราวกับ​ภาพ​ใน​ความฝัน​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ที่​ท้อง​แค่​เพียง​สาม​เดือน​ ​ท้อง​ของ​เธอ​ยัง​มอง​ไม่​ค่อย​ออก​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​ใน​ท้อง​ของ​เธอ​มีสิ​่​งมี​ชีวิต​เล็ก​ๆ​ ​สอง​คน​อาศัย​อยู่​ ​แต่​รอบตัว​ของ​เธอ​เปล่ง​ออ​ร่า​ความ​เป็น​แม่​ ​ออ​ร่านี​้​ทำให้​เธอ​ดูเหมือน​นางฟ้า

ยี่สิบ​นาที​หลังจากนั้น​ ​รถ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ขับ​มาถึง​ชาญ​เมือง​ตะวันตก​ ​เวลานี้​ ​รถ​ยัง​มี​ไม่​มาก​เท่าไร​ ​เขา​จึง​ขับ​แซง​รถ​ทุก​คัน​ได้​อย่าง​สบาย​ ​ไม่นาน​ก็​มาถึง​จุด​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยืน

วินาที​ที่​เห็น​เธอ​ ​เขา​จึง​รู้สึก​วางใจ​ ​หนา​นกง​เยี่ยม​อง​ไป​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ราวกับ​ของล้ำค่า​ที่​หายาก​ ​ของล้ำค่า​นี้​สำคัญ​ยิ่งกว่า​ชีวิต​ของ​เขา​ ​ถ้า​เสีย​เธอ​ไป​ ​เขา​คงจะ​เจ็บปวด​ราวกับ​ตายทั้งเป็น

หลังจาก​จอด​รถ​จน​สนิท​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยล​งมา​จาก​รถ​อย่างรวดเร็ว​ ​สิ่ง​ที่​แรก​ที่​เขา​ทำ​คือ​โอบกอด​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เอาไว้​ ​”​ที่รัก​!​”​ ​คำพูด​ธรรมดา​เพียง​สอง​คำ​ ​แสดง​ความ​เป็นกังวล​และ​คิดถึง​ของ​เขา​ออกมา​อย่าง​เด่นชัด

ถูกต้อง​ ​เพียงแค่​แยกจาก​กัน​ไม่​กี่​ชั่วโมง​ ​เขา​ก็​คิดถึง​เธอ​มาก​ ​เขา​เสีย​เธอ​ไป​หลายครั้ง​เกินไป​แล้ว​ ​เสีย​เธอ​ไป​จน​ทำให้​แค่​ติดต่อ​เธอ​ไม่ได้​เขา​ก็​เป็นกังวล​และ​หวาดกลัว

อยู่​ใน​อ้อมกอด​ที่​กว้าง​และ​แข็งแกร่ง​ของ​ชายหนุ่ม​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สัมผัส​ได้​ถึง​ความกังวล​ของ​เขา​ ​ท่ามกลาง​หัวใจ​ที่​เต้น​แรง​ของ​เขา​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คลาย​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ความเสียใจ​และ​ไม่พอใจ​ทุกอย่าง​หาย​ไป​จน​หมด

ตอนแรก​ ​เธอ​ออกมา​ตามลำพัง​ ​ทั้ง​ยัง​ปิด​เครื่อง​ ​ทำให้​เขา​หา​เธอ​ไม่​เจอ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​โกรธ​ ​แต่​วินาที​ที่​เจอ​เธอ​ ​เขา​ตำหนิ​เธอ​ไม่ได้​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​ความรู้สึก​โกรธเคือง​และ​โมโห​แปรเปลี่ยน​เป็นความ​อ่อนโยน​ ​”​ที่รัก​ ​คุณ​ออก​ไป​ไหน​ครับ​ หืม​”​ ​มือ​ที่​อบอุ่น​ลูบ​จับ​ผม​ของ​เธอ​ ​”​ทำไม​ต้อง​ปิด​เครื่อง​ด้วย​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คน​เดิม​ ​ไม่เคย​คิด​จะ​บอก​ความจริง​กับ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เพราะ​เธอ​มี​ความลับ​มากมาย​ ​ที่​ให้​ใคร​รู้​ไม่ได้​ ​แต่​ตอนนี้​พวกเขา​เป็น​สามีภรรยา​กัน​แล้ว​ ​เธอ​รู้​ว่า​ตนเอง​ควรจะ​พูดความจริง​ ​แต่​เรื่อง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​ซือ​คง​อวี​้​ ​เธอ​พูด​ไม่ได้​ ​ด้วยเหตุนี้​เธอ​จึง​มองหน้า​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​แววตา​ที่จริง​ใจ​ ​”​ฉัน​ไป​พบ​คน​คน​หนึ่ง​มาค​่ะ​ ​แต่​ฉัน​บอก​ไม่ได้​ว่า​เป็น​ใคร​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ขมวดคิ้ว​เป็น​ปม​ ​พอ​จะ​คาดเดา​ได้​บ้าง​ ​”​ที่รัก​ ​คุณมี​เรื่อง​อะไร​หรือเปล่า​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​ไม่มี​ค่ะ​ ​แค่​ไป​เจอกัน​หลังจากที่​ไม่ได้​เจอกัน​มานา​นก​็​เท่านั้น​”​

หนา​นกง​เยี​่ย​รู้ดี​ ​ภรรยา​ของ​เขา​ให้ความสำคัญ​กับ​เรื่องส่วนตัว​และ​ความเป็นอิสระ​ ​เรื่อง​ที่​เธอ​ไม่​อยาก​พูด​ ​เขา​ถาม​จู้จี้​ไม่ได้​ ​การ​ที่​เธอ​บอก​เรื่อง​พวก​นี้​กับ​เขา​ ​เท่ากับ​แสดง​ความจริงใจ​ของ​เธอ​แล้ว​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้มอ่อน​โยน​ ​”​เรา​กลับบ้าน​กัน​เถอะ​นะ​ครับ​?​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เป็น​ผู้ชาย​ฉลาด​ ​เขา​จะ​ไม่รู้​ได้​อย่างไร​ ​เรื่อง​เดียว​ที่จะ​ทำให้​เธอ​ระมัดระวัง​แบบนี้​ ​มี​แค่​เรื่อง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​วิหาร​ซี​หลิง​และ​ซือ​คง​อวี​้​เท่านั้น​ ​เขา​เชื่อใจ​เธอ​ ​ถึงแม้​เขา​จะ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แต่​ภายในใจ​เต็มไปด้วย​ความหึงหวง​ ​แต่​เพราะ​ความตกใจ​กลัว​ที่​หา​เธอ​ไม่​เจอ​เมื่อ​ตอนเช้า​ที่ผ่านมา​ ​ทำให้​เขา​ข่ม​ความหึงหวง​ลง​ไป

“​ค่ะ​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พยักหน้า​ ​กำลังจะ​เดิน​ขึ้นรถ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ช้อน​ตัว​เธอ​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​วาง​เธอ​ลง​ตรง​ที่นั่ง​ข้าง​คนขับ​ ​ความระมัดระวัง​ของ​เขา​ ​ทำให้​เธอ​รู้สึก​ปวดใจ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พอ​จะ​จินตนาการ​ได้​ ​ตอนที่​เธอ​หาย​ไป​ ​เขา​หวาดกลัว​กระวนกระวาย​มาก​แค่ไหน​ ​เพราะ​มี​หลาย​ต่อ​หลายครั้ง​ที่​เขา​แทบ​บ้า​ใน​ตอนที่​เธอ​หาย​ไป

ดังนั้น​ ​ตอนที่​หนา​นกง​เยี​่​ยนั​่ง​ประจำ​ที่นั่ง​คนขับ​ ​ช่วย​เธอ​รัดเข็มขัด​นิร​ภพัย​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เอาหน้า​ซบ​ลง​บน​แขน​ของ​เขา​ ​”​ที่รัก​ ​ฉัน​ขอโทษ​นะคะ​ ​ขอโทษ​นะคะ​ ​ที่​ทำให้​คุณ​ต้อง​ทรมาน​กับ​ความกลัว​ที่จะ​สูญเสีย​ฉัน​ไป​อีกครั้ง

หนา​นกง​เยี​่​ยปวด​ใจ​ ​เขา​โอบกอด​เธอ​เอาไว้​แน่น​ ​”​ผม​ผิด​เอง​ ​ผม​ไม่​ควร​ออก​ไป​กลางดึก​”​ ​เธอ​ไม่​โทษ​เขา​ ​ไม่​ทำตัว​งี่เง่า​ ​แต่กลับ​ขอโทษ​เขา​ ​ทำให้​เขา​ยิ่ง​รู้สึก​ผิด

กลับ​ไป​ถึง​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​จอด​รถ​ ​เดินลง​จาก​รถ​ด้วย​ความ​รวดเร็ว​ ​อ้อม​ไป​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​แล้ว​อุ้ม​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ลง​จาก​รถ​ ​เดิน​เข้าไป​ใน​วิลล่า

“​ฉัน​เดิน​เอง​ได้​ค่ะ​”​ ​เผชิญหน้า​กับ​พ่อบ้าน​และ​สาวใช้​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​รู้สึก​ประหม่า​เล็กน้อย

หนา​นกง​เยี​่ย​ใช้​แก้ม​ถูก​ผม​ของ​เธอ​ด้วย​ความ​ทะนุถนอม​ ​”​ผม​อุ้ม​คุณ​เข้าไป​ ​กิน​อาหารเช้า​เสร็จ​แล้ว​เข้านอน​นะ​ครับ​ ​คุณ​ไม่ได้​นอนมา​ทั้งคืน​แล้ว​ ​ต้อง​เหนื่อย​มาก​แน่ๆ​”

เข้าไป​ใน​ห้องรับแขก​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​เดิน​มาต​้อ​นรั​บด​้วย​รอยยิ้ม​ ​”​คุณผู้หญิง​ ​กลับมา​แล้ว​เหรอ​คะ​ ​ตอนที่​หา​คุณ​ไม่​เจอ​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​เป็นห่วง​แทบ​แย่​”

เห็นได้ชัด​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คิดไม่ถึง​ว่า​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​พา​เฉิน​ลู่​เหยา​มาที​่​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ ​ภายในใจ​ของ​เธอ​มี​เมฆ​ครึ้ม​ ​ถึงแม้​เธอ​พยายาม​จะ​บอก​ตัวเอง​ให้​ใจกว้าง​ ​ต้อง​เข้าใจ​สามี​ ​แต่​การ​ที่​เห็น​เฉิน​ลู่​เหยา​อยู่​บ้าน​ ​ทำให้​เธอ​โมโห​อย่างมาก​เหมือน​ม้า​ที่​หลุดพ้น​จาก​การ​พันธนาการ​ ​ไม่​อาจ​ควบคุม​ตนเอง​ได้

เธอ​ไม่ใช่​คนที​่​ใจกว้าง​อยู่​แล้ว​ ​ใน​เรื่อง​ของ​ความรัก​ ​ความเป็นจริง​เธอ​เป็น​คนที​่​ใจแคบ​มาก​ ​เธอ​ไม่​อาจ​ทน​เห็น​อะไร​ที่​ขัดหู​ขัดตา​ได้​ ​ตอนนั้น​เธอ​เพิกเฉย​ต่อ​อวี​้​หลาน​ซี​ได้​ ​นั่น​เป็น​เพราะ​เธอ​ไม่ได้​รัก​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ตอนนี้​เธอ​เป็น​ภรรยา​ของ​เขา​แล้ว​ ​เธอ​จะ​ยอมให้​ผู้หญิง​ที่​ปรารถนา​ใน​ตัว​สามี​ของ​ตนเอง​เข้ามา​อยู่​ใน​บ้าน​ได้​อย่างไร​ ​ความเชื่อ​ใจ​ที่​เธอ​มีต​่อ​หนา​นกง​เยี​่​ยล​ดลง​ ​เธอ​นึกถึง​สิ่ง​ที่​สำนักข่าว​วิเคราะห์​ ​บอกว่า​เธอ​เป็น​แค่​ตัวแทน​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา

แน่นอน​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยสัม​ผัส​ได้​ถึง​ความไม่พอใจ​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เขา​ก้มหน้า​ลง​สังเกต​สีหน้า​ของ​เธอ​ด้วย​ความระมัดระวัง​ ​”​ที่รัก​ครับ​ ​วิลล่า​ที่​ลู่​เหยา​อยู่​มัน​ไกล​มาก​ ​ไม่ปลอดภัย​ ​ให้​เธอ​พัก​ที่นี่​วัน​สอง​วัน​นะ​ครับ​ ​ไว้​รอ​หาบ​้าน​ได้​แล้ว​ผม​จะ​ให้​เธอ​ย้ายออก​ไป​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ดีดดิ้น​แล้ว​ลงมา​จาก​อ้อมกอด​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ยิ้ม​ด้วย​ความ​เย้ยหยัน​ ​เสียง​ของ​เธอ​เหมือน​เสียง​ภูต​ใน​หุบเขา​ที่ว่างเปล่า​ ​”​ไม่เป็นไร​ค่ะ​ ​ให้​เธอ​อยู่​ที่นี่​ยาว​ๆ​ ​เลย​ก็ได้​ค่ะ​ ​หรือ​ถ้า​จำเป็น​ฉัน​ยก​ห้องนอน​ให้​เฉิน​ลู่​เหยา​ก็ได้​นะคะ​”

สีหน้า​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ราวกับ​สี​ของ​ท้องฟ้า​ก่อน​จะ​เกิด​พายุฝน​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​พยายาม​อดทน​เอาไว้​ ​เขา​คงจะ​ทำลาย​ข้าวของ​อีกครั้ง​ ​เขา​จับจ้อง​ไป​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​แววตา​ฉาย​ความ​ตำหนิ​ ​ทำไม​เธอ​ต้อง​พูด​แบบนี้

เฉฺ​นลู​่​เหยา​เดิน​มาด​้าน​หน้าหนึ่ง​ก้าว​ ​ระมัดระวัง​อย่างเห็นได้ชัด​ ​”​คุณผู้หญิง​ ​ฉัน​…​สร้าง​ความลำบาก​ใจ​ให้​คุณ​ ​ฉัน​ไม่ดี​เอง​ค่ะ​ ​อย่า​โทษ​คุณ​หนา​นกง​เลย​นะคะ​”​ ​ท่าที​ของ​เธอ​ ​เหมือน​ละครใน​วัง​หลวง​ที่​สนม​เล็ก​ถูก​สนม​ใหญ่​ตำหนิ

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เชิดหน้า​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​พร้อมกับ​ยิ้ม​ ​”​เป็น​ปีศาจ​พันปี​กัน​ทั้งคู่​ ​ไม่ต้อง​แส​แสร้ง​ตอแหล​หรอก​ ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เธอ​คิด​อะไร​อยู่​ทั้ง​เธอ​และ​ฉัน​ต่าง​รู้ดี​ ​สามี​ของ​ฉัน​เพียบพร้อม​มาก​ขนาด​นี้​ ​มี​ผู้หญิง​อยาก​จะ​แย่ง​เขา​ไปมา​กมาย​ ​ฉัน​คร้าน​ที่จะ​สนใจ​ ​แต่​ผู้หญิง​น่ารังเกียจ​ที่​ถ่อมา​ถึง​บ้าน​แบบนี้​ ​เธอ​เป็น​คน​แรก​ ​เธอ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ซะ​ ​ก่อนที่​ฉัน​จะ​ไล่​เธอ​ไป​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เม้มปาก​แน่น​เป็น​เส้นตรง​ ​ดึง​มือ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ขึ้นไป​ชั้นบน​ ​”​พวกเรา​ขึ้นไป​คุย​กัน​ชั้นบน​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สะบัด​มือ​หนา​นกง​เยี​่ย​โดย​ไม่​ไว้หน้า​แม้แต่น้อย​ ​เธอ​ยังคง​ยิ้ม​ ​เพียงแต่​แววตา​ของ​เธอ​นั้น​เย็นชา​อย่างมาก​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ถ้า​คุณ​ยัง​ไม่ลืม​ ​วิลล่า​หลัง​นี้​เป็น​ชื่อ​ฉัน​ ​ถ้า​คุณ​คิด​จะ​พา​ผู้หญิง​คนอื่น​มา​อยู่​ใน​บ้าน​ ​เชิญ​คุณ​พา​ไป​อยู่​บ้าน​หลัง​อื่น​”

แววตา​ของ​หนา​นกง​เยี่ยมืด​สนิท​ราวกับ​ท้องฟ้า​ที่​มืดครึ้ม​ ​ดวงตา​สีนิล​มี​เงา​สะท้อน​ ​”​คุณ​รู้​ไหม​ว่าที่​คุณ​พูด​มัน​หมายความว่า​ยังไง​”

“​ฉัน​รู้ดี​ค่ะ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สู้​สายตา​หนา​นกง​เยี​่​ยอย​่าง​ไม่ยอม​แพ้​ ​จงใจ​ที่จะ​เพิกเฉย​ต่อ​ความโมโห​ที่​ฉาย​ออกมา​จาก​แววตา​ของ​เขา​ ​”​ฉัน​ขอบ​อก​เอาไว้​ ​อย่า​คิด​ว่า​ฉัน​แต่งงาน​กับ​คุณ​แล้ว​ ​มีลูก​กับ​คุณ​แล้ว​ ​ฉัน​จะ​อยู่​กับ​คุณ​ตลอดไป​ ​ถ้า​คุณ​ทำลาย​ความอดทน​ของ​ฉัน​ ​ฉัน​พร้อม​ที่จะ​เดิน​จากไป​ทันที​ ​และ​ไม่มีวัน​หันหลัง​กลับมา​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน