เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา – ตอนที่ 25

เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา

The Demon Prince goes to the Academy

ตอนที่ 25

 

นี่เรียกว่าความพอใจส่วนตัว

 

ตามปกติแล้ว ผู้อ่านทิ้งนิยายเรื่องนี้ด้วยความรังเกียจต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันนั้น แต่ฉันจะทำไงได้ ตอนนั้นฉันคิดว่านั่นจะเป็นการพัฒนาที่ดีที่สุด แน่นอนว่ามันจะดีกว่าถ้าฉันเทมัรไปโดยปล่อยให้มันยังไม่เสร็จเหมือนเคย แต่ทันใดนั้นฉันก็บังคับให้ทำมันให้เสร็จโดยวิธีใดวิธีหนึ่ง

 

ถ้าคุณทำเรื่องโง่ๆ วันหนึ่งคุณจะต้องรับผลของมัน

 

เพราะการพัฒนาที่บ้าคลั่งนั้น ตอนนี้ฉันจึงต้องรับผลที่ฉันก่อเอง ไม่ว่าฉันจะชอบหรือไม่ก็ตาม สถานการณ์วุ่นวายที่จู่ๆ เกทก็เปิดออกในโลกนี้ ส่งโลกนี้ไปสู่ความพินาศกำลังใกล้เข้ามาทุกขณะ

 

มันเป็นเรื่องแนวชีวิตประจำวันและอีกครึ่งหนึ่งเป็นเรื่องราวแปลกๆ เกี่ยวกับการต่อต้านเกท

 

ตอนนี้ฉันมีสามตัวเลือก

 

ฉันสามารถรอให้ตอนจบมาถึงในขณะหลบในที่ปลอดภัยโดยไม่สนใจข้อเท็จจริงที่ว่าฉันมีความรู้เกี่ยวกับเกทเหล่านี้

 

สองฉันสามารถฝึกฝนจนไปถึงสถานะที่สามารถต่อสู้ได้ก่อนที่เกทจะเปิดและกระโดดเข้าสู่สถานการณ์ทันที

 

และสุดท้าย

 

ฉันสามารถกำจัดสถานการณ์ของการเปิดเกทได้โดยใช้ฟังก์ชัน “เขียนใหม่”

 

สำหรับตัวเลือกที่สองฉันไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมวิหารแต่ตัวเลือกที่สามกำหนดให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องหลักเพื่อรับคะแนนความสำเร็จ

 

เนื่องจากฉันเคยผ่านประสบการณ์ชีวิตหรือความตายมาหลายครั้งแล้วในส่วนอารัมภบท ฉันไม่มีความมั่นใจใดๆ ในการต่อสู้หรือเห็นคนตายต่อหน้าฉัน ดังนั้นฉันจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเตรียมพร้อมสำหรับสถานการณ์เกทเปิด

 

ถ้าเป็นฉัน ฉันคงเลือกที่จะซ่อนตัวอยู่ที่ไหนสักแห่งและเฝ้าดูไฟที่ค่อยๆ มอดลงโดยที่ไม่ต้องสนใจมัน

 

แม้จะขี้ขลาดแต่ชีวิตของฉันก็มีค่ามากกว่า

 

อย่างไรก็ตามซาร์เคการ์, โลยาร์และเอเลริสได้ผลักไสฉันออกจากสิ่งนั้น เมื่อข้อแก้ตัวของฉันถูกปิดกั้นทีละข้อ ฉันจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยอมแพ้

 

ยังไงซะ ถ้าความจริงนี่คือเรื่องแย่ๆ ที่ฉันก่อขึ้น ฉันต้องรับผิดชอบบางอย่าง เป็นไปไม่ได้สำหรับฉันที่จะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ แต่ถ้าฉันสามารถทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับสถานการณ์ที่กำหนดได้ ฉันคงจะทำอย่างนั้นอย่างแน่นอน

 

ฉันไม่รู้ว่าเป็นไปได้มั้ยที่จะหยุดไม่ให้เกทเปิด มันคงเป็นไปไม่ได้

 

หากไม่ได้ผล ฉันก็ต้องแข็งแกร่งขึ้นด้วยคะแนนความสำเร็จและกำจัดสัตว์ประหลาดที่ออกมาจากเกท

 

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความบ้าบอของฉันเอง ฉันจึงต้องทำบางอย่างเกี่ยวกับอนาคตที่มีเพียงฉันเท่านั้นที่รู้

 

“เฮ้อ….”

 

ฉันมาถึงหน้าแรกของเรื่องหลักแล้ว

 

วิหาร

 

ฉันต้องกลายเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในทวีป หรือไม่ก็ต้องกำจัดสถานการณ์ประตูนั้นออกไป หรือฉันอาจลงเอยด้วยพรสวรรค์ที่ไร้ประโยชน์ ซึ่งไม่มีค่าอะไรเลย

 

ฉันไม่เก่งในสิ่งที่ชอบด้วยซ้ำ ดังนั้น ฉันควรพยายามให้หนักขึ้นในสิ่งที่ไม่ชอบรึเปล่านะ?

 

เหงื่อเย็นไหลลงบนใบหน้าของฉัน

 

* * *

 

วิหารแบ่งออกเป็นสามส่วนหลัก: ประถม 6 ปี มัธยมต้น 3 ปี และมัธยมปลายรวมอุดมศึกษา 6 ปี นอกจากนี้ยังมีบัณฑิตวิทยาลัยเพื่อการศึกษาต่อ

 

แน่นอนว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกในเครือและห้องโถงสำหรับวัตถุประสงค์พิเศษกระจายอยู่มากมายที่นี่และที่นั่น กล่าวอีกนัยหนึ่ง มีสนามกีฬาและสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษอื่น ๆ รวมทั้งคอนเสิร์ตฮอลล์

 

เนื่องจากวิทยาเขตมีขนาดใหญ่เกินกว่าจะเดินสำรวจได้วิหาีจึงมีรถรางสายแยกต่างหากที่ให้บริการภายในเท่านั้น แน่นอนมันฟรี

 

การเข้าวิหารเป็นครั้งแรก ฉันสามารถเข้าไปข้างในด้วยบัตรประจำตัวนักเรียนที่ออกให้ล่วงหน้ารวมถึงใบอนุญาตเข้าด้วย

 

วิทยาเขตอันกว้างใหญ่ของวิหารถูกขับเน้นด้วยท้องฟ้าสีครามที่แผ่กระจายอยู่ตรงหน้าฉัน มันไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าจินตนาการของฉันมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ

 

มันยิ่งใหญ่มากและประณีตกว่าที่ฉันคิดไว้มาก จนฉันหุบปากไม่ลง ไม่มีทางที่ฉันจะนึกภาพสิ่งนี้ได้ด้วยคำอธิบายที่เป็นลายลักษณ์อักษรที่ฉันให้ไว้อย่างจำกัด

 

ท่ามกลางนักเรียนจำนวนนับไม่ถ้วนที่สวมเครื่องแบบต่างๆ ไปมา ฉันยืนตัวเปล่าอยู่ที่ทางเข้า ไม่รู้ว่าควรเรียกความรู้สึกนี้ว่ารู้สึก ประหลาดใจหรือกระอักกระอ่วนใจดี

 

ในวิหารมีรูปแบบการเรียนที่แตกต่างกันมากมาย ดังนั้นฉันจึงสร้างชุดรูปแบบนี้ขึ้นโดยมีเครื่องแบบที่หลากหลาย แต่การเห็นความหลากหลายนั้นตรงหน้าทำให้ฉันรู้สึกแปลก

 

รูปปั้นและโคมไฟข้างถนนที่เหมือนสวนสาธารณะขนาดใหญ่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาต่างๆ ดูเหมือนงานศิลปะอิสระมากกว่าการตกแต่งโรงเรียน

 

รถรางยังวิ่งอย่างเงียบ ๆ ไปตามรางที่สร้างขึ้นในวิทยาเขตขนาดใหญ่แห่งนี้

 

มันเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัย ​​และในทางหนึ่ง มันเป็นความผิดปกติชนิดหนึ่งที่มีแต่ฉันเท่านั้นที่รู้

 

ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลา ฉันสามารถชื่นชมมันในภายหลังได้

 

สถานที่ที่ฉันควรจะไปคือหอพักของรอยัลคลาสซึ่งอยู่ใกล้กับสถาบันอุดมศึกษา

 

เนื่องจากมีนักเรียนมากกว่า 100,000 คน สิ่งอำนวยความสะดวกในหอพักจึงต้องใหญ่โต

 

รอยัลคลาสของอุดมศึกษามีนักเรียนประมาณ 20 คนต่อชั้น และส่วนมัธยมปลายมี 6 ชั้น ดังนั้นจึงมีนักเรียนทั้งหมด 120 คนในแผนกอุดมศึกษา

 

นั่นเป็นจำนวนที่ค่อนข้างน้อย สิ่งนี้ยังแสดงให้เห็นว่ามีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีพรสวรรค์จริงๆ

 

ดังนั้น ชั้นเรียนที่ฉันจะเข้าจึงมีนักเรียนเฉลี่ย 10 คนต่อชั้นเรียน นักเรียน 20 คนจะถูกแบ่งออกเป็นคลาส A และ B แม้ว่าฉันจะถูกเพิ่มเข้ามาในภายหลัง แต่คราวนี้ก็น่าจะมีนักเรียน 21 คน

 

ฉันลงจากรถรางของวิหารตรงจุดที่เขียนไว้ในคู่มือ

 

ทันทีที่ฉันลงไป ฉันเห็นทางลาดเรียงรายไปด้วยเสาที่นำไปสู่อาคารหอพัก

 

ฉันรู้สึกไม่เข้าใจเลยว่าทำไมหอพักสูง 7 ชั้นแห่งนี้จึงจุคนได้ประมาณ 120 คน

 

มันใหญ่มากอย่างไม่น่าเชื่อ แม้ว่าฉันจะเขียนว่า ‘พวกเขาได้รับการปฏิบัติที่ดีเป็นพิเศษ!’ อย่างไรก็ตาม เมื่อได้เห็นสิ่งนี้ด้วยตาของฉันเอง ฉันก็เริ่มสงสัยว่าสิ่งนี้โอเคจริงๆหรือ ฉันไม่คิดว่าแม้แต่ขุนนางระดับสูงก็สามารถอาศัยอยู่ในสถานที่แบบนี้ได้ รู้มั้ย?

 

ฉันทั้งขมขื่นและมีความสุขเพราะหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันเขียนลงในนิยายของฉัน

 

ฉันเดินไปมาระหว่างเสาเหล่านั้น ขณะที่เงาของพวกเขาผ่านฉันไปด้วยความเร็วสม่ำเสมอ ฉันเริ่มรู้สึกกังวลมากขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่รู้ตัว ฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะเข้าไปในสถานที่ที่ฉันไม่ควรเข้าไป

 

ฉันคิดว่ามันคงค่อนข้างหนักใจถ้าฉันยังคงรู้สึกแบบนี้ทุกวัน ลืมเกี่ยวกับท่อระบายน้ำใต้ดินบรอนซ์เกตกันเถอะ แต่ร้านขายม้วนกระดาษของ เอเลริสนั้นสบายใจกว่ามากเมื่อเทียบกับที่นี่

 

เมื่อเดินผ่านทางเข้าหอพักซึ่งอยู่สุดเสา ฉันมองเห็นเพดานรูปโดมสูง มองขึ้นไป และบันไดหินอ่อนที่นำไปสู่ชั้นบน

 

ล็อบบี้เป็นส่วนรวมและเชื่อมต่อกับชั้น 1 และชั้น 2 ผ่านบันไดด้านซ้ายและขวา ที่รู้ก็เพราะตั้งมาอย่างนั้น..

 

ชั้น 1 เป็นปี 1 ชั้น 2 เป็นปี 2 เป็นต้น

 

ดังนั้น เมื่อเกรดสูงขึ้น นักเรียนก็ยิ่งหงุดหงิดมากขึ้น แน่นอนฉันเขียนว่ามีบางสิ่งที่คล้ายกับลิฟต์ มันใช้งานได้ด้วยเวทมนตร์ลอยตัวหรืออะไรทำนองนั้น สิ่งที่อยู่ตรงกลางโดมน่าจะเป็นลิฟต์ตัวนั้น

 

เมื่อมองไปที่โครงสร้างของอาคาร ห้องสำหรับคลาส A จะอยู่ทางซ้าย และห้องสำหรับคลาส B จะอยู่ทางขวา นักเรียนทุกคนที่อยู่ในคลาส A โดยไม่คำนึงถึงเกรดจะอยู่ทางด้านซ้าย เช่นเดียวกับคลาส B และด้านขวา

 

ฉันรู้คร่าวๆว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้

 

“คุณเป็นเด็กใหม่ใช่ไหม”

 

“อา ใช่”

 

นักเรียนรุ่นพี่ใส่ชุดเดียวกับฉันเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกับแฟ้มเอกสาร

 

เป็นนักเรียนหญิง….

 

“ฉันชื่อ เซเรส แวน โอเว่น เป็นนักเรียนปีที่ 5 และเป็นประธานสภานักเรียนรอยัลคลาส สวัสดี?”

 

“อ่าใช่ สวัสดีครับ”

 

ใช่ มันเป็นอย่างนั้น แม้ว่ากรมการอุดมศึกษาจะมีประธานนักเรียนและรองประธานโดยรวม แต่แต่ละคลาสเรียนก็มีประธานนักเรียนและรองประธานแยกเป็นของตนเอง

 

ดังนั้น รอยัลคลาสจึงมีประธานสภานักเรียนและรองประธานเป็นของตัวเอง

 

จำนวนนักเรียนที่สภานักเรียนต้องจัดการมีจำนวนมหาศาล ดังนั้นพวกเขาจึงมีอำนาจมากมาย ในการเริ่มต้น มีนักศึกษามากกว่า 50,000 คนที่เป็นส่วนหนึ่งของภาควิชาการอุดมศึกษา

 

อย่างไรก็ตาม อำนาจของสภานักเรียนรอยัลคลาสซึ่งมีจำนวนนักเรียนน้อยกว่าหนึ่งในร้อยของแผนกมัธยมปลายก็ค่อนข้างสูงเช่นกัน นี่คือรอยัลคลาสหนึ่งในสองเสาหลักแห่งวิหาร

 

แน่นอนว่าเนื่องจากจำนวนสมาชิกที่ค่อนข้างน้อย สภานักเรียนรอยัลคลาสจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องช่วยเหลือในบางสิ่ง

 

เหมือนการแนะนำนักเรียนใหม่

 

ไม่ว่าพวกเขาจะได้รับการต้อนรับจากคนภายนอกดีเพียงใด ไม่มีการปฏิเสธว่าคนภายในรอยัลคลาสนั้นขาดแคลน

 

ฉันมอบรหัสนักเรียนให้นักเรียนรุ่นพี่ที่แนะนำตัวเองว่าเป็นประธานสภานักเรียน และเธอตรวจดูแฟ้มของเธอเพื่อหาชื่อของฉัน

 

“ไรน์ฮาร์ด ไม่มีนามสกุล…. ชั้นปี 1-A คุณได้รับมอบหมายให้อยู่ห้อง A-11 เรามาเริ่มกันเลยจากนี้ไป”

 

“อา ครับ”

 

เธอยื่นมือออกมาและฉันก็คว้าไว้ นักเรียนชั้นปีที่ 5 เป็นผู้ใหญ่แล้วตั้งแต่อายุ 21 ปี

 

ประธานนักเรียนที่อยู่ข้างหน้าฉันคงจะอยู่ปีสุดท้ายในปีหน้าและคงจะมีงานยุ่ง ดังนั้นเราคงไม่ค่อยมีการติดต่อมากนัก อย่างไรก็ตาม การทิ้งความประทับใจที่ดีนั้นไม่เคยผิด

 

โดยไม่คำนึงถึงทักษะที่แท้จริงของเธอ ประธานสภานักเรียนรอยัลคลาสเป็นบุคคลที่มีอำนาจมากที่สุดในหอพักนี้รองจากครู แล้วเธอก็พูดกับฉันด้วยรอยยิ้ม

 

“บางทีหลังจากที่ทุกคนมาถึงแล้ว พวกเขาอาจจะให้คุณไปรวมกันที่ล็อบบี้ส่วนกลางเพื่อต้อนรับและตักเตือนบางอย่าง เป็นเรื่องปกติที่จะพักผ่อนสั้นๆ หลังจากที่คุณเก็บของทุกอย่างแล้ว แต่อย่าเผลอหลับลึกเกินไป เข้าใจมั้ย”

 

“ครับ”

 

ฉันลากกระเป๋าเดินทางไปข้างหลังแล้วเดินไปที่โถงทางเดินด้านซ้าย แสงแดดที่ส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่างผสานกับเงาก่อตัวเป็นตาข่ายที่ซับซ้อนบนพื้น ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เห็นฉากแบบนี้

 

ทันทีที่ฉันผ่านล็อบบี้หลัก ล็อบบี้สำหรับคลาส 1-A ก็ปรากฏขึ้นต่อหน้าฉัน แม้ว่ามันจะเล็กกว่าอีกที่ แต่ก็ยังเป็นห้องโถงที่น่าเกรงขาม มีโซฟา โต๊ะ และโต๊ะอ่านหนังสือที่สามารถนั่งพักผ่อนได้

 

นั่นคือที่ที่เด็ก ๆ ของคลาส B มารวมตัวกัน กินของว่าง พูดคุยและสมรู้ร่วมคิด แม้ว่านั่นจะหมายถึงล็อบบี้ฝั่งตรงข้ามก็ตาม

 

เริ่มจากโถงนี้มีทางเดินไปสู่หอพัก ห้องทดลองเวทมนตร์ ห้องอ่านหนังสือ โรงยิมในร่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมอีกมากมายรวมถึงร้านอาหาร มันทำหน้าที่เป็นศูนย์กลาง จุดหลักน่าจะเป็นล็อบบี้หลัก

 

มีสิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่างเพิ่มเข้ามาเมื่อเกรดเพิ่มขึ้น แต่ส่วนใหญ่แล้วพื้นฐานคล้ายกัน

 

ตอนนี้ฉันมาถึงสถานที่ที่ฉันจำได้ว่ามีในโลกนี้แล้ว ฉันรู้สึกสบายใจขึ้น แต่สุดท้ายฉันก็ยังขาดรายละเอียด ดังนั้นฉันจึงยังคงมีความอึดอัดใจอยู่บ้าง

 

มันเป็นความรู้สึกที่ซับซ้อนที่อธิบายได้ยาก

 

ฉันเข้าไปในห้องโถงที่นำไปสู่หอพักและมุ่งหน้าไปยังห้อง A-11 แค่แท็กรหัสนักศึกษาประตูก็เปิดทันที นั่นไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับฉัน ทุกอย่างถูกขับเคลื่อนด้วยเวทมนตร์

 

ห้องนี้ค่อนข้างใหญ่สำหรับคนเดียว มีเตียงที่จัดไว้อย่างเรียบร้อย ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และหน้าต่าง มีแม้แต่ห้องอาบน้ำ ภายในห้องไม่หรูหราเท่าภายนอก แต่ได้รับการออกแบบด้วยความรู้สึกที่สะอาดและทันสมัย ค่อนข้างสะดวกกว่ามาก ถ้ามันฉูดฉาดเกินไปก็จะทำให้ฉันปวดตาได้

 

ขณะนี้มีเพียงสิ่งของพื้นฐานเท่านั้นที่มีอยู่ในห้องนี้ แต่ถ้านักเรียนขอสิ่งอื่น ๆ ก็จะเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ฝึกกายภาพหรือห้องทดลองเวทมนตร์ ตราบใดที่มันอยู่ในอำนาจของวิหารอะไรก็สามารถเพิ่มเข้าไปในห้องนี้ได้

 

นี่เป็นสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดที่ใคร ๆ ก็สามารถมุ่งความสนใจไปที่การพัฒนาความสามารถของตนเองได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องอื่น ๆ

 

เมื่อฉันเปิดตู้เสื้อผ้า ฉันพบชุดเครื่องแบบที่ทำขึ้นมากมายเพื่อให้พอดีกับตัวฉันแขวนอยู่ในนั้น นี่เป็นบริการที่นักเรียนธรรมดาๆ ของวิหารได้เพียงฝันถึง

 

ฉันหยิบของออกจากกระเป๋าแล้วเก็บเข้าตู้ทีละชิ้น ฉันไม่ได้นำสิ่งของมามากมายเพราะฉันสามารถได้ทุกสิ่งที่ต้องการเพียงแค่ขอพวกเขา

 

สิ่งที่ฉันควรพกติดตัวเสมอคือแหวนของเดรดฟีนและ เปลวไฟแห่งวันอังคาร เผื่อในกรณีฉุกเฉินที่ไม่คาดคิด

 

หลังจากเก็บข้าวของเสร็จ ผมก็นอนลงบนเตียง

 

ฉันไม่รู้ว่าฉันมาถึงกี่โมง แต่ฉันเป็นคนเดียวที่ลงที่สถานีหอพักรอยัลคลาส

 

เมื่อนักเรียนทั้งหมดมาถึง ฉันก็ต้องเผชิญหน้ากับนักเรียนทั้งห้อง A และห้อง B เมื่อสภานักเรียนเรียกพวกเรา พวกเขาบอกว่ามันจะเป็นแค่งานเลี้ยงต้อนรับธรรมดาๆ เหมือนการทักทายมากกว่า ไม่ใช่งานเลี้ยง

 

ที่นั่นฉันจะได้เห็นตัวอักษรทั้งหมดที่ฉันเขียน

 

อย่างไรก็ตาม มีบางอย่างที่รบกวนจิตใจฉัน

 

ห้องของฉัน

 

ห้อง A-11

 

วิหารเป็นสถานที่ที่ชอบจัดอันดับผู้คน แน่นอนว่าหมายเลขห้องไม่ได้ถูกสุ่มออกมา ห้อง A-11 หมายความว่าสำนักงานรับสมัครเห็นว่า “ความสามารถ” ของฉันต่ำที่สุดในบรรดาความสามารถระดับ A ปีแรก

 

ใช่ การได้เป็นส่วนหนึ่งของคลาส A เป็นเรื่องมหัศจรรย์ในตัวมันเอง ฉันไม่มีพรสวรรค์เลยแม้ว่าความถนัดของฉันจะไม่มีที่สิ้นสุดก็ตาม

 

ฉันถูกจัดให้อยู่ในรอยัลคลาสของวิหารซึ่งแบ่งเป็นคลาส A และ B และฉันอยู่อันดับต่ำสุดในคลาส A

 

อะไรเนี่ย?

 

ฉันสามารถจินตนาการได้ว่าฉันจะตกอยู่ในปัญหาประเภทใด

 

โอ้ นายคือผู้ชายที่ ‘มีความถนัดไร้สิ้นสุด’ ที่ฉันเคยได้ยินมาใช่ไหม แต่นายไม่อ่อนแอไปหน่อยเหรอ?

 

เฮ้ เฮ้ เมันก็แค่อ่อนแอไม่ใช่เหรอ?

 

นายอยู่ในคลาส A? มันเกิดขึ้นยังไง?

 

ฉันคิดว่าฉันน่าจะได้ยินอะไรแบบนั้น

 

ฉันอยากไปคลาส B มากกว่า

 

เฮ้อ ฉันจะถูกนักเรียนอันดับสูงกว่าฉันรังแกเหรอ?

 

ฉันไม่ต้องการเป็นคนแรกหรือคนสุดท้าย เพียงว่าสถานการณ์แปลก ๆ นี้คาดเดาไม่ได้

 

และฉันไม่รู้ว่าทุกอย่างจะดำเนินไปได้ด้วยดีหรือไม่

 

ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครตกอันดับเพราะฉันเลยแม้แต่น้อย

 

เห็นได้ชัดว่าคลาส A และคลาส B กำหนดให้มี 10 คนในนั้น แต่ฉันมีหมายเลข 11 นั่นหมายความว่าฉันเข้ามาในฐานะสมาชิกนอกโควต้าเดิม

 

จะดีไหมถ้าคนโง่หัวร้อนบางคนโดนไล่ออก? ไม่มีคนอย่างงั้นเหรอที่จะโดนเตะเพื่อที่ฉันจะมาแทน?

 

ไม่ เดี๋ยวก่อน แบบนั้นพวกเขาอาจจะลงเอยด้วยการไล่คนสำคัญออกไป ขอบคุณพระเจ้า ที่มันเป็นอย่างที่มันควรเป็น

 

ฉันเห็นผู้คนมากมายลงจากรถไฟมานาในระยะไกลจากหน้าต่างของฉัน ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมาถึงทีละคน

 

ถ้าการคาดเดาของฉันเป็นจริง

 

เห็นได้ชัดว่าจะมีสิ่งที่เกิดขึ้นที่ผิดไปจากภาคแรกอย่างมากในตอนเริ่มต้น

 

ฉันสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้น

 

ฉันหยิบสมุดและเครื่องเขียนที่เตรียมไว้ออกมา

 

มาเรียงลำดับความคิดกันเถอะ มันอาจจะยากสำหรับฉันที่จะจำทุกๆ ตัวะครและอาจเป็นไปได้ว่ามีตัวละครบางตัวที่ไม่ปรากฏตัว ดังนั้นฉันจึงไม่รู้จักพวกเขาเลย มีตัวละครบางตัวที่ปรากฏตัวในบันทึกของฉันเท่านั้น และเป็นเหมือนกับอากาศ ฉันตั้งค่ารายละเอียดส่วนตัวของนักเรียนทั้งหมด 20 คน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่มีส่วนสำคัญ เพราะถ้าทั้ง 20 คนมีบทบาทสำคัญ การเขียนของฉันคงยุ่งเหยิง

 

แน่นอนว่างานเขียนของฉันพังหลังจากเกทเปิดตรงกลางเรื่อง

 

ถึงอย่างไร

 

คลาส A และ B

 

ฉันควรจัดระเบียบข้อมูลส่วนบุคคลของนักเรียนทุกคนที่นึกถึง

 

หนึ่งสองสาม

 

“…..”

 

เนื่องจากมีคนมากกว่าเจ็ดคน ฉันจึงจำไม่ค่อยได้

 

ความทรงจำของฉันดีมาก….

 

ฉันใช้สมองอย่างหนักเพื่อคิดชื่อตัวละครที่ไม่ได้ใช้ทั้งหมดและจัดระเบียบมัน โชคดีที่แม้ฉันจะจำชื่อพวกเขาไม่ได้ทั้งหมด แต่ฉันก็ยังรู้ว่าพวกเขาเป็นคนประเภทไหน

 

* * *

 

เป็นเวลาบ่ายแก่ๆหรือหัวค่ำ

 

[นักเรียนของรอยัลคลาสโปรดรวมตัวกันที่ล็อบบี้ นักเรียนของรอยัลคลาสทุกคน โปรดรวมตัวกันที่ล็อบบี้]

 

ในที่สุด การประกาศเรียกนักเรียนทั้งหมดของ รอยัลคลาสก็ดังขึ้น ฉันออกมาจากห้องของฉันซึ่งอยู่ทางซ้ายสุดและสามารถมองเห็นด้านหลังของเพื่อนร่วมชั้นเดินไปมาขณะที่พวกเขาฟังการประกาศ

 

ตอนนี้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นน้องใหม่ในโรงเรียน

 

เท่าที่ฉันคิดว่าฉันต้องรีบขึ้นก้าวของฉันก็หนักขึ้นและหนักขึ้น ฉันหมดแรงแล้ว

 

นักเรียนของคลาส A และ B รวมตัวกันที่ล็อบบี้ชั้นหนึ่ง สมาชิกสภานักเรียนยืนอยู่บนบันไดสูงที่นำขึ้นไป

 

และมีคนในแต่ละชั้นยืนพิงราวกั้นมองลงมาที่เรา นักเรียนชั้นปีที่ 6 ซึ่งอยู่ชั้นบนสุดไม่ได้ออกมาดูเลยด้วยซ้ำ

 

แต่ทำไมนักเรียนรุ่นพี่ทุกคนถึงตัดสินใจมองนักเรียนใหม่ที่มาในครั้งนี้?

 

“เอาล่ะ ทั้งคลาส A และคลาส B เข้าแถวตามลำดับของคุณ เริ่มจากหมายเลข 1”

 

ทุกคนเข้าแถวตามคำพูดของประธานนักเรียนบอกพวกเขาไม่มีระเบียบวินัยเลย พวกเขายังคงเป็นเด็กอยู่ดี ฉันอยู่หลังสุดของคลาสเอ

 

โดยปกติแล้วนักเรียนรุ่นพี่ไม่ควรมาดูนักเรียนใหม่ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากทุกปี

 

อย่างไรก็ตาม พวกเขากำลังมองดูพวกเราทุกคนที่นี่ ฉันพบสิ่งที่แตกต่างตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว

 

“เอาล่ะ เราจะเริ่มต้นด้วย A-1 ”

 

“ฉันเบอร์ทัส เดอ การ์เดียส!”

 

แค่ได้ยินชื่อก็ขนลุกแล้ว เบอร์ทัส เดอ การ์เดียส ฉันได้ยินเสียงของชายผู้เกือบทำให้ฉันตาย

 

มันเป็นเสียงที่มีชีวิตชีวาและสดใสสำหรับคนที่ชั่วร้าย

 

เขาไม่ได้แสดงอำนาจใด ๆ และดูเหมือนเป็นคนทำงานหนัก

 

มันแปลก

 

เดิมที เบอร์ทัสเข้าไปในวิหารโดยปกปิดตัวตนของเขา แต่ตอนนี้เขากำลังแนะนำตัวเองอย่างเปิดเผยด้วยนามสกุลของเขา ดังนั้นรอยัลคลาสทั้งหมดจึงรู้ว่าเขาเป็นเจ้าชาย

 

ดังนั้น เดิมที นักเรียนคนอื่นๆ ไม่ควรสนใจนักเรียนใหม่ แต่หลังจากได้ยินข่าวว่าเจ้าชายเข้าโรงเรียน พวกเขาก็กระตือรือร้นที่จะมาดู

 

การแนะนำยังคงดำเนินต่อไป ฉันเพียงแค่พูดชื่อของฉัน

 

แน่นอนว่าไม่มีใครสนใจฉันเลย

 

“เอาล่ะ เรามาเริ่มการแนะนำคลาส B กันเลยดีมั้ย? ตอนนี้ B-1 คุณช่วยแนะนำตัวเองให้เพื่อนๆ รู้จักหน่อยได้มั้ย?”

 

ฉันเข้าใจทันทีว่าทำไมทิศทางของความคืบหน้าของเหตุการณ์นี้จึงแตกต่างไปจากเดิม..

 

“ฉันชื่อชาร์ลอตต์ เดอ การ์เดียส”

 

คนที่ไม่ควรมาที่นี่

 

ชาร์ลอตต์อยู่ในรอยัลคลาสของวิหาร

เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา

เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา

Status: Ongoing
หลังจากที่ตายนักเขียนนิยายสุดห่วยได้ถูกส่งไปเป็นหนึ่งในตัวละครของนิยายของเขา “ให้ตายเถอะ!! ทำไมฉันถึงต้องมาเกิดเรื่องแบบนี้ด้วย!” ด้วยความโชคร้าย ตัวละครที่ได้จากการสุ่มนั้นคือเจ้าชายปีศาจ ตัวละครที่ไม่มีในเรื่อง ไม่ใช่แม้กระทั่งตัวประกอบด้วยซ้ำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน