แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了] – ตอนที่ 868 ทิฐิของเฝิงเยว่จู๋

ตอนที่ 868 ทิฐิของเฝิงเยว่จู๋

ตอนที่​ 868 ทิฐิ​ของ​เฝิงเย​ว่​จู๋

สีหน้า​ของ​เฝิงเย​ว่​จู๋หมองหม่น​ลง​ทันใด​

พ่อ​ไป๋​เป็น​ผู้จัดการสาขา​ธนาคาร​ แต่​เขา​ให้เงิน​รับขวัญ​เพียง​ 500 หยวน​เท่านั้น​!

หลิน​ม่าย​น่าเกลียด​ยิ่งกว่า​ เธอ​ให้​มาเพียง​ 300 หยวน​!

หรือ​พวกเขา​กำลัง​ปฏิบัติ​กับ​หล่อน​เหมือน​ขอทาน​และ​พยายาม​ไล่​หล่อน​ไป​?

ภายใน​ห้องนั่งเล่น​ ไป๋​ลู่​พูด​กับ​ทุกคน​ “ฉะ… ฉัน​ควร​ให้เงิน​รับขวัญ​แก่​เสี่ยว​เฝิงสัก​ 50 หยวน​ดีกว่า​ ทุกคน​ให้​หล่อน​หมด​แล้ว​ แต่​ฉัน​ไม่ให้​อยู่​คนเดียว​ มัน​น่าอาย​เกินไป​”

ไป๋​เซียน​โบกมือ​ “เธอ​ยัง​ไม่มีแหล่ง​รายได้​ ต่อให้​เธอ​จะเข้า​ศึกษา​ใน​ระดับ​บัณฑิตศึกษา​ แต่​ก็​ยัง​ไม่ได้​เริ่มต้น​อย่าง​เป็นทางการ​ และ​ไม่ได้รับ​ค่าตอบแทน​ใด​ ๆ ดังนั้น​เธอ​จะเอา​เงิน​จาก​ที่ไหน​มาเป็น​ของขวัญ​ให้​เย​ว่​จู๋ นอกจากนี้​เย​ว่​จู๋ไม่ใช่เด็ก​แล้ว​ หล่อน​คง​ไม่สนใจ​สิ่งเหล่านี้​หรอก​”

ไป๋​ลู่​กล่าว​ “ถึงฉัน​จะยัง​ไม่มีแหล่ง​รายได้​ แต่​ฉัน​ก็​มีค่า​ขนม​เก็บ​ไว้​เล็กน้อย​ ดังนั้น​มอบ​ 50 หยวน​ให้ได้​” หลังจาก​พูด​จบ​ หล่อน​ก็​เดิน​ไป​ที่​ห้อง​เพื่อ​นำ​เงิน​มา

หลังจากนั้น​ก็​กลับมา​นั่ง​ที่​ห้องนั่งเล่น​ ก่อน​เห็น​ว่า​เฝิงเย​ว่​จู๋ที่​ไป​เข้า​ห้องน้ำ​ได้​กลับมา​แล้ว​

หล่อน​ยื่น​เงิน​ 50 หยวน​ให้​แก่​เฝิงเย​ว่​จู๋ด้วย​ความ​เขินอาย​ พลาง​กล่าว​อย่าง​ลำบากใจ​ว่า​ “พี่สะใภ้​ นี่​เป็น​เพียง​การ​แสดงน้ำใจ​เล็กน้อย​ ฉัน​หวัง​ว่า​คุณ​จะไม่ว่า​อะไร​นะคะ​”

เฝิงเย​ว่​จู๋ชำเลือง​มอง​ธนบัตร​ 50 หยวน​และ​รับ​มัน​ไว้​ โดย​บอ​กว่า​หล่อน​ไม่ได้​รังเกียจ​ แต่​สีหน้า​กลับ​ดู​ไม่พอใจ​เล็กน้อย​

ไป๋​ลู๋​เดา​ได้​ว่า​อีก​ฝ่าย​คิด​ว่า​เธอ​ให้​น้อย​เกินไป​ เธอ​ทั้ง​อาย​และ​รู้สึก​ร้อนใจ​

เฝิงเย​ว่​จู๋ไม่ใช่คน​ประเภท​ที่จะ​แสดง​อารมณ์​ทาง​สีหน้า​

แต่​ใน​ขณะนี้​หล่อน​จงใจแสดง​สีหน้า​บ่งบอก​ว่า​ “ไม่มีความสุข​” บน​ใบหน้า​

วันนี้​ก่อนที่จะ​มาบ้าน​ตระกูล​ไป๋​ แม่เฝิงกำชับ​กับ​เฝิงเย​ว่​จู๋ว่า​

หาก​ตระกูล​ไป๋​ไม่มอบ​ของขวัญ​พบปะ​ตามมารยาท​ นั่น​หมายความว่า​ตระกูล​ไป๋​ไม่เห็นคุณค่า​ของหล่อน​และ​ต้องการ​ให้​ออก​ไป​ หาก​เป็น​แบบ​นั้น​หล่อน​ต้อง​หันหลัง​ออกจาก​บ้าน​ทันที​

แต่​หาก​ของขวัญ​น้อย​เกินไป​ นั่น​หมายความว่า​พวกเขา​ไม่ได้​จริงจัง​กับ​หล่อน​และ​จงใจดูถูก​หล่อน​ หล่อน​จะต้อง​แสดงออก​อย่าง​ชัดเจน​ต่อหน้า​ตระกูล​ไป๋​ว่า​ไม่พอใจ​

พ่อ​ไป๋​และ​คนอื่น​ ๆ ต่าง​ก็​เห็น​สีหน้า​ไม่พอใจ​ของ​เฝิงเย​ว่​จู๋ บรรยากาศ​ที่​สนุกสนาน​ก่อนหน้า​กลายเป็น​อึมครึม​ ดังนั้น​ทุกคน​จึงไม่กล้า​พูด​อะไร​ไป​ชั่วขณะ​

เมื่อ​เห็น​ดังนี้​ ไป๋​เซี่ย​จึงพา​เฝิงเย​ว่​จู๋ไป​ยัง​ห้องนอน​ของ​เขา​ โดย​อ้างว่า​ให้​หล่อน​ไป​เยี่ยมชม​ห้อง​ของ​เขา​

ไป๋​เซี่ย​ไม่พอใจ​อย่าง​มาก​และ​ต่อว่า​หล่อน​ “ลู่​ลู่​ยัง​เรียน​อยู่​และ​ไม่มีรายได้​ ของขวัญ​ที่​หล่อน​ให้​คือ​เงินเก็บ​จาก​ค่า​ขนม​ของหล่อน​ ลู่​ลู่​เด็ก​กว่า​ และ​ยัง​ไม่มีงาน​ทำ​ หล่อน​ไม่จำเป็นต้อง​มอบ​ของขวัญ​ด้วยซ้ำ​ แต่​หล่อน​ก็​ยัง​เลือก​ที่จะ​ให้​ คุณ​กลับ​แสดง​สีหน้า​แบบนี้​ รู้​ไหม​ว่า​มัน​ทำร้าย​จิตใจ​คนอื่น​มาก​แค่​ไหน​!”

เฝิงเย​ว่​จู๋เป็น​คน​เจ้าเล่ห์​มาก​

เมื่อ​ไป๋​เซี่ย​กล่าวหา​หล่อน​แบบนี้​ หล่อน​ไม่ได้​ตอบโต้​เขา​ตรงๆ​ แต่​พูด​ด้วย​ดวงตา​ที่​เริ่ม​แดง​ระเรื่อ​ “พ่อ​ พี่สาว​ และ​น้องสาว​ของ​คุณ​ไม่ชอบ​ฉัน​หรือเปล่า​?”

ไป๋​เซี่ย​รู้สึก​สับสน​และ​ถามด้วย​ความประหลาดใจ​ “คุณ​หมายความว่า​อย่างไร​ ถ้าพ่อ​ พี่สาว​ และ​น้องสาว​ของ​ผม​ไม่ชอบ​คุณ​ พวกเขา​จะมอบ​ของขวัญ​ต้อนรับ​มีค่า​แบบนี้​กับ​คุณ​ได้​อย่างไร​?”

เฝิงเย​ว่​จู๋อ้า​ปาก​คิด​กล่าว​คำ​โต้กลับ​

เดิมที​หล่อน​ต้องการ​ถามไป๋​เซี่ย​โดยตั้งใจ​ หาก​ไป๋​เซี่ย​ตอบ​ว่า​ไม่ หล่อน​จะฉวยโอกาส​จาก​สถานการณ์​เพื่อ​ถามเขา​ แต่​หาก​ไม่ใช่ หล่อน​จะถามว่า​ทำไม​พ่อ​ไป๋​และ​คนอื่น​ ๆ จึงมอบให้​หล่อน​น้อย​ขนาด​นี้​

แต่​ตอนนี้​ไป๋​เซี่ย​กลับ​พูด​ออกมา​โดยตรง​ว่า​ ครอบครัว​ของ​เขา​มอบ​ของขวัญ​มีค่า​มาก​ แล้ว​หล่อน​จะยอม​รับได้​อย่างไร​?

แต่​หลังจาก​ได้รับ​การฝึกฝน​มาอย่าง​ดี​จาก​แม่เฝิง หล่อน​พลัน​นึก​คำพูด​ที่​ฉลาด​กว่า​ได้​อย่าง​รวดเร็ว​

หล่อน​พูด​คำ​เบา​ “เงิน​ไม่กี่​ร้อย​หยวน​อาจ​มาก​สำหรับ​ครอบครัว​ทั่วไป​ แต่​ครอบครัว​ของ​คุณ​… ไม่ใช่ครอบครัว​ธรรมดา​ แต่กลับ​ให้​ของขวัญ​ต้อนรับ​เพียงแค่​เล็กน้อย​แบบนี้​ พวกเขา​คงจะ​ไม่ชอบ​ฉัน​จริง ๆ​ สินะ​?”

ในที่สุด​หล่อน​ก็​หลั่ง​น้ำตา​ออกมา​ด้วย​ความ​โศกเศร้า​

ไป๋​เซี่ย​จ้องมอง​หญิงสาว​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ ราวกับ​เห็น​แม่ของ​ตัวเอง​

เขา​คาดไม่ถึง​เลย​จริง ๆ​ ว่า​เฝิงเย​ว่​จู๋จะชอบ​จับผิด​คนอื่น​และ​สร้าง​ปัญหา​โดย​ไม่มีเหตุผล​เหมือน​แม่ของ​เขา​

ตอนที่​ทั้งสอง​เป็นเพื่อน​กัน​ หล่อน​ทำงานหนัก​มาก​ และ​ไม่เคย​โลภมาก​ใน​เงิน​ของ​เขา​ ทำให้​เขา​เข้าใจผิด​ว่า​หล่อน​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ดี​

แต่​ของขวัญ​ที่​ให้​เมื่อ​พบ​หน้า​กัน​ครั้งแรก​ก็​เป็น​บทพิสูจน์​ให้​เห็น​ใบ​หน้าที่​แท้จริง​ของหล่อน​แล้ว​

ภายใน​ห้องนั่งเล่น​ ไป๋​เหยียน​พูด​ด้วย​ความไม่พอใจ​ “เซี่ยเซี่ย​พา​ผู้หญิง​แบบ​ไหน​กลับมา​กัน​แน่​ ขนาด​ยัง​ไม่ได้​แต่งงาน​เข้ามา​ด้วยซ้ำ​ก็​กล้า​บ่นว่า​ของขวัญ​ลู่​ลู่​นั้น​น้อย​เกินไป​ หาก​แต่งงาน​เข้ามา​แล้ว​ ไม่รู้​เลย​ว่า​หล่อน​จะกลายเป็น​นาง​ปีศาจ​แบบ​ไหน​”

พ่อ​ไป๋​ยก​ถ้วย​ชาขึ้น​จิบ​และ​พูดว่า​ “เซี่ยเซี่ย​ชอบ​เด็ก​คน​นั้น​ คง​ไม่ดี​ถ้าบอก​พวกเขา​ให้​เลิกรา​กัน​ ถ้าพวก​ลูก​ไม่ชอบ​เสี่ยว​เฟิง ก็​แค่​หลีกเลี่ยง​ไม่ใช้เวลา​ร่วมกับ​หล่อน​”

หญิงสาว​ต่าง​พยักหน้า​รับ​ทีละ​คน​

ลูกเขย​ทั้งสอง​นั่ง​เฉย ๆ​ โดย​ไม่พูด​อะไร​ตลอดเวลา​

ท้ายที่สุด​นี่​ก็​เป็นเรื่อง​ของ​ตระกูล​ไป๋​ มัน​ไม่ใช่เรื่อง​สมควร​ที่​พวกเขา​จะแสดงความคิดเห็น​

พ่อ​ไป๋​พูดคุย​เกี่ยวกับ​การ​จัดสรร​ที่อยู่อาศัย​ใน​ที่ทำงาน​ และ​ขอให้​หลิน​ม่าย​แนะนำ​ช่างฝีมือ​ใน​การปรับปรุง​ใหม่​ให้​เขา​

เมื่อ​เขา​ปรับปรุง​บ้าน​ใหม่​ที่​ได้รับ​การ​จัดสรร​จาก​ที่ทำงาน​เสร็จ​แล้ว​ เขา​วางแผน​ที่จะ​ย้าย​ไป​อยู่​กับ​พี่น้อง​ไป๋​ลู่​ จากนั้น​พวกเขา​จะสามารถ​คืน​บ้าน​นี้​ให้​หลิน​ม่าย​

หลิน​ม่าย​ถาม “ถ้าพี่ชาย​แต่งงาน​กับ​เฝิงเย​ว่​จู๋ใน​ปี​นี้​ เขา​จะไป​อาศัย​ใน​บ้าน​ใหม่​ของ​พ่อ​ด้วย​หรือเปล่า​?”

พ่อ​ไป๋​พยักหน้า​ “คง​เป็น​แบบ​นั้น​ ไม่ใช่ว่า​มีห้อง​ไม่พอ​หรอก​ ที่​บ้าน​มีสอง​ห้อง​ใหญ่​และ​หนึ่ง​ห้อง​เล็ก​ พ่อ​อยู่​ห้อง​ใหญ่​ห้อง​หนึ่ง​ พี่สาว​ลูก​อยู่​ห้อง​เล็ก​ และ​อีก​ห้อง​หนึ่ง​ก็​ให้​พี่ชาย​ของ​ลูก​อยู่​กับ​ภรรยา​ของ​เขา​”

หลิน​ม่าย​ครุ่นคิด​และ​พูดว่า​ “เฝิงเย​ว่​จู๋…ไม่ใช่เรื่อง​ง่าย​เลย​ที่จะ​เข้ากันได้​ มัน​คง​ดีกว่า​ที่​พ่อ​และ​พี่สาว​จะไม่อยู่​บ้าน​เดียว​กับ​หล่อน​ ให้​พี่ชาย​และ​เฝิงเย​ว่​จู๋อาศัย​อยู่​บ้าน​หลัง​ใหม่​เถอะ​ค่ะ​ ส่วน​พ่อ​และ​พี่สาว​ทั้งสอง​อาศัย​อยู่​ใน​บ้านเดิม​”

พ่อ​ไป๋​โบกมือ​และ​กล่าวว่า​ “ลูก​ไม่เข้าใจ​ ถ้าพ่อ​ยก​บ้าน​หลัง​ใหม่​ให้​พี่ชาย​และ​เสี่ยว​เฝิง บ้าน​นั้น​จะกลายเป็น​ของ​พวกเขา​ มัน​อาจ​กลาย​เป็นเรื่อง​ยาก​สำหรับ​พ่อ​และ​พี่สาว​ทั้งสอง​ที่จะ​ย้าย​เข้าไป​อยู่​ในอนาคต​ ลูก​เข้าใจ​หรือยัง​?”

หลิน​ม่าย​พยักหน้า​ “เข้าใจ​ค่ะ​ เฝิงเย​ว่​จู๋อาจ​คิด​ว่า​พ่อ​และ​พี่สาว​ทั้งสอง​สามารถ​อาศัย​อยู่​ใน​บ้าน​ของ​ฉัน​ได้​ ดังนั้น​จึงไม่จำเป็นต้อง​ย้าย​เข้าไป​อาศัย​อยู่​กับ​พวกเขา​”

พ่อ​ไป๋​พยักหน้า​ “นั่น​คือ​เหตุผล​ที่​พ่อ​ยก​บ้าน​หลัง​นั้น​ให้​พวกเขา​ไม่ได้​ ไม่อย่างนั้น​พ่อ​ก็​ไม่สามารถ​คืน​บ้าน​หลัง​นี้​ให้​ลูก​ได้​เช่นกัน​”

หลิน​ม่าย​ไม่ได้​สนใจ​ว่า​พ่อ​ไป๋​จะคืน​บ้าน​ให้​เธอ​หรือไม่​ ต่อให้​เขา​ไม่คืน​เธอ​ตลอด​ชั่วชีวิต​ก็​ไม่เป็นไร​ ตราบใดที่​บ้าน​หลัง​นี้​ยัง​เป็น​ของ​เธอ​อยู่​

แต่​การ​ที่​พ่อ​ไป๋​ไม่สามารถ​อาศัย​อยู่​ใน​บ้าน​ของ​ตัวเอง​ เป็น​สิ่งที่​หลิน​ม่าย​รับ​ไม่ได้​ และ​ไม่อยาก​คัดค้าน​อีก​

ใน​ห้อง​ของ​ไป๋​เซี่ย​ เฝิงเย​ว่​จู๋ร้องไห้​เป็นเวลา​นาน​ เมื่อ​เห็น​ว่า​ไป๋​เซี่ย​ไม่เข้ามา​ปลอบโยน​ หล่อน​จึงต้อง​สงบสติอารมณ์​ลง​ด้วยตัวเอง​

หล่อน​ปาด​น้ำตา​ “ช่างเถอะ​ ใคร​บอก​ให้​ฉัน​ชอบ​คุณ​กัน​ ฉัน​ไม่รังเกียจ​ทัศนคติ​ของ​ครอบครัว​คุณ​หรอก​”

ไป๋​เซี่ย​ยังคง​นิ่งเงียบ​ ขณะที่​ใน​ใจมีความรู้สึก​ผสม​ปนเป​

เวลา​เกือบ​เที่ยง​แล้ว​ ไป๋​เหยียน​ลุกขึ้น​เพื่อ​ไป​ทำอาหาร​ หลิน​ม่าย​ต้องการ​ช่วยเหลือ​

หลิน​ม่าย​ถูก​ฟางจั๋ว​หรา​น​สั่งให้​พักฟื้น​และ​ไม่ให้​ทำงานหนัก​

แต่​เนื่องจาก​นี่​คือ​บ้าน​ของ​เธอ​ เขา​จึงไม่สามารถ​ห้าม​เธอ​ได้​ ดังนั้น​เขา​จึงแนะนำ​ให้​ไป​กิน​อาหาร​ที่​ภัตตาคาร​เก่าแก่​มีชื่อเสียง​ด้วยกัน​แทน​

เหตุผล​ที่​เขา​ใช้อ้าง​อย่าง​หนักแน่น​คือ​ เฝิงเย​ว่​จู๋เป็น​แขก​ผู้มีเกียรติ​

พ่อ​ไป๋​พยักหน้า​เห็นด้วย​

แม้ว่า​เฝิงเย​ว่​จู๋จะทำตัว​ไม่น่ารัก​ แต่​เพื่อ​เห็นแก่​ไป๋​เซี่ย​ เขา​ยัง​ต้อง​รักษาหน้า​ลูกชาย​ไว้​บ้าง​

เมื่อ​เฝิงเย​ว่​จู๋ได้ยิน​ว่า​ครอบครัว​ไป๋​จะเลี้ยง​อาหาร​หล่อน​ที่​ภัตตาคาร​มีชื่อเสียง​ หล่อน​พลัน​รู้สึก​ดีขึ้น​มาทันที​

ดูเหมือนว่า​คำแนะนำ​ของ​แม่เฝิงจะถูกต้อง​ หล่อน​แสดง​ให้​ครอบครัว​ไป๋​เห็น​ว่า​หล่อน​ไม่ชอบใจ​ และ​มัน​ก็​ได้ผล​จริง ๆ​ พวกเขา​เชิญหล่อน​ไป​ร่วม​รับประทาน​อาหาร​ที่​ภัตตาคาร​เก่าแก่​ชื่อดัง​!

ระหว่าง​มื้อ​กลางวัน​ พ่อ​ไป๋​และ​คนอื่น​ ๆ กระตือรือร้น​อย่าง​มาก​และ​คอย​เกลี้ยกล่อม​เฝิงเย​ว่​จู๋ให้​กิน​อาหาร​เยอะ​ ๆ

เฝิงเย​ว่​จู๋ยิ่ง​มีทิฐิ​หนัก​กว่า​เดิม​ โดย​คิด​ว่า​การแสดง​ความไม่พอใจ​ของหล่อน​ทำให้​พ่อ​ไป๋​และ​คนอื่น​ ๆ กลัว​หล่อน​

หลัง​อาหารกลางวัน​ คน​กลุ่ม​นี้​ก็​กลับมา​ที่​บ้าน​

เฝิงเย​ว่​จู๋นั่ง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ จากนั้น​ก็​กล่าว​คำ​ลา​เพื่อ​กลับบ้าน​

ตระกูล​ไป๋​ให้​ของขวัญ​ต้อนรับ​น้อย​เกินไป​ หล่อน​จึงไม่ต้องการ​อยู่​นาน​ และ​ตั้งใจ​แน่วแน่​ที่จะ​แสดง​ความไม่พอใจ​ต่อ​พ่อ​ไป๋​และ​คนอื่น​ ๆ แบบนี้​ต่อไป​

ไป๋​เซี่ย​แอบ​แตะ​มือ​เฝิงเย​ว่​จู๋และ​ใช้สายตา​ส่งสัญญาณบอก​หล่อน​ว่า​ จนถึง​ตอนนี้​เฝิงเย​ว่​จู๋ยัง​ไม่ได้​มอบ​ซอง​แดง​สำหรับ​วัน​ปีใหม่​ให้​กับ​โต้​ว​โต้​ว​ มัน​คง​ไม่สุภาพ​ที่​หล่อน​จะกลับ​ไป​แบบ​นั้น​

ทั้ง​พ่อ​และ​แม่ของ​เฝิงเย​ว่​จู๋เป็น​แค่​ลูกจ้าง​ นอกจาก​สภาพ​ที่อยู่อาศัย​อัน​ย่ำแย่​ สภาพ​การเงิน​ของ​ครอบครัว​ยัง​แย่​อีกด้วย​

แต่​แม่เฝิงเป็น​คน​ขี้เหนียว​มาก​ และ​เลี้ยงดู​พี่น้อง​เฝิงเย​ว่​จู๋มาแบบ​ตระหนี่ถี่เหนียว​เป็นพิเศษ​

แม้ว่า​เฝิงเย​ว่​จู๋จะถูก​สายตา​ไป๋​เซี่ย​จ้องมอง​ แต่​หล่อน​ก็​แสร้ง​ทำเป็น​ไม่เห็น​ และ​ถามหลิน​ม่าย​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​อีก​ฝ่าย​พา​หล่อน​กลับบ้าน​ได้​หรือไม่​

หล่อน​ได้​ไต่เต้า​ขึ้น​บันได​ทางสังคม​ และ​ต้องการ​ให้​เพื่อนบ้าน​รู้เรื่อง​นี้​ วิธีการ​ดี​ที่สุด​คือ​ให้​หลิน​ม่าย​ขับรถ​เบนซ์​ไป​ส่งหล่อน​ที่​บ้าน​

หลิน​ม่าย​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ จากนั้น​ก็​พยักหน้า​ตอบรับ​

ความสุข​ตลอดชีวิต​ของ​ไป๋​เซี่ย​ไม่ควร​ถูก​ทำลาย​ด้วย​น้ำมือ​ผู้หญิง​คน​นี้​

พ่อ​ไป๋​นำ​บุหรี่​ ไวน์​ และ​ลูกอม​จำนวนมาก​ออกจาก​ห้องนอน​ โดย​ขอให้​หลิน​ม่าย​และ​สามีนำ​พวก​มัน​ไป​มอบให้​พ่อแม่​ของ​เฝิงเย​ว่​จู๋

บุหรี่​ ไวน์​ และ​ลูกอม​เหล่านี้​เขา​ได้รับ​มาจาก​เหล่า​ลูกน้อง​ใน​ที่ทำงาน​สำหรับ​การ​อวยพร​ปีใหม่​เมื่อวาน​นี้​

เขา​ไม่สูบบุหรี่​ และ​ไม่ดื่ม​สุรา​มาก​นัก​ นับประสาอะไร​กับ​การ​กิน​ลูกอม​ ดังนั้น​เขา​จึงอยาก​แบ่ง​ให้​บ้าน​ของ​ลูกสะใภ้​ในอนาคต​

ฟางจั๋ว​หรา​น​นำ​ของขวัญ​เหล่านี้​ไว้​ท้าย​รถ​ เพื่อให้​ผู้ใหญ่​ทั้ง​สี่คน​มีที่นั่ง​เพียงพอ​

โต้​ว​โต้​ว​นั่ง​ข้าง​ไป๋​เซี่ย​ลุง​ของหล่อน​ ขณะที่​หลิน​ม่าย​กอด​เสี่ยว​มู่ตง​ตัว​น้อย​ จากนั้น​คน​ทั้ง​หก​ก็​นั่ง​รถ​ออก​ไป​

………………………………………………………………………………………………………………………..

สาร​จาก​ผู้แปล​

เห็น​สัญญาณธงแดง​จาก​ยัย​คน​นี้​ชัด​มาก​ ผู้หญิง​คน​นี้​ไม่เหมาะ​ที่จะ​มาเป็น​แฟน​อย่าง​แรง​อ่ะ​ไป๋​เซี่ย​ พอ​รู้​ว่า​บ้าน​แฟน​รวย​นี่​คือ​ยก​ตน​ข่ม​เต็มที่​เลย​ เลิก​ได้​รีบ​เลิก​นะ​

ไหหม่า​(海馬)

แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了]

แม่ปากร้ายยุค​ 80 [八零辣妈飒爆了]

Status: Ongoing

หลินม่ายได้กลับมาเกิดใหม่ในวันแต่งงานของตัวเอง​ และพบว่าทุกคนรอบตัวไม่ว่าจะเป็นครอบครัวตัวเองหรือครอบครัวสามีต่างก็ยังเป็นเศษสวะกันเหมือนเดิม​ แต่ขอโทษเถอะ…หลินม่ายคนนี้ไม่ใช่หลินม่ายคนเดิมแล้ว​ ใครหน้าไหนมารังแกฉัน​ คราวนี้แม่จะซัดให้หงาย​​ จะงัดมารยาสาไถทุกกระบวนมาใช้แก้เผ็ดมันให้หมด! จากนั้นก็จะหย่ากับสามีกะหลั่วแยกตัวออกมาสร้างฐานะแบบสวยๆ​ ไม่ต้องสนใจใครอีกแล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท