การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย – บทที่ 335 เป้าหมาย

การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย

บทที่ 335 เป้าหมาย

บทที่ 335 เป้าหมาย

หลังจากที่พานลี่ฮวาตัดสินใจว่าจะกลับเมืองก่างเฉิง เธอหันมาพูดคุยกับถังซวงเกี่ยวกับสาขาใหม่ “ซวงเอ๋อร์ ฉันนำเงินปันผลของเธอกลับมาให้ด้วยนะ แต่ถ้าต้องการเปิดสาขาใหม่ เราคงต้องใช้เงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งก็ควรหักจากปันผลของเรา”

ถังซวงพยักหน้ารับก่อนจะพูดต่อว่า “คุณป้าคะ คุณป้าตัดสินใจได้เลยค่ะ ฉันจะรับผิดชอบเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์แล้วรอรับเงินปันผล ส่วนคุณป้าไปจัดการเรื่องอื่น ๆ ได้เลยค่ะ”

เมื่อเห็นว่าถังซวงเชื่อมั่นในตัวเธออย่างนั้นแล้ว พานลี่ฮวาอดไม่ได้ที่จะกล่าวอย่างมั่นใจ “ซวงเอ๋อร์ไม่ต้องกังวลเรื่องนั้นนะ ฉันจะทำให้บริษัทเครื่องสำอางซวงฮวา จำกัดของเราร่ำรวย และจะดึงดูดฐานลูกค้าที่เป็นภรรยาคนร่ำรวยในเมืองก่างเฉิงด้วย”

เมื่อเห็นจิตวิญญาณการขายของพานลี่ฮวาแล้ว ถังซวงอดไม่ได้ที่จะหัวเราะแล้วพูดขึ้นว่า “คุณป้าคะ อย่างนั้นฉันขอฝากบริษัทกับคุณป้าด้วยนะคะ” จากนั้นเธอก็ยื่นยาบางอย่างที่เตรียมไว้ให้กับพานลี่ฮวา “คุณป้าคะ ยานี้สำหรับคุณตาและคุณยาย ส่วนยานี้สำหรับคุณลุง อีกขวดสำหรับพี่เจียรุ่ย แล้วก็คุณป้าด้วยค่ะ มันดีต่อสุขภาพมาก ต้องทานทุกวันห้ามลืมเด็ดขาดนะคะ”

พานลี่ฮวาเชื่อมั่นในถังซวง อีกอย่างพ่อแม่สามีของเธอก็มีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากทานยาของถังซวง ทั้งหมดนี้ล้วนแต่ต้องขอบคุณถังซวง “ขอบคุณจ้ะซวงเอ๋อร์”

พอเฮ่อหลานทราบว่าพานลี่ฮวากำลังจะจากไป ก็รู้สึกกังวลใจเล็กน้อย

“พี่สะใภ้ ไม่อยู่ต่ออีกสักหน่อยหรือคะ?”

พานลี่ฮวาเองก็ยังไม่ต้องการจะกลับ แต่เธอเริ่มคิดถึงบ้านขึ้นมาแล้ว “อาหลาน ฉันอยู่ในเมืองหลวงมาครึ่งเดือนแล้ว ถึงเวลาต้องกลับแล้วจ้ะ อีกอย่างมีเรื่องมากมายในบริษัทที่ฉันต้องกลับไปจัดการด้วย”

เฮ่อหลานถอนหายใจก่อนจะตอบกลับว่า “ค่ะพี่สะใภ้ อย่างนั้นเดี๋ยวให้ซวงเอ๋อร์ไปส่งพี่ที่สถานีรถไฟวันพรุ่งนี้นะคะ”

“จ้ะ”

เมื่อเห็นว่าเฮ่อหลานดูเศร้าหมอง พานลี่ฮวาจับมืออีกฝ่ายพร้อมกล่าวด้วยน้ำเสียงปลอบโยน “เดี๋ยวหลังจากเธอคลอดลูก พวกเราจะมาหาเธออีกดีไหม”

เฮ่อหลานพยักหน้ารับก่อนจะมอบของขวัญที่เตรียมไว้ก่อนหน้าให้กับพานลี่ฮวา “พี่สะใภ้คะ ฉันเตรียมของบางอย่างให้กับคุณลุงคุณป้าด้วย รบกวนพี่นำมันกลับไปให้พวกท่านด้วยนะคะ”

“ได้สิ ฉันจะส่งให้ถึงมือเลยล่ะ”

หลังจากทั้งสองพูดคุยกันอีกเล็กน้อย พวกเขาก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน

วันรุ่งขึ้น ถังซวง ถังเซวี่ย และถังชุนหยานก็ออกไปส่งพานลี่ฮวาด้วยกัน

“ซวงเอ๋อร์ เสี่ยวเซวี่ย ชุนหยาน กลับบ้านดี ๆ นะจ๊ะ”

ถังเซวี่ยส่ายศีรษะก่อนจะก้าวไปด้านหน้า คว้าแขนพานลี่ฮวาเอาไว้ก่อนจะพูดขึ้นว่า “คุณป้าคะ พวกเราจะส่งคุณป้าขึ้นรถก่อนค่ะ”

เห็นความอ่อนหวานของถังเซวี่ยอย่างนั้นแล้ว พานลี่ฮวาอดไม่ได้ที่จะดึงอีกฝ่ายมากอดเอาไว้ “เสี่ยวเซวี่ยของป้าน่ารักไม่เปลี่ยนเลย ป้าล่ะอยากจะพาเธอกลับไปด้วยจริง ๆ”

ถังเซวี่ยได้ยินอย่างนั้นถึงหัวเราะออกมา

“ไม่ได้ค่ะคุณป้า ฉันอยากอยู่รอน้องทั้งสองคนของฉันคลอดนะคะ”

พานลี่ฮวาหัวเราะเมื่อได้ยินอย่างนั้นก่อนจะตอบกลับว่า “จ้ะ ดูแลอาหลานให้ดีนะ ถ้าคลอดเมื่อไหร่พวกเราจะมาเยี่ยม”

“ค่ะคุณป้า พวกเราจะรอนะคะ”

ถังซวงและถังชุนหยานเดินไปด้านหน้าเพื่อกล่าวลากับพานลี่ฮวา และยืนรอจนกว่าพานลี่ฮวาขึ้นรถไฟ

“ชุนหยาน เดี๋ยวสุดสัปดาห์นี้ออกไปซื้อของกันนะ ตั้งแต่มาถึงเมืองหลวงเธอก็เอาแต่ทำงาน ยังไม่ได้พักผ่อนเลย ฉันจะพาเดินเที่ยวเมืองหลวงเอง” เมื่อนึกถึงวันที่ยุ่งเหยิงของถังชุนหยาน ถังซวงตัดสินใจมอบเงินซองใหญ่ให้กับเธอ

ได้ยินอย่างนั้น ถังชุนหยานพยักหน้ารับอย่างตื่นเต้นก่อนจะพูดต่อว่า “ค่ะ ตกลง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมาเมืองหลวง ฉันอยากจะไปเที่ยวรอบ ๆ เลยค่ะ”

ในช่วงสุดสัปดาห์ ถังซวง ถังเซวี่ย และถังชุนหยานออกไปเดินเล่นบนถนน

“โห… เมืองหลวงนี่สวยจริง ๆ มีแต่ความเจริญ”

ถังชุนหยานรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับภาพตรงหน้า เธออยากจะซื้อทุกอย่างที่พบเจอ แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ยังมีความยับยั้งชั่งใจอยู่บ้าง จนกระทั่งไม่ได้ซื้ออะไรสักอย่าง

“ชุนหยาน หวีเขาวัวนี่ดูดีเลยนะ ไม่ซื้อหรือ?”

ถังชุนหยานตอบกลับอย่างรวดเร็ว “ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่ในบ้านของพี่สาวซวง มันมีทุกอย่างครบหมดแล้วรวมถึงหวีด้วย ฉันเลยคิดว่ามันไม่จำเป็นน่ะค่ะ”

หลังจากนั้นถังชุนหยานหันมองของอื่น ๆ แม้เธอจะอยากได้พวกมันมาก แต่เธอก็ไม่ได้ซื้อของที่ไม่จำเป็น

เห็นอย่างนั้นถังซวงอดไม่ได้ที่จะถามขึ้นว่า “ชุนหยาน เธอเสียดายเงินหรือ? งั้นถ้าเธอต้องการอะไรเดี๋ยวฉันซื้อให้เอง ไม่ต้องกลัวหรอก”

ได้ยินแล้วถังชุนหยานโบกมือรวดเร็วก่อนจะตอบว่า “พี่สาวซวง ไม่ต้องซื้อให้ฉันหรอกค่ะ เมื่อวานนี้พี่ให้ซองใหญ่กับฉันแล้ว ฉันมีเงินไว้ก็อุ่นใจ ไว้ฉันจะไปร้านเสื้อผ้าทีหลังแล้วกันค่ะ ตอนนี้ฉันอยากได้เสื้อผ้าแค่ไม่กี่ชุด นอกนั้นก็ไม่อยากได้อะไรแล้ว”

“ยากมากนะที่จะมีโอกาสได้ออกมาเดินซื้อของ เธอซื้อของที่ชอบไปเถอะ”

ถังชุนหยานก็อยากจะซื้อทุกสิ่งที่เธอชอบ แต่เธอมีเป้าหมายในใจชัดเจนแล้วจึงคิดประหยัดเงินเอาไว้ “พี่สาวซวงฉันไม่อยากได้อะไรจริง ๆ ค่ะ วันนี้ฉันจะซื้อแค่เสื้อผ้าก็พอแล้ว”

“พี่ชุนหยาน ทำไมถึงประหยัดจังล่ะคะ?” ถังเซวี่ยมองถังชุนหยานด้วยความสงสัย เธอรู้สึกว่าอีกฝ่ายมีบางอย่างที่ผิดปกติไป

ถังชุนหยานจับเปียผมด้วยความเขินอายก่อนจะกล่าวเป้าหมายสูงลิบของตัวเองออกมา “ฉันอยากมีบ้านในเมืองหลวงน่ะ ฉันจะซื้อบ้านที่นี่”

เธอไม่คิดจะกลับไปยังบ้านเกิดอีกแล้ว เพราะทันทีที่กลับไป เธอคงถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงาน เมื่อนึกถึงบทบาทของหญิงสาวในชนบท เธอรู้สึกไม่อยากยอมรับสิ่งนั้น อีกอย่างเมื่อเธอเห็นเฮ่อหลาน อวี๋มิน และเมิ่งผิง เธอก็รู้สึกว่าการแต่งงานที่บ้านเกิดไม่ใช่หนทางที่ดี ดังนั้นเธอจึงต้องการจะอยู่ในเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อตัวเอง

ถังซวงกับถังเซวี่ยได้ยินคำพูดของถังชุนหยานอย่างนั้น ก็ถึงกับตกตะลึง

ถังซวงหันมองถังชุนหยานพร้อมพยักหน้าเห็นด้วย “ดีแล้วที่เธออยากจะหาเงินเพื่อซื้อบ้านและอยู่ที่เมืองหลวง”

ถังชุนหยานเห็นว่าถังซวงเห็นด้วยกับความคิดของตน เธอยิ้มกว้าง ใบหน้าเต็มไปด้วยความมั่นใจ

“ค่ะพี่สาวซวง ฉันจะตั้งใจทำงาน”

ถังเซวี่ยเองก็อดไม่ได้ที่จะให้กำลังใจ “เอาล่ะ พี่ชุนหยาน งั้นวันนี้พี่ก็เก็บเงินไว้แล้วกัน เดี๋ยวพี่สาวกับฉันจะซื้อของให้พี่เอง”

“ไม่เป็นไร ไม่ต้องหรอก พี่สาวซวงให้ฉันเยอะแล้ว ฉันจะให้พวกคุณจ่ายอีกได้ยังไงล่ะ” ถังชุนหยานปฏิเสธทันที และจ่ายเงินเพื่อซื้อเสื้อผ้าของตัวเอง ไม่ยอมให้ถังซวงกับถังเซวี่ยจ่ายให้โดยเด็ดขาด อีกอย่างเธอก็ไม่ได้ซื้อมากมายนัก เพียงแค่เสื้อผ้าสองชุดเท่านั้น

เมื่อเห็นถังชุนหยานไม่ต้องการซื้ออะไรอีก ถังซวงกับถังเซวี่ยจึงพาเธอไปร้านอาหาร “ถ้าไม่อยากซื้ออะไรแล้ว งั้นเราก็ไปกินมื้อเที่ยงข้างนอกก็แล้วกันนะ”

เห็นถังซวงพูดอย่างนั้น ถังชุนหยานเดินติดตามอีกฝ่ายไปที่ตรอกเล็ก ๆ โดยไม่คัดค้าน

“อาหารที่นี่ค่อนข้างดีเลยล่ะ เรากินมื้อเที่ยงที่นี่แล้วกัน”

ถังชุนหยานยิ้มก่อนจะพยักหน้ารับ “ค่า”

หลังจากที่ทั้งสามเดินเข้ามา ถังซวงพาถังเซวี่ยและถังชุนหยานนั่งลงอย่างสบาย ๆ แต่ก่อนจะสั่งอาหาร ทันใดนั้นก็มีเสียงเกรี้ยวกราดดังขึ้นจากที่ประตู “ตู้จ้งเหว่ย แกนี่นับวันยิ่งอวดดีขึ้นทุกวัน แกพูดกับแม่ของแกแบบนี้งั้นหรือ? รีบขอโทษเธอซะ!”

การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย

การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนีผู้มั่งคั่งร่ำรวย

Status: Ongoing
การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนี่ผู้มั่งคั่งร่ำรวยเธอตื่นขึ้นมาในร่าง ‘ถังชวง’ เด็กสาวในยุค 70 ที่มีชีวิตแสนลำบากในตระกูลที่กขี่ทั้งเธอ แม่กับน้องสาว… แต่จากนี้เธอจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เธอจะเป็นเศรษฐีนี่ให้ได้เลย! นิยายแปลเรื่อง การหวนคืนสู่ยุค 70 ของเศรษฐีนี่ผู้มั่งคั่งร่ำรวย [重返七零之空间小辣]ผู้แต่ง:钰儿เรื่องย่อ: เธอเกิดใหม่มาในร่งของ ถังซวง’ เด็กสาวที่ถูกกใน ยุค 70!! แถมยังต้องมาเจอกับพ่อใจร้ายที่วัน ๆ เาแต่ทุบตี เธอเลยต้องวางแผนให้แม่หย่ากับพ่อเฮงซวยแบบนี้แล้วพาแม่กับน้องสาว ออกไปจากตระกูลปรสิตนี่ และหลังออกจากระกูล เธอก็มุ่งมั่นตั้งใจพาครอบครัวไปสู่เส้นทางเศรษฐีนี่ให้ได้ในสักวัน

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท