องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 866

บทที่ 866

​นาง​ไป​ยั่วยวน​เขา​ตอน​ไหน​กัน​ ​นาง​แค่​อยาก​ให้​เขา​ได้​ฟัง​เสียง​ของ​ลูก​ๆ​ ​ต่างหาก​!

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูดไม่ออก​ ​นาง​ตระหนัก​ได้​ว่านา​งคง​ไม่มีวัน​เข้าใจ​ความคิด​อัน​สูงส่ง​ของ​องค์​ชาย​ได้

​”​เจ้า​เสียใจ​ที่​ข้า​ไม่ยอม​จูบ​เจ้า​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วาง​ม้วน​กระดาษ​โบราณ​ที่อยู่​ใน​มือ​ลง​ข้าง​ตัว​ ​แล้ว​เชย​คาง​นาง​ขึ้น​ด้วย​ใบหน้า​เปื้อน​รอยยิ้ม

​ก่อนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ทัน​ได้​พูด​อะไร​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ที่อยู่​บน​รถม้า​คัน​เดียว​กับ​พวกเขา​ก็​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เขา​แยกเขี้ยว​ใส่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพร​้​อม​กับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ขอ​เถอะ​ ​ที่นี่​มี​เด็ก​อยู่​ด้วย​ ​อย่า​สอนอะ​ไร​แปลก​ๆ​ ​ให้​กับ​ข้า​จะ​ได้​ไหม​ ​แล้วก็​อย่า​แสดง​ความรัก​กันต​่อ​หน้า​หนุ่มโสด​เช่น​ข้า​ด้วย​!​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เขา​อย่าง​เยือกเย็น​ ​แล้ว​ถาม​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ทำไม​เจ้า​ถึง​ยังอยู่​ที่นี่​อีก​”

​หมายความว่า​อย่างไร​ที่ว่า​ทำไม​ข้า​ยังอยู่​ที่นี่​อีก​?​!​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ชัก​เริ่ม​โมโห​ ​เขา​จึง​แผดเสียง​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​ยัง​ไม่ได้​ทำตาม​สัญญา​ที่​ให้​ไว้​กับ​ข้า​!​ ​เจ้า​บอกว่า​ถ้า​ข้า​ตาม​เจ้า​ไป​ที่​แดน​พระพุทธศาสนา​ ​แล้ว​เจ้า​จะ​ไป​ปรโลก​เพื่อ​สู้​กับ​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​!​”

​”​จริงอยู่​ที่​ข้า​พูด​เช่นนั้น​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอน​ตัว​ลง​อย่าง​เกียจคร้าน​พร้อมกับ​โอบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​ ​เขามอ​งบุ​ตร​แห่ง​ราชา​นรก​ ​และ​เสริม​ว่า​ ​”​แต่​ข้า​บอก​หรือว่า​จะ​ทำตาม​สัญญา​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หู​ ​เขา​ชี้นิ้ว​ใส่​อีก​ฝ่าย​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เดือดดาล​ว่า​ ​”​เจ้า​คน​ปลิ้นปล้อน​!​ ​ไร้ยางอาย​!​”

​”​ปีศาจ​ก็​มีนิ​สัย​ปลิ้นปล้อน​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​คน​จาก​ปรโลก​อย่าง​พวก​เจ้า​เอง​ก็​ไม่ได้​แตกต่าง​ไป​จาก​พวก​ข้า​นัก​หรอก​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หิ้ว​ร่าง​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ขึ้น​ ​แล้ว​โยน​เขา​ออก​ไป

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กลิ้ง​ไป​กับ​พื้น​ขณะที่​ทำได้​เพียงแค่​มอง​รถม้า​เร่งความเร็ว​มุ่ง​สู่​เมืองหลวง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​โมโห​กับ​เรื่อง​นี้​แต่อย่างใด​ ​เขา​กลับ​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​พลาง​หยิบ​ขวาน​เล่ม​ยักษ์​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มา​พาดบ่า​ ​พร้อมกับ​พูด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​เจ้า​ไม่​อยาก​ไป​ปรโลก​เพื่อ​พบ​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​ให้ท่า​นพ​่อ​เป็น​ฝ่าย​มาหา​เจ้า​แทน​ ​อย่างไร​เขา​ก็​มี​เจ้า​เป็น​ศัตรู​หัวใจ​อยู่​แล้ว​ ​ผิด​ที่​เจ้า​ดัน​หน้าตา​ดีกว่า​เขา​เอง​”

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กระหยิ่ม​ยิ้มย่อง​หลังจาก​พูด​จบ​ ​จากนั้น​เขา​ก็​หยิบ​กระจก​พก​บาน​เล็ก​ๆ​ ​ขึ้น​มา​จัด​ผม​ตัวเอง​อย่าง​วางมาด

​เนื่องจาก​ถนน​เส้น​นี้​เป็น​ถนน​เส้น​หลัก​ ​จึง​ทำให้​มี​ผู้ใช้​เส้นทาง​นี้​เพื่อ​เข้า​เมืองหลวง​เป็น​จำนวนมาก

​แม้​คน​เหล่านั้น​จะ​รู้สึก​เหน็ดเหนื่อย​จาก​การ​เดินทาง​ของ​ตัวเอง​อย่างมาก​ ​แต่​พวกเขา​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​ได้​เห็น​เด็ก​ถูก​โยน​ออกมา​จาก​รถม้า​ต่อหน้าต่อตา

​ที่​น่า​ตกใจ​กว่า​คือ​แรงเหวี่ยง​นั้น​น่าจะ​รุนแรง​อย่างมาก​จน​ทำให้​สมอง​ของ​เด็ก​คน​นั้น​เกิด​การก​ระ​ทบ​กระเทือน​ ​เด็กชาย​เอาแต่​จ้องมอง​ตัวเอง​ใน​กระจก​เหมือน​อยาก​ให้​มีด​อก​ไม้​ปรากฏ​ขึ้น​บน​หน้า​ก็​ไม่​ปาน

​ช่าง​น่าสงสาร​จริงๆ​ ​เสียดาย​หน้าตา​ของ​เขา​ยิ่งนัก​ ​เฮ้อ

​พวกเขา​ส่ายหน้า​ ​แล้ว​ออกเดินทาง​ต่อ

​เมืองหลวง​แตกต่าง​จาก​ใน​อดีต​ลิบลับ​ ​เพราะ​ด่าน​ตรวจ​คนเข้าเมือง​เข้มงวด​ขึ้น​อย่างมาก​ในเวลานี้

​อาจ​เป็น​เพราะ​อดีต​ฮ่องเต้​กำลัง​ประชวร​ ​และ​องค์​ชาย​สาม​ก็​ยัง​ไม่​กลับมา​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ก็​ยัง​เด็ก​เกินไป​ ​จึง​ทำให้​วัง​หลวง​ถูก​ขุนนาง​ทั้ง​สี่​จาก​ราชสำนัก​ยึดครอง

​นับตั้งแต่​ตอนที่​องค์​ชาย​สาม​ปฏิรูป​ราชสำนัก​ไป​ครั้งนั้น​ ​ก็​แทบ​ไม่มีใคร​กล้า​ใช้อำนาจ​ของ​ตัวเอง​ใน​ทาง​ที่​ผิด​อีก

​แต่​คราวนี้​ ​กลับ​มี​เสนาบดี​จำนวน​หนึ่ง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ด้วย​เหตุผล​บางประการ

​เป็นไปได้​ว่า​ข่าวลือ​อาจ​เป็นความ​จริง​ ​หลาย​คน​กล่าว​กัน​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ไม่​สามารถ​เอาชีวิต​รอด​กลับมา​ได้​หลังจาก​เข้าไป​ใน​สุสาน​โบราณ​ที่​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าไป​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​พลัง​ปีศาจ​เข้ามา​สู่​เมืองหลวง​ได้​ ​เสนาบดี​เหล่านั้น​เริ่ม​ทำตัว​กร่าง​เพราะ​สาเหตุ​นั้น​หรือ

​ประชาชน​ไม่รู้​อะไร​เลย​แม้แต่น้อย​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​ถูก​บังคับ​ให้​ต้อง​จ่าย​เงิน​ให้​กับ​บรรดา​เจ้าหน้าที่​โดย​ไร้เหตุผล​ทุกครั้งที่​เข้า​เมือง​ ​ถ้า​ไม่​จ่าย​ ​คน​พวก​นั้น​ก็​จะ​ไม่​อนุญาต​ให้​พวกเขา​เข้า​เมืองหลวง

​รถม้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ถูก​หยุด​เอาไว้​เช่นกัน

​องครักษ์​เงา​สอง​นาย​ซึ่ง​รับหน้าที่​เป็น​สารถี​ลอบมอง​ตากัน​ ​แล้ว​สั่ง​อย่าง​เย็นชา​ไร้อารมณ์​ว่า​ ​”​หลีก​ไป​”

​บรรดา​เจ้าหน้าที่​เหล่านั้น​ไม่เคย​เห็น​ใคร​หยาบคาย​กับ​พวกเขา​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​เขา​จึง​ชักดาบ​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​แล้ว​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​หลีกทาง​ให้​หรือ​ ​กล้า​ดีที​เดียว​!​ ​วันนี้​ข้า​อารมณ์ดี​ ​ดังนั้น​ข้า​จะ​ไม่​ทะเลาะ​กับ​คนโง่​เขลา​ไม่รู้​กาลเทศะ​อย่าง​เจ้า​ก็แล้วกัน​ ​ส่ง​เงิน​ของ​เจ้า​มา​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ปล่อย​เจ้า​เข้าไป​ ​ถ้า​ไม่​ละ​ก็​ ​มาทาง​ไหน​ก็​จงกลับ​ไป​ทาง​นั้น​เสีย​ ​ข้า​ไม่​อยาก​จับ​ใคร​อีก​ ​ข้า​ทำ​เช่นนั้น​ทุกวัน​จน​เหนื่อย​แล้ว​!​”

​หลังจากนั้น​ ​เจ้าหน้าที่​ก็​เดิน​เข้ามา​ที่​รถม้า​พร้อมกับ​แส้​ใน​มือ

​ที่​ด้านใน​ของ​รถม้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​เผลอ​เลิก​คิ้ว​สวย​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เจ้าหน้าที่

​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ยัง​ดู​เฉยเมย​ไม่แยแส​ ​แต่​มือ​ของ​เขา​หยุด​พลิก​หน้า​กระดาษ​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เย็นชา​เป็น​อย่างยิ่ง

​เขา​เกลียด​การถูก​ขัดจังหวะ​เป็น​ที่สุด

​นี่​เป็นเรื่อง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​มาโดยตลอด

​แต่​ชาย​คน​นี้​ทำตัว​เป็น​เจ้า​เข้าเจ้า​ของ​นาง​อย่างมาก​ ​แม้กระทั่ง​ตอน​อ่านหนังสือ​ ​เขา​ก็​ยัง​ต้อง​โอบ​แขน​เอาไว้​รอบตัว​นาง​ ​เขา​กอด​นาง​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​พร้อมกับ​สั่ง​ให้​นาง​พลิก​หน้า​กระดาษ​อย่าง​เกียจคร้าน​ด้วย​สายตา​เฉยชา

​ทำตัว​สม​กับ​เป็น​เจ้านาย​จริงๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิก​มือ​เขา​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​เพราะ​นาง​ชอบ​เล่น​กับ​มือ​คู่​นั้น​ ​พวก​มัน​ดู​สง่างาม​และ​ผอม​เพรียว​ ​ทั้ง​ยัง​มี​อุณหภูมิ​ที่​พอเหมาะ​อีกด้วย

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอง​ก็​ชอบ​ให้​นาง​สัมผัส​เขา​แบบนี้​เช่นกัน​ ​มัน​ให้ความรู้​สึก​เหมือน​เขา​กำลัง​จับ​อุ้งเท้า​ลูก​แมว​ของ​ตัวเอง​อยู่​ ​ถึง​เขา​จะ​ไม่เคย​เลี้ยง​แมว​ ​แต่​เขา​ก็​เคย​เลี้ยง​หงส์​เพลิง​มาก​่อน​ ​เขา​รู้สึก​ดี​อย่างมาก​ที่​ได้​เป็น​ที่พึ่ง​ให้​กับ​สัตว์เลี้ยง​ของ​ตัวเอง

​เวลานี้​เมื่อ​พวกเขา​ได้ยิน​เสียง​เอะอะ​จาก​ข้างนอก​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​หยุด​เล่น​กับ​มือ​ของ​เขา​ ​แล้ว​แอบมอง​ออก​ไป​ข้างนอก

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้สึก​ไม่พอใจ​เล็กน้อย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​คว้า​มือ​ของ​นาง​กลับมา​อีกครั้ง​ ​และ​ใช้​น้ำเสียง​เย็นชา​เฉยเมย​เอ่ย​กับ​คนที​่​อยู่​ข้างนอก​เพียง​สั้น​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ไสหัวไป​”

​ฝูงชน​ที่อยู่​รอบข้าง​อ้าปากค้าง​ทันทีที่​ได้ยิน​…

​พวกเขา​ต่าง​ตกตะลึง​กับ​ความกล้าหาญ​ของ​เจ้าของ​คำพูด​นั้น

​พวกเขา​รู้จัก​เจ้าหน้าที่​คน​นั้น​ ​เขา​เป็น​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​สี่​เสนาบดี​ ​และ​เพียงแค่​ทำงาน​ตามที่​ได้รับ​คำสั่ง​มา​เท่านั้น​ ​แต่กระนั้น​เจ้าหน้าที่​จาก​กรม​ขุนนาง​ส่วนมาก​ก็​ยัง​ไม่กล้า​ท้าทาย​เขา​เพราะ​บารมี​ที่​เขา​มี​ ​ทั้ง​ยัง​ถูก​บังคับ​ให้​ต้อง​จ่าย​เงิน​ให้​กับ​พวกเขา​อย่างว่า​ง่าย​อีกด้วย

​แต่​ผู้ชาย​ที่อยู่​ใน​รถม้า​คัน​นั้น​กลับ​กล้า​พูด​กับ​เขา​ว่า​ไสหัวไป​หรือ

​”​เฮ้อ​ ​ข้า​ชัก​อารมณ์เสีย​ขึ้น​มา​อีกแล้ว​สิ​ ​ใคร​กันที่​มัน​บอก​ให้​ข้า​ไสหัวไป​”​ ​เจ้าหน้าที่​คน​นั้น​นึกไม่ถึง​ว่า​คน​พวก​นี้​จะ​โง่เง่า​ถึง​เพียงนี้​ ​ยิ่งกว่านั้น​รถม้า​คัน​นี้​ก็​ยัง​ไม่ได้​เป็น​ของ​คุณชาย​คนใด​จาก​ใน​เมืองหลวง​ด้วยซ้ำ​ ​เมื่อ​ความโกรธ​นั้น​มาถึง​จุดเดือด​ ​เขา​จึง​โพล่ง​ออก​ไป​ว่า​ ​”​ข้า​หรือ​อุตส่าห์​ใจดี​ยอม​ปล่อย​เจ้า​ไป​ ​แต่​เจ้า​กลับ​โง่​เกิน​กว่า​ที่จะ​ยอมรับ​ข้อเสนอ​ของ​ข้า​เอง​!​ ​ทหาร​ ​ทำลาย​รถม้า​คัน​นี้​ ​แล้ว​จับ​ทุกคน​ที่อยู่​ข้างใน​ไป​ขัง​คุก​ซะ​!​”

​เจ้าหน้าที่​ตะโกน​พร้อมกับ​เงื้อ​แส้​ใน​มือขึ้น​ ​เขา​กำลังจะ​ฟาด​มัน​ลงมา

​แต่​ใน​วินาที​ถัดมา​ ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​ถูก​องครักษ์​เงา​นาย​หนึ่ง​หิ้ว​ตัว​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​แล้ว​โยน​ลง​กับ​พื้น​อย่างแรง​จน​เกิด​เสียงดัง​ตุ้บ​!

​ใบหน้า​ของ​เจ้าหน้าที่​บิดเบี้ยว​ไป​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​และ​เขา​ยัง​รู้สึก​ได้​อีกด้วย​ว่า​มัน​ถูก​ปกคลุม​ไป​ด้วย​เลือด​ ​ดังนั้น​เสียง​ของ​เขา​จึง​ยิ่ง​ฟัง​ดู​เกรี้ยวกราด​ขึ้น​ใน​ตอนที่​คำราม​ออกมา​ว่า​ ​”​เรียก​กองกำลัง​ของ​เรา​มา​ ​ส่ง​ทหาร​มา​ให้​มาก​ที่สุด​!​ ​ไป​พาท​่า​นลุง​ของ​ข้ามา​ที่นี่​ด้วย​!​ ​ฆ่า​พวก​มัน​ให้​หมด​ ​ฆ่า​เจ้า​พวก​โง่​พวก​นี้​ให้​หมด​เดี๋ยวนี้​!​”

​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​องครักษ์​เงา​ก็​สบตา​กัน​อีกครั้ง​ ​พวกเขา​ยืน​เงียบ​และ​ไม่ได้​โต้ตอบ​อะไร​กลับ​ไปรา​วกั​บกำ​ลัง​รอ​อะไร​บางอย่าง​อยู่

​จนกระทั่ง​คำพูด​อัน​ไร้​ซึ่ง​ความปรานี​ดังก้อง​ออกมา​จาก​รถม้า​อีกครั้ง

​”​ฆ่า​”

​จากนั้น​พวกเขา​ถึง​ได้​เริ่ม​เคลื่อนไหว​ ​ทั้งสอง​ชักดาบ​ออกจาก​ฝัก​แล้ว​ฟัน​ฉับ​ลงมา​ด้วย​การเคลื่อนไหว​อัน​รวดเร็ว​ราวกับ​เงา​ ​ทหาร​สี่​ห้า​นาย​ตัว​กระตุก​ ​แล้ว​ล้ม​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น​ทันที

​เจ้าหน้าที่​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​เหลืออยู่​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ซีด​จน​กลายเป็น​สีขาว​ด้วย​ความหวาดกลัว​ขณะ​จ้องมอง​ไป​ยัง​รถม้า​คัน​นั้น​ด้วย​สีหน้า​สยดสยอง

​เจ้าของ​เสียง​นั้น​ไม่ได้​แสดงตัว​แม้แต่​นิดเดียว

​แต่​การ​ที่​เขา​ไม่เปิดเผย​ตัว​เช่นนี้​กลับ​ทำให้​สถานการณ์​นี้​น่าหวาดกลัว​มากยิ่งขึ้น

​ตอนแรก​เขา​คิด​ว่า​คน​สอง​คนที​่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เขา​เป็น​เพียงแค่​ทหาร​ธรรมดาๆ​ ​ที่​พอ​จะ​รู้​วรยุทธ์​อยู่​บ้าง​ ​แต่​หลังจาก​เกิดเหตุ​การณ์​เมื่อครู่นี้​ขึ้น​…

​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​พวกเขา​ไม่ใช่​คู่ต่อสู้​ที่จะ​รับมือ​ได้​ง่ายๆ​ ​เลย

​แต่​คนที​่​แข็งแกร่ง​อย่าง​ทั้งสอง​ก็​ยัง​ต้อง​รับคำ​สั่ง​จาก​คนที​่​อยู่​ใน​รถม้า​คัน​นั้น

​คน​คน​นั้น​เป็น​ใคร​กัน​แน่​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน