องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 872 เวยเวยกับองค์ชายมาสก์หน้าด้วยกัน

บทที่ 872 เวยเวยกับองค์ชายมาสก์หน้าด้วยกัน

​แต่​เมื่อ​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​ท่าทาง​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ไม่สบายใจ

​แต่​นาง​ก็​ทำได้​เพียงแค่​ซ่อน​ความไม่สบายใจ​นั้น​ไว้​ใน​ส่วนลึก​ของ​หัวใจ​เท่านั้น

​แม้กระทั่ง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ยัง​ไม่​สามารถ​รู้สึก​ถึง​มัน​ได้

​จากนั้น​ทั้งสอง​ก็​กลับมา​ถึง​วัง​หลวง

​การปะทะ​กัน​ภายใน​เมืองหลวง​กลายเป็น​ที่​โด่งดัง​อย่างรวดเร็ว

​บรรดา​บัณฑิต​และ​ขุนนาง​ฝ่าย​กลาโหม​ต่าง​พร้อมใจกัน​นั่งคุกเข่า​อยู่​ใน​ท้องพระโรง​ ​พร้อมกับ​กางแขน​เสื้อ​กว้างๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ลง​บน​พื้น​หินอ่อน​สว่างไสว​ ​และ​คำนับ​ศีรษะ​ลง​กับ​พื้น​ ​พวกเขา​เอ่ย​ด้วย​เสียง​อัน​ดัง​ว่า​ ​”​ยินดีต้อนรับ​กลับ​สู่​วัง​หลวง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​!​”

​นับว่า​ปีนี​้​เป็น​ปี​ที่​รุ่งโรจน์​ที่สุด​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เลย​ก็​ว่า​ได้

​อาการ​ประชวร​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ใช่​ปัญหา​ร้ายแรง​แต่อย่างใด​ ​หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปัดเป่า​ปราณ​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ที่​ครอบงำ​เขา​อยู่​ออก​ได้​ ​อาการป่วย​ร้ายแรง​ภายใน​ร่าง​ของ​เขา​ก็​ทุเลา​ลง​อย่างมาก​ ​ส่งผล​ให้​เขา​สามารถ​มีชีวิต​อยู่​ต่อ​ได้​อีก​สอง​หรือ​สาม​ปี

​แต่​น่าประหลาด​ใจ​ที่​หนา​นกง​เลี่ย​กลับ​ไม่ได้​อยู่​ใน​วัง​หลวง

​ถ้า​เขา​อยู่​ที่นั่น​ ​แน่นอน​ว่าวัง​หลวง​ย่อม​ปลอดภัย​จาก​ความวุ่นวาย​ครั้ง​ใหญ่​นี้

​หลังจาก​การ​สอบถาม​โดยละเอียด​ ​พวกเขา​จึง​รู้​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​เป็น​คน​ส่ง​หนา​นกง​เลี่ย​ไป​ที่​วัด​หลิง​อิ่น​ด้วยตัวเอง​เพื่อนิ​มนต์​พระ​อาจารย์​มาที​่​นี่​ ​เพราะ​เขา​เป็นห่วง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เข้าไป​ใน​สุสาน​หลวง​ ​แต่​ตอนนี้​ดูเหมือนว่า​เรื่อง​นั้น​จะ​ไม่จำเป็น​อีกต่อไป​แล้ว

​เมืองหลวง​กลับคืน​สู่​ความสงบ​สุข​อีกครั้ง​ ​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​ที่​ครั้งหนึ่ง​เคย​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​วัง​หลวง​กลับ​สลาย​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น

​ผนึก​ได้รับ​การ​เสริม​ความแข็ง​แกร่ง​ขึ้น​ ​ถึง​จะ​มี​ปีศาจ​หรือ​วิญญาณ​ร้าย​ปรากฏตัว​เป็นครั้งคราว​ ​แต่​มัน​ก็​ยัง​สงบสุข​กว่า​ตอนที่​เกิด​ความวุ่นวาย​ขึ้น​เมื่อ​ครั้งก่อน

​ทันทีที่​เห็น​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เกิด​ความคิด​ที่จะ​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​ร้าง​ความ​สนิทสนม​กับ​ลูก​ๆ​ ​อีกครั้ง

​หลังจาก​ทานอาหาร​เสร็จ​ ​นาง​จึง​จับมือ​ของ​เขา​มา​วาง​บน​หน้าท้อง​ของ​ตัวเอง

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ล่อย​ให้​นาง​เล่น​กับ​มัน​ ​บางครั้ง​เขา​ก็​โอบ​นาง​ไว้​ทั้ง​แบบ​นั้น​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ถือ​ม้วน​กระดาษ​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​ก็​ลูบ​หน้าท้อง​ของ​นาง​เหมือนกับ​กำลัง​ลูบ​สุนัขจิ้งจอก

​น่าเสียดาย​ที่​สุนัขจิ้งจอก​ตัว​นี้​ไม่​สามารถ​กลิ้ง​ไปมา​บน​พื้น​ได้

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วาง​ม้วน​กระดาษ​ใน​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ลง​เพื่อให้​มัน​เป็นอิสระ​ ​จากนั้น​จึง​กอด​นาง​ไว้​ใน​อ้อมแขน​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ลึกล้ำ​และ​ดวงตา​ยิ้มแย้ม​ว่า​ ​”​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​สอน​เล่น​หมากรุก​หรือ​”

​”​ช่วงนี้​ข้า​ยัง​ไม่​อยาก​เล่น​หมากรุก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับมือ​เขา​ ​แล้ว​เล่น​กับ​มัน​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ราวกับ​นึก​อะไร​ขึ้น​ได้​ ​”​จริง​สิ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​กอด​นาง​อยู่​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​”​อะไร​หรือ​”

​”​เรา​มามา​สก​์​หน้า​กัน​ดี​ไหม​”​ ​รอยยิ้ม​ที่​มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​อย่างเห็นได้ชัด​ ​”​หน้าตา​ท่าน​ตอน​มาสก์​หน้า​จะ​ต้อง​ดู​น่าสนใจ​มาก​แน่ๆ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ตอบ​ ​หลังจาก​จิบ​ชา​ไป​อึก​หนึ่ง​ ​เขา​จึง​ปฏิเสธ​อย่างตรงไปตรงมา​ว่า​ ​”​เรื่อง​สาว​ๆ​ ​อีกแล้ว​หรือ​”

​”​เรื่อง​สาว​ๆ​ ​อะไร​กัน​ ​ที่​โลก​ของ​ข้า​ ​ผู้ชาย​ก็​มาสก์​หน้า​เหมือนกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตื่นเต้น​กับ​ความคิด​ของ​ตัวเอง​อย่างมาก​ ​นาง​ไม่มี​คนรัก​สมัย​ที่อยู่​ใน​โลก​ยุคปัจจุบัน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​นึก​ภาพ​ไม่​ออก​เลย​เลย​ว่าวัน​หนึ่ง​นาง​จะ​ใช้ชีวิต​อยู่​กับ​ใคร​บางคน​ได้​นาน​ถึง​เพียงนี้

​บางที​ ​นาง​คง​นึกไม่ถึง​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​จะ​มี​ผู้ชาย​คน​ไหน​เอาอกเอาใจ​นาง​เช่นนี้

​บางครั้ง​ ​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​โชคดี​จริงๆ

​ที่​ได้​พบ​กับ​ผู้ชาย​คน​นี้

​ผู้ชาย​คน​นี้​นอกจาก​จะ​ปาก​คอ​เราะร้าย​แล้ว​ ​เขา​ยัง​ทั้ง​โหดเหี้ยม​และ​เลือดเย็น​ ​แต่​ก็​สง่างาม​อย่างมาก​ ​เขา​หักหลัง​ทุกคน​และ​ไม่มีใคร​สามารถ​ควบคุม​เขา​ได้​ ​แต่​เขา​กลับ​ผูก​ด้าย​แดง​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​มือ​ของ​นาง

​เขา​ยัง​ล้อเลียน​และ​สนุก​ไป​กับ​การ​ใช้​คำพูด​โจมตี​นาง

​เขา​มักจะ​เคาะ​ศีรษะ​ของ​นาง​ ​แล้ว​บอกว่า​นาง​เป็น​คนโง่​เขลา

​แต่​เขา​ก็​ดูแล​นาง​เป็น​อย่างดี​ตอนที่​นาง​หลับ

​เขา​มัก​กลัว​อยู่​บ่อยๆ​ ​ว่านาง​จะ​นอน​ทับ​ท้อง​ตัวเอง​เวลา​ที่นาง​พลิกตัว​ตอนกลางคืน

​เห็นได้ชัด​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​อยาก​ฟัง​นาง​พูดถึง​ที่​ที่นาง​จาก​มา​ ​เพราะ​มัน​ฟัง​ดูเหมือน​กับ​ว่า​…​ ​นาง​ไม่ใช่​คน​ของ​ที่นี่

​ดังนั้น​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลังจะ​ลุกขึ้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​เผลอ​จับ​นาง​เอาไว้​โดยไม่รู้ตัว​ ​ฝ่ามือ​ของ​เขา​เกาะกุม​เอว​เพรียว​บาง​ของ​นาง​ ​อีกทั้ง​ยัง​แทบจะ​ไม่​สามารถ​ควบคุม​ปราณ​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ของ​ตัวเอง​ได้​อีกด้วย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​ข้า​จะ​ไป​ทำ​แผ่น​มาสก์​หน้า​ ​ท่าน​รอ​ข้า​อยู่​ที่นี่​ก็แล้วกัน​ ​แล้ว​ข้า​จะ​รีบ​กลับมา​”

​”​ถ้า​เจ้า​อยากได้​อะไร​ก็​สั่ง​ขันที​ซุน​เอา​ ​เจ้า​คิด​ว่าการ​เคลื่อนไหว​ของ​เจ้า​ยัง​เงอะงะ​ซุ่มซ่าม​ไม่พอ​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​อด​นาง​อีกครั้ง​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เย็นชา​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​ปล่อยมือ​จาก​นาง​จน​ดูเหมือน​กำลัง​ขอร้อง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชอบ​ให้​เขา​กอด​นางแบบ​นั้น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยอม​อยู่​นิ่ง​ๆ

​เมื่อ​ขันที​ซุน​เห็น​ทั้งสอง​หวาน​แหวว​กัน​เช่นนี้​ ​เขา​จึง​หัวเราะ​ออกมา​จน​ตา​แทบ​ปิด​ ​”​องค์​ชาย​กล่าว​ได้​ถูกต้อง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ไม่ว่า​ท่าน​ต้องการ​สิ่งใด​ ​ขอ​เพียง​บอก​กระหม่อม​มา​โดยตรง​ได้​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เรา​ยัง​มี​เครื่องบรรณาการ​ที่​แคว้น​ตะวันออก​ส่ง​มา​เมื่อ​สอง​สาม​วันก่อน​อยู่​ ​กระหม่อม​เอา​เข้ามา​ให้พระ​ชายา​สาม​ดูดี​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​”​แคว้น​ตะวันออก​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​นำ​ไข่มุก​เข้ามา​ให้​ข้า​แล้ว​เก็บของ​อย่าง​อื่น​เอาไว้​ ​อีก​อย่าง​ ​ข้า​อยากได้​ถ้วย​เปล่า​สัก​สอง​ถ้วย​ ​น้ำผึ้ง​เหยือก​หนึ่ง​ ​แล้วก็​นมสด​กับ​มะเขือเทศ​ด้วย​”

​ขันที​ซุน​รับคำ​สั่งของ​พระ​ชายา​ ​แล้ว​ออก​ไป​พร้อมกับ​นางกำนัล

​ปล่อย​ให้​ทั้งสอง​อยู่​กัน​เพียงลำพัง

​องค์​ชาย​ไม่​ชอบ​ให้​มี​ข้า​รับใช้​อยู่​ด้วย​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​เมื่อก่อน​เขา​ไม่​ชอบ​ให้​ใคร​แตะต้อง​ตัว​เขา​ ​แต่​ตอนนี้​ ​เขา​ไม่ต้องการ​ให้​พวกเขา​รบกวน​เวลา​หวาน​แหวว​ของ​เขา​กับ​พระ​ชายา

​องค์​ชาย​ก็​ยัง​เป็น​องค์​ชาย​ ​เขา​ยัง​เจ้าเล่ห์​และ​โหดเหี้ยม​อย่าง​น่า​ตกใจ

​ตราบใดที่​มีพ​ระ​ชายา​สาม​อยู่​ใกล้​ๆ​ ​เขา​จะ​ระงับ​สติอารมณ์​ของ​ตัวเอง​ได้​เล็กน้อย​ ​และ​ไม่​ระเบิด​สิ่ง​ที่อยู่​ลึก​ที่สุด​ใน​ใจ​ออกมา

​นี่​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ดีที​่​สุด​สำหรับ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง

​ใน​อดีต​นั้น​ ​หลาย​คน​คิด​ว่า​หญิง​ไร้ค่า​จาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ย่อม​ไม่คู่ควร​กับ​องค์​ชาย​สาม​ผู้ยิ่งใหญ่

​แต่​จนถึง​ตอนนี้​ ​ประชาชน​ต่าง​ก็​ยังคง​พูดคุย​กัน​ถึง​ตำนาน​ทั้งสอง​บท​ที่อยู่​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง

​ตำนาน​บท​หนึ่ง​คือ​องค์​ชาย​สาม​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

​ส่วน​อีก​บท​หนึ่ง​คือ​พระ​ชายา​สาม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

​เมื่อ​เห็น​ว่า​องค์​ชายน้อย​ใกล้​ประสูติ​เต็มที​ ​ขันที​ซุน​ก็​ยิ่ง​เบิกบาน​ ​เขา​รีบ​จัดเตรียม​ของ​ทุกอย่าง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้องการ​อย่างรวดเร็ว

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​ข้อห้าม​ใดๆ​ ​ทั้งสิ้น​ ​นาง​พับ​แขน​เสื้อ​ขึ้น​ ​หยิบ​ตะเกียบ​แล้ว​เริ่ม​นำ​ส่วนผสม​เหล่านั้น​มา​ผสม​กัน​ ​นาง​นึก​อะไร​ออก​ก็​จะ​หยิบ​มัน​ลง​ไป​ผสม​ใส่​ใน​ถ้วย​เพื่อให้​ได้ความ​เข้มข้น​ที่​เหมาะสม

​”​นมสด​ ​น้ำผึ้ง​ ​ผง​ไข่มุก​ ​แล้วก็​มะเขือเทศ​ ​ของ​พวก​นี้​ล้วนแต่​ช่วย​ให้​ผิวขาว​ใส​ ​มีน้ำมีนวล​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ ​พลาง​ยก​ถ้วย​ขึ้น​แล้ว​บอก​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ว่า​ ​”​ไป​นอน​ที่​เตียง​สิ​ ​ข้า​จะ​ได้​ทา​ให้ท่าน​เร็ว​ๆ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​กับ​น้ำเสียง​เป็นธรรมชาติ​ของ​นาง​ ​เขา​ดึง​นาง​เข้ามา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​แล้ว​ประทับ​จูบ​ลง​บน​ใบ​หู​ของ​นาง​ ​พร้อมกับ​เป่า​ลม​ร้อน​ๆ​ ​ใส่​ ​และ​ถาม​ว่า​ ​”​แค่นอน​เฉยๆ​ ​หรือ​ ​มี​อย่าง​อื่น​ที่​ข้า​สามารถ​ให้ความร่วมมือ​กับ​เจ้า​ใน​ฐานะ​สามี​ได้​อีก​หรือไม่​”

​”​ไม่ต้อง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ ​นาง​นึกถึง​ภาพ​เมื่อคืน​ตอนที่​เขา​ทำ​เพียงแค่​กุมมือ​ของ​นาง​เอาไว้​เพราะ​พวกเขา​ไม่​สามารถ​มี​ปฏิสัมพันธ์​ใกล้ชิด​กันได​้​มากกว่า​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ลึกล้ำ​ราว​อยู่​ใน​ความมืด​ขณะที่​เขา​จูบ​ซอก​คอ​ของ​นาง​อย่าง​ไม่​คิด​จะ​หยุด​ ​เขา​ยอม​รามือ​ก็ต่อเมื่อ​กัด​บริเวณ​ไหปลาร้า​ของ​นาง​อย่างแรง​ใน​ตอน​สุดท้าย​นั่นเอง​ ​สัมผัส​ร้อนผ่าว​นั้น​ยัง​หลงเหลือ​อยู่​บน​มือ​ของ​นาง

​”​ถ้า​เจ้า​ยัง​เอาแต่​มอง​ข้า​เช่นนี้​ ​เจ้า​จะ​ทำให้​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​พูด​ตรงข้าม​กับ​ใจ​ตัวเอง​”​ ​จากนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​กอด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จาก​ทาง​ด้านหลัง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​แล้ว​ผลัก​เขา​ออก​ ​”​ท่าน​พยายาม​ใช้​เรื่อง​นี้​เพื่อ​เบี่ยง​เบียน​ความสนใจ​ข้า​หรือ​ ​ข้า​ไม่​โดน​หลอก​ง่ายๆ​ ​หรอก​ ​รีบ​นอนลง​ได้​แล้ว​”

​เมื่อ​เห็น​นาง​เช่นนี้​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ทำตาม​ที่นาง​สั่ง

​ขันที​ซุน​เป็น​คน​หัว​เร็ว​ ​เขา​รีบ​ส่งสัญญาณ​บอก​ให้​นางกำนัล​รีบ​วาง​ฉาก​โปร่งแสง​ลง​อย่าง​เงียบๆ​

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนอ​นลง​ทั้งที่​ยัง​สวม​เสื้อผ้า​อยู่​ ​เขามอง​นาง​ใช้​นิ้ว​ป้าย​สิ่ง​นั้น​ลง​บน​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​ ​ส่วนผสม​พวก​นั้น​ทั้ง​เย็น​และ​ทำให้​เขา​รู้สึก​สบาย​อย่างมาก

​แต่​เขา​นึก​ภาพ​ไม่​ออก​เลย​ว่า​สุดท้าย​แล้ว​ตัวเอง​จะ​ออกมา​ใน​สภาพ​ไหน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน