องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 887 เด็กน้อยชิงเฉิง

บทที่ 887 เด็กน้อยชิงเฉิง

สายลม​กรรโชก​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​จาก​บรรยากาศ​แห่ง​ความตาย​พัด​เข้าใส่​เมืองกลาง​ทะเลทราย​ด้วย​ความ​เกรี้ยวกราด​ ​มัน​หยุด​ลง​ก็ต่อเมื่อ​หลุมดำ​บน​ท้องฟ้า​หาย​ไป​แล้ว​เท่านั้น

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​เถ้าแก่​เพ่ย​ที่​ยืน​อยู่​ไกล​ออก​ไป​ก็​พลัน​หวนนึก​ถึง​ภาพ​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​พระพุทธศาสนา​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​ขึ้น​มา

ตอนนั้น​ ​แม้​จะ​อยู่​ใต้​โล่​วัชระ​ ​แต่​เด็กหนุ่ม​ก็​ยัง​ยืน​หลัง​เหยียด​ตรง

พระ​โค​ตม​พุทธเจ้า​ถาม​เขา​ว่า​เขา​อยาก​เปลี่ยน​มานั​บถื​อพุทธ​หรือไม่

แต่​เขา​กลับ​ตอบ​พร้อมกับ​ยก​ยิ้ม​ขึ้น​ ​รอยยิ้ม​นั้น​ดู​สง่างาม​ ​แต่​ก็​เต็มไปด้วย​ความดื้อ​ด้าน

ราวกับว่า​ไม่มีใคร​สามารถ​ทำให้​เขา​ยอม​ศิโรราบ​ได้

ไม่ว่า​หนทาง​ข้างหน้า​จะ​มี​ความทุกข์​และ​ความยากลำบาก​รอ​เขา​อยู่​มากมาย​เพียงใด​ ​แต่​เขา​จะ​ฝ่าฟัน​และ​พิชิต​มัน​ด้วยตัวเอง

ไม่ว่า​โชคชะตา​จะ​ขู่เข็ญ​เขา​เพียงใด​ ​แต่​เขา​จะ​ไม่มีวัน​ยอมแพ้

ตัว​เขา​ใน​วันนี้​ไม่ต้องการ​อะไร​มาก​ไป​กว่า​การ​เหยียบย่ำ​ทุกสิ่ง​ใต้​ฝ่าเท้า

สิ่ง​ที่​ทำให้​เขา​มี​ศรัทธา​กล้าแกร่ง​และ​สมบูรณ์​ขึ้น​ได้​ถึง​เพียงนี้​คือ​อะไร

หงส์​เพลิง​คือ​เหตุผล​ที่อยู่​เบื้องหลัง​สิ่ง​นี้​หรือ

เถ้าแก่​เพ่​ยก​้​มห​น้า​ลง​พลาง​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​เขา​ยัง​เป็น​คนตาบอด​ ​แต่​รอยยิ้ม​มีเลศนัย​นั้น​กลับ​เหยียด​กว้าง​ไป​ทั่ว​ริมฝีปาก

ไม่รู้​ว่า​ตี้จ​วิน​ที่​เป็น​ปีศาจ​จะ​สามารถ​ปรับตัว​เข้ากับ​โลก​ยุค​นั้น​ได้​หรือเปล่า​…

สาม​ปี​ต่อมา

กรุง​ปักกิ่ง​ ​ประเทศจีน

ถนน​วงแหวน​หมายเลข​ห้า​ได้รับ​การพัฒนา​จน​กลายเป็น​ถนน​วงแหวน​หมายเลข​หก

ทั่วทุกแห่ง​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​รถยนต์​คับคั่ง​ ​ราคา​ของ​อสังหาริมทรัพย์​ทะยาน​ขึ้น​อย่างรวดเร็ว​เกือบ​เท่าตัว

หลาย​คนพูด​กัน​ว่าการ​ซื้อ​บ้าน​เพื่อ​การพาณิชย์​ย่อม​เป็นตัว​เลือก​ที่​ดีกว่า​การทำงาน​หาเงิน​ครึ่ง​ปี​ ​เพราะ​เรา​สามารถ​รอ​ให้​ถึง​โอกาสดี​แล้ว​ขายทอดตลาด​เพื่อ​ฟัน​กำไร​ได้

แต่​ภายใต้​สถา​วะ​นี้​ ​อู่ซ่อมรถ​ใน​ย่าน​เมือง​เก่า​กลับ​ยัง​สามารถ​เปิด​ให้บริการ​ได้​ตามปกติ

ตำแหน่ง​ของ​อู่ซ่อมรถ​แห่ง​นี้​ตั้งอยู่​ใน​จุด​ที่​ไม่​เหมือน​ใคร​ ​ดังนั้น​มูลค่า​ของ​มัน​จึง​จัด​ว่า​สูง​เสียดฟ้า

แต่​ไม่ว่า​นายหน้า​จะ​เสนอ​ราคา​ให้​สูง​เพียงใด​ ​เจ้าของ​อู่ซ่อมรถ​อู่​นี้​ก็​จะ​ปฏิเสธ​ข้อเสนอ​นั้น​ด้วย​รอยยิ้ม

การ​เปิด​ให้บริการ​ของ​อู่ซ่อมรถ​แห่ง​นี้​จัด​ว่า​ค่อนข้าง​แปลก​ทีเดียว​ ​เวลา​ที่​คนงาน​อารมณ์ดี​ ​พวกเขา​ก็​จะ​ซ่อม​รถ​สัก​สอง​สาม​คัน​ ​แต่​เวลา​ที่​พวกเขา​อารมณ์ไม่ดี​ ​พวกเขา​ก็​จะ​ทำ​เพียงแค่​นอน​อาบแดด​อยู่​บน​รถ​สปอร์ต​เท่านั้น

แต่​แน่นอน​ว่า​กิจกรรม​หลัก​ของ​พวกเขา​ก็​คือ​การ​ทำตัว​น่ารัก​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​เด็กชาย​ตัว​น้อย

“​นาย​น้อย​ ​ผม​ซื้อ​เหล้า​ขวด​ใหม่​มา​ ​ลอง​สักหน่อย​ไหม​ครับ​”

“​ต้อง​ให้​บอกอี​กกี​่​ครั้ง​กันหา​ว่า​อย่า​เอา​เหล้า​ให้​เด็ก​กิน​!​”​ ​ชายหนุ่ม​หน้าตา​หล่อเหลา​ที่สุด​ใน​คน​จำนวน​นั้น​ยก​ขา​ขึ้น​ถีบ​ชาย​ร่าง​บึกบึน​สูง​หนึ่งร้อย​เก้า​สิบ​เซนติเมตร​ที่อยู่​ข้างๆ

ลูก​ถีบ​อัน​รุนแรง​ถึงตาย​นั้น​ไม่​เหมาะกับ​ใบหน้า​งดงาม​อัน​เลื่องชื่อ​นั้น​เอา​เสีย​เลย​ ​”​นาย​น้อย​ ​วันนี้​ไป​โรงเรียน​เป็น​วัน​แรก​ ​ต่อจากนี้​นาย​น้อย​จะ​ต้อง​พยายาม​ต้านทาน​สิ่งล่อลวง​ทุก​ประเภท​ให้​ได้​นะ​ครับ​ ​ไม่อย่างนั้น​พวกเรา​คง​ไม่​สะดวก​ใจ​ที่จะ​ส่ง​นาย​น้อย​ไป​โรงเรียน​ที่​เต็มไปด้วย​สิ่งยั่วยุ​แบบ​นั้น​แน่​”

แสงแดด​ส่อง​ลง​บน​ร่าง​ของ​เด็กชาย​จน​มองไม่เห็น​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​แม้​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ยัง​สามารถ​ได้ยิน​เสียง​ของ​อีก​ฝ่าย​อย่างชัดเจน​ ​ภายใต้​น้ำเสียง​ราวกับ​เด็ก​ไร้เดียงสา​นั้น​มี​ความ​เย็นชา​ที่​หาไม่​ได้​ใน​เด็ก​รุ่น​เดียวกัน​แฝง​อยู่​ ​”​ผม​ไป​แค่​โรงเรียนอนุบาล​เอง​”

“​โรงเรียนอนุบาล​เป็น​สถานที่​ที่​อันตราย​มาก​นะ​ครับ​!​”​ ​ชาย​สวม​ชุด​สูท​มอง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ ​”​นาย​น้อยคง​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​ ​เด็ก​หน้าตา​ดี​อย่าง​นาย​น้อย​ ​ต่อให้​เป็น​พวก​ป้า​ๆ​ ​ก็​คง​ไม่ยอม​ปล่อย​คุณ​ไป​แน่​ ​คน​พวก​นั้น​จะ​ต้อง​จับ​นาย​น้อย​ยัด​ใส่​กระเป๋า​แล้ว​ลักพาตัว​ไป​อย่างแน่นอน​!​ ​ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​เด็ก​ประเภท​ที่จะ​ตกหลุมรัก​เพื่อน​หน้าตา​ดี​ของ​ตัวเอง​ด้วย​นะ​ครับ​”

อืม​ๆ​ๆ​ๆ​!

บรรดา​เจ้าของ​รถ​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ต่าง​พร้อมใจกัน​พยักหน้า​เห็นด้วย​กับ​ชายหนุ่ม​ใน​ชุด​สูท​!

เพราะ​ชายหนุ่ม​ใน​ชุด​สูท​ ​ลูกค้า​ของ​อู่ซ่อมรถ​จึง​เป็น​ผู้หญิง​เสีย​ส่วนใหญ่

ทุกคน​ล้วนแต่​มี​คาง​เรียว​ได้รูป​ ​นอกจากนั้น​ยัง​ชอบ​สวม​กางเกงยีนส​์​ขา​สั้น​โชว์​เรียว​ขา​ของ​ตัวเอง​อีกด้วย

แม้​ปกติ​พวก​เธอ​จะ​หน้านิ่วคิ้วขมวด​ทุกครั้ง​เวลา​ที่​เห็น​เด็ก​ๆ​ ​แต่​ทุกครั้งที่​พวก​เธอ​เห็น​เด็กชาย​ตัว​น้อย​คน​นี้​ ​พวก​เธอ​จะ​รู้สึก​อยาก​บีบ​แก้ม​เขา​ขึ้น​มา​อย่างรุนแรง

ให้​ตาย​เถอะ​สวรรค์​!​ ​พ่อแม่​หน้าตา​แบบ​ไหน​ถึง​คลอดลูก​ออกมา​ได้​หล่อเหลา​ถึงขนาด​นี้​?​!

มิหนำซ้ำ​เขา​ยัง​ดู​สง่างาม​เป็นพิเศษ​อีกด้วย

เรื่อง​นี้​นับว่า​แปลก​ทีเดียว​ ​เพราะ​คนที​่​เลี้ยงดู​เขา​มาคือ​ชาย​ท่าทาง​กักขฬะ​ที่​หากิน​ด้วย​การ​ซ่อม​รถ

แต่​เด็ก​คน​นี้​กลับ​โตมา​หน้าตา​น่ารักน่าชัง​ ​ทั้ง​ยัง​มีบร​รยา​กาศ​แห่ง​ความสง่างาม​ราวกับ​องค์​ชายน้อย​ๆ​ ​ที่​ถูก​ชนชั้นสูง​ทิ้ง​เอาไว้

ตอนนี้​เด็กชาย​ตัว​น้อย​สะพาย​กระเป๋านักเรียน​ไว้​บน​หลัง​ ​เขา​แต่งตัว​ง่ายๆ​ ​ด้วย​เสื้อเชิ้ต​สีขาว​กับ​โบว์​สีดำ​ ​ผม​สั้น​ๆ​ ​ของ​เขา​ดู​นุ่ม​สลวย​ ​ดวงตา​เป็นประกาย​ราวกับ​ถูก​สลัก​ไว้​ใต้​คิ้ว​อัน​โดดเด่น​ให้ความรู้​สึก​เหมือน​เพชร​เม็ด​งาม​ที่​ส่องแสง​ระยิบระยับ​อยู่​ใน​ยามค่ำคืน​ ​มัน​กระจ่าง​ใส​จน​ดลใจ​ให้​ผู้คน​อด​ไม่ได้​ที่จะ​มอง​มัน​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เหล่า​เอคิด​เช่นนั้น​เหมือนกัน​ ​เขา​คิด​ว่าการ​ให้​นาย​น้อย​ไป​โรงเรียน​เป็นเรื่อง​ที่​เสี่ยง​เกินไป​ ​เขา​คาบ​บุหรี่​ไว้​ใน​ปาก​พร้อมกับ​เสนอ​ขึ้น​ว่า​ ​”​จาก​ความคิดเห็น​ของ​ผม​ ​ผม​คิด​ว่านา​ยน​้อย​ไม่จำเป็น​ต้อง​เข้าเรียน​ชั้นอนุบาล​หรอก​ครับ​ ​คุณ​น่าจะ​อยู่​ที่​อู่​นี้​แทน​มากกว่า​ ​ที่​โรงเรียน​นั้น​พวกเขา​เพิ่ง​เรียน​คณิตศาสตร์​กัน​ไป​แค่นิด​หน่อย​เอง​ไม่ใช่​หรือ​ครับ​ ​นาย​น้อย​น่ะ​รู้จัก​กระทั่ง​..​ ​อืม​..​ ​อื้อ​!​”

ชาย​สวม​ชุด​สูท​ปิดปาก​เหล่า​เอ​ไว้​ก่อนที่​เขา​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​”​คุณ​โง่​หรือ​ ​คุณ​คิด​จะ​ป่าวประกาศ​ให้​ทุกคน​รู้​หรือว่า​นาย​น้อย​ของ​เรา​เป็น​เด็ก​อัจฉริยะ​ ​ระวังตัว​ไว้​ ​ไม่อย่างนั้น​ถ้า​ลูกพี่​มาถึง​เมื่อไหร่​ ​เธอ​ได้​ฆ่า​คุณ​แน่​!​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​ทำไม​ลูกพี่​ถึง​ยัง​ไม่​ออกมา​อีก​ล่ะ​”

“​แม่​คง​นอน​ดึก​อีกแล้ว​มั้ง​ครับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ยกมือ​ขึ้น​กุมขมับ​ราวกับ​ปวดหัว​ ​เขี้ยว​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เขา​โผล่​ออกมา​ให้​เห็น​ทุกครั้งที่​เขา​พูด​ ​”​ผม​จะ​ไป​ปลุก​แม่​ ​ลุง​เอช​่วย​เตรียม​นม​ให้พร​้​อม​ด้วย​ครับ​ ​แม่น​่า​จะ​อยาก​ดื่ม​นม​หลังจาก​ตื่นขึ้น​มา​”

นี่​เป็นสาเหตุ​อัน​ทำให้​มนุษย์​เป็น​สัตว์​ที่​มี​เอกลักษณ์​โดดเด่น​ ​กว่า​กลุ่ม​ชายฉกรรจ์​พวก​นี้​จะ​เลี้ยง​สุภาพบุรุษ​ตัว​น้อย​ผู้​มาก​ด้วย​ความ​เข้า​อก​เข้าใจ​ผู้อื่น​ขึ้น​มาย​่​อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย

เพราะ​เด็กชาย​อายุ​ยังน้อย​ ​เขา​จึง​ไม่​สามารถ​เดิน​ได้​ตรง​นัก​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ใช้​ขา​สั้น​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​เดิน​เตาะแตะ​ขึ้น​บันได​ไป​พร้อมกับ​กระเป๋านักเรียน​ใบ​เล็ก​ๆ​ ​บน​หลัง​ ​และ​ปีน​เตียง​สีขาว​ขนาดใหญ่​กว่า​สอง​เมตร​ขึ้นไป​ทั้งที่​ยัง​หอบ​แฮ่ก

คนที​่​ซ่อน​อยู่​ใต้​ผ้าห่ม​ยัง​ไม่ยอม​ลืมตา​ ​นาง​อุ้ม​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เข้าสู่​อ้อมกอด​ ​แล้ว​ใช้​จมูกโด่ง​รั้น​นั้น​สูดกลิ่น​ของ​เด็กชาย​ ​”หืม​ ​กลิ่น​นม​บน​ลูกชาย​ของ​แม่​หอม​จัง​ ​ลูก​ตัว​หอมมาก​ๆ​ ​เลย​”

เห็นได้ชัด​ว่า​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ชิน​กับ​การทักทาย​ของ​ผู้​เป็น​แม่​ดี​ ​เขา​จึง​ถอนหายใจ​ยาว​ออกมา​ ​”​คุณ​เวย​เวย​ครับ​ ​ถึง​ผม​จะ​อยาก​ให้​แม่นอน​ต่อ​ ​แต่​ตอนนี้​มัน​แปด​โมง​แล้ว​ครับ​ ​เหลือ​เวลา​อีก​ครึ่ง​ชั่วโมง​ก่อนที่​ลูกชาย​ของ​แม่​จะ​ต้อง​ไปรา​ยงาน​ตัว​ที่​โรงเรียนอนุบาล​ ​แม่​ไม่​ควรจะ​ไป​อาบน้ำ​หรอก​หรือ​ครับ​ หืม​”

“​ท่าทาง​ตอน​ลูก​พูด​คำ​ว่า​ ​’หืม​’​ ​ฟัง​ดู​น่าสนใจ​ทีเดียว​”​ ​ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ลืมตา​ขึ้น​แล้ว​วาง​ลูกชาย​ลง​ข้างๆ​ ​”​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ ​ให้​คนที​่​เคย​เข้าเรียน​มาก​่อ​นอย​่าง​แม่​สอนอะ​ไร​ให้​ลูก​สัก​อย่าง​ก็แล้วกัน​ ​สำหรับ​คนที​่​กำลังจะ​ได้​ไป​โรงเรียน​แบบ​ลูก​ ​มีอยู่​สาม​สิ่ง​ที่​ลูก​จำเป็นต้อง​ทำให้​จง​ได้​ก่อน​จะ​คิด​ว่า​ชีวิต​ใน​รั้ว​โรงเรียน​ของ​ตัวเอง​สมบูรณ์แบบ​แล้ว​ ​ก่อนอื่น​ ​ลูก​ต้อง​รู้จัก​ตกหลุมรัก​ ​จากนั้น​ต้อง​เล่น​เป็นอันธ​พาล​แล้วไป​โรงเรียน​สาย​ ​ในเมื่อ​วันนี้​อากาศ​ดีมาก​ ​ทำไม​เรา​ไม่​ติ๊ก​ข้อ​ที่​ทำได้​แล้วไป​โรงเรียน​สาย​ๆ​ ​แทน​ล่ะ​ ​ลูก​ว่า​ไง​”

เมื่อ​บรรดา​เจ้าของ​รถ​ได้ยิน​บทสนทนา​นั้น​เข้า​ ​พวก​เธอ​ก็​แทบจะ​สะดุด​ส้นสูง​ตัวเอง​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น

พระเจ้า​!​ ​มี​ใคร​ที่ไหน​เขา​สั่งสอน​ลูก​ตัวเอง​กัน​แบบนี้​บ้าง

การ​ที่​องค์​ชาย​ตัว​น้อย​ที่​เติบโต​มา​ใน​อู่ซ่อมรถ​จะ​กลายเป็น​ชายหนุ่ม​ผู้​แสนดี​นั้น​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เอา​เสีย​เลย

น่าเสียดาย​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​ว่าวิ​ธี​เลี้ยงดู​ลูก​ของ​นาง​มีปัญหา

นาง​ยืนกราน​ว่า​จะ​ต้อง​ปลูกฝัง​อุดมการณ์​ความ​เป็น​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ไว้​ใน​ตัว​ลูกชาย​ให้​จง​ได้

เด็กชาย​ยื่น​นิ้ว​ออก​ไป​จิ้ม​แก้ม​นุ่ม​ๆ​ ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขามอง​นาง​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​แม่​กับ​พ่อ​ก็​เจอกัน​ที่​โรงเรียน​เหมือนกัน​หรือ​ครับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​มุม​ปากของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เมื่อ​นาง​นึกถึง​ตอนที่​นาง​ได้​พบ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​หาว​แล้ว​ตอบ​อย่าง​เกียจคร้าน​ว่า​ ​”​อืม​…​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ถาม​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​”​ใคร​เป็น​คน​จีบ​ก่อน​หรือ​ครับ​”

ครั้งนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​อย่าง​ไม่​อ้อมค้อม​ว่า​ ​”​แน่นอน​ว่า​ต้อง​เป็น​แม่​อยู่​แล้ว​ ​ใน​ฐานะ​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ ​แม่​จะ​ปล่อย​ให้​คนรัก​ของ​ตัวเอง​สารภาพ​รัก​ก่อน​ได้​ยังไง​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​เงียบ​อยู่​ครู่ใหญ่​หลังจาก​ได้ยิน​คำอธิบาย​ของ​ผู้​เป็น​แม่​ ​ไม่มีใคร​เคย​บอก​แม่​ของ​เขา​หรือว่า​นาง​มีปัญหา​กับ​การ​วาง​บทบาท​ให้​ตัวเอง

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท