องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 849 กลับสู่เมืองแห่งผู้ขับไล่วิญญาณร้าย

บทที่ 849 กลับสู่เมืองแห่งผู้ขับไล่วิญญาณร้าย

​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ชายหนุ่ม​ก็​เงยหน้า​ขึ้น

​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​มอง​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​”​อันที่จริง​ ​เขา​ต่างหาก​ที่​เป็น​ฝ่าย​ผูก​ด้าย​แดง​ของ​ตัวเอง​ไว้​ที่​หงส์​เพลิง​ ​ดังนั้น​อย่างน้อย​หงส์​เพลิง​ก็​ยัง​สามารถ​มี​การ​แต่งงาน​อัน​ไม่สมบูรณ์​ได้​ ​พูด​อีก​อย่างหนึ่ง​ก็​คือ​ ​เขา​ยินยอม​ให้​หงส์​เพลิง​เป็น​ผู้ควบคุม​ตัวเอง​เพียง​เพื่อที่จะ​ได้​อยู่​กับ​หงส์​เพลิง​ ​เจ้า​กับ​หงส์​เพลิง​ก็​ไม่ได้​มี​วาสนา​ร่วมกัน​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ได้​ดื้อรั้น​ถึง​เพียงนี้​หรือ​”

​ชายหนุ่ม​ยังคง​นั่งคุกเข่า​ ​ผม​สีดำ​ของ​เขา​ถูก​ลม​พัด​อย่างต่อเนื่อง​ ​”​พระพุทธองค์​เป็น​ผู้พูด​ด้วยตัวเอง​ว่าการ​แต่งงาน​นั้น​ไม่สมบูรณ์​ ​หาก​หงส์​เพลิง​ไป​เกิด​ใหม่​ ​นาง​ก็​ยัง​ถูก​ลิขิต​ให้​ต้อง​อยู่​เพียงลำพัง​หรือ​”

​”​นาง​คือ​หงส์​เพลิง​ ​ชะตากรรม​ของ​นาง​คือ​การกลับคืน​สู่​พระพุทธศาสนา​”​ ​คำพูด​ของ​พระพุทธองค์​ตอบคำถาม​ของ​ต้นโพธิ์

​เสียง​ของ​ชายหนุ่ม​แผ่วเบา​อย่างมาก​ระหว่าง​ที่​เขา​ไอ​ออกมา​ ​”​เช่นนั้น​ข้า​ขอร้อง​ให้ท่าน​ช่วย​ปลดปล่อย​หงส์​เพลิง​จาก​ชะตากรรม​นั้น​เพื่อให้​การ​แต่งงาน​ของ​นาง​สมบูรณ์​ขอรับ​”

​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​มอง​ชายหนุ่ม​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​”​เจ้า​คำนับ​เป็น​จำนวน​เก้า​พัน​เก้า​ร้อย​เก้า​สิบ​เก้า​ครั้ง​เพื่อ​การ​แต่งงาน​ของ​ผู้อื่น​หรือ​”

​”​ข้า​รู้​ว่า​ข้า​เอง​ก็​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​โชคชะตา​”​ ​ชายหนุ่ม​กุม​หน้าอก​ ​ที่​มุม​ปากของ​เขา​มี​เลือด​ซึม​ออกมา​ ​”​แต่​ข้า​หวัง​ว่า​สักวันหนึ่ง​ ​นาง​จะ​ไม่ต้อง​โดดเดี่ยว​อยู่​ใน​พระพุทธศาสนา​อีกต่อไป​ ​นาง​คือ​หงส์​เพลิง​ ​และ​นาง​ควร​ได้​ใช้ชีวิต​อย่าง​อิสระ​ ​ได้​ตกหลุมรัก​คนที​่​นาง​รัก​ ​และ​ได้​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่นาง​รัก​ขอรับ​”

​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​มอง​เขา​โดย​ไม่​กะพริบตา​ ​”​แม้​เจ้า​จะ​จำ​นาง​ไม่ได้​ตอนที่​เจ้า​ลง​ไป​ยัง​โลก​มนุษย์​ ​เจ้า​ก็​ยัง​ต้องการ​ให้​เป็น​เช่นนั้น​หรือ​”

​”​ขอรับ​”​ ​ชายหนุ่ม​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แสง​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​อ่อนโยน​ราวกับ​สายน้ำ​บน​ภูเขา​หิมะ

​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​หัวเราะ​ ​”​ผู้คน​มัก​พูดถึง​เคราะห์กรรม​ของ​พระพุทธองค์​ที่เกิด​ขึ้น​ทุกหนึ​่ง​หมื่น​ปี​อยู่​บ่อยๆ​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​มัน​คือ​อะไร​”

​ชายหนุ่ม​ส่ายหน้า

​”​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​ถูก​ทำลาย​และ​ยาก​จะ​กลับมา​สู่​หนทาง​แห่ง​ความถูกต้อง​ได้​”​ ​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​มอง​เขา​ ​แล้วจึง​พูด​ต่อ​ ​”​เจ้า​เป็น​ผู้​มี​วาสนา​ธรรมดา​เพียง​คนเดียว​ที่​เหลืออยู่​บน​ภูเขาซ​วี​หมี​ ​ทุกคน​ที่​เป็น​พระอรหันต์​ต้อง​เดินผ่าน​เจ้า​ ​แต่​ไม่มีใคร​เคย​หยุด​เดิน​เพื่อ​รดน้ำ​ให้​เจ้า​เลย​สัก​คน​ ​จะ​มี​ก็​แต่​ตอนที่​หงส์​เพลิง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​ทุกสิ่ง​จึง​เริ่ม​เปลี่ยนแปลง​ไป​ ​และ​นั่น​ทำให้​ข้ามี​ความหวัง​ ​แต่​ข้า​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​เจ้า​จะ​ปลุก​ข้า​ขึ้น​มาด​้วย​วิธี​นี้​ ​เวลา​ของ​ข้ามี​จำกัด​ ​ข้า​เลี่ยง​ที่จะ​ใช้​เสียง​แห่ง​พระพุทธองค์​เพื่อ​บอก​เรื่อง​นี้​กับ​เจ้า​ ​เพราะ​ข้า​ต้องการ​ให้​เจ้า​รู้​ว่า​ครั้งนี้​เมื่อ​เจ้า​ลง​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​ ​ดอกบัว​ทองคำ​ก็​จะ​เกิด​ใหม่​เช่นกัน​ ​ตาม​ชะตากรรม​แล้ว​ ​เจ้า​จะ​ถูก​หลอก​ ​อีกทั้ง​ยัง​จะเข้า​ใจ​ผิด​คิด​ว่านาง​เป็น​หงส์​เพลิง​เพื่อ​ช่วยเหลือ​ให้​นาง​สามารถ​ตบตา​ทุกคน​ได้​ ​และ​ทำให้​โอกาส​รอด​ของ​หงส์​เพลิง​น้อยลง​ ​ต้นโพธิ์​ ​ทุกอย่าง​มี​เหตุ​ก็​ต้อง​มีผล​ ​ข้า​ขอ​ถาม​เจ้า​อีกครั้ง​ว่า​เจ้า​ปรารถนา​เช่นนี้​จริงๆ​ ​หรือ​”

​ชายหนุ่ม​พยักหน้า​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ใส​กระจ่าง​ราวกับ​แสงจันทร์​ ​”​ขอรับ​”

​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​ส่ายหน้า​ ​”​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​เจ้า​ต้อง​ละทิ้ง​สิ่งใด​ไป​”

​สิ่ง​ที่​เจ้า​ทิ้ง​ไป​คือ​ตำแหน่ง​ใน​พระพุทธศาสนา​ ​ตำแหน่ง​นั้น​คือ​การก​อบ​กู้​สรรพสัตว์​ทั้งปวง

​สิ่ง​ที่​เจ้า​ทิ้ง​ไป​คือ​ความเป็นไปได้​แม้​เพียง​น้อย​นิด​ที่นาง​จะ​ตกหลุมรัก​เจ้า

​”​เจ้า​ทำ​เช่นนี้​เพื่อ​เติมเต็ม​ความปรารถนา​ของ​ผู้อื่น​หรือ​”​ ​พระพุทธองค์​ตรัส​ถาม

​ชายหนุ่ม​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​”​เดิมที​ข้า​เป็น​เพียง​ต้นโพธิ์​ ​ไม่ว่า​ข้า​จะ​เป็น​ผู้​ที่​มี​วาสนา​ธรรม​บริสุทธิ์​ที่สุด​บน​ฟ้า​ดิน​หรือไม่​ ​แต่​ข้า​ก็​มีชีวิต​อยู่​ได้​เพราะ​นาง​ ​ข้า​ยัง​จดจำ​สมัย​ที่นาง​ยัง​เด็ก​ได้​ขอรับ​ ​นาง​จะ​วิ่ง​เข้ามา​รดน้ำ​ให้​กับ​ข้า​ ​เทพ​และ​พระอรหันต์​ล้วนแต่​เกลี้ยกล่อม​ไม่​ให้​นาง​ใช้​น้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​ไป​โดย​เปล่าประโยชน์​ ​แต่​นาง​กลับ​บอกว่า​มัน​ไม่ได้​เปล่าประโยชน์​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เพราะ​แม้​ใน​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​จะ​มีส​ระ​บัวทอง​คำ​บานสะพรั่ง​อยู่​มากมาย​ ​แต่​ที่นี่​ก็​มีต​้น​โพธิ์​เพียงแค่​ต้น​เดียว​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​ย่อม​ไม่มี​ที่ใด​จะ​มีทิ​วทัศน​์​เหมือนกับ​ที่นี่​ ​นาง​มอบ​ชื่อ​ให้​กับ​ข้า​เพื่อ​ที่​ข้า​จะ​ได้​ไม่ต้อง​เป็น​เพียงแค่​ต้นโพธิ์​ ​ข้า​รู้​ว่านาง​ชอบ​ผู้ชาย​คน​นั้น​ ​ดังนั้น​ในเมื่อ​นาง​ชอบ​เขา​ ​เช่นนั้น​ทำไม​ข้า​จะ​ไม่​ช่วย​ให้​พวกเขา​สมหวัง​หรือ​ขอรับ​”

​นก​ศักดิ์สิทธิ์​อยู่​ข้างๆ​ ​และ​ฟัง​ที่​พวกเขา​คุย​กัน​ ​มัน​อยาก​ถาม​ว่า​ ​เช่นนั้น​แล้ว​เจ้า​ล่ะ​ ​ถ้า​เจ้า​มอบ​ทุกอย่าง​ให้​นาง​ ​เช่นนั้น​แล้ว​ตัว​เจ้า​เอง​ล่ะ

​แต่​ดูเหมือน​ชายหนุ่ม​จะ​ไม่เคย​คิดถึง​เรื่อง​นั้น​มาก​่อน​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​และสง่า​งาม​ของ​เขา​ดูเหมือน​เจ้าชาย​ที่​กำลัง​หลับใหล

​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​รู้สึก​ประทับใจ​ ​”​บางที​ ​เป็น​เช่นนี้​คงดี​ที่สุด​แล้ว​ ​เจ้า​เป็นต้น​โพธิ์​ ​ดังนั้น​เจ้า​จึง​มีสา​รี​ริก​ธาตุ​หนึ่งร้อย​แปด​ชิ้น​ใน​ร่าง​ของ​เจ้า​ ​แต่​ใน​จำนวน​นั้น​ไม่มี​ชิ้น​ใด​เป็น​ของจริง​นอกจาก​ชิ้น​ที่อยู่​ตรงกลาง​กระดูกซี่โครง​ของ​เจ้า​ ​หลังจาก​เจ้า​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ ​ข้า​จะ​นำพระ​สารีริกธาตุ​ของ​ต้นโพธิ์​ชิ้น​นั้น​ไป​ปู​ทาง​เกิด​ใหม่​ให้​กับ​หงส์​เพลิง​ ​ในเวลาเดียวกัน​ ​เจ้า​จะ​ลืม​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ที่นี่​ ​จากนั้น​เจ้า​จะ​กลายเป็น​มนุษย์​ ​เป็น​หมาก​ของ​โชคชะตา​จนกว่า​หงส์​เพลิง​จะ​ได้​ผัสสะ​ทั้ง​หก​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ ​มี​เพียง​เวลา​นั้น​เท่านั้น​ที่​ความทรงจำ​ของ​เจ้า​จะ​ฟื้น​คืน​กลับมา​…​”

​เสียงสวด​มนต์​ภาษา​สันสกฤต​ค่อยๆ​ ​เลือนหาย​ไป​ทีละน้อย​ ​และ​ระยะเวลา​หลาย​พันปี​ก็​ผ่านพ้น​ไป​ใน​ชั่วพริบตา

​มัน​เป็น​อย่างที่​โชคชะตา​ได้​กำหนด​เอาไว้

​ต้นโพธิ์​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​และ​ได้​พบ​กับ​หนี​เฟิ​่ง​ที่​ปลอม​เป็น​หงส์​เพลิง​*

​ตอนนั้น​เขา​มี​ปีศาจ​น้อย​อยู่​กับ​เขา​ด้วย

​ปีศาจ​น้อย​ไม่เคย​รู้​ว่า​ชายหนุ่ม​ตามหา​อะไร​อยู่​ ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ไม่เคย​มีแสง​ใดๆ​ ​ปรากฏ​ขึ้น​จนกระทั่ง​วันหนึ่ง​ตอนที่​หนี​เฟิ​่ง​เรียกชื่อ​ของ​เขา​ ​”​จิ​่​งอู​๋​ซวง​”

​ในที่สุด​ ​รอยยิ้ม​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​ชายหนุ่ม​ ​และ​สะท้อน​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​…

​หลังจากนั้น​เรื่อง​ทุกอย่าง​ก็​เป็นไปตาม​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จนกระทั่ง​ถึง​การฟื้น​คืนชีพ​ของ​ดอกบัว​ทองคำ​และ​ภัยพิบัติ​ที่นาง​นำมา​ให้​กับ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​!

​โครม​!

​เคียว​ด้าม​หนึ่ง​ทะลวง​เข้ามา​จาก​นอกเมือง​!

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​คาบ​จุก​นม​ปลอม​ไว้​ใน​ปาก​ขณะ​ลอย​อยู่​กลางอากาศ​ ​ที่​ใต้​ฝ่าเท้า​ของ​เขา​มีสัตว​์​อสูร​หน้าตา​เหมือน​งู​ที่​กำลังจะ​กลายร่าง​เป็น​ปีศาจ​อยู่​ ​ผม​สีดำ​ของ​เขา​ดูดี​อย่างมาก​เวลา​ที่​ลม​พัด​!

​”​กล้า​ดี​อย่างไร​มากัด​หน้า​ข้า​ ​บัดซบ​!​ ​คนที​่​จูบ​ใบหน้า​ของ​ข้า​ได้​มี​เพียงแค่​เสี่ยว​โกว​คนเดียว​เท่านั้น​ ​เจ้า​เป็น​ใคร​ถึง​ได้มา​แตะต้อง​ข้า​?​!​ ​ไสหัวไป​!​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เหวี่ยง​ขวาน​สีดำ​เล่ม​ใหญ่​ไป​พร้อมกัน​ ​เขา​ดู​ชั่วร้าย​และ​โหดเหี้ยม​มาก​จน​น้อย​คน​นัก​จะ​กล้า​หาเรื่อง​ด้วย

​ปีศาจ​เหล่านั้น​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่นี่

​ขณะที่​พวก​มัน​กำลัง​ลังเล​อยู่​นั้น​ ​เสียง​ฟ้าร้อง​สนั่น​ก็​ดังก้อง​ไป​ทั่วเมือง​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น

​หนี​เฟิ​่ง​ชะงัก​อยู่​กลางอากาศ​ ​นาง​เหลือบมอง​ไป​ทาง​นอกเมือง​แล้ว​เอ่ย​กับ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่อยู่​ด้านหลัง​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ไม่ชอบมาพากล​ ​มัน​ผิดปกติ​ ​จะ​ต้อง​มีสา​ยลั​บอยู​่​ใน​เมือง​แน่ๆ​ ​พวก​ท่าน​เห็น​อะไร​น่าสงสัย​บ้าง​หรือไม่​”

​ทันใดนั้น​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อาวุโส​คน​หนึ่ง​ก็​นึก​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​ ​”​จริง​สิ​ ​ก่อนที่​ข้า​จะ​ไป​ที่​ตระกูล​หนี​ ​ข้า​เห็น​คน​แต่งกาย​แปลก​ๆ​ ​เข้ามา​ใน​เมือง​ ​พวกเขา​มุ่งหน้า​ไป​ที่​ตระกูล​จู​เก​่อ​ ​พอ​มาคิด​ๆ​ ​ดูแล​้ว​ ​การ​มี​คนเข้าเมือง​ในเวลานี้​ก็​นับว่า​ค่อนข้าง​แปลก​ทีเดียว​”

​”​ตระกูล​จู​เก​่อ​หรือ​”​ ​ดวงตา​อัน​คมกริบ​ของ​หนี​เฟิ​่ง​หรี่​ลง​ ​นาง​มุ่น​หัว​คิ้ว​เข้าหา​กัน​ ​พร้อมกับ​หันไป​มองฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ที่มา​พร้อมกัน​กับ​พวกเขา​ ​”​ท่าน​ป้า​ ​คน​พวก​นั้น​เป็น​ใคร​หรือ​ ​ทำไม​พวกเขา​ถึง​เข้ามา​ใน​เมือง​ใน​เวลา​เช่นนี้​ล่ะ​”

ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​นึกไม่ถึง​ว่าความ​จะ​แตก​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​ ​หัวใจ​ของ​นาง​เต้น​แรง​เล็กน้อย​ ​แต่​นาง​ก็​ตอบ​อย่างเป็นธรรม​ชาติ​ว่า​ ​”​พวกเขา​เป็น​เพียงแค่​พ่อค้า​มา​ขอที​่​หลบภัย​ ​คน​พวก​นั้น​อยู่​ใกล้​กับ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​และ​หาทาง​หลบหนี​จาก​อันตราย​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​พวกเขา​ก็​เลย​เลือก​ที่จะ​เข้า​เมือง​มา​แทน​”

​”​เป็น​เช่นนั้น​จริง​หรือ​”​ ​หนี​เฟิ​่​งม​องฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ ​นาง​พยักหน้า​เล็กน้อย​ราวกับ​รู้สึก​เห็นใจ​อย่างมาก​ ​”​ตอนแรก​ข้า​ไม่​อยาก​ทำ​เช่นนี้​ ​ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​เสียใจ​เรื่อง​น้อง​อวิ​๋น​และ​อยาก​ให้​เขา​ปลอดภัย​ ​แต่​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​เป็น​อย่างไร​ ​พวกเรา​มี​ปีศาจ​นับ​พัน​ตัว​อยู่​นอกเมือง​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่​ควร​มี​ภัย​คุกคาม​ใดๆ​ ​เกิดขึ้น​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​นี้​ ​เวลานี้​เมื่อ​น้อง​อวิ​๋น​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิง​อยู่​ ​ข้า​ย่อม​ไม่​คิด​ว่า​เขา​จะ​สามารถ​ปลอมตัว​เพื่อ​เข้ามา​ใน​เมือง​ได้​ ​ดังนั้น​จึง​มี​ความเป็นไปได้​น้อยมาก​ที่​เขา​จะ​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​จวน​ตระกูล​จู​เก​่อ​ ​ท่าน​ป้า​ ​ท่าน​บอกว่า​คน​พวก​นั้น​เป็น​พ่อค้า​ ​แต่​พ่อค้า​จะ​ปลอมตัว​ก่อน​เข้า​จวน​ของ​ท่าน​ไป​ทำไม​”

​ทันทีที่​หนี​เฟิ​่ง​พูด​จบ​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ก็​หันหน้า​ไป​มองฮู​หยิน​จู​เก​่​อรา​วกับ​ว่านาง​ได้​กระทำความผิด​ลง​ไป​…

​*​ ​เนื่องจาก​มี​การ​ตีความ​คำแปล​ผิดพลาด​ ​ทีม​แปล​จึง​ขอ​เปลี่ยน​จาก​ ​พระ​ชายา​กลับชาติมาเกิด​ ​เป็น​ ​หงส์​เพลิง​กลับชาติมาเกิด​ ​ตั้งแต่​ตอนนี้​เป็นไป​ ​ขออภัย​นักอ่าน​ทุกท่าน​มา​ ณ​ ​ที่​นี้​ด้วย​ค่ะ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท