เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา – ตอนที่ 26

เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา

The Demon Prince goes to the Academy

ตอนที่ 26

 

เจ้าชายและเจ้าหญิงต่างก็เข้าสู่รอยัลคลาสและชั้นปีเดียวกัน แม้พวกเขาจะประกาศว่าเจ้าหญิงยังมีชีวิตอยู่ แต่เธอไม่เคยปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชน

 

แต่ทันใดนั้นเธอก็เข้าไปในวิหาร

 

แน่นอนเบอร์ทัส คงรู้ดีถึงการสมัครเข้าของเธอ แม้เขาจะเป็นตัวร้ายหลักของเรื่อง อย่างไรก็ตาม ไม่ได้เบอร์ทัสใช้อำนาจของเขาเพื่อเข้าร่วมรอยัลคลาส

 

ในฐานะที่เขาเป็นตัวละครหลัก แน่นอนว่าฉันสามารถบอกข้อมูลคร่าวๆ ของตัวละครนี้ได้

 

หมายเลข A-1

 

ชื่อ:เบอร์ทัส เดอ การ์เดียส

 

ความสามารถพิเศษ: ทักษะการใช้ดาบ ความไวต่อเวทมนตร์ การควบคุมเวทมนตร์

 

ลักษณะเฉพาะ : หรี่ตา(ประมาณพวกตัวร้ายที่ไม่ชอบลืมตากันอ่ะ)

 

หมายเหตุ : สารเลว

 

ต่อหน้าคนอื่นเขาทำตัวใจดีและเข้ากับทุกคนได้ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่ทำเรื่องแย่ๆ ไว้เยอะเวลาอยู่คนเดียว ไอ้สารเลวที่เดิมดูเป็นคนดี แต่จะระเบิดออกมาเมื่อเขาโกรธ ฉันไม่คิดด้วยซ้ำว่าการหรี่ตาจะเป็นธรรมชาติของเขา

 

และความสามารถ ทั้งสามนั้น

 

ทักษะการใช้ดาบ, ความไวต่อเวทมนตร์, การควบคุมเวทมนตร์

 

สิ่งเหล่านี้คือพรสวรรค์ของดยุคซาเเรียนที่ถูกบีบให้ต้องผลิดอกออกผลโดยใช้เงินจำนวนมหาศาลไปกับเบอร์ทัสตั้งแต่เขายังเด็ก เขาต้องผ่านการผ่าตัดนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อให้ได้มาซึ่งพรสวรรค์ทั้งสามนี้ ด้วยเงินและอำนาจ พรสวรรค์สามารถเบ่งบานได้ด้วยกำลัง แม้ว่านั่นจะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่อคนๆ หนึ่งเป็นเจ้าชายแห่งจักรวรรดิ

 

แล้วพรสวรรค์ทั้งสามนี้คืออะไร?

 

หลังจากการศึกษาอันยาวนานที่ดำเนินการโดยจักรวรรดิเกี่ยวกับสาเหตุที่บางคนไม่สามารถเข้าถึงมาสเตอร์คลาสได้แม้ว่าพวกเขาจะฝึกฝนอย่างหนักเป็นเวลานาน พวกเขาก็มาถึงข้อสรุปดังต่อไปนี้

 

พรสวรรค์ด้านการต่อสู้ ความไวของเวทมนตร์ และการควบคุมเวทมนตร์

 

แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไปถึงมาสเตอร์คลาสหากไม่มีความถนัดในสามสิ่งนี้ มีบางคนที่มีพรสวรรค์ในทักษะเกี่ยวกับอาวุธที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ แต่มันหายากมากที่จะมีความสามารถในด้านความไวต่อเวทมนตร์และการควบคุมในเวลาเดียวกัน หากการมีพวกมันเป็นความถนัดนั้นหายากอยู่แล้ว แน่นอน การมีทั้งสองอย่างเป็นพรสวรรค์ก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก

 

อย่างไรก็ตาม เบอร์ทัสมีพรสวรรค์ทั้งสามประการ ไม่ใช่ความถนัด พรสวรรค์ของเขาคือการใช้ดาบและความไวต่อเวทมนตร์และการควบคุมเป็นข้อกำหนดที่จำเป็น

 

เพื่อที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญในวิชาดาบนั่นคือ

 

กล่าวอีกนัยหนึ่ง เขาจะกลายเป็น ซอร์ดมาสเตอร์

 

* * *

 

ราชวงศ์ก็ได้รับการศึกษาที่วิหารเช่นกัน เป็นการโฆษณาและพิสูจน์ความน่าเชื่อถือ ถ้ามีคนพูดว่าวิหารเป็นสถานศึกษาที่ดีที่สุดในโลก แล้วไปสอนราชวงศ์แยกกัน ใครๆ ก็คงสงสัยเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือของคำเหล่านั้น

 

อย่างไรก็ตาม ในจักรวรรดิ ราชวงศ์ก็ได้รับการศึกษาที่นี่เช่นกัน

 

ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยพุ่งสูงขึ้น แน่นอน ราชวงศ์สามารถรับการศึกษาแยกกันได้ แต่การที่พวกเขาตัดสินใจที่จะหลอกเด็กให้ได้รับการศึกษาที่วิหาร คนอื่นๆ ก็อดไม่ได้ที่จะวางใจในความปลอดภัยของมัน

 

พวกเขาอาศัยอยู่ในหอพักด้วยหรือไม่?

 

ไม่จำเป็นต้องพูด

 

นั่นเป็นเหตุผลที่หลายคนส่งลูก ๆ ของพวกเขาไปที่วิหารด้วยความมั่นใจ เพราะพวกเขาคิดว่าลูก ๆ ของพวกเขาจะได้รับการศึกษาและความปลอดภัยในระดับเดียวกับราชวงศ์

 

เบอร์ทัสรู้เรื่องนั้นอยู่แล้ว

 

ดังนั้นเขาจึงคาดหวังว่าชาร์ลอตต์จะมาที่วิหารในระดับหนึ่ง

 

มีข่าวลือว่าเขาจะมาที่นี่ ดังนั้นฉันจึงค่อนข้างลังเลเล็กน้อยที่จะมาที่รอยัลโดยตรงและไม่ใช่แค่นักเรียนธรรมดาคนอื่น มีโอกาสสูงที่ฉันจะถูกผู้ชายฉลาดๆ คนนั้นจับได้

 

เหตุผลที่ดยุคบังคับให้ความสามารถของเขาเบ่งบานก็เพราะไม่มีใครในราชวงศ์อิมพีเรียลที่เคยเป็นรอยัลคลาส สถานที่ที่สามารถเข้าไปได้ด้วยพรสวรรค์เท่านั้น ไม่ใช่ด้วยพลัง หากเจ้าชายเข้าสู่รอยัลคลาสและจบการศึกษาด้วยคะแนนที่ยอดเยี่ยม เขาก็จะสามารถสร้างอำนาจมหาศาลได้

 

อย่างเป็นธรรมชาติ

 

เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ เดอ การ์เดียสอาจใช้วิธีเดียวกันนี้ สิ่งที่เป็นไปได้สำหรับเจ้าชายก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับชาร์ลอตต์ ซึ่งเป็นเจ้าหญิงเช่นกัน

 

ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีที่ชาร์ลอตต์จะมีพรสวรรค์เช่นกัน ทำให้เธอสามารถเข้าสู่รอยัลคลาสได้ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะเป็นอันดับหนึ่ง แต่ความสามารถของเธอยังด้อยกว่าตอนที่เธออยู่คลาส B หรือเปล่า?

 

หรือ

 

พวกเขาจงใจแยกสองคนนี้ออกจากกันหรือไม่? ทั้งคู่อยู่ในตำแหน่งที่ขึ้นตรงกับผู้นำคลาสเอและบี

 

ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ของพวกเขา แต่ฉันรู้

 

เห็นได้ชัดว่าเบอร์ทัสมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม แต่มันไม่ใช่พรสวรรค์อันดับหนึ่ง แม้ว่าเขาจะเหมาะสมสำหรับคลาส A แต่จริงๆ แล้วเขาควรจะอยู่ในจุดที่สามหรือสี่ ถ้าพวกเขาพิจารณาแค่พรสวรรค์ของเขาจริงๆ

 

อำนาจของเขาแทรกแซงการตัดสินใจครั้งนี้

 

พูดกันตามตรงแล้ว มันเป็นวิจารณญาณของคณะครูว่าถ้าเจ้าชายเข้าสู่รอยัลคลาสและลงเอยด้วยที่นั่งที่สามหรือสี่ พวกเขาอาจจะลงเอยด้วยการมีปัญหาเบอร์ทัสโดยเปล่าประโยชน์

 

เป็นเรื่องยากที่อำนาจจะมีอิทธิพลต่อที่นี่ แต่ไม่มีสถานที่ใดที่ไม่สามารถได้รับอิทธิพลจากมันได้ ในตอนแรก มันเป็นเพียงกฎโดยปริยายที่จะเข้าแถวตามหมายเลขห้อง ไม่ใช่ตามตัวอักษร ดังนั้นเบอร์ทัสจึงไม่ได้มีพรสวรรค์เป็นอันดับหนึ่ง แต่มีเพียงตำแหน่งอันดับหนึ่งเท่านั้น

 

แล้วเกิดอะไรขึ้นกับชาร์ลอตต์? ฉันไม่แน่ใจว่าเธอเป็นที่หนึ่งของคลาส B เพราะพรสวรรค์ของเธอหรือเพราะคณาจารย์บางคนหรือแม้แต่คนที่สูงกว่า ฉันไม่รู้ว่ามีคำแนะนำอยู่เบื้องหลังสิ่งนี้หรือไม่

 

อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ก็ปรากฏต่อหน้าเรา

 

ภาคการศึกษาที่กำลังจะเริ่มขึ้นคงจะห่างไกลจากชีวิตในโรงเรียนที่น่ารื่นรมย์ที่ฉันวางแผนไว้

 

“ยินดีต้อนรับสู่รอยัลคลาสของวิหาร!”

 

– แปะ แปะ แปะ (เสียงปรบมือ)

 

แผนการทั้งหมดที่ฉันวางไว้สำหรับอนาคตพังทลายลง และการต่อสู้ระหว่าง ชาร์ลอตต์ เดอะ การ์เดียส และ เบอร์ทัส เดอะ การ์เดียส นั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

และที่นี่ฉันอยู่คลาส A

 

ฉันอยู่ฝ่ายของเบอร์ทัส เดอ การ์เดียส

 

“คุณบอกว่าคุณชื่อ ไรน์ฮาร์ดใช่มั้ย? มาทำให้ดีที่สุดด้วยกันเถอะ!”

 

ผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างๆฉันพูดกับฉัน แม้ไม่มองก็รู้ว่าเป็นใคร เนื่องจากเราแนะนำตัวกันหมดแล้ว อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะไม่แนะนำตัวเอง ฉันก็น่าจะรู้จัก

 

B-11 ซึ่งแต่เดิมน่าจะเป็นหมายเลข 10

 

นี่เป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ของการพบกันครั้งสุดท้ายของคลาส A และ B

 

“……โอเค”

 

คุณจะทำได้ดีด้วยตัวคุณเอง ปัญหาคือฉันนี่ คุณมันเป็นตัวเอก

 

* * *      

 

เพิ่มคนสองคนที่เดิมทีไม่ควรจะอยู่ที่นี่ คนหนึ่งคือฉันและอีกคนคือชาร์ลอตต์

 

เรื่องราวผิดเพี้ยนไปแล้วตั้งแต่เริ่มต้น มันเหมือนมีนักเขียนสองคนจริงๆ ในเรื่องนี้ อีกคนทำการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่ฉันไม่ได้เขียนทำให้พอดีกับการเล่าเรื่อง

 

นั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันต้องต่อสู้กับคนที่ฉันเสี่ยงชีวิตเข้าช่วยและได้อยู่ข้างคนที่พยายามจะฆ่าฉัน

 

ยกเว้นการแลกเปลี่ยนสั้นๆ ที่ฉันมี เราไม่ต้องทำอะไรให้ยุ่งยากเท่ากับการพูดคุยกับนักเรียนเหล่านี้ งานเลี้ยงต้อนรับสิ้นสุดลงหลังจากที่ทุกคนแนะนำตัวเองและทุกคนปรบมือ

 

จากนั้นประธานสภานักเรียนก็ประกาศกฎของ รอยัลคลาสให้เราทราบ

 

“บางคนที่เคยได้รับการศึกษาระดับประถมและมัธยมที่วิหารแล้วจะรู้สิ่งเหล่านี้ แต่มีบางคนในหมู่พวกคุณที่เพิ่งเข้ามาที่นี่ ดังนั้นฉันจะอธิบาย”

 

“อย่างแรกเลย นักเรียนทุกคนของวิหารมีความเท่าเทียมกัน รอยัลคลาสก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น เพื่อนร่วมชั้นทุกคนจะต้องได้รับการปฏิบัติเหมือนกัน ไม่มีตำแหน่งใดๆ ในวิหาร ยกเว้นความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง ไม่ว่าคุณจะมาจากไหน ไม่ว่าคุณจะเป็นขุนนาง เป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์ หรือแม้แต่ราชวงศ์ ถ้าเราดูแต่สายเลือดแบบนั้น วิหารก็คงไม่สามารถดำเนินการได้ ใช่มั้ย?”

 

นโยบายที่เกิดขึ้นเพราะนักเรียนทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะมาจากไหนมีสิทธิ์ได้รับการศึกษาที่ยุติธรรมและควรได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกันหรือบางอย่าง

 

มันถูกสร้างขึ้นเพราะระบบของวิหารจะซับซ้อนอย่างน่าขันหากพวกเขาต้องตรวจสอบเชื้อสายของนักเรียนทุกคน มีเด็ก ๆ มาจากทั่วทั้งทวีป

 

เป็นไปได้ที่จะให้ความรู้แก่สามัญชน ขุนนาง เชื้อพระวงศ์ และราชวงศ์แยกกัน แต่สิ่งต่างๆ จะไม่จบลงเพียงแค่นั้น พวกขุนนางจะพูดว่า: “ฉันเป็นดยุค แล้วฉันจะได้อยู่ในชั้นเดียวกับลูกชายของบารอนได้อย่างไร” และราชวงศ์จะกล่าวต่อไปว่า: “ฉันจะจัดอยู่ในชั้นเดียวกับเจ้าชายของอาณาจักรที่ต่ำต้อยเช่นนี้ได้อย่างไร”

 

จะไม่มีวันสิ้นสุดหากมีการตัดสินใจแยกนักเรียนตามสายเลือด มีคนจำนวนมากเกินไปมาที่นี่เพื่อสิ่งนั้น สถานะนำมาซึ่งอัตลักษณ์ ดังนั้นแม้แต่ในหมู่นักเรียนที่มีสถานะคล้ายกัน ก็ยังมีการแบ่งชั้นเรียนนับสิบนับร้อย จนถึงจุดที่นักเรียนไม่สามารถเรียนได้อย่างถูกต้องด้วยซ้ำ พวกเขารวมกลุ่มกันตามสายเลือดของพวกเขาและพูดว่า: “คุณและฉันกินด้วยกันไม่ได้ การมีอยู่ของคุณเป็นการดูถูก” ซึ่งกันและกัน

 

วิหารจึงมีกฎห้ามนักเรียนเปิดเผยสถานะในโรงเรียน ไม่ใช่เพราะพวกเขาสนใจสิทธิและผลประโยชน์ของนักเรียนมากนัก หรือพยายามห้ามการเลือกปฏิบัติ ถ้าผู้คนเริ่มโต้เถียงกันเรื่องเชื้อสาย วิหารก็จะไม่สามารถดำรงอยู่ได้ตั้งแต่แรก

 

แน่นอนว่านี่อาจเป็นเรื่องยากเล็กน้อยสำหรับผู้ที่มีสถานะสูงส่ง

 

ดังนั้นพวกเขาอาจจะไม่มาที่นี่ด้วยซ้ำ

 

หรือพวกเขาเข้าร่วมเพราะความสัมพันธ์ ความรู้ และการยอมรับที่พวกเขาจะได้รับจากการสำเร็จการศึกษาจากวิหาร

 

ยังมีคนที่เปิดเผยสถานะของตนที่วิหารและพยายามเอาเปรียบผู้อื่นแม้ว่าจะถูกเตือนไปกี่ครั้ง ในที่สุดพวกเขาก็จะถูกไล่ออก สมาชิกของราชวงศ์ไม่ใช่ข้อยกเว้น อาจเป็นเรื่องน่าละอายเล็กน้อยสำหรับคนในตระกูลราชวงศ์ซึ่งอยู่ห่างไกลกันในแง่ของสายเลือด การที่ลูก ๆ ของพวกเขาถูกไล่ออกจากโรงเรียนหลังจากสร้างเรื่องวุ่นวายเช่นนี้ แต่จักรวรรดิค่อนข้างยินดีกับเรื่องนั้น เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของความยุติธรรมและความยิ่งใหญ่ของวิหารต่อทุกคนในทวีปนี้

 

อย่างที่ฉันได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ วิหารเป็นสถานที่ที่นำเงินเข้ามามากมาย และบางครั้งเงินก็เป็นทุกสิ่งในโลก

 

เซเรส แวน โอเว่น ประธานสภานักเรียนที่อยู่ข้างหน้าฉันยังเป็นทายาทโดยชอบธรรมของราชวงศ์แห่งราชรัฐซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจักรวรรดิ แม้ว่าฉันจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าประเทศของเธอชื่ออะไร ดูจากชื่อของเธอแล้ว ฉันคิดว่ามันต้องมีชื่อเรียกอย่างโอเวเนียแน่ๆ ตอนนี้เธอกำลังจะจบการศึกษาจากรอยัลคลาส เธอแน่ใจว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดีเมื่อกลับบ้าน

 

ถึงกระนั้น สมาชิกราชวงศ์ของจักรวรรดิก็มาถึงวิหาร ยิ่งไปกว่านั้น สองคนนี้เป็นผู้ที่มีศักยภาพที่จะได้เป็นจักรพรรดิองค์ต่อไป และเธอแค่บอกพวกเขาอย่างไม่เป็นทางการว่าอย่าเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงและเข้ากับทุกคนให้ดี

 

นั่นคือวิหารการ์เดียสสำหรับคุณ

 

มันไม่เหมือนกับกรณีใดๆ ที่มีคนมาตอบโต้ในภายหลังสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นที่วิหารแต่คนเหล่านี้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พูดง่ายๆ ก็คือ ความแค้นส่วนตัวทั้งหมดที่สร้างขึ้นในวิหารควรฝังไว้ใน วิหารนั่นคือกฎของโรงเรียนนี้

 

แน่นอนว่ารวมถึงความสัมพันธ์ที่โรแมนติกด้วย ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ขุนนางหรือคนในราชวงศ์จะตกหลุมรักใครบางคนแล้วแสร้งทำเป็นไม่รู้จักหรือหนีจากคนรักหลังจากเรียนจบ

 

“ตำแหน่งที่คุณมีนอกวิหารนั้นไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิงที่นี่ คุณสามารถทำตัวเป็นเทพเจ้าแห่งกองทัพนอกวิหารได้มากเท่าที่คุณต้องการ แต่ถ้าฉันเห็นพวกคุณทำสิ่งนี้ในวิหาร ฉันจะต้องเตือนคุณโดยใช้อำนาจที่ได้รับในฐานะประธานสภานักเรียน หากคุณได้รับคำเตือนสะสมเกินจำนวนที่กำหนด จะมีการประชุมคณาจารย์ ซึ่งการลงโทษทางวินัยกับคุณจะถูกตัดสิน อย่าคิดแม้แต่วินาทีเดียวว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยการถูกไล่ออก ในบางกรณีอาจนำไปสู่ปัญหาทางการทูตหรือการถูกจำคุก หากเป็นกรณีนี้ โปรดจำไว้ว่าคุณจะต้องถูกลงโทษโดยกฎหมายพิเศษที่นักเรียนวิหารต้องปฏิบัติตาม ไม่ใช่ตามสถานะดั้งเดิมของคุณ แน่นอน คุณอาจได้รับการคุ้มกันเนื่องจากแต่ละประเทศมีกฎหมายที่แตกต่างกัน แต่คุณควรจำไว้ว่าสิ่งนี้จะไม่มีผลในสถานการณ์เหล่านี้ หากคุณบังคับให้เพื่อนร่วมชั้นมาหาคุณด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งหรือบอกพวกเขาว่าแค่มองตาคุณก็เหมือนเป็นการดูถูก คุณอาจไม่ได้อยู่ที่นี่อีก”

 

ประธานและรองประธานมีอำนาจในการจัดการกับนักเรียน

 

หากอยู่ในวิหาร แม้ว่าพวกเขาจะเป็นรัชทายาท หากพวกเขาทำอะไรผิดกฎ พวกเขาจะถูกประธานจัดการ

 

แน่นอน พวกเขาสามารถแก้แค้นพวกเขาได้เพราะพวกเขารู้สึกขุ่นเคืองใจ อย่างไรก็ตาม หากราชวงศ์เริ่มแทรกแซงกิจการของนักเรียนที่วิหาร มันไม่เพียงแต่จะดูไร้สาระเท่านั้น แต่ยังจะทำให้เกียรติยศของวิหารซึ่งเป็นของจักรวรรดิเสื่อมเสียอย่างร้ายแรง มันเป็นแหล่งรายได้มหาศาลและเป็นแลนด์มาร์คอีกด้วย

 

ดังนั้นสองคนนี้จึงต้องปฏิบัติตามกฎของวิหารอย่างซื่อสัตย์ ถ้าพวกเขาใช้อำนาจที่นี่โดยไม่สนใจกฎทั้งหมด มันก็เหมือนกับการถ่มน้ำลายใส่หน้าพสกเขาเอง

 

วิหารคือหน้าตาของจักรวรรดิพร้อมกับราชวงศ์ การทำให้ตัวเองเสื้อมเสียนั้นค่อนข้างไร้ประสิทธิภาพ

 

“สิ่งสำคัญอีกอย่าง อย่าจงใจลากสิ่งที่เกิดขึ้นนอกวิหารเข้าไปข้างใน”

 

“เช่น ใช้สิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ลูกศิษย์วิหารได้รับก่ออาชญากรรมข้างนอกแล้วหนีเข้าวิหาร”

 

“เราไม่รู้และไม่สนใจว่าพวกคุณจะเป็นศัตรูกันนอกวิหารหรือมีความบาดหมางเกิดขึ้นระหว่างครอบครัวของคุณหรือไม่ วิหารเป็นสถานศึกษาไม่ใช่เวทีการเมือง อนุญาตให้มีการแข่งขันโดยสุจริต แต่ถ้าคุณใช้วิธีที่ไม่ยุติธรรมหรือไม่มีเหตุผล หรือหากมีอำนาจหรือกองกำลังภายนอกเข้ามาแทรกแซงในเรื่องเหล่านี้ นักเรียนที่เกี่ยวข้องจะถูกไล่ออกและจะต้องรับผิดชอบ”

 

กล่าวอีกนัยหนึ่งคืออย่าดึงอำนาจภายนอกเข้ามาในวิหาร ในท้ายที่สุด ทุกสิ่งที่เธอบอกเรานั้นมุ่งไปที่ชาร์ลอตต์และเบอร์ทัสไม่มากก็น้อย

 

ทุกคนแอบเดาว่าเรื่องนี้น่าจะมีส่วนในการแย่งชิงอำนาจของจักรพรรดิอย่างแน่นอน

 

“นอกจากนี้ยังมีข้อความจากราชวงศ์การ์เดียส เดิมทีสิ่งนี้ไม่ได้รับอนุญาต แต่สถานการณ์นี้ค่อนข้างพิเศษในหลาย ๆ ด้าน ดังนั้นฉันจะอ่านให้คุณฟัง”

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนผุดขึ้นมา

 

ประธานสภานักเรียนเปิดจดหมายและอ่านให้เราฟัง

 

“ตั้งแต่วินาทีที่จดหมายฉบับนี้ถูกอ่าน หากมีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นกับชาร์ลอตต์ เดอ การ์เดียสหรือเบอร์ทัส เดอ การ์เดียสทั้งภายในและภายนอกวิหาร แม้ว่าจะเป็นเพียงอุบัติเหตุธรรมดา จะตัดสิทธิ์ในราชบัลลังก์ของอีกฝ่ายเป็นการถาวร โดย จักรพรรดิเนเลียด เดอ การ์เดียส และผู้บรรชาการสูงสุด”

 

ประธานสภานักเรียนพลิกจดหมายและแสดงให้เราเห็นว่าตราประทับของราชวงศ์อิมพีเรียลถูกต้อง

 

จักรพรรดิปิดกั้นความพยายามในอนาคตที่จะลอบสังหารกันและกัน

 

มีเหตุผลว่าทำไมทั้งสองพระองค์จึงถูกผลักให้มาอยู่ที่เดียวกันในวิหาร เมื่อความขัดแย้งเรื่องการสืบทอดราชบัลลังก์คาดว่าจะทวีความรุนแรงขึ้น

 

ตอนนี้พลังของจักรพรรดิดูเหมือนจะทะลุท้องฟ้าเนื่องจากชัยชนะในสงครามโลกครั้งที่ปีศาจ คำพูดของเขามีอำนาจมากกว่าที่เคย จักรพรรดิปัจจุบันเป็นผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งจักรวรรดิ นั่นคือราคาที่เขาได้รับโดยแลกกับชีวิตของตัวประกัน

 

ตอนนี้จักรพรรดิสามารถแต่งตั้งสมาชิกราชวงศ์ที่อ่อนแอโดยสิ้นเชิงซึ่งไม่มีอำนาจหรือฐานที่แท้จริงเป็นผู้สืบทอด

 

นั่นเป็นเหตุผลที่เขาบอกผู้สืบทอดที่มีอิทธิพลมากที่สุดสองคนว่าอย่าคิดที่จะทำร้ายกัน แต่ให้ปกป้องซึ่งกันและกันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

 

พวกเขาควรชนะอำนาจของจักรพรรดิด้วยการแข่งขันที่ยุติธรรม

 

เนเลียด เดอะ การ์เดียส จักรพรรดิองค์ปัจจุบันเป็นจักรพรรดิที่ทรงอำนาตอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนที่สามารถเรียกร้องเรื่องไร้สาระเช่นนี้ได้

 

ราวกับว่าเขากำลังบอกพวกเขาว่า: “อย่าแม้แต่คิดที่จะพยายามก่ออาชญากรรมที่สมบูรณ์แบบ เพราะแม้ว่าคู่ต่อสู้ของคุณจะเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ สิทธิ์ในการสืบทอดของคุณก็จะถือเป็นโมฆะ” มีเพียงจักรพรรดิองค์นี้ซึ่งมีอำนาจมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติเนื่องจากชัยชนะของเขาในสงครามโลกปีศาจเท่านั้นที่สามารถวางเงื่อนไขที่ไร้สาระนี้ได้

 

จดหมายฉบับนี้ไม่ได้ส่งถึงเบอร์ทัสและชาร์ลอตต์เท่านั้น

 

สำหรับนักเรียน คณาจารย์ และผู้ติดตามของชาร์ลอตต์ และ เบอร์ทัสทุกคนที่อาจอยู่ในหมู่พวกเขา

 

จากคำพูดของจักรพรรดิ ทั้งเบอร์ทัสและชาร์ลอตต์ควรตระหนักว่าพวกเขาควรให้คุณค่ากับชีวิตของฝ่ายตรงข้ามเท่ากับชีวิตของตนเอง

 

ฉันมองไม่เห็นว่าสองคนนั้นแสดงสีหน้าแบบไหน

 

อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ

 

ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับชาร์ลอตต์ แต่ผู้ชายอย่างเบอร์ทัสคนคนนั้นจะต้องทำให้เกิดการนองเลือดอย่างแน่นอน อย่างน้อยก็ในอนาคตอันใกล้นี้

เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา

เจ้าชายปีศาจไปสถานศึกษา

Status: Ongoing
หลังจากที่ตายนักเขียนนิยายสุดห่วยได้ถูกส่งไปเป็นหนึ่งในตัวละครของนิยายของเขา “ให้ตายเถอะ!! ทำไมฉันถึงต้องมาเกิดเรื่องแบบนี้ด้วย!” ด้วยความโชคร้าย ตัวละครที่ได้จากการสุ่มนั้นคือเจ้าชายปีศาจ ตัวละครที่ไม่มีในเรื่อง ไม่ใช่แม้กระทั่งตัวประกอบด้วยซ้ำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน