เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 290 การกลับมาของเวินอี๋

เดิมพันเสน่หา

หนา​นกง​เยี​่​ยป​ระ​ทับ​จุมพิต​ลง​บน​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​ด้วย​ความ​ทะนุถนอม​ ​”​ขอโทษ​นะ​ครับ​ ​ที่รัก​ ​ผม​มัน​ไม่ดี​เอง​ ​คุณ​อย่า​โกรธ​เลย​นะ​ ​เรา​ไปรับ​เวิน​อี๋​กัน​เถอะ​ หืม​?​”

สุดท้าย​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พยักหน้า​ ​ตอนเช้า​เธอ​เพิ่ง​ตัดสินใจ​เชื่อใจ​เขา​ ​เวลานี้​ถ้า​เธอ​เอาแต่​ไม่​จบ​ไม่​สิ้น​กับ​เรื่อง​นี้​มัน​จะ​ทำให้​เธอ​ดู​งี่เง่า​ ​หยุด​โกรธ​สักพัก​หนึ่ง​คือ​ทางเลือก​ที่​ดีที​่​สุด

หนา​นกง​เยี​่ย​ยิ้ม​ด้วย​ความดีใจ​ ​ตอนนี้​เขา​อยาก​ให้​เวิน​อี๋​มา​อยู่​บ้าน​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อย่างมาก​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​ตั้งแต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ท้อง​เธอ​ก็​กลายเป็น​คน​อ่อนไหว​และ​คิดมาก​ ​บางที​การ​ที่​มี​เวิน​อี๋​อยู่​ด้วย​แบบนี้​อาจจะ​ทำให้​เธอ​มีความสุข​มากยิ่งขึ้น

เวิน​อี๋​รู้สึก​ว่า​ตนเอง​เผชิญหน้า​กับ​มู่​เฉิง​ซี​ได้​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​ไม่มี​ความกลัว​ ​ตอนนี้​เหลือ​เวลา​อีก​ประมาณ​สิบ​วัน​ก็​ถึง​วัน​แต่งงาน​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​แล้ว​ ​เธอ​จึง​กลับมา​ที่​เมือง​หลง​ ​นอกจากนี้​ยัง​มี​กู้​จือ​เหา​และ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ที่​กลับมา​พร้อมกับ​เธอ​ ​แน่นอน​ว่าที่​กู้​จือ​เหา​ตาม​เธอ​กลับมา​เมือง​หลง​นั้น​เพราะ​อยาก​จะ​กัน​เธอ​จาก​ผู้ชาย​คนอื่น​ ​ส่วน​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​กลับมา​เพื่อ​ร่วม​แสดงความยินดี​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง

ตั้งแต่​เล็ก​จน​โต​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เป็นคุณ​หนู​เอาแต่ใจ​ ​เธอ​มี​เพื่อน​ไม่​มาก​เท่าไร​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ถือเป็น​คนที​่​ดี​ประมาณ​หนึ่ง​ ​ถึงแม้​จะ​รู้จัก​กัน​ไม่นาน​ ​แต่​ความสัมพันธ์​ของ​พวก​เธอ​นั้น​เหนียวแน่น​ ​ถึงแม้​การก​ลับ​มา​เมือง​หลง​แล้ว​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​อวี​้​ไป่​หัน​จะ​ทำให้​เธอ​ประหม่า​ ​แต่​เธอ​ก็​อยาก​มาร​่วม​แสดงความยินดี​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ตนเอง

กู้​จือ​เหา​จริงจัง​กับ​เวิน​อี๋​มาก​ ​และ​อยาก​จะ​ใช้​โอกาส​นี้​มา​เจอ​กับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​หวัง​ว่า​จะ​ได้ความ​รู้สึก​ดี​ๆ​ ​จาก​เธอ​ ​อนุญาต​ให้​เขา​ตาม​จีบ​เวิน​อี๋

ระหว่างทาง​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ค่อยๆ​ ​มีความสุข​ขึ้น​มา​ ​ตอนนั้น​ที่​มู่​เฉิง​ซี​ตัดสินใจ​แต่งงาน​กับซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​เธอ​กลัว​ว่า​เวิน​อี๋​จะ​คิดสั้น​มาก​ ​แต่​วันนี้​เห็น​เวิน​อี๋​กลับมา​เหมือนเดิม​ ​ทำให้​เธอ​รู้สึก​ดีใจ​กับ​เวิน​อี๋

เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อารมณ์ดี​แล้ว​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยก​็​พลอย​อารมณ์ดี​ไป​ด้วย​ ​”​ที่รัก​ครับ​ ​ผม​ได้ยิน​มา​ว่า​ท้อง​สาม​เดือน​ก็​ตรวจ​เพศ​ของ​เด็ก​ใน​ท้อง​ได้​แล้ว​ ​พวกเรา​ไป​ตรวจ​กัน​หน่อย​ดี​ไหม​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หันไป​มอง​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ริมฝีปาก​ชมพู​ระเรื่อ​ของ​เธอ​เบะ​ออก​เล็กน้อย​ ​”​มัน​มีความหมาย​มาก​เหรอ​คะ​ ​หรือว่า​ถ้า​เด็ก​ใน​ท้อง​ไม่ใช่​ผู้หญิง​ ​คุณ​ก็​จะ​ไม่​ให้​ฉัน​คลอดลูก​ทั้งสอง​คน​”

“​แฮะ​ๆ​ๆ​…​”​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​”​ไม่ใช่​แบบ​นั้น​หรอก​ครับ​ ​ขอ​แค่​เป็น​ลูก​ของ​คุณ​กับ​ผม​ ​ผม​ก็​รัก​ทั้งนั้น​ ​ผม​แค่​อยาก​จะ​ให้​หลังจาก​ตรวจ​เพศ​ของ​ลูก​เสร็จ​ ​พวกเรา​จะ​ได้​เริ่ม​ตั้งชื่อ​ลูก​กัน​”

พูดถึง​ลูก​ ​รอบตัว​ของ​หนา​นกง​เยี่ยมี​ออ​ร่า​ความอบอุ่น​เผยอ​อก​มา​ ​นัยน์ตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ทำให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยิ้ม​ไป​ด้วย​ ​หัวใจ​ของ​เธอ​กลับมา​อบอุ่น​อีกครั้ง​ ​ซบ​หน้า​ลง​ที่​หัวไหล่​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย

บางที​การทะเลาะ​กัน​ ​อาจจะ​เป็น​บทเรียน​ที่สามี​ภรรยา​ทุก​คู่​ต้อง​เรียนรู้​ ​ทั้ง​เขา​และ​เธอ​ต่าง​เป็น​คนที​่​ดื้อด้าน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​กำลัง​เปลี่ยนแปลง​ตัวเอง​และ​อดทน​เพื่อ​เธอ​ ​บางที​เธอ​ควร​ที่จะ​ใจกว้าง​กว่านี​้​หน่อย​ ​ไม่ว่า​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​ไม่พอใจ​มาก​แค่ไหน​ ​แต่​ใน​ใจ​ของ​เธอ​ก็​ยัง​มี​ซือ​คง​อวี​้​และ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ ​แต่​หนา​นกง​เยี​่ย​ยังคง​ข่ม​ความคิด​เล็ก​คิด​น้อย​ของ​เขา​เอาไว้​ ​บางที​เธอ​ควรจะ​ยอมให้​ใน​ใจ​ของ​เขา​มีที​่​ว่าง​สำหรับ​ผู้หญิง​คนอื่น​ ​ซึ่ง​ที่ว่าง​นั้น​ไม่ใช่​ที่ว่าง​สำหรับ​ความรัก

ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ ​มักจะ​คิดทบทวน​การกระทำ​ของ​ตนเอง​ ​อธิบาย​ได้​แค่​ว่า​เธอ​รัก​เขา​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตัดสินใจ​ที่จะ​เชื่อ​หนา​นกง​เยี​่​ยอี​กค​รั้ง​ ​เธอ​ได้​แต่​หวัง​ว่า​ ​สุดท้าย​ความรัก​ใน​ครั้งนี้​จะ​ไม่​ทำให้​เธอ​ผิดหวัง

สำหรับ​ความอ่อนโยน​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ทำให้​หัวใจ​ของ​หนา​นกง​เยี​่​ยอ​่อ​นระ​ทวย​ ​ราวกับ​ลม​ใน​ฤดูใบไม้ผลิ​ที่​ปัดเป่า​เมฆฝน​ ​เขา​ห้ามใจ​ไม่ได้​ที่จะ​ก้มลง​จูบ​เธอ​ ​เสียงอ่อน​โยน​เปล่ง​ออกมา​จาก​ลำคอ​ ​”​ที่รัก​ครับ​ ​ผม​รัก​คุณ​ ​รัก​คุณ​ชั่วชีวิต​ ​รัก​คุณ​แค่​คนเดียว​ ​ดังนั้น​คุณ​ต้อง​เชื่อใจ​ผม​นะ​ครับ​”

แววตา​ของ​เขา​ร้อนรุ่ม​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​นึกถึง​รส​สัมผัส​แนบชิด​เมื่อ​ตอนเช้า​ที่ผ่านมา​ ​แก้ม​ของ​เธอ​แดง​ระเรื่อ​เล็กน้อย​ ​ฟาด​มือ​ไป​ที่​เขา​หนึ่ง​ที​ ​”​ขับรถ​ดี​ๆ​ ​ค่ะ​”

ริมฝีปาก​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​เผย​ยิ้ม​ ​เขา​ไม่กล้า​บอก​เธอ​ ​ก่อน​จะ​ขับรถ​ออกมา​ ​เขา​ได้​แอบ​โทร​หามู​่​เฉิง​ซี

ตอนที่​ได้รับ​สาย​จาก​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​มู่​เฉิง​ซีกำ​ลัง​ประชุม​ที่​สถานีตำรวจ​ ​ได้ยิน​หนา​นกง​เยี​่ย​บอกว่า​เวิน​อี๋​มาถึง​สนามบิน​เมือง​หลง​แล้ว​ ​เขา​ดีใจ​อย่างมาก​ ​จบ​การประชุม​ทันที​ ​จากนั้น​ก็​รีบ​ขับรถ​ไป​สนามบิน​ ​ห่าง​กัน​หนึ่ง​เดือน​ ​เขา​มีคำ​พูดมาก​มาย​อยาก​จะ​บอก​กับ​เธอ

มาถึง​สนามบิน​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เซอร์​ไพรส์​มากกว่า​เดิม​ ​เธอ​คิดไม่ถึง​ว่า​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​จะ​มาด​้วย​ ​แน่นอน​เธอ​ยิ่ง​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​กู้​จือ​เหา​ก็​มาด​้วย

เจอ​กู้​จือ​เหา​อีกครั้ง​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตกใจ​มาก​ ​ภาพลักษณ์​ภายนอก​ของ​ผู้ชาย​ตรงหน้า​แตกต่าง​จาก​ตอน​อยู่​ที่​ประเทศ​เอ้า​ตู​ ​เขา​ไม่ใช่​คุณชาย​นิสัย​ไม่ดี​อีกแล้ว​ ​ตอนนี้​เขา​แต่งตัว​เรียบร้อย​ ​มี​ความ​เป็น​สุภาพบุรุษ​และ​มีมา​รยาท​ ​ตอนที่​เจอ​เธอ​เขา​มี​ความประหม่า​เล็กน้อย

หนา​นกง​เยี​่ย​เห็น​กู้​จือ​เหา​ ​รอบตัว​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความเยือกเย็น​ ​สายตา​ที่จับ​จ้อง​ไป​ทาง​กู้​จือ​เหา​ราว​กลับ​น้ำแข็ง​ที่​เยือกเย็น​บน​ภูเขา​หิมะ​ ​มอง​จน​กู้​จือ​เหา​รู้สึก​เสียว​สันหลัง​ ​เขา​คือ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เทพ​แห่ง​ธุรกิจ​ของ​โลก​ ​คุณชาย​หนา​นกง​ที่​มีชื่อ​เสีย​ ​แต่​เขา​ก็​เป็น​ผู้ชาย​ที่รัก​ภรรยา​ของ​ตนเอง​มาก​ ​เขา​หึง​ง่าย​กว่า​ผู้ชาย​ทุกคน​บน​โลก​ใบ​นี้​ ​ดังนั้น​ ​สำหรับ​กู้​เจือ​เหา​ ​เขา​ไม่รู้​สึก​ดีด​้วย​เลย​สักนิด

เพราะ​สายตา​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่​มอง​มา​ ​ทำให้​กู้​จือ​เหา​เกร็ง​มากกว่า​เดิม​ ​ข้อมือ​ที่รัก​ษา​หาย​มานา​นรู​้​สึก​เจ็บ​ขึ้น​เล็กน้อย

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เป็น​คนฉลาด​ ​แค่​เห็น​กู้​จือ​เหา​คอย​ยืน​อยู่​ข้าง​เวิน​อี๋​ด้วย​ความใส่ใจ​ ​ทั้ง​ยัง​ช่วย​เวิน​อี๋​ลาก​กระเป๋าเดินทาง​ ​เธอ​ก็​พอ​จะ​มองออก​ ​แต่ว่า​เธอ​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​เลย​สักนิด​ ​กู้​จือ​เหา​จีบ​เวิน​อี๋​ ​ขณะที่​เธอ​กำลัง​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตนเอง​ ​เวิน​อี๋​วิ่ง​มาหา​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​”​พี่​รั่ว​ปิง​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มองหน้า​เวิน​อี๋​ ​ความเจ็บปวด​ก่อตัว​ขึ้น​ใน​ใจ​ ​ถึงแม้​เวิน​อี๋​จะ​บอกว่า​ตน​ลืม​เรื่อง​ใน​อดีต​ไป​แล้ว​ ​เธอ​กำลัง​เริ่มต้น​ชีวิต​ใหม่​ ​แต่​ไม่ว่า​ใคร​ก็​ดูออก​ ​เวิน​อี๋​ทุกข์ทรมาน​อย่างมาก​ ​ผู้หญิง​ที่​ผอมบาง​อยู่​แล้ว​ ​ใน​หนึ่ง​เดือน​ที่ผ่านมา​นี้​ ​เธอ​ผอม​ลง​ยิ่งกว่า​เดิม

ยิ่ง​เธอ​สงสาร​เวิน​อี๋​มาก​เท่าใด​ ​ก็​ยิ่ง​เกลียด​มู่​เฉิง​ซี​มาก​เท่านั้น

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ยิ้ม​แล้ว​เดิน​เข้ามา​หา​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​ฉัน​มา​อาศัย​กินข้าว​ใน​งานแต่ง​ของ​เธอ​ ​เธอ​คงจะ​ไม่รังเกียจ​ใช่ไหม​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยิ้ม​แล้ว​ตี​ศีรษะ​ของ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เบา​ๆ​ ​”​จะ​รังเกียจ​ได้​ยังไง​ ​ไม่ว่า​ยังไง​เธอ​ก็​เคย​เป็น​น้อง​ของ​ว่าที่​เจ้าบ่าว​ ​ฉัน​จะ​ให้​เธอ​กิน​จน​อิ่ม​แปล้​ไป​เลย​”

สีหน้า​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่​หงุดหงิด​อยู่​แล้ว​ ​ตอนที่​เขา​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​หน้างอ​มากกว่า​เดิม​ ​ราวกับ​เมฆ​ครึ้ม​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​ตอนที่​ฝน​จะ​ตก​ ​สิ่ง​นี้​ทำให้​กู้​จือ​เหา​เกร็ง​ไป​ทั้งตัว​ ​เขา​ซ่อน​ข้อมือ​ไป​ด้านหลัง​อย่าง​ห้ามใจ​ไม่ได้​ ​นิสัย​ของ​คุณ​หนา​นกง​เหี้ยมโหด​มาก​แค่ไหน​ ​เขา​ได้รับ​บทเรียน​มา​แล้ว

หลังจาก​พูดคุย​ถามไถ่​สารทุกข์สุกดิบ​กับ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​สายตา​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จับจ้อง​ไป​ที่​กู้​จือ​เหา​ ​”​คุณ​กู้​ ​คุณ​ถ่อมา​ถึง​เมือง​หลง​แบบนี้​ ​เพราะ​ต้อง​มาทำ​งาน​หรือ​มา​เที่ยว​คะ​”

กู้​จือ​เหา​ถูก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มอง​แบบนี้​ ​ทำให้​เขา​ประหม่า​ไป​หมด​ ​ฝืนยิ้ม​ประจบ​ ​”​หนิงซ​ยา​ ​ไม่​สิ​ ​รั่ว​ปิง​ ​ผม​มา​เป็นเพื่อน​เวิน​อี๋​ครับ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เป็น​คนฉลาด​ ​แค่​มอง​ก็​ดูออก​ว่า​จุดประสงค์​ของ​กู้​จือ​เหา​คือ​อะไร​ ​เขา​รู้สึก​เคืองตา​ขึ้น​มาทัน​ที

มู่​เฉิง​ซี​อยาก​จะ​กลับมา​คืนดี​กับ​เวิน​อี๋​ ​รอคอย​เวิน​อี๋​จน​ผม​แทบจะ​หงอก​หมด​ทั้ง​หัว​แล้ว​ ​ตอนนี้​มี​กู้​จือ​เหา​โผล่​เข้ามา​ ​อย่า​พูดถึง​เลย​ว่า​มู่​เฉิง​ซีจะ​เป็น​อย่างไร​ตอนที่​รู้เรื่อง​นี้​ ​เขา​ที่​รู้เรื่อง​นี้​เป็น​คน​แรก​ยัง​รับ​ไม่ได้​ ​ใน​ความรู้​ความเข้าใจ​ของ​เขา​ ​เวิน​อี๋​ต้อง​แต่งงาน​กับ​มู่​เฉิง​ซี​เท่านั้น

ดังนั้น​หนา​นกง​เยี​่ย​จึง​ไม่รู้​สึก​ดี​กับ​กู้​จือ​เหา​แม้แต่น้อย​ ​ความแค้น​เก่า​และ​ใหม่​ปะทุ​ออกมา​พร้อมกัน​ ​”​กู้​จือ​เหา​ ​นาย​ใจกล้า​เกินไป​แล้ว​รึเปล่า​ฮะ​!​”​ ​แววตา​ของ​เขา​คล้าย​ว่า​จะ​ฉีก​กู้​จือ​เหา​เป็น​ชิ้นๆ

กู้​จือ​เหา​ตกใจ​จน​หน้าซีด​ขาว​ ​รีบ​อธิบาย​ ​”​คุณ​หนา​นก​งค​รับ​ ​คุณ​สบายใจ​ได้​ ​ผม​ไม่​ยุ่ง​กับ​คุณ​รั่ว​ปิง​แล้ว​ครับ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​หันไป​มอง​กู้​จือ​เหา​ ​แล้ว​รีบ​ช่วย​เขา​พูด​ ​”​คุณ​หนา​นกง​ ​ตอนนี้​จือ​เหา​กลับตัวกลับใจ​แล้ว​ ​เขา​เคย​จีบ​รั่ว​ปิง​ก็​จริง​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​ตัดใจ​จาก​รั่ว​ปิง​แล้ว​ ​นั่น​เป็น​แค่​เรื่อง​ใน​อดีต​เท่านั้น​ ​คุณ​อย่า​ถือสา​เขา​อีก​เลย​ ​ตอนนั้น​คุณ​ทำร้าย​จน​ข้อมือ​ของ​เขา​หัก​ ​ยัง​ไม่พอใจ​อีก​หรือไง​คะ​”

“​!​!​!​”​เสียง​ตกตะลึง​ดัง​ขึ้น​ใน​ความคิด​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ที่​ตอนนั้น​กู้​จือ​เหา​ข้อมือ​หัก​เป็นฝี​มือ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เขา​เป็น​ผู้ชาย​ที่​ชอบ​ใช้กำลัง​จริงๆ​!

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มอง​ไป​ทาง​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้วย​แววตา​เยือกเย็น​ ​แววตา​เต็มไปด้วย​ความ​ตำหนิ​ ​มอง​จน​หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​เหมือน​มี​มีด​เล่ม​เล็ก​กำลัง​ทิ่มแทง​ไป​ทั่วทั้ง​ตัว​ ​เขา​หันหน้า​หนี​ไป​อีก​ทาง​ด้วย​ความประหม่า​ ​พร้อมกับ​พูด​ขอโทษ​มู่​เฉิง​ซี​ใน​ใจ​ ​เรื่อง​ของ​เวิน​อี๋​เขา​ไม่​ยุ่ง​แล้ว​ ​แค่​เข้าไป​ยุ่ง​นิดหน่อย​ภรรยา​ที่​ดุ​เหมือน​เสือ​ของ​เขา​ก็​พร้อม​จะ​ข่มขู่​ ​ช่วงนี้​เพราะ​เรื่อง​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​ทำให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​โกรธ​ ​เขา​ไม่กล้า​ทำให้​เธอ​โมโห​อีกแล้ว​ ​ดังนั้น​คุณชาย​หนา​นกง​ที่สูง​ศักดิ์​ราวกับ​เทพ​ ​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ภรรยา​ก็​กลายเป็น​คนที​่​ว่านอนสอนง่าย​ในทันที

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มอง​กู้​จือ​เหา​ครู่หนึ่ง​ ​อยาก​จะ​พูด​อะไร​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​ไม่ได้​ถาม​ออก​ไป​ ​ตอนนี้​ไม่ใช่​เวลา​ที่​สมควร​ ​กู้​จือ​เหา​กลายเป็น​คนดี​จริง​หรือไม่​ ​ตอนนี้​เธอ​ยัง​ไม่แน่ใจ​ ​แต่ว่า​เวิน​อี๋​เพิ่ง​จบ​กับ​มู่​เฉิง​ซี​ได้​ไม่นาน​ ​แล้ว​มาค​บกั​บกู​้​จือ​เหา​แบบนี้​ ​ไม่รู้​ว่า​เป็นเรื่อง​ดี​หรือ​เรื่อง​ไม่ดี​กัน​แน่​ ​เธอ​กลัว​ว่า​เวิน​อี๋​จะ​ต้อง​เสียใจ​อีกครั้ง​จริงๆ

เวิน​อี๋​ฉลาด​มาก​ ​รู้​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กำลัง​กังวล​เรื่อง​อะไร​ ​เธอ​ยิ้ม​แล้ว​พูดเสี​ยง​เบา​ ​”​พี่​รั่ว​ปิง​ ​ฉัน​กับ​จือ​เหา​เป็น​แค่​เพื่อน​กัน​ค่ะ​ ​คุณ​ไซ่​แนะนำ​ให้​ฉัน​ไป​ฝึกงาน​ที่​บริษัท​ของ​เขา​”

เรื่อง​ที่​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ทำ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​วางใจ​อย่างมาก​ ​เขา​กล้า​เอา​เวิน​อี๋​ไป​อยู่​ใกล้ชิด​กับ​กู้​จือ​เหา​ ​เท่ากับ​ว่า​กู้​จือ​เหา​ใน​ตอนนี้​ไว้วางใจ​ได้​ ​ดังนั้น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จึง​โล่งอก​ ​หันไป​มอง​กู้​จือ​เหา​ด้วย​แววตา​เป็นมิตร​ ​”​คุณ​กู้​ ​ขอบคุณ​ที่​ดูแล​เวิน​อี๋​นะคะ​”

ความเป็นมิตร​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​กู้​จือ​เหา​สัมผัส​ได้​แล้ว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยิ้ม​ด้วย​ความสบายใจ​ขึ้น​มาก​ ​”​คุณ​รั่ว​ปิง​ ​คุณ​อย่า​เกรงใจ​ผม​เลย​ครับ​”​ ​นึกถึง​เรื่อง​ที่​เขา​เคย​ไป​ตาม​ตอแย​เธอ​ใน​อดีต​ ​เขา​ยังคง​รู้สึก​เกรงใจ

เพราะ​ความเยือกเย็น​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ทำให้​กู้​จือ​เหา​ไม่กล้า​พูด​อะไร​มาก​ ​ส่ง​ยิ้ม​ให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อย่าง​เป็นมิตร​ ​แล้ว​ไม่​พูด​อะไร​อีก​เลย

บรรยากาศ​กระอักกระอ่วน​เล็กน้อย​ ​บรรยากาศ​นี้​ถูก​ทำลาย​โดย​การ​มา​ของ​มู่​เฉิง​ซี

มู่​เฉิง​ซี​รีบ​วิ่ง​มายั​งอา​คาร​ผู้​โดย​การ​ขาเข้า​ ​กวาดสายตา​มอง​อย่างรวดเร็ว​ ​ไม่นาน​เขา​ก็​เห็น​ทุกคน​ ​ด้วยเหตุนี้​เขา​จึง​รีบ​วิ่ง​มา​ ​โดย​ไม่สน​ใจ​สายตา​รังเกียจ​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​เวิน​อี๋​”

แววตา​ของ​มู่​เฉิง​ซี​แสดง​ความคิดถึง​ ​ราวกับ​น้ำ​ที่​ชโลม​ตัว​เวิน​อี๋​ ​ตั้งแต่​เวิน​อี๋​จากไป​ ​เขา​คิดถึง​เธอ​ทุกคืน​วัน​ ​คิดถึง​ความอ่อนโยน​ของ​เธอ​ ​ใบหน้า​ของ​เธอ​ ​คำพูด​ของ​เธอ​ ​รอยยิ้ม​ของ​เธอ​ ​กลิ่น​ของ​เธอ​ ​คิดถึง​ทุกอย่าง​ของ​เวิน​อี๋​ ​และ​วันนี้​เธอ​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เขา​แล้ว​ ​เขา​ต้อง​พยายาม​ข่มใจ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​ไม่​ให้​ดึง​ตัว​เธอ​เข้ามา​ก่อน

เวิน​อี๋​ผอม​ลง​ไปมาก​ ​มู่​เฉิง​ซีปว​ดร​้าว​ไป​ทั้ง​หัวใจ

เห็นได้ชัด​ ​เวิน​อี๋​คิดไม่ถึง​ว่า​มู่​เฉิง​ซีจะ​มาที​่​นี่​ ​ดังนั้น​สีหน้า​ของ​เธอ​จึง​ตกตะลึง​ ​หัวใจ​ของ​เธอ​เต้น​แรง​จน​ไม่​อาจ​ควบคุม​ได้​ ​ก่อน​กลับมา​ ​เธอ​คิด​ว่า​ตนเอง​ทำใจ​ได้​แล้ว​ ​เริ่มต้น​ชีวิต​ใหม่​ได้​แล้ว​ ​แต่​วินาที​ที่​เห็น​มู่​เฉิง​ซี​ ​เห็น​แววตา​คู่​นั้น​ของ​เขา​ ​ร่วมกับ​ใบหน้า​ซูบผอม​และ​อิดโรย​ของ​เขา​ ​สุดท้าย​มัน​ทำให้​เธอ​รู้​ว่า​ ​เธอ​ยัง​ตัดใจ​จาก​เขา​ไม่ได้​ ​วัน​เวลา​ที่อยู่​ด้วยกัน​ ​ตอนที่​เขา​กระซิบ​พูด​คำหวาน​ข้าง​หู​เธอ​ ​ภาพ​ต่างๆ​ ​ฉาย​ออกมา​ใน​ความคิด​ ​ทำให้​ใบหน้า​ของ​เวิน​อี๋​แดง​ระเรื่อ

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน