องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 894 เกิดเรื่องขึ้นที่โรงเรียนอนุบาล

บทที่ 894 เกิดเรื่องขึ้นที่โรงเรียนอนุบาล

ชายฉกรรจ์​เหล่านั้น​ชะงัก​ก่อน​หันกลับ​ไป​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​เต็มไปด้วย​ความระมัดระวัง

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยิ้ม​และ​ตอบ​อย่างตรงไปตรงมา​ ​”​คุณผู้หญิง​ ​ที่นี่​เป็น​อู่ซ่อมรถ​ ​และ​พวกเรา​ก็​ไม่ใช่​หมอผี​ ​คุณ​ได้ที่​อยู่​มา​ผิด​หรือเปล่า​ ​หมอผี​อยู่​ที่​ถนน​เส้น​ถัดไป​ต่างหาก​”​ ​ตาม​กฎ​ที่​เธอ​ตั้ง​ไว้​ ​เธอ​จะ​รับ​งาน​ก็ต่อเมื่อ​พระอาทิตย์ตกดิน​เท่านั้น​ ​ไม่มีใคร​มาหา​เธอ​ใน​เวลากลางวัน

“​มี​คน​บอก​ฉัน​ว่าที่​นี่​มี​หมอผี​อยู่​”​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​สวม​เสื้อคลุม​สีเทา​ตัว​ยาว​และ​เปรอะ​ไป​ด้วย​คราบ​น้ำมัน​ ​เธอ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างระมัดระวัง​ ​แล้วจึง​กล่าวว่า​ ​”​คน​คน​นั้น​แซ่​ถัง​ ​เขา​บอกว่า​ถ้า​ฉัน​มาที​่​นี่​ ​คนที​่​นี่​น่าจะ​สามารถ​ช่วย​ฉัน​ได้​”

ถัง​เส่า​หรือ​ ​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ขณะ​จ้องมอง​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​”​เขา​ฝาก​อะไร​มากับ​คุณ​ด้วย​หรือเปล่า​”

“​หือ​?​ ​เขา​ต้อง​ฝาก​อะไร​มากับ​ฉัน​ด้วย​หรือ​”​ ​ทันใดนั้น​ ​จู่ๆ​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ก็​ดูเหมือน​เพิ่ง​นึก​อะไร​ออก​ ​”​เขา​บอกว่า​ถ้า​ฉัน​มาถึง​แล้ว​ ​ให้​ฉัน​เอา​มือถือ​ให้​คุณ​ดู​”​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​หยิบ​โทรศัพท์มือถือ​ราคา​ถูก​ออกมา​จาก​กระเป๋า

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รับโทรศัพท์​เครื่อง​นั้น​มาจาก​หญิงสาว​ ​หน้าจอ​ที่​เดิมที​เคย​ติดๆ​ ​ดับ​ๆ​ ​กลับ​สว่าง​วาบ​ขึ้น​ใน​ทันใด​ ​สัญลักษณ์​รูป​สุนัขจิ้งจอก​สีเงิน​ปรากฏ​ขึ้น​บน​หน้าจอ​ ​มัน​ย่อ​ตัว​ลง​เหมือน​กำลังจะ​กระโจน​ออกมา​จาก​หน้าจอ​นั้น​ ​แต่​สุดท้าย​สุนัขจิ้งจอก​ตัว​นั้น​ก็​หาย​ไป​แล้ว​กลายเป็น​ตัวหนังสือ​เรียง​ต่อกัน​เป็น​ประโยค​ว่า​ ​”​ฉัน​ยก​ให้​เธอ​จัดการ​เรื่อง​นี้​ก็แล้วกัน​”

กลุ่ม​ชายฉกรรจ์​ไม่รู้​สึก​ประหลาดใจ​กับ​ฝีมือ​แฮก​ข้อมูล​ของ​ถัง​เส่า​แต่อย่างใด​ ​เพราะ​เขา​สามารถ​เจาะ​เข้า​ระบบดิจิตอล​ได้​ทุก​ประเภท

แต่​ผู้หญิง​ที่มา​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เคย​เห็น​ฟังก์ชัน​การใช้งาน​นี้​บน​โทรศัพท์​ของ​ตัวเอง​มาก​่อน​ ​ดวงตา​ของ​เธอ​ถึง​ได้​เบิก​กว้าง​ ​และ​อ้าปากค้าง​เช่นนี้​ ​”​อะไร​น่ะ​!​ ​นั่น​มัน​อะไร​กัน​”

“​มัน​คือ​ใบ​มอบหมาย​ภารกิจ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​พร้อมกับ​ส่ง​โทรศัพท์​คืนให้​กับ​เจ้าของ​ของ​มัน

ผู้หญิง​คน​นั้น​รับโทรศัพท์​ของ​ตัวเอง​กลับมา​แล้ว​เริ่ม​ตรวจสอบ​มัน​อีกครั้ง​ ​แต่​ภาพเคลื่อนไหว​นั้น​ก็​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​ปรากฏ​ขึ้น​มา​อีก​ ​”​เอ๋​ ​หาย​ไป​ไหน​แล้ว​เนี่ย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ให้​คำตอบ​กับ​เธอ​ ​หายาก​ทีเดียว​ที่​ถัง​เส่า​จะ​เป็น​ผู้​มอบหมาย​คำสั่ง​ลับ​ของ​สำนัก​ถัง​ให้​กับ​คนอื่น​ด้วยตัวเอง​เช่นนี้​ ​และ​ทุกครั้ง​คำสั่ง​นั้น​ก็​มักจะ​ปรากฏ​ขึ้น​ด้วย​วิธีการ​อัน​สุด​แสน​จะ​สร้างสรรค์​ ​ทำให้​ทุกคน​ตกตะลึง​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน​ ​นี่​คือ​หนทาง​ใน​การป้องกัน​ตัว​ของ​สำนัก​ถัง

“​คุณ​หนักใจ​เรื่อง​อะไร​อยู่​หรือ​ ​เล่า​มาสิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​ขา​ขึ้น​นั่งไขว่ห้าง​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​บน​ใบหน้า​ของ​เธอ​ทำให้​คนที​่​เห็น​ลด​ความระวัง​ตัว​ลง​ได้​อย่างง่ายดาย

ทันใดนั้น​ ​น้ำตา​ก็​ร่วง​เผาะ​ลงมา​จาก​ดวงตา​ของ​หญิงสาว​ระหว่าง​ที่​เธอ​สะอื้น​ไห้​ด้วย​ความสิ้นหวัง​ ​”​ลูก​ของ​ฉัน​หายตัว​ไป​!​ ​ฉัน​หา​เขา​ไม่​เจอ​เลย​สักที​่​เดียว​”

“​คุณ​แจ้งความ​กับ​ตำรวจ​หรือยัง​คะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​เสียง​เบา

ผู้หญิง​คน​นั้น​กำมือ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​”​ตำรวจ​ไม่​รับ​แจ้งความ​เพราะ​มัน​ยัง​ไม่​ถึง​ยี่สิบ​สี่​ชั่วโมง​”​

“​กะ​แล้ว​”​ ​นี่​เป็น​อีก​สาเหตุ​หนึ่ง​ที่​ทำให้​ตัวเลข​ของ​คดี​เด็ก​หาย​เพิ่มมากขึ้น​ใน​ช่วง​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​พูดตาม​ตรง​ว่าการ​สืบสวน​ที่​ล่าช้า​ไป​กว่า​หนึ่ง​วันนั้น​ย่อม​สาย​เกินไป

แต่​…

“​คุณ​รู้​ได้​อย่างไร​หรือว่า​การ​หายตัว​ไป​ของ​ลูกชาย​เกี่ยวข้อง​กับ​ภูตผี​วิญญาณ​”​ ​นี่​คือ​คำถาม​แรก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ผู้หญิง​คน​นั้น​กวาดตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​ลูกชาย​ของ​ฉัน​ไม่ใช่​เด็ก​คนเดียว​ที่​หาย​ไป​ ​ตั้งแต่​เริ่ม​เปิดเทอม​ ​ก็​มี​เด็ก​จาก​ห้อง​อนุบาล​เด็กโต​หายตัว​ไป​คน​แล้ว​คนเล​่า​ ​และ​เรื่อง​นี้​มักจะ​เกิดขึ้น​ทุกๆ​ ​สอง​วัน​ ​เด็ก​ส่วนใหญ่​จะ​หายตัว​ไป​ตอนเย็น​หลังจาก​โรงเรียน​เลิก​ ​แต่​มัน​ก็​กินเวลา​ไม่นาน​นัก​ตั้งแต่​เด็ก​ๆ​ ​หายตัว​ไป​ ​และ​ทาง​โรงเรียน​ก็​ยัง​ยืนกราน​ว่า​เด็ก​ๆ​ ​มี​ญาติ​มารั​บก​ลับ​บ้าน​แล้ว​อีกด้วย​ ​แต่​ฉัน​รู้จัก​ลูกชาย​ตัวเอง​ดี​ ​เขา​ไม่มีทาง​ตาม​คนแปลกหน้า​ไป​แน่ๆ​”

“​ห้อง​อนุบาล​เด็กโต​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​ ​”​คุณ​หมายถึง​โรงเรียนอนุบาล​ใน​ละแวก​เดียว​กับ​ที่​เรา​อยู่​นี่​หรือ​คะ​”

ผู้หญิง​คน​นั้น​ตอบ​พร้อมกับ​พยักหน้า​อย่างหนัก​ใจ​ ​”​ฉัน​บอก​คนอื่นๆ​ ​แล้ว​ว่า​โรงเรียนอนุบาล​นั่น​ดู​ไม่ชอบมาพากล​ ​แต่​ก็​ไม่มีใคร​เชื่อ​ฉัน​เลย​สัก​คน​ ​แต่​ที่นั่น​มีบา​งอย​่าง​น่าสงสัย​จริงๆ​ ​นะคะ​”

“​โรงเรียนอนุบาล​แห่ง​นั้น​ปกติ​ดี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขัด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​แต่​ในขณะเดียวกัน​คิ้ว​ของ​เธอ​กลับ​ขมวด​เข้าหา​กัน​ราวกับ​กำลัง​ใช้​ความคิด

ผู้หญิง​คน​นั้น​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​เล็กน้อย​ ​”​คุณ​ก็​ไม่เชื่อ​ฉัน​เหมือนกัน​หรือ​”

“​ไม่ใช่​ว่า​ฉัน​ไม่เชื่อ​ค่ะ​ ​แต่​ฉัน​เอง​ก็​เคย​ไป​ที่​โรงเรียน​แห่ง​นั้น​มาก​่อน​เหมือนกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เว้น​วรรค​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​เสริม​ว่า​ ​”​ลูกชาย​ของ​ฉัน​ก็​เรียน​อยู่​ที่​โรงเรียน​นั้น​ ​แล้ว​เขา​ก็​เพิ่ง​ไปรา​ยงาน​ตัว​เข้าเรียน​วันนี้​นี่เอง​ ​ตัว​โรงเรียนอนุบาล​ที่ว่า​นั่น​ไม่ได้​มีปัญหา​อะไร​เลย​สัก​อย่าง​เดียว​ ​แต่​คำถาม​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​ใคร​เป็น​คน​ลักพาตัว​ลูกชาย​ของ​คุณ​ไป​ต่างหาก​ ​โชคร้าย​ที่​เรา​มี​หลักฐาน​น้อย​เกินไป​ ​ฉัน​จึง​ไม่​สามารถ​มั่นใจ​ได้​ว่า​สิ่ง​ที่อยู่​เบื้องหลัง​การลักพา​ตัว​นี้​เกี่ยวข้อง​กับ​ภูตผี​วิญญาณ​จริงๆ​ ​หรือเปล่า​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ก็​มีที​ท่า​ลังเล​ว่า​จะ​พูดคุย​กับ​เธอ​ต่อ​ดี​หรือไม่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​ก่อน​กล่าวว่า​ ​”​ถ้า​คุณ​ไม่​เล่า​ความจริง​ทั้งหมด​ให้​ฉัน​ฟัง​ ​ยิ่ง​เวลา​ผ่าน​ไป​ ​โอกาส​ที่​เรา​จะ​สามารถ​ช่วย​ลูกชาย​ของ​คุณ​กลับมา​ได้​ก็​จะ​ยิ่ง​ลดน้อยลง​”

“​อันที่จริง​…​”​ ​น้ำตาไหล​ลงมา​ตาม​แก้ม​ของ​หญิงสาว​ระหว่าง​ที่​เธอ​พูด​ ​”​ลูกชาย​ของ​ฉัน​เริ่ม​ทำตัว​แปลก​ๆ​ ​ตั้งแต่​เมื่อ​หนึ่ง​เดือนก่อน​ ​ก็​อย่างที่​คุณ​เห็น​ ​ครอบครัว​ของ​เรา​ไม่ได้​มี​ฐานะ​ดีนัก​ ​พ่อ​ของ​เขา​เป็น​แค่​พนักงาน​ก่อสร้าง​ธรรมดา​ ​ส่วน​ฉัน​เอง​ก็​เปิดร้าน​บะหมี่​ ​ลูกค้า​ส่วนมาก​จะ​มากิ​นบะ​หมี่​กันตอ​นบ​่าย​ ​ดังนั้น​ฉัน​ก็​เลย​ไปรั​บลู​กช​้า​เป็นเรื่อง​ปกติ​ ​แต่​มีอยู่​ครั้งหนึ่ง​ที่​เขา​บอก​ฉัน​ว่า​เขา​รู้สึก​เหมือน​มีตั​วอะ​ไร​กำลัง​เดินตาม​หลัง​เขา​อยู่​ ​ทีแรก​ฉัน​คิด​ว่า​เขา​คง​จินตนาการ​ไป​เอง​ ​และ​คง​ไม่พูดถึง​เรื่อง​นั้น​อีก​ ​ดังนั้น​ฉัน​ก็​เลย​ไม่ได้​เก็บ​มา​ใส่ใจ​นัก​ ​แต่​สอง​สาม​วันก่อน​ที่​เขา​จะ​หายตัว​ไป​ ​เขา​อยู่​ใน​ห้อง​คนเดียว​ ​แต่กลับ​เหมือน​กำลัง​พูดคุย​กับ​ใคร​อยู่​ ​พอ​ฉัน​ถาม​ว่า​เขา​คุย​กับ​ใคร​ ​เขา​ก็​บอกว่า​เขา​กำลัง​เล่น​กับ​เด็กผู้ชาย​ตัว​น้อย​อยู่​ค่ะ​ ​แต่​ใน​ห้อง​นั้น​ไม่มีใคร​อยู่​เลย​สัก​คน​ ​ฉัน​รู้สึก​กลัว​มาก​ ​ก็​เลย​ไป​เอา​ยันต์​ที่​วัด​มา​ให้​เขา​ ​จากนั้น​ทุกอย่าง​ก็​กลับเป็น​ปกติ​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​หายตัว​ไป​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​ผู้หญิง​คน​นั้น​เล่า​ ​แต่​สายตา​ของ​เธอ​กลับ​จับจ้อง​อยู่​ที่​ด้านหลัง​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​จากนั้น​เธอ​จึง​ถาม​ขึ้น​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ว่า​ ​”​นอกจาก​ลูกชาย​คน​นี้​แล้ว​ ​ก่อนหน้านี้​คุณ​กับ​สามี​เคย​มีลูก​มาก​่อน​หรือเปล่า​คะ​”

ผู้หญิง​คน​นั้น​ตัว​แข็งทื่อ​ทันที​ ​”​คุณ​…​ ​รู้​ได้​ยังไง​”

“​ฉัน​อ่าน​เอา​จาก​ดวงชะตา​ของ​คุณ​ค่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เงา​เล็ก​ๆ​ ​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​”​เขา​เสียชีวิต​ใน​อุบัติเหตุ​รถชน​หรือ​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำถาม​นี้​ ​เธอ​ก็​ส่งเสียง​สะอื้น​อัน​กรีด​แทงใจ​ออกมา​พร้อมกับ​พยักหน้า​อย่างแรง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ควร​พูด​เรื่อง​ภูตผี​วิญญาณ​ให้​คนธรรมดา​ฟัง​ ​แต่​เธอ​ก็​ถ่ายทอด​ความจริง​ของ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ให้​กับ​หญิงสาว​ฟังได้​อย่าง​มี​ชั้นเชิง​ ​”​ลูกชาย​ของ​คุณ​ได้​เจอ​กับ​เด็กผู้ชาย​ตัว​น้อย​ที่ว่า​นั่น​จริงๆ​ ​ค่ะ​ ​แต่​เด็ก​คน​นั้น​ไม่ได้​มี​เจตนา​ที่จะ​ทำร้าย​ลูกชาย​ของ​คุณ​ ​พวกเขา​มีสา​ยสัม​พันธ์​ระหว่าง​พี่น้อง​เชื่อมโยง​กัน​อยู่​ ​ลูก​คน​แรก​ของ​คุณ​สัมผัส​ได้​ถึง​อันตราย​ที่​กำลัง​เข้ามา​ใกล้​ลูกชาย​ของ​คุณ​และ​พยายาม​ที่จะ​ปกป้อง​เขา​ ​แต่​โชคไม่ดี​ที่​เขา​มีพลัง​จำกัด​และ​ไม่​สามารถ​ขัดขืน​ยันต์​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​จำต้อง​หนี​ไป​ ​ทั้งที่​อันที่จริง​เขา​ควรจะ​อยู่​ต่อ​เพื่อ​คุ้มครอง​ลูกชาย​ของ​คุณ​ ​ถ้า​ฉัน​เข้าใจ​ไม่ผิด​ ​ลูกชาย​ของ​คุณ​น่าจะ​หายตัว​ไป​ทันที​หลังจาก​ลูก​คน​แรก​ของ​คุณ​ไป​จาก​ที่นั่น​”

ผู้หญิง​คน​นั้น​ร้องไห้​น้ำตา​นองหน้า​หลังจาก​เข้าใจ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​”​ฉัน​คิด​มาต​ลอด​ว่า​เขา​จะ​โกรธ​ที่​ฉัน​กับ​พ่อ​ของ​เขา​ให้​ความรัก​ทั้งหมด​ของ​เรา​กับ​เสี่ยว​เสียง​ ​พวกเรา​คิด​ว่านั​่น​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​ไม่ยอม​ปล่อย​ให้​เสี่ยว​เสียง​อยู่​คนเดียว​ ​ฉัน​…​”

“​เด็ก​ทุกคน​ล้วนแต่​มี​จิตใจ​บริสุทธิ์​งดงาม​ ​พวกเขา​มักจะ​ตอบแทน​ความเมตตา​ที่​พวกเขา​ได้รับ​มา​เสมอ​ ​ถึงแม้ว่า​พ่อแม่​ของ​พวกเขา​จะ​รัก​ลูก​อีก​คน​มากกว่า​ ​แต่​สายสัมพันธ์​แห่ง​ครอบครัว​ที่​พวกเขา​มี​ร่วมกัน​จะ​คงอยู่​ตลอดไป​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลุกขึ้น​ยืน​ ​สายตา​ของ​เธอ​ดำ​ดิ่ง​ระหว่าง​มอง​ไป​ทาง​พระอาทิตย์​ที่​กำลังจะ​ตกดิน​ ​จากนั้น​เธอ​ก็​หันกลับ​ไป​มอง​ชายฉกรรจ์​กลุ่ม​นั้น​ ​ก่อน​จะ​กระตุก​ยิ้ม​ชั่วร้าย​ขึ้น​ ​”​มี​ใคร​บางคน​เข้ามา​ก่อเรื่อง​ใน​ถิ่น​เรา​ ​มัน​คิด​จะ​หาเรื่อง​กับ​ฉัน​อย่างนั้น​หรือ​”

จิน​ที่​คาบ​บุหรี่​อยู่​ใน​ปาก​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แต่กลับ​คว้า​เสื้อ​หนัง​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มาสว​มอย​่าง​เงียบๆ

เช่นเดียวกัน​กับ​มนุษย์​หมี​อย่าง​เหล่า​เอ​เขา​เหยียด​ยิ้ม​กว้าง​ก่อน​จะ​แกว่ง​ท่อ​เหล็กใน​มือ​ไปมา​ ​”​เรา​ไป​เล่น​กับ​มัน​หน่อย​แล้วกัน​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน