องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 893 เวยเวย

บทที่ 893 เวยเวย

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​พยักหน้า​อย่างต่อเนื่อง​ใน​ระหว่าง​ที่​ฟัง​บทสนทนา​นั้น

ใช่​ ​เรื่อง​ทั้งหมด​เกิดขึ้น​เพราะ​ลูกชาย​ของ​เธอ​พยายาม​ที่จะ​ขโมย​เค้ก​ช็อกโกแลต​ชิ้น​นั้น

ไม่อย่างนั้น​ ​ป่านนี้​เค้ก​ชิ้น​นั้น​คง​กลายเป็น​ของ​ฉัน​ไป​แล้ว​!

ไม่ต้องสงสัย​เลย​ว่า​เด็ก​คน​พี่​คน​นี้​ก็​อยาก​กิน​เค้ก​ช็อกโกแลต​เหมือนกัน​!

เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​งง​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​อมนุษย์​ตน​นี้​ถึง​ได้​ฟัง​ที่​เขา​พูด​แล้ว​พยักหน้า​รัว​เร็ว​เช่นนี้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​มอง​เหลือบ​ไป​มอง​ทาง​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียด​้วย​ความ​สับสน

บรรยากาศ​ภายใน​ชั้นเรียน​เปลี่ยนไป​อย่างมาก​หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​ประกาศ​คำพูด​นั้น​ออกมา

ประโยค​อัน​ห้าวหาญ​นั้น​เป็น​เหมือนกับ​หมัด​ที่​พุ่งตรง​เข้าใส่​ใบหน้า​สวย​ของ​คุณนาย​เฉิง​อย่างแรง​ ​เธอ​นึกไม่ถึง​เลย​ว่านี​่​จะ​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​ลูกชาย​ของ​เธอ​เจ็บตัว

แน่นอน​ว่า​คุณนาย​เฉิง​ย่อม​รู้จัก​นิสัยใจคอ​ของ​ลูกชาย​ดี​ ​จริงอยู่​ที่​เขา​มัก​อยากได้​ใน​สิ่ง​ที่​ไม่ใช่​ของ​ของ​ตัวเอง​อยู่​เสมอ​ ​แต่​คุณนาย​เฉิง​ก็​ไม่เคย​เก็บ​เอาเรื่อง​นั้น​มา​ใส่ใจ

เธอ​คิด​ว่าการ​ทะเลาะ​กัน​เพื่อ​แย่ง​ของเล่น​หรือ​ขนม​นั้น​เป็นเรื่อง​ปกติ​สำหรับ​เด็ก​ๆ

อย่างไร​พวก​เธอ​ก็​มีเงิน​เป็น​กระบุง​ ​ดังนั้น​พวก​เธอ​ย่อม​สามารถ​ชดเชย​ค่าเสียหาย​ให้​กับ​อีก​ฝ่าย​ได้​อย่างง่ายดาย

ยิ่งกว่านั้น​ ​ลูกชาย​ของ​เธอ​ก็​ไม่ใช่​คนเลว​อะไร​ ​เขา​เป็น​คนที​่​พร้อม​จะ​ช่วยเหลือ​คนอื่น​อยู่​เสมอ

คุณนาย​เฉิง​ไม่เคย​พ่ายแพ้​ใน​การประชัน​ฝีปาก​มาก​่อน​ ​ตอนนี้​เมื่อ​เธอ​ถูก​เด็กเล็ก​ๆ​ ​ไร้เดียงสา​ตำหนิ​ ​ใบหน้า​ของ​เธอ​จึง​กลายเป็น​สีแดง​อย่างรวดเร็ว

เธอ​รู้สึก​อับอายขายหน้า​อย่าง​สุด​แสน​โดยเฉพาะ​ตอนที่​เด็กชาย​ถาม​ว่า​ ​”​คุณนาย​ ​คุณ​สอน​ให้​ลูก​ตัวเอง​ขโมย​ขนมเค้ก​ของ​คนอื่น​ด้วย​หรือ​ครับ​”

เมื่อ​สังเกตเห็น​สายตา​จาก​บรรดา​เด็ก​ๆ​ ​ที่​จ้องมอง​มา​ ​คุณนาย​เฉิง​ก็​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​แข็งทื่อ​ ​ก่อน​จะ​พูด​กับ​อาจารย์​ประจำ​ชั้น​ว่า​ ​”​ดู​เด็ก​จอม​อวดดี​คน​นี้​สิคะ​ ​เขา​ทำตัว​ไม่​สม​กับ​เป็น​เด็ก​สาม​ขวบ​เอา​เสีย​เลย​ ​ลูกชาย​ของ​ฉัน​ผิด​เอง​ที่​เป็น​คน​กิน​เก่ง​ ​เขา​มัก​คิด​อยู่​เรื่อย​ว่า​ขนม​ของ​คนอื่น​อร่อย​กว่า​ของ​ตัวเอง​ ​ทั้งๆ​ ​ที่​ความจริง​เขา​ก็​เคย​กิน​เค้ก​มา​แล้ว​ทุก​ประเภท​ ​เขา​ก็​แค่​อยาก​ทำความ​สนิทสนม​กับ​เพื่อนร่วมชั้น​ ​แต่​ไม่รู้​ว่า​จะ​แสดง​ความรู้สึก​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ได้​อย่างไร​ก็​เท่านั้น​ ​ในเมื่อ​มัน​เป็น​แค่​การ​เข้าใจผิด​ ​ฉัน​ก็​จะ​ไม่เอา​เรื่อง​ก็แล้วกัน​ ​เดี๋ยว​ฉัน​ค่อย​กลับ​ไป​ทายา​บน​หน้า​ลูก​ตอน​พวกเรา​ถึง​บ้าน​แล้วก็​ได้​”

อาจารย์​ประจำ​ชั้น​ไม่​อยาก​ให้​เรื่อง​นี้​กลายเป็น​เรื่องใหญ่​เพราะ​เธอ​รู้​ถึง​ฐานะ​ของ​คุณนาย​เฉิง​ดี​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​ส่ง​ยิ้ม​ให้​อีก​ฝ่าย​แทน​คำตอบ

แต่​เด็ก​อ้วน​แซ่​เฉิง​กลับ​ไม่พอใจ​ ​เขา​ปฏิเสธ​ที่จะ​ปล่อย​เรื่อง​นี้​ไป​ ​”​แม่​ ​ทำไม​พวกเรา​ไม่​ทำ​อะไร​เลย​สัก​อย่าง​ล่ะ​ครับ​ ​ผม​ช้ำ​ขนาด​นี้​เลย​นะ​!​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ก็​ทำร้าย​ผม​เหมือนกัน​!​ ​ผม​ไม่ได้​แตะต้อง​ของ​ของ​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ผม​ยัง​เจ็บ​ฟัน​อยู่​เลย​หลังจาก​ถูก​เขา​ต่อย​เนี่ย​!​”

คุณนาย​เฉิง​โมโห​ขึ้น​มาทัน​ที​ที่​ได้​ฟัง​เรื่อง​นี้​ ​ดูเหมือน​คนที​่​รังแก​ลูกชาย​ของ​เธอ​จะ​ไม่ได้​มี​แค่​คนเดียว

“​ครู​จาง​ ​คุณ​จะ​อธิบาย​เรื่อง​นี้​ว่า​อย่างไร​”

อาจารย์​ประจำ​ชั้น​รู้​ว่า​เธอ​ไม่​สามารถ​ตอบคำถาม​นี้​ได้​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​ส่ง​คำถาม​ต่อให้​กับ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ ​”​ซ่าง​เสีย​ ​อธิบาย​มา​หน่อย​สิ​จ๊ะ​”

ครู​จางคิด​ว่า​เด็ก​คน​นี้​จะ​สามารถ​หาเหตุ​ผลดี​ๆ​ ​มา​แย้ง​คุณนาย​เฉิง​ได้​โดยเร็ว​เหมือน​อย่างที่​เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิน​ทำ

แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​ครู​จาง​ยัง​ไม่รู้​จัง​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียดี​พอ

เด็กชาย​ใน​เสื้อ​หนัง​ตัวเล็ก​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​ก่อน​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​แต่​เต็มไปด้วย​เสน่ห์​โดย​ไม่​อ้อมค้อม​ว่า​ ​”​ผม​ต่อย​เขา​เพราะ​เห็น​แล้ว​เกะกะ​ลูกตา​น่ะ​ครับ​”

ครู​จาง​ถึงกับ​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​ ​:​ ​บ้า​เอ๊ย​!​ ​ทำไม​เธอ​ถึง​ไม่​บอกว่า​เป็นการ​ป้องกันตัว​ล่ะ

“​เธอ​…​ ​เธอ​!​”​ ​คุณนาย​เฉิง​ไม่เคย​เห็น​เด็ก​ที่​อวดดี​และ​ใจกล้า​ขนาด​นี้​มาก​่อน​ ​มือ​ของ​เธอ​สั่น​ระริก​ด้วย​แรง​โทสะ​ ​เธอ​เริ่ม​กรีดร้อง​ออกมา​ว่า​ ​”​เธอ​ ​รอ​อยู่​ที่นี่​เลย​นะ​!​ ​ไป​กัน​เถอะ​ลูก​!​ ​ไป​ห้อง​ผู้อำนวยการ​กัน​เดี๋ยวนี้​เลย​!​”

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียดู​ไม่​สะทกสะท้าน​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​คุณนาย​เฉิง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เพราะ​ดวงตา​ของ​เขา​ยังคง​จับจ้อง​อยู่​ที่​เค้ก​ช็อกโกแลต​ใน​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​ชิง​เฉิง​ ​เป้าหมาย​ที่แท้​จริง​ของ​เขา​คือ​เค้ก​ชิ้น​นั้น​ต่างหาก​!

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ไม่ได้​พูด​อะไร​อีก​ตลอด​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​นั้น​ ​เขา​ตั้งใจ​ว่า​จะ​เอาเรื่อง​ที่เกิด​ใน​วันนี้​ไป​เล่า​ให้​เวย​เวย​คนสวย​ฟัง​หลังจาก​กลับ​ถึง​บ้าน

เค้ก​ช็อกโกแลต​ของ​เธอ​หอม​น่ากิน​เกินไป​จน​เขา​ถูก​แอบมอง​อยู่​ตลอดเวลา​…

“​ฮัด​เช​้ย​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จาม​ออกมา​ขณะ​พิง​ร่าง​อยู่​บน​รถ​บีเอ็มดับเบิลยู​รุ่น​โทมา​ฮอว​์ก​ของ​ตัวเอง​เพื่อ​อาบแดด​ ​เธอ​เลิก​คิ้ว​ขึ้นครู​่​หนึ่ง​พร้อม​คิดในใจ​ว่า​ ​มี​คนพูด​ถึง​เรา​อีกแล้ว​หรือ

ภายใต้​แสงอาทิตย์​อัน​เจิดจ้า​ ​ชาย​สวม​ชุด​สูท​กำลัง​คุย​กับ​ชาวอเมริกัน​สวม​แว่นกันแดด​อยู่​ ​สีหน้า​ของ​พวกเขา​ดู​เคร่งเครียด​ตลอด​การ​สนทนา​นั้น

ในขณะเดียวกัน​ ​ชายหนุ่ม​ร่าง​ใหญ่​ที่​เหลือ​ต่าง​ก็​ยุ่ง​อยู่​กับ​การ​ลอง​ชุด​ตัว​แล้ว​ตัว​เล่า​ ​”​ใช้ไม่ได้​ ​ชุด​นี้​ใส่​แล้ว​ดูเหมือน​อันธพาล​ไม่มี​ผิด​ ​เด็ก​ๆ​ ​ที่​โรงเรียน​จะ​แกล้ง​นาย​น้อย​เอา​ได้​”

“​แอล​ ​นาย​ห้าม​เอา​ปืน​ออกมา​นะ​!​ ​มัน​ถือเป็น​สิ่งของ​ต้องห้าม​เฟ้ย​!​ ​ถ้า​พวกเรา​ถูกจับ​ได้​ละ​ก็​ ​เรา​คง​ต้อง​ใช้​เส้นสาย​ช่วย​กลบเกลื่อน​เรื่อง​นี้​ให้​!​ ​นาย​จะ​เก็บ​ปืน​ไว้​เล่น​เอง​คนเดียว​ก็​ไม่มีใคร​ว่า​ ​แต่​อย่า​เป็น​แบบอย่าง​ที่​ไม่ดี​ให้​กับ​นาย​น้อย​สิ​!​”

“​ว่าแต่​เรา​จะ​ขับรถ​คัน​ไหน​ไป​ดี​ ​ลูกพี่​เอา​บีเอ็มดับเบิลยู​โทมา​ฮอว​์ก​ไป​ส่ง​นาย​น้อย​ที่​โรงเรียน​ตลอด​ ​พวกเรา​ต้อง​เลือก​ให้​ดี​ๆ​ ​จะ​แพ้​ลูกพี่​ไม่ได้​เด็ดขาด​!​”

“​เรื่อง​รถ​มัน​ใช่​เรื่องสำคัญ​ที่ไหน​กัน​ ​นาย​ช่วย​ดู​หน่อย​สิว​่า​ฉัน​ดูใจ​ดี​พอ​หรือยัง​ ​เรื่องสำคัญ​ตอนนี้​คือ​เรื่อง​นี้​ต่างหาก​!​”

เขา​ต้อง​แต่งตัว​ให้​เหมาะสม​ถ้า​คิด​จะ​ไป​ที่​โรงเรียนอนุบาล​แห่ง​นั้น​ ​ไม่อย่างนั้น​รูปร่างหน้าตา​ของ​เขา​อาจจะ​ทำให้​เด็ก​ๆ​ ​ตกใจกลัว​หรือไม่ก็​เข้าใจผิด​ว่า​เป็น​หมี​เอา​ได้

ไม่ว่า​ข้อ​ไหน​ก็​สามารถ​สร้าง​ความอับอายขายหน้า​ให้​กับ​นาย​น้อย​ได้​ทั้งนั้น

ดังนั้น​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​แสดง​เสน่ห์​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​และ​ทำให้​นาย​น้อย​ภูมิใจ​ให้​ได้​!

เดิมที​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตั้งใจ​ว่า​จะ​นอน​สักหน่อย​ ​เพราะ​เธอ​ทำงาน​มาทั​้​งคืน​ ​เธอ​ขี้เกียจ​เกิน​กว่า​จะ​ขยับตัว​ใน​เวลากลางวัน​ ​แต่​เธอ​ก็​รู้สึก​สนใจ​ใน​บทสนทนา​ของ​พี่น้อง​ตัวเอง​มาก​ทีเดียว

ในที่สุด​ชาย​สวม​ชุด​สูท​ก็​ทำการ​เจรจา​สำเร็จ​เขา​ยก​กาแฟ​ขึ้น​ดื่ม​จน​หมด​แก้ว​ก่อน​จะ​เลื่อน​กระเป๋า​ใบ​เล็ก​ทำ​จาก​หนัง​แท้​ให้​กับ​ชาวอเมริกัน​คน​นั้น​เบา​ๆ​ ​ใน​กระเป๋า​ใบ​นั้น​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​พันธบัตร​ดอลลาร์​สหรัฐ​หลาย​ปึก

ชาย​อเมริกัน​คน​นั้น​หยิบ​กระเป๋า​ ​แล้ว​กล่าว​อวยพร​ขอให้​ความร่วมมือ​นี้​ประสบความสำเร็จ​ ​ก่อน​จะ​กลับ​ออกจาก​อู่​ไป

ชาย​สวม​ชุด​สูท​หันหน้า​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​ลูกพี่​ครับ​ ​ผม​เพิ่ง​ได้ข่าว​มา​ว่า​มี​กองกำลัง​ของ​ผู้มีอิทธิพล​กำลัง​ตามหา​ตัว​พวกเรา​อยู่​ ​ตอนนี้​พวกเขา​น่าจะ​มาถึง​กรุง​ปักกิ่ง​แล้ว​ ​แต่​พวกเรา​ก็​สร้าง​สัมพันธไมตรี​กับ​ผู้คน​ไว้​มากมาย​ ​ดังนั้น​พวกเขา​น่าจะ​ต้อง​ใช้เวลา​สัก​ระยะ​หนึ่ง​กว่า​จะ​สามารถ​ระบุ​ตำแหน่ง​ของ​พวกเรา​ได้​ครับ​”

“​เอส​ ​หู​ฉัน​ยัง​ใช้การได้​ดี​ ​ฉัน​ได้ยิน​ที่​พวก​นาย​คุย​กัน​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โยน​หมวกกันน็อก​ใน​มือซ้าย​ลง​ ​ก่อน​จะ​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​บอก​ให้​สำนัก​ถัง​ช่วย​สืบ​เบื้องลึก​เบื้องหลัง​เจ้า​พวก​นั้น​ให้​ที​”

ชาย​สวม​ชุด​สูท​คิด​เช่นนั้น​อยู่​เหมือนกัน​ ​ไม่มี​อะไร​ที่​สำนัก​ถัง​หาไม่​เจอ​ ​เพราะ​พวกเขา​มี​ถัง​เส่า​ผู้​เป็น​แฮก​เกอร์​มือหนึ่ง​ของ​โลก​อยู่​ด้วย

“​อีก​เรื่อง​หนึ่ง​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​บอกว่า​วันนี้​เป็น​วัน​แรก​ที่​เขา​ไป​โรงเรียน​ ​ดังนั้น​เขา​ถึง​อยาก​เรียนรู้​ที่จะ​พึ่งพา​ตัวเอง​ให้​ได้​ ​เขา​ก็​เลย​จะ​กลับบ้าน​เอง​หลังจาก​โรงเรียน​เลิก​ ​แล้วก็​บอกว่า​ไม่​ให้​พวกเรา​ไปรับ​เขา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​พลาง​หาว​ออกมา​อย่าง​เกียจคร้าน

บรรดา​ชายหนุ่ม​ที่​กำลัง​แต่ง​องค์​ทรงเครื่อง​กัน​อยู่​ชะงัก​อยู่กับที่​ ​พวกเขา​หันกลับ​มาม​อง​นาง​พร้อมกัน​ด้วย​สีหน้า​เสียใจ​อย่าง​สุด​แสน​!

ความฝัน​ที่​พวกเขา​จะ​ได้​ไปรั​บนา​ยน​้อย​หลัง​เลิกเรียน​ถึงกับ​แตก​เป็น​เสี่ยง​ๆ​ ​ไม่​นะ​!​ ​นี่​เป็น​บทลงโทษ​ที่​โหดร้าย​ที่สุด​เท่าที่​พวกเขา​เคย​ได้รับ​ชัดๆ​!

“​ความพยายาม​ทั้งหมด​ของ​ฉัน​ต้อง​มาสูญ​เปล่า​หรือ​นี่​”

“​ทำไม​ฉัน​ต้อง​เสียเวลา​ตลอดทั้ง​เช้า​ไป​กับ​การ​แต่งตัว​ด้วย​”

“​จิน​ ​คนที​่​น่าสงสาร​ที่สุด​ไม่ใช่​นาย​หรอก​ ​เหล่า​เอที​่​หน้าตา​เหมือน​หมี​นั่น​ต่างหาก​ที่​น่าสงสาร​ที่สุด​ ​เขา​พยายาม​ฝึก​ยิ้ม​กับ​ตัวเอง​หน้า​กระจก​มาต​ลอด​ ​เพราะ​หวัง​ว่า​ตัวเอง​จะ​ไม่​ดูเหมือน​คนร้าย​ ​เขา​เอง​ก็​เจอ​เรื่อง​หนัก​มา​ไม่​แพ้​เรา​”

เหล่า​เอที​่​ว่า​คือ​ชายฉกรรจ์​สูง​หนึ่งร้อย​เก้า​สิบ​แปด​เซนติเมตร​ ​เวลานี้​เขา​ถึงกับ​พูดไม่ออก​เลย​ทีเดียว

ทันใดนั้น​ ​น้ำเสียง​นุ่มนวล​เสียง​หนึ่ง​ก็​ดังก้อง​ขึ้น​ท่ามกลาง​เสียง​เอะอะ​นั้น​ ​”​ขอโทษ​นะคะ​ ​คือ​ฉัน​อยาก​ถาม​ว่าที่​นี่​มี​หมอผี​สัก​คน​ไหม​คะ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน