เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 294 หนานกงเยี่ยเป็นคนกลางที่น่ากระอักกระอ่วน

เดิมพันเสน่หา

หลังจาก​กู้​จือ​เหา​ดูก​ล้อ​งวง​จร​ปิด​ ​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​ยิ่ง​หนักอึ้ง​ด้วย​ความเป็นห่วง​ ​ขมวดคิ้ว​เป็น​ปม​แล้ว​หันไป​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​มู่​เฉิง​ซีจะ​เอา​ตัว​เวิน​อี๋​ไป​ไว้​ที่ไหน​”

แววตา​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ราวกับ​คบเพลิง​ ​ความเยือกเย็น​ไป​ถึง​ขีดสุด​ ​”​มู่​เฉิง​ซี​เป็น​ตำรวจ​ ​เขา​ฉลาด​และ​ใจเย็น​ ​ทั้ง​ยัง​มี​ความคิด​รอบคอบ​ ​เชี่ยวชาญ​ใน​ด้าน​วิเคราะห์​ความรุนแรง​ ​ดังนั้น​เขา​ต้อง​พา​เวิน​อี๋​ไป​ใน​ที่​ที่​เรา​ไม่มีวัน​หา​เจอ​”

กู้​จือ​เหา​เป็นกังวล​ ​”​แล้ว​…​แล้ว​จะ​ทำ​ยังไง​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ทำ​หน้า​นิ่ง​ ​เดิน​ออกมา​จาก​ห้อง​ควบคุม​ ​เธอ​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​ห้อง​ที่​หนา​นกง​เยี​่​ยอยู​่​ ​ถีบ​ประตู​อย่างแรง​ ​สายตา​ของ​เธอ​จับจ้อง​ไป​ยัง​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่​กำลัง​ก้มหน้าก้มตา​ทำงาน​อยู่​หน้า​คอมพิวเตอร์​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​คุณ​ยัง​มีหน้า​มานั​่ง​ทำงาน​ใน​นี้​อยู่​อีก​เหรอ​คะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​แปลกใจ​ ​”​มี​อะไร​หรือเปล่า​ครับ​ที่รัก​”​ ​เขา​ไม่กล้า​บอก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เขา​รู้สึก​ร้อนตัว​อย่างมาก​ ​เพราะ​เขา​เป็น​คน​จงใจ​ปล่อย​มู่​เฉิง​ซี​ไป

สีหน้า​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เคร่งขรึม​ ​อยาก​จะ​ยัด​หนา​นกง​เยี​่ย​เข้า​ปาก​แล้ว​เคี้ยว​ให้​เละ​ ​”​แสดงละคร​ ​แสดงละคร​ตบตา​ต่อไป​สิคะ​!​”

สายตา​เย็นยะเยือก​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​จับจ้อง​ไป​ยัง​กู้​จือ​เหา​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​จนกระทั่ง​บีบ​ให้​กู้​จือ​เหา​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ ​ตอนที่​ภายใน​ห้อง​เหลือ​แค่​พวกเขา​สอง​คน​สามีภรรยา​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยก​ลาย​เป็น​พ่อบ้าน​ที่​กลัว​ภรรยา​ทันที​ ​เขา​ยิ้ม​แล้ว​เดิน​ไป​ออดอ้อน​เธอ​ ​”​ที่รัก​ครับ​ ​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​ทำไม​ถึง​โมโห​ขนาด​นี้​ หืม​?​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปัด​มือ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่​ยื่น​มา​ ​”​มู่​เฉิง​ซีลัก​พาตัว​เวิน​อี๋​ไป​ ​คุณ​เป็น​คน​ปล่อย​เขา​ไป​ใช่ไหม​ครับ​”

หนา​นกง​เยี​่​ยลูบ​จมูก​ด้วย​ความร้อน​ตัว​ ​พูด​ออดอ้อน​ต่อ​ ​”​ที่รัก​ ​เรื่อง​บาง​เรื่อง​คุณ​เอง​ก็​ไม่รู้​ ​เฉิง​ซี​รัก​และ​จริงใจ​กับ​เวิน​อี๋​มาก​ ​ถ้า​เวิน​อี๋​คบ​กับ​กู้​จือ​เหา​จริงๆ​ ​มู่​เฉิง​ซี​ต้อง​ฆ่า​เขา​แน่ๆ​”

“​ถุย​!​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​โมโห​จน​อยาก​จะ​สบถ​ด่า​หยาบ​ ​”​ถ้า​จริงใจ​กับ​เวิน​อี๋​ก็​อย่า​ไป​แต่งงาน​กับ​คนอื่น​แล้ว​ให้​เวิน​อี๋​เป็น​แค่นา​งบำ​เรอ​ ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ทั้ง​คุณ​และ​มู่​เฉิง​ซีสาร​เลว​พอ​ๆ​ ​กัน​!​”

ขณะ​พูด​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยก​เท้า​กวาด​ขึ้น​มา​แล้ว​เตะ​ไป​ที่​หนา​นกง​เยี​่​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ตกใจ​จน​รีบ​วิ่ง​ไป​กอด​เธอ​เอาไว้​ ​”​อย่า​สิค​รับ​ที่รัก​ ​คุณ​อย่า​โมโห​นะ​ หืม​ ​ตอนนี้​คุณ​กำลัง​ท้อง​กำลัง​ไส้​ ​อย่า​ใช้​ความรุนแรง​เลย​ครับ​ไม่อย่างนั้น​จะ​เสีย​สุขภาพ​เอา​ได้​”​ ​โน้มตัว​ลง​แล้ว​ช้อน​ตัว​เธอ​ขึ้น​มา​ ​จากนั้น​วาง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไว้​บน​เก้าอี้​ ​”​มา​ๆ​ๆ​ ​มานั​่ง​พัก​ก่อน​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ผลัก​หนา​นกง​เยี​่ย​ที่​กำลังจะ​เดิน​มานั​่ง​ข้าง​เธอ​ ​”​รีบ​สั่ง​ให้​คน​ตามหา​เวิน​อี๋​ ​ทั่วทั้ง​เมือง​หลง​เดี๋ยวนี้​ ​ไม่อย่างนั้น​คืนนี้​ฉัน​จะ​ไป​เผา​บ้าน​ตระกูล​มู่​!​”

เส้นเลือด​ที่​ขมับ​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ถึงกับ​เต้น​กะทันหัน​ ​เขา​รู้จัก​ภรรยา​ของ​ตน​เป็น​อย่างดี​ ​ด้วย​นิสัย​อารมณ์ร้อน​และ​เกรี้ยวกราด​ของ​เธอ​ ​ถ้า​โมโห​ขึ้น​มา​เธอ​เผา​บ้าน​ตระกูล​มู่​ได้​จริงๆ​ ​”​ที่รัก​ครับ​ ​ฟัง​ผม​พูด​ก่อน​ ​ความเป็นจริง​เฉิง​ซี​มัน​ยัง​ไม่ได้​แต่งงาน​กับซ​ย่า​อี่​มั่ว​…​”

หนา​นกง​เยี​่​ยพูด​เสียง​เบา​ ​พยายาม​เอาอกเอาใจ​ภรรยา​ ​ไม่ว่า​ใคร​ก็​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​ ​ว่า​เขา​คน​นี้​จะ​เป็น​จอม​มาร​ร้าย​ที่​ไม่ว่า​ใคร​มีปัญหา​ด้วย​ก็​ต้อง​ถูก​ฆ่า​ไม่​ก็​ตายทั้งเป็น

หลังจาก​ฟัง​หนา​นกง​เยี​่​ยอ​ธิ​บาย​จน​จบ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จับจ้อง​ไป​ที่​ดวงตา​เฉียบคม​ของ​เขา​อย่าง​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​ ​”​คุณ​บอกว่า​เรื่อง​ที่​มู่​เฉิง​ซีจด​ทะเบียนสมรส​กับซ​ย่า​อี่​มั่ว​เป็นเรื่อง​โกหก​”

“​ครับ​!​”​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยพ​ยัก​หน้า​ ​”​ดังนั้น​ ​เฉิง​ซี​มัน​พยายาม​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​เวิน​อี๋​แล้ว​ ​คุณ​ต้อง​เข้าใจ​เฉิง​ซีนะ​ครับ​ ​คงจะ​ปล่อย​ให้​ปู่​ของ​เฉิง​ซี​ตาย​เพราะ​มัน​ไม่ได้​ ​และ​บีบ​ให้​แม่​ของ​เฉิง​ซีคุก​เข่า​อ้อนวอน​มัน​ไม่ได้​ ​นอกจากนี้​ยัง​โวยวาย​บอกว่า​จะ​กระโดด​ตึก​อะไร​นี่​อีก​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เงียบ​และ​ครุ่นคิด​ครู่หนึ่ง​ ​แต่​เธอ​ยังคง​หัวเราะ​เย้ยหยัน​ ​”​แล้วยัง​ไง​คะ​ ​ก่อนที่​เวิน​อี๋​จะ​ถูก​คุณนาย​มู่​ตบหน้า​ ​มู่​เฉิง​ซี​ต้องการ​ที่จะ​แต่งงาน​กับซ​ย่า​อี่​มั่ว​จริงๆ​ ​ทั้ง​ยัง​บอก​ให้​เวิน​อี๋​ยอมแพ้​เรื่อง​การ​แต่งงาน​ ​แต่​เพราะซ​ย่า​อี่​มั่ว​เสี้ยม​ให้​คุณนาย​มู่​ทำลาย​ขีด​ความอดทน​ของ​เขา​ ​เขา​จึง​เปลี่ยน​แผน​ ​มู่​เฉิง​ซีทำ​ผิด​ตั้งแต่แรก​ ​ดังนั้น​ไม่​ควรค่า​ที่จะ​ให้อภัย​!​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยืน​ขึ้น​ด้วย​ความโมโห​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​คุณ​รีบ​ไป​ตามหา​เวิน​อี๋​เดี๋ยวนี้​ ​ไม่อย่างนั้น​ฉัน​จะ​ไป​ตามหา​ด้วย​ตนเอง​ ​คุณ​ไป​อยู่​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​ของ​คุณ​ซะ​”

“ฟืด​!​”​หนา​นกง​เยี​่ย​โมโห​จน​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ๆ​ ​เกี่ยว​อะไร​กับ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​เรื่อง​ของ​ผู้หญิง​คน​นี้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปล่อย​ผ่าน​มัน​ไป​ไม่ได้​?​ ​”​คุณ​อย่า​อะไร​นิด​อะไร​หน่อย​ก็​เอา​ลู่​เหยา​มา​พูด​ได้​ไหม​ ​ทั้งๆ​ ​ที่​คุณ​ก็​รู้ดี​ว่า​ระหว่าง​ผม​กับ​เธอ​ไม่ได้​เป็น​อะไร​กัน​ทั้งนั้น​”

“​หึ​ ​ไม่ได้​เป็น​อะไร​กัน​แต่​มี​ข่าว​ฉาว​ไป​ทั่ว​เนี่ยนะ​ ​ไม่ได้​เป็น​อะไร​กัน​แต่​กอด​กัน​กลม​ทั้งที่​แทบ​เปลือยเปล่า​ ​ไม่ได้​เป็น​อะไร​กัน​แต่กลับ​รับ​เธอ​มา​อยู่​ที่​บ้าน​!​”

หนา​นกง​เยี​่ย​ถูก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ประชดประชัน​จน​รู้สึก​เหมือน​มี​ก้อนหิน​ขนาดใหญ่​อยู่​ใน​ใจ​ ​เขา​กัดฟัน​แน่น​แล้ว​มอง​ไป​ที่​ดวงตา​คู่​สวย​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​ครับ​ๆ​ ​ผม​จะ​สั่ง​คน​ไป​ตามหา​เดี๋ยวนี้​เลย​ ​พอใจ​หรือยัง​”

ในที่สุด​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก็​โล่งอก​ ​มอง​ค้อน​ไป​ที่​หนา​นกง​เยี​่​ยด​้ว​ยสาย​ตา​เย็นชา​ ​”​ยัง​ไม่​รีบ​ไป​อีก​?​”

หนา​นกง​เยี​่​ยก​ลัว​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จะ​โมโห​ ​เขา​จับมือ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความระมัดระวัง​ ​”​ครับ​ๆ​ๆ​ ​ผม​ส่ง​คุณ​กลับ​ไป​พัก​ก่อน​ ​แล้ว​สั่ง​ให้ก​่​วน​อวี​้​ไป​ตามหา​เวิน​อี๋​นะ​ครับ​ หืม​”

ขณะ​พูด​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เอื้อมมือ​ไป​จับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เพื่อ​พา​เธอ​เดิน​ออก​ไป​ด้านนอก​ ​แต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลับ​สะบัด​มือ​ทิ้ง​อย่างแรง​โดย​ไม่​ไว้หน้า​เขา​ ​”​ฉัน​เดิน​เอง​ได้​ค่ะ​”

หนา​นกง​เยี​่ย​หยุดชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​สูด​ลมหายใจ​เข้า​เฮือก​ใหญ่​ ​ตอนนี้​เขา​ไม่กล้า​หาเรื่อง​เธอ​แม้แต่น้อย​ ​ผู้หญิง​เวลา​ท้อง​มีอำนาจ​ยิ่งกว่า​สวรรค์​ ​เรื่อง​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ทำให้​เขา​โต้เถียง​เธอ​ไม่ได้​ ​ตอนนี้​ก็​ยัง​มีเรื่อง​มู่​เฉิง​ซี​เพิ่ม​เข้ามา​อีก​ ​หนา​นกง​เยี​่​ยอยาก​จะ​คว้า​ตัว​มู่​เฉิง​ซี​มาต​่อย​ให้หาย​โมโห​ ​เรื่อง​ของ​เขา​กับ​เวิน​อี๋​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ความสัมพันธ์​ของ​พวกเขา​แล้ว​ ​มู่​เฉิง​ซี​เคย​รู้​บ้าง​ไหม

กลับ​ไป​ถึง​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่เพียงแต่​ไม่รู้​สึก​ดีขึ้น​ ​ในทางกลับกัน​เธอ​โมโห​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​อยาก​จะ​ฉีก​ร่าง​มู่​เฉิง​ซี​เป็น​ชิ้นๆ​ ​สั่งสอน​เขา​ให้​เข็ดหลาบ​ ​เขา​มีสิทธิ์​อะไร​ถึง​ทำ​แบบ​นั้น​กับ​เวิน​อี๋​ ​คิด​อยาก​จะ​ทำ​อะไร​ก็​ทำตาม​อำเภอใจ​ตัวเอง​ ​เกียรติ​ของ​เวิน​อี๋​ไม่มี​เหลือ​อย่างไร

หนา​นกง​เยี​่​ยก​ลัว​ว่า​จะ​ทำให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​โมโห​อีก​ ​เขา​จึง​ระมัดระวัง​ทุกอย่าง​ ​อยาก​จะ​รีบ​กล่อม​เธอ​นอน​ ​ทำให้​เธอ​ลืม​เรื่อง​นี้​ ​แต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่ใช่​ผู้หญิง​ที่​โตมา​พร้อมกับ​การ​เกลี้ยกล่อม​ ​เธอ​โต​ขึ้น​ท่ามกลาง​การฝึกซ้อม​ที่​หนักหน่วง​และ​ยากลำบาก​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​มีสติ​เป็น​อย่างดี​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ทำไม​คุณ​ยัง​นิ่งเฉย​อยู่​อีก​”

หนา​นกง​เยี​่ย​รู้​ว่า​ภรรยา​ของ​ตน​ไม่ใช่​ผู้หญิง​ที่จะ​หลอก​ได้​ง่ายๆ​ ​จึง​หยิบ​โทรศัพท์​ขึ้น​มา​ ​กด​โทร​หาก​่​วน​อวี​้​ต่อหน้า​เธอ​ ​”ก​่​วน​อวี​้​ ​มู่​เฉิง​ซี​เอา​ตัว​เวิน​อี๋​ไป​แล้ว​ ​ตอนนี้​นาย​รีบ​สั่ง​ให้​คน​สืบ​ดู​ว่า​ช่วงนี้​มู่​เฉิง​ซีทำ​อะไร​บ้าง​ ​และ​เขา​ได้​ซื้อ​บ้าน​ที่ไหน​ไว้​หรือเปล่า​ ​รีบ​ตามหา​เวิน​อี๋​ให้​เจอ​”

หลังจาก​ออกคำสั่ง​เสร็จ​ ​เขา​ก็​ยิ้ม​พร้อมกับ​เขย่า​โทรศัพท์​ไปมา​ ​”​เรียบร้อย​นะ​ครับ​ ​สบายใจ​หรือยัง​”

“​หึ​!​”​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​นั่ง​อยู่​บน​เตียง​ด้วย​ความโมโห​ ​”​ฉัน​จะ​รอฟัง​ข่าว​ที่นี่​ ​ถ้า​คุณ​ไม่​พา​เวิน​อี๋​กลับมา​ ​ก็​อย่า​มา​เจอ​ฉัน​อีก​”

หนา​นกง​เยี​่ย​รีบ​ลดตัว​ลงนั่ง​ ​โอบกอด​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เอาไว้​ ​”​เฉิง​ซี​ไม่มีวัน​ทำร้าย​เวิน​อี๋​แน่นอน​ ​ผม​ตามหา​เธอ​ให้​เจอ​แล้ว​พามา​หา​คุณ​ก็​สิ้นเรื่อง​แล้ว​ ​เป็น​เด็กดี​นะ​ครับ​ ​อย่างอ​แง​เลย​ ​รีบ​นอน​เถอะ​ ​ถึง​คุณ​จะ​ไม่​เหนื่อย​แต่​ลูกสาว​ทั้งสอง​คน​ของ​ผม​เหนื่อย​แล้ว​นะ​ครับ​ หืม​?​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ครุ่นคิด​ครู่หนึ่ง​ ​ล้ม​ตัว​ลงนอน​บน​เตียง​ ​เธอ​ไม่​ควรจะ​โมโห​กับ​เรื่อง​นี้​ ​ต้อง​ให้ความสำคัญ​กับ​ความรู้สึก​ของ​ทารกในครรภ์​ด้วย

หนา​นกง​เยี​่ย​เห็นท่า​ที​ของ​เธอ​ที่​ผ่อนคลาย​ลง​ ​เขา​รีบ​ช่วย​เธอ​ถอด​รองเท้า​ ​ห่ม​ผ้า​ให้​เธอ​ด้วย​ความใส่ใจ​ ​พร้อมกับ​จูบ​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​ด้วย​ความอ่อนโยน​ ​”​เป็น​เด็กดี​นะ​ครับ​ ​นอนหลับ​เถอะ​นะ​ ​ผม​จะ​พา​เวิน​อี๋​กลับมา​ให้​ได้​ หืม​?​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หลับตา​ลง​ช้าๆ​ ​ใช้เวลา​ไม่นาน​ก็​ผล็อย​หลับ​ไป​ ​เธอ​เหนื่อย​มาก​แล้ว​จริงๆ​ ​ผู้หญิง​เวลา​ตั้งครรภ์​จะ​เหนื่อย​และ​อ่อนเพลีย​ง่าย​เป็นพิเศษ

หลังจาก​กล่อม​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​นอนหลับ​ไป​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​โล่งอก​อย่างมาก​ ​เขา​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้องนอน​ ​ปิดประตู​ให้​เรียบร้อย​ ​จากนั้น​กัดฟัน​แน่น​แล้ว​เดิน​เข้าไป​ใน​ห้อง​หนังสือ​ ​กด​โทร​ออก​ไป​ยัง​เบอร์​ใหม่​มู่​เฉิง​ซี​ ​”​มู่​เฉิง​ซี​ ​แก​อยาก​ให้​ฉัน​ตาย​หรือไง​ ​ฉัน​แค่​รับปาก​ให้​นาย​เจอ​เวิน​อี๋​ ​ไม่ได้​บอก​ให้​นาย​เอา​ตัว​เธอ​ไป​ ​รีบ​ส่ง​เวิน​อี๋​กลับมา​เดี๋ยวนี้​ ​ถ้า​ทำให้​รั่ว​ปิง​เป็นห่วง​จน​เป็น​อะไร​ขึ้น​มา​ฉัน​เอาชีวิต​แก​แน่​!​”

มู่​เฉิง​ซี​ใน​ตอนนี้​กำลัง​นั่ง​มอง​เวิน​อี๋​ที่นั่ง​ทำ​หน้ามุ่ย​ด้วย​ความโกรธเคือง​บน​โซฟา​ ​เขา​ไม่รู้​จะ​ทำ​อย่างไร​ดี​ ​ยิ่ง​คุย​กับ​หนา​นกง​เยี​่ย​เขา​ก็​ยิ่ง​หงุดหงิด​ ​”​ช่วย​ก็​ต้อง​ช่วย​ให้​ถึงที่สุด​ ​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย​นะ​กว่า​ฉัน​จะ​พา​เวิน​อี๋​ออกมา​ได้​ ​แล้ว​จะ​ให้​ฉัน​ส่ง​เธอ​กลับ​ไป​ได้​ยังไง​”

หนา​นกง​เยี​่​ยส​่ง​แรง​สังหาร​ผ่าน​โทรศัพท์​ ​”​แก​ใจร้อน​อยาก​จะ​ง้อ​เวิน​อี๋​ ​ถึงกับ​ต้อง​ทำให้​รั่ว​ปิง​โมโห​ด้วย​เหรอ​ ​ตอนนี้​รั่ว​ปิง​กำลัง​ท้อง​ ​แก​รีบ​ส่ง​เวิน​อี๋​กลับมา​เดี๋ยวนี้​ ​ไม่อย่างนั้น​ฉัน​จะ​ส่ง​คน​บุก​ไปรับ​เวิน​อี๋​ถึงที่​”

มู่​เฉิง​ซีคว​่ำ​ปาก​ด้วย​ความจำ​ใจ​ ​”​ได้​ๆ​ๆ​ ​ฉัน​ขอเวลา​สอง​วัน​”

“​ไม่ได้​!​”​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​รีบ​ปฏิเสธ​ทันควัน​ ​”​เวลา​สอง​วันทำ​ให้​รั่ว​ปิง​เลือดขึ้นหน้า​ ​จน​ต้อง​บุก​ไป​เผา​บ้าน​ของ​แก​แน่ๆ​ ​ส่ง​เวิน​อี๋​กลับมา​ก่อน​ฟ้า​มืด​ ​ถ้า​แก​ไม่​พา​เธอ​กลับมา​ฉัน​จะ​ส่ง​คน​ไป​ชิง​ตัว​เธอ​ถึงที่​”

มู่​เฉิง​ซี​ถอนหายใจ​ ​”​ได้​ๆ​ๆ​ ​ก่อน​ฟ้า​มืด​ก็​ก่อน​ฟ้า​มืด​”​ ​ยุคสมัย​นี้​ ​มี​เพื่อน​เป็น​คนละ​เพศ​ได้​แต่​ไม่มี​เพื่อน​ที่​มี​มนุษยธรรม

หลังจาก​ด่า​มู่​เฉิง​ซีจบ​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​จึง​โล่งอก​ ​เขา​ย่อง​ไป​ที่​ประตู​ห้องนอน​ ​เปิด​ประตู​ห้อง​ช้าๆ​ ​แล้ว​แอบดู​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เห็น​ว่า​ภรรยา​ของ​เขา​ยังคง​นอนหลับ​ตา​พริ้ม​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​จึง​ค่อย​สบายใจ​ ​หวัง​ว่า​เธอ​จะ​นอน​จน​ฟ้า​มืด​!

มู่​เฉิง​ซีพา​เวิน​อี๋​มายัง​ใต้​ตึก​คอนโด​ที่​ตน​เพิ่ง​ซื้อ​ ​โดย​ไม่สน​ใจความ​ไม่พอใจ​และ​ขัดขืน​ของ​เธอ​ ​อุ้ม​เธอ​ขึ้นไป​ชั้นบน​ ​แล้ว​วาง​เธอ​ลง​บน​โซฟา​ใน​ห้องรับแขก

เวิน​อี๋​รู้ดี​ว่า​เธอ​หนี​ไป​จาก​การควบ​คุม​ของ​เขา​ไม่ได้​ ​ด้วยเหตุนี้​เธอ​จึง​ไม่​ขัดขืน​อีก​ ​แต่​นั่ง​นิ่ง​ไม่ยอม​พูดจา​ ​รอบตัว​ของ​เธอ​แผ่ซ่าน​ไป​ด้วย​ความ​เย็นยะเยือก​ ​ไม่​ใช้​ความรุนแรง​แต่​ก็​ไม่ได้​ให้ความร่วมมือ​กับ​เขา

หลังจาก​วางสาย​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​มู่​เฉิง​ซี​เป็นกังวล​อย่างมาก​ ​เขา​เหลือ​เวลา​ไม่​มาก​แล้ว​ ​เขา​ต้อง​ใช้เวลา​สั้น​ๆ​ ​นี้​ใน​การ​ทำให้​เวิน​อี๋​กลับมา​หา​เขา​ ​ด้วยเหตุนี้​ ​เขา​จึง​ถอนหายใจ​เบา​ๆ​ ​เดิน​ไปหา​เวิน​อี๋​ ​เพื่อ​ไม่​ให้​เธอ​ขัดขืน​รุนแรง​ ​เขา​จึง​เลือก​ที่จะ​นั่งลง​ตรงข้าม​เธอ​ ​”​สังเกตเห็น​หรือเปล่า​ว่า​บ้าน​หลัง​นี้​มี​หลาย​สิ่ง​หลายอย่าง​ที่​เธอ​คุ้นเคย​”

เวิน​อี๋​เป็น​คนฉลาด​ ​ตั้งแต่​เดิน​เข้ามา​เธอ​ก็​เห็น​แล้ว​ว่า​เฟอร์นิเจอร์​และ​ของใช้​ทุกอย่าง​ภายใน​ห้อง​นี้​ขนย้าย​มาจาก​วิลล่า​มู่​หวา​ ​แม้แต่​กระถางดอกไม้​ที่​เธอ​ชอบ​ทั้งสอง​กระถาง​ก็​ขนย้าย​มาด​้วย​ ​สิ่งของ​ทั้งหมด​นี้​เป็น​ข้าวของเครื่องใช้​ที่​ก่อนหน้านี้​เธอ​เคย​ใช้​ ​เป็น​ของ​ที่​เธอ​และ​มู่​เฉิง​ซี​ซื้อ​ด้วยกัน​ ​มอง​สิ​่่ง​ต่างๆ​ ​ภายในใจ​ของ​เธอ​รู้สึก​หน่วง​ ​แต่​ตอนนี้​เธอ​เรียนรู้​ที่จะ​เข้มแข็ง​แล้ว​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สอน​ให้​เธอ​ทำ​อะไร​ด้วย​ตนเอง​ ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​มี​ความกล้า​และ​แข็งแกร่ง​ ​ตอนนี้​เธอ​กำลัง​เรียนรู้​ที่จะ​เป็น​แบบ​นั้น​ ​เธอ​กำลัง​พยายาม​ ​ดังนั้น​เธอ​ไม่​อยาก​คิดถึง​เรื่อง​พวก​นี้​อีก

สิ่งของ​เหล่านี้​เป็น​ของ​ตน​ ​แต่​มู่​เฉิง​ซี​ไม่ใช่​ผู้ชาย​ของ​ตน​แล้ว​ ​มีความจำเป็น​อะไร​ที่​ต้อง​คิดถึง

เวิน​อี๋​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​”​ฉัน​ลืม​ไป​หมด​แล้ว​ค่ะ​ ​เรื่อง​ใน​อดีต​หลาย​เรื่อง​ฉัน​ก็​ลืม​ไป​จน​หมด​แล้ว​ ​รวมถึง​…​คุณ​”

มู่​เฉิง​ซี​อยาก​จะ​โมโห​มาก​ ​แต่​สุดท้าย​เขา​ก็​กำหมัด​แน่น​ ​”​ผ่าน​ไป​แค่​เดือน​กว่า​คุณ​ก็​ลืม​ผม​ไป​แล้ว​เนี่ยนะ​”

เวิน​อี๋​ยังคง​ยิ้ม​ ​รอยยิ้ม​ของ​เธอ​บางเบา​ราวกับ​ปุย​เมฆ​บน​ท้องฟ้า​ ​”​ไม่​ ​ไม่ใช่​หนึ่ง​เดือน​กว่า​ ​ถ้า​จะ​พูด​ให้​ถูก​ ​วัน​แรก​ที่​ฉัน​ไป​จาก​เมือง​หลง​ ​ฉัน​ก็​ลืม​คุณ​ไป​แล้ว​”

มู่​เฉิง​ซีกัด​ฟัน​แน่น​มองดู​คนตรง​หน้าที่​ใน​อดีต​เคย​เป็น​คน​อ่อนโยน​แต่​เวลานี้​กลับ​เย็นชา​ ​เขา​รู้สึก​ปวดใจ​มาก​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​นับวัน​ก็​ยิ่ง​เหมือน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ดู​แววตา​ของ​เธอ​สิ​ ​เย็นชา​และ​ไร้​เยื่อใย​ไม่​แตกต่าง​จาก​ตอนที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปฏิเสธ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​มู่​เฉิง​ซี​รู้สึก​กลัว​มาก​เวิน​อี๋​ที่​ทั้ง​อ่อนโยน​และ​เอาใจใส่​คน​นั้น​กำลัง​หาย​ไป​ช้าๆ​ ​ผู้หญิง​ที่​หัวดื้อ​และ​ไม่มีหัว​ใจ​เช่นเดียวกับ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กำลัง​เข้ามา​แทนที่​ ​เขา​ไม่ได้​เป็น​เหมือน​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ที่​ตาม​ง้อ​ผู้หญิง​จน​แทบจะ​เอาชีวิต​ไป​ทิ้ง​ ​เขา​ต้อง​แก้ไข​ก่อนที่​มัน​จะ​สาย​ไป

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน