องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 839 นางคือหงส์เพลิงเพียงหนึ่งเดียว

บทที่ 839 นางคือหงส์เพลิงเพียงหนึ่งเดียว

​เซียน​คน​นั้น​ไม่เคย​ได้ยิน​ตี้จ​วิน​ใช้​เสียง​ราวกับ​กำลัง​สะอื้น​ไห้​เช่นนี้​พูด​กับ​ใคร​มาก​่อน

​เขา​เหลือบมอง​ชายหนุ่ม​อย่าง​เผลอตัว​ ​แต่​นอกจาก​นิ้วมือ​สีซีด​ของ​อีก​ฝ่าย​แล้ว​ ​เขา​ก็​ไม่เห็น​อะไร​อีก

​ตี้จ​วิน​แทบ​ไม่​ต่าง​จาก​ปกติ​ ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ยัง​มี​รอยยิ้ม​ที่​เหมือน​ไม่ใช่​รอยยิ้ม​ประดับ​อยู่​ใน​ระหว่าง​งานเลี้ยง​ของ​ภพ​สวรรค์​ ​ทั้ง​ยัง​รับ​ชม​การขับร้อง​และ​การเต้นรำ​เฉลิมฉลอง​นี้​อย่าง​เพลิดเพลิน​อีกด้วย

​ทุกอย่าง​ดูจะ​กลับคืน​สู่​สภาวะ​ปกติ​ ​ตี้จ​วิน​มัก​พา​คน​ไป​ฟัง​สวดมนต์​ที่ดิน​แดน​พระพุทธศาสนา​ด้วย​ทุกครั้ง​เพื่อ​ที่​เขา​จะ​ได้​ไม่​เบื่อ

​คนที​่​ไป​กับ​เขา​บ่อย​ที่สุด​เห็นจะ​เป็น​แม่มด​ที่​เพิ่ง​ได้รับ​การ​เลื่อน​ฐานะ​ขึ้น​เป็น​เซียน​นาง​นั้น​นั่นเอง

​เซียน​คนอื่นๆ​ ​ไม่รู้​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​กลัว​อย่างมาก​ว่า​อรหันต์​หงส์​เพลิง​จะ​ไม่พอใจ​เมื่อ​นาง​เห็น​พวกเขา

​แต่​ตี้จ​วิน​กลับ​จงใจ​เดินผ่าน​ทาง​เส้น​นั้น​ทั้งที่​มีทาง​เส้น​อื่น​อีก​มากมาย

​ความจริง​แล้ว​ ​ทุกครั้งที่​พวกเขา​เดินผ่าน​ประตู​อาราม​ของ​หงส์​เพลิง​ ​มัน​มักจะ​ปิด​อยู่​เสมอ​ ​แต่​ใน​วันที่​สาม​ ​พวกเขา​ก็​เผชิญหน้า​กัน​จนได้

​แต่​อรหันต์​หงส์​เพลิง​กลับ​ไร้​ซึ่ง​ความเปลี่ยนแปลง​ ​นาง​ยังคง​ดู​เกียจคร้าน​และ​ไม่สน​ใจ​ไยดี​อะไร​เหมือน​ดัง​ปกติ​ ​แม้นาง​จะ​ไม่​พูดจา​อะไร​กับ​ใคร​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​ทำตัว​เสียมารยาท​แต่อย่างใด​ ​ไม่ว่า​คนที​่​ปรากฏตัว​ขึ้น​จะ​เป็น​ใคร​ ​มัน​ก็​ไม่มีผล​กระทบ​อัน​ใด​ต่อนาง

​นาง​ใช้เวลา​ส่วนมาก​ไป​กับ​การ​นั่ง​อยู่​ใต้​ต้นโพธิ์​โดย​มีพ​ระ​ไตรปิฎก​วาง​อยู่​บน​หน้าขา​ ​บางครั้ง​นาง​จะ​หันหน้า​ไป​ตรวจสอบ​ดูการ​เจริญเติบโต​ของ​ต้นโพธิ์​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​ ​บางครั้ง​ก็​เอ่ย​ขึ้นเสียง​เบา​ราวกับ​กำลัง​พูดคุย​กับ​ต้นโพธิ์​ ​หรือไม่ก็​คุย​กับ​ตัวเอง

​พวกเขา​ไม่ได้​อยู่​ห่าง​กัน​ถึง​เพียงนั้น​ ​เซียน​คน​นั้น​รู้สึก​ว่า​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ต้อง​เห็น​ตี้จ​วิน​และ​แม่มด​สาวอ​ย่าง​แน่นอน​ ​เขา​รู้สึก​แปลกใจ​ที่นาง​ไม่​แสดงปฏิกิริยา​อะไร​ออกมา​แต่อย่างใด

​แม่มด​สาว​ยิ้ม​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​เคย​ได้ยิน​คน​ลือ​กัน​ว่า​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ไม่เคย​เห็น​ใคร​อยู่​ใน​สายตา​นอกจาก​ต้นโพธิ์​ ​เวลานี้​เมื่อ​ข้า​ได้มา​พบ​นาง​ ​ในที่สุด​ถึง​ได้​เข้าใจ​ว่า​ข่าวลือ​นั้น​เป็นเรื่อง​จริง​ ​น้อย​คน​นัก​ที่จะ​ตั้งใจ​รดน้ำ​ต้นโพธิ์​ด้วย​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​ ​น่าเสียดาย​ที่​ต้นโพธิ์​ต้น​นั้น​ไม่​สามารถ​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ได้​ ​ถ้า​มัน​ทำได้​ ​เวลา​หลาย​ร้อย​ปี​ที่​พวกเขา​ใช้​ร่วมกัน​คง​นับว่า​เป็น​โชคชะตา​ของ​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ ​แต่​ดู​จาก​ท่าทาง​ของ​อรหันต์​หงส์​เพลิง​แล้ว​ ​นาง​ดู​ไม่สน​ใจ​เลย​ว่า​ต้นโพธิ์​จะ​กลายเป็น​มนุษย์​ได้​หรือไม่​ ​ทั้งหมด​ที่นาง​ต้องการ​ก็​คือ​การ​ได้​อยู่​ข้างๆ​ ​มัน​ ​นับว่า​เป็นเรื่อง​น่าอิจฉา​ยิ่งนัก​ ​โชคร้าย​ที่​อรหันต์​หงส์​เพลิง​เป็น​ผู้นำ​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​ดังนั้น​หัวใจ​และ​จิตใจ​ของ​นาง​จึง​ปรารถนา​เพียงพระ​พุทธศาสนา​ ​และ​นาง​ไม่มีทาง​มี​ความรัก​ได้​ ​ไม่อย่างนั้น​หาก​ดู​จาก​ท่าทาง​ที่นา​งมี​ต่อมัน​แล้ว​ ​นาง​จะ​ต้อง​ตกหลุมรัก​ต้นโพธิ์​ต้น​นั้น​แน่​”

​ชายหนุ่ม​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ลึกล้ำ​ยิ่งกว่า​ปกติ​ ​มัน​ดู​เย็นชา​จน​ไม่​หน้า​มอง​ ​”​หัวใจ​และ​จิตใจ​ของ​นาง​ปรารถนา​เพียงพระ​พุทธศาสนา​หรือ​ ​นาง​ไม่ได้​อยู่​ใน​กรอบ​เหมือน​อย่างที่​นาง​แสดง​ให้​คนอื่น​เห็น​หรอก​”

​ชายหนุ่ม​เดิน​จากไป​ทันที​หลังจาก​พูด​ประโยค​นั้น​จบ​ ​สายลม​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​ด้วย​ฝีมือ​ของ​เขา​ทิ้ง​ความรู้สึก​เจ็บ​แปลบ​ราวกับ​ถูก​เข็ม​ทิ่มแทง​เอาไว้​บน​ใบหน้า

​เซียน​คน​นั้น​สัมผัส​ได้​ว่า​มี​อะไร​แปลก​ๆ​ ​เกิดขึ้น​กับ​ตี้จ​วิน​และ​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ ​แต่​เขา​คิดไม่ออก​ว่า​มัน​คือ​อะไร​กัน​แน่

​ตรงกันข้าม​ ​แม่มด​สาว​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​กลับ​เผย​รอยยิ้ม​บาง​ออกมา​ ​ความอ่อนโยน​แล่น​ผ่าน​ดวงตา​ของ​นาง​ทันทีที่​นาง​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​ ​ตัวจริง​ของ​นาง​คือ​ดอกบัว​ทองคำ​จริงๆ

​ดอกบัว​ทองคำ​มีสัม​ผัส​ที่หก​และ​จิต​ทั้ง​เจ็ด​อยู่​แล้ว​ตั้งแต่​ก่อนที่​นาง​จะ​ได้​ร่าง​มนุษย์

​จิต​ดวง​หนึ่ง​ของ​นาง​ปรากฏ​ขึ้น​ได้​เพราะ​ตี้จ​วิน​ ​ทำให้​สุดท้าย​นาง​ต้อง​ร่วงหล่น​ลง​สู่​แดน​ปีศาจ

​เนื่องจาก​วิญญาณ​ดั้งเดิม​ของ​นาง​คือ​ดอกบัว​ทองคำ​ ​ดังนั้น​การ​บำเพ็ญ​เพียร​เพียง​หนึ่งร้อย​ปี​ ​นาง​ก็​สามารถ​เบ่งบาน​ ​และ​ได้รับ​การ​เลื่อน​ฐานะ​เป็น​ชาว​สวรรค์

​ตอนที่​นาง​อยู่​ใน​พระพุทธศาสนา​ ​นาง​ตระหนัก​ได้​แล้ว​ว่า​ผู้หญิง​ประเภท​ใด​ที่จะ​สามารถ​ดึงดูด​ความสนใจ​จาก​ตี้จ​วิน​ได้

​คำตอบ​นี้​ไม่ได้​มาจาก​ไหน​ ​แต่​มาจาก​เรื่อง​ที่​หงส์​เพลิง​ไม่​รับรู้​ถึง​ตัวตน​ของ​ตี้จ​วิน​ตอนที่​นาง​กำลัง​ตามล่า​ปีศาจ​อยู่​นั้น​เอง

​แต่​เวลา​นั้น​กลับเป็น​ชายหนุ่ม​ต่างหาก​ที่​กำลัง​จิบ​สุรา​และ​จับตามอง​หงส์​เพลิง​อยู่

​ตั้งแต่​นั้น​เป็นต้นมา​ ​ดอกบัว​ทองคำ​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่านาง​จะ​ต้อง​โดดเด่น​ไม่​เหมือน​ใคร​ ​จึง​จะ​สามารถ​เรียก​ความสนใจ​จาก​ชายหนุ่ม​ได้

​นี่​เป็น​เหตุผล​ที่​ทำให้​นาง​เลือก​สารภาพ​รัก​กับ​เขา​ต่อหน้า​สาธารณชน​เช่นกัน

​การ​ทำ​เช่นนี้​จะ​ทำให้​ชายหนุ่ม​จดจำ​นาง​ได้

​อันที่จริง​ ​ทั้ง​หงส์​เพลิง​และ​นาง​ต่าง​ก็​ใช้​กลยุทธ์​เดียวกัน

​พวก​นาง​ต่าง​ก็​เล่นตัว​กัน​ทั้งคู่

​แต่​หงส์​เพลิง​โง่เขลา​ที่​ทำตัว​ดื้อรั้น​เกินไป​ ​นาง​ไม่รู้​ว่า​ต่อให้​นาง​จะ​ดื้อรั้น​เพียงใด​ ​แต่​บางครั้ง​นาง​ก็​ต้อง​เรียนรู้​ที่จะ​ประนีประนอม​เสียบ​้าง

​ความจริง​แล้ว​ดอกบัว​ทองคำ​เชื่อมา​ตลอด​ว่าความ​สนใจ​ของ​ชายหนุ่ม​จะ​หมด​ลง​ทันทีที่​เขา​สามารถ​พิชิต​บางสิ่งบางอย่าง​ได้​อย่างง่ายดาย

​หงส์​เพลิง​มี​ข้อได้เปรียบ​มากกว่า​เพราะ​ตอนแรก​นาง​เป็น​ผู้ชนะ

​แต่​ถ้า​นาง​เป็น​คน​รุก​ก่อน​ทุกครั้ง​ ​ผู้ชาย​ย่อม​รู้สึก​เบื่อ​ในที่สุด

​ดอกบัว​ทองคำ​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​นาง​ปลอมตัว​เป็น​แม่มด​เพื่อ​ไม่​ให้​ใคร​จำ​นาง​ได้

​แม้กระทั่ง​สมเด็จ​ก็​ไม่รู้​ถึง​นิสัย​ชั่วร้าย​ที่นาง​ได้มา​ตอน​อยู่​ใน​นรก​…

​ข่าว​การ​แยกทาง​ของ​ตี้จ​วิน​และ​หงส์​เพลิง​แพร่สะพัด​ไป​ทั่ว​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​ราวกับ​ไฟลามทุ่ง

​ดูเหมือน​จะ​ไม่มีใคร​ประหลาดใจ​กับ​ข่าว​นั้น​เลย​ ​อันที่จริง​ ​พวกเขา​กลับ​เห็น​ข่าว​นั้น​เป็นเรื่อง​ตลก​ระหว่าง​ยก​จอก​ขึ้น​จิบ​สุรา​ใน​งานเลี้ยง​ของ​ภพ​สวรรค์​ด้วยซ้ำ

​”​ข้า​บอก​แล้ว​ว่า​อย่างไร​ ​ทั้งสอง​คน​จะ​ต้อง​เลิกกัน​แน่นอน​ ​ตี้จ​วิน​ไม่มีทาง​เอาอกเอาใจ​ใคร​ตลอดไป​แน่​ ​ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​ที่​หงส์​เพลิง​ไม่ใช่​รสนิยม​ของ​เขา​อีกด้วย​ ​หงส์​เพลิง​อาจ​ดู​เข้าหา​ยากจน​ตี้จ​วิน​อยาก​ลอง​เท่านั้น​กระมัง​”

​”​เจ้า​รู้​ได้​อย่างไร​ ​เจ้า​ไม่ใช่​ตี้จ​วิน​ด้วยซ้ำ​”

​”​ข้า​ต้อง​รู้อยู่​แล้ว​สิ​ ​หงส์​เพลิง​มี​รูปโฉม​และ​มีเสน่ห์​อัน​หายาก​ยิ่ง​ ​แต่​นาง​เย็นชา​เกินไป​ ​ไม่มี​ผู้ชาย​คน​ไหน​ชอบ​ผู้หญิง​ที่​ไร้ค​วาม​อ่อนโยน​หรอก​ ​เจ้า​ดู​หงส์​เพลิง​สิ​ ​นาง​สามารถ​ชำระล้าง​ทะเล​เลือด​ได้​โดย​ไม่​กะพริบตา​ ​วันใดวันหนึ่ง​นาง​อาจจะ​แทงข้างหลัง​เจ้า​เอา​ก็ได้​ ​ผู้หญิง​เช่นนั้น​มีหัว​ใจ​โหดเหี้ยม​ ​เจ้า​คง​ไม่รู้​สึก​สบายใจ​นัก​หรอก​หาก​ต้อง​อยู่​กับ​นาง​ ​ไม่​เหมือน​แม่มด​สาว​ที่​เพิ่ง​ได้​เลื่อน​ฐานะ​ขึ้น​มา​เป็น​ชาว​สวรรค์​ ​นาง​รู้​ว่า​เมื่อใด​ควร​แข็ง​เมื่อใด​ควร​อ่อน​ ​ผู้หญิง​แบบนี้​สิที​่​จะ​สามารถ​เอาชนะ​ใจ​ชาย​ได้​”

​”​เจ้า​อย่า​พูดจา​ใจร้าย​กับ​หงส์​เพลิง​ถึง​เพียงนั้น​สิ​ ​ก่อนหน้านี้​ใคร​กัน​หรือ​ที่​เพิ่ง​ทำท่า​ทาง​อยาก​แต่งงาน​กับ​หงส์​เพลิง​ตั้งแต่แรก​”

​”​จริงอยู่​ที่​ข้า​ชอบ​หงส์​เพลิง​ ​แต่​ข้า​ขอม​อง​ผู้หญิง​เช่น​นาง​อยู่​จาก​ที่​ไกลๆ​ ​ดีกว่า​ ​ถ้า​ข้ามี​โอกาส​ได้​อยู่​กับ​นาง​ทั้งวัน​ ​ข้า​ก็​คง​รู้สึก​เบื่อ​เหมือนกัน​ ​ใน​ฐานะ​ผู้หญิง​ ​นาง​ต้อง​รู้จัก​เผย​ความอ่อนโยน​ออกมา​บ้าง​ ​ใคร​บ้าง​จะ​ชอบ​คนที​่​รู้จัก​แต่​การฆ่าฟัน​ ​ตี้จ​วิน​อาจจะ​ขอ​เลิก​กับ​นาง​เพราะ​ขาด​ความ​แปลกใหม่​ก็ได้​”

​”​นี่​ ​ระวัง​ปาก​หน่อย​ ​นาง​มานั​่น​แล้ว​!

​”​ใคร​มา​หรือ​”

​”​ก็​หงส์​เพลิง​น่ะ​สิ​”

​ทันทีที่​พวกเขา​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​คนใน​งานเลี้ยง​ของ​ภพ​สวรรค์​ก็​รีบ​ปิดปากเงียบ​พร้อมกับ​หันหน้า​กลับ​ไป​ทันที​ ​เป็น​อย่างที่​คิด​ ​ร่าง​ที่อยู่​ไม่​ไกล​นั้น​กำลัง​ขยับ​เข้ามา​หา​พวกเขา​อย่าง​ช้าๆ

​นาง​เหยียบ​อยู่​บน​ก้อน​เมฆ​ ​หงส์​เพลิง​แตกต่าง​จาก​ผู้หญิง​คนอื่นๆ​ ​เพราะ​นาง​ไม่ได้​แต่ง​องค์​ทรงเครื่อง​แต่อย่างใด​ ​นาง​ยังคง​สวม​เสื้อคลุม​ยาว​ระ​พื้น​ ​ผม​สีดำ​ของ​นาง​ตัด​กับ​เสื้อคลุม​สีขาว​ตัว​นั้น​ ​ที่​ข้อมือ​ขาว​ของ​นาง​มีส​ร้อย​ลูกประคำ​พัน​อยู่​ ​บน​ไหล่​ของ​นาง​มี​เสื้อคลุม​สีแดง​ราวกับ​เปลวเพลิง​ตัว​หนึ่ง​พาด​อยู่

​ร่าง​สูง​และ​ขา​เรียว​ยาว​คู่​นั้น​เผย​ให้​เห็น​ความบริสุทธิ์​และ​ไร้เดียงสา​ที่ซ่อน​อยู่​ภายใต้​ท่าทาง​ดื้อรั้น​ของ​นาง​ ​นาง​สามารถ​สร้าง​ความประทับใจ​ได้​อย่างมาก​เพียงแค่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น

​พูด​กันตาม​ตรง​ว่า​ ​ทุก​การปรากฏ​ตัว​ของ​หงส์​เพลิง​นั้น​ทำให้​ทุกคน​ตกตะลึง​อยู่​เสมอ

​ผู้หญิง​คน​นี้​เปี่ยม​ไป​ด้วย​เสน่ห์​อัน​หล่อเหลา​ไม่ว่า​จะ​ภายนอก​หรือ​ภายใน

​ราวกับว่า​ไม่ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​นาง​ก็​จะ​เป็นตัว​ตน​อัน​โดดเด่น​เพียง​หนึ่งเดียว​ของ​ฟ้า​ดิน​ ​และ​จะ​ไม่มีวัน​ยอม​อ่อน​ให้​ใคร​แม้แต่​นิดเดียว

​อรหันส​์​สาว​ๆ​ ​และ​เทพธิดา​ที่​แต่งตัว​กัน​มา​อย่าง​งดงาม​ล้วนแต่​ดู​ธรรมดา​ไป​ทันที​เมื่อ​เทียบ​กับ​นาง

​ไม่มีใคร​สามารถ​ปฏิเสธ​ความสง่างาม​ที่​หงส์​เพลิง​สั่งสม​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก​ได้​ ​มัน​หลอม​รวม​เข้ากับ​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​และ​ไม่มีใคร​ที่สามา​รถ​เลียนแบบ​นาง​ได้

​แต่​แม้​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​นาง​ก็​ยัง​ถูก​ตี้จ​วิน​ทิ้ง

​เวลานี้​ ​ทั่ว​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​หงส์​เพลิง​สมควร​แก่​การถูก​เหยียดหยาม​เพียงใด​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน