องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 858 ความเผด็จการขององค์ชาย

บทที่ 858 ความเผด็จการขององค์ชาย

​จากนั้น​ ​ต้นโพธิ์​ก็​หาย​เข้าไป​ใน​นรก​อย่างรวดเร็ว​!

​วิญญาณ​ร้าย​กลับคืน​สู่​ทะเล​เลือด​อย่าง​เงียบงัน​ ​ขณะ​อาบ​อยู่​ใต้​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ

​ดอกไม้​แห่ง​พระพุทธเจ้า​ดอก​ยักษ์​บานสะพรั่ง​อยู่​ท่ามกลาง​ทะเล​เลือด​อัน​กว้างใหญ่​ราวกับ​ไร้​ที่​สิ้นสุด

​มัน​ดู​งดงาม​ชวน​ให้​ตกตะลึง

​จู​เก​่​ออ​วิ​๋​นนึก​ถึง​คำทำนาย​จาก​ครั้ง​โบราณ​ขึ้น​มา​ได้​ทันทีที่​เขา​เห็นภาพ​นี้

​มัน​เป็น​คำทำนาย​ที่​พระ​ศา​กย​มุนี​เคย​กล่าว​เอาไว้

​ว่า​กัน​ว่า​ก่อนที่​พระ​ศา​กย​มุนี​จะ​กลายเป็น​พระอรหันต์​ ​เขา​เคย​ช่วย​ปลดปล่อย​สรรพสัตว์​ทั้งปวง​ให้​ได้​พ้นทุกข์​มาก​่อน​ ​ตอนนั้น​เขา​กำลัง​เดินทาง​ผ่าน​ภูเขา​ปู้​โจว​ ​และ​เห็น​วิญญาณ​ร้าย​ที่อยู่​ใน​ทะเล​เลือด​เข้า

​จากนั้น​เขา​จึง​ตั้ง​จิต​อธิษฐาน​ด้วย​ความมุ่งมั่น​อย่างแรงกล้า​จน​หก​ภพ​ภูมิ​ถึงกับ​สั่นสะเทือน​ ​ใน​ตอนนั้น​เขา​ประกาศ​ว่า​ ​”​ตราบใดที่​ทะเล​เลือด​ยัง​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ ​ข้า​ขอให้​สัจจะ​ว่า​ข้า​จะ​ไม่​บรรลุ​สู่​การ​เป็น​พระพุทธเจ้า​!​”

​ใน​อดีต​ ​เขา​ทำให้​ทะเล​เลือด​ว่างเปล่า​ด้วย​การก​ระ​โดด​ลง​ไป​ใน​ท้องทะเล​อัน​เต็มไปด้วย​วิญญาณ​ร้าย​และ​สัมผัส​กับ​ความทุกข์ทรมาน​ของ​พวก​มัน

​ท้ายที่สุด​ ​วิญญาณ​ร้าย​เหล่านั้น​ก็​รู้สึก​ประทับใจ​ใน​การกระทำ​ของ​พระ​ศา​กย​มุนี​ ​ดังนั้น​พวก​มัน​จึง​ปล่อยวาง​ความเคียดแค้น​และ​กลับคืน​สู่​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​ ​เพื่อ​เกิด​เป็น​มนุษย์​อีกครั้ง

​ก้าน​โพธิ์​ก้าน​นั้น​กำลัง​ทำ​ใน​สิ่ง​เดียวกัน​หรือ

​ความคิด​นั้นแล​่น​เข้ามา​ใน​สมอง​ของ​จู​เก​่​ออ​วิ​๋น​เมื่อ​เขา​เห็น​หงส์​เพลิง​ยืน​นิ่ง​และ​จ้องมอง​ทะเล​เลือด​จาก​ตรงนั้น​ ​สายตา​ของ​นาง​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ขณะที่​พึมพำ​ออกมา​ว่า​ ​”​ต้นโพธิ์​ ​ศา​กย​มุนี​”

​เสียงสวด​มนต์​ภาษา​สันสกฤต​ดังสนั่น​ขึ้น​มาจาก​ก้น​นรก​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ที่อยู่​นอกเมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​กำลังจะ​หันหน้า​กลับ​ไป​หัวเราะ​ใส่​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ ​แต่​เขา​ก็​พูด​ขึ้น​ก่อน​ว่า​ ​”​เจ้า​เห็น​นั่น​หรือเปล่า​ ​นั่น​ล่ะ​คือ​หงส์​เพลิง​ตัว​…​”

​แต่​ยัง​ไม่ทัน​จะ​ได้​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​เห็น​ชายหนุ่ม​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​สีขาว​ร่วงหล่น​ลง​ไป​จาก​กำแพงเมือง

​แสงสี​ขาวสว่าง​วาบ​ขึ้น​จาก​ภายใน​ร่าง​ของ​ชายหนุ่ม​ ​ราวกับ​หมาย​ที่จะ​แผดเผา​เขา​ให้​กลายเป็น​เถ้าถ่าน

​ภาพ​ที่​เขา​ไม่เคย​เห็น​มาก​่อ​นพ​ลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​สมอง​ของ​เขา

​มัน​เป็น​ภาพ​ของ​ภูเขาซ​วี​หมี​อัน​หนาวเย็น​ ​ที่​ที่​ภิกษุ​ทุก​รูป​จะ​ต้อง​เดินผ่าน​เขา

​แต่​มี​แค่​คน​คน​นั้น​เพียง​คนเดียว​ที่​หยุด​คุย​กับ​เขา​ ​เล่า​ปัญหา​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​ให้​เขา​ฟัง​ ​และ​ยัง​ยอม​เสียน​้ำ​ศักดิ์สิทธิ์​ไป​เพื่อ​รด​ร่าง​ของ​เขา

​นก​ศักดิ์สิทธิ์​บิน​อยู่​บน​ฟ้า​ ​จากนั้น​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา

​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​ ​และ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่​เสียใจ​ขอรับ​”

​แม้​เขา​จะเข้า​ใจ​ผิด​คิด​ว่า​คนอื่น​เป็น​นาง​ ​แต่​เขา​ก็​จะ​ไม่​เสียใจ

​แม้​จะ​เลือนราง​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​สามารถ​มองเห็น​ร่าง​ที่​ดู​โดดเดี่ยว​อ้างว้าง​อย่าง​ถึงที่สุด​ร่าง​นั้น​เดิน​อยู่​บน​บันได​มุ่ง​สู่​สวรรค์​ได้

​พระพุทธองค์​ถาม​ว่า​เขา​ปรารถนา​สิ่งใด​อีก​หรือไม่

​เขา​ตอบ​ว่า​เขา​อยาก​เห็น​ใบหน้า​ของ​คน​คน​นั้น

​ตอนนี้​ ​ในที่สุด​ความปรารถนา​ของ​เขา​ก็​เป็นจริง​…

​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ค่อยๆ​ ​หลับตา​ลง​ใน​ระหว่าง​ที่​เขา​หล่น​ลง​สู่​พื้น​ด้วย​ความเร็ว​แสง

​”​บัดซบ​!​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​รีบ​วิ่ง​เข้าไป​หา​เขา​โดย​ไม่สน​ใจ​ปีศาจ​ที่อยู่​ด้านหลัง​แม้แต่​ตัว​เดียว​ ​เขา​ขยับ​นิ้ว​แล้ว​รีบ​ใช้​เสื้อคลุม​สีดำ​ของ​ตัวเอง​คลุม​ร่าง​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​เอาไว้

​ปีศาจ​น้อย​ตกใจ​กับ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ดวงตา​ของ​มัน​แดงก่ำ​ขณะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​”

​มัน​รู้​ว่า​เวลา​ของ​ผู้​เป็น​นาย​มาถึง​แล้ว

​พระ​สารีริกธาตุ​จาก​แก่น​วิญญาณ​ดั้งเดิม​อยู่​ห่าง​จาก​ร่างกาย​ของ​เขา​นาน​เกินไป

​ยิ่งกว่านั้น​ ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​ก็​เคย​ได้รับบาดเจ็บ​จาก​ทัณฑ์​สวรรค์​มาก​่อ​น.​..

​มัน​รู้​มาต​ลอด​ว่า​สักวันหนึ่ง​ ​วันนี้​จะ​ต้อง​มาถึง​ ​เพราะ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​มัน​สุขภาพ​ไม่ดี​มาต​ลอด

​แต่​มัน​ก็​ไม่​ควร​ที่จะ​เกิดขึ้น​ในเวลานี้​ ​ไม่ใช่​ตอนนี้​หงส์​เพลิง​เพิ่ง​กลับมา

​นายท่าน​ยัง​ไม่ได้​เห็น​นาง​เลย

​ครั้งหนึ่ง​นายท่าน​เคย​บอกว่า​ ​ความหวัง​เดียว​ของ​เขา​คือ​การ​ได้​เห็น​คน​คน​นั้น

​ปีศาจ​น้อย​กระตุก​เสื้อคลุม​ของ​ชายหนุ่ม​ ​มัน​ยึด​ชาย​เสื้อ​ของ​เขา​เอาไว้​แน่น​อย่าง​ดื้อรั้น​ทั้งที่​ยัง​ถือ​ขวด​น้ำเต้า​ขวด​ใหญ่​เอาไว้​ใน​มือ

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ถูกใจ​ต้นโพธิ์​อย่างมาก​ ​แต่​เขา​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​เป็น​วาสนา​ต่อ​พระพุทธศาสนา​ที่​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​ทิ้ง​เอาไว้​บน​โลก

​”​เฮ้ย​ ​ปีศาจ​น้อย​ ​เจ้า​หยุด​ดึง​เสื้อ​เขา​ได้​แล้ว​ ​ทำไม​ปีศาจ​เด็ก​ๆ​ ​อย่าง​เจ้า​ถึง​ทำ​เช่นนี้​กัน​อยู่​เรื่อย​เชียว​นะ​”

​เขา​น่าจะ​คิดออก​เร็ว​กว่านี​้​ ​เพราะ​คนที​่​จะ​เป็น​เจ้านาย​ของ​ปีศาจ​น้อย​ได้​ย่อม​ต้อง​มีหัว​ใจ​แห่ง​การ​รู้แจ้ง​อย่างแท้จริง

​เหมือนกับ​คน​แซ่​ตู้​ที่​เขา​รู้จัก

​แล้วก็​ต้นโพธิ์

​แต่ต้น​โพธิ์​…

​”​เขา​ยัง​ไม่ทัน​ได้​เห็น​หงส์​เพลิง​ตัวจริง​เลย​!​”​ ​ปีศาจ​น้อย​พูด​พร้อมกับ​ร้องไห้​ออกมา​เสียงดัง​ ​เด็ก​ๆ​ ​มักจะ​ดื้อรั้น​กับ​เรื่อง​บาง​เรื่อง​เป็นพิเศษ

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ชะงัก​มือ​ ​แล้ว​ก้มหน้า​ลง​มอง​มัน​ ​”​ปีศาจ​น้อย​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​ผู้​ที่​อาบ​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​เพื่อ​ลบล้าง​ชื่อเสียง​อัปมงคล​ให้​กับ​หงส์​เพลิง​ตอนที่​อยู่​ใน​นรก​เป็น​ใคร​”

​”​เป็น​พระ​ศา​กย​มุนี​”​ ​ปีศาจ​น้อย​ตอบ​พร้อมกับ​สะอื้น​ออกมา

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พยักหน้า​ ​”​ใช่​ ​เป็น​พระ​ศา​กย​มุนี​นั่นเอง​ ​ดังนั้น​ต้นโพธิ์​ย่อม​เคย​เห็น​หงส์​เพลิง​มาก​่อน​ ​เพราะ​เขา​คือ​วาสนา​ต่อ​พระพุทธศาสนา​ที่​พระ​ศา​กย​มุนี​ทิ้ง​เอาไว้​ ​พระสัมมาสัมพุทธเจ้า​ที่แท้​จริง​ได้​สรร​สร้าง​ทุก​สรรพสิ่ง​ขึ้น​ ​เวลานี้​ทะเล​เลือด​ว่างเปล่า​ ​พระ​ศา​กย​มุนี​ย่อม​หวนกลับ​มา​ใน​วันใดวันหนึ่ง​ ​หงส์​เพลิง​เอาชนะ​จุด​ผกผัน​ใน​ชะตากรรม​ของ​ตัวเอง​ได้​แล้ว​ ​และ​นั่น​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​ต้นโพธิ์​อยาก​เห็น​”

​จากนั้น​เขา​จึง​หยิบ​เสื้อคลุม​สีดำ​ของ​ตัวเอง​ออก​ ​นอกจาก​ประกาย​แสง​อัน​ริบหรี่​ ​ก็​ไม่มี​ร่าง​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ปรากฏ​ให้​เห็น​แต่อย่างใด

​ปีศาจ​น้อย​รู้​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​จากไป​แล้ว

​จาก​เวลานี้​เป็นต้นไป​ ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​จะ​ไม่ได้​มีตัว​ตน​อยู่​อีก​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ใน​ท้องทะเล​ ​หรือ​บน​สวรรค์​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ที่​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​หรือ​ใน​ทะเลทราย​ทั้ง​แปด​ ​เพราะ​พระ​สารีริกธาตุ​ของ​เขา​จม​หาย​ไป​ใน​นรก​เสีย​แล้ว

​จะ​ไม่มี​ทะเล​เลือด​อยู่​บน​ภูเขา​ปู้​โจว​อีกต่อไป​…

​ซ่า​!

​ทุกคน​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เดิม​เคย​ยืน​อยู่​ริมฝั่ง​กระโดด​ลง​ไป​ใน​ทะเล​เลือด​!

​วิญญาณ​ร้าย​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ปรี่​เข้าไป​หานาง​ใน​ทันใด​ ​พวก​มัน​กาง​กรงเล็บ​อัน​แหลมคม​ใส่​นาง

​แต่​นาง​กลับ​ไม่สน​ใจ​พวก​มัน​ ​และ​ทุ่ม​สมาธิ​ให้​กับ​การ​ค้นหา​อะไร​บางอย่าง​ ​ในที่สุด​นาง​ก็​เห็น​ก้าน​โพธิ์​ที่​สูญเสีย​พลัง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ไป​จน​หมดสิ้น​นอน​อยู่​ที่​ก้น​ทะเล​ซึ่ง​ว่างเปล่า​ไป​กว่า​ครึ่ง

​นาง​พยายาม​ยื่นมือ​ออก​ไปหา​ก้าน​โพธิ์​ก้าน​นั้น​ ​แต่กลับ​เอื้อม​ไม่​ถึง

​ตอนนี้​นี่เอง​ที่​ร่าง​สูง​ร่าง​หนึ่ง​โอบ​นาง​ไว้​ใน​อ้อมแขน​เพื่อ​ปกป้อง​นาง​เอาไว้​จาก​กรงเล็บ​ของ​วิญญาณ​ร้าย​เหล่านั้น​ ​พร้อมกับ​คว้า​ก้าน​ของ​ต้นโพธิ์​ไว้​ ​จากนั้น​ ​เขา​ก็​พานาง​ขึ้น​จาก​ทะเล​เลือด​อย่างรวดเร็ว

​ทะเล​เลือด​ค่อยๆ​ ​หาย​ไป​ ​อีกทั้ง​ในเวลานั้น​ก็​ยัง​ไม่มีใคร​สามารถ​ใช้​อาคม​ได้​แม้แต่​คนเดียว​ ​การ​จะ​ทำให้​ทะเล​เลือด​ว่างเปล่า​ได้​นั้น​จำเป็นต้อง​ใช้หัว​ใจ​ที่​พร้อม​ปลดปล่อย​สรรพสัตว์​จาก​ความทุกข์​ทั้งปวง​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​พวกเขา​ไม่​สามารถ​ทำการ​ล้างบาง​วิญญาณ​ร้าย​พวก​นั้น​ได้​อีก

​แผ่น​หลัง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เต็มไปด้วย​บาดแผล​แห่ง​ชัยชนะ​อัน​น่าสะพรึงกลัว​และ​ยัง​มี​คราบเลือด​เปรอะ​อยู่​หลาย​แห่ง​ ​เขา​ไม่เคย​ได้รับบาดเจ็บ​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ไม่เคย​แม้กระทั่ง​ถูก​มีด​บาด​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​ใช้​วิธีการ​พื้นฐาน​ที่สุด​เพื่อ​ปกป้อง​นาง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ชายหนุ่ม​ ​น้ำ​หยด​ลงมา​ตาม​ผม​ของ​นาง​และ​ร่วง​ลง​สู่​พื้นดิน​ ​แต่​ดวงตา​ของ​นาง​กลับ​ยัง​งดงาม​และ​เฉียบคม

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ถาม​ว่า​ทำไม​นาง​ถึง​กระโดด​ลง​ไป​ใน​ทะเล​เลือด​ ​แต่​เขา​กลับ​ยื่น​พระ​สารีริกธาตุ​ของ​ต้นโพธิ์​ให้​นาง​ ​จากนั้น​จึง​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​ท่าทาง​สง่างาม​ตามแบบฉบับ​ของ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ที่จริง​ข้า​ก็​อยาก​ให้​เขา​หาย​ไป​ทั้งอย่างนั้น​ ​แต่​ข้า​รู้​ว่า​ถ้า​เขา​หาย​ไป​เช่นนั้น​ ​เจ้า​ก็​จะ​ยิ่ง​จำ​เขา​ได้​นาน​ขึ้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ข้า​จะ​ตอบแทน​หนี้บุญคุณ​นี้​แทน​เจ้า​ ​บน​โลก​อัน​กว้างใหญ่​ใบ​นี้​ ​คนที​่​เจ้า​จะ​สามารถ​ติดหนี้​บุญคุณ​ได้​มี​แค่​ข้า​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น​!​”

​สรุป​ว่า​เขา​หึง​นี่เอง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ให้​เขา​ผ่าน​ดวงตา​ ​แล้ว​จูบ​ริมฝีปาก​บางที​่​เม้ม​เข้าหา​กัน​แน่น​นั้น

​นาง​ยัง​สัมผัส​ได้​ถึง​ความอบอุ่น​จาก​ต้นโพธิ์​ที่อยู่​ใน​มือ​ได้​ ​หลังจาก​ทะเล​เลือด​ว่างเปล่า​ ​และ​นรก​ปิด​ลง​แล้ว​ ​เส้นทาง​แห่ง​การเกิดใหม่​ของ​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​จึง​กลับคืน​สู่​สภาวะ​ปกติ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่ง​ก้าน​โพธิ์​และ​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ของ​นาง​ให้​กับ​ปีศาจ​น้อย​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​เขา​จำเป็นต้อง​ใช้เวลา​อีก​นาน​มาก​ทีเดียว​ถึง​จะ​กลับมา​ได้​ ​เจ้า​ช่วยดูแล​เขา​ให้​ข้า​ได้​หรือไม่​”

​ปีศาจ​น้อย​พยักหน้า​ ​แล้ว​เช็ดน้ำ​ตา​ตัวเอง​ ​มันต​อบ​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​ไป​ไหว้พระ​ทุก​วัด​ ​และ​ขอให้​พระพุทธองค์​อนุญาต​ให้​นายท่า​นก​ลับ​มา​”

​”​พระพุทธองค์​จะ​ต้อง​ตอบรับ​คำอธิษฐาน​ของ​เจ้า​อย่างแน่นอน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​ศีรษะ​ของ​ปีศาจ​น้อย​ ​แล้ว​มอง​กลับ​ไป​ที่​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​กลับคืน​มาสู่​สภาวะ​ปกติ​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ด้วย​ใบหน้า​เปื้อน​รอยยิ้ม

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​มอง​ชายหนุ่ม​ที่​เนื้อตัว​เต็มไปด้วย​บาดแผล​ ​แล้วจึง​เยาะ​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​ใช้​อาการ​บาดเจ็บ​เอาชนะ​ใจ​นาง​อีกแล้ว​หรือ​ ​ตอนนี้​เจ้า​เป็น​ปีศาจ​ ​ไม่ใช่​เทพ​เสียหน่อย​!​ ​เจ้า​สามารถ​สลับ​ร่าง​จาก​ปีศาจ​กลับ​ไป​เป็น​เทพ​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​ตัวเอง​ได้รับบาดเจ็บ​จาก​ทะเล​เลือด​ได้​มิใช่​หรือ​!​ ​ช่าง​หน้าด้าน​เสีย​จริง​!​”​

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน