องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 853 ตบหน้า

บทที่ 853 ตบหน้า

​”​คุณหนู​ใหญ่​!​”​ ​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ ​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​หนี​ต่าง​ก็​รู้สึก​ประทับใจ​อย่าง​สุดซึ้ง

​แม้แต่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อาวุโส​หลาย​คน​ก็​ยัง​เผย​สีหน้า​รู้สึก​ผิด​ออกมา​ ​”​เฟิ​่ง​เอ๋อร​์​ ​อย่า​กดดัน​ตัวเอง​มากเกินไป​เลย​ ​ทุกคน​รู้เรื่อง​สภาพร่างกาย​ของ​เจ้า​ดี​”

​”​ท่าน​ลุง​ ​ท่าน​ป้า​ ​ข้า​รู้​ว่า​พวก​ท่าน​เป็นห่วง​ข้าเจ้า​ค่ะ​ ​แต่​ในเมื่อ​น้อง​อวิ​๋​นพูด​เช่นนั้น​ ​หาก​ข้า​ไม่​ทำ​อะไร​สัก​อย่าง​จริงๆ​ ​วิญญาณ​ร้าย​พวก​นั้น​ก็​จะ​กลายเป็น​ฝ่าย​ชนะ​”​ ​หลังจาก​หนี​เฟิ​่ง​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​ไอ​ออกมา​สองครั​้ง​ราวกับ​ต้องการ​แสดงให้เห็น​ว่า​ร่างกาย​ของ​นาง​อ่อนแอ​เพียงใด

​ทันทีที่​เห็นภาพ​นี้​ ​เหล่า​ผู้อาวุโส​ก็​ข่ม​ความโกรธ​เอาไว้​ไม่ไหว​ ​”​หาก​เฟิ​่ง​เอ๋อร​์​สามารถ​ใช้​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​และ​แสดง​พลัง​ธรรมะ​ของ​หงส์​เพลิง​ได้​ ​เช่นนั้น​ทุกคน​จาก​จวน​ตระกูล​จู​เก​่อ​จะ​ต้อง​ถูกจับ​กุม​!​ ​มี​แต่​ต้อง​ทำ​เช่นนี้​เท่านั้น​ถึง​จะ​ยุติธรรม​กับ​เฟิ​่ง​เอ๋อร​์​!​”

​”​แม้ว่า​หนี​เฟิ​่ง​จะ​ไม่​สามารถ​ใช้​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ได้​ ​แต่​อย่างไร​มัน​ก็​ยัง​เป็นความ​ผิด​ของ​ข้า​เพียง​คนเดียว​มิใช่​หรือ​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ต้อง​นำ​คนอื่น​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​ด้วย​?​!​”​ ​แน่นอน​ว่า​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ย่อม​ไม่​สามารถ​ยอมรับ​เงื่อนไข​นั้น​ได้​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​เรื่อง​ชักจะ​ไป​กัน​ใหญ่​แล้ว​!​ ​ผู้อาวุโส​พวก​นี้​ล้วนแต่​ถูก​หนี​เฟิ​่ง​หลอก​ ​ไม่ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​พวกเขา​ก็​จะ​ปกป้อง​หนี​เฟิ​่ง​โดยไม่รู้ตัว​!​ ​คำ​ว่า​ ​’​หงส์​เพลิง​’​ ​มีอิทธิพล​ต่อตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มากเกินไป​หรือเปล่า

​สถานการณ์​เปลี่ยนไป​อย่างที่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นคาด​ไม่​ถึง​ ​ผู้อาวุโส​จาง​มอง​เขา​ ​และ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​ถ้า​ผล​ออกมา​ว่า​เจ้า​เป็น​ฝ่าย​ผิด​ ​และ​คน​จาก​จวน​ตระกูล​จู​เก​่อ​ไม่​ถูกจับ​กุม​ตัว​ ​เรา​จะ​สงบ​ความโกรธ​ของ​ผู้คน​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​อย่างไร​ ​ถ้า​เรา​ปล่อย​คนที​่​ตั้งคำถาม​กับ​หงส์​เพลิง​ไป​ง่ายๆ​ ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​จะ​มิต​กอยู​่​ใน​ความวุ่นวาย​หรือ​?​!​ ​อา​อวิ​๋น​ ​เจ้า​เป็น​ทายาท​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ ​เจ้า​ต้อง​ระมัดระวัง​คำพูด​ของ​ตัวเอง​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​ปิดบัง​ความจริง​จาก​คน​ของ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​ ​ในเมื่อ​พวกเรา​ยอมรับ​คำขอ​ของ​เจ้าที่​จะ​ให้​เฟิ​่ง​เอ๋อร​์​พิสูจน์​ความบริสุทธิ์​ของ​นาง​ด้วย​การ​ใช้​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​และ​แสดง​พลัง​ธรรมะ​ออกมา​ ​ดังนั้น​เจ้า​เอง​ก็​ควร​จ่าย​ให้​สมน้ำสมเนื้อ​เช่นกัน​”

​นี่​เป็น​กฎ​ของ​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย

​แน่นอน​ว่า​หนี​เฟิ​่ง​ย่อม​รู้เรื่อง​กฎ​นี้

​ดังนั้น​นาง​จึง​มั่นใจ​ว่า​เขา​ย่อม​ไม่มีทาง​ตอบ​ตกลง

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกัด​ฟัน​กรอด​ ​หาก​มี​แค่​เขา​คนเดียว​ก็​คง​ไม่เป็นไร​ ​แต่​การ​เอา​คน​ทั้ง​ตระกูล​จู​เก​่​อมา​เป็น​เดิมพัน​นั้น​…

​ความลังเล​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​จิตใจ​อัน​เยาว์วัย​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความกังวล​นับไม่ถ้วน​…

​”​พวก​ข้า​ยอมรับ​ข้อเสนอ​”​ ฮู​หยิน​จู​เก​่อ​เดิน​ออกมา​จาก​ด้านหลัง​ของ​เขา​ ​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​ยังคง​ถูก​มัด​เอาไว้​ ​แต่​ท่าทาง​ของ​นาง​กลับ​ดู​น่าเกรงขาม​อย่างมาก​ ​”​อา​อวิ​๋น​ ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ของ​เรา​กระทำการ​ทุกสิ่ง​ด้วย​ความบริสุทธิ์ใจ​มาโดยตลอด​ ​การ​รู้ความ​จริง​แต่​หวาดกลัว​ที่จะ​เปิดโปง​มัน​ ​และ​ปล่อย​ให้​คนชั่ว​ก่อความวุ่นวาย​ขึ้น​ใน​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ย่อม​ไม่ใช่​วิสัย​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ ​ให้​พวกเขา​เริ่ม​ลงมือ​ได้​เลย​ ​ตระกูล​จู​เก​่​อลง​เรือ​ลำ​เดียวกัน​ ​แม้​จะ​ถูกจับ​พวกเรา​ก็​ไม่​กลัว​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​แค่​คำขู่​แค่นี้​!​”

​ราวกับ​ตอบสนอง​กับ​คำพูด​ของฮู​หยิน​จู​เก​่อ​ ​เด็ก​กลุ่ม​เล็ก​ๆ​ ​กลุ่ม​หนึ่ง​จึง​ทยอย​กัน​ลุกขึ้น​ยืน​ทีละ​คน

​พวกเขา​ยัง​เด็ก​มาก​ ​ตระกูล​จู​เก​่อ​เข้าสู่​ช่วง​ตกอับ​เร็ว​เกินไป​ ​ดังนั้น​ถึงแม้ว่า​พวกเขา​จะ​เกิด​มา​ใน​ตระกูล​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ไม่เคย​ได้รับ​ความเคารพ​นับถือ​เหมือน​อย่าง​ตระกูล​หนี

​แต่​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เหล่านี้​ได้​เรียน​หลักการ​บางอย่าง​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก​ ​ยกตัวอย่างเช่น​หลัก​ใน​การ​เป็น​ผู้พิทักษ์

​เมื่อ​เห็น​บรรดา​น้องชาย​ของ​ตัวเอง​ ​ดวงตา​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​็​แดงก่ำ

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​เหลือก​้า​วอ​อก​มา​ข้างหน้า​ ​การกระทำ​ของ​เขา​แสดงให้เห็น​ว่า​พวกเขา​ปรารถนา​ที่จะ​อยู่​และ​ตาย​ไป​พร้อมกับ​สายเลือด​ของ​ตระกูล​จู​เก​่อ

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เงยหน้า​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​ครั้งนี้​เต็มไปด้วย​ความกล้าหาญ​เด็ดเดี่ยว​ ​”​เอาล่ะ​ ​ก็​อย่างที่​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​พูด​ ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ยอมรับ​เงื่อนไข​ที่ว่า​มา​ ​หนี​เฟิ​่ง​ ​ทีนี้​ก็​ถึงคราว​ที่​เจ้า​ต้อง​แสดง​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​และ​พลัง​ธรรมะ​ออกมา​แล้ว​มิใช่​หรือ​”

​หนี​เฟิ​่ง​หรี่​ตาลง​ ​นาง​นึกไม่ถึง​ว่า​ตระกูล​จู​เก​่อ​จะ​มี​ความกล้า​ถึง​เพียงนี้

​แต่​พวกเขา​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​จะ​สามารถ​เปิดโปง​นาง​ได้​ด้วย​วิธี​นี้

​พวกเขา​อาจ​ทำสำเร็จ​หาก​เป็น​เมื่อก่อน

​แต่​ตอนนี้​มันต​่าง​จาก​ตอนนั้น

​ถึง​นาง​จะ​ไม่ใช่​หงส์​เพลิง​ที่​กลับชาติมาเกิด​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​เป็น​ดอกบัว​ทองคำ​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​ใน​ฐานะ​พระอรหันต์​แล้ว​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ยัง​ไม่​สามารถ​ฟื้นคืนชีพ​ได้​โดย​สมบูรณ์​ ​และ​กลับคืน​สู่​ตำแหน่ง​เดิม​ใน​พระพุทธศาสนา​ได้​ ​แต่​การแสดง​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ออกมา​ก็​ยัง​นับว่า​เป็นเรื่อง​ง่าย​สำหรับ​นาง

​หนี​เฟิ​่ง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​จึง​หันไป​ทางฮู​หยิน​จู​เก​่​อพร​้​อม​กับ​แสร้ง​แสดง​สีหน้า​กังวล​ออกมา​ ​”​ข้า​ไม่เคย​นึก​อยาก​ให้​สถานการณ์​มาถึง​ขั้น​นี้​เลย​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​เพียงแค่​อยาก​จับ​คนที​่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ขัง​ไว้​จนกว่า​เมือง​จะ​ปลอดภัย​ ​แล้วจึง​ค่อย​ปล่อย​พวกเขา​ออกมา​ ​แต่​ในเมื่อ​ท่าน​ป้ายื​นก​ราน​เช่นนี้​ ​ข้า​ก็​คง​ไม่มีทาง​เลือก​”

​หลังจาก​พูด​จบ​ ​หนี​เฟิ​่​งก​็​พนมมือ​เข้าหา​กัน​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ขยับ​ระหว่าง​พึมพำ​อะไร​บางอย่าง​ออกมา​ ​ปลายนิ้ว​ของ​นาง​กระตุก​เล็กน้อย​ ​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​นาง​ลอย​ล่อง​ ​พลัง​วิญญาณ​สาย​หนึ่ง​ค่อยๆ​ ​หลั่งไหล​ออกมา​จาก​ร่าง​ของ​นาง

​ทุกคน​รู้สึก​ได้​ถึง​บรรยากาศ​อันเป็น​สิริมงคล​ที่​ไหล​ออกมา​จาก​ร่าง​ของ​นาง​ได้​ ​มัน​ให้ความรู้​สึก​สดชื่น​อย่างมาก

​ไม่นาน​นัก​ ​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ก็​ส่อง​ลงมา​จาก​ท้องฟ้า​และ​เข้าปก​คลุม​ร่าง​ของ​นาง​ไว้​ ​มอง​จาก​ไกลๆ​ ​แล้ว​นาง​ดูเหมือน​กับ​เทพธิดา​ไม่มี​ผิด​ ​แม้แต่​ช่องว่าง​ระหว่าง​นิ้วมือ​ของ​นาง​ก็​ยังสว่าง​เรืองรอง

​ลำแสง​จางๆ​ ​นั้น​ก่อตัว​ขึ้น​เป็น​ลวดลาย​ที่​ด้านหลัง​ของ​นาง​ ​มัน​คือ​พลุ​ไฟ​แห่ง​พลัง​สันสกฤต​ ​และ​เป็น​พลัง​ธรรมะ​ของ​พระพุทธองค์​ที่​ไม่มีใคร​สามารถ​ปฏิเสธ​ได้​!

​มี​เพียง​ผู้​ที่​มี​ชะตา​ทาง​พระพุทธศาสนา​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​ทำ​เช่นนี้​ได้​!

​เป็นไปได้​อย่างไร​?​!

​มัน​ไม่​ควรจะ​กลายเป็น​เช่นนี้​!

​หัวใจ​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เริ่ม​รู้สึก​หนักอึ้ง

​เขามอ​งก​ลับ​ไป​ที่​สหาย​ของ​ตัวเอง​ที่อยู่​ด้านหลัง​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​มีสี​หน้า​เช่นเดียวกัน​กับ​เขา​!

​ตอนที่​พวกเขา​อยู่​ใน​สุสาน​หลวง​ ​สิ่ง​ที่​ร่าง​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ปล่อย​ออกมา​คือ​ปราณ​ของ​ซากศพ​ไม่ผิด​แน่​ ​นาง​จะ​ยัง​มีแสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ ​และ​สามารถ​แสดง​พลัง​ธรรมะ​ของ​พระพุทธองค์​ออกมา​ได้​อย่างไร​?​!

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นก​้าว​ถอยหลัง​อย่างแรง​พร้อมกับ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​หนี​เฟิ​่ง​ที่​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​บาง​อยู่​บน​ใบหน้า

​ทันใดนั้น​เขา​ก็​เข้าใจ

​เขา​ตกหลุมพราง​ของ​นาง​เข้า​เสีย​แล้ว​!

​เขา​ควร​ปล่อย​ให้​หนี​เฟิ​่ง​ได้​ทำตาม​ใจ​ตัวเอง​เช่นนี้​จริงๆ​ ​หรือ

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นกำ​หมัด​แน่น​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ได้​ไร้ประโยชน์​ถึง​เพียงนี้​!

​เขา​เดา​ออก​ว่า​ผลลัพธ์​ที่​ออกมา​จะ​เป็น​อย่างไร

​เมื่อ​เห็น​พลัง​ธรรมะ​ของ​พระพุทธองค์​ ​คน​พวก​นั้น​ก็​มี​แต่​จะ​เคารพบูชา​หนี​เฟิ​่​งมา​กยิ​่ง​ขึ้น

​นาง​จงใจ​ทำตาม​ที่​เขา​พูด​!

​เป็น​อย่างที่​คิด​ ​หลังจาก​ได้​เห็น​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ ​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อาวุโส​ก็​ตกตะลึง​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​เบิก​กว้าง​ขณะที่​มอง​ภาพ​นั้น​จนกระทั่ง​หนี​เฟิ​่​งดึง​พลัง​ธรรมะ​กลับ​เข้าไป​ใน​ตัว

​จากนั้น​พวกเขา​ถึง​ค่อยๆ​ ​ตั้งสติ​กลับมา​สู่​โลก​ความจริง​ได้​ในที่สุด​ ​และ​เอ่ย​ขึ้นเสียง​ดัง​ด้วย​ความชื่นชม​ว่า​ ​”​พลัง​ธรรมะ​ของ​หงส์​เพลิง​เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​ ​ช่าง​เป็นบุญ​ของ​ตระกูล​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ยิ่งนัก​ ​ชีวิต​นี้​ข้า​คง​ตาย​ตา​หลับ​ได้​แล้ว​หลังจาก​ได้​เห็นภาพ​นี้​!​”

​”​เฟิ​่ง​เอ๋อร​์​ผู้​น่าสงสาร​ ​นาง​เป็น​หงส์​เพลิง​ที่​กลับชาติมาเกิด​ตัวจริง​เสียง​จริง​ ​แต่​นาง​กลับ​ถูก​สงสัย​อยู่​เสมอ​”​ ​ใครคนหนึ่ง​มอง​ไป​ที่​หนี​เฟิ​่​งด​้วย​ความทุกข์​ใจ

​หนี​เฟิ​่ง​ไอ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​สองครั​้ง​ ​นาง​ดู​ไม่มี​เรี่ยวแรง​แม้แต่​จะ​พูด​ด้วยซ้ำ​ ​”​ไม่เป็นไร​เจ้าค่ะ​ ​ตราบใดที่​ข้า​สามารถ​สร้าง​ความมั่นใจ​ให้​กับ​ทุกคน​ ​และ​สามารถ​ปกป้อง​เมือง​นี้​ได้​ ​นี่​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​สำหรับ​ข้า​แต่อย่างใด​”

​”​เฟิ​่ง​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​ไม่ต้อง​พูด​อะไร​อีกแล้ว​ ​เจ้า​ควร​นั่ง​พัก​เสียก่อน​”​ ​ผู้อาวุโส​จาง​บอก​ ​ก่อน​จะ​หันหน้า​มาม​อง​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ทันที​ ​”​ทีนี้​เจ้า​ยัง​มี​อะไร​จะ​พูด​อีก​หรือเปล่า​ ​ยัง​คิด​ที่จะ​บอกว่า​เฟิ​่ง​เอ๋อร​์​เป็นตัว​ปลอม​อยู่​หรือไม่​ ​อา​อวิ​๋น​ ​เจ้า​ทำให้​ข้า​ผิดหวัง​จริงๆ​ ​ดู​เจ้า​ใน​ตอนนี้​สิ​ ​ต่อให้​เจ้า​ลง​ไป​ที่​ปรโลก​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​ก็​คง​อับอายขายหน้า​ใน​ตัว​เจ้า​ยิ่งนัก​!​”

​หนี​เฟิ​่​งก​ระ​ตุก​แขน​เสื้อ​ของ​ผู้อาวุโส​จาง​ ​”​ลุง​จาง​ ​อย่า​โทษ​น้อง​อวิ​๋น​เลย​เจ้าค่ะ​ ​เขา​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​สิง​อยู่​ ​นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่​ทำให้​เขา​คิด​อุบาย​นี้​ขึ้น​มา​ ​แต่​เขา​ถูก​สิง​มานาน​เกินไป​ ​คง​ยาก​ที่​เรา​จะ​สามารถ​ช่วย​ฟื้น​สติ​ของ​เขา​กลับมา​ได้​”

​”​ฟื้น​สติ​ของ​เขา​กลับคืน​มา​หรือ​”​ ​ลูกศิษย์​ของ​ตระกูล​หนี​ตะโกน​ขึ้น​ ​”​คนที​่​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ควร​ถูก​ฆ่า​ทันที​!​ ​ตระกูล​จู​เก​่อ​ยืนกราน​ที่จะ​ปกป้อง​ลูกหลาน​ของ​ตัวเอง​!​ ​ตอนนี้​เมื่อมี​เรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​ ​การจับกุม​พวกเขา​เพียง​อย่าง​เดียว​จะ​ไป​พอ​อะไร​!​ ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​เจ้า​วิญญาณ​ร้าย​จอม​ยุแยงตะแคงรั่ว​ ​เตรียมตัว​ตาย​ซะ​เถอะ​!​”

​ลูกศิษย์​จำนวน​ห้า​หก​คน​ชัก​กระบี่​ออกมา​ราวกับ​สายฟ้า​แลบ​ ​แล้ว​แทง​ตรง​ไป​ที่​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​!

​ทันใดนั้น​!

​มือ​เรียว​ขาว​จับ​ข้อมือ​ของ​หนึ่ง​ใน​ลูกศิษย์​ที่​ถือ​กระบี่​เอาไว้​ ​แรง​จาก​มือ​ข้าง​นั้น​แข็งแกร่ง​มาก​เสีย​จน​ลูกศิษย์​คน​นั้น​ไม่​สามารถ​ขยับ​ได้​แม้แต่​ครึ่ง​ชุ​่น​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน