เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 298 แผนการชั่วร้ายเริ่มขึ้นอีกครั้ง

เดิมพันเสน่หา

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​หยุดชะงัก​ ​ภาพ​ใน​หัว​ของ​เธอ​ฉาย​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วันนั้น​ ​แก้ม​ของ​เธอ​แดง​ระเรื่อ

อวี​้​ไป่​หัน​หัวเราะ​ ​เสียง​ของ​เขา​อ่อนโยน​มาก​ ​”​ถ้า​คุณ​อยาก​จะ​กัด​ ​ก็​เปลี่ยนไป​กัด​อีก​ข้าง​หนึ่ง​ ​แบบนี้​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ผม​จะ​ได้​มี​รอย​ตีตรา​ของ​คุณ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​จ้อง​รอยแผล​เป็น​ของ​เขา​อยู่นาน​ ​สุดท้าย​เธอ​ก็​สะบัด​แขน​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​ทิ้ง​ ​”​คุณ​มัน​โรคจิต​ ​คุณ​อยาก​ทิ้งร่องรอย​เอาไว้​ ​ฉัน​ไม่มีวัน​ทำตาม​ความต้องการ​ของ​คุณ​หรอก​นะ​”

อวี​้​ไป่​หันกลับ​มา​เศร้า​อีกครั้ง​ ​”​ที่​ผม​โรคจิต​แบบนี้​ก็​เพราะ​คุณ​นั่นแหละ​ ​คุณ​บอกว่า​จะ​ดู​พฤติกรรม​ของ​ผม​ ​แต่​ผม​ยัง​ไม่ได้​ทำ​เต็มที่​เลย​ ​คุณ​ก็​ไป​กับ​ผู้ชาย​คนอื่น​แล้ว​ ​ถ้า​ผม​ไม่​โรคจิต​ ​ผม​ก็​คง​กลายเป็น​คนบ้า​กาม​ไป​แล้ว​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ชำเลือง​มอง​อวี​้​ไป่​หัน​ ​”​คุณ​ชอบ​ฉัน​มาก​ขนาด​นั้น​เลย​เหรอ​คะ​”

อวี​้​ไป่​หัน​มอง​ตา​เธอ​ด้วย​ความจริงใจ​ ​”​จะ​ให้​ผม​ควัก​หัวใจ​ตัวเอง​ออกมา​ให้​คุณ​ดู​ไหม​ครับ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​หันหน้า​หนี​ไป​อีก​ทาง​ด้วย​ความหงุดหงิด​ ​”​ใคร​จะ​ดู​”​ ​ผู้หญิง​ที่​ไม่มีหัว​ใจ​ ​มา​วันนี้​กลับ​หงุดหงิด​เพราะ​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​ ​พูด​ได้​แค่​ว่า​เขา​ทำให้​ใน​หัวใจ​ของ​เธอ​เกิดขึ้น​แล้ว​ ​เธอ​เริ่ม​สงสัย​แล้ว​ว่าที่​เธอ​กลับมา​เมือง​หลง​อีกครั้ง​ ​เป็น​เพราะ​เพื่อมา​เจอ​เขา​รึเปล่า​ ​การ​ที่​บอกว่า​จะ​มา​อวยพร​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ตนเอง​นั้น​ ​เป็น​แค่​เหตุผล​ที่​เธอ​โน้มน้าวใจ​ตนเอง​ก็​เท่านั้น

อวี​้​ไป่​หัน​มอง​สีหน้า​ของ​หญิงสาว​ ​ภายในใจ​ของ​เขา​เกิด​คลื่น​เล็ก​ๆ​ ​ขึ้น​มา​ ​เขา​ก้มหน้า​ลง​กระซิบ​ข้าง​หู​เธอ​ด้วย​เสียงอ่อน​โยน​ราวกับ​ลม​แผ่วเบา​ที่​พัดผ่าน​ทุ่ง​ดอกไม้​ ​”​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​อันที่จริง​คุณ​ไม่ได้​เกลียด​ผม​มากมาย​ขนาด​นั้น​ ​ฉู่​เทียน​รุ่น​ก็​ใช่​ว่า​จะ​เหมาะสม​กับ​คุณ​ ​การ​ที่​คุณ​เลือก​เขา​ ​อาจจะ​เป็น​แค่​เพราะ​คุณ​ไม่พอใจ​กับ​เรื่อง​ที่​คุณ​ยืนหยัด​มาต​ลอด​สิบ​กว่า​ปีก​็​เท่านั้น​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ลังเล​ครู่หนึ่ง​ ​พยายาม​ส่ายหน้า​ ​”​เป็นไปไม่ได้​ ​ฉัน​ชอบ​พี่​เทียน​รุ่น​ ​ชอบ​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​เรื่อง​นี้​เป็นความ​จริง​”

อวี​้​ไป่​หัน​เม้มปาก​ด้วย​ความเศร้า​ ​”​สิ่ง​ที่​คุณ​ทำ​เรียกว่า​สะกดจิต​ตัวเอง​ ​คุณ​เกลี้ยกล่อม​ตัวเอง​มานาน​สิบ​กว่า​ปี​จน​หลุด​จาก​ภวังค์​ความคิด​ไม่ได้​ ​พวกคุณ​เป็น​เหมือน​คนรัก​กัน​จริงๆ​ ​เหรอ​ ​ถ้า​เป็น​คนรัก​กัน​มี​หรือ​ที่จะ​ไม่​กอดจูบ​กันและกัน​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​”​…​”​ ​ใช่​ ​เธอ​ไม่มี​อะไร​จะ​โต้เถียง​ ​เธอ​กับ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ไม่​เหมือน​คนรัก​กัน

อวี​้​ไป่​หัน​มองหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เธอ​ด้วย​ความตั้งใจ​ ​แววตา​ของ​อบอุ่น​ราวกับ​น้ำ​ ​”​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​เรา​ลอง​มาค​บกัน​ดูดี​ไหม​ ​คุณ​ให้โอกาส​ผม​สักครั้ง​หนึ่ง​ ​เพื่อ​ดู​ว่า​คุณ​ชอบ​ผม​รึเปล่า​ หืม​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ขมวดคิ้ว​เป็น​ปม​ ​ริมฝีปาก​กระจับ​ของ​เธอ​เบะ​ออก​ ​สีหน้า​เคร่งเครียด​ราวกับ​กระต่าย​น้อย​ที่​กำลัง​เสียใจ​ ​”​เป็น​…​เป็นไปไม่ได้​ ​ฉัน​ไม่มีวัน​ทำ​เรื่อง​ที่​ผิด​ต่อ​พี่​เทียน​รุ่ย​เด็ดขาด​”​ ​จาก​ที่​เงียบ​มานาน​ ​จู่ๆ​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ระเบิดอารมณ์​ออกมา​ ​ดิ้นรน​ออกจาก​อ้อมกอด​ของ​อวี​้​ไป่​หัน​ ​”​นี่​ ​อวี​้​ไป่​หัน​ ​ฉัน​เตือน​คุณ​ตั้งแต่​ก่อน​ออกมา​แล้ว​นะ​ ​ฉัน​ไม่มีวัน​ให้โอกาส​คุณ​ ​ทำไม​ตอนนี้​คุณ​ถึง​ยัง​ตาม​ตอแย​ฉัน​ไม่​เลิก​ ​ฉัน​เกลียด​คุณ​ ​ไม่​อยาก​ยุ่ง​กับ​คุณ​แล้ว​”

ขณะ​พูด​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​คว้า​กระเป๋า​เดิน​ออก​ไป​ ​แม้แต่​แผ่น​หลัง​ของ​เธอ​ก็​เคล้า​ไป​ด้วย​ความหงุดหงิด​กับ​หัวใจ​ที่​ว้าวุ่น

ใช่​ ​หัวใจ​ของ​เธอ​กำลัง​ว้าวุ่น​ ​ก่อนที่จะ​เจอ​กับ​อวี​้​ไป่​หัน​ ​เธอ​ไม่มีความรู้​สึก​แบบนี้​ ​เธอ​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​การ​ดูแลเอาใจใส่​ของ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ ​ถึงแม้​ความสัมพันธ์​ของ​เธอ​กับ​เขา​จะ​ไม่มี​ความเร่าร้อน​เหมือน​อย่างที่​คน​เป็น​แฟน​ควร​มี​ ​แต่​ถึงอย่างไร​ก็​เป็นความ​รัก​ที่​หอมหวาน​ ​เป็นผล​ลัพธ์​จาก​การ​ที่​ตน​ไล่ตาม​มาต​ลอด​สิบ​กว่า​ปี​ ​เธอ​ไม่มีวัน​ยอม​เลิก​กับ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ ​แต่ทว่า​ ​อวี​้​ไป่​หัน​ทำให้​หัวใจ​ที่​สงบ​ของ​เธอ​ว้าวุ่น

นอกจาก​รีบ​เดินหนี​ออกมา​ ​เธอ​ไม่มี​ตัวเลือก​อื่น​แล้ว

อวี​้​ไป่​หัน​ทำตัว​ไม่​ถูก​ ​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​ทำให้​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​จิตใจ​ว้าวุ่น​ไป​หมด​แล้ว​ ​เขา​ไม่ได้​อยาก​ให้​มัน​เป็น​แบบนี้​ ​เขา​บอก​กับ​ตนเอง​ใน​ใจ​ว่า​ตน​ใจร้อน​เกินไป​ ​เขามอง​แผ่น​หลัง​ของ​เธอ​ที่​เดิน​ไป​ถึง​ประตู​ก็​รีบ​วิ่ง​ตาม​ไป​ ​คว้า​ข้อมือ​เธอ​ ​”​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​ผม​ไม่​บีบบังคับ​คุณ​แล้ว​ ​คุณ​อย่า​โกรธ​ผม​เลย​นะ​ หืม​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ไม่ได้​ยืนกราน​ที่จะ​ออก​ไป​อีก​ ​เธอ​สะบัด​มือ​ของ​เขา​ทิ้ง​ด้วย​ความโมโห​ ​หันหน้า​ไป​ทาง​อื่น​ไม่ยอม​มองหน้า​เขา​ ​ใบหน้า​กลม​ๆ​ ​ของ​เธอ​เต็มไปด้วย​ความหงุดหงิด​ ​เบ้​ปาก​จน​จะ​แขวน​แอปเปิ้ล​ได้​แล้ว

อวี​้​ไป่​หัน​พยายาม​ทำ​สีหน้า​และ​น้ำเสียง​ให้​อ่อนโยน​ ​”​ผม​พา​คุณ​ออก​ไปหา​อะไร​กิน​นะ​ครับ​ หืม​?​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​เบ้​ปาก​ ​เงียบ​อยู่นาน​ไม่พูดไม่จา

อวี​้​ไป่​หัน​ปลอบ​เธอ​ด้วย​ความระมัดระวัง​ ​”​ไป​ภัตตาคาร​หรู​ในเครือ​บริษัท​อวี​้​ซื่อ​ของ​ผม​นะ​ครับ​ ​ไป​กิน​เมนู​ปลา​ที่​มีชื่อเสียง​ที่สุด​ใน​เมือง​หลง​”​ ​หันไป​สังเกต​สีหน้า​ของ​เธอ​ ​”​ถ้า​คุณ​ไม่​ไป​ ​คงจะ​น่าเสียดาย​มาก​นะ​ครับ​ ​ทั้งเมือง​หลง​ ​ไม่มี​ปลา​ภัตตาคาร​ไหน​อร่อย​เท่า​ของ​ผม​แล้ว​นะ​ครับ​”

หลังจาก​ผ่าน​ไป​นาน​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​หัวเราะ​ ​เสียง​ของ​เธอ​ราวกับ​กระดิ่ง​ที่​ทำลาย​บรรยากาศ​ตึงเครียด​ใน​ลาน​โบว์ลิ่ง

อวี​้​ไป่​หัน​โล่งอก​มาก​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​มีเสน่ห์​แพรวพราว​ ​รีบ​คว้า​จับ​ข้อมือ​ของ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​”​ไป​กัน​เถอะ​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ออกมา​จาก​สนามบิน​ ​ไม่ได้​ตรง​ไป​ที่​บ้าน​ตระกูล​มู่​ ​เพราะ​เธอ​รู้สึก​ว่า​ไม่มี​ความจำเป็น​นั้นแล​้ว​ ​ตอนนี้​คุณหญิง​มู่​ทราบ​แล้ว​ว่า​เวิน​อี๋​เป็น​น้องสาว​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​ไม่ว่า​เธอ​จะ​เกลี้ยกล่อม​อย่างไร​คุณหญิง​มู่​ก็​ไม่มีวัน​ฟัง​เธอ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​วันนี้​คุณหญิง​มู่​ยัง​ถูก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​สั่งสอน​ ​เสียหน้า​มาก​ ​ต้อง​รู้สึก​แย่​อย่างแน่นอน​ ​เธอ​กลับ​ไป​ก็​มี​แต่​ต้อง​ทน​รับ​แรงกดดัน

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​รู้ดี​ ​สถานการณ์​ของ​เธอ​ใน​ตอนนี้​ไม่ดี​เท่าไหร่​ ​เธอ​ทำได้​เพียง​รีบ​โค่น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ให้​ได้​ ​จึง​จะ​พลิก​เกม​ได้​ ​ดังนั้น​ ​เธอ​จึง​ไปหา​เฉิน​ลู่​เหยา

ใน​ตอนนี้​ ก​่​วน​อวี​้​เป็น​คน​จัดการ​บ้านพัก​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ให้​เธอ​ ​เป็น​วิลล่า​ติด​ทะเล​หนึ่ง​หลัง​ ​ล้อมรอบ​ไป​ด้วย​ต้นไม้​เขียวชอุ่ม​ ​ทั้ง​ยัง​มี​แม่น้ำ​กั้น​กลาง​ ​เป็น​วิลล่า​ที่​เงียบสงบ​มาก

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​พยายาม​ข่ม​ความกังวล​ของ​ตนเอง​เอาไว้​ ​ให้​น้ำเสียง​ของ​ตน​ฟัง​เหมือน​เป็นห่วง​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​”​ลู่​เหยา​ ​แก​เข้าไป​อยู่​ใน​วิลล่า​หย่า​เก๋อ​ได้​แล้ว​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ทำไม​ตอนเช้า​เพิ่ง​ได้​เข้าไป​อยู่​ ​ตอนนี้​ก็​ย้ายออก​มา​แล้ว​”

ใน​ความคิด​ของซ​ย่า​อี่​มั่ว​ ​เธอ​ดูออก​อย่างชัดเจน​ว่า​เฉิน​ลู่​เหยา​กลายเป็น​ปีศาจ​พันปี​มานาน​แล้ว​ ​ ​เพียงแค่​ไม่ได้​แสดงออก​มา​เท่านั้น​ ​”​ทำ​อะไร​ได้​ล่ะ​ ​ตอนนี้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ท้อง​ ​แม่​มี​วาสนา​เพราะ​ลูก​ ​ถึง​ยังไง​คุณ​หนา​นก​งก​็​ต้อง​ให้ความสำคัญ​กับ​ความรู้สึก​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​”

เธอ​ไม่​อยาก​พูด​ออก​ไป​ว่า​ ​ตอนนี้​แค่​เจอ​หนา​นกง​เยี​่​ยก​็​เป็นเรื่อง​ยาก​สำหรับ​เธอ​ ​ตั้งแต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​โมโห​ ก​่​วน​อวี​้​เป็น​คนรับ​ผิด​ชอบ​เรื่อง​ทุกอย่าง​ของ​เธอ​ ​ส่วน​เรื่อง​งานแสดง​ของ​เธอ​ก็​มี​ผู้จัดการ​คอย​ดูแล​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​รับสาย​เธอ​น้อยลง​ด้วยซ้ำ​ไป

เธอ​ไม่มี​โอกาส​เข้าใกล้​หนา​นกง​เยี​่ย​ได้​แม้แต่น้อย

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​เป็น​ทหาร​มา​หลาย​ปี​ ​ถึงแม้​เธอ​จะ​เป็น​คนตรง​ไป​ตรง​มา​ ​แต่​เธอ​ไม่ใช่​คนโง่​ ​ดวงตา​คู่​สวยก​]​อก​ไปมา​ ​”​ลู่​เหยา​ ​แก​ต้อง​รีบเร่ง​มือ​เข้า​นะ​ ​ฉัน​ได้ยิน​ว่า​คุณ​หนา​นกง​เยี​่​ยกำ​ลัง​ตาม​สืบ​เรื่อง​ที่​เขา​กับ​แก​ถูก​แอบ​ถ่าย​”

มือ​เรียว​ยาว​ที่​ถือ​แก้วไวน์​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​สั่นเทา​เล็กน้อย​ ​หรือ​เขา​เริ่ม​หวาดระแวง​เธอ​แล้ว

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​สังเกต​สีหน้า​ที่​เปลี่ยนไป​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​จากนั้น​ก็​นรา​ดน​้ำ​มัน​เข้า​กองไฟ​ ​”​ลู่​เหยา​ ​ฉัน​ช่วย​แก​ได้​นะ​”

ดวงตา​สีดำ​สนิท​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​กรอก​ไปมา​ ​”​แกมี​วิธี​อะไร​อย่างนั้น​เหรอ​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ยื่น​เม็ด​ยา​ขนาด​เท่า​เมล็ดข้าว​ไป​ตรงหน้า​เฉิน​ลู่​เหยา​ ​”​ยานี​้​เป็น​ยา​อย่างดี​ที่​ทหาร​ใช้​ใน​การ​สอบสวน​จำเลย​ ​ทำให้​จำเลย​มีสติ​น้อยลง​ ​ไม่มี​สี​ไม่มี​กลิ่น​ ​ขอ​แค่​สูดดม​เข้าไป​ก็​ออกฤทธิ์​ทันที​ ​ถ้า​ยิ่ง​ทาล​งบน​ผิวหนัง​หรือ​เสื้อผ้า​ ​ฤทธิ์​ของ​ยาก​็​จะ​ทวีคูณ​…​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​ดวงตา​กลม​โต​หรี่​เล็ก​เป็น​เส้นตรง​ ​”​สิ่ง​ที่​ฉัน​พูด​ ​แก​เข้าใจ​ไหม​”​ ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ใช่​คนธรรมดา​ ​แน่นอน​ว่า​ห้าม​ลอบ​วางยา​เขา​เด็ดขาด​ ​เพราะ​นั่น​เท่ากับ​รนหาที่​ตาย​ ​ดังนั้น​จึง​ลอบทำ​ให้​เขา​ขาดสติ

ดวงตา​คู่​สวย​ของ​เฉิน​ลู่​เหยา​สั่นเทา​เล็กน้อย​ ​ถึงอย่างไรซ​ย่า​อี่​มั่ว​ก็​เป็น​ลูกหลาน​ของ​ตระกูล​ทหาร​ ​ทั้ง​ยัง​มีอำนาจ​ทางการทหาร​สูง​ ​การ​ที่​เธอ​มียา​ชนิด​นี้​เป็นเรื่อง​ที่เชื่อถือได้​ ​แต่ว่า​ ​”​แต่ว่า​ตอนนี้​ฉัน​ไป​พบ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ได้​ ​อีกทั้ง​ฉัน​เอง​ก็​ไม่รู้​แผนการ​เดินทาง​ของ​คุณ​หนา​นกง​เยี​่ย​?​”

ซ​ย่า​อี่​มั่ว​ยิ้ม​ด้วย​ความสด​ใส​ ​”​เรื่อง​นี้​แก​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ ​ฉัน​เป็น​ทหาร​ ​สิ่ง​ที่​ฉัน​ถนัด​ที่สุด​ก็​คือ​การ​รวบ​รวบ​ข่าวกรอง​ต่างๆ​ ​อีกไม่นาน​แก​ก็​จะ​มีโอกาส​แล้ว​”

อวี​้​ไป่​หัน​พา​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ไป​กิน​มื้อ​ค่ำ​เรียบร้อย​ ​แน่นอน​ว่า​ไม่​อยาก​ส่ง​เธอ​เธอ​กลับ​โรงแรม​อิมพีเรียล​ ​แต่​ตอนนี้​ดึก​มาก​แล้ว​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่มีเหตุผล​ที่จะ​รั้ง​เธอ​เอาไว้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​แสดงความสามารถ​ของ​ตนเอง​ออกมา​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​การ​จัดงาน​เลี้ยง

เขา​รู้สึก​ว่า​ ​ตอนนี้​เป็นช่วง​ที่อยู่​ด้วยกัน​พร้อมหน้าพร้อมตา​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลับมา​แล้ว​ ​เวิน​อี๋​กลับมา​แล้ว​ ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ก็​กลับมา​แล้ว​ ​แม้แต่​ถัง​เฮ่า​ก็​เอาชนะ​หัวใจ​กุหลาบ​พิษ​สำเร็จ​ ​ถ้า​ทุกคน​ได้มา​นั่ง​กินข้าว​ด้วยกัน​ ​ต้อง​เป็น​ภาพ​ที่​สมบูรณ์แบบ​มาก

ด้วยเหตุนี้​ ​เขา​จึง​โทร​ไปหา​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​ถัง​เฮ่า​ ​และ​มู่​เฉิง​ซี​ ​ชวน​พวกเขา​ไป​เจอกัน​ที่​ไนท์คลับ​เฟิ​่ง​หวง​ไถ

เพราะ​ระยะหลัง​ที่ผ่านมา​นี้​ ​เรื่อง​ทุกอย่าง​ต่าง​ไม่​ราบรื่น​ ​คุณชาย​ทั้ง​สี่​ของ​เมือง​หลง​ไม่ได้​อยู่​ด้วยกัน​พร้อมหน้าพร้อมตา​มานาน​แล้ว​ ​ดังนั้น​ตอนนี้​ที่​ทุกคน​ต่าง​มี​แต่​เรื่อง​ดี​ๆ​ ​โดยเฉพาะ​มู่​เฉิง​ซีที​่​ตาม​ง้อ​เวิน​อี๋​กลับมา​ได้​อีกครั้ง​ ​เวลานี้​คอย​มอง​อยู่​ตลอดเวลา​ ​ย่อม​ดีกว่า​ไม่ได้​มอง

ด้วยเหตุนี้​ ​ตอน​หัวค่ำ​ ​ห้อง​สำหรับ​ต้อนรับ​คุณชาย​ทั้ง​สี่​ของ​เมือง​หลงกลั​บมา​ครึกครื้น​อีกครั้ง​ ​เพียงแต่​การ​นั่ง​แตกต่าง​ไป

เมื่อก่อน​ ​เวิน​อี๋​จะ​นั่ง​ข้าง​มู่​เฉิง​ซี​เหมือน​นกน้อย​ที่​คอย​พึ่งพิง​คน​ ​ส่วน​มู่​เฉิง​ซีก​็​คอย​ก้มหน้า​พูดคุย​กับ​เธอ​เสียงหวาน​ ​ทั้งสอง​คุย​กัน​ด้วย​ความหวาน​ชื่น​ ​แต่​วันนี้​ ​เวิน​อี๋​นั่ง​อยู่​ห่าง​กับ​มู่​เฉิง​ซี​ ​เธอ​ย้าย​ไป​นั่ง​ข้าง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง

ถึงแม้​สถานะ​ของ​หลิน​มั่น​หรู​จะ​พิเศษ​ ​แต่กลับ​เปิดเผย​ตัว​ใน​ที่​สาธารณชน​ไม่ได้​ ​แต่​ต่อหน้า​คุณชาย​ทั้ง​สี่​ของ​เมือง​หลง​ ​เธอ​ไม่จำเป็น​ต้อง​หลบซ่อน​ ​ดังนั้น​ถัง​เฮ่า​จึง​พา​เธอ​มาด​้วย

ครั้งแรก​ที่​มู่​เฉิง​ซี​เห็น​หลิน​มั่น​หรู​ ​อาจจะ​เป็น​เพราะ​เกี่ยวข้อง​กับ​อาชีพ​ของ​เขา​ ​ทำให้​เขา​เห็น​รอบตัว​ผู้หญิง​คน​นี้​เต็มไปด้วย​กลิ่นคาว​เลือด​ ​ต้อง​มี​คน​จำนวน​ไม่น้อย​ที่​ตาย​ด้วย​ฝีมือ​เธอ​ ​เขา​เพียงแค่​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แต่​ใน​ใจ​ก็​รู้สึก​เป็นห่วง​ถัง​เฮ่า​ ​ถัง​เฮ่า​ไม่ใช่​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​เขา​ทน​ต่อ​ความ​เปลวไฟ​แห่ง​ความโมโห​ของ​ซือ​คง​อวี​้​ไม่ได้

หลิน​มั่น​หรู​นั่ง​เงียบ​ ​ภายในใจ​ของ​เธอ​มี​ก้อนหิน​ขนาดใหญ่​กด​ทับ​เอาไว้​ตลอดเวลา​ ​ความเป็นจริง​ที่​เธอ​รอคอย​ความตาย​ทุกวัน​ ​ขอ​เพียง​วันนั้น​มาถึง​ ​เธอ​ก็​ไม่ต้อง​ใช้ชีวิต​อยู่​ด้วย​ความกลัว​แบบนี้​แล้ว

ซือ​คง​อวี​้​ ​กลายเป็น​ฝันร้าย​ของ​เธอ

เมื่อ​เห็น​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เธอ​ก็​สบายใจ​ขึ้น​มา​ ​เธอ​รู้สึก​ว่า​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คือ​คนเดียว​ที่​ช่วยเหลือ​ตน​ได้​ ​ซือ​คง​อวี​้​รัก​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​มาก​แค่ไหน​ ​เรื่อง​นี้​เธอ​รู้ดี​ ​ขอ​แค่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยอม​พูด​ขอร้อง​ซือ​คง​อวี​้​ ​ซือ​คง​อวี​้​ต้อง​ไว้ชีวิต​เธอ​แน่นอน

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ถูก​อวี​้​ไป่​หัน​ลาก​ให้​ไป​นั่ง​ใกล้​ๆ​ ​เผชิญหน้า​กับ​สายตา​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​เธอ​รู้สึก​เหมือน​ถูก​เข็ม​ทิ่มแทง​ ​ใช่​แล้ว​ ​เธอ​อ่าน​สายตา​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ได้​ ​ทั้งที่​ตอนนี้​เธอ​เป็น​แฟน​ของ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ ​แต่​เวลานี้​เธอ​กลับ​ใกล้ชิด​สนิทสนม​กับ​อวี​้​ไป่​หัน​ ​ดูเหมือน​จะ​ไม่​ถูกต้อง​สัก​เท่าไหร่​ ​แต่ว่า​ ​เธอ​ก็​ผลัก​อวี​้​ไป่​หัน​ออก​ไป​ไม่ได้​ ​ทุกครั้งที่​เห็น​แววตา​เศร้า​ของ​เขา​ ​ส่วน​ที่​อ่อนโยน​ที่สุด​ใน​ใจ​ของ​เธอ​ก็​ทำให้​ทำ​กับ​เขา​แบบ​นั้น​ไม่​ลง

อวี​้​ไป่​หัน​มอง​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ที่​เหมือน​จะ​ตัวเล็ก​ลง​เรื่อยๆ​ ​จึง​หันไป​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​แววตา​อ้อนวอน​ ​”​รั่ว​ปิง​ ​เรื่อง​ของ​ความรู้สึก​มัน​เป็น​อะไร​ที่​พูด​ยาก​ ​ก็​เหมือนกับ​คุณ​ใน​ตอนนั้น​ทั้งที่​ยัง​รัก​หนา​นกง​ ​แต่กลับ​ยอม​แต่งงาน​กับ​ไซ่​ตี้จ​วิ​้น​ ​คุณ​ให้​เวลา​ผม​กับ​หย่า​เซ​วี​ยน​หน่อย​ ​ได้​ไหม​ครับ​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน