เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 295 เมื่อเทียบกับความรัก การแต่งงานคือบทเรียนที่ซับซ้อน

เดิมพันเสน่หา

มู่​เฉิง​ซีนั​่​งม​อง​ใบหน้า​สวย​ที่​เขา​เฝ้า​คิดถึง​ด้วย​ความ​ทรมาน​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ​ความโกรธเคือง​ที่​มีอยู่​ใน​ใจ​หดหาย​ไป​ ​แววตา​ของ​เขา​เริ่ม​แปรเปลี่ยน​เป็น​อ่อนโยน​ ​”​เวิน​อี๋​ ​อย่า​โกรธ​ผม​เลย​นะ​ ​ดี​ไหม​ครับ​”​ ​มือ​ใหญ่​ยื่น​ออก​ไป​จับมือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เธอ​ ​”​เรา​มาคุ​ยกัน​ดี​ๆ​”

เวิน​อี๋​สะบัด​มือ​เขา​ทิ้ง​อย่าง​ไม่​ใยดี​ ​”​ฉัน​ไม่ได้​โกรธ​คุณ​นาน​แล้ว​ค่ะ​ ​ตอนนี้​ฉัน​มี​แฟน​แล้ว​ ​ฉัน​ไม่มี​อะไร​จะ​คุย​กับ​คุณ​ ​คุณ​ที่​เป็น​ถึง​ตำรวจ​ ​แต่กลับ​จับตัว​ผู้หญิง​ที่​ไม่ได้​ทำความ​ผิด​มา​แบบนี้​ ​ไม่ผิด​กฎหมาย​หรือไง​คะ​”

ความอ่อนโยน​ที่​มู่​เฉิง​ซีพ​ยายา​มรั​กษา​เอาไว้​ ​เวลานี้​ถูก​พายุ​ลูก​ใหญ่​หอบ​ไป​จน​หมด​ ​ความโมโห​เข้ามา​แทนที่​ ​เพลิง​ไฟ​แห่ง​ความโกรธ​ปะทุ​ขึ้น​ภายใน​ห้อง​ ​”​ถ้า​ขืน​คุณ​ยัง​พูดถึง​ผู้ชาย​คน​นั้น​ให้​ผม​ได้ยิน​อีก​ ​ตอนนี้​ผม​จะ​ส่ง​คน​ไป​ฆ่า​มัน​ทิ้ง​!​”

ความขุ่นเคือง​ของ​เวิน​อี๋​ก็​ปะทุ​ขึ้น​มา​เช่นเดียวกัน​ ​เธอ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​”​คุณ​มู่​เฉิง​ซี​ ​นอกจาก​คุณ​จะ​เผด็จการ​และ​เหี้ยมโหด​แล้ว​ ​คุณ​ก็​ไม่มี​อะไร​ดีทั​้ง​นั้น​!​”

ถ้า​เป็น​เวิน​อี๋​คน​เดิม​ ​ต้อง​หน้าแดง​และ​หัวใจ​เต้น​แรง​ไป​แล้ว​ ​แต่​เธอ​ใน​ตอนนี้​กลับ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​และ​สู้​สายตา​ของ​เขา​ด้วย​ความโมโห​ ​ไม่มี​ความอ่อนแอ​แม้แต่น้อย​ ​”​ตอนนั้น​ฉัน​มันตา​บอด​เอง​ ​ถึง​ได้​เห็น​ขี้​หมา​เป็น​ทองคำ​”

มู่​เฉิง​ซี​ ​”​…​”

ผู้หญิง​คน​นี้​ ​เธอ​ไป​จาก​เขา​แค่​หนึ่ง​เดือน​กว่า​ ​แม้แต่​ความสามารถ​ใน​การ​ด่า​คน​ก็​พัฒนา​ขึ้น​มา​แล้ว​ ​เขา​ควบคุม​เธอ​ไม่ได้​อีกต่อไป​แล้ว​?

เห็น​ขี้​หมา​เป็น​ทองคำ​?​ ​ทำไม​ถึง​เหมือน​เป็น​คำพูด​ที่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สอน​ ​เวิน​อี๋​ที่​เคย​ดีงาม​ ​ทำไม​ถึง​ถูก​นาง​มาร​ร้าย​อย่าง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เสี้ยม​จน​กลายเป็น​แบบนี้​ไป​ได้​ ​ยิ่ง​อยู่​ก็​ยิ่ง​มีความหมาย​จริงๆ​!

“​หึๆ​ๆ​…​”​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​มู่​เฉิง​ซี​หัวเราะ​เสียง​เบา​ ​กลิ่นอาย​ของ​น้ำตา​แผ่ซ่าน​ออกมา​ ​”​ถึงแม้​ผม​จะ​เป็น​ขี้​หมา​ ​แต่​ก็​เป็น​ขี้​หมาก​้อ​นที​่​คุณ​เหยียบ​ไป​แล้ว​ ​ตอนนี้​คุณ​อยาก​จะ​ไป​จาก​ผม​มัน​ไม่​สาย​ไป​หน่อย​เหรอ​ ​คุณ​ทน​อยู่​กับ​คน​อย่าง​ผม​ก็แล้วกัน​?​”

“​ถุย​!​”​ ​เวิน​อี๋​ไม่​อ่อนโยน​และ​มีมา​รยา​ทอี​กต​่อ​ไป​แล้ว​ ​เธอ​ถ่มน้ำลาย​ลง​ตรงหน้า​มู่​เฉิง​ซี​ ​”​คุณ​แต่งงาน​กับซ​ย่า​อี่​มั่ว​แล้วแต่​กลับมา​ตาม​ตอแย​ฉัน​ไม่​เลิก​ ​หน้าด้าน​ที่สุด​!​”

มู่​เฉิง​ซีกัด​ฟัน​แน่น​อีกครั้ง​ ​เขา​บอกว่า​เธอ​มี​ความกล้า​มากขึ้น​และ​เธอ​ก็​เสพติด​ความกล้า​นี้​ไป​แล้ว​ ​ทั้ง​ยัง​กล้า​ถ่มน้ำลาย​ให้​เขา​อีก​!​ ​แต่ว่า​ ​เมื่อม​อง​ดูดวง​ตากลม​โต​ของ​เธอ​ ​ร่วมกับ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​ ​ทำให้​เขา​อด​ที่จะ​หัวเราะ​ไม่ได้​ ​สุดท้าย​มู่​เฉิง​ซี​หัวเราะ​เสียงดัง​ ​เสียดาย​น้ำลาย​ตรงหน้า​จนถึง​ขั้น​ไม่​อยาก​เช็ด

หัวเราะ​ไป​ไม่​กี่​วินาที​ ​มู่​เฉิง​ซีดึง​ตัว​เวิน​อี๋​เข้ามา​กอด​ ​ให้​เธอ​นั่ง​อยู่​บน​ต้นขา​ของ​เขา​ ​แขน​แข็งแกร่ง​พันธนาการ​เธอ​เอาไว้​ไม่​ให้​เธอ​ขัดขืน​ ​พูด​อธิบาย​ด้วย​ความอดทน​ ​”​ผม​ยัง​ไม่ได้​แต่งงาน​กับซ​ย่า​อี่​มั่ว​”

เวิน​อี๋​พยายาม​ใช้​แรง​ทั้งหมด​ที่​มี​ใน​การ​แกะ​มือ​ของ​เขา​ ​พยายาม​จะ​ออกมา​จาก​พันธนาการ​ ​”​คุณ​เห็น​ฉัน​เป็น​คนโง่​หรือไง​คะ​ ​ทุก​สำนักข่าว​ต่าง​รายงาน​การ​แต่งงาน​ของ​สอง​ตระกูล​ทหาร​ที่​ยิ่งใหญ่​ ​นั่น​เป็น​แค่​การแสดง​หรือไง​คะ​”

มู่​เฉิง​ซี​ ​”​ใช่​ครับ​เป็น​แค่​การแสดง​ ​เป็นการ​แสดง​ที่​ทำ​เพื่อ​เอาใจ​คุณปู่​และ​แม่​ของ​ผม​”

เวิน​อี๋​กัดฟัน​แน่​ ​”​แม้แต่​ผีก​็​ยัง​ไม่เชื่อ​คุณ​เลย​”

มู่​เฉิง​ซีก​้​มห​น้า​ลง​ขยับ​เข้า​แนบชิด​แก้ม​ของ​เธอ​พร้อมกับ​หัวเราะ​ ​”​ผี​จะ​เชื่อ​หรือเปล่า​ผม​ไม่สน​ใจ​ ​ผม​ต้องการ​แค่​คุณ​เชื่อ​”

เวิน​อี๋​หันหน้า​หนี​ด้วย​ความโมโห​ ​ลมหายใจ​อุ่นๆ​ของ​เขา​ทำให้​เธอ​เขินอาย​อย่างมาก​ ​”​ฉัน​ไม่เชื่อ​”

มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​มู่​เฉิง​ซีล​็อ​คมือ​เธอ​เอาไว้​ ​ส่วน​มือ​อีกครั้ง​ก็​หยิบ​ทะเบียนสมรส​ขึ้น​มาส​อง​แผ่น​ ​”​คุณ​ดู​สิ​ ​ทะเบียนสมรส​ที่​ผม​จด​กับซ​ย่า​อี่​มั่ว​เป็น​ของปลอม​ ​ชุดแต่งงาน​ที่​ไป​ถ่าย​ด้วยกัน​ก็​ยัง​ไม่ได้​ล้าง​ ​ทั้ง​ยัง​ลบทิ้ง​หมด​แล้ว​ ​วัน​แต่งงาน​ปู่​ของ​ผม​ท่าน​จากไป​กะทันหัน​ ​พวกเรา​ยัง​ไม่ได้​เข้า​พิธีแต่งงาน​กัน​เลย​ ​ทุกๆ​ ​เรื่อง​ล้วน​พิสูจน์​ว่า​ ​ผม​ยัง​ไม่ได้​แต่งงาน​กับซ​ย่า​อี่​มั่ว​”

เวิน​อี๋​หยุด​ทุก​การกระทำ​ลง​ ​มอง​มู่​เฉิง​ซีด​้วย​ความ​ตกตะลึง​ ​”​คุณ​…​คุณ​ปล่อย​ให้​ผู้หญิง​ที่รัก​คุณ​เป็นคุณ​ผู้หญิง​มู่​ปลอม​ ​ทั้งที่​ความเป็นจริง​ไม่ได้​แม้แต่​จะ​จดทะเบียนสมรส​อย่างนั้น​เหรอ​คะ​”

มู่​เฉิง​ซียิ​้​มด​้วย​ความอ่อนโยน​ราวกับ​น้ำ​ ​มือ​ของ​เขา​ลูบ​จับ​ผม​สีดำ​ของ​เธอ​ ​”​ใคร​บอก​ให้​ผู้หญิง​คน​นั้น​มาทำ​ร้าย​คนที​่​ผม​รัก​ ​นี่​คือ​บทลงโทษ​”

เวิน​อี๋​ไม่ได้​รู้สึก​ดีใจ​ ​แต่​มอง​มู่​เฉิง​ซีด​้วย​ความหวาดกลัว​ ​”​คุณ​มู่​เฉิง​ซี​ ​คุณ​น่ากลัว​มาก​จริงๆ​”

มู่​เฉิง​ซี​เชย​คาง​เวิน​อี๋​ขึ้น​ ​”​ผม​น่ากลัว​ ​ผม​ไม่เคย​ปรานี​ศัตรู​ของ​ผม​ ​ความอ่อนโยน​ของ​ผม​มี​ให้​คุณ​แค่​คนเดียว​”

ความอ่อนโยน​ของ​เขา​มี​ให้​กับ​เธอ​แค่​คนเดียว

ได้​รู้เรื่อง​ที่​น่า​ตกใจ​แบบนี้​กะทันหัน​ ​ทำให้​เวิน​อี๋​มีสติ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​เธอ​ขัดขืน​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​มู่​เฉิง​ซี​ ​หลังจาก​หลุดพ้น​จาก​พันธนาการ​ของ​เขา​ ​เธอ​ก็​รีบ​ใส่​เสื้อผ้า​ให้​เรียบร้อย​ ​พร้อมกับ​ถาม​ตนเอง​ว่า​ทำไม​ถึง​ปล่อย​ให้​เขา​ได้​คืบ​เอา​ศอก​แบบนี้​ด้วย​ความโมโห

มองดู​ท่าที​โกรธเคือง​ของ​เวิน​อี๋​ ​มู่​เฉิง​ซี​รู้​ว่า​เธอ​ยัง​ไม่​หายโกรธ​ ​เขา​ไม่​อาจ​บีบบังคับ​เธอ​ได้​ ​ดังนั้น​จึง​พยายาม​ข่ม​หัวใจ​ที่​เต้น​แรง​ของ​ตน​ ​”​เรา​ไป​จดทะเบียนสมรส​กับ​เถอะ​”​ ​เสียง​ของ​เขา​แหบ​พร่า

แก้ม​ของ​เวิน​อี๋​แดง​ระเรื่อ​ ​มอง​ค้อน​ไป​ที่​มู่​เฉิง​ซี​ ​”​ทำไม​ฉัน​ต้อง​เชื่อฟัง​คุณ​ด้วย​ ​ราวกับว่า​คุณ​พยายาม​ทำ​อะไร​เพื่อ​ฉัน​อย่างนั้น​แหละ​ ​ตอนแรก​คุณ​คิด​จะ​แต่งงาน​กับซ​ย่า​อี่​มั่ว​จริงๆ​ ​แล้ว​รักษา​ความสัมพันธ์​กับ​ฉัน​โดยที่​ไม่มี​การ​แต่งงาน​”

มู่​เฉิง​ซีพ​ยัก​หน้า​ ​”​ผม​ยอมรับ​ ​ผม​ทำผิด​ไป​ ​แต่​ผม​ก็​แก้ไข​ได้​ทันเวลา​ ​อีก​อย่าง​หลังจากนี้​จะ​ไม่มี​เรื่อง​แบบนี้​เกิดขึ้น​อีก​ ​คุณ​ให้อภัย​ผม​ดี​ไหม​ครับ​”

เวิน​อี๋​พูดเสี​ยง​หนักแน่น​ ​”​ไม่ดี​ค่ะ​!​”

“​เวิน​อี๋​!​”​ ​เพลิง​ไฟ​แห่ง​ความโมโห​ของ​มู่​เฉิง​ซีปะ​ทุ​ขึ้น​อย่างแรง​ ​”​คุณ​ต้องการ​อะไร​กัน​แน่​ ​หรือ​คุณ​จะ​คบ​กับ​กู้​จือ​เหา​จริงๆ​”​ ​แววตา​พิฆาต​ราวกับ​อินทรี​ ​”​ผม​ขอบ​อก​เอาไว้​เลย​นะ​ ​ถ้า​ขืน​คุณ​ยัง​คบ​กับ​มัน​ ​ผม​จะ​ไม่มีวัน​ปล่อย​ให้​มัน​มีชีวิตรอด​ออก​ไป​จาก​เมือง​หลง​ได้​”

เวิน​อี๋​โมโห​อย่างมาก​ ​เธอ​คว้า​หมอนอิง​ขึ้น​มา​แล้ว​ปา​ออก​ไป​ ​มู่​เฉิง​ซี​ไม่ได้​หลบ​ ​หมอน​นั้น​กระแทก​หน้า​ของ​เขา​อย่างแรง​ ​เขา​เอา​หมอน​ลงมา​ช้าๆ​ ​มองดู​เวิน​อี๋​ที่​กำลัง​โมโห​ ​”​ตี​เลย​ ​ตี​จนกว่า​คุณ​จะ​หายโกรธ​ ​ตี​จน​คุณ​พอใจ​เรา​จะ​ได้​กลับมา​ใช้ชีวิต​ด้วยกัน​อีก​”

ความรู้สึก​เสียใจ​และ​โมโห​ที่​เวิน​อี๋​เก็บ​เอาไว้​มัน​สุม​อยู่​เต็มอก​ ​เขา​บอก​ให้​เธอ​ทำร้าย​เขา​ ​เธอ​ไม่มีวัน​เกรงใจ​ ​ด้วยเหตุนี้​เธอ​จึง​เดิน​เข้าไป​หามู​่​เฉิง​ซี​ ​ใช้​ทั้ง​มือ​และ​เท้า​ ​ทั้ง​ต่อย​และ​เตะ​ ​ดาบ​ตำรวจ​มู่​แห่ง​เมือง​หลง​ ​ใช้เวลา​ไม่นาน​ก็​ถูก​ผู้หญิง​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ทำร้าย​จน​หน้า​เขียว​หน้าแดง​ไป​หมด​ ​ข้อมือ​ของ​เขา​ยัง​ถูก​กัด​จน​เลือด​ออก

หลังจาก​หนา​นกง​เยี​่ย​โทรศัพท์​ไปหา​มู่​เฉิง​ซี​ ​เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กำลัง​นอนหลับ​ ​เขา​จึง​ปิดประตู​ให้​เรียบร้อย​ ​จากนั้น​เดินลง​ไป​ชั้นล่าง​ ​เข้าไป​ที่​ห้องครัว​ ​ใส่​ผ้ากันเปื้อน​ลาย​ดอก​ ​แล้ว​เริ่ม​ทำ​น้ำ​ซุป​บำรุง​ครรภ์​ ​ขณะที่​เขา​ทำ​อยู่​นั้น​ก็​คิดทบทวน​ถึง​เรื่อง​ต่างๆ​ ​ที่เกิด​ขึ้น​ ​เขา​ตระหนัก​ขึ้น​มา​ได้​กะทันหัน​ ​การ​ที่จะ​รัก​กัน​นั้น​เป็นเรื่อง​ง่าย​ ​แต่​การ​แต่งงาน​เป็นเรื่อง​ยาก​ ​เพื่อ​รัก​เรา​ทำ​ทุกอย่าง​แม้​ต้องตา​ยก​็​ยินดี​ ​แต่​ชีวิต​แต่งงาน​นั้น​ต้อง​ระมัดระวัง​คอย​ประคับประคอง​กันและกัน

เมื่อ​เทียบ​กับ​ความรัก​ ​การ​แต่งงาน​คือ​บทเรียน​ที่​ซับซ้อน

ถึงแม้​จะ​ตระหนัก​ได้​ ​ถึงแม้​ชีวิต​แต่งงาน​จะ​มีปัญหา​ต่างๆ​ ​มากมาย​ ​แต่​เขา​ไม่เคย​สงสัย​ใน​ความรัก​ของ​ตนเอง​ ​ตอนนี้​และ​ในอนาคต​ ​เขา​ล้วน​ไม่มีวัน​สงสัย​ ​คนที​่​เขา​รัก​มี​แค่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ไม่ว่า​เธอ​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​เขา​ก็​จะ​รัก​เธอ

ไม่ว่า​เธอ​จะ​ใจกว้าง​ก็ดี​ ​ชอบ​คิดเล็กคิดน้อย​ก็ช่าง​ ​โอบอ้อมอารี​ก็ดี​ ​ใจร้าย​ก็ช่าง​ ​อ่อนโยน​ก็ดี​ ​หรือ​เกรี้ยวกราด​ก็ช่าง​ ​ล้วน​เป็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ของ​เขา​ ​เป็น​คนที​่​เขา​รัก

ตั้งแต่​วัน​แรก​ที่​เขา​รัก​เธอ​ ​ก็​ถูก​กำหนด​เอาไว้​แล้ว​ว่า​เขา​จะ​รัก​เธอ​ตลอดชีวิต

ไม่นาน​หลังจากนั้น​ ​น้ำ​ใน​หม้อ​เดือด​ ​ไอ​น้ำพุ​่​งอ​อก​มา​ ​เต็ม​พื้นที่​ตรงหน้า​เขา​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เปิด​หม้อ​แล้ว​ปรุงอาหาร​ ​จากนั้น​ก็​ปิด​ฝาหม้อ​อีกครั้ง​ ​เขา​เปิดไฟ​อ่อน​ๆ​ ​เพื่อ​ตุ๋น​น้ำ​ซุป​ ​ขณะที่​เขา​หมุนตัว​หันหลัง​นั้น​ ​หัวใจ​ของ​เขา​เจ็บปวด​ขึ้น​มา​อย่าง​ไม่มี​สาเหตุ​ ​คล้าย​กับ​มี​อาวุธ​บางอย่าง​พุ่ง​เข้ามา​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​เอา​มือ​มากุ​มห​น้า​อก​ตนเอง​เอาไว้​ ​จากนั้น​ความรู้สึก​หวาดกลัว​ที่​แปลกประหลาด​แผ่ซ่าน​ออกมา

หนา​นกง​เยี​่ย​ขมวดคิ้ว​เป็น​ปม​ ​ความรู้สึก​ที่เกิด​ขึ้น​กะทันหัน​แบบนี้​ ​ทำให้​เขา​รู้สึก​เหมือน​มี​คน​มาตัด​ขั้ว​หัวใจ

เขา​ไม่รู้​ว่า​เพราะอะไร​ ​จู่ๆ​ ​ก็​วิ่ง​ขึ้นไป​ชั้นบน​ ​จากนั้น​เปิด​ประตู​ห้องนอน​ ​เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กำลัง​กระเสือกกระสน​ดีดดิ้น​ไปมา​ด้วย​ความ​ทรมาน​ ​เธอ​หลับตา​ ​คิ้ว​ขมวด​เป็น​ปม​ ​หน้าผาก​มี​เหงื่อ​ไหล​ลงมา​ ​คล้าย​ว่า​กำลัง​ฝันร้าย

หนา​นกง​เยี​่ย​รู้สึก​หัวใจ​หล่น​วูบ​ ​เขา​รีบ​วิ่ง​ไป​ที่​เตียง​ ​กอด​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เอาไว้​ ​พร้อมกับ​ตบหน้า​เธอ​เบา​ๆ​ ​”​ที่รัก​ ​ที่รัก​ ​ตื่น​ๆ​”

คล้าย​คนที​่​ทุกข์ทรมาน​อยู่​ท่ามกลาง​ทะเล​ ​พยายาม​คว้า​ความหวัง​สุดท้าย​ของ​ชีวิต​เอาไว้​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ลืมตา​ขึ้น​เพราะ​เสียง​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​หัวใจ​ของ​เธอ​เต้น​แรง​ ​ใบหน้า​ซีด​ขาว​ ​หายใจ​หืดหอบ​ ​เห็น​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เธอ​รู้สึก​เหมือน​ได้​ไถ่ถอน​ชีวิต​กลับคืน​มา​ ​คว้า​คอเสื้อ​เขา​แน่นน

หนา​นกง​เยี​่ย​เป็นห่วง​เธอ​อย่างมาก​ ​มือ​ใหญ่​ลูบ​จับ​ผม​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​”​ที่รัก​ ​คุณ​เป็น​อะไร​ไป​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สงบสติอารมณ์​ ​ซบ​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​หนา​นกง​เยี​่​ยอย​่าง​หมด​เรี่ยวแรง​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ฉัน​ฝันร้าย​ค่ะ​ ​ฉัน​ฝัน​เห็น​ชาย​ชุด​ดำ​คน​หนึ่ง​ขโมย​ลูก​ใน​ท้อง​ของ​ฉัน​ไป​ ​ฉัน​วิ่ง​ตาม​เขา​เพื่อ​จะ​เอา​ตัว​ลูก​กลับคืน​มา​ ​แต่​เขา​กลับ​บอก​ฉัน​ด้วย​เสียง​เยือกเย็น​ ​เขา​คือ​ยมทูต​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​จับ​คอเสื้อ​หนา​นกง​เยี​่ย​แน่น​ ​”​ยมฑูต​มา​เอา​ลูก​ของ​เรา​ไป​ค่ะ​”

พูดถึง​ตรงนี้​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ร้องไห้​ ​แม้​จะ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​เข้มแข็ง​มาก​แค่ไหน​ ​เผชิญหน้า​กับ​ลูก​ใน​ท้อง​ของ​ตนเอง​ ​แม้​จะ​เป็น​แค่​ความฝัน​ ​แต่​เธอ​ก็​ทุกข์ทรมาน​และ​ยาก​ที่จะ​อดทน​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ใน​ตอนนี้​ ​ราวกับ​ดอกไม้​อ่อนแอ​ท่ามกลาง​พายุฝน​รุนแรง​ ​ไม่ว่า​จะ​พยายาม​สัก​เท่าไร​ ​ก็​ไม่​อาจ​ทน​ต่อ​แรงลม​ได้

หนา​นกง​เยี​่ย​โอบกอด​เธอ​เอาไว้​แน่น​ ​แล้ว​ตบหลัง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เพื่อ​เป็นการ​ปลอบโยน​ ​”​อย่า​คิดมาก​เลย​นะ​ครับ​ ​เป็น​แค่​ความฝัน​เท่านั้น​ ​คน​ท้อง​มักจะ​คิดมาก​ ​และ​ทำให้​ฝันร้าย​ได้​ ​คุณ​อย่า​เก็บ​มา​ใส่ใจ​เลย​นะ​ครับ​”

ถึงแม้​ตน​จะ​รู้​ว่านั​่น​เป็น​แค่​ความฝัน​ ​แต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เสียใจ​มาก​ ​ยาก​ที่​พาตัว​เอง​ออกมา​จาก​ความเศร้า​นั้น​ ​”​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ฉัน​กลัว​จัง​เลย​ค่ะ​ ​กลัว​ว่า​จะ​เกิดเรื่อง​ไม่ดี​ขึ้น​”

หนา​นกง​เยี​่ย​รีบ​ปลอบ​ทันที​ ​”​ไม่ต้อง​กลัว​นะ​ครับ​ ​เมื่อวันก่อน​พวกเรา​เพิ่ง​ไปหา​หมอ​มา​ ​ลูก​ยัง​แข็งแรง​ดี​ ​ไม่มีปัญหา​อะไร​ ​คุณ​อย่า​คิดมาก​เลย​นะ​ครับ​ หืม​ ​ต้อง​เป็น​เพราะ​คุณ​เป็นห่วง​เวิน​อี๋​มาก​ ​ก็​เลย​ไม่สบายใจ​ ​ผม​จะ​บอก​ให้​ไอ้​สารเลว​มู่​เฉิง​ซีพา​เวิน​อี๋​กลับมา​ ​คุณ​ไม่ต้อง​เป็นกังวล​นะ​ครับ​ หืม​?​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน