องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 859 ล้างบางพระพุทธศาสนา

บทที่ 859 ล้างบางพระพุทธศาสนา

​ชายหนุ่ม​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ ​แต่กลับ​หัวเราะ​ขึ้น​เล็กน้อย​พลาง​กล่าวว่า​ ​”​ไป​กัน​เถอะ​ ​ข้า​จะ​พา​เจ้า​ไป​เยี่ยมชม​แดน​พระพุทธศาสนา​ที่​สว่างเรือง​รอง​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พยายาม​ดิ้น​หนี​ ​ขา​ของ​เขา​ถีบ​ไปมา​อย่าง​บ้าคลั่ง​ขณะ​ตะโกน​ว่า​ ​”​เดี๋ยว​ๆ​ๆ​ ​เจ้า​ไม่ต้อง​ขอ​คำแนะนำ​จาก​อรหันต์​หงส์​เพลิง​ของ​เจ้า​ก่อน​หรือ​ ​ไป​โดย​ไม่มี​นาง​เช่นนี้​คง​ไม่​ถูกต้อง​กระมัง​ ​ยิ่ง​เป็น​ที่​ที่​ไกล​ถึง​เพียงนั้น​ด้วย​แล้ว​!​”

​ชายหนุ่ม​หันกลับ​ไป​มอง​รถม้า​ที่อยู่​ด้านหลัง​ ​และ​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​นาง​ยัง​หลับ​อยู่​”​ ​จากนั้น​เขา​ก็​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​เคลื่อน​สายตา​ลง​มอง​คน​ตัวเล็ก​กว่า​ที่อยู่​ใน​มือ​ ​แล้วจึง​พูด​ต่อ​ ​”​ถ้า​เจ้า​ทำนาง​ตื่น​ ​เจ้า​ก็​ไม่ต้อง​ไป​แดน​พระพุทธศาสนา​ ​เพราะ​ข้า​จะ​ย่าง​สด​เจ้า​เสีย​เดี๋ยวนี้​ ​ว่า​กัน​ว่า​เนื้อ​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​รสชาติ​ดีที​เดียว​”

​”​หงส์​เพลิง​ของ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​ตอนนี้​เจ้า​อยาก​กิน​ร่าง​ข้า​จน​น้ำลายไหล​!​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​จ้องหน้า​เขา​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​แล้ว​แผดเสียง​ขึ้น​ว่า​ ​”​ข้า​ยอมตาม​เจ้า​ไป​ที่​แดน​พระพุทธศาสนา​ก็ได้​ ​แต่​มี​เงื่อนไข​อยู่​ข้อ​หนึ่ง​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​เป็น​สัญญาณ​บอก​ให้​เขา​พูด​ต่อ

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​จริงจัง​ว่า​ ​”​หลังจาก​กลับ​จาก​แดน​พระพุทธศาสนา​ ​เจ้า​ต้อง​ไป​ที่​ปรโลก​และ​สู้​กับ​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ ​สู้​ให้​นาน​จน​เขา​ไม่มีเวลา​มาสน​ใจ​ว่า​ข้า​จะ​อยู่​ที่ไหน​”

​”​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​จะ​ต้อง​กักบริเวณ​เจ้า​อีก​แน่ๆ​ ​ถ้า​เขา​มา​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​เจ้า​เพิ่ง​พูด​ออกมา​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ใน​มือ​ที่​ทำให้​เขา​นึกถึง​เด็ก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​การ​มีลูก​ชาย​ช่าง​น่ารำคาญ​เหลือเกิน​ ​เขา​อยาก​จับ​เจ้า​เด็ก​นี่​ขว้างทิ้ง​เสีย​เดี๋ยวนี้​!

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ไม่สน​ใจ​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​ท่าน​พ่อ​ของ​เขา​ที่อยู่​ใน​ปรโลก​จะ​คิด​อย่างไร​ ​เขา​ต้อง​ไป​โลก​มนุษย์​ใน​ยุคปัจจุบัน​ให้​ได้​ ​ดังนั้น​การ​เดินทาง​ไป​ยัง​แดน​พระพุทธศาสนา​เพื่อ​เก็บ​วิญญาณ​จึง​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​แต่อย่างใด​ ​ตราบใดที่​มัน​สามารถ​ทำให้​เขา​ไล่ตาม​คนรัก​ของ​ตัวเอง​ได้

​ยิ่งกว่านั้น​ ​เขา​ก็​ไม่เคย​ขโมย​ดวงวิญญาณ​จาก​พระพุทธศาสนา​มาก​่อน​ ​พอล​อง​มาคิด​ดู​อีกที​แล้ว​มัน​ก็​น่าตื่นเต้น​ดีที​เดียว

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​แลบลิ้น​เลีย​ริมฝีปาก​ ​เมื่อ​ดวงตา​สีแดง​เลือด​ของ​เขา​เปิด​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​ภาพ​ทิวทัศน์​ของ​แดน​พระพุทธศาสนา​ที่​มีด​อก​บัวบาน​สะพรั่ง​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ตรงหน้า​เขา

​สวรรค์​ชั้น​ดาวดึงส์​ล้อมรอบ​ไป​ด้วย​เมฆ​ดู​เงียบสงบ​ ​ทั้ง​ยัง​มีเสียง​สวดมนต์​อยู่​ทุกหน​แห่ง

​บรรดา​สามเณร​เดิน​อยู่​บน​บันได​สู่​สวรรค์​ซึ่ง​ทอด​ยาว​ออก​ไป​ ​ใน​จำนวน​ทั้ง​สามภพ​ ​สิ่งก่อสร้าง​เดียว​ที่​ถูก​สร้าง​ขึ้น​กลางอากาศ​มี​เพียง​วัด​เหล​ยอิน​ ​นอกจาก​ภูเขาซ​วี​หมี​ ​สถานที่​แห่ง​นี้​ต่าง​ก็​ห้อมล้อม​ไป​ด้วย​ก้อน​เมฆ​และ​ดอกไม้​สีแดง​ที่​ขึ้น​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​พื้น

​สามเณร​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​มี​คน​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่นี่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ก่อน​จะ​เคลื่อน​สายตา​ลง​มอง​ที่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ ​”​ท่าน​…​ ​ท่าน​มาจาก​ภพ​ชั้นต่ำ​ลำดับ​สาม​!​”

​”​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​ภพ​ชั้นต่ำ​ลำดับ​สาม​ ​ข้า​ล่ะ​เกลียด​คนที​่​แบ่งแยก​ภพ​ทั้ง​หก​เป็น​ภพ​ชั้นสูง​ชั้นต่ำ​โดย​ไร้เหตุผล​อย่าง​เจ้า​ยิ่งนัก​”​ ​ดวงตา​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กลายเป็น​สีแดง​เข้ม

​สามเณร​กำ​กำปั้น​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​โอหัง​!​ ​เจ้า​สัตว์ประหลาด​โง่เขลา​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่าที่​นี่​คือ​ที่ใด​ก่อน​จะ​บุกรุก​เข้ามา​!​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​ ​แล้วจึง​เยาะ​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​ยียวน​และ​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​คนที​่​ไม่รู้​ว่า​ข้า​คือ​ใคร​คือ​เจ้า​ต่างหาก​ ​จริง​ไหม​”

​ระหว่าง​ที่​พูด​เช่นนั้น​ ​ตัวอักษร​สีทอง​ของ​คำ​ว่า​ ​’​ราชา​’​ ​ก็​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​บน​หน้าผาก​ของ​เขา​อย่างชัดเจน

​ทันทีที่​เห็น​ดังนั้น​ ​สามเณร​ก็​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​ก้าว​ใหญ่​จน​แทบ​ตก​ขั้นบันได​หิน​ขณะ​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​นรก​…​ ​นรก​…​”

​”​เขา​ยัง​ไม่ได้​เป็น​ราชา​นรก​ตัวจริง​”​ ​พระอรหันต์​เดิน​ออกมา​จาก​อาราม​พร้อมกับ​ยื่นมือ​ออก​ไป​ดึง​สามเณร​ไว้​ ​เขา​เหลือบมอง​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​และ​จึง​กล่าวว่า​ ​”​เจ้า​เป็น​แค่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ ​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ขึ้น​มาก​่อ​ความวุ่นวาย​ที่​แดน​พระพุทธศาสนา​ทั้งที่​ไร้​ฝีมือ​ ​ไม่มีใคร​บอก​หรือว่า​เจ้า​ต้อง​ส่ง​คำร้อง​ให้​กับ​ภพ​สวรรค์​ก่อน​ ​ถึง​จะ​สามารถ​เข้ามา​ใน​แดน​พระพุทธศาสนา​ได้​ ​ทุกวันนี้​คนใน​ภพ​ชั้นต่ำ​ลำดับ​สาม​โง่เขลา​เบาปัญญา​จน​ละเลย​กฎเกณฑ์​กัน​หมด​แล้ว​หรือ​ ​หือ​?​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เกลียด​คนที​่​ดุด่า​ตัวเอง​เป็น​ที่สุด​ ​โดยเฉพาะ​คนที​่​พูด​เช่นนั้น​ด้วย​น้ำเสียง​ดูถูก​ผู้อื่น​อย่างมาก​เช่นนี้

​เขา​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​อรหันต์​ที่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ได้

​แต่​เขา​สามารถ​ขยี้​วิญญาณ​ของ​อรหันต์​ที่​ตาย​แล้ว​ให้​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ได้​ทุกเมื่อ​ ​และ​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​เขา​จะ​ไม่มีทาง​ได้​เกิด​ใหม่​อีก

​”​ราชา​ปีศาจ​ ​คนอื่น​จะ​เป็น​อย่างไร​ข้า​ไม่สน​ ​แต่​หลังจากที่​เจ้า​ฆ่า​อรหันต์​ผู้​นี้​แล้ว​ ​เจ้า​ต้อง​เก็บ​เขา​เอาไว้​ให้​ข้า​ ​ข้า​จะ​ให้​เขา​ได้​รู้ซึ้ง​ว่า​ใคร​กัน​แน่​ที่​ละเลย​กฎเกณฑ์​ต่างๆ​ ​ไป​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พูด​ ​ดวงตา​ของ​เขา​กลายเป็น​สีแดง​ราวกับ​ทับทิม​และ​เต็มไปด้วย​เส้นเลือด

​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เขา​ ​อรหันต์​คน​นั้น​ก็​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​ ​แล้ว​เยาะ​อย่าง​ดูถูก​ว่า​ ​”​เจ้า​กำลัง​สั่ง​ให้​ปีศาจ​ฆ่า​พระอรหันต์​หรือ​ ​ช่าง​น่าขัน​เสีย​จริง​!​ ​ข้า​จะ​เตือน​เจ้า​เอาไว้​ก็แล้วกัน​ ​รีบ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ให้​เร็ว​ที่สุด​ ​อรหันต์​เป็น​คน​มี​เมตตา​ ​ดังนั้น​ถ้า​ข้า​ทำได้​ ​ข้า​ก็​จะ​ไว้ชีวิต​เจ้า​ ​ดังนั้น​อย่า​ให้​ข้า​ได้​แสดง​ฝีมือ​เลย​ ​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​ก็ดี​แต่​พึ่งพา​ชื่อเสียง​อัน​ยิ่งใหญ่​ของ​ผู้​เป็น​บิดา​เท่านั้น​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​ ​เจ้า​ฝ่าฝืน​กฎ​ด้วย​การบุก​รุก​เข้ามา​ใน​แดน​พระพุทธศาสนา​ ​ดังนั้น​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​คง​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ถ้า​ข้า​ฆ่า​เจ้าที่​นี่​ ​และ​ถ้า​เป็น​เช่นนั้น​…​”

​อรหันต์​กำลังจะ​พูด​ต่อ​ ​แต่​จู่ๆ​ ​ชายหนุ่ม​ใน​ชุด​สีดำ​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เขา​ก็​เคลื่อนไหว​อย่างกะทันหัน

​ลำคอ​ของ​เขา​ตกไป​อยู่​ใน​มือ​ของ​อีก​ฝ่ายใน​เวลา​เพียงแค่​ชั่วพริบตา​!

​ดวงตา​ของ​อรหันต์​เบิก​กว้าง​ใน​ทันใด​ขณะ​จ้องมอง​ใบหน้า​หล่อเหลา​ที่อยู่​ห่าง​ไป​จาก​เขา​เพียง​ไม่​กี่​นิ้ว​นั้น​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​สั่นเครือ​ขณะ​พึมพำ​ออกมา​ว่า​ ​”​เจ้า​ ​เจ้า​…​”

​คน​คน​นี้​เป็น​ใคร​กัน​แน่

​ทำไม​เขา​ถึง​เคลื่อนไหว​ได้​รวดเร็ว​ถึง​เพียงนี้

​บน​โลก​นี้​ ​จะ​มี​ผู้ใด​เคลื่อนไหว​เร็ว​กว่า​พระอรหันต์​ได้​อย่างไร

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ตอบกลับ​ไป​ ​เขา​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​สอง​สาม​ก้าว​ทั้งที่​ยัง​คว้า​คอ​ของ​อีก​ฝ่าย​เอาไว้​ ​แล้ว​โยน​เขา​ออก​ไป​ด้วยมือ​ข้างเดียว

​โครม​!

​อรหันต์​รู้สึก​ได้​ถึง​กระดูกซี่โครง​ที่​หัก​เป็น​ชิ้นๆ​ ​จาก​แรง​กระแทก​นั้น​ ​และ​กำลัง​คิด​ที่จะ​ใช้​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​รักษาตัว​เอง

​แต่​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​ไม่​สามารถ​ใช้​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​กับ​ส่วน​ที่​ถูก​ชายหนุ่ม​จับ​เมื่อครู่นี้​ได้

​”​เจ้า​…​ อั​๊ก​!​”​ ​อรหันต์​กระอัก​เลือด​สดๆ​ ​ออกมา​ ​ทิ้ง​รอย​เลือด​ไว้​บน​บันได​สีขาว​อย่างชัดเจน

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดินหน้า​ต่อ​โดย​ไม่สน​ใจ​คนที​่​เหลือ​ ​รองเท้า​สีดำ​ของ​เขา​ย่ำ​ลง​บน​ดอกไม้​ที่​ร่วงหล่น​อยู่​บน​พื้น​ ​ภูเขาซ​วี​หมี​สั่นสะเทือน​เล็กน้อย​ทุกครั้งที่​เขา​ก้าว​เท้า​ราวกับ​มี​ของ​หนัก​ตกลง​บน​พื้นดิน

​สามเณร​ทุกคน​รีบ​วิ่ง​ออกมา​จาก​ที่​ที่​ตัวเอง​อยู่​ ​แล้ว​มอง​ไป​ที่​ชายหนุ่ม

​จากนั้น​ ​เสียงดัง​สนั่น​ก็​พลัน​ก้อง​อยู่​ใน​อากาศ

​ปีศาจ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ปรากฏตัว​ขึ้น​จาก​ด้านหลัง​ของ​ชายหนุ่ม​ ​จากนั้น​พวก​มัน​ก็​เข้าไป​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​หมู่​เมฆ​ ​พร้อม​กวัดแกว่ง​กรงเล็บ​ทำให้​เมฆ​อัน​เงียบสงบ​กลายเป็น​สีดำ​ ​พลัง​ปีศาจ​อัน​รุนแรง​กระจาย​ไป​ทั่ว​บรรยากาศ

​ฝูง​ปีศาจ​รวมตัวกัน​ที่​ยอดเขาซ​วี​หมี​อัน​มืดมิด​ไร้​ซึ่ง​แสงสว่าง​ ​แล้ว​กระแทก​ร่าง​เข้าใส่​ประตู​แห่ง​พระอรหันต์

​ภาพ​นี้​…

​มัน​เคย​เกิดขึ้น​เพียงแค่​สองครั​้ง​ใน​พระพุทธศาสนา

​ครั้งแรก​คือ​ตอนที่​ตี้จ​วิน​ของ​ภพ​สวรรค์​ชำระล้าง​ทะเล​เลือด​ ​และ​พา​ปีศาจ​ฝูง​ใหญ่​มาร​่ว​มงาน​เลี้ยง​ของ​พระพุทธศาสนา

​ครั้ง​ที่สอง​ก็​ยัง​เป็น​เพราะ​ตี้จ​วิน​ ​ตอนนั้น​เขา​พราก​ร่าง​อรหันต์​ไป​จาก​สมเด็จ​ ​และ​ยัง​ทำลาย​โล่​วัชระ​ของ​พระพุทธศาสนา​อีกด้วย

​อรหันต์​ที่นอน​อยู่​บน​พื้น​เคย​ได้ยิน​เรื่องเล่า​นั้น​มาก​่อน​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ได้​เป็น​พระอรหันต์​ช้า​กว่า​คนอื่น​ก็ตาม

​ตาม​ความเห็น​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​การกระทำ​นั้น​ย่อม​เป็นการ​ดูหมิ่น​อัน​สูงสุด​สำหรับ​พวกเขา​ ​และ​ยัง​เป็น​บาป​ที่​ไม่​อาจ​ให้อภัย​ได้​!

​ครืน​!

​เสียง​ฟ้าผ่า​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ท้องฟ้า​ ​ภาพ​ภาพ​นี้​ควร​เป็น​สิ่ง​ที่​พบเห็น​ได้​เพียงแค่​ใน​นรก​เท่านั้น​ ​แต่​ตอนนี้​มัน​กลับ​ปรากฏ​ขึ้น​เหนือ​ดินแดน​พระพุทธศาสนา

​อรหันต์​ที่​มี​ลำดับ​ใน​พระพุทธศาสนา​ปรากฏตัว​ขึ้น​จาก​ก้อน​เมฆ​ของ​ตัวเอง​ ​พวกเขา​มองเห็น​หน้าตา​ของ​ชายหนุ่ม​ที่อยู่​บน​บันได​หิน​ได้​ไม่ชัด​เจน​เท่าใด​นัก​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​พวกเขา​สามารถ​สัมผัส​ได้​มี​เพียงแค่​พลัง​ปีศาจ​อัน​มหาศาล​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​คิด​ว่า​มี​ปีศาจ​ยักษ์​จาก​ภูเขา​ปู้​โจว​บุก​เข้ามา​ ​พวกเขา​ยกมือ​ขึ้น​ใน​แนวตั้ง​แล้ว​พึมพำ​ว่า​ ​’​อมิตา​พุทธ​’​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​ปีศาจ​เอ๋ย​ ​ที่​แห่ง​นี้​คือ​ดินแดน​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​ไม่ใช่​ที่​ที่​เจ้า​จะ​สามารถ​ก่อความวุ่นวาย​ได้​!​ ​ในเมื่อ​เจ้า​ปฏิเสธ​ที่จะ​รับฟัง​คำแนะนำ​ของ​พวกเรา​ ​เช่นนั้น​เรา​จะ​ลงโทษ​เจ้า​และ​ส่ง​เจ้า​ไป​ที่​ภพ​เดรัจฉาน​ ​เจ้า​จะ​ไม่มีวัน​ได้​เกิด​ใหม่​เป็น​มนุษย์​อีก​”

​ทันทีที่​อรหันต์​เหล่านั้น​พูด​จบ​ ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​รวบรวม​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​เพื่อ​ขับไล่​เขา​ไป​ยัง​ดินแดน​ที่​พวก​ตน​ต้องการ​ตามอำเภอใจ

​แต่ก่อน​ที่​พวกเขา​จะ​ทัน​ได้​ขยับตัว​ ​ชายหนุ่ม​ร่าง​สูง​ที่อยู่​บน​บันได​หิน​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​พลัง​อัน​ดำมืด​ของ​เขา​ดูปั​่น​ป่วน​อย่างมาก​ขณะที่​เขา​เอ่ย​ขึ้น​เหมือน​เตือน​ว่า​ ​”​เจ้า​คิด​จะ​ส่ง​ข้า​ไป​ที่​ภพ​เดรัจฉาน​หรือ​ ​ฝีมือ​อย่าง​เจ้า​น่ะ​รึ​”

​อรหันต์​ต่าง​ตกใจ​ ​เมื่อ​พวกเขา​เห็น​ใบหน้า​ที่​คุ้นเคย​นั้น​ ​สีหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​เปลี่ยนไป​ในทันที​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน