องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 855

บทที่ 855

​หนี​เฟิ​่ง​เงยหน้า​ขึ้น​ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​คำ​ว่า​ดอกบัว​ทองคำ​ ​ความอ่อนโยน​หายวับ​ไป​จาก​ใบหน้า​ของ​นาง​!

​”​เจ้า​…​”

​เป็นไปไม่ได้​!

​มัน​เป็นไปไม่ได้​!

​หงส์​เพลิง​ย่อม​ไม่มีทาง​ที่จะ​ฟื้น​ความทรงจำ​กลับคืน​มา​ได้​!

​ใน​ตอนนั้น​ ​สมเด็จ​บอก​นาง​ว่า​ต้นโพธิ์​จะ​ปกป้อง​คุ้มครอง​นาง​ด้วย​ทุกอย่าง​ที่​ทำได้​ ​ตราบใดที่​เขา​เข้าใจผิด​ว่านา​งคือ​หงส์​เพลิง​ ​และ​หงส์​เพลิง​ตัวจริง​จะ​ไร้​ตัวตน​ไป​ตลอดกาล

​มัน​เป็น​ชะตากรรม​!

​มัน​คือ​ชะตากรรม​ที่​หงส์​เพลิง​ไม่​อาจ​หลบหนี​ได้​!

​ทำไม​ล่ะ​!

​ทำไม​ถึง​เกิดเรื่อง​พรรค์​นี้​ขึ้น​ได้

​หนี​เฟิ​่ง​ยัง​รู้สึก​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​นาง​พยายาม​บังคับ​ให้​ตัวเอง​คง​ความสงบ​เยือกเย็น​เอาไว้

​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​นาง​ได้​ทำ​เช่นนั้น​ ​นาง​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​ฝูงชน​พร้อมกับ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ ​และ​ผม​สีดำ​ที่​เริงระบำ​อยู่​ใน​สายลม

​นาง​ยกมือ​ข้าง​ขวา​ขึ้น​ใน​แนวตั้ง​ ​แล้ว​ปลดปล่อย​กระแส​พลัง​จำนวน​มหาศาล​ออกมา​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เย็นชา​อย่างมาก​จน​ทิ่มแทง​ไป​ถึง​กระดูก

​ทันใดนั้น​ ​กระแสลม​ที่​มองไม่เห็น​ก็​ก่อตัว​ขึ้น​รอบตัว​นาง​ราวกับ​ปราการ​ทางธรรมชาติ​ ​มัน​เรืองแสง​อ่อน​ๆ​ ​และ​ผลัก​เมฆหมอก​อัน​ขุ่นมัว​ใน​รัศมี​สิบ​จั้ง​รอบตัว​นาง​ออก​ไป

​แม้​จะ​ไม่ชัด​เจน​นัก​ ​แต่​นาง​ก็​รู้สึก​ได้​ว่า​มี​อะไร​บางอย่าง​กำลัง​ปะทุ​ขึ้น​มาจาก​ส่วนลึก​ของ​พื้นดิน

​เป็น​ไฟ​นั่นเอง​!

​มัน​คือ​ไฟ​นรก​ที่สามา​รถ​เผาผลาญ​ได้​ทุกสิ่ง​!

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มอง​นาง​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​เบิก​กว้าง​ราวกับ​ตกตะลึง​กับ​โลก​ใบ​ใหม่​ที่​เพิ่ง​ปรากฏ​ขึ้น​นี้

​เงา​ของ​ภูเขา​ปู้​โจว​ปรากฏ​เลือนราง​อยู่​ท่ามกลาง​เปลวเพลิง​ที่​ลุกโชน​ ​ก่อนที่​ภาพ​ความโกลาหล​ของ​บรรดา​ปีศาจ​ที่​กำลัง​กระโดดโลดเต้น​ ​ภาพ​ทะเล​ทั้ง​สี่​ที่​ย้อม​ไป​ด้วย​เลือด​สีแดง​ฉาน​ ​และ​ภาพ​ของ​ภูเขา​ดวงตา​อสูร​ที่​เทพ​และ​พระอรหันต์​ต่าง​หวาดกลัว​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​มา​…

​พวกเขา​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​ภาพ​ที่​วาด​อยู่​ใน​หนังสือ​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​จริง​ต่อหน้า​พวกเขา​!

​สีหน้า​ของ​พวกเขา​ล้วนแต่​อธิบาย​ไม่​ถูก​ ​นอกจาก​ความ​ตกตะลึง​และ​ความตกใจ​แล้ว​ ​พวกเขา​ยัง​รู้สึก​ไม่​อยาก​เชื่อ​อย่างยิ่ง

​แม้กระทั่ง​เทพ​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​เปิด​ประตู​นรก​ได้​!

​แต่​ท่ามกลาง​ไฟ​นรก​ที่​กำลัง​ลุกโชติช่วง​นั้น​ ​กลับ​มี​ร่าง​ผอม​เพรียว​และ​ชั่วร้าย​ร่าง​หนึ่ง​เดินทอดน่อง​ออกมา​ราวกับ​สามารถ​แช่แข็ง​อากาศ​ที่อยู่​รอบตัว​ได้

​ชายหนุ่ม​หน้าตา​หล่อเหลา​อย่างมาก​ ​เขา​มี​ผม​สีดำ​สนิท​ราวกับ​รัตติกาล​และสง่า​งาม​ดู​โดดเด่น​ ​หมอก​สีดำ​ลอย​อยู่​รอบตัว​ของ​เขา​ ​แม้กระทั่ง​ปีศาจ​นับ​ร้อย​ๆ​ ​ตัว​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​เทียบ​ชั้น​กับ​เขา​ได้​ ​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา​มี​ปีศาจ​ติดตาม​อยู่​นับ​พัน​ ​พวก​มัน​พากัน​ส่งเสียง​คำราม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​แต่​ก็​ไม่มี​ปีศาจ​ตน​ใด​กล้า​เดิน​ล้ำ​ออกมา​เกินหน้า​เขา

​ใบหน้า​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ซีดเผือด​ใน​ทันใด

​นาง​เซ​ถอยหลัง​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ตะกุกตะกัก​ว่า​ ​”​ท่าน​ ​ตี้จ​วิน​ ​ไม่มีทาง​ ​มัน​เป็นไปไม่ได้​!​ ​ท่าน​ตก​จาก​สวรรค์​ไป​แล้ว​ ​ไม่มีทาง​ที่​ท่าน​จะ​ยัง​มี​เทว​จิต​อยู่​กับ​ตัว​ได้​!​”

​นาง​ตะโกน​ประโยค​สุดท้าย​ออกมา​ด้วย​ความหวาดหวั่น

​แต่​องค์​ชาย​กลับ​มองข้าม​การ​มีอยู่​ของ​นาง​ไป​ ​เขา​ไม่ต้องการ​แม้แต่​จะ​คุย​กับ​นาง​สักนิด​เดียว

​แน่นอน​ว่า​หลังจาก​เจ้าตัว​น้อย​ของ​เขา​เล่น​สนุก​กับ​นาง​จน​พอใจ​แล้ว​ ​เขา​จะ​ต้องตาม​ไป​ขยี้​ดอกบัว​เน่า​ๆ​ ​ดอก​นี้​ให้​เป็น​ล้าน​ชิ้น​!

​หลังจาก​ได้ยิน​ว่า​คน​ของ​พระพุทธศาสนา​ปฏิบัติ​ต่อ​หงส์​เพลิง​ตัว​น้อย​ของ​เขา​อย่างไร​ ​เขา​ก็​อยาก​แก้แค้น​พวก​มัน​ทีละ​คน​!

​หนี​เฟิ​่ง​ไม่กล้า​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​ชายหนุ่ม​ ​ยิ่ง​ไม่ใช่​ใน​ตอนที่​ดวงตา​ลึกล้ำ​ทรง​เสน่ห์​นั้น​เคลือบ​ไป​ด้วย​พิษ​แห่ง​ความเกลียดชัง​และ​ความ​ขยะแขยง​อย่างรุนแรง​ในเวลานี้

​เขา​ไม่​ควร​มอง​ข้า​เช่นนั้น

​ข้า​ชื่นชม​เขา​มา​หลาย​พันปี

​แม้แต่​สมเด็จ​ก็​ยัง​บอกว่า​พวกเรา​มี​ชะตา​ที่จะ​ได้​อยู่​ด้วยกัน

​ตอนที่​เขา​เข้ามา​ใน​ดินแดน​พระพุทธศาสนา​เป็นครั้งแรก​ ​นาง​บรรลุ​ดวงจิต​ได้​หก​ดวง​แล้วด้วย​กัน​ ​หนึ่ง​ใน​นั้น​กลายเป็น​แม่มด​สาว​ใน​แดน​ปีศาจ​ ​และ​รอคอย​ให้​เขา​ปรากฏตัว​ขึ้น

​ผู้ชาย​คน​นี้​ควรจะเป็น​ของ​ข้า

​เขา​ควรจะ​มอง​ข้า​สิ

​ไม่ใช่​ใช้​ดวงตา​อัน​มุ่งมั่น​และ​อ่อนโยน​นั่น​มอง​ไป​ที่​หงส์​เพลิง​ที่​ไม่รู้​จัก​สิ่งใด​นอกจาก​การต่อสู้​ฆ่าฟัน​!

​ผู้หญิง​คน​นั้น​เพียงแค่​เล่นตัว​เพื่อ​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​เขา​เท่านั้น

​ทำไม​ถึง​เป็น​นาง​ล่ะ

​ทำไม​คนที​่​ได้​อยู่​กับ​เขา​ถึง​เป็น​หงส์​เพลิง

​หนี​เฟิ​่ง​หันหน้า​กลับ​ไป​จ้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราวกับว่า​นาง​เป็น​ศัตรู​ตัวฉกาจ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ทำ​เพียงแค่​หัวเราะ​ ​และ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​ดอกบัว​ทองคำ​ ​ข้า​จะ​ให้​เจ้า​ได้​เห็น​พลัง​ธรรมะ​ของ​หงส์​เพลิง​ตัวจริง​เดี๋ยวนี้​!​”

​จากนั้น​นาง​จึง​เริ่ม​วาด​ฝ่ามือ​ ​เสื้อคลุม​ของ​นาง​สะบัด​ขึ้น​ลง​อยู่​ใน​เปลวไฟ​อัน​ร้อนระอุ​นั้น​ ​”​ในนาม​แห่ง​ข้า​ ​ขอ​อัญเชิญ​สายลม​แล​หมู่​เมฆ​ทั้งโลกา​ ​จง​บงการ​เพลิง​นรก​ ​จง​ก้าว​ข้าม​สรรพ​ชีวิต​นับ​พัน​ ​และ​บรรลุ​ถึง​องค์​ศา​กย​มุนี​!​ ​ดาบ​กระดูก​หงส์​เพลิง​ ​จงกลั​บมา​!​”

​ทันทีที่​นาง​สวด​คาถา​นั้น​จบ​ ​ก็​พลัน​เกิด​เสียงดัง​สนั่น​ก้อง​ไป​ทั่ว​บริเวณ​!

​อากาศ​ที่​มองไม่เห็น​รวมตัว​เข้าหา​กันที่​กลางฝ่ามือ​ของ​นาง​ ​พายุหมุน​นั้น​ทำให้​ภูเขา​ปู้​โจว​ทั้ง​ลูก​จม​หาย​ไปรา​วกั​บอยู​่​ใน​วัน​สิ้น​โลก​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยืน​อยู่​กลาง​ลมพายุ​นั้น​อย่าง​ไม่​คิด​ที่จะ​หลบเลี่ยง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ลุกโชติช่วง​ ​ขณะที่​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ของ​นาง​สะบัด​อยู่​ใน​กระแสลม​ ​จากนั้น​ ​ลำแสง​หลาย​สาย​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ของ​นาง​ ​นาง​กลายร่าง​เป็น​หงส์​เพลิง​สีทอง​แล้ว​โผบิน​ขึ้น​จาก​เปลวไฟ​ที่​กำลัง​ปะทุ​อยู่

​อากาศ​โดยรอบ​ร้อนระอุ​จาก​ความร้อน​ราวกับ​ภูเขาไฟ​นั้น​ ​ทันใดนั้น​ดาบ​วง​พระจันทร์​ขนาดใหญ่​ก็​พุ่ง​ขึ้น​มาจาก​ทะเล​เลือด​ ​มัน​ฟัน​ฉับ​ลง​กับ​พื้นดิน​ ​หั่น​ร่าง​ของ​วิญญาณ​ร้าย​ที่อยู่​ใน​เส้นทาง​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ราวกับ​มี​จิต​สังหาร​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​จากนั้น​จึง​ลอย​เข้าสู่​ฝ่ามือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

​”​นั่น​มัน​!​ ​นั่น​มัน​อะไร​กัน​?​!​ ​มัน​คือ​บท​สวด​พระพุทธคุณ​กำจัด​วิญญาณ​ร้าย​มิใช่​หรือ​!​”

​”​มัน​เป็น​บท​สวด​จาก​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​พวกเรา​!​”

​”​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่านา​ง.​..​ ​นาง​คือ​หงส์​เพลิง​ตัวจริง​!​?​”

​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ทุกคน​ที่​ก่อนหน้านี้​เคย​นึก​อยาก​ลงโทษ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ถึงกับ​อึ้ง​ ​กระบี่​ไม้​ท้อ​ใน​มือ​ของ​พวกเขา​ร่วงหล่น​ลง​กับ​พื้น​ ​ร่าง​ของ​พวกเขา​แข็งทื่อ​ด้วย​ความ​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​พวกเขา​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​หงส์​เพลิง​ที่​พวกเขา​ให้การ​ยอมรับ​มาต​ลอด​หลาย​ปีนั​้น​แท้จริง​แล้ว​เป็นตัว​ปลอม​!

​”​เฟิ​่ง​เอ๋อร​์​ ​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​เจ้า​กัน​แน่​!​”​ ​ผู้อาวุโส​จาง​รู้สึก​ทุกข์ใจ​และ​เสียใจ​เป็น​อย่างยิ่ง

​แต่​ในเวลานี้​ ​หนี​เฟิ​่ง​ไม่ได้​ยิน​คำถาม​ของ​เขา​อีกต่อไป

​แสง​นั้น​ทวี​ความแข็ง​แกร่ง​ขึ้น​ทุกขณะ​ ​นาง​ทำได้​เพียงแค่​ใช้​พลัง​พระพุทธคุณ​ของ​ตัวเอง​ต้านทาน​มัน​เอาไว้​เท่านั้น

​เมื่อ​เห็น​ว่านาง​ยังคง​เงียบ​ ​ผู้อาวุโส​จาง​ก็​รู้​ว่า​จบสิ้น​แล้ว

​เมื่อ​เขามอง​ไป​ที่​คนหนุ่มสาว​ที่​พวกเขา​เคย​คิด​ว่า​ถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​เห่อ​ร้อน​ไป​ด้วย​ความอับ​อาย

​ไม่ใช่​เพียงแค่​ผู้อาวุโส​จาง​ ​แต่​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​เคย​สาปแช่ง​ตระกูล​จู​เก​่อ​ต่าง​ก็​อยาก​ขุด​หลุม​และ​เข้าไป​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​นั้น​กัน​ทุกคน

​พวกเขา​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​นึกถึง​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​พูด​ไป​ด้วยซ้ำ​ ​เพราะ​มัน​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​พิสูจน์​ให้​เห็น​ถึง​ความ​โง่​ของ​พวกเขา​!

​แต่เดิมนั้น​ ​หงส์​เพลิง​เป็น​เทพ​ที่​พวกเขา​จะ​ต้อง​ปกป้อง​ตลอดชีวิต

​แต่​พวกเขา​กลับ​บูชา​หงส์​เพลิง​ตัว​ปลอม​ ​และ​ปฏิบัติ​ต่อ​หงส์​เพลิง​ตัวจริง​ราวกับว่า​นาง​เป็น​ปีศาจ

​ความเสียใจ​นี้​ทำให้​บรรดา​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​รุม​โจมตี​ตระกูล​จู​เก​่อ​ถึงกับ​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความอัปยศ​อดสู

​หนี​เฟิ​่ง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​และ​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​ทันทีที่​เห็นภาพ​นี้​ ​เสียง​ตะโกน​ของ​นาง​ดัง​กึกก้อง​เป็น​ภาษา​สันสกฤต​อยู่​ใน​หู​ของ​พวกเขา​ ​”​หงส์​เพลิง​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​จะ​สามารถ​ฟื้นคืนชีพ​ได้​เพียง​เพราะ​ตี้จ​วิน​ช่วย​เจ้า​นำ​เพลิง​นรก​ออกมา​หรือ​ ​หาก​ไร้​ซึ่ง​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ทั้งหมด​ ​เจ้า​ย่อม​ไม่มีทาง​ได้​ร่าง​อรหันต์​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​ไม่รู้​เรื่อง​นั้น​หรือ​ ​พระ​สารีริกธาตุ​ทุก​ชิ้น​ที่อยู่​ใน​ร่าง​ของ​เจ้า​ถูก​เอา​ออก​ไป​หมด​แล้ว​!​ ​เจ้า​ไม่มีทาง​หนี​จาก​ร่าง​มนุษย์​นี้​ได้​!​ ​หงส์​เพลิง​ผู้​น่าสงสาร​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​ชนะ​แล้ว​หรือ​ ​เจ้า​ถูก​ลิขิต​ให้​ต้อง​พ่ายแพ้​อย่าง​หมดรูป​ใน​วันนี้​ตั้งแต่​วันที่​เจ้า​หันหลัง​ให้พระ​พุทธศาสนา​ใน​วันนั้น​แล้ว​ต่างหาก​!​ ​เจ้า​ไม่​สามารถ​หลีกหนี​จาก​ชะตากรรม​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​อย่างไร​เจ้า​ก็​ต้อง​เป็น​คม​ดาบ​ของ​พระพุทธศาสนา​อยู่​วันยังค่ำ​!​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​!​”

​เสียงหัวเราะ​อัน​บ้าคลั่ง​ของ​นาง​ดังก้อง​ไป​ทั่วเมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ ​สีหน้า​ของ​หนี​เฟิ​่ง​เปลี่ยนไป​เป็น​คนละ​คน​ ​นาง​ไม่ได้​ดู​ไร้​พิษภัย​อีกต่อไป​ ​แต่กลับ​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​อย่างยิ่งยวด​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ประกาศ​ขึ้นเสียง​ดัง​ว่า​ ​”​ในไม่ช้า​ข้า​จะ​ขโมย​เอา​พลัง​ธรรมะ​ของ​เจ้า​มา​ ​และ​แม้แต่​ตี้จ​วิน​ก็​ไม่​สามารถ​ยับยั้ง​ได้​ ​มัน​เป็น​ชะตา​ที่​สวรรค์​ได้​ลิขิต​เอาไว้​แล้ว​!​ ​หงส์​เพลิง​ ​แม้​ครั้งหนึ่ง​เจ้า​จะ​เคย​เป็น​ผู้นำ​ของ​พระอรหันต์​ ​แต่​เจ้า​ก็​ไม่​อาจ​หลีกหนี​ชะตากรรม​ได้​!​ ​เจ้า​ถูก​ลิขิต​ไว้​แล้ว​ว่า​จะ​ไม่มีวัน​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​จาก​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​!​”

​แต่​หนี​เฟิ​่​งก​ลับ​นึกไม่ถึง​…

​ว่า​ทันใดนั้น​!

​โพธิ์​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​จะ​ปรากฏ​ออกมา​จาก​ร่าง​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​ ​พวก​มัน​ล้วนแต่​เรืองแสง​สีทอง​อร่าม​ ​และ​เปลี่ยน​ความ​ชั่วร้าย​อัน​หนาแน่น​ใน​อากาศ​ให้​กลายเป็น​ความว่างเปล่า​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน