องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 877 ลูกคลอดแล้ว

บทที่ 877 ลูกคลอดแล้ว

​คน​ส่วนมาก​ยัง​ไม่​สามารถ​พูด​คำ​ว่า​ ​’​ข้า​จะ​รับผิดชอบ​เจ้า​อย่างเต็มที่​’​ ​ออกมา​เหมือน​อย่างที่​พระ​ชายา​พูด​ได้​เลย​ด้วยซ้ำ

​แต่​พระ​ชายา​กลับ​พูด​เช่นนั้น​ด้วย​ความมั่นใจ​อย่าง​เต็มเปี่ยม

​ที่​ด้านนอก​ของ​ห้อง​ทรง​อักษร​ทางทิศใต้​ ​ผู้คน​ใน​วัง​หลวง​ต่าง​มองดู​ร่าง​สอง​ร่าง​ที่นั่ง​เคียง​กัน​อยู่​นั้น​ ​คน​หนึ่ง​โอบ​อีก​คน​จาก​ทาง​ด้านหลัง​พร้อมกับ​พู่กัน​ใน​มือ​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​พวกเขา​ดู​งดงาม​ชวนมอง​เป็นพิเศษ​เมื่อ​อยู่​ใต้​แสงแดด

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สามารถ​นั่ง​นิ่ง​ๆ​ ​ได้​อีกต่อไป​ ​นาง​ยก​ฝ่ามือ​ข้าง​ซ้าย​ขึ้น​มา​เท้าคาง​อย่าง​เกียจคร้าน​ขณะ​ลาก​พู่กัน​นั้น​ด้วย​ความระมัดระวัง​อย่างมาก

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​นิ้ว​เคาะ​ศีรษะ​ของ​นาง​พร้อมกับ​กล่าวว่า​ ​”​ลายมือ​เจ้า​เหมือน​ถูก​สุนัข​นอน​ทับ​ไม่มี​ผิด​ ​สมัย​นั้น​เจ้า​อ่าน​พระไตรปิฎก​ออก​ได้​อย่างไร​ ​คนใน​พระพุทธศาสนา​เขา​เขียนหนังสือ​กัน​แบบนี้​หรือ​”

​”​ท่าน​เคย​เห็น​ข้า​อ่าน​พระไตรปิฎก​มาก​่อน​หรือเปล่า​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​ฮึม​ฮัม​อยู่​ใน​ลำคอ​ ​”​ตอนนั้น​พระอาทิตย์​สว่างจ้า​เกินไป​จน​ข้า​นอนไม่หลับ​ ​ข้า​ก็​เลย​เอา​พระไตรปิฎก​มาปิด​หน้าต่าง​หาก​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​ท่าน​คง​ไม่เคย​เห็น​ข้า​ตอนที่​อยู่​ใน​พระพุทธศาสนา​เป็นแน่​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แต่กลับ​เผย​ยิ้ม​ขึ้น​แล้ว​บีบ​อุ้งมือ​ของ​นาง​อีกครั้ง

​ความจริง​แล้ว​ ​จะ​ว่า​เขา​ไม่เคย​เห็นภาพ​นั้น​มาก​่อ​นก​็​ไม่​ถูก

​นาง​เป็น​คนเดียว​ใน​พระพุทธศาสนา​ที่​กล้า​ทำตัว​เช่นนั้น​ ​ทุกครั้งที่​เขา​ไป​ที่นั่น​ ​เขา​จะ​ต้อง​เห็น​นาง​ถือ​พระไตรปิฎก​ไว้​เป็น​เกราะ​กำบัง​เสมอ

​นาง​คง​คิด​ว่า​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​ตอน​นาง​ทำ​เช่นนั้น

​พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ ​หงส์​เพลิง​ผู้​หยิ่งผยอง​นั้น​แท้จริง​แล้ว​เป็น​เพียงแค่​สิ่งมีชีวิต​ตัว​น้อย​ที่รัก​การ​นอน​และ​ขี้เกียจ​สุงสิง​กับ​คนอื่น​นั่นเอง

​ตั้งแต่​นั้น​เป็นต้นมา​ ​เขา​ก็​คิด​มาต​ลอด​ว่า​เขา​ไม่​ควร​ปล่อย​เจ้าตัว​เล็ก​นี่​เอาไว้​ใน​พระพุทธศาสนา​ ​นาง​ควรจะ​อยู่​ใน​ที่​ที่​เขา​สามารถ​เฝ้ามอง​นาง​ได้​ตลอดเวลา​มากกว่า

​และ​จะ​ยิ่ง​สมบูรณ์แบบ​ถ้า​เขา​ได้​เป็น​คนเลี้ยง​ดู​นาง

​อันที่จริง​ก็​เป็นไปตาม​ที่​เขา​ต้องการ​อย่าง​ไม่ผิด​เพี้ยน

​หงส์​เพลิง​ที่อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​เขา​คู่ควร​ให้​เขา​เลี้ยงดู​เป็น​ที่สุด

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เข้าใจ​เหตุผล​เบื้องหลัง​เสียงหัวเราะ​นั้น​ ​นาง​จึง​ขมวดคิ้ว​ด้วย​ความ​สับสน

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึง​นาง​เข้ามา​กอด​อีกครั้ง​พร้อมกับ​ออกคำสั่ง​ว่า​ ​”​เขียน​ต่อ​ได้​แล้ว​ ​เจ้า​เป็น​คน​บ่น​เอง​มิใช่​หรือว่า​เรา​ต้อง​พัฒนา​เรื่อง​การอบรม​ทารกในครรภ์​ให้​ดีขึ้น​ ​ลูก​ๆ​ ​ของ​ข้า​ในอนาคต​จะ​เขียนหนังสือ​น่าเกลียด​เหมือน​เจ้า​ได้​อย่างไร​”

​”​นี่​ ​การอบรม​ทารก​ใน​ครร​ภก​์​ก็​อยู่​ส่วน​การอบรม​ทารกในครรภ์​สิ​ ​ท่าน​ไม่เห็น​ต้อง​โจมตี​ข้า​เป็นการ​ส่วนตัว​เช่นนี้​ตลอดเวลา​ก็ได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ท้วง​ด้วย​ความตลกขบขัน

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​ ​ก่อน​จะ​กล่าวว่า​ ​”​ข้า​ก็​แค่​กำลัง​ใช้​ตัวอย่าง​ที่​เห็น​ได้​ทั่วไป​อบรม​พวกเขา​อยู่​ก็​เท่านั้น​ ​เขา​จะ​ได้​จดจำ​ได้​ว่า​ลายมือ​ของ​เจ้า​น่าเกลียด​ขนาด​ไหน​ ​หวัง​ว่า​มัน​จะ​กลายเป็น​เครื่อง​เตือนใจ​ให้​พวกเขา​ตั้งใจ​เรียน​กัน​มากขึ้น​หลังจาก​เกิด​มา​แล้ว​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…

​เขา​ฟัง​ดู​มีเหตุผล​จน​นาง​ไม่​สามารถ​คัดค้าน​ได้

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​องค์​ชาย​กลั่นแกล้ง​นาง​เพื่อ​ความบันเทิง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่​คิด​ที่จะ​นำ​เรื่อง​นี้​มา​ใส่ใจ​ ​นาง​หันหน้า​กลับ​ไป​ ​นั่ง​หลัง​ตรง​ ​แล้ว​เขียน​พู่กัน​ต่อ​โดย​มี​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​้อ​นข​อง​กิน​ให้

​วัน​เวลา​ของ​ทั้งสอง​ใน​ห้อง​ทรง​อักษร​ทางทิศใต้​กลายเป็น​กิจวัตรประจำวัน​สำหรับ​พวกเขา​ ​และ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ยัง​เป็น​คน​เผด็จการ​เหมือน​อย่างเคย

​ทุกวันนี้​ ​เวลา​ที่​เขา​จัดการ​กับ​ราชโองการ​ต่างๆ​ ​เขา​มักจะ​ถือ​พวก​มัน​ไว้​ใน​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​หนึ่ง​ก็​ป้อน​อาหาร​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​หรือไม่ก็​จะ​พานาง​ไป​ทำ​กายภาพ​บน​เตียง

​การ​ทำ​เช่นนี้​ย่อม​ทำให้​ชีวิต​การ​ตั้งครรภ์​ของ​นาง​สะดวกสบาย​ขึ้น

​เวลา​ผ่าน​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​แล้ว​เดือน​มีนาคม​ก็​มาถึง​ ​ทั่วทั้ง​วัง​หลวง​ต่าง​ก็​เริ่ม​สัมผัส​ได้​ถึง​บรรยากาศ​ของ​ฤดูใบไม้ผลิ

​วันหนึ่ง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​นั่ง​ศึกษา​อาวุธ​ชิ้น​ใหม่​ของ​นาง​อยู่​ข้าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ขณะที่​นาง​กำลัง​คิด​หาวิ​ธี​นำ​ดินปืน​มา​ผสม​กับ​อาวุธ​จำพวก​ของมีคม​อยู่​นั้น​ ​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ปวดท้อง​ขึ้น​มา

​เสียง​ฟ้าร้อง​จาก​ทัณฑ์​สายฟ้า​สวรรค์​นับ​สิบ​ดัง​ผ่าน​ก้อน​เมฆ​ลงมา​พร้อมกับ​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​และ​เปลวเพลิง​ร้อนระอุ

​ภาพ​อัน​เลือนราง​ที่​ปกติ​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​เฉพาะ​ใน​ภูเขาซ​วี​หมี​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​บน​โลก​มนุษย์

​คน​ทุกคน​ใน​เมืองหลวง​ต่าง​เดิน​ออกมา​จาก​บ้าน​ ​แล้ว​แหงนหน้า​ขึ้น​มอง​ท้องฟ้า​ที่​แทบจะ​หาความ​สงบ​ไม่ได้​นั้น

​ทั้ง​ใน​และ​นอก​วัง​หลวง​ต่าง​ก็​ตก​อยู่​ใน​ความ​ชุลมุน​วุ่นวาย​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน

​อ่าง​ใส่​น้ำร้อน​ถูก​สาวใช้​ประจำ​วัง​หลวง​นำเข้า​มา​อย่างต่อเนื่อง​ ​ในขณะที่​หมอ​หลวง​ทุกคน​เดิน​วน​ไป​วน​มา​อยู่​นอก​ห้อง​บรรทม​อย่างใจจดใจจ่อ

​แม้แต่​พระ​อาจารย์​จาก​วัด​หลิง​อิ่น​ก็​ยัง​ถูก​นิมนต์​มาที​่​เมืองหลวง

​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ส่องสว่าง​ไป​ทั่ว​ห้อง​ ​หมอ​หลวง​ที่​รับหน้าที่​ทำคลอด​ให้​นาง​พึมพำ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​’​อมิตา​พุทธ​’​ ​ทันทีที่​เห็นภาพ​นี้

​พูดตาม​ตรง​ว่า​พวกเขา​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​สับสน​งุนงง​อย่างมาก​ ​แต่​ตัวตน​ของ​องค์​ชาย​สาม​ที่อยู่​ข้าง​เตียง​ก็​ทำให้​พวกเขา​ไม่​สามารถ​ทำงาน​ล่าช้า​ได้

​แต่​ลึก​ลง​ไป​ใน​ใจ​นั้น​ ​นาง​คิด​ว่าการ​คลอด​โอรส​ของ​พระ​ชายา​ใน​ครั้งนี้​เป็นเรื่อง​มหัศจรรย์​อย่างยิ่ง

​แม้​จะ​เป็น​ใน​วัด​ ​นาง​ก็​ยัง​ไม่เคย​เห็น​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​มากมาย​มหาศาล​เช่นนี้​มาก​่อน

​หมอ​หลวง​ฝืน​ข่ม​ความตกใจ​ของ​ตัวเอง​พร้อมกับ​เตรียม​ผ้า​สำลี​และ​กรรไกร​ที่​ต้อง​ใช้​ใน​ภายหลัง​ด้วย​นิ้วมือ​อัน​สั่นเทา

​เมื่อ​การ​เตรียมการ​ใกล้​จะ​เสร็จสิ้น​ ​นางกำนัล​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​จึง​เอ่ย​ขึ้น​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ ​ได้เวลา​ที่​ท่าน​ต้อง​ออก​ไป​แล้ว​เพ​คะ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันหน้า​กลับ​ไป​ทาง​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​เพียง​ว่า​ ​”​ไสหัวไป​”

​น้ำเสียง​นั้น​เย็นชา​อย่างมาก​ ​มัน​ไม่มี​ร่องรอย​แห่ง​ความอบอุ่น​อยู่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

​สาวใช้​ประจำ​วัง​หลวง​กลัว​จน​ไม่กล้า​เปิดปาก​พูด​อีกครั้ง

​หมอ​หลวง​ไม่รู้​ว่า​จะ​เกลี้ยกล่อม​องค์​ชาย​อย่างไร​เหมือนกัน​ ​หากว่า​กันตา​มเห​ตุ​ผล​แล้ว​ ​เวลา​ที่​พระ​ชายา​ที่อยู่​ใน​วัง​หลวง​จะ​คลอด​ ​องค์​ชาย​ทุกคน​ต่าง​ก็​ไม่เคย​อยู่​ตรงนั้น​เพราะ​พวกเขา​กลัว​ว่า​เลือด​สกปรก​จะ​ทำให้​สายเลือด​ขัตติยะ​ของ​ราชวงศ์​ต้อง​มัวหมอง

​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​ในเวลานี้​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​ทำให้​องค์​ชาย​สาม​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ได้

​หมอ​หลวง​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ต้อง​ทำงานต่อ​…

​แต่​ตอนนั้น​เอง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​พูด​ออกมา​ ​ดวงตา​ของ​นาง​จับจ้อง​อยู่​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​น้ำเสียง​อัน​อ่อนล้า​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​เสียงหัวเราะ​ ​”​ท่าน​ไปร​ออยู​่​ข้างนอก​ได้​หรือเปล่า​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ให้ท่าน​เห็น​ข้า​ใน​สภาพ​เช่นนี้​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​อย่างเคร่งเครียด​ ​แล้วจึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​ปัด​ปอยผม​สีดำ​ให้​ออก​ไป​จาก​หน้า​ของ​นาง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​จูบ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​เบา​ๆ​ ​แม้​มัน​จะ​เป็น​เพียงแค่​การสัมผัส​ ​แต่​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​พิสูจน์​ให้​เห็น​ว่า​เขา​กำลัง​พยายาม​ควบคุมตัว​เอง​เพียงใด​ ​”​เข้าใจ​แล้ว​”

​สุดท้าย​เขา​ก็​ยอม​ทำตาม​ที่นาง​ขอ

​แต่​คำสั่ง​ของ​เขา​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​เสียว​สันหลัง​ยิ่งกว่า​ครั้ง​ใด​ ​”​ดูแล​พระ​ชายา​ให้​ดี​ ​ถ้า​มีเรื่อง​ร้าย​อัน​ใด​เกิดขึ้น​กับ​นาง​ ​เจ้า​มั่นใจ​ได้​เลย​ว่า​พวก​เจ้า​ทุกคน​จะ​ได้​ถูก​ฝัง​ไป​พร้อมกับ​นาง​แน่นอน​”

​หมอ​หลวง​พยักหน้า​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​พวก​นาง​ดูแล​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นพิเศษ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​รู้สึก​ไม่​สะดวก​ใจ​แต่อย่างใด​ ​นาง​กัด​ผ้า​สีขาว​ไว้​ใน​ปาก​ ​และ​สวม​เสื้อผ้า​ไว้​อย่าง​หลวม​ๆ

​ใคร​สัก​คน​ตัด​กระโปรง​ของ​นาง​ออก​ ​เสียง​นั้น​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​บรรยากาศ

​”​พระ​ชายา​เพ​คะ​ ​พยายาม​อีก​นิด​เพ​คะ​ ​ใช่​เพ​คะ​ ​ใช่​แล้ว​…​”​ ​เสียง​ของ​หมอ​หลวง​สะท้อน​อยู่​ใน​หู​ของ​นาง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปรับ​ลมหายใจ​และ​กำลัง​ตาม​ความรู้​ทางการแพทย์​ที่นาง​เคย​เรียน​สมัย​อยู่​ใน​โลก​ยุคปัจจุบัน​ ​ทุกครั้งที่​นาง​ออกแรง​ ​นิ้ว​ของ​นาง​จะ​จิก​กับ​ผ้าปูที่นอน​แน่น​!

​ในที่สุด​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​หมอ​หลวง​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​ศีรษะ​ออกมา​แล้ว​เพ​คะ​ ​ศีรษะ​ออกมา​แล้ว​!​ ​ตัว​ก็​ออกมา​ใกล้​หมด​แล้ว​เพ​คะ​!​”

​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กัด​ริมฝีปาก​ของ​ตัวเอง​แล้ว​เบ่ง​สุด​แรง​!

​ขนนก​สีดำ​ค่อยๆ​ ​ลอย​ลงมา​ ​ราวกับ​ต้อนรับ​ทารก​เจ้าของ​ดวงตา​สีแดง​ที่​ถูก​หมอก​ล้อมรอบ​เอาไว้​!

​แต่​ในเวลานั้น​เขา​ยัง​ไม่ได้​ลืมตา​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​สีแดง​ระเรื่อ​นั้น​จึง​ทำให้​ทุกคน​หลง​คิด​ไป​ว่า​เขา​เป็น​เทวดา​องค์​น้อย​ที่​สวรรค์​ส่ง​มาเกิด

​”​พระ​ชายา​ ​เป็น​องค์​ชาย​เพ​คะ​ ​ท่าน​ได้​องค์​ชายน้อย​เพ​คะ​!​”​ ​น้ำเสียง​ยินดี​ของ​หมอ​หลวง​คล้าย​จะ​แผ่​ไป​ทั่ว​บรรยากาศ​ ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​อ่อนโยน​พร้อมกับ​เอียง​คอ​เล็กน้อย

​ทารก​คน​นั้น​เชื่อฟัง​อย่างมาก​ ​เขา​ดูด​นิ้วหัวแม่มือ​ของ​ตัวเอง​อยู่​เงียบๆ​ ​ไม่​เหมือน​ทารก​คนอื่นๆ​ ​ที่จะ​ร้องไห้​เสียงดัง​ทันทีที่​เกิด

​ตรงกันข้าม​ ​เขา​กลับ​ยิ้ม​กว้าง​อย่าง​ไม่​กลัวเกรง​ ​ราวกับ​กำลัง​เย้ยหยัน​เทพเจ้า​และ​พระอรหันต์​อยู่​ไม่มี​ผิด​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน