องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 892 เด็กคนนี้ไม่ใช่คนที่ใครจะหาเรื่องได้ง่ายๆ

บทที่ 892 เด็กคนนี้ไม่ใช่คนที่ใครจะหาเรื่องได้ง่ายๆ

ก่อนที่​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​จะ​ได้​ลงมือ​ ​ความคิด​ชั่วร้าย​ก็​พลัน​แวบ​เข้ามา​ใน​ความคิด​ของ​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​มัน​ก็​มีโอกาส​เหมือนกัน​ที่​เขา​จะ​พ่ายแพ้​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียที​่​เพิ่ง​กลับมา​จาก​ต่างประเทศ​ ​แต่​เขา​ไม่มีวัน​แพ้​ให้​กับ​เจ้า​เด็กบ้านนอก​คน​นี้​แน่

นี่​เป็นเวลา​ที่​ดีที​่​สุด​ให้​เขา​ได้​ระบาย​ความโกรธ​ที่​สั่งสม​เอาไว้​ออกมา​ ​เขา​จะ​ระบาย​มัน​ออกมา​ให้​หมด​ก่อนที่​แม่​จะ​มารับ​!

เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​เป็นตัว​อย่างที่​ชัดเจน​ที่สุด​ของ​มนุษย์​ที่​รังแก​ผู้อ่อนแอ​ ​แต่​เกรงกลัว​ผู้​แข็งแกร่ง​ ​เขา​เช็ด​มุม​ปากของ​ตัวเอง​แล้ว​ย่างสามขุม​เข้าไป​หา​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​โดย​ไม่​ลังเล​ ​สีหน้า​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​อวบ​อูม​นั้น​บ่งบอก​ว่า​เขา​ตั้งใจ​ที่จะ​ขโมย​ของกิน​ของ​อีก​ฝ่าย

เด็ก​ๆ​ ​ชั้นอนุบาล​หนึ่ง​ทุกคน​ต่าง​ทำตา​โต​มอง​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​ ​และ​คิด​ว่า​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​กำลัง​ตกอยู่ในอันตราย​อย่างใหญ่หลวง​เพราะ​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​เป็น​เด็ก​ที่​ไร้เหตุผล​ที่สุด​คน​หนึ่ง​ ​เขา​สามารถ​ทำให้​คน​คน​หนึ่ง​ล้ม​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น​ได้​อย่างง่ายดาย​ด้วย​การปะทะ​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​แค่​ขนมเค้ก​ชิ้น​เดียว

แต่​แล้ว​ทุกคน​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ที่​กำลัง​เคี้ยว​เค้ก​ช็อกโกแลต​อยู่​ใน​ตอนแรก​กลับ​ลุกขึ้น​ยืน​พร้อม​ถือ​ส้อม​ไว้​ใน​มือ​ ​เขา​หมุนตัว​ก่อน​เตะ​ตัด​ข้าง​เข้าใส่​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​!

เสียงดัง​ปัง​ก้อง​สะท้อน​เต็มหู​ของ​ทุกคน​!

เจ้า​ลูกชิ้น​อ้วน​ ​หรือ​ที่​ทุกคน​รู้จัก​กัน​ใน​ชื่อ​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​กระเด็น​ออก​ไป​หลาย​เมตร​จาก​ลูก​เตะ​ของ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​!

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียที​่​ยืน​มอง​ภาพ​นั้น​จาก​ด้าน​ข้าง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย​ด้วย​ความประหลาดใจ​กับ​พละกำลัง​ของ​ลูก​เตะ​นั้น​ ​แต่​นอกจากนั้น​เขา​ก็​ยัง​ดู​เย็นชา​ไม่แยแส​เหมือนเดิม

เด็ก​ทุกคน​ที่อยู่​รอบตัว​เขา​ต่าง​ก็​ตกตะลึง​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น

“​ชิง​เฉิง​ ​ชิง​เฉิง​ ​เธอ​เคย​เรียน​เทควันโด​มาด​้วย​หรือ​ ​ลูก​เตะ​เมื่อกี้​สวย​มาก​เลย​!​”

“​เมื่อกี้​นาย​ทำ​แบบนี้​เหรอ​ ​ฮึบ​!​”

“​ไม่ใช่​สิ​ ​ชิง​เฉิน​ไม่ได้​ทำ​แบบ​นั้น​สักหน่อย​!​”

ห้องเรียน​ของ​ชั้นอนุบาล​หนึ่ง​เต็มไปด้วย​ความคึกคัก​ ​ทุกคน​เข้ามา​รุมล้อม​ชิง​เฉิง​พร้อมกับ​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​ชื่นชม​ ​สถานการณ์​นี้​แทบ​ไม่​สามารถ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​ ​พวกเขา​ทำ​ราวกับ​เห็น​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​เป็นตัว​ละคร​สุด​แกร่ง​จาก​การ์ตูน​แอนิเมชั่น​เช่นเดียวกับ​การ์ตูน​เรื่อง​แพะ​น้อย​แสน​ร่าเริง

เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​ที่​ถูก​ถีบ​จน​ร่วง​ลง​ไป​นอน​กับ​พื้น​รู้สึก​เจ็บปวด​อย่างมาก​ ​คราวนี้​เสียงร้อง​ไห้​ครวญคราง​ของ​เขา​ฟัง​ดู​น่าสมเพช​ยิ่งกว่า​เดิม​เสียอีก

อย่างไร​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​ก็​เป็น​เด็กชาย​ที่​ใส่ใจ​กับ​ภาพลักษณ์​ของ​ตัวเอง​ ​ดังนั้น​การถูก​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียที​่​กลับมา​จาก​ต่างประเทศ​อัด​จึง​เป็นเรื่อง​ที่​ฟัง​ดู​มีเหตุผล​มากกว่า​สำหรับ​เขา

แต่​เขา​ทน​ไม่ได้​ที่​ต้อง​มา​พ่ายแพ้​ด้วย​ฝีมือ​ของ​คนบ้านนอก​เช่นนี้

ถ้า​ทุกคน​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​เขา​จะ​ยังอยู่​ใน​โรงเรียนอนุบาล​แห่ง​นี้​ร่วมกับ​ทุกคน​ได้​อย่างไร

ยิ่ง​คิดถึง​เรื่อง​นี้​มาก​เท่าใด​ ​เสียง​ครวญคราง​ของ​เขา​ก็​ยิ่ง​ดัง​ขึ้น​เท่านั้น​ ​เสียงร้อง​ไห้​นั้น​ดัง​มาก​เสีย​จน​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​บริเวณ​โถง​ทางเดิน​ได้ยิน​มัน​อย่างชัดเจน

อาจารย์​ประจำ​ชั้น​กำลัง​ชี้แจง​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ให้​คุณนาย​เฉิง​ฟัง​อยู่​ ​แต่​เมื่อ​พวก​เธอ​ได้ยิน​เสียง​ที่​ดัง​มาจาก​ห้องเรียน​ ​พวก​เธอ​ก็​สบตา​กัน​ ​ก่อน​จะ​รีบ​เข้าไป​ที่​ห้อง​นั้น​ทันที

ใบหน้า​ของ​คุณนาย​เฉิง​ที่​เคย​เต็มไปด้วย​ความสูง​ส่ง​และสง่า​งาม​กลายเป็น​สีเขียว​ใน​ทันใด​เมื่อ​เธอ​เห็น​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​นอนแผ่​อยู่​บน​พื้น​!

“​ใคร​เป็น​คน​ทำ​!​ ​หา​!​”​ ​ลูกชาย​ของ​เธอ​ไม่เคย​ต้อง​เจ็บตัว​แบบนี้​มาก​่อน​!

คุณนาย​ตระกูล​เฉิง​ทั้งเป็น​กังวล​และ​โกรธ​ในขณะที่​ลูบ​หลัง​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​ ​เธอ​พูด​กับ​อาจารย์​ประจำ​ชั้น​ว่า​ ​”​ครู​จาง​!​ ​คุณ​คง​สามารถ​อธิบาย​ให้​ฉัน​ฟังได้​ใช่ไหม​!​ ​ลูกชาย​ของ​ฉัน​มาที​่​นี่​เพื่อ​เรียนหนังสือ​!​ ​ไม่ใช่​เพื่อให้​ถูก​คน​รังแก​!​ ​ฉัน​ไม่​คิด​อยู่​แล้ว​ว่า​ครู​คุณภาพต่ำ​อย่าง​คุณ​จะ​สามารถ​อบรม​ลูกชาย​ของ​ฉัน​ได้​ ​ฉัน​ถึง​หวัง​เพียงแค่​คุณ​จะ​สามารถ​ดูแล​เขา​ให้​ดี​ ​แต่​ดู​หน้า​เขา​ใน​ตอนนี้​สิ​!​ ​ถ้า​มี​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​เขา​ละ​ก็​ ​อย่า​ฝัน​เลย​ว่า​คุณ​จะ​ได้​เป็น​ครู​ต่อ​!​”

อาจารย์​ประจำ​ชั้น​นึกไม่ถึง​ว่า​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​จะ​ถูก​ทำร้าย​เข้า​อีกครั้ง​หลังจากที่​เธอ​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้อง​ใน​ช่วง​สั้น​ๆ

ความจริง​แล้ว​เธอ​ก็​รู้สึก​ปวดหัว​กับ​เรื่อง​นี้​อยู่​เหมือนกัน​ ​วันนี้​เป็น​วัน​แรก​ของ​การ​เปิด​ภาคการศึกษา​ ​แต่กลับ​มี​เหตุ​ทะเลาะวิวาท​เกิดขึ้น​แล้ว​ถึง​สองครั​้ง

ดู​จาก​หุ่น​ของ​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​แล้ว​ ​เขา​ย่อม​ไม่น่า​จะ​ล้ม​ลง​ไป​นอน​กอง​อยู่​ตรงนั้น​ได้​ง่ายๆ​ ​จะ​ว่า​ไป​ก็​แปลก​ทีเดียว​ ​ทำไม​คนที​่​เจ็บตัว​ถึง​เป็น​เขา​อยู่​เรื่อย​เลย

ครู​จาง​ดู​ค่อนข้าง​ไม่พอใจ​หลังจาก​ถูก​ตำหนิ​อย่างรุนแรง​ ​เธอ​หันกลับ​ไป​ถาม​เด็ก​อนุบาล​หนึ่ง​เหล่านั้น​อย่าง​เดือดดาล​ว่า​ ​”​ใคร​เป็น​คน​ทำ​”

เธอ​คิด​ว่าน​อก​จากไป​๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​แล้วก็​คง​ไม่มีใคร​อีก​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​ตั้งท่า​จะ​พุ่ง​เข้าไป​คว้า​ตัว​เข้า

แต่​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ที่นั่ง​อยู่​ที่​โต๊ะ​ไม้​ตัวเล็ก​กลับเป็น​คนที​่​ลุกขึ้น​ยืน​ ​ใน​มือ​ของ​เขา​ยัง​ถือ​เค้ก​ช็อกโกแลต​อยู่​ด้วยซ้ำ​ ​เขามอ​งอา​จารย์​ประจำ​ชั้น​ด้วย​ดวงตา​กลม​โต​คู่​นั้น​ ​ยิ่ง​เมื่อ​อยู่​ใน​เสื้อเชิ้ต​สีขาว​ตัวเล็ก​ ​ความน่ารัก​น่าเอ็นดู​ของ​เด็กชาย​ก็​ยิ่ง​แผ่รัศมี​ออกมา​ระลอก​แล้ว​ระลอก​เล่า​ ​”​ฝีมือ​ผม​เอง​ครับ​ครู​”

ครู​จาง​ชะงัก​ฝีเท้า​ ​”​เธอ​หรือ​”

“​ครับ​”​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​พยักหน้า

คุณนาย​เฉิง​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ร้อง​ออกมา​ว่า​ ​”​ครู​จาง​ ​ในเมื่อ​เจอ​ตัว​นักเรียน​ที่​มีปัญหา​แล้ว​ ​ฉัน​ก็​หวัง​ว่า​คุณ​จะ​สามารถ​แก้ปัญหา​นี้​ให้​ได้​โดยเร็ว​ที่สุด​นะ​!​”​ ​เธอ​จำ​หน้า​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ได้​ ​เขา​เป็น​ลูกชาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ครู​จาง​พยักหน้า​อย่าง​เกร็ง​ๆ​ ​แล้ว​บอก​กับ​ผู้หญิง​ผู้​ถือตัว​คน​นั้น​ว่า​ ​”​คุณนาย​เฉิง​ใจเย็น​ๆ​ ​ก่อน​ค่ะ​ ​ฉัน​ต้อง​รู้​เหตุผล​ที่อยู่​เบื้องหลัง​การทะเลาะวิวาท​ของ​พวกเขา​ก่อน​”

“​ทำไม​เด็ก​จน​ๆ​ ​คน​นี้​ถึง​หาเรื่อง​เรา​น่ะ​หรือ​ ​มัน​ก็​คง​เป็นเพราะว่า​เขา​อิจฉา​ลูกชาย​ฉัน​อยู่​แล้ว​น่ะ​สิ​!​”​ ​คุณนาย​เฉิง​เยาะ​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ ​”​เขา​ทำร้าย​ลูกชาย​ของ​ฉัน​จน​หมดท่า​ขนาด​นี้​ ​โรงเรียน​ของ​เรา​ไม่น่า​รับ​นักเรียน​พรรค์​นี้​เข้ามา​เลย​จริงๆ​!​”

หลังจาก​ได้ยิน​คำตำหนิ​ที่​ทำเอา​เถียง​ไม่​ออกจาก​คุณนาย​เฉิง​ ​ท่าทาง​ของ​ครู​จาง​ก็​พลัน​ยิ่ง​ดู​เข้มงวด​มากขึ้น​ ​”​เธอ​ตี​เขา​ทำไม​”

“​ก็​แค่​ป้องกันตัว​อย่างที่​ควร​ทำ​ครับ​”​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​พูด​โดย​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​ไม่ว่า​จะ​มอง​อย่างไร​ ​เขา​ก็​ดู​ไร้​พิษภัย​อย่างยิ่ง​เพราะ​เค้ก​ช็อกโกแลต​ที่อยู่​บน​มือ​เล็ก​ๆ​ ​นั้น

แต่​…​ ​ทำไม​มัน​ถึง​เป็นการ​ป้องกันตัว​อีกแล้ว​ล่ะ​!​!​!

สมอง​ของ​ครู​จาง​แทบ​ตาม​ไม่ทัน​ ​เด็ก​สมัยนี้​จะ​รู้มาก​กัน​เกินไป​แล้ว​!

หรือ​พวกเขา​อาจจะ​ได้รับ​อิทธิพล​จากไป​๋​หลี​่​ซ่าง​เสียที​่​เพิ่ง​กลับมา​จาก​ต่างประเทศ​ก็ได้​!

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​ครู​จาง​ก็​เผลอ​เหลือบมอง​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​โดยอัตโนมัติ

เด็ก​คน​นี้​เย็นชา​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ทั้ง​ยัง​มอง​ทุกคน​เหมือน​เขา​สูงส่ง​กว่า​คนอื่น​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​กำลัง​ส่ง​ยิ้ม​ให้​กับ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ ​รอยยิ้ม​หวาน​ๆ​ ​ของ​เขา​ราวกับ​มี​เจตนาร้าย​ซ่อน​อยู่​เบื้องหลัง

เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​รู้สึก​ปวดฟัน​ขึ้น​มาทุ​กค​รั้ง​ที่​เขา​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​”​ป้องกันตัว​เอง​”​!

“​แม่​ ​คำ​ว่า​ป้องกันตัว​เอง​มัน​คือ​อะไร​กัน​แน่​ครับ​ ​แต่​ช่างเถอะ​!​ ​ยังไง​เจ้าบ้าน​นอก​นี่​ก็​ผิด​ที่มา​ตี​ผม​!​ ​แม่​ต้อง​ลงโทษ​เขา​ให้​ผม​นะ​ครับ​!​ ​ให้​โรงเรียน​ไล่​เขา​ออก​เลย​!​”​ ​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​ร้องไห้​สั่งน้ำมูก​และ​ร้องไห้​ออกมา​อย่างแรง​จน​แก้ม​ของ​เขา​กระเพื่อม​ไป​พร้อมกับ​การเคลื่อนไหว​อัน​รุนแรง​นั้น

คุณนาย​เฉิง​รู้สึก​ทุกข์ใจ​อย่างมาก​ ​หัวใจ​ของ​เธอ​ปวดร้าว​ด้วย​ความสงสาร​ลูกชาย​ ​เธอ​ตอบ​เพียง​ว่า​ ​”​ได้​จ้ะ​ ​เข้าใจ​แล้ว​ ​พวกเรา​ไป​ที่​ห้อง​อาจารย์ใหญ่​กันต​อนนี​้​เลย​ก็แล้วกัน​”

การ​เข้าพบ​อาจารย์ใหญ่​ทำให้​ครู​จาง​สะดุ้ง​ ​เธอ​รีบ​แนะนำ​ว่า​ ​”​คุณนาย​เฉิง​ ​เด็ก​ๆ​ ​อายุ​ยังน้อย​ ​จึง​เลี่ยง​ไม่ได้​ที่​พวกเขา​จะ​ได้รับบาดเจ็บ​หรือ​มี​รอย​ฟกช้ำ​บ้าง​ ​แต่​พวกเรา​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำให้​เรื่อง​พวก​นี้​กลายเป็น​เรื่องใหญ่​เลย​ไม่ใช่​หรือ​”

“​คุณ​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​เรา​ทำให้​เป็นเรื่อง​ใหญ่​ ​ฉัน​กำลัง​ทำให้​เรื่อง​นี้​เป็นเรื่อง​ใหญ่​อยู่​หรือ​”​ ​คุณนาย​เฉิง​โต้กลับ​พลาง​พยายาม​รักษา​ความเยือกเย็น​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​”​ครู​จาง​ ​ฉัน​รู้จัก​ปัญหา​ของ​ลูก​ตัวเอง​ดี​ ​เขา​อาจจะ​ไร้เหตุผล​ ​แต่​ครอบครัว​ของ​เรา​ก็​มี​วิธี​อบรม​เด็ก​ใน​แบบ​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​ไม่ใช่​คนที​่​มีนิ​สัย​ชอบ​หาเรื่อง​ใคร​ ​ซ้ำ​ยัง​ออกจะ​เป็น​เด็ก​ที่​มี​จิตใจ​ดีด​้วย​ซ้ำ​ ​แต่​นี่​ก็​ไม่ใช่​เหตุผล​ที่จะ​ทำให้​เขา​ตกเป็น​เป้าหมาย​ใน​การถู​กก​ลั่น​แกล้ง​ได้​!​”

ครู​จาง​รู้สึก​อับอายขายหน้า​อยู่​ครู่หนึ่ง​เมื่อ​ถูก​พูด​ใส่​เช่นนั้น​ ​เธอ​พูด​อะไร​ไม่​ออก​เลย​แม้แต่​คำ​เดียว

ตอนนั้น​เอง​ที่​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​เริ่ม​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​คุณนาย​ครับ​ ​ถ้าอย่างนั้น​คุณ​ก็​เป็น​คน​สอน​ให้​ลูก​ตัวเอง​ขโมย​ขนม​ของ​คนอื่น​ด้วย​หรือ​ ​ก็​อย่างที่​ผม​บอก​ไป​เมื่อกี้นี้​ว่า​ผม​แค่​ป้องกันตัว​เอง​เท่านั้น​ ​ผม​คง​ไม่​เตะ​เขา​หรอก​ถ้า​เขา​ไม่ได้​พยายาม​ที่จะ​ขโมย​ช็อกโกแลต​สุด​โปรด​ของ​ผม​ไป​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน