องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 889 คนบ้านนอกหรือ

บทที่ 889 คนบ้านนอกหรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ติดใจ​กับ​คำพูด​นั้น​ ​นาง​จึง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​พร้อมกับ​มอง​ไป​ทาง​ต้นเสียง

หญิง​ฐานะ​ร่ำรวย​แต่งตัว​ดูดี​ยืน​อยู่​ใกล้​ๆ​ ​พร้อม​สะพาย​กระเป๋าถือ​ไว้​บน​ไหล่​ซ้าย​ ​มือขวา​ของ​นาง​จับมือ​ของ​เด็กชาย​ตัว​อวบอ้วน​หน้าตา​เซ่อซ่า​อยู่

เด็ก​คน​นั้น​อ้วน​เกินไป​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​เลีย​ไอศกรีม​แท่ง​อย่าง​มีความสุข​ ​บางที​การ​เลี้ยงดู​ของ​เขา​อาจจะ​มีปัญหา​ก็​เป็นไป​ ​เพราะ​เจ้าตัว​อ้วน​นี่​เอาแต่​มอง​คนอื่น​ด้วย​สายตา​บึ้งตึง​อย่างมาก​ ​เขา​คงได้​รับ​อิทธิพล​มาจาก​ความเย่อหยิ่ง​ของ​ผู้​เป็น​แม่​ ​จึง​คิด​ว่า​ตัวเอง​อยู่​สูง​และ​คอย​แต่​จะ​ดูถูก​ผู้อื่น

“​แม่​ครับ​ ​คนบ้านนอก​พวก​นี้​เป็น​ใคร​หรือ​”

เขา​ดู​อายุ​มากกว่า​เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​เล็กน้อย​ ​แต่​ตอนที่​เอ่ยปาก​พูด​ก็​ยัง​ไม่ลืม​ที่จะ​ปรายตา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกด้วย

หญิง​ฐานะ​ร่ำรวย​คน​นั้น​หัวเราะ​เสียง​เบา​ ​คำพูด​ของ​นาง​ชัดเจน​อยู่​แล้ว​ใน​ตัวเอง​ ​”​ลูก​เรียก​พวกเขา​ว่า​คนบ้านนอก​ได้​ยังไง​ ​เธอ​เคย​เป็นเพื่อน​ร่วม​ชั้น​ของ​แม่​สมัย​เรียน​ ​แต่​ตอนนี้​เธอ​ก็​แค่​ถังแตก​ต่างหาก​ ​ลูก​ห้าม​ดูถูก​พวกเขา​เด็ดขาด​นะ​ ​เข้าใจ​ไหม​”

ถังแตก​หรือ​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​หัวเราะ​ ​เขา​รู้สึก​รังเกียจ​ที่จะ​ผูกมิตร​กับ​เด็ก​อ้วน​คน​นั้น​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​เวย​เวย​คนสวย​ ​ผม​ขอตัว​เข้าเรียน​ก่อน​ล่ะ​ ​จำ​ที่​ผม​พูด​ไว้​ด้วย​ล่ะ​ว่า​อย่า​ไป​เตร็ดเตร่​ที่ไหน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​อยู่​เสมอ​ว่า​สีหน้า​บน​ใบหน้า​ของ​ลูกชาย​คล้าย​กับ​องค์​ชาย​อยู่​มาก​ทีเดียว​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​รีบ​พยักหน้า​โดย​ไม่ต้อง​ตอบ

หญิง​ฐานะ​ร่ำรวย​คน​นั้น​มอง​ปฏิกิริยา​ของ​ทั้งคู่​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​ทันที​ ​”​เวย​เวย​ ​ไม่​เจอ​หน้า​กัน​สาม​ปี​ ​ตอนนั้น​เธอ​เป็น​ถึง​คนดัง​ของ​มหาลัย​ ​และ​ยัง​เป็น​คนที​่​สามารถ​พลิก​สถานการณ์​ทุกอย่าง​ได้​อย่างง่ายดาย​ด้วย​ไม่ใช่​หรือ​ ​ฉัน​คิด​ว่า​ตอนนี้​เธอ​จะ​ได้​เป็น​ทนาย​แล้ว​เสียอีก​ ​แต่​ดู​จาก​ที่​เห็น​แล้ว​มัน​คงจะ​ไม่ได้​เป็น​อย่างนั้น​กระมัง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​รอยยิ้ม​ของ​นาง​ก็​พลัน​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​ ​”​ใช่​ ​ฉัน​ไม่ได้​เป็น​ทนาย​ ​ทำไม​หรือ​ ​การ​เป็น​ทนาย​มัน​สำคัญ​ขนาด​นั้น​เลย​หรือ​”

“​อืม​ ​ก็​ไม่เชิง​”​ ​หญิง​ฐานะ​ร่ำรวย​คน​นั้น​ดู​สง่างาม​ทุกครั้งที่​นาง​เอ่ยปาก​พูด​ ​”​ฉัน​ก็​แค่​อยาก​คุย​กับ​เธอ​เพราะ​พวกเรา​ไม่ได้​เจอกัน​นาน​เท่านั้นเอง​ ​ฮิ​ๆ​ ​ถ้า​ตอนนี้​เธอ​ไม่ได้​เป็น​ทนาย​ ​แล้ว​ทำ​อะไร​อยู่​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​แผ่น​หลัง​ของ​ลูกชาย​ที่​กำลัง​เดิน​เตาะแตะ​เข้าไป​ใน​โรงเรียน​ ​เมื่อ​ไม่มี​ความจำเป็น​ให้​นาง​อยู่​หน้า​ประตู​โรงเรียนอนุบาล​ต่อ​ ​นาง​จึง​ตอบ​อย่าง​ไม่แยแสย​ว่า​ ​”​อู่ซ่อมรถ​”

“​อู่ซ่อมรถ​?​”​ ​หญิง​ฐานะ​ร่ำรวย​คน​นั้น​ถาม​เสียง​สูง​ติดจะ​อวดดี​ ​ก่อนที่จะ​หัวเราะ​ขึ้น​ ​”​เอ่อ​ ​เธอ​ลง​ลำบาก​มาก​เลย​สินะ​ ​เวย​เวย​ ​สามี​ของ​ฉัน​ร่วม​ลงทุน​สร้าง​โรงเรียนอนุบาล​นี้​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​ตอนนี้​เขา​ก็​ยัง​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้บริหาร​ของ​โรงเรียน​อีกด้วย​ ​ถ้า​เธอ​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​อะไร​ก็​บอก​ได้​เลย​นะ​ ​บางครั้ง​ความมั่นใจ​ใน​ตัวเอง​ก็​ไม่มีค่า​มีราคา​อะไร​มาก​นัก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​ ​”​ไม่​ล่ะ​ ​ขอบใจ​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​มีสี​หน้า​ไร้กังวล​เฉกเช่น​เดิม​ ​หญิง​ฐานะ​ร่ำรวย​คน​นั้น​ก็​นึกถึง​สมัย​ที่นา​งอยู​่​มหาลัย​ขึ้น​มา​ได้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มักจะ​เป็น​เช่นนี้​เสมอ​ ​นาง​มักจะ​โดด​เรียน​และ​ดู​ลึกลับ​อย่างมาก​ ​แต่​ทุกครั้งที่​นาง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​ความสนใจ​ของ​ทุกคน​จะ​ถูก​นาง​ขโมย​ไป​ในทันที

สมัย​นั้น​มีนั​กศึ​กษา​ใน​มหาลัย​หลาย​คน​พยายาม​จีบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จนถึง​ทุกวันนี้​ ​หญิง​ฐานะ​ร่ำรวย​คน​นั้น​ก็​ยัง​รู้สึก​ไม่พอใจ​ทุกครั้งที่​นาง​คิดถึง​จำนวน​คนที​่​ชื่นชม​ใน​ตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ถ้า​คนที​่​เคย​ชื่นชม​นาง​รู้​ว่า​อดีต​หัวกะทิ​ของ​คณะ​นิติ​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นั้น​กำลัง​ทำ​กิจการ​อู่ซ่อมรถ​อยู่​ละ​ก็​ ​มัน​จะ​ต้อง​กลายเป็น​เรื่อง​ที่​น่าสนใจ​ขึ้น​มา​แน่

ดูเหมือนว่า​ต้องหา​เวลา​ไป​พบปะ​สังสรรค์​กับ​ทุกคน​หน่อย​แล้ว​

หญิง​ฐานะ​ร่ำรวย​ส่ง​กระเป๋า​ตัวเอง​ให้​พ่อบ้าน​ที่อยู่​ข้างหลัง​ ​ก่อน​บอก​กับ​เด็ก​อ้วน​ว่า​ ​”​ถ้า​มี​ใคร​รังแก​ลูก​ ​ลูก​ต้อง​บอก​ให้​แม่​รู้​นะ​เข้าใจ​ไหม​ ​ลูก​ต้อง​เชื่อฟัง​คุณครู​ ​แล้วก็​ห้าม​กิน​ขนม​ใน​ห้องเรียน​ด้วย​”

“​แล้ว​แม่​จะ​มารับ​ผม​ทันทีที่​โรงเรียน​เลิก​ใช่ไหม​”​ ​เด็ก​อ้วน​ติด​แม่​มาก​ ​เขา​เบะ​ปาก​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ ​”​ทำไม​โรงเรียน​ที่​พ่อ​ลงทุน​ด้วย​ถึง​ยอมรับ​เด็กบ้านนอก​แบบ​หมอนั​่น​เข้ามา​ล่ะ​ครับ​ ​เขา​หล่อ​กว่า​ผม​มาก​ๆ​ ​เลย​ ​แบบนี้​เขา​ก็​กลบ​รัศมี​ผม​หมด​สิ​”

หญิง​ฐานะ​ร่ำรวย​คน​นั้น​หัวเราะ​ ​”​พอได้​แล้ว​ ​ยังไง​ลูก​กับ​เขา​ก็​มีพื​้น​ฐาน​ครอบครัว​ต่างกัน​ ​อีก​อย่าง​เขา​จะ​ไป​ดีกว่า​เสี่ยว​หัง​ของ​เรา​ได้​ยังไง​ ​ลูก​สูง​กว่า​เขา​ตั้ง​คืบ​แน่ะ​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำชม​นั้น​ ​เด็ก​อ้วน​ก็​ยืด​อก​และ​เชิด​ปลาย​คาง​ขึ้น

ผู้คน​ที่​เดินผ่าน​ไปมา​หัวเราะ​เมื่อ​พวกเขา​ได้ยิน​บทสนทนา​นี้​ ​ลูกชาย​ของ​คุณ​สูง​กว่า​เขา​ก็​จริง​ ​แต่​ทำไม​คุณ​ไม่​บอก​ด้วย​ล่ะ​ว่า​ลูก​ของ​คุณ​อ้วน​กว่า​เด็ก​คน​นั้น​ถึง​สาม​เท่า

ส่วน​เรื่อง​หน้าตา​ ​ทุกคน​ที่​มีตา​ย่อม​มองออก​ว่า​เด็ก​อ้วน​คน​นี้​เทียบ​กับ​เด็กผู้ชาย​อีก​คน​ไม่ได้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​!

ถ้า​เด็ก​ถูก​เลี้ยงดู​มา​อย่าง​บิดเบี้ยว​ ​เขา​อาจจะ​ชั่วร้าย​ยิ่งกว่า​ผู้ใหญ่​เสียอีก

ตัวอย่าง​ที่​เห็น​ๆ​ ​กัน​อยู่​ก็​คือ​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​ผู้​นี้​ ​เขา​มักจะ​หงุดหงิด​ทุกครั้งที่​เห็น​หน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​ ​ดังนั้น​เขา​ถึง​จงใจ​บอก​ทุกคน​ใน​ชั้นเรียน​ว่า​บ้าน​ของ​อีก​ฝ่าย​เปิด​อู่ซ่อมรถ

เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​ไม่​คิด​ที่จะ​สนใจ​เด็ก​อ้วน​ด้วยซ้ำ​ ​เมื่อม​อง​จาก​ที่​ไกลๆ​ ​แล้ว​ ​เด็กชาย​ดวงตา​สีดำ​คู่​โต​เหมือน​จะ​ไม่มี​อะไร​พิเศษ​ ​แต่​ถ้า​มอง​ใกล้​ๆ​ ​จะ​เห็น​ว่า​พวก​มัน​ไม่​เหมือนกับ​ตาขอ​งม​นุษย​์​ธรรมดา​ ​แสงสีทอง​ที่​แผ่ออก​มาจาก​นัยน์ตา​ของ​เขา​ทำให้​พวก​มัน​ดู​คล้าย​กับ​ตาแมว​ที่​สว่างไสว​เป็นประกาย​ ​ผม​หน้าม้า​บน​หน้าผาก​ที่​ได้รับ​การ​เล็ม​มา​เป็น​อย่างดี​ปรก​ลง​ปิดบัง​ดวงตา​ของ​เขา​ตอนที่​เขา​เคลื่อน​สายตา​ลง

“​เสี่ยว​เฮย​ ​กลับมา​นี่​”​ ​ไม่มีใคร​ได้ยิน​คำสั่ง​ของ​เขา

นอกจาก​สุนัข​ปีศาจ​ที่​กำลังจะ​ยื่น​กรงเล็บ​ของ​มัน​ออก​ไป​ฉีก​เด็ก​อ้วน​คน​นั้น​เป็น​ชิ้นๆ​

ไม่มีใคร​มองเห็น​ภาพ​นี้

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ลูบ​ขา​ของ​สุนัข​ปีศาจ​ ​ร่าง​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เขา​สูง​เพียงแค่​ต้นขา​ของ​มัน​เท่านั้น​ ​”​เรา​จะ​ฆ่า​คน​ตั้งแต่​วัน​แรก​ที่​เข้าเรียน​ไม่ได้​ ​อีก​อย่าง​ ​โรงเรียน​ก็​น่าเบื่อ​มาก​ทีเดียว​ ​มี​ของ​ไว้​เล่น​แบบนี้​ก็ดี​เหมือนกัน​”

เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​พูด​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​ในขณะเดียวกัน​นั้น​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ก็​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​อันเป็น​เอกลักษณ์​ทว่า​กลับ​ดู​ชั่วร้าย​อย่างมาก

เด็ก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​พวก​นี้​น่ารัก​อย่างมาก​ ​หลังจาก​การเรียน​การสอน​ใน​ช่วงแรก​สิ้นสุดลง​ ​ทุกคน​ก็​แนบ​ศีรษะ​ลง​กับ​โต๊ะ​ตัวเล็ก​ของ​ตัวเอง​เพื่อ​พักผ่อน​ทันที

เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​กำลัง​หลับ​อยู่​เช่นกัน​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​จิ้มลิ้ม​นั้น​จึง​ยิ่ง​ดู​น่ารัก​เป็น​อย่างยิ่ง

ไม่นาน​นัก​ ​เด็กผู้หญิง​ตัว​น้อย​ๆ​ ​คน​หนึ่ง​ก็​เดิน​เข้ามา​หา​เขา​เพื่อ​เอา​ขนม​มา​ให้​ ​เธอ​อยาก​อยู่​ข้าง​เขา​ระหว่าง​รอ​ผู้ใหญ่​มารับ​หลัง​เลิกเรียน

เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​ไม่พอใจ​ ​ทันทีที่​เลิกเรียน​ ​เขา​กับ​เพื่อน​ๆ​ ​จึง​ตรง​เข้ามา​ล้อม​เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​เอาไว้​ ​”​ไอ้บ้า​นน​อก​ ​ฉัน​ขอ​เตือน​ให้​นาย​ฟัง​ที่​ฉัน​พูด​ ​แล้ว​เรียก​ฉัน​ว่า​ลูกพี่​ซะ​ ​ไม่อย่างนั้น​ได้​เห็นดี​กัน​แน่​!​”

เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​อายุ​มาก​ที่สุด​ใน​หมู่​พวกเขา​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ใช้​น้ำเสียง​เช่นเดียวกัน​กับ​พวก​ผู้ใหญ่

สีหน้า​ดุร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​ขณะ​มอง​อมยิ้ม​ที่​ตก​อยู่​ข้าง​เท้า​ ​เวย​เวย​คนสวย​อนุญาต​ให้​เขา​กิน​ขนม​ได้​แค่​สัปดาห์​ละครั​้ง​เพื่อ​ป้องกัน​ฟันผุ​ ​ดังนั้น​อมยิ้ม​ไม้​นี้​จึง​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​เขา​จะ​ได้มา​ง่ายๆ​ ​แต่​มัน​กลับ​ต้อง​มา​เสีย​ไป​เพราะ​เรื่อง​นี้​!

ดี​ ​ดีมาก​!

เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​จ้อง​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​ ​ก่อน​จะ​แยกเขี้ยว​ออกมา​อย่าง​ช้าๆ​ ​พลัง​อัน​รุนแรง​ราวกับว่า​มีบา​งอย​่า​งกำ​ลัง​ก่อตัว​ขึ้น​ภายใต้​ดวงตา​คู่​นั้น

ตอนนั้น​เอง​ที่​คุณครู​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้องเรียน​ ​เธอ​ปรบมือ​เข้าหา​กัน​แล้ว​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​น่ารัก​ว่า​ ​”​เอาล่ะ​เด็ก​ๆ​ ​ใกล้​ถึง​เวลาอาหาร​เที่ยง​แล้ว​ ​รีบ​มาต​่อ​แถว​เร็ว​เข้า​จ้ะ​ ​เรา​จะ​ได้​ไป​ทานอาหาร​เที่ยง​กัน​”

ทันใดนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​จึง​ตั้งสติ​ได้​ ​เขา​ต้อง​ไม่​ก่อเรื่อง​ใน​โรงเรียน​ ​แม้​เขา​จะ​อยาก​สอน​บทเรียน​ให้​กับ​เจ้า​เด็ก​อ้วน​คน​นี้​ ​แต่​เขา​ก็​ต้อง​รอ​จนกว่า​พวกเขา​จะ​ออก​ไป​จาก​โรงเรียน​ก่อน​ ​ไม่อย่างนั้น​เวย​เวย​คนสวย​จะ​ต้อง​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​และ​มัน​ไม่​คุ้ม​กับ​ปัญหา​ที่จะ​ตามมา​หลังจากนั้น

หลังจาก​คิดได้​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​จึง​จัดการ​สลาย​พลัง​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​หยิบ​ถ้วย​ใส่​ข้าว​ใบ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​พร้อมกับ​เป่า​เบา​ๆ​ ​ระหว่าง​ที่​เดิน​ไป​ต่อ​แถว

เขา​เป็น​เด็ก​ที่​อายุ​น้อยที่สุด​ ​และ​ยัง​เป็น​คนที​่​เตี้ย​ที่สุด​อีกด้วย​ ​ดังนั้น​แน่นอน​ว่า​เขา​ย่อม​ถูก​จัด​ให้​อยู่​หัวแถว

เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​มอง​สีหน้า​ของ​อีก​ฝ่าย​พร้อมกับ​คิด​ว่า​เขา​คง​ทำให้​คู่ต่อสู้​กลัว​จน​หัวหด​ได้​ในที่สุด​ ​เขา​รู้สึก​ภูมิใจ​อย่างมาก​ ​แล้ว​จัดการ​กวาด​ข้าว​สาม​ถ้วย​ลงท้อง​ใน​คราว​เดียว​!

ในขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​กำลัง​จัดการ​อาหาร​ของ​ตัวเอง​อยู่​นั้น​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มี​รถ​แลม​โบกิ​นีสี​ดำ​รุ่น​ที่​เลิก​ผลิต​ไป​แล้ว​พุ่ง​เข้ามา​จอด​ที่​หน้า​ประตู​โรงเรียนอนุบาล​อย่าง​ไม่สน​หน้า​อินทร์​หน้า​พรหม​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน