องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 876 ตกอยู่ในห้วงรัก

บทที่ 876 ตกอยู่ในห้วงรัก

​”​ไม่ได้​อยู่​ที่​วัง​หลวง​อย่างนั้น​หรือ​ ​เจ้า​จะ​ไป​ไหน​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เย็นชา​อย่างมาก

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​ยิ้ม​ออกมา​อย่างเป็นธรรม​ชาติ​ ​”​ข้า​คง​พาลูก​ๆ​ ​ไป​ด้วย​ตอน​ฝึก​ทหาร​หรือ​ไหว้พระ​ขอพร​ไม่ได้​ไม่ใช่​หรือ​”

​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​กลับมา​อบอุ่น​อีกครั้ง​ ​เขา​ขยับ​ใบหน้า​ไป​ข้างๆ​ ​แล้ว​ประทับ​จูบ​ลง​บน​ผม​สีดำ​ของ​นาง​ ​พลาง​ขมวดคิ้ว​อย่าง​อ่อนโยน​ขณะ​กล่าวว่า​ ​”​ที่​วัง​หลวง​มี​คน​ตั้ง​มากมาย​ ​พวกเขา​ย่อม​สามารถ​ดูแล​เจ้า​หนู​สอง​คน​นี้​ให้​พวกเรา​ได้​อย่างแน่นอน​”

​”​ข้า​ไม่​อยาก​ให้​แม่นม​เป็น​คนดู​แล​พวกเขา​ ​ข้า​อยาก​เลี้ยง​พวกเขา​ด้วยตัวเอง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​จากนั้น​จึง​กำมือ​เข้าหา​กัน

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​สามารถ​คัดค้าน​อะไร​นาง​ได้​ ​ดังนั้น​แน่นอน​ว่า​เขา​ย่อม​เห็นด้วย​กับ​ทุกสิ่ง​ที่นาง​พูด

​ด้วยเหตุนี้​ทั้งสอง​จึง​นั่งลง​บน​เตียง​ ​แล้ว​เริ่ม​ศึกษา​เรื่อง​การ​เลี้ยงดู​เด็ก​ด้วยกัน

​ขณะที่​อ่านหนังสือ​อยู่​นั้น​ ​องค์​ชาย​ก็​เอ่ย​อย่าง​เหยียดหยัน​ว่า​ ​”​เด็ก​ๆ​ ​ช่าง​เป็น​สิ่งมีชีวิต​เจ้า​ปัญหา​เสีย​จริง​”

​”​ก่อน​ท่าน​จะ​โต​ ​ท่าน​ก็​เคย​เป็น​เด็ก​มิใช่​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​ฟัง​ด้วย​ความขบขัน​ ​”​พวกเขา​ยัง​เล็ก​เกินไป​ ​จึง​จำเป็นต้อง​มี​ผู้ใหญ่​คอย​ดูแล​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ตาม​มือ​ของ​นาง​ไป​ ​ก่อนที่​สายตา​ของ​เขา​จะ​หยุด​อยู่​ที่​ท้อง​ของ​นาง​ ​เวลานี้​มัน​กลม​มาก​แล้ว​ ​”​เชื่อ​ข้า​สิ​ ​เจ้า​หนู​สอง​คน​ของ​พวกเรา​อยู่​กันได​้​สบาย​ๆ​ ​โดย​ไม่ต้อง​มี​ผู้ปกครอง​ด้วยซ้ำ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มั่นใจ​เช่นนั้น​เหมือนกัน​ ​บน​แผ่นดิน​นี้​คง​ไม่มี​เด็ก​คน​ไหน​มีอำนาจ​เหนือ​ลูก​ๆ​ ​ของ​นาง​อีกแล้ว​กระมัง​ ​พวกเขา​ยัง​ไม่ทัน​เกิด​ ​แต่​ก็​จัดการ​กิน​วิญญาณ​คนตาย​ใน​รัศมี​หนึ่งร้อย​ลี้​รอบตัว​พวกเขา​ไป​จน​เกือบ​หมด

​คราวก่อน​ตอนที่​นาง​เห็น​วิญญาณ​จำนวน​หนึ่ง​ลอย​ไป​ลอยมา​อยู่​นอก​วัง​หลวง​ ​นาง​ยัง​สงสัย​อยู่​เลย​ว่าวิญ​ญาณ​พวก​นี้​กล้ามา​เตร็ดเตร่​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างไร

​แต่​องค์​ชาย​กลับ​บอกว่า​ ​วิญญาณ​พวก​นั้น​ถูก​ลูก​ๆ​ ​ของ​นาง​จับ​มา​เป็น​ของเล่น

​เด็ก​พวก​นั้น​เห็น​วิญญาณ​เป็น​ของเล่น​ ​เฮ้อ​…​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​อยู่​บ่อยครั้ง​ว่า​ลูก​ๆ​ ​ของ​นาง​ได้รับ​การ​สั่งสอน​มา​อย่าง​ผิด​ๆ​ ​โดยที่​นาง​ยัง​ไม่ทัน​รู้ตัว​เสียอีก

​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็ดี​ใจ​เมื่อ​เห็น​ว่า​ทัศนคติ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​มีต​่​อลู​กกำ​ลัง​ค่อยๆ​ ​เปลี่ยนแปลง​ไป​ใน​ทุกวัน

​แม้กระทั่ง​ตัว​เขา​เอง​ก็​คง​ไม่รู้​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​สีหน้า​ตอนที่​เขา​ลูบ​ท้อง​ของ​นาง​เพื่อ​ช่วย​เรื่อง​ระบบ​การย่อยอาหาร​นั้น​เริ่ม​อ่อนโยน​มากขึ้น​เรื่อยๆ

​แต่​แน่นอน​ว่า​เขา​ก็​ยัง​เป็น​คน​ขี้​หงุดหงิด​เหมือนเดิม​ ​เขา​ทำ​เหมือนกับ​ว่า​เขา​เกิด​มา​เพื่อ​เป็น​อริ​กับ​ลูก​ๆ​ ​ไม่มี​ผิด​ ​ทุกครั้งที่​ท้อง​ของ​นาง​ขยับ​ ​เขา​ก็​มักจะ​พูดจา​เหน็บแนม​อยู่​ข้างๆ​ ​เสมอ

​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​รู้สึก​ว่า​มัน​เป็นเรื่อง​ที่​ดี

​การสื่อสาร​ระหว่าง​พ่อ​ลูก​ที่​แปลก​ไม่​เหมือน​ใคร​เช่นนี้​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ดีมาก​ทีเดียว

​วัง​หลวง​มีชีวิตชีวา​เหมือน​อย่างเคย​ ​จะ​มี​ก็​แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ผู้​เฉลียวฉลาด​เท่านั้น​ที่​กำลัง​เล่น​กับ​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​พร้อมด้วย​สายตา​เย็นชา​ ​”​นอกจาก​วัด​หลิง​อิ่น​แล้ว​ ​วันนี้​คุณหนู​ไป​ที่ไหน​มา​อีก​”

​หากว่า​กันตา​มกฎ​แล้ว​ ​ทหาร​รับจ้าง​จาก​กองกำลัง​ลับ​ควรจะ​รับคำ​สั่ง​จาก​ผู้​เป็น​นาย​เพียงผู้เดียว​เท่านั้น

​แต่​ผู้ชาย​คน​นี้​ฉลาด​เสีย​จน​เขา​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​อะไร​จาก​เขา​ได้

​”​ไม่​พูด​หรือ​ ​หือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​แล้ว​เดิน​เข้าไป​หา​ทหาร​รับจ้าง​ ​”​ข้า​เคย​บอก​แล้ว​มิใช่​หรือว่า​สาเหตุ​ที่​กองกำลัง​ลับ​อยู่​ที่นี่​ได้​ก็​เพราะ​ได้รับอนุญาต​จาก​ข้า​ ​ถ้า​ข้า​อารมณ์ไม่ดี​ขึ้น​มา​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​จะ​ยัง​สามารถ​เดิน​ไป​ทั่ว​วัง​หลวง​ได้​เหมือน​ตอนนี้​หรือ​”

​ทหาร​รับจ้าง​รู้​ถึง​ความสามารถ​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ทูล​องค์​ชาย​ ​วันนี้​คุณหนู​ไป​ที่​วัด​หลิง​อิ่น​จริงๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่ก่อน​หน้า​นี้​ดูเหมือนว่า​นาง​จะ​กำลัง​ตามหา​ตัว​คน​ผู้​หนึ่ง​อยู่​ ​เรา​ลอง​ส่ง​คน​ไป​ตามหา​เขา​แล้ว​ ​แต่​ก็​หา​ตัว​ไม่​พบ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยกเลิก​คำสั่ง​นั้น​ไป​”

​”​คนที​่​เจ้า​ว่า​คือ​ใคร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุน​แหวน​หยก​สีดำ​บน​นิ้ว

​ทหาร​รับจ้าง​รู้สึก​ได้​ถึง​บรรยากาศ​เย็น​ๆ​ ​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ตัว​เขา​ได้​อย่างชัดเจน​ ​”​พวกเรา​กองกำลัง​ลับ​ก็​ไม่แน่ใจ​เรื่อง​รายละเอียด​เช่นกัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​คุณหนู​กล่าว​เพียงแค่​ว่า​คน​ผู้​นั้น​ใช้​แซ่​เพ่ย​ ​ไม่ได้​กล่าวถึง​อายุ​หรือ​รูปร่างหน้าตา​ของ​เขา​แต่อย่างใด​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่ได้​บอก​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่านาง​ต้องการ​ตามหา​เขา​ด้วย​เหตุ​อัน​ใด​”

​”​เพ่ย​หรือ​”​ ​นิ้ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยุด​เคลื่อนไหว​ ​เขา​ไม่ได้​ถาม​อะไร​มาก​ไป​กว่านั​้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ลึกล้ำ​ราวกับ​ยาม​ราตรี​ภายนอก​ ​”​นาง​ใกล้​ตื่น​แล้ว​ ​ห้าม​บอก​นาง​เด็ดขาด​ว่า​พวกเรา​คุย​อะไร​กัน​”

​ทหาร​รับจ้าง​ก้มหน้า​ลง​รับคำ​สั่ง​ ​”​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถอน​สายตา​กลับมา​ ​และ​หยิบ​เสื้อคลุม​สีดำ​ขึ้น​สวม​ ​ก่อน​กลับ​ไป​ที่​ห้อง​บรรทม​ของ​ตัวเอง

​คน​บน​เตียง​หลัง​นั้น​ยัง​หลับ​อยู่​ ​ผม​สีดำ​ยาว​ถึง​เอว​ของ​นาง​ที่อยู่​บน​ผ้านวม​นุ่ม​ๆ​ ​ทำให้​นาง​ดู​น่ารัก​ยิ่งนัก​ใน​ยาม​หลับใหล

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับตัว​ราวกับ​สัมผัส​ได้​ถึง​กลิ่น​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​ยัง​ไม่​ตื่น​เต็มตา​นัก​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ยัง​ปิด​สนิท​ ​อีกทั้ง​น้ำเสียง​ของ​นาง​ก็​ยัง​ฟัง​ดู​งัวเงีย​ ​”​ท่าน​ไป​ไหน​มา​หรือ​ ​มีนัด​หารือ​กับ​พวก​เสนาบดี​หรือ​”

​”​ไม่มี​อะไร​ ​แค่​ปัญหา​เล็กน้อย​เท่านั้น​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอื้อมมือ​ไป​กอด​นาง​ทันที​ ​พร้อมกับ​ใช้​ฝ่ามือ​แตะ​แผ่น​หลัง​นาง​อย่าง​แผ่วเบา​ ​”​เด็กดี​ ​เจ้า​นอน​ต่อ​เถอะ​”

​น้ำเสียง​ของ​เขา​ทุ้ม​อย่างมาก​ ​อาจ​เป็นเพราะว่า​เขา​คอย​กล่อม​ให้​นาง​หลับ​เช่นนี้​มา​ได้​ระยะ​หนึ่ง​แล้ว​ ​เขา​จึง​ดู​เชี่ยวชาญ​เรื่อง​นี้​เอา​การ​ทีเดียว

​ในไม่ช้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ผล็อย​หลับ​ไป​จริงๆ

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​อัน​เงียบสงบ​และ​งดงาม​ที่​ถูไถ​อยู่​บน​ท่อน​แขน​ของ​เขา​ ​พร้อมกับ​ใช้​ปลายนิ้ว​เรียว​สาง​เส้น​ผม​สีดำ​ที่อยู่​ข้างหลัง​ใบ​หู​ของ​นาง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เริ่ม​จมดิ่ง​ลง​ทีละน้อย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​ปิดบัง​อะไร​ไว้​จาก​ข้า​กัน​แน่

​วัน​ต่อมา​ ​อากาศ​กลับมา​อบอุ่น​อีกครั้ง

​เมื่อ​ฤดูหนาว​ผ่านพ้น​ไป​ ​ทุกแห่ง​ก็​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​สัญญาณ​แห่ง​ชีวิต​ใหม่

​ที่​ห้อง​ทรง​อักษร​ทางทิศใต้​ ​มี​คน​สอง​คน​นั่ง​อยู่​เคียงข้าง​กัน

​ดูเหมือน​องค์​ชาย​กำลัง​อารมณ์ดี​ ​เขา​จึง​นึก​อยาก​สอน​นาง​เขียน​พู่กัน​ขึ้น​มา

​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ใช่​คน​ใฝ่​เรียนรู้​ด้วยตัวเอง​ ​สมัยก่อน​ตอนที่​นาง​เป็น​หงส์​เพลิง​ ​นาง​ก็​ไม่เคย​สนใจ​เรื่อง​พระไตรปิฎก​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​นาง​รู้สึก​ทรมาน​ยิ่งนัก​เวลา​ที่​ต้อง​นั่ง​อยู่​ใน​ห้อง​ฝึก​ปฏิบัติธรรม​เป็นเวลา​กว่า​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม

​แต่​อันที่จริง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ไม่ได้ตั้งใจ​ที่จะ​สอน​นาง​เขียน​พู่กัน​เหมือนกัน​ ​เขา​เพียงแค่​อยาก​ให้​นาง​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​ตัวเอง​ ​จึง​ใช้การ​เขียน​พู่กัน​มา​เป็น​ข้ออ้าง​เท่านั้น

​โดยปกติ​แล้ว​นั้น​ ​หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เขียน​เสร็จ​หนึ่ง​คำ​ ​นาง​ก็​จะ​ขอ​อะไร​กิน​อีก​หนึ่ง​คำ

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตามใจ​นาง​ ​เขา​ถึงกับ​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​ต้อง​คีบ​ตะเกียบ​เอง​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​แค่​ต้องการ​ให้​นาง​นั่ง​อยู่​ตรงนั้น​ใน​ระหว่าง​ที่​เขา​รับหน้าที่​ป้อน​ของกิน​ให้

​ท่าทาง​สนิทสนม​ของ​ทั้งสอง​ล้วนแต่​เป็นธรรมชาติ​ยิ่งนัก​ ​แม้​จะ​เป็น​แค่​การเคลื่อนไหว​เล็กน้อย​ธรรมดา​ ​แต่​มัน​ก็​แสดงให้เห็น​ถึง​ความใกล้ชิด​อัน​ยาก​จะ​อธิบาย​ได้​ ​แม้ว่า​พวกเขา​จะ​เคลื่อนไหว​อย่าง​งุ่มง่าม​ก็ตาม

​เรื่อง​นี้​ทำให้​คนที​่​อยู่​รอบตัว​พวกเขา​อด​รู้สึก​อิจฉา​ไม่ได้

​บรรดา​นางกำนัล​และ​ขันที​ต่าง​ก็​ไม่เคย​เห็น​คู่รัก​คู่​ไหน​ใน​วัง​หลวง​ที่​เหมือนกับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​และ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาก​่อน

​ตอนแรก​ ​พวกเขา​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​เป็น​คน​เข้าหา​ยาก

​อย่างไร​พระ​ชายา​ก็​โด่งดัง​ยิ่งนัก

​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​วิธีการ​ฆ่า​คน​ของ​นาง​ก็​ยัง​เทียบเท่า​กับ​องค์​ชาย​สาม

​แต่​หลังจาก​ได้​รู้จัก​นาง​ ​พวกเขา​ก็​พบ​ว่า​พวกเขา​โชคดี​อย่างมาก​ที่​ได้​นาง​เป็น​เจ้านาย​ใน​วัง​หลวง

​กิริยาท่าทาง​ของ​พระ​ชายา​ยังคง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความ​ทรงอำนาจ​เหมือน​อย่างเคย​ ​นาง​ไม่เคย​เข้ามา​คลุกคลี​กับ​บรรดา​ข้า​รับใช้

​แต่​นาง​ก็​ไม่เคย​ทำให้​พวกเขา​ลำบากใจ​ ​และ​บางครั้ง​พวกเขา​ก็​รู้สึก​มึนงง​ด้วยซ้ำ

​ใช่​ ​เพราะ​นาง​ค่อนข้าง​เซ่อซ่า​ทีเดียว

​เรื่อง​บาง​เรื่อง​ที่​องค์​ชาย​ควรจะเป็น​ฝ่าย​ทำ​ ​พระ​ชายา​สาม​กลับเป็น​คน​ทำให้​เขา​ทั้งหมด​ ​เช่น​เรื่อง​ที่นาง​ชอบ​ส่งดอก​ไม้​ให้​กับ​องค์​ชาย​สาม​อยู่​บ่อยๆ​ ​หรือ​อีก​ตัวอย่าง​หนึ่ง​ก็​คือ​เหตุการณ์​ตอนที่​เสนาบดี​คน​หนึ่ง​คิด​จะ​พาบุ​ตร​สาว​ของ​ตัวเอง​เข้ามา​เป็น​นางกำนัล​ ​ทั้งที่​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้ดี​ว่า​แผนการ​จริงๆ​ ​ของ​เขา​คือ​อะไร

​เสนาบดี​คน​นั้น​ฉลาด​ไม่ใช่เล่น​เหมือนกัน​ ​เขา​มาหา​พระ​ชายา​โดยตรง​แทนที่จะ​เป็น​องค์​ชาย

​พระ​ชายา​มอง​เขา​ ​จากนั้น​จึง​ยิ้ม​และ​พูด​เพียง​ประโยค​เดียว​ว่า

​”​ใต้เท้า​หลี​่​ ​ท่าน​ไม่รู้​หรือว่า​ข้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มีหน้า​ที่​ต้อง​รับผิดชอบ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​เต็มที่​”

​ใน​ฐานะ​ผู้หญิง​ด้วยกัน​ ​นางกำนัล​ทุกคน​ต่าง​ก็​คิด​ว่า​ในเวลานั้น​พระ​ชายา​ช่างหล่อ​เหลา​ไป​ถึง​กระดูก​เลย​จริงๆ​ ​พวก​นาง​ถึงกับ​คิด​เช่นนี้​ออกมา​เลย​ทีเดียว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน