เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 293 มู่เฉิงซีลักพาตัวเวินอี๋ไป

เดิมพันเสน่หา

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​”​…​”​ ​ไม่รู้​จะ​พูด​อะไร​ ​สายตา​ของ​เขา​บอกอ​ย่าง​ชัดเจน​ ​แล้ว​เธอ​จะ​พูด​อะไร​ได้

ไม่ได้​เจอกัน​นาน​หลาย​เดือน​ ​ทั้งสอง​เปลี่ยนไป​ใน​ทิศทาง​ที่​ตรงกันข้าม​ ​อวี​้​ไป่​หัน​ดู​ผอม​และ​อิดโรย​อย่างเห็นได้ชัด​ ​เขา​ต้อง​ทุกข์​ทน​กับ​ความคิดถึง​ ​ส่วน​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​กลับ​อ้วนท้วม​สมบูรณ์​ขึ้น​ ​ได้รับ​ความรัก​ที่​หวานชื่น

อวี​้​ไป่​หัน​ยังคง​จับจ้อง​ไป​ที่​หน้า​ของ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​เพิกเฉย​ต่อ​ความ​กระอักกระอ่วน​ของ​เธอ​ ​”​ผม​คิดถึง​คุณ​มาก​”

เขา​ตาม​จีบ​เธอ​โดย​ไม่มี​เจตนาร้าย​แอบแฝง​มาก​่อน

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ค่อยๆ​ ​คลาย​ความ​กระอักกระอ่วน​ลง​ ​เธอ​ยิ้ม​อย่าง​น่ารัก​ ​”​คุณ​เป็น​คนที​่​รักเดียว​ใจเดียว​จริงๆ​ ​ทั้งที่​มี​ผู้หญิง​ตั้ง​มากมาย​บน​โลก​ใบ​นี้​ ​แต่​ทำไม​คุณ​ถึง​ต้อง​มายุ​่​งกับ​ฉันที​่​มี​แฟน​แล้วด้วย​คะ​”

เธอ​ไม่เคย​ปฏิเสธ​เขา​อย่าง​อ้อมค้อม​มาก​่อน

พูด​ได้​ว่า​ ​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​มีนิ​สัย​ที่​คล้าย​กัน​มาก​ ​พวกเขา​เป็น​คน​ตลก​ ​ที่​พูดจา​ตรงไปตรงมา

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”​ ​อวี​้​ไป่​หัน​ยิ้ม​ราวกับ​พระจันทร์​เสี้ยว​ ​”​ไม่ได้​เจอกัน​ตั้ง​นาน​ ​คุณ​ยัง​เป็น​คนใจร้าย​เหมือนเดิม​เลย​นะ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เบ้​ปาก​อย่าง​น่ารัก​ ​”​คุณ​เอง​ก็​ยัง​หลายใจ​เหมือนเดิม​ไม่ใช่​เหรอ​คะ​”

อวี​้​ไป่​หัน​เลิก​คิ้ว​ ​”​คุณ​ใส่ร้าย​ผม​ ​ตั้งแต่​รู้จัก​คุณ​ผม​ก็​รัก​นวล​สงวน​ตัว​มาโดยตลอด​ ​คุณ​ไม่อยู่​ผม​ก็​ไม่ได้​ทำตัว​หลายใจ​ ​รั่ว​ปิง​เป็น​พยาน​ให้​ได้​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เบ้​ปาก​ ​”​เรื่อง​ที่​คุณ​รัก​นวล​สงวน​ตัว​นั้น​เป็นความ​จริง​ ​แต่​ฉัน​ไม่​คิด​ว่าการ​ที่​คุณ​ทำ​แบบนี้​แล้ว​จะ​ตาม​จีบ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ได้​ ​ตอนนี้​เธอ​เป็น​แฟน​ของ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​เป็น​พี่ชาย​ของ​ฉัน​ ​ดังนั้น​ฉัน​ยังคง​ไม่สนั​บส​นุ​นคุณ​”

“​ชิ​ๆ​ๆ​…​”​ ​อวี​้​ไป่​หัน​โมโห​จนถึง​กับ​เบ้​ปาก​ ​”​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ชีวิต​ของ​ผม​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​คุณ​ ​เรา​สอง​คนรู้จัก​กัน​มาตั​้ง​นาน​ ​ไม่​ค่อย​จะ​มีเรื่อง​ดี​ๆ​ ​ต่อกัน​เลย​”​ ​ถอนหายใจ​แล้ว​หันไป​มอง​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​”​รีบ​กิน​เถอะ​ครับ​ ​กิน​อิ่ม​แล้ว​ผม​พา​คุณ​ออก​ไปเที่ยว​เล่น​เอง​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​พูด​ขึ้น​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​เท่าใด​นัก​ ​”​ไปเที่ยว​เล่น​ที่ไหน​คะ​”

อวี​้​ไป่​หัน​ยิ้ม​อย่าง​ภาคภูมิใจ​ ​”​ความบันเทิง​ระดับ​หรู​ภายใต้​บริษัท​อวี​้​ซื่อ​ ​ทำให้​คุณมี​ความสุข​ได้​ทุก​ด้าน​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​กลอกตา​มอง​บน​ด้วย​ความน่ารัก​ ​ครุ่นคิด​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​ยิ้ม​ ​”​ฉัน​ให้เกียรติ​คุณ​ก็ได้​ค่ะ​ ​ไป​ช่วย​อุดหนุน​กิจการ​ของ​ตระกูล​อวี​้​ ​แต่ว่า​ฉัน​ขอ​พูด​เอาไว้​ก่อน​นะคะ​ ​ตอนนี้​ฉัน​มี​แฟน​แล้ว​ ​คุณ​อย่า​คิด​ไม่​ซื่อ​กับ​ฉัน​เด็ดขาด​ ​เพราะ​ฉัน​ไม่มีวัน​ให้โอกาส​คุณ​”

อวี​้​ไป่​หัน​ตัก​เนื้อไก่​ไป​ที่​จาน​ของ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​”​รีบ​กิน​เถอะ​ครับ​ ​ทำไม​พูดมาก​จัง​เลย​!​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เบ้​ปาก​ ​ก้มหน้า​ลง​กิน​อาหาร​ที่​อวี​้​ไป่​หัน​ตัก​ให้​เธอ

ความสัมพันธ์​ของ​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​ ​กลับ​ไป​เป็น​เหมือน​ตอนที่​ไปเที่ยว​เมือง​ไห่​ด้วยกัน​ ​โต้เถียง​กัน​บ้าง​เล็กน้อย​ ​แต่​อยู่​ด้วยกัน​อย่าง​ผ่อนคลาย​ ​เขา​มุ่งหน้า​จีบ​เธอ​อย่างชัดเจน​ ​ส่วนตัว​เธอ​เอง​ก็​ปฏิเสธ​เขา​อย่างตรงไปตรงมา

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มองดู​ทั้งสอง​คนที​่​โต้เถียง​กัน​และ​หัวเราะ​ด้วยกัน​ ​เธอ​เริ่ม​ครุ่นคิด

เพราะ​อวี​้​ไป่​หัน​เอาแต่​เร่ง​ ​ทำให้​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​กินข้าว​เร็ว​ขึ้น​โดยไม่รู้ตัว​ ​เธอ​ใช้เวลา​กิน​ไม่นาน​ก็​อิ่ม​แปล้​ ​อวี​้​ไป่​หันเห​็น​เธอ​วาง​ตะเกียบ​ลง​ ​จึง​รีบ​ยื่น​กระดาษ​ทิชชู่​ให้​เธอ​ ​ขณะที่​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เช็ด​ปาก​เขา​ก็​รีบ​คว้า​กระเป๋า​ของ​เธอ​อย่างรวดเร็ว​ ​ตอนที่​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ทิ้ง​กระดาษ​ทิชชู่​ลง​ถังขยะ​ ​เขา​ก็​เลื่อน​เก้าอี้​ให้​เธอ​ด้วย​ความใส่ใจ​ ​ทุกอย่าง​ที่​เขา​ทำ​นั้น​เป็นไป​อย่าง​ธรรมชาติ​ ​ทำ​ด้วย​ความ​เชี่ยวชาญ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ไม่ใช่​ครั้งแรก​ที่​ทำ​แบบนี้​เพื่อ​เธอ

“​รั่ว​ปิง​ ​ฉัน​ไป​ก่อน​นะ​”​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ไม่มี​ความ​กระมิดกระเมี้ยน​แต่อย่างใด​ ​เธอ​เดินตาม​อวี​้​ไป่​หัน​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ ​ทิ้ง​ให้​คนที​่​เหลือ​อีก​สาม​คน​นั่ง​จ้องหน้า​กัน

คนที​่​ตกตะลึง​ที่สุด​คือ​กู้​จือ​เหา​ ​เขา​อยาก​จะ​ถาม​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​การ​ที่​เธอ​สนิท​กับ​ผู้ชาย​คนอื่น​แบบนี้​ ​พี่​เทียน​รุ่ย​รู้​หรือเปล่า

เมื่อ​เป็น​แบบนี้​ ​ภายใน​ห้อง​ที่​เหลือ​เพียง​สาม​คน​ ​จึง​พูดคุย​กัน​อย่าง​ผ่อนคลาย​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​สักพัก​หนึ่ง​ ​เวิน​อี๋​ลุก​ออก​ไป​เข้า​ห้องน้ำ

ยืน​อยู่​ตรงหน้า​กระจก​ ​เวิน​อี๋​ค่อยๆ​ ​หุบ​ยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เธอ​ ​มี​แค่​เธอ​เท่านั้น​ที่​รู้​ ​เธอ​ไม่ได้​มีความสุข​อย่างที่​แสดงออก​มา​ ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วันนี้​ ​ทำให้​หัวใจ​ของ​เธอ​หนักอึ้ง​ ​แต่​เธอ​กลัว​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เป็นห่วง​ ​ดังนั้น​จึง​ฝืนยิ้ม

เวลานี้​ ​ยืน​อยู่​ตามลำพัง​ ​เธอ​ไม่​อาจ​อดกลั้น​ความเสียใจ​ได้​แล้ว​ ​น้ำตา​ริน​ไหล​ลงมา​อย่าง​ไม่เอาไหน​ ​มู่​เฉิง​ซียั​งคง​ทำให้​เธอ​ปวดใจ​

หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ​เธอ​เช็ดน้ำ​ตาบน​ใบหน้า​ ​จากนั้น​ล้างหน้าล้างตา​ให้​สะอาด​ ​เตรียม​จะ​เดิน​ออก​ไป​ ​แต่​ขณะที่​เธอ​กำลัง​หมุนตัว​หันหลัง​เดิน​ออก​ไป​ ​เธอ​ก็​เห็น​มู่​เฉิง​ซี​เปิด​ประตูเข้า​มา​ ​เขา​จับจ้อง​มาที​่​เธอ​ ​”​เวิน​อี๋​!​”

เสียง​ของ​เขา​แหบ​พร่า​ ​คล้าย​ว่า​พยายาม​ข่มอารมณ์​ของ​ตนเอง​เอาไว้

เวิน​อี๋​ก้าว​ถอยหลัง​สอง​ก้าว​ ​”​คุณ​มู่​เฉิง​ซี​ ​คุณ​คิด​จะ​ทำ​อะไร​คะ​”

มู่​เฉิง​ซีพ​ยายาม​ข่ม​ความรู้สึก​ของ​ตนเอง​ที่​อยาก​จะ​ดึง​ตัว​เธอ​เข้ามา​กอด​ ​เขา​ไม่​อยาก​ทำให้​เธอ​ตกใจ​ ​”​กลับบ้าน​กับ​ผม​?​”

เวิน​อี๋​หัวเราะ​เย้ยหยัน​ ​”​คุณ​เข้าใจ​อะไร​ผิด​หรือเปล่า​คะ​ ​จะ​ให้​ฉัน​กลับบ้าน​หลัง​ไหน​ของ​คุณ​ ​ตอนนี้​คุณ​เป็น​สามี​ของซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​จะ​ให้​ฉัน​กลับ​ไป​เป็น​นกน้อย​ใน​กรง​ทอง​ของ​คุณ​หรือไง​คะ​”​ ​น้ำเสียง​เย้ยหยัน​ของ​เธอ​เคล้า​ไป​ด้วย​ความเศร้า​ ​”​ถึงแม้​ฉัน​จะ​มี​ฐานะ​ต่ำต้อย​ ​ทั้ง​ยัง​การศึกษา​ไม่​สูง​ ​ไม่ได้​มีหน้า​ตา​ที่​สวย​ ​แต่​ฉัน​มี​ความ​ทระนง​ตน​ ​การ​ไป​เป็น​เมียน้อย​ของ​คนอื่น​คือ​ขีด​ความอดทน​ของ​ฉัน​”​ ​ดวงตา​ที่​เปล่งประกาย​ของ​เธอ​มีน​้ำ​คลอ​เบ้า​ ​เธอ​มี​ความดื้อ​ดึง​และ​เข้มแข็ง​ราวกับ​กุหลาบ​ที่อยู่​ท่ามกลาง​เม็ดฝน​โปรยปราย​ ​”​คุณ​มู่​เฉิง​ซี​ ​ช่วย​ให้เกียรติ​ฉัน​หน่อย​นะคะ​ ​ได้​โปรด​ปล่อย​ฉัน​ไป​เถอะ​”

มองดู​หญิงสาว​ที่​บอบบาง​และ​แข็งแกร่ง​ ​มู่​เฉิง​ซี​เจ็บปวด​จน​ทุก​เซลล์​ใน​ร่างกาย​สั่นเทา​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​”​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ไม่ได้​เป็น​แบบ​นั้น​นะ​ครับ​ ​คุณ​กลับ​ไป​กับ​ผม​ก่อน​ ​ผม​จะ​ค่อยๆ​ ​อธิบาย​ให้​คุณ​ฟัง​”

เขา​ต้อง​รีบ​พา​เธอ​กลับ​ไป​ ​ไม่อย่างนั้น​ถ้า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​รู้​เข้า​ ​เขา​จะ​พลาดโอกาส​นี้​ไป​อย่างแน่นอน

เวิน​อี๋​ก้าว​ถอยหลัง​ ​”​คุณ​มู่​เฉิง​ซี​ ​คุณ​ไป​ซะ​เถอะ​ค่ะ​ ​ไม่ว่า​เรื่อง​มัน​จะ​เป็น​ยังไง​ ​ฉัน​ก็​ไม่มีวัน​หันกลับ​ไป​ ​ตระกูล​มู่​ของ​คุณ​สูงศักดิ์​เกินไป​ ​ฉัน​ไม่​อยาก​จะเข้า​ไป​แม้แต่น้อย​”

การ​ปฏิเสธ​ที่​เด็ดขาด​ ​ทำให้​มู่​เฉิง​ซี​แทบ​บ้า​ ​คล้าย​กับ​มือ​ใหญ่​ที่​เต็มไปด้วย​หนาม​แหลมคม​ ​เกา​หัวใจ​ของ​เขา​ ​เขา​ดึง​เวิน​อี๋​เข้ามา​โอบกอด​ ​”​ใคร​อนุญาต​ให้​คุณ​ไม่เชื่อฟัง​ผม​”​ ​นิสัย​เผด็จการ​ของ​เขา​กลับมา​อีกครั้ง​ ​”​เรา​เพิ่ง​แยกจาก​กัน​ไม่นาน​ ​คุณ​ก็​ไป​เป็น​แฟน​กับ​ไอ้​โง่​กู้​ ​คุณ​นี่​มัน​เก่ง​จริงๆ​!​”

เมื่อก่อน​ ​เวิน​อี๋​กลัว​เวลา​เขา​โมโห​อย่างมาก​ ​แต่​ตอนนี้​เธอ​ไม่​อยาก​จะ​ก้มหน้า​ให้​กับ​ความ​เผด็จการ​ของ​เขา​ ​”​นั่น​เป็นเรื่อง​ของ​ฉัน​ ​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​คุณ​!​”

มู่​เฉิง​ซีกัด​ฟัน​แน่น​ ​”​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​ผม​?​ ​คุณ​เป็น​ผู้หญิง​ของ​ผม​ ​แล้ว​มัน​จะ​ไม่เกี่ยว​กับ​ผม​ได้​ยังไง​!​”

เวิน​อี๋​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา​ด้วย​ความดื้อ​รั้น​ ​สู้​กับ​สายตา​ของ​มู่​เฉิง​ซี​ ​”​ผู้หญิง​ของ​คุณ​คือซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​ไม่ใช่​ฉัน​…​อื้อ​”

มู่​เฉิง​ซีที​่​กำลัง​เดือด​พล่าน​ไม่​อาจ​จัดการ​กับ​ผู้หญิง​ที่​ทำให้​เขา​แทบ​บ้า​ ​ทำได้​เพียง​ใช้​จูบ​ที่​ร้อนแรง​ของ​เขา​หยุด​คำพูด​ของ​เธอ​ที่​เขา​ไม่​อยากได้​ยิน

ความคิดถึง​ที่เก็บ​กลั้น​มนาน​ ​ด้วย​รส​จูบ​ที่​ร้อนแรง​และ​บ้าคลั่ง​นี้​ ​เขา​แทบ​อยาก​จะ​กลืน​กินตัว​เธอ​เข้าไป

ร่าง​เล็ก​ของ​เวิน​อี๋​ ​ตก​อยู่​ภายใต้​พันธนาการ​ของ​ผู้ชาย​เผด็จการ​ ​เธอ​ไม่​อาจ​ขัดขืน​ได้​แม้แต่น้อย​ ​มี​เพียงแค่​ยอมรับ​มัน​เท่านั้น​ ​จนกระทั่ง​ลมหายใจ​ของ​เธอ​ถูก​เขา​พราก​ไป​เกือบ​หมด​ ​เธอ​จึง​ซบ​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​เขา​อย่าง​อ่อนระทวย

มู่​เฉิง​ซี​เงยหน้า​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​มอง​คน​ตัวเล็ก​ที่​ถูก​เขา​จูบ​จน​แก้ม​แดง​ระเรื่อ​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​เผย​ยิ้ม​ ​ใบหน้า​เหี้ยมโหด​ของ​เขา​เผย​รอยยิ้ม​จางๆ​ ​”​กลับบ้าน​กับ​ผม​นะ​ครับ​”​ ​เสียง​ของ​เขา​แหบ​พร่า​ ​ราวกับ​กระหายน้ำ​มานาน

คล้าย​กับ​เวิน​อี๋​ตื่น​จาก​ฝัน​ ​เธอ​ดีดดิ้น​สุด​แรง​ ​”​คุณ​ปล่อย​ฉัน​เดี๋ยวนี้​นะคะ​!​”

มู่​เฉิง​ซีจะ​ปล่อย​เธอ​ไป​ได้​อย่างไร​ ​โอบกอด​เธอ​เอาไว้​พร้อมกับ​กัดฟัน​แน่น​ ​”​ถ้า​ขืน​คุณ​ยัง​ไม่เชื่อฟัง​ผม​ ​ผม​จะ​ฆ่า​กู้​จือ​เหา​ทิ้ง​!​”

เวิน​อี๋​โกรธ​จน​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​สั่นเทา​ ​”​คุณมี​สิทธิ์​อะไร​ ​คุณมี​สิทธิ์​อะไร​ใน​การ​ฆ่า​เขา​”

มู่​เฉิง​ซี​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ด้วย​ความร้าย​กาจ​ ​”​ถ้า​ผม​บอกว่า​เขา​เป็น​ผู้ก่อการร้าย​ข้ามชาติ​ ​ต้องการ​ทำลาย​ความปลอดภัย​ของ​เมือง​หลง​ ​เหตุผล​นี้​เพียงพอ​หรือยัง​”

“​คุณ​!​”​ ​เวิน​อี๋​กำหมัด​แน่น​ ​”​คุณ​มู่​เฉิง​ซี​ ​คุณ​มัน​สารเลว​!​”​ ​เธอ​คิดไม่ถึง​จริงๆ​ ​ว่า​เขา​จะ​เป็น​คนที​่​ไม่รู้​จัก​แยกแยะ​แบบนี้

มู่​เฉิง​ซี​ไม่​อยาก​เสียเวลา​อีก​ ​มือ​ใหญ่​ของ​เขา​ช้อน​ตัว​เวิน​อี๋​ขึ้น​มา​ ​จากนั้น​กอด​เธอ​เอาไว้​แน่น​ ​หมุนตัว​หันหลัง​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้องน้ำ​ ​ขณะที่​เดิน​อยู่​ตรง​โถง​ทางเดิน​ ​ร่าง​สูง​ของ​เขา​ทอดเงา​ยาว​ ​รองเท้าบูท​สีดำ​ของ​เขา​เดิน​ไป​จังหวะ​บน​พื้น​หินอ่อน​ ​คล้าย​กับ​ทหาร​ที่​ชนะสงคราม

เวิน​อี๋​ฟาด​มือ​ไป​ที่​แขน​ของ​เขา​อย่างแรง​ ​”​คุณ​มู่​เฉิง​ซี​ ​คุณ​มัน​สารเลว​ ​ปล่อย​ฉัน​ลง​เดี๋ยวนี้​!​”

มู่​เฉิง​ซี​ไม่สน​ใจ​ ​ไม่​ชะลอ​ฝีเท้า​ลง​แม้แต่น้อย​ ​ทุก​คำพูด​ที่​เขา​เปล่ง​ออกมา​นั้น​หนักแน่น​ ​”​คุณ​อยาก​ให้​ผม​ฆ่า​กู้​จือ​เหา​ทิ้ง​มาก​ใช่ไหม​”

เวิน​อี๋​ไม่กล้า​ที่จะ​ดีดดิ้น​ทันที​ ​ถึงแม้​เธอ​จะ​ไม่​รัก​กู้​จือ​เหา​ ​แต่​เธอ​ไม่มีวัน​ทำให้​เขา​ต้อง​เดือดร้อน​ ​นิสัย​ของ​มู่​เฉิง​ซี​เธอ​รู้จัก​เป็น​อย่างดี​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​เหี้ยมโหด​ ​ฆ่า​ได้​ทุกอย่าง​ ​เผด็จการ​ ​เคร่งขรึม​ ​ถ้า​ทำให้​เขา​โมโห​ ​เขา​คว้า​ปืน​ออกมา​ฆ่า​กู้​จือ​เหา​ได้​จริงๆ

แต่​การถู​กมู​่​เฉิง​ซี​ฉุดกระชาก​ลาก​ถูก​ไป​แบบนี้​ ​ทำให้​เธอ​รู้สึก​โมโห​มาก​ ​ด้วยเหตุนี้​เธอ​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​ ​ตบหน้า​ของ​เขา​อย่างแรง​ ​ใบหน้า​ที่​เย็นชา​ของ​ชายหนุ่ม​ถูก​เธอ​ตบ​อย่างแรง​ ​รอย​แดง​ปรากฏ​ขึ้น​มา​ให้​เห็น​อย่างชัดเจน

มู่​เฉิง​ซี​หัวเราะ​ ​”​คุณ​อยาก​จะ​ใกล้ชิด​กับ​ผม​มาก​ขนาด​นี้​เลย​เหรอ​”

เวิน​อี๋​รู้สึก​อาย​มาก​ ​ปล่อยมือ​ด้วย​ความโมโห​ ​ขณะที่​เธอ​ยัง​คิดไม่ออก​ว่า​จะ​หนี​ไป​จาก​เขา​ได้​อย่างไร​ ​เขา​ก็​ยัด​เธอ​เข้าไป​ใน​รถ​แล้ว​ ​จากนั้น​รัดเข็มขัด​นิรภัย​เอาไว้

เวิน​อี๋​กำลังจะ​ปลด​เข็มขัดนิรภัย​แล้ว​ลง​จาก​รถ​ ​มู่​เฉิง​ซีก​็​เข้ามา​นั่ง​ใน​รถ​แล้ว​ ​เขา​สตาร์ท​รถ​อย่างรวดเร็ว​ ​รถ​คัน​สีดำ​ขับ​พุ่ง​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว

เวิน​อี๋​โมโห​อย่างมาก​ ​”​คุณ​มู่​เฉิง​ซี​ ​คุณ​จะ​พา​ฉัน​ไป​ไหน​คะ​”

ใบหน้า​เย็นยะเยือก​ของ​มู่​เฉิง​ซี​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ทันที​ ​แววตา​อ่อนโยน​จับจ้อง​มาที​่​เวิน​อี๋​ ​”​พา​คุณ​กลับ​ไป​ที่​บ้าน​หลัง​ใหม่​ของ​เรา​”

ใช่​ ​เขา​ซื้อ​คอนโด​กลางเมือง​เอาไว้​หนึ่ง​ห้อง​ ​ที่นั่น​ไม่ว่า​ใคร​ก็​ไม่มีวัน​หา​เขา​เจอ​ ​เขา​ไม่ต้อง​กังวล​ว่า​จะ​ถูกซ​ย่า​อี่​มั่ว​ตาม​ราวี​ ​และ​ไม่ต้อง​กังวล​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จะ​พาตัว​เวิน​อี๋​ไป​ ​เขา​จะ​อยู่​ที่นั่น​ ​แล้ว​เอา​หัวใจ​ของ​เวิน​อี๋​กลับมา

เวิน​อี๋​ไป​เข้า​ห้องน้ำ​อยู่นาน​ไม่​กลับมา​สักที​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​และ​กู้​จือ​เหา​เริ่ม​รู้สึก​เป็นห่วง​ ​ด้วยเหตุนี้​ทั้งสอง​จึง​ออกมา​ตามหา​เธอ​ที่​ห้องน้ำ​ ​แต่​เปิด​ประตู​หา​ทุก​ห้อง​แล้ว​ ​ก็​ยัง​ไม่​เจอ​เวิน​อี๋​ ​โทรศัพท์​ไปหา​เธอ​ก็​ปิด​เครื่อง​ไป​แล้ว

กู้​จือ​เป็นกังวล​อย่างมาก​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​เวิน​อี๋​จะ​เป็น​อะไร​หรือเปล่า​”

แววตา​หลักแหลม​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ฉายแสง​แห่ง​ความเหี้ยมโหด​ ​”​ที่นี่​โรงแรม​อิม​พิ​เรียล​ ​เป็น​โรงแรม​ในเครือ​หนา​นกง​ ​คนที​่​กล้ามา​สร้าง​ปัญหา​ที่นี่​ ​นอกจาก​มู่​เฉิง​ซี​แล้ว​ไม่มีใคร​อื่น​ ​เวิน​อี๋​ต้อง​ถูก​เขา​เอา​ตัว​ไป​แน่ๆ​”

กู้​จือ​เหา​เป็นห่วง​มากกว่า​เดิม​ ​”​ตอนนี้​ควร​ทำ​ยังไง​ดี​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตะโกนเรียก​ผู้จัดการ​ ​ขอดู​กล้องวงจรปิด​ ​หลังจาก​ดูก​ล้อ​งวง​จร​ปิด​เสร็จ​ ​สีหน้า​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เคร่งขรึม​ราวกับ​ท้องฟ้า​ยามค่ำคืน​ ​แววตา​เยือกเย็น​จนถึง​ขั้น​แช่แข็ง​ทุก​สรรพสิ่ง​ได้

ใน​กล้องวงจรปิด​ ​มู่​เฉิง​ซี​ไม่สน​ใจ​การ​ขัด​คืน​ของ​เวิน​อี๋​ ​ฉุดกระชาก​ลาก​ถู​เธอ​ออก​ไป​จาก​โรงแรม​ ​แล้ว​ยัด​เธอ​เข้าไป​ใน​รถ

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กัดฟัน​แน่น​พร้อมกับ​กำหมัด​ ​”​มู่​เฉิง​ซี​ ​เห็น​ฉัน​ไม่มี​ตัวตน​หรือไง​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน