องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 884 ระเบิดอารมณ์

บทที่ 884 ระเบิดอารมณ์

นั่น​คือ​ภาพ​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​ตอนที่​เขา​เดิน​ออกมา​จาก​ห้อง​บรรทม​ ​พลัง​ปีศาจ​ที่​เขา​มี​เริ่ม​ชัดเจน​มากขึ้น​ ​แต่​สีหน้า​ของ​เขา​กลับ​เรียบ​เฉย​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ตรงกันข้าม​กับ​พลัง​ปีศาจ​ที่​เพิ่มพูน​ขึ้น​นั้น​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​เผชิญหน้า​กับ​ใคร​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ก็​ยังคง​นิ่งเฉย​เฉกเช่น​เดิม

ทารก​คน​พี่​เห็น​เขา​เดิน​เข้ามา​ ​เขา​จึง​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​แล้ว​กางแขน​กอด​รอบ​ขายาว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​เย็นชา​พร้อมกับ​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​อย่าง​ชั่วร้าย

ขันที​ซุน​รู้​ว่า​เวลา​ที่​องค์​ชายน้อย​ทำท่า​นี้​ ​ย่อม​หมายความว่า​เขา​อยาก​เข้า​ห้องน้ำ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​ยกมือ​ขึ้น​ปิดหน้า​เพราะ​ทน​มอง​ภาพ​ที่​กำลังจะ​เกิดขึ้น​ไม่ได้​!

แน่นอน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​เปียกชื้น​ที่​ขา​ ​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​ตัว​เด็กชาย​ขึ้น​ ​จัดการ​เปลื้อง​ชุด​ที่​เด็กน้อย​สวม​อยู่​ ​แล้ว​จับ​ขา​เขา​ห้อย​หัว​ลง​ให้​ทุกคน​เห็น

ทารก​คน​พี่​ยิ้มแย้มแจ่มใส​มาต​ลอด​ ​แต่​หลังจาก​ถูก​ทำ​เช่นนั้น​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​อัน​หล่อเหลา​ของ​เขา​ก็​ดำทะมึน​ในทันที​!

ดวงตา​ของ​เขา​ที่​กำลัง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​นั้น​ไม่​เป็นมิตร​เลย​แม้แต่น้อย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหยียด​ยิ้ม​แล้ว​สบตา​เด็กชาย​ ​”​เจ้า​หนู​ ​เจ้า​ควร​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​อย่า​ทำให้​ข้า​หงุดหงิด​”

ทารก​คน​พี่​หรี่​ตา​ ​สีหน้า​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ไม่​คิด​ที่จะ​เชื่อฟัง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ซ่อน​จิต​สังหาร​ไว้​ลึก​ลง​ไป​ใน​ดวงตา​ ​เขา​เหลือบเห็น​ชิง​หลง​และ​กิเลน​อัคคี​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เข้า​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​กล่าวว่า​ ​”​ยัง​ไม่มี​ข่าวคราว​ของ​คน​แซ่​เพ่ย​ผู้​นั้น​อีก​หรือ​”

“​ไม่มี​ทั้ง​ใน​พระพุทธศาสนา​และ​ภพ​สวรรค์​ขอรับ​ ​เบื้องต้น​ข้า​กับ​กิเลน​อัคคี​จึง​คิด​ว่า​เขา​น่าจะ​อยู่​ใน​โลก​มนุษย์​”​ ​ชิง​หลง​ก้มหน้า​ลง​ ​ขนของ​มัน​ยาว​ระ​พื้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ข่ม​โทสะ​ของ​ตัวเอง​ไว้​ใน​ใจ​ ​จากนั้น​จึง​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​เย็นชา​ว่า​ ​”​หา​ตัว​เขา​ให้​เจอ​ ​หรือ​จะ​ทำ​อย่างไร​ก็ได้​ให้​เขา​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​คน​แซ่​เพ่ย​คง​ไม่​อยาก​เห็น​คนใน​โลก​มนุษย์​ตาย​เป็น​จำนวนมาก​หรอก​”

ชิง​หลง​กับ​กิเลน​อัคคี​รู้​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คิด​จะ​ทำ​อะไร​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น

ความคิด​ที่จะ​ทำลายล้าง​โลก​ของ​เขา​ยัง​ไม่เปลี่ยนแปลง

ยิ่ง​เวลา​ผ่าน​ไป​ ​ความคิด​นี้​ก็​ยิ่ง​หยั่งราก​ลึก​ลง​เรื่อยๆ

พวกเขา​ต้อง​เร่งมือ​เสีย​แล้ว​ ​ไม่อย่างนั้น​ปีศาจ​ที่อยู่​บน​แผ่นดิน​นี้​จะ​ต้อง​จู่โจม​และ​รุกราน​โลก​มนุษย์​ภายใต้​คำสั่ง​ของ​องค์​ชาย​อย่างแน่นอน

จริงอยู่​ที่​ผลลัพธ์​นั้น​ไม่ได้​ส่งผล​กระทบ​ร้ายแรง​อัน​ใด​ต่อ​พวกเขา

เพราะ​อย่างไร​เมื่อ​หลาย​ร้อย​ปีก่อน​ ​พวกเขา​ก็​เคย​ประสบ​กับ​เหตุการณ์​เช่นนั้น​มา​แล้ว

แต่​ชิง​หลง​กับ​กิเลน​อัคคี​รู้​ว่า​หนทาง​ที่​ดีที​่​สุดที​่​จะ​ทำให้​ผู้​เป็น​นาย​สงบ​ลง​ได้​มี​แค่​การพา​พระ​ชายา​กลับมา​ ​ไม่ใช่​การทำลายล้าง​ทุก​สรรพสิ่ง

กิเลน​อัคคี​เป็น​คนที​่​ติดตาม​รับใช้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​นาน​ที่สุด​ ​มัน​จึง​รู้​ว่า​เคย​มีเรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​มาก​่อน

ตอนนั้น​เจ้านาย​ของ​มัน​ยัง​เป็น​เด็ก

แต่​เขา​ก็​เป็น​เด็ก​ที่สามา​รถ​ฉีก​ปีศาจ​นับ​สิบ​ตัว​ออก​เป็น​สอง​ซีก​ได้​ด้วยมือ​เปล่า​หลังจาก​พระ​ชายา​หายตัว​ไป

คน​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ตำหนัก​นั้น​ต้องตาย​เพราะ​ความกดดัน​ที่​องค์​ชาย​แผ่ออก​มา

สมัย​นั้น​ ​องค์​ชาย​ยัง​ไม่ได้​แก่น​วิญญาณ​ดั้งเดิม​ของ​ตัวเอง​กลับคืน​มา​ ​แต่​แม้​จะ​เป็น​อย่างนั้น​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​ต้านทาน​พลัง​ที่​เขา​ปล่อย​ออกมา​ใน​ตอนนั้น​ได้

ตอนนี้​ ​องค์​ชาย​เป็น​ทั้ง​เทพ​และ​ปีศาจ​ ​ถ้า​เขา​ต้องการ​ทำ​เช่นนั้น​จริง​ ​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​จะ​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​ความวุ่นวาย​แน่​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จะ​ปล่อย​ให้​ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย​ไม่ได้​!

แต่​กิเลน​อัคคี​นึกไม่ถึง​เลย​ว่านาย​ท่าน​ของ​เขา​จะ​ระเบิดอารมณ์​ออกมา​เร็ว​ถึง​เพียงนี้

ประมาณ​สาม​เดือน​ต่อมา​ ​พวกเขา​ได้ข่าว​มา​ว่า​มี​คน​เห็น​คน​แซ่​เพ่​ยอยู​่​ที่​เมือง​ตุน​หวง

พวกเขา​ข้าม​ทะเลทราย​อัน​ไร้​ที่​สิ้นสุด​เพื่อ​ตามหา​เขา​ ​แต่​ก็​ยัง​หา​ตัว​เขา​ไม่​พบ​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​พวกเขา​พบ​ก็​คือ​เมือง​โบราณ​ที่ตั้ง​ตระหง่าน​อยู่​กลาง​ทะเลทราย​แห่ง​นั้น

ป้อมปราการ​ที่อยู่​ตรงนั้น​หน้าตา​เหมือน​วิหาร​กรีก​โบราณ​ ​มัน​ไม่ได้​ทรุดโทรม​มาก​นัก​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​อยู่​ใน​สภาพ​สมบูรณ์

ข้างใน​นั้น​ไม่มี​คน​อยู่​ ​อุณหภูมิ​สูง​เสีย​จน​ทำให้​รู้สึก​กระหายน้ำ

บางครั้ง​ถึง​จะ​พบเห็น​สัตว์​เลื้อย​คลาย​ใน​ทะเลทราย​สัก​ตัว​สอง​ตัว​ ​ทั่วทุกแห่ง​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ทราย​สีทอง​ ​พื้นที่​อัน​แห้งแล้ง​นี้​ทอด​ยาว​ออก​ไป​อย่างไร​้​ที่​สิ้นสุด​ ​ทุกครั้งที่​ลม​พัด​ ​ซาก​โครงกระดูก​สีขาว​ก็​จะ​ปรากฏ​ขึ้น

ที่นี่​ไม่ใช่​สถานที่​ธรรมดา​ ​นี่​คือ​ปฏิกิริยา​แรก​ที่​กิเลน​อัคคี​มี​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่รู้​ว่า​สถานที่​แห่ง​นี้​คือ​อะไร​กัน​แน่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​อยู่​คนเดียว​เบื้องหน้า​ซาก​กำแพง​ปรักหักพัง​ของ​เมือง​ทะเลทราย​ ​แต่​ทันใดนั้น​เขา​ก็​ยื่นมือ​ขวา​ออก​ไป​แล้ว​จับ​สิ่ง​ที่อยู่​ข้าง​ตัว​ไว้​อย่างรวดเร็ว

เงา​ร่าง​อัน​เพรียว​บาง​และ​เย็นยะเยือก​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ทันใด​!

แต่​ร่าง​นั้น​ก็​เร็ว​ไม่​แพ้​กัน​ ​เขา​หยุด​เท้า​ลง​และ​ยืน​อยู่​กลางอากาศ​ ​พร้อมกับ​ถือ​สมุด​ปก​หนัง​สีดำ​ไว้​ใน​มือ

ชาย​คน​นั้น​หน้าตา​ดีที​เดียว​ ​แต่​ร่างกาย​ของ​เขา​เย็น​มาก​เสีย​จน​เหมือนกับ​ว่า​เขา​เพิ่ง​เดิน​ออกมา​จาก​โลงศพ​ ​ผม​ของ​เขา​เป็น​สีดำ​ยาว​ราวกับ​น้ำตก​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่​พัน​กัน​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​ดูเหมือน​จะ​ไม่มี​พิษภัย​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่มี​กลิ่นอาย​แห่ง​ความเป็นมนุษย์​อยู่​เลย​แม้แต่น้อย

“​ยมทูต​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตา​ ​ก่อน​จะ​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​ทรงอำนาจ​อย่าง​ไม่​อาจม​อง​ข้าม​ได้​ว่า​ ​”​คน​แซ่​เพ่​ยอยู​่​ที่ไหน​”

ยมทูต​ปิด​สมุด​และ​ตอบ​อย่าง​เย็นชา​ด้วย​น้ำเสียง​ปกติ​ของ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ข้า​ก็ตาม​หา​เขา​อยู่​เหมือนกัน​”

เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้ยิน​ประโยค​นั้น​ ​เขา​ก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​คน​แซ่​เพ่ย​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​อีกต่อไป​แล้ว

ถ้า​เป็น​อย่างนั้น​ ​เขา​ต้อง​บังคับ​ให้​อีก​ฝ่าย​ปรากฏตัว​ขึ้น​เอง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​แพร่งพราย​เรื่อง​ที่​เขา​กำลัง​ตามหา​ตัว​คน​แซ่​เพ่​ยอ​อก​ไป​ ​แต่กลับ​ตรง​ไป​ที่​แดน​ปีศาจ​ที่อยู่​ลึก​ลง​ไป​สาม​พัน​ฉื่อ​ ​เขา​ทิ้งตัว​นั่งลง​บน​บัลลังก์​แห่ง​ความมืด​ที่อยู่​ไกล​ออก​ไป​ด้วย​ความ​เฉยชา​ ​พร้อมกับ​มอง​ฝูง​ปีศาจ​ที่อยู่​ใต้เท้า​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เย็นชา​และ​กระหายเลือด​ ​จากนั้น​จึง​เค้น​คำพูด​ออกมา​จาก​ริมฝีปาก​บาง​เพียง​คำ​เดียว​ว่า​ ​”​ฆ่า​”

ตลอดเวลา​หลาย​ยุค​หลาย​สมัย​ ​ปีศาจ​รอบ​ภูเขา​ปู้​โจว​ล้วนแต่​ปฏิบัติตาม​คำสั่ง​ที่​ไร้​ที่มา​ที่​ไป​นี้​มาต​ลอด​ ​คำสั่ง​นั้น​บอกว่า​ไม่​ให้​พวก​มัน​ไป​ยัง​โลก​มนุษย์​ ​เว้นเสียแต่ว่า​พวก​มัน​จะ​หิว​มาก​จริงๆ

แต่​ตอนนี้​ ​ในที่สุด​ราชา​ของ​พวก​มัน​ก็​ไม่สน​ใจ​สิ่งใด​อีกต่อไป​แล้ว

ดังนั้น​พวก​มัน​จึง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำตาม​กฎ​พวก​นั้น​อีก

นี่​คือ​งานรื่นเริง​ของ​เหล่า​ปีศาจ​โดยแท้

เงา​สีดำ​ทั้งหมด​ต่าง​ส่งเสียง​กู่​ร้อง​คำราม​ขณะ​พุ่ง​ออกจาก​พื้นดิน​ ​ความ​ชั่วร้าย​จำนวน​มหาศาล​นี้​มีมาก​พอที่​จะ​สามารถ​เหยียบย่ำ​โลก​ทั้ง​สาม​และ​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​เอาไว้​ได้​!

ยิ่งกว่านั้น​ ​ชาย​ที่​นำ​ขบวน​ปีศาจ​เหล่านี้​อยู่​ก็​คือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ตี้จ​วิน​แห่ง​ภพ​สวรรค์​ที่​เทพยดา​และ​พระอรหันต์​ยาก​จะ​รับมือ​ได้

ใน​การ​โจมตี​ระลอก​แรก​ ​โจร​ที่​เคย​ก่อกรรม​ทำชั่ว​ทั้งหมด​ต่าง​ก็​ถูก​กวาดล้าง​ไป​จน​หมดสิ้น

ไม่ใช่​เพราะว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​คน​มี​ความยุติธรรม​ ​แต่​เป็น​เพราะ​โจร​เหล่านั้น​โชคร้าย​ที่​ดัน​มา​ขวางทาง​ของ​องค์​ชาย​สาม​ที่​เพิ่ง​กลับ​จาก​แดน​ปีศาจ​เข้า​พอดี

“​เฮ้ย​ ​เจ้า​น่ะ​!​ ​เสื้อผ้า​เจ้า​ดูดี​ไม่เลว​นี่​!​ ​ถอด​ออก​สิ​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ไว้ชีวิต​เจ้า​”

โจร​กลุ่ม​นั้น​เป็น​กลุ่ม​ที่​รับมือ​ยาก​ที่สุด​ใน​ทะเลทราย​แห่ง​นี้​ ​ทุกครั้ง​หลังจากที่​พวกเขา​ปล้น​หมู่บ้าน​ใกล้เคียง​ได้​ ​พวกเขา​จะ​กลับมา​ซ่อนตัว​ใน​ทะเลทราย​ ​กระทั่ง​ทาง​ราชสำนัก​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​จับกุม​ตัว​พวกเขา​ได้​แม้​จะเข้า​ปิดล้อม​โจมตี​อยู่​หลายครั้ง

พวกเขา​เจ้าเล่ห์​เกินไป​ ​และ​ยัง​คุ้นเคย​กับ​การต่อสู้​ใน​ทะเลทราย​ ​อีกทั้ง​ทุกคน​ก็​ยัง​เป็น​คนที​่​แข็งแกร่ง​อย่างมาก

โดยเฉพาะ​หัวหน้า​ ​ชาย​คน​นั้น​มี​รอยแผล​เป็นอยู่​บน​หน้า​ ​หน้าตา​เหมือน​อันธพาล​ไม่มี​ผิด

“​ทำไม​ ​กลัว​จน​พูดไม่ออก​เชียว​หรือ​”

หัวหน้า​ของโจร​กลุ่ม​นั้น​เหลือบมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่า​งดู​ถูก​ ​ชายหนุ่ม​คนอื่นๆ​ ​ที่อยู่​บน​หลัง​ม้า​ด้านหลัง​เขา​ต่าง​ส่งเสียง​หัวเราะ​ออกมา​ดังลั่น

แต่​ยัง​ไม่ทัน​ที่​พวกเขา​จะ​ได้​หัวเราะ​จน​สาแก่ใจ​ ​พวกเขา​ก็​เห็น​สัตว์ประหลาด​ขนาดใหญ่​ยักษ์​หลาย​ตัว​อยู่​ข้างหลัง​เสื้อคลุม​สีดำ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​สะบัด​แรง​ตาม​ลม

สิ่งมีชีวิต​เหล่านั้น​มี​รูปร่าง​ใหญ่โต​ ​และ​ดวงตา​ของ​พวก​มัน​ก็​ยัง​เป็น​สีแดง​ราวกับ​เลือด​ ​ฟัน​ที่​ยื่น​ออกมา​เล็กน้อย​นั้น​ราวกับ​จะ​สามารถ​ฉีก​พวกเขา​ออก​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ได้​ทุกเมื่อ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพียง​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ตา​ไม่​กะพริบ​พร้อมกับ​หัวเราะ​เสียงต่ำ​ออกมา

โจร​ทุกคน​รู้สึก​ได้​ถึง​ความเจ็บปวด​ราวกับว่า​หัวใจ​ของ​พวกเขา​กำลังจะ​ระเบิด​!

ใบหน้า​ของ​คน​เป็น​หัวหน้า​บิดเบี้ยว​ ​ปัง​!​ ​ร่าง​ของ​เขา​แหลก​เละ​จน​ไม่​อาจ​จำได้​ ​ก่อน​ล้ม​ลง​กับ​พื้นทราย​ใน​ทันใด

ปีศาจ​เหล่านั้น​เป็น​ราวกับ​ความมืด​ที่สามา​รถ​กลืน​กิน​ได้​ทุก​สรรพ​ชีวิต​ ​มัน​กระจาย​ตัว​ไป​ทั่ว​ทะเลทราย​ได้​อย่างรวดเร็ว

สุดท้าย​ก็​เหลือ​แค่​โจร​ที่​ไม่ได้​ขี่ม้า​อยู่​เพียงแค่​สอง​คน​ ​พวกเขา​มอง​ภาพ​นั้น​ด้วย​เนื้อตัว​อัน​สั่นเทา​ ​ขา​ของ​พวกเขา​อ่อน​ยวบ​ ​และ​คุกเข่า​ลง​บน​พื้น​ทันที

เดิมที​นั้น​พวกเขา​ไม่​ควร​ได้​มีชีวิต​อยู่

แต่​ตอนนั้น​เอง​ที่​เสียงหัวเราะ​อัน​สุภาพอ่อนโยน​ของ​ใคร​บางคน​ดัง​ขึ้น​ใน​อากาศ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน