เดิมพันเสน่หา – ตอนที่ 299 ใครเป็นคนวางยาพิษ

เดิมพันเสน่หา

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หลุบ​ตาลง​ ​“​พวกคุณ​คน​หนึ่ง​ไม่ใช่​ลูกสาว​ฉัน​ ​อีก​คน​ก็​ไม่ใช่​ลูกชาย​ฉัน​ ​ฉัน​จะ​ว่าง​มาก​ถึงขั้น​ไป​ยุ่ง​เรื่อง​ของ​พวกคุณ​ได้​ยังไง​ ​แต่ว่า​…​”

ถ้าหาก​ไม่มี​คำ​ว่า​ ​‘​แต่ว่า​’​อวี​้​ไป่​หัน​คงจะ​มีความสุข​มาก​ ​แต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กลับ​พูด​คำ​ว่า​ ​‘​แต่ว่า​’​ ​ทำให้​หัวใจ​ของ​เขา​แทบจะ​กระดอน​ออกมา​ ​รอฟั​งคำ​พูด​ที่​ยาก​จะ​ยอมรับ​ได้​ของ​เธอ

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​กวาดตา​มอง​ไป​ที่​หน้า​ของ​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​“​หย่า​เซ​วี​ยน​ ​ไม่ว่า​ความรู้สึก​ของ​เธอ​ที่​มีต​่อ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​จะ​เป็น​แค่​ความหลง​ใหล​ตอน​วัยรุ่น​ก็ดี​ ​หรือ​จะ​เป็น​แค่​ความหลง​ระเริง​ชั่วครู่​ก็ช่าง​ ​แต่​ถ้า​เธอ​ชอบ​ไป่​หันมา​กก​ว่า​ ​และ​อยาก​จะ​คบ​กับ​เขา​ ​เธอ​ก็​ต้อง​บอก​กับ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ให้​ชัดเจน​ ​ถึงแม้​ฉู่​เทียน​รุ่ย​จะ​เป็น​ผู้ชาย​ ​ทั้ง​ยัง​อายุ​มากกว่า​เธอ​ ​แต่​ใน​เรื่อง​ของ​ความรู้สึก​เรา​ต้อง​ยุติธรรม​ต่อกัน​ ​ไม่ใช่​เหรอ​”

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​พยักหน้า​ด้วย​ความรู้สึกผิด​ ​“​ฉัน​รู้​ ​รั่ว​ปิง​ ​เธอ​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ว่า​ฉัน​จะ​ทำให้​พี่​เทียน​รุ่ย​เสียใจ​ ​ฉัน​กับ​อวี​้​ไป่​หัน​ไม่ได้​เป็น​อะไร​กัน​ทั้งนั้น​ ​ฉัน​จะ​กลับ​ประเทศ​เอ้า​ตู​ทันทีที่​งานแต่ง​ของ​เธอ​จบ​ลง​”​ ​คำพูด​ของ​เธอ​บ่งบอก​เจตนา​อย่างชัดเจน​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​เธอ​ยังคง​เลือก​ฉู่​เทียน​รุ่ย

อวี​้​ไป่​หัน​มอง​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ด้วย​ความผิดหวัง​ ​รู้สึก​ปวดร้าว​ไป​ทั้ง​หัวใจ​ ​ทั้งที่​นัยน์ตา​ของ​เธอ​กำลัง​ต่อสู้​กับ​ความคิด​ของ​ตนเอง​ ​สัญชาตญาณ​ของ​เธอ​ไม่​ปฏิเสธ​เขา​ ​แต่​เธอ​ก็​เลือก​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ทุกครั้ง​ ​เหมือน​ใน​อดีต​ ​ทั้งที่​เธอ​อยู่​กับ​เขา​แล้ว​มีความสุข​มาก​ ​ต้องการ​เขา​อย่างมาก​ ​ทั้ง​ยัง​ดื่มด่ำ​กับ​การ​ดูแล​ของ​เขา​อย่างเป็นธรรม​ชาติ​ ​แต่​ทันทีที่​ฉู่​เทียน​รุ่ย​มาถึง​ ​เธอ​ก็​กระโจน​เข้าไป​ใน​อ้อมกอด​ของ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ทุกครั้ง

หรือว่า​ความรัก​ของ​เขา​ไม่​สามารถ​เทียบ​กับ​ความรัก​ที่​เธอ​มีต​่อ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ได้​?

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​ถูก​อวี​้​ไป่​หัน​มอง​จน​รู้สึก​ประหม่า​ ​เธอ​ตบหน้า​เขา​ด้วย​ความหงุดหงิด​ ​“​นี่​ ​ทำไม​คุณ​ต้อง​มอง​ฉัน​แบบนี้​ด้วย​ ​ฉัน​บอก​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ว่า​ฉัน​ชอบ​พี่​เทียน​รุ่ย​ ​ไม่ได้​ชอบ​คุณ​ ​แต่​คุณ​ก็​ยัง​จะ​ตาม​ตอแย​ฉัน​ไม่​เลิก​ ​ฉัน​ไม่เคย​ให้​ความหวัง​คุณ​นะ​”

อวี​้​ไป่​หัน​พยักหน้า​ด้วย​ความปวด​ใจ​ ​“​ครับ​ ​ไม่ใช่​ความผิด​คุณ​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​อวี​้​ไป่​หัน​ก็​ไม่​มอง​ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​อีก​เลย​ ​เขา​ก้มหน้า​ลง​ดื่ม​ไวน์​แก้วใหญ่​ ​เขา​จะ​พูด​อะไร​ได้​ ​ฉู่​เทียน​รุ่ย​ฝังราก​ลึก​อยู่​ใน​ใจ​ของ​เธอ​มานาน​สิบ​กว่า​ปี​ ​ตั้งแต่​เธอ​เป็น​แค่​เด็กสาว​จนกระทั่ง​เวลานี้​ ​เขา​คง​ไม่มีวัน​ทำให้​เธอ​เปลี่ยนใจ​มารัก​เขา​ได้

ไซ่​หย่า​เซ​วี​ยน​อยาก​จะ​ปลอบโยน​เขา​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​กลืน​คำพูด​เหล่านั้น​ลง​ไป​ ​บางครั้ง​ ​คำพูด​ไม่ใช่​การแสดงออก​ที่​ดีที​่​สุด​ ​ความ​เงียบ​ต่างหาก​ที่​ล้ำค่า​ยิ่งกว่า

คนที​่​คอย​สร้าง​บรรยากาศ​ให้​กับ​ทุกคน​นั่ง​เงียบ​ ​เอาแต่​ดื่ม​ไวน์​ด้วย​ความเศร้า​ ​ทำให้​การ​รวมตัว​ครั้งนี้​น่าอึดอัด

มู่​เฉิง​ซี​เอาแต่​มอง​เวิน​อี๋​ตั้งแต่​เข้ามา​จนถึง​ตอนนี้​ ​แต่​เวิน​อี๋​เอาแต่​หลบสายตา​ของ​เขา​ ​เธอ​รู้สึก​ประหม่า​ ​นั่ง​อยู่​หลัง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่ยอม​เผย​หน้า​ออกมา

ภายในใจ​ของ​หลิน​มั่น​หรู​มี​ก้อนหิน​ขนาดใหญ่​กด​ทับ​เอาไว้​ ​ไม่ว่า​ถัง​เฮ่า​จะ​หยอก​เธอ​ให้​มีความสุข​แค่ไหน​ ​เธอ​ก็​ยิ้ม​ไม่​ออก

หนา​นกง​เยี​่ย​เป็น​คน​เย็นชา​และสง่า​งาม​ ​มี​แค่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เท่านั้น​ที่​ทำให้​เขา​พูด​ได้มาก​ขึ้น​ ​ถ้า​คนอื่น​ไม่​ชวน​เขา​พูด​ ​แน่นอน​ว่า​เขา​ไม่มีวัน​เป็น​ฝ่าย​พูด​ก่อน​ ​ทาง​ด้าน​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​อาจจะ​เป็น​เพราะ​กำลัง​ตั้งครรภ์​ ​หลาย​วันที่​ผ่าน​มานี​้​เธอ​รู้สึก​ว่า​ตนเอง​เหนื่อย​ง่าย​มาก​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่มีชีวิตชีวา

นั่ง​ไม่นาน​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก็​รู้สึก​เมื่อย​หลัง​ ​เธอ​จึง​ล้ม​ตัว​ลง​ซบ​ใน​อ้อมกอด​ของ​หนา​นกง​เยี​่ย

หนา​นกง​เยี​่​ยลูบ​ผม​ของ​เธอ​ด้วย​ความรัก​และ​ทะนุถนอม​ ​“​เหนื่อย​อีกแล้ว​เหรอ​ครับ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​หาว​เล็กน้อย​ ​“​นิดหน่อย​ค่ะ​”​ ​ระยะหลัง​ที่ผ่านมา​นี้​เธอ​ขี้เซา​มาก​ ​แต่​ทุกครั้งที่​นอน​เธอ​มักจะ​ฝัน​ถึง​เรื่อง​ต่างๆ​ ​ทำให้​การ​นอน​ของ​เธอ​ไม่มี​ประสิทธิภาพ​ ​แต่​คน​ท้อง​ห้าม​กิน​ยาระงับประสาท​เรื่อยเปื่อย​ ​ตัว​เธอ​เอง​ก็​รู้สึก​หมด​เรี่ยวแรง

หนา​นกง​เยี​่ย​ ​“​ถ้าอย่างนั้น​เรา​กลับ​ไป​พักผ่อน​กัน​ดี​ไหม​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พยักหน้า​ ​ขณะที่​เธอ​กำลังจะ​ยืน​ขึ้น​ ​หลิน​มั่น​หรู​เงยหน้า​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​รั่ว​ปิง​ ​ฉัน​มีเรื่อง​อยาก​พูด​กับ​เธอ​”​ ​นัยน์ตา​ของ​เธอ​แสดง​ความ​อ้อนวอน​ที่​มี​เพียง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เท่านั้น​ที่​มองออก

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ครุ่นคิด​ครู่หนึ่ง​ ​สุดท้าย​เธอ​ก็​ตอบ​ตกลง​ ​“​ได้​”​ ​หันไป​มอง​หนา​นกง​เยี​่ย​ ​“​คุณ​รอ​ฉัน​สัก​เดี๋ยว​นะคะ​”

เรื่อง​ของ​วิหาร​ซี​หลิง​ ​ทุกอย่าง​ล้วน​เป็นความลับ​ ​ ​ถึงแม้​เธอ​กับ​หนา​นกง​เยี​่ย​จะ​เป็น​สามีภรรยา​กัน​ ​แต่​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่มีวัน​พูด​เรื่อง​ของ​วิหาร​ซี​หลิง​ให้​เขา​รับรู้​แม้แต่น้อย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยิ้ม​แล้ว​พยักหน้า​ ​“​รีบ​ไปรี​บก​ลับ​นะ​ครับ​ ​อย่า​ทำให้​ตัวเอง​เหนื่อย​เกินไป​”

“​ค่ะ​”​ ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​พยักหน้า​ ​แล้ว​หันไป​มอง​หลิน​มั่น​หรู​ ​“​ไป​กัน​เถอะ​”

หลิน​มั่น​หรู​ตาม​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ ​หลังจาก​ประตู​ปิด​ลง​ ​หลิน​มั่น​หรู​จึง​เดิน​เข้าไป​ใกล้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความกังวล​ ​“​รั่ว​ปิง​ ​เธอ​รู้​แล้ว​ใช่ไหม​ ​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​จะ​มา​เมือง​หลง​ ​ซือ​คง​อวี​้​มา​เมือง​หลง​เพราะ​ฉัน​ ​เขา​ต้อง​ฆ่า​ฉัน​แน่ๆ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​นิ่ง​สงบ​ ​นั่ง​อยู่​บน​โซฟา​ ​“​ถ้า​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ต้องการ​ชีวิต​เธอ​ ​เขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​มาด​้วย​ตนเอง​”

แน่นอน​ว่า​หลิน​มั่น​หรู​ก็​คิดถึง​เรื่อง​นี้​เหมือนกัน​ ​“​ฉัน​รู้​ว่า​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​มา​เมือง​หลง​เพราะ​มีเรื่อง​อื่น​ที่​สำคัญ​ยิ่งกว่า​ ​แต่​การ​ที่​เขา​มาด​้วย​ตนเอง​แบบนี้​ ​ฉัน​คง​หนี​ไม่​พ้น​แน่ๆ​”​ ​รีบ​คว้า​มือ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เอาไว้​ ​“​รั่ว​ปิง​ ​ฉัน​รู้​ว่า​เมื่อก่อน​ฉันทำ​ผิด​ไป​ ​เพื่อที่จะ​ได้รับ​ความสนใจ​จาก​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ ​ฉันทำ​ร้าย​เธอ​หลาย​ต่อ​หลายครั้ง​ ​แต่​ตอนนี้​ฉัน​คิดได้​แล้ว​ ​ฉัน​แค่​อยาก​อยู่​กับ​ถัง​เฮ่า​ ​ไม่​ง่าย​เลย​กว่า​ฉัน​จะ​เจอ​คนที​่​รัก​ฉัน​ด้วยใจจริง​ ​ฉัน​ไม่​อยาก​เสีย​เขา​ไป​ ​ฉัน​ไม่​อยาก​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​วิหาร​ที่​เยือกเย็น​นั้น​ ​รั่ว​ปิง​ ​เธอ​ช่วย​ฉัน​หน่อย​นะ​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ขมวดคิ้ว​เป็น​ปม​ ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แววตา​ของ​เธอ​เหม่อมอง​ไป​ไกล​ ​เธอ​นึกถึง​ใบหน้า​ของ​ซือ​คง​อวี​้​ ​“​เธอ​อยาก​ให้​ฉัน​ไป​ขอร้อง​เขา​?​”

หลิน​มั่น​หรู​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความ​เว้าวอน​ ​“​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​รัก​เธอ​มาก​ ​ขอ​แค่​เธอ​พูด​ ​เขา​ต้อง​ทำตาม​ความต้องการ​ของ​เธอ​แน่นอน​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก้มหน้า​ลง​ ​เธอ​นึกถึง​คำพูด​ของ​อา​เธอร์​ ​เขา​บอกว่า​ตั้งแต่​เธอ​ออก​ไป​จาก​วิหาร​ ​ซือ​คง​อวี​้​ไม่มี​ความสุข​แม้แต่น้อย​ ​เขา​ทุกข์ทรมาน​เพราะ​ความรัก​ที่​มี​ให้​เธอ​ ​แล้ว​เธอ​จะ​ใช้​ความรัก​ของ​เขา​เป็น​เครื่องมือ​ได้​ยังไง​ ​จะ​ให้​ซือ​คง​อวี​้​ทำลาย​กฎ​ของ​วิหาร​ได้​ยังไง​ ​“​หลิน​มั่น​หรู​ ​ไม่ใช่​ว่า​ฉัน​ไม่​อยาก​ช่วย​เธอ​ ​แต่​ฉัน​ไป​ขอร้อง​เจ้า​แห่ง​ผู้สอน​หลัก​ความเชื่อ​ไม่ได้​จริงๆ​ ​ฉัน​ไม่มี​ความกล้า​มาก​พอที่​จะ​เจอ​กับ​เขา​อีก​”

หลิน​มั่น​หรู​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความสิ้นหวัง​ ​ขอบตา​ของ​เธอ​มีน​้ำ​ตา​คลอ​ ​“​ฉัน​เข้าใจ​”​ ​เธอ​เข้าใจ​ถึง​ความลำบาก​ใจ​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​แต่​เธอ​กลับ​เศร้า​กับ​เรื่อง​ของ​ตนเอง​มาก​ยิ่งกว่า​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ใน​ชีวิต​ ​ที่​เธอ​คิดถึง​ความสุข​ของ​ตนเอง​ ​ไม่ได้​เป็น​หุ่นยนต์​ด้านชา​ไร้​หัวใจ​ที่​เอาแต่​ทำงาน​รับใช้​วิหาร​ ​และ​ไม่ได้​หน้ามืด​รัก​ซือ​คง​อวี​้​จน​หัวปักหัวปำ​ ​แต่​เส้นทาง​นี้​กลับ​ยาก​ที่จะ​เดิน

ถึงอย่างไร​ก็​อยู่​ใน​วิหาร​ด้วยกัน​มานา​นก​ว่า​หก​ปี​ ​ปฏิบัติภารกิจ​ร่วมเป็นร่วมตาย​กัน​มากหลาย​ครั้ง​ ​เป็นความ​สัมพันธ์​ที่​หล่อหลอม​มาด​้วย​เลือด​ที่​แข็งแกร่ง​ ​ไม่ว่า​ก่อนหน้านี้​จะ​เคย​มีปัญหา​อะไร​กัน​ ​แต่​เวลานี้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ก็​รู้สึก​สงสาร​หลิน​มั่น​หรู​ ​เธอ​ตบหลัง​มือ​หลิน​มั่น​หรู​เบา​ๆ​ ​“​พวกเรา​ค่อยเป็นค่อยไป​ทีละ​ก้าว​กัน​เถอะ​”

เธอ​ไม่​อยาก​เห็น​หลิน​มั่น​หรู​ตาย​ ​ถ้า​เรื่อง​ถึงขั้น​นั้น​จริงๆ​ ​เธอ​ก็​ทำได้​เพียง​ไป​ขอร้อง​ซือ​คง​อวี​้

หลิน​มั่น​หรู​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​ความดีใจ​ ​“​รั่ว​ปิง​ ​ขอบคุณ​เธอ​มาก​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​คลี่​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​แล้ว​นั่ง​พิง​โซฟา​อย่างไร​้​เรี่ยวแรง​ ​เธอ​รู้สึก​ว่า​ร่างกาย​ของ​เธอ​อ่อนแอ​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ผู้หญิง​เวลา​ตั้งครรภ์​ยิ่ง​อยู่​ก็​ยิ่ง​ไร้ประโยชน์​จริงๆ

เงียบ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จู่ๆ​ ​หลิน​มั่น​หรู​ขมวดคิ้ว​เป็น​ปม​ ​เธอ​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​หน้าอก​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ ​พร้อมกับ​สูดดม​ ​สีหน้า​ของ​เธอ​เปลี่ยนไป​ในทันที

หลิน​มั่น​หรู​คือ​คนที​่​เชี่ยวชาญ​ด้าน​ยาพิษ​ ​เธอ​อ่อนไหว​กับ​กลิ่น​ของ​ยา​อย่างมาก​ ​สีหน้า​ของ​เธอ​ทำให้​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ตกใจ​ ​“​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​ฉัน​มี​อะไร​ผิดปกติ​อย่างนั้น​เหรอ​”

หลิน​มั่น​หรู​มอง​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ ​“​ช่วงนี้​เธอ​ฝันร้าย​บ่อย​มาก​เลย​ใช่ไหม​ ​ทั้ง​ยัง​เหนื่อย​ง่าย​ ​หลังจาก​นอนหลับ​ก็​รู้สึก​ทรมาน​ ​ทั้ง​ยัง​รู้สึก​ไม่มี​เรี่ยวแรง​”

นัยน์ตา​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ปรากฏ​แสง​วาววับ​ ​“​เธอ​รู้​ได้​ยัง​”

หลิน​มั่น​หรู​ใน​ตอนนี้​กลายเป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​ยา​แล้ว​ ​“​ฉัน​ได้กลิ่น​ยาส​กัด​จาก​ต้น​ลำโพง​บน​ตัว​เธอ​ ​ยา​ชนิด​นี้​เป็น​เป็น​ยาพิษ​ที่​มีน​้อ​ยมาก​ ​คนธรรมดา​ทั่วไป​ไม่มีวัน​มี​เด็ดขาด​ ​มัน​แทบจะ​ไม่มี​กลิ่น​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​ฉัน​เชี่ยวชาญ​ด้าน​ยาพิษ​ ​ทั้ง​ยังอยู่​ใกล้​เธอ​แบบนี้​ ​คง​ไม่มีวัน​ได้กลิ่น​อย่างแน่นอน​”

“​บน​ตัว​เธอ​มีกลิ่น​ยา​อ่อน​ๆ​ ​ซึ่ง​หมายความว่า​ใน​ห้องนอน​ของ​เธอ​มี​คน​ลอบ​เอา​ยาตั​วนี​้​ไป​ใส่​ไว้​ใน​ห้อง​ ​เธอ​สูดดม​ยานี​้​ทุกวัน​ ​ทำให้​ร่างกาย​ของ​เธอ​กลายเป็น​แบบนี้​”

เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ไม่ได้​กระวนกระวาย​ ​เธอ​นิ่ง​สงบ​อย่างมาก​ ​“​ยานี​้​มีฤทธิ์​ยังไง​บ้าง​”

หลิน​มั่น​หรู​วิเคราะห์​ด้วย​ความตั้งใจ​ ​“​ยาพิษ​ชนิด​นี้​ถือเป็น​ยาพิษ​ของ​ผู้หญิง​ ​ขจัด​ธาตุ​หยาง​ ​ถ้า​ผู้ชาย​สูดดม​นาน​เข้า​ ​จะ​ทำให้​มี​อารมณ์​ทางเพศ​ ​แต่​ถ้า​เธอ​แท้ง​เพราะ​ยาพิษ​ตัว​นี้​ ​ต้อง​ไม่มี​คน​สงสัย​ว่า​ถูก​วางยา​อย่างแน่นอน​ ​คนที​่​วางยาพิษ​ชนิด​นี้​เป็น​คนที​่​ฉลาด​มาก​”

นัยน์ตา​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ฉาย​ประกาย​เหี้ยมโหด​ ​เธอ​พอ​จะ​คาดเดา​ได้​บ้าง​แล้ว

หนา​นกง​เยี​่ย​ไม่ใช่​ผู้ชาย​หมกมุ่น​กับ​เรื่อง​อย่างว่า​ ​อีกทั้ง​เพื่อ​ดูแล​สุขภาพ​ร่างกาย​ของ​เธอ​ ​เขา​ควบคุม​ตนเอง​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​แต่​หลาย​วันที่​ผ่าน​มานี​้​ ​ดูเหมือนว่า​เขา​ต้อง​ใช้​ความพยายาม​อย่างมาก​ใน​การควบ​คุม​อารมณ์​ทางเพศ​ของ​ตน​ ​บางครั้ง​อดทน​จน​รู้สึก​ทรมาน​ ​เขา​ก็​รีบ​วิ่ง​เข้าไป​อาบน้ำ​ ​ดูเหมือน​จะ​เป็น​เพราะ​ฤทธิ์​ยาจา​กต​้​นลำ​โพง​ ​ที่​หนา​นกง​เยี​่​ยสา​มารถ​ควบคุม​ตนเอง​ได้​ ​เป็น​เพราะ​สูดดม​พิษ​ตัว​นี้​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​เธอ​ไม่​อยาก​จะ​คิด​เลย​ว่า​ถ้า​สูดดม​ไป​นานๆ​ ​จะ​เป็น​ยังไง

คนที​่​วางยาพิษ​ตัว​นี้​เป็น​คนที​่​เหี้ยมโหด​มาก​ ​นอกจาก​ทำร้าย​ทารกในครรภ์​ของ​เธอ​แล้ว​ ​ยัง​ทำให้​ความสัมพันธ์​ของ​สามีภรรยา​ต้อง​มีปัญหา​อีกด้วย

เงียบ​อยู่​พัก​หนึ่ง​ ​นัยน์ตา​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​เปล่งประกาย​วาววับ​ราวกับ​ดาว​บน​ท้องฟ้า​ ​แต่กลับ​เยือกเย็น​ราวกับ​น้ำแข็ง​ขั้วโลก​ ​“​เธอ​บอกว่า​ยาพิษ​ชนิด​นี้​มีน​้อ​ยมาก​ ​คนธรรมดา​ไม่มีวัน​มี​ ​แล้ว​ต้น​พวก​นี้​มัน​ปลูก​ได้ที่​ไหน​บ้าง​”

หลิน​มั่น​หรู​ ​“​ทะเล​ทาง​ตอน​ใต้​ของ​จีน​”

ริมฝีปาก​ของ​เห​ลิ่ง​รั่ว​ปิง​ยกขึ้น​มา​เล็กน้อย​ ​เป็น​องศา​ที่​เยือกเย็น​ ​เธอ​มั่นใจ​แล้ว​ว่า​ใคร​เป็น​คน​ทำร้าย​เธอ​ ​“​จะ​กำจัด​พิษ​พวก​นี้​ใน​ห้อง​ของ​ฉัน​ได้​ยังไง​”

หลิน​มั่น​หรู​ถอนหายใจ​ ​“​ยาพิษ​ชนิด​นี้​แค่​เม็ด​เล็ก​ๆ​ ​หนึ่ง​เม็ด​ก็​ทำให้เกิด​พิษ​มหาศาล​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่มี​กลิ่น​ ​ดังนั้น​ถ้า​คนที​่​วางยาพิษ​นี้​เอา​ไป​ซ่อน​ไว้​ใน​ที่ลับ​ ​คง​หา​เจอ​ไม่​ง่าย​ ​อยาก​จะ​กำจัด​ยาพิษ​ชนิด​นี้​ไม่​ง่าย​ ​แต่ว่า​ ​ยาพิษ​ชนิด​นี้​มีฤทธิ์​ไม่นาน​ ​ปกติ​ใช้เวลา​หนึ่ง​เดือน​ฤทธิ์​ของ​มัน​ก็​หมด​ลง​แล้ว​”

หลิน​มั่น​หรู​ถอด​จี้​หยก​ดำ​ออกมา​ ​“​พวก​เธอ​มักจะ​แปลกใจ​ไม่ใช่​เหรอ​ว่า​ทำไม​ฉัน​ถึง​ชอบ​ใส่​จี้​พวก​นี้​อันที่จริง​จี้​นี้​มัน​ธรรมดา​มาก​ ​แต่​ที่​ไม่ธรรมดา​ก็​คือ​ ​ฉัน​เอาไว้​ใส่ยา​ถอนพิษ​ต่างๆ​ ​เพื่อ​ป้องกัน​เรื่อง​ไม่​คาดคิด​”

เดิมพันเสน่หา

เดิมพันเสน่หา

Status: Ongoing
หลังจากพ่อของเธอถูกสังหารจนชีวิตต้องระหกระเหินอยู่ในมรสุมแห่งความยากลำบาก สิบปีให้หลัง เหลิ่งรั่วปิง นักฆ่าสาวฝีมือดีของประเทศซีหลิงเจ้าของฉายานางฟ้ารัตติกาลผู้แสนเย็นชาและไร้หัวใจจึงกลับมาที่เมืองหลงอีกครั้งเพื่อเอาคืนเจ้าของหนี้แค้นที่พรากครอบครัวและทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งไปอย่างสาสมและใบเบิกทางของแผนการแก้แค้นในครั้งนี้ก็คือ หนานกงเยี่ย ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหนานกงหนึ่งในคุณชายทั้งสี่ของเมืองหลงที่ผู้หญิงทุกคนต่างใฝ่ฝัน เขาคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยกรุยทางให้เธอไปถึงจุดหมายเพราะฉะนั้นต่อให้ต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม เธอก็ยินดีที่จะทำ ถึงแม้ว่าสิ่งๆ นั้นจะเป็นร่างกายหรือหัวใจของเธอเองก็ตามที

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน