แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了] – ตอนที่ 857 การกระทำที่ไม่ได้ตั้งใจ

ตอนที่ 857 การกระทำที่ไม่ได้ตั้งใจ

ตอนที่​ 857 การกระทำ​ที่​ไม่ได้​ตั้งใจ​

ใน​คืน​วัน​คริสต์มาส​ เจิ้งซวี่ตง​โทร​หา​และ​รายงาน​กับ​หลิน​ม่าย​เกี่ยวกับ​การ​สืบหา​ข้อมูล​ของ​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​ฮวา​อวิ้น​ ซึ่งเขา​ค้นพบ​เรื่องอื้อฉาว​ภายใน​มากมาย​

ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​ฮวา​อวิ้น​ไม่มีใบอนุญาต​ประกอบธุรกิจ​ด้วยซ้ำ​ และ​ยัง​บังคับ​ให้​พนักงาน​ทำงาน​ล่วงเวลา​โดย​ไม่จ่าย​ค่าล่วงเวลา​

หลิน​ม่าย​พูด​อย่าง​หนักแน่น​ “รายงาน​พวกเขา​ซะ!”

ใน​เมื่อ​ฮวา​อวิ้น​ยั่วยุ​และ​ทำร้าย​กัน​ก่อน​ เธอ​ก็​ไม่คิด​ปรานี​ ดู​สิว่า​ใคร​จะกลัว​ใคร​กัน​แน่​?

เจิ้งซวี่ตง​กล่าวว่า​ “ทันทีที่​ผม​รู้​เรื่องอื้อฉาว​ของ​ฮวา​อวิ้น​ ผม​ก็​รายงาน​เรื่อง​นี้​โดยไม่เปิดเผย​ตัวตน​ต่อ​สำนัก​บริหาร​อุตสาหกรรม​และ​พาณิชย์​แล้ว​ครับ​”

สมกับ​ที่​เป็น​ลูกน้อง​ของ​เธอ​ เขา​ฉลาดแกมโกง​และ​ชอบ​วางแผน​ลับหลัง​คนอื่น​พอ​ ๆ กับ​ที่​เธอ​เป็น​

หลิน​ม่าย​กล่าว​ชื่นชม​เขา​เล็กน้อย​และ​ถามว่า​ “แล้ว​เรื่อง​เป็น​อย่างไร​ต่อไป​”

“สำนัก​บริหาร​อุตสาหกรรม​และ​พาณิชย์​สั่งให้​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​ฮวา​อวิ้น​ระงับ​การ​ดำเนินกิจการ​เป็นเวลา​หนึ่ง​เดือน​ เพื่อให้​พวกเขา​ทำ​เรื่อง​ให้​ถูกต้อง​”

หลิน​ม่าย​ยิ้ม​อย่าง​พึงพอใจ​

แม้การระงับ​การ​ดำเนินกิจการ​เพียง​หนึ่ง​เดือน​จะไม่ได้​นาน​มาก​นัก​ แต่​หาก​ขาย​สินค้า​ไม่ได้​ตลอดทั้ง​เดือน​ มัน​จะทำให้​สินค้า​ค้าง​สต็อก​อย่าง​หนัก​

สิ่งที่​โรงงาน​หวาดกลัว​ที่สุด​คือ​สินค้า​ค้าง​ส่ง ซึ่งจะทำให้​ห่วง​โซ่ทุน​แตก​และ​ลาก​โรงงาน​ทั้งหมด​ล่มจม​

ดังนั้น​การระงับ​ธุรกิจ​เพื่อ​การ​แก้ไข​ครั้งนี้​จึงเป็น​ระเบิด​ลูก​ใหญ่​ของ​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​ฮวา​อวิ้น​

ใน​ช่วง​ทศวรรษ​ที่​ 1980 มีโรงงาน​ขนาดเล็ก​จำนวนมาก​ไม่ได้​ขอ​ใบอนุญาต​ประกอบธุรกิจ​และ​ไม่จ่าย​ค่าล่วงเวลา​ให้​พนักงาน​ ปรากฏการณ์​ 2 อย่างนี้​เป็นเรื่อง​ปกติ​มาก​และ​ไม่มีใคร​ควบคุม​ได้​หาก​ไม่มีการ​รายงาน​

แต่​คราวนี้​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​ฮวา​อวิ้น​ถูก​รายงาน​ด้วย​เหตุผล​ทั้งสอง​ข้างต้น​

ต่อให้​ผู้อำนวยการ​โรงงาน​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​ฮวา​อวิ้น​ใช้นิ้วเท้า​คาดเดา​ เขา​ก็​ยัง​รู้​ได้​ว่า​ตนเอง​ถูก​ชักใย​

คนเดียว​ที่จะ​ทำ​แบบ​นั้น​ก็​คือ​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​เจีย​เหม่​ย​ เพราะ​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​ฮวา​อวิ้น​ได้​ฉกฉวย​ธุรกิจ​จาก​พวกเขา​มาก่อน​

ผู้อำนวยการ​โรงงาน​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​ฮวา​อวิ้น​ไม่ใช่คนดี​เช่นกัน​ เขา​รายงาน​โดย​ไม่ระบุชื่อ​ไป​ยัง​หน่วยงาน​ที่​เกี่ยวข้อง​ทันที​ โดย​แจ้งว่า​ราคา​สินค้า​ของ​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​เจีย​เหม่​ย​และ​ร้าน​เสื้อผ้า​จิ่น​ซิ่ว​ไม่เป็นไปตาม​ข้อกำหนด​ของ​ระบบ​ราคา​คู่ขนาน​ โดย​หวัง​ว่า​หน่วยงาน​ที่​เกี่ยวข้อง​จะตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​อย่าง​ละเอียด​

หลังจาก​รายงาน​เรื่อง​ดังกล่าว​ เขา​นั่งไขว่ห้าง​และ​รอ​อยู่​ที่​บ้าน​เพื่อ​ชมการแสดง​ดี ๆ​ ของ​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​เจีย​เหม่​ย​และ​ร้าน​เสื้อผ้า​จิ่น​ซิ่ว​

นับตั้งแต่​มีการ​ดำเนินการ​ระบบ​ราคา​คู่ขนาน​อย่าง​เป็นทางการ​เมื่อเดือนที่แล้ว​ รัฐ​ได้​ควบคุมราคา​อย่าง​เข้มงวด​

กิจการ​ใด​ไม่ปฏิบัติตาม​ระบบ​ราคา​คู่ขนาน​ ไม่ว่า​จะเป็น​รัฐวิสาหกิจ​หรือ​เอกชน​จะถูก​ลงโทษ​อย่าง​หนัก​

แม้ว่า​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​เจีย​เหม่​ย​และ​ร้าน​เสื้อผ้า​จิ่น​ซิ่วจะ​มีอำนาจ​มาก​และ​ไม่ล้มละลาย​จาก​การ​โดน​ปรับ​เงิน​ ทว่า​พวกเขา​ก็​ยัง​ได้รับ​ความเสียหาย​ทางการเงิน​อย่าง​รุนแรง​

ผู้อำนวยการ​โรงงาน​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​ฮวา​อวิ้น​ต้องการ​เห็น​กับ​ตา​ว่า​ ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​เจีย​เหม่​ย​และ​ร้าน​เสื้อผ้า​จิ่น​ซิ่ว​ได้​จ่าย​ค่าปรับ​ด้วย​เงิน​ทั้งหมด​ที่​ได้รับ​มาใน​ช่วงนี้​ และ​ต่อให้​หลิน​ม่าย​ร้องไห้​ เขา​ก็​จะไม่สงสาร​

อย่างไรก็ตาม​ หลังจาก​การสืบสวน​โดย​แผนก​ที่​เกี่ยวข้อง​ คำตอบ​ที่​เขา​ได้รับ​คือ​ บริษัท​ของ​หลิน​ม่าย​เป็น​องค์กร​ที่​ได้รับ​ทุนสนับสนุน​จาก​ฮ่องกง​ และ​ไม่อยู่​ใน​ขอบเขต​ของ​การ​จัดการ​ระบบ​ราคา​คู่ขนาน​

ทันใดนั้น​ผู้อำนวยการ​โรงงาน​ร้าน​ขาย​ถุงน่อง​ฮวา​อวิ้น​ก็​ต้อง​ตกตะลึง​

หัวหน้า​สีดื่ม​ยาจีน​โบราณ​ที่​คุณหมอ​เริ่น​สั่งจ่าย​เป็นเวลา​หลาย​วัน​แล้ว​

หลังจากที่​ดื่ม​ใน​วัน​แรก​ อาการ​ต่าง ๆ​ บรรเทา​ลง​ แต่​หัวหน้า​สีไม่เชื่อ​ว่า​เป็น​เพราะ​ยา​ และ​คิด​เสมอ​ว่า​มัน​เป็นผล​ทางจิตใจ​

เขา​มีปัญหา​เกี่ยวกับ​กระเพาะอาหาร​มากว่า​สิบ​ปี​ อาการ​ของ​เขา​จะดีขึ้น​หลังจาก​ดื่ม​ยาจีน​เพียง​วัน​เดียว​ได้​อย่างไร​

แต่​หลังจาก​ผ่าน​ไป​สามวัน​ อาการ​ปวด​ก็​บรรเทา​ลง​อย่าง​มาก​ กระทั่ง​เขา​สามารถ​กิน​ข้าวสวย​และ​ผัก​ได้​ โดย​ไม่ต้อง​ป้อน​ข้าวต้ม​ทุกวัน​อีกต่อไป​

เมื่อ​ก่อนเวลา​ที่​โรคกระเพาะ​กำเริบ​ แม้จะกิน​ยา​ ฉีดยา​ ก็​ไม่มีทาง​ดีขึ้น​ใน​สามหรือ​ห้า​วัน​

กว่า​จะกิน​ข้าวสวย​และ​ผัก​ได้​ก็​ต้อง​เป็น​สัปดาห์​ต่อมา​แล้ว​

เมื่อ​ข้อเท็จจริง​ที่​ยาก​จะยอมรับ​ถูกวาง​ไว้​ต่อหน้า​หัวหน้า​สี เขา​จึงต้อง​ทำใจ​เชื่อ​ว่าการ​สั่งยาจีน​โบราณ​นั้น​ได้ผล​

นอกจากนี้​เขา​ยัง​พิจารณา​เกี่ยวกับ​การ​มอบ​โครงการ​ที่อยู่อาศัย​ของ​บุคลากร​ให้​แก่​หลิน​ม่าย​

ก่อนหน้านี้​เขา​คิด​ว่า​หลิน​ม่าย​มีอุบาย​มากมาย​ ทำให้​เขา​ไม่เต็มใจ​ที่​มอบให้​โครงการ​นี้​แก่​เธอ​

แต่​ตอนนี้​ความประทับใจ​ที่​มีต่อ​หลิน​ม่าย​ได้​เปลี่ยนไป​แล้ว​ โดย​คิด​ว่า​เด็กสาว​คน​นี้​เป็น​เด็ก​ที่​จริงใจ​

มัน​เป็นเวลา​หนึ่ง​สัปดาห์​แล้ว​ที่​ผู้อาวุโส​เริ่น​ถูก​เชิญมารักษา​เขา​ ซึ่งหลิน​ม่าย​ไม่ได้​ติดต่อ​เขา​เลย​แม้แต่​สาย​เดียว​ นับประสาอะไร​กับ​การร้องขอ​โครงการ​จาก​เขา​

ด้วย​สิ่งนี้​ ความชื่นชอบ​ของ​หัวหน้า​สีที่​มีต่อ​หลิน​ม่าย​จึงเพิ่ม​สูงขึ้น​

หลาย​คน​พยายาม​ติดต่อ​เขา​เพื่อ​ขอรับ​โครงการ​นี้​ไป​ ทว่า​เด็กสาว​กลับ​นิ่งเงียบ​ไม่เคลื่อนไหว​

ไม่ชัดเจน​ว่า​เธอ​ยุ่ง​อยู่​กับ​เรื่อง​อื่น​และ​ไม่ได้​ใส่ใจกับ​เรื่อง​ของ​เขา​ หรือว่า​เธอ​จงใจใช้กลยุทธ์​ใน​การ​ล่อลวง​ศัตรู​ให้​เปิดเผย​จุดอ่อน​กัน​แน่​

หาก​จะบอ​กว่า​เธอ​ลืม​ มัน​ไม่มีทาง​เป็นไปได้​เลย​ เด็กสาว​คน​นี้​พยายาม​อย่างยิ่ง​ที่จะ​เชิญผู้อาวุโส​เริ่น​มารักษา​เขา​ ไม่ใช่ว่า​เพราะ​เธอ​ต้องการ​โครงการ​นี้​หรอก​หรือ​ แล้ว​เธอ​จะลืม​มัน​ได้​อย่างไร​?

เขา​จึงมั่นใจ​ว่า​มัน​เป็น​กลยุทธ์​ใน​การ​ล่อลวง​ศัตรู​ให้​เปิดเผย​จุดอ่อน​

จากนั้น​เขา​จะต้อง​เข้า​ร่วมใน​การต่อสู้​ชิงไหวพริบ​กับ​เด็กสาว​ที่​ชาญฉลาด​คน​นี้​ แล้ว​ดู​ว่า​ใคร​จะหมด​ความอดทน​ก่อน​กัน​

หลิน​ม่าย​ไม่ได้​ลืม​เกี่ยวกับ​โครงการ​ที่อยู่​ใน​มือ​หัวหน้า​สี เพียงแต่​เธอ​ไม่กล้า​เร่งรัด​อีก​ฝ่าย​

การ​เจรจา​กับ​หัวหน้า​สีไม่ง่ายดาย​นัก​เมื่อ​เทียบ​กับ​หัวหน้า​ถง เขา​เป็น​คน​ที่​มีเล่ห์เหลี่ยม​แพรวพราว​อย่าง​มาก​

แม้ว่า​จะพยายาม​ทำให้​ดี​ที่สุด​เพื่อ​ทำให้​เขา​พอใจ​ แต่​เขา​ก็​ไม่ยอม​ยก​ผลประโยชน์​ใด​ ๆ แก่​เธอ​ง่ายดาย​ เขา​จะชั่งน้ำหนัก​ข้อดี​และ​ข้อเสีย​อย่าง​ถี่ถ้วน​เสมอ​ ว่า​เขา​จะได้​รับประโยชน์​มาก​เพียงใด​จาก​การ​ทำ​เช่นนั้น​

เมื่อ​ต้อง​รับมือ​กับ​คน​ประเภท​นี้​ คุณ​ไม่สามารถ​ทิ้ง​ความรู้สึก​แย่​ ๆ ให้​กับ​อีก​ฝ่าย​ มิฉะนั้น​โครงการ​ที่​เกือบ​เอื้อม​ถึงอาจ​ถูก​ปฏิเสธ​ทันที​

หลิน​ม่าย​ค่อนข้าง​ยุ่ง​มาก​ตั้ง​แต่วัน​คริสต์มาส​ นอกจาก​ต้อง​รับมือ​กับ​การ​สอบ​ปลาย​ภาค​แล้ว​ เธอ​ยัง​ต้อง​จัดการ​เรื่อง​ของ​สำนักงานใหญ่​อีกด้วย​

เนื่องจาก​เสื้อผ้า​จิ่น​ซิ่ว​และ​เครื่องประดับ​ไป๋​เห​อ​ได้รับ​ความนิยม​ใน​หลาย​ประเทศ​ที่​พัฒนา​แล้ว​ใน​เอเชีย​ตะวันออก​เนื่องจาก​ละครโทรทัศน์​ฮ่องกง​เรื่อง​ “คลื่น​ทะเล​ผกผัน​” ที่​โด่งดัง​ ทำให้​ยอด​สั่งซื้อ​เพิ่มมากขึ้น​

กำลังคน​และ​ขนาด​ของ​โรงงาน​ทั้งสอง​แห่ง​ไม่เพียง​พอที่จะ​รองรับ​ตลาด​ขนาดใหญ่​ทั้ง​ในประเทศ​และ​ต่างประเทศ​

เธอ​ต้อง​จัดหา​กำลังคน​และ​ขยาย​อาคาร​โรงงาน​

สรรหา​กำลังคน​ใช้เวลา​เพียง​ไม่กี่​วัน​ แต่​สำหรับ​การ​ขยาย​โรงงาน​นั้น​ต้องการ​เวลา​ที่​นาน​มาก​

แม้ว่า​คุณ​เจิ้งจะมองการณ์ไกล​ใน​การ​ออกแบบ​อาคาร​โรงงาน​ใน​ช่วงแรก​ แต่​เขา​ก็​สงวน​พื้นที่​สีเขียว​ไว้​สำหรับ​การ​ขยาย​อาคาร​โรงงาน​

จำเป็นต้อง​ต่อเติม​อาคาร​โรงงาน​ใน​พื้นที่​สีเขียว​เท่านั้น​

แต่​ถึงอย่างนั้น​ก็​ต้อง​ใช้เวลา​อย่าง​น้อย​ 7 ถึง 8 เดือน​ใน​การ​สร้าง​โรงงาน​ใหม่​ให้​เสร็จสิ้น​

ใน​ช่วง​เปลี่ยน​ผ่าน​เจ็ด​ถึงแปด​เดือน​นี้​ ต้องหา​โรงงาน​รับจ้าง​ผลิต​

แม้ว่า​เห​ริน​เป่า​จูและ​คนอื่น​ ๆ สามารถ​จัดการ​เรื่อง​เหล่านี้​ได้​ แต่​พวกเขา​ยัง​ต้อง​รายงาน​หลิน​ม่าย​

นอกจากนี้​ยังมี​สิ่งที่​พวกเขา​ไม่สามารถ​ตัดสินใจ​หรือ​รับมือ​ได้​ด้วยตัวเอง​ ดังนั้น​พวกเขา​จึงต้อง​รายงาน​หลิน​ม่าย​และ​ปล่อย​ให้​เธอ​ตัดสินใจ​

แม้ว่า​ฤดูหนาว​ใน​อิตาลี​จะไม่หนาว​เกินไป​ แต่​ใน​มิลาน​ค่อนข้าง​หนาว​ และ​อุณหภูมิ​ก็​ต่ำกว่า​ศูนย์​องศา​

ด้วย​ความกลัว​ว่า​เถาจืออวิ๋น​จะหนาว​ หลิน​ม่าย​จึงส่งกางเกง​เลก​กิ้ง​และ​ถุงน่อง​หนา​เพื่อให้​ร่างกาย​ของ​เถาจืออวิ้​นอบ​อุ่น​

การกระทำ​ที่​ไม่ได้​ตั้งใจ​นำไปสู่​ผลลัพธ์​ที่​ดี​โดย​ไม่คาดคิด​

ไม่ว่า​จะเป็น​กางเกง​เลก​กิ้ง​และ​ถุงน่อง​หนา​ของ​หลิน​ม่าย​ พวก​มัน​ล้วน​มีคุณภาพ​ดีมาก​

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ถุงน่อง​หนา​ แม้จะโดน​เกี่ยว​มัน​ก็​ไม่ย้วย​ เพื่อนร่วมชั้น​ของ​เถาจืออวิ๋น​ต่าง​ถามหา​เพื่อ​ขอ​ซื้อ​เมื่อ​เห็น​หล่อน​ใส่

เถาจืออวิ๋น​โทร​มาบอก​หลิน​ม่าย​เป็นพิเศษ​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ หล่อน​ต้องการ​ทำ​ธุรกิจ​ แต่​หล่อน​ไม่รู้​ว่า​ควร​ขาย​ใน​ราคา​เท่าใด​แก่​เพื่อนร่วมชั้น​เหล่านั้น​

ช่องว่าง​ระหว่าง​เศรษฐกิจ​ของ​จีน​ใน​ยุค​นี้​กับ​ยุโรป​ไม่ใช่ระยะห่าง​ของ​ถนน​หนึ่ง​หรือ​สอง​เส้น​ แต่​เป็น​ระยะห่าง​ของ​ถนน​หลาย​สิบ​เส้น​

แม้ว่า​จะขาย​ให้​เพื่อนร่วมชั้น​ชาวยุโรป​ใน​ราคา​สองเท่า​ของ​ราคา​ในประเทศ​จีน​ แต่​เกรง​ว่า​สำหรับ​พวกเขา​แล้ว​ มัน​ยังคง​มีราคา​ต่ำกว่า​กะหล่ำปลี​หนึ่ง​ตัว​ด้วยซ้ำ​

หลิน​ม่าย​ถามเถาจืออวิ๋น​เกี่ยวกับ​ราคา​ถุงเท้า​ใน​ท้องถิ่น​ คำนวณ​ค่า​ขน​สั่งอีกครั้ง​ และ​บอก​ให้​หล่อน​ตั้ง​ราคาขาย​สูงกว่า​ถุงเท้า​ใน​ท้องถิ่น​หนึ่ง​ใน​สามส่วน​

เถาจืออวิ๋น​ตกตะลึง​เมื่อ​ได้​รับฟัง​ ก่อน​จะถามว่า​ “ราคา​นี้​ไม่แพง​เกินไป​เหรอ​?”

แรก​ทีเดียว​เธอ​คิด​ว่า​อาจ​ต้อง​ขาย​ใน​รา​คาที่​ถูก​กว่า​ถุงเท้า​ท้องถิ่น​ราว​ 10 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์​ เนื่องจาก​ราคา​ถุงเท้า​เจีย​เหม่​ย​นั้น​สูงมาก​อยู่แล้ว​ และ​จะสามารถ​สร้าง​กำไร​ที่​น่าทึ่ง​เช่นกัน​

หลิน​ม่าย​ตอบกลับ​ “พี่​ไม่ได้​บอก​หรือว่า​อิตาลี​ไม่มีถุงน่อง​แบบ​หนา​ขาย​ ใน​เมื่อ​ถุงเท้า​ของ​เรา​ไม่เหมือน​ใคร​ ฉัน​ไม่ตั้ง​ราคาขาย​ใน​ราคา​สองเท่า​ของ​ถุงเท้า​ท้องถิ่น​ก็ดี​แค่​ไหน​แล้ว​ นี่​ยัง​ถือเป็น​ราคา​ที่ต่ำ​อยู่​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​เถาจืออวิ๋น​นิ่งเงียบ​ เธอ​จึงพูด​ต่อว่า​ “อย่า​กังวล​ไป​เลย​ ถ้าพี่​ขาย​ไม่ได้​ ก็​แค่​ส่งพวก​มัน​กลับมา​ มัน​ไม่ใช่ปัญหา​ใหญ่​อยู่แล้ว​”

หลิน​ม่าย​มีแผนการ​อยู่​ใน​ใจ

เธอ​ต้องการ​ทดสอบ​ตลาด​ด้วย​กางเกง​รัด​รูปแบบ​พื้นฐาน​และ​ถุงน่อง​แบบ​หนา​ชุด​นี้​ เพื่อ​ดู​ว่า​รา​คาที่​เธอ​ตั้ง​ไว้​จะเป็นที่ยอมรับ​ใน​อิตาลี​หรือไม่​

หาก​มัน​เป็นที่ยอมรับ​ เธอ​ก็​จะสามารถ​พิจารณา​เปิด​ตลาด​ใน​ยุโรป​ได้​

…………………………………………………………………………………………………………………………

สาร​จาก​ผู้แปล​

รอ​ดู​ผลลัพธ์​เลย​ แนวโน้ม​ดี​เมื่อไหร่​ตลาด​ยุโรป​มาแน่​

ไหหม่า​(海馬)

แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了]

แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了]

Status: Ongoing

หลินม่ายได้กลับมาเกิดใหม่ในวันแต่งงานของตัวเอง​ และพบว่าทุกคนรอบตัวไม่ว่าจะเป็นครอบครัวตัวเองหรือครอบครัวสามีต่างก็ยังเป็นเศษสวะกันเหมือนเดิม​ แต่ขอโทษเถอะ…หลินม่ายคนนี้ไม่ใช่หลินม่ายคนเดิมแล้ว​ ใครหน้าไหนมารังแกฉัน​ คราวนี้แม่จะซัดให้หงาย​​ จะงัดมารยาสาไถทุกกระบวนมาใช้แก้เผ็ดมันให้หมด! จากนั้นก็จะหย่ากับสามีกะหลั่วแยกตัวออกมาสร้างฐานะแบบสวยๆ​ ไม่ต้องสนใจใครอีกแล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน