องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 895 กองกำลังของเวยเวยตื่นขึ้นแล้ว

บทที่ 895 กองกำลังของเวยเวยตื่นขึ้นแล้ว

“​พวกเรา​จะ​ไป​เล่น​กับ​เขา​แน่นอน​ ​แต่ก่อน​หน้า​นั้น​ ​เรา​ต้อง​ไป​ที่​ตลาด​ผีกัน​เสียก่อน​ ​ในเมื่อ​ถัง​เส่า​เป็น​คน​มอบหมาย​ภารกิจ​นี้​ให้​เรา​ด้วยตัวเอง​ ​เรื่อง​ทั้งหมด​คง​ไม่ได้​ง่ายดาย​อย่างที่​คิด​ไว้​แน่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​พร้อม​ขึ้น​คร่อม​รถ​บีเอ็มดับเบิลยู​โทมา​ฮอว​์ก​ของ​ตัวเอง​ ​ระหว่าง​ที่​เธอ​กำลัง​ใช้​นิ้ว​เรียว​ยาว​คาด​หมวกกันน็อก​อยู่​นั้น​ ​เธอ​ก็​มอง​ไป​ที่​ผู้หญิง​คน​นั้นแล​้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ลูกชาย​คุณ​หายตัว​ไป​ที่​หน้า​ประตู​โรงเรียน​ใช่​หรือเปล่า​”

ผู้หญิง​คน​นั้น​เช็ดน้ำ​ตา​ ​แล้ว​พูดว่า​ ​”​ครู​ที่​โรงเรียน​บอกว่า​อย่างนั้น​ค่ะ​”

“​เข้าใจ​ล่ะ​ ​คุณ​กลับบ้าน​ก่อน​ก็แล้วกัน​ ​ถ้า​มี​ความคืบหน้า​อะไร​แล้ว​ฉัน​จะ​ติดต่อ​ไป​”​ ​หลังจาก​ทุก​ความสงสัย​ได้รับ​การ​คลี่คลาย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กำมือ​รอบ​แฮนด์​รถ​ ​เธอ​สตาร์ท​เครื่องยนต์​ของ​เจ้า​บีเอ็มดับเบิลยู​โทมา​ฮอว​์ก​แสน​สวย​ของ​ตัวเอง​แล้ว​พุ่ง​ฉิว​ออก​ไป​จาก​ซอย​ ​มุ่งหน้า​สู่​ตลาด​ผี

ตลาด​ผี​ปรากฏ​ขึ้น​เป็นครั้งแรก​ใน​กรุง​ปักกิ่ง​เก่า​ ​มัน​เป็น​ตลาด​แลกเปลี่ยน​วัตถุ​โบราณ​ที่จะ​เปิด​ทำการ​ตั้งแต่​ตะวันตกดิน​จนถึง​รุ่งสาง​ ​ปกติ​แล้ว​สินค้า​ที่​ขาย​อยู่​ใน​ตลาด​นั้น​มักจะ​เป็น​วัตถุ​ต้องห้าม​เช่น​มรดกตกทอด​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​ที่​ล่มสลาย​ไป​แล้ว​ ​พวก​วัตถุ​โบราณ​ที่​ขันที​ขโมย​มาจาก​วัง​หลวง​ ​หรือไม่ก็​ข้าวของ​จาก​หลุมฝังศพ​ที่​โจร​ปล้น​สุสาน​เป็น​ผู้นำ​มา

ผู้ขาย​มักจะ​ตั้ง​ร้าน​อยู่​ใน​ที่โล่ง​บน​พื้นดิน​อัน​แห้งแล้ง​ ​ผู้​ที่​สนใจ​ซื้อ​สินค้า​จะ​ต่อรองราคา​กับ​ผู้ขาย​อย่าง​ลับ​ๆ​ ​ภายใต้​แขน​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​ ​และ​แทบ​ไม่มี​การ​พูดจา​กัน​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​ดังนั้น​ทั่วทั้ง​ตลาด​จึง​มี​แต่​ความ​เงียบ​ ​นอกจากนั้น​บรรยากาศ​มืด​สลัว​ของ​ตัว​ตลาด​ก็​ยัง​เป็น​อีก​เหตุผล​หนึ่ง​ที่อยู่​เบื้องหลัง​ชื่อ​ตลาด​ผี​แห่ง​นี้​อีกด้วย

หลังจาก​การก​่อ​ตั้ง​สาธารณรัฐ​ประชาชน​จีน​ ​ประเทศ​ก็​เข้าสู่​การปฏิวัติ​ทางวัฒนธรรม​ ​ส่งผล​ให้​คน​ทั่วไป​หันมา​ตามหา​โบราณวัตถุ​เพิ่มขึ้น​เป็น​จำนวนมาก​ ​เหตุการณ์​นี้​จึง​ยิ่ง​กระตุ้น​ให้​ตลาด​ผี​ได้รับ​ความนิยม​เป็นอย่างมาก​ใน​เวลา​ต่อมา​ ​ตลาด​พาน​เจีย​หยวน​ใน​กรุง​ปักกิ่ง​และ​ถนน​ป่า​ตั้ง​ใน​เมือง​เทียน​จิน​เป็นตัว​อย่างที่​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​รู้จัก​ดี

แต่​เวลาเปิด​ทำการ​ของ​ตลาด​ผี​ปรับเปลี่ยน​จาก​เดิมที​่​เคย​เปิด​ตอนเที่ยง​คืน​ ​กลาย​มา​เป็น​เปิด​ตั้งแต่​เช้า​วัน​เสาร์​แทน​ ​บรรดา​พ่อค้า​แม่ค้า​จะ​เริ่ม​เตรียม​ตั้ง​ร้าน​กัน​ทันที​หลังจาก​ตะวันขึ้น

ตลาด​ค้า​ของเก่า​เหล่านี้​มี​ความเป็นมา​เช่นนี้​นี่เอง​ ​แต่​มี​วัยรุ่น​เพียงแค่​หยิบ​มือ​เดียว​เท่านั้น​ที่จะ​รู้​ว่า​ใน​ปักกิ่ง​ก็​มีที​่​แห่ง​นี้​อยู่​ด้วย

มี​แต่​คนที​่​อาศัย​อยู่​ใน​กรุงเก่า​ของ​ปักกิ่ง​เท่านั้น​ถึง​จะ​รู้เรื่อง​นี้

แต่​นอกจาก​พวกเขา​แล้ว​ ​ก็​คงมี​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คนเดียว​ที่​ขี่​รถจักรยานยนต์​รุ่น​โทมา​ฮอว​์ก​ไป​ที่​ตลาด​ค้า​ของเก่า​แห่ง​นี้

ทุกคน​ที่อยู่​ที่นั่น​ดูเหมือน​เซียน​ของเก่า​ ​พวกเขา​โบก​พัด​ไม่​ก็​กำลัง​เล่น​กับ​ผล​เกาลัด​ใน​มือ

ตอนนี้​เป็นเวลา​เกือบ​เย็น​ ​และ​พระอาทิตย์​ก็​กำลังจะ​ตกดิน​ ​อีกทั้ง​วันนี้​ก็​เป็น​วันจันทร์​ ​ดังนั้น​ใน​ตลาด​พาน​เจีย​หยวน​จึง​มี​ผู้คน​เดินทอดน่อง​อยู่​เพียง​ไม่​กี่​คน​ ​ไม่อย่างนั้น​ทุกคน​คงได้​อ้าปากค้าง​ใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แน่

เมื่อ​อยู่​ใน​ตลาด​ผี​ ​เรา​ย่อม​ต้อง​ปฏิบัติตาม​กฎ​ของ​มัน

ธนบัตร​กงเต็ก​หนึ่ง​ฉบับ​คือ​ค่า​เข้า​ประตู​ของ​ที่นี่

ในไม่ช้า​ ​ประตู​ไม้​ธรรมดา​สภาพ​ใกล้​พัง​ภายใน​ตรอก​เก่าๆ​ ​ก็​เปิด​ออก​ ​เด็กวัยรุ่น​คน​หนึ่ง​เดิน​ออกมา​จาก​ที่นั่น​พร้อมกับ​เต่า​ใน​มือ​ ​ทันทีที่​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​เลิก​คิ้ว​ ​”​คุณ​คือ​?​”

“​หาก​ราชา​นรก​เรียก​มนุษย์​เข้าพบ​กลางดึก​ ​มนุษย์​คน​นั้น​ย่อม​ไม่​ควร​กลับ​ไป​จนกว่า​จะ​ถึง​รุ่งสาง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้าว​เข้าไป​พร้อมกับ​เอ่ย​รหัสผ่าน​นั้น​ ​”​ฉัน​มาที​่​นี่​เพราะ​มีเรื่อง​จะ​ตรวจสอบ​”

เมื่อ​เด็กวัยรุ่น​คน​นั้น​ได้ยิน​รหัสผ่าน​และ​เห็น​กระดาษ​กงเต็ก​ใน​มือ​เธอ​ ​เขา​ก็​ยื่น​เต่า​ออก​ไป​ข้างหน้า​เพื่อให้​เต่า​ตัว​นั้น​งับ​กระดาษ

ธุรกิจ​แต่ละ​แบบ​มี​กฎ​กติกา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​ความร่วมมือ​นี้​จะ​สัมฤทธิ์ผล​เป็นทางการ​ได้​ก็ต่อเมื่อ​เต่า​ตัว​นี้​ยอมรับ​เงิน​กงเต็ก​ที่ว่า​นั่น

นาน​แล้ว​ที่​เด็กวัยรุ่น​ไม่ได้​ยิน​รหัสผ่าน​นี้​ ​ตอนแรก​เขา​คิด​ว่า​เจ้านาย​ของ​เขา​แกล้ง​อำ​เขา​เล่น​ ​ดังนั้น​จึง​ทำให้​เขา​อด​ไม่ได้​ที่จะ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ระแวดระวัง

ตลอดเวลา​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​อยู่​บน​ใบหน้า​ ​ทันทีที่​เธอ​เดิน​เข้าไป​ใน​บ้าน​หลัง​นั้น​ ​เธอ​ก็​เห็น​ชาย​ที่นั่ง​อยู่​กลาง​ห้อง​ได้​อย่างชัดเจน​ ​จากนั้น​เธอ​ก็​ฟาด​หมัด​แห่ง​มิตรภาพ​เข้าที่​หลัง​ศีรษะ​ของ​ชาย​คน​นั้น​ทันที​ ​”​เลิก​แสดงละคร​ได้​แล้ว​ ​วานร​ ​ถอด​แว่นกันแดด​ออก​ด้วย​!​ ​หรือ​นาย​เริ่ม​เชื่อ​แล้ว​ว่านาย​ตาบอด​จริงๆ​”

วานร​จำ​เสียง​นั้น​ได้​ ​เขา​จึง​ร้อง​ออกมา​ว่า​ ​”​ลูกพี่​!​ ​โอ้​ ​สวรรค์​!​ ​ลม​อะไร​หอบ​ลูกพี่​มาที​่​นี่​หรือ​ครับ​”

“​แน่​ล่ะ​ว่า​ฉัน​มาที​่​นี่​เพราะ​มีเรื่อง​อยาก​จะ​ตรวจสอบ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​แว่นกันแดด​ของ​เขา​ขึ้น​มาสำ​รวจ​ดู​ ​”​แว่นกันแดด​พวก​นี้​เป็น​ของ​แบรนด์​ดัง​แถม​ยัง​แพง​มาก​ด้วย​นี่​ ​นาย​คง​หาเงิน​ได้​เยอะ​เลย​ล่ะ​สิท​่า​”

วานร​หัวเราะ​ ​”​ทุกคน​ล้วนแต่​เชื่อ​ใน​คำพูด​ของ​หมอดู​ตาบอด​กัน​ทั้งนั้น​ ​ผม​ก็​แค่​เล่น​ละคร​ตามน้ำ​ไป​เท่านั้น​ครับ​!​”

เด็กวัยรุ่น​คน​นั้น​ไม่เคย​เห็น​เจ้านาย​ของ​ตัวเอง​แสดงท่าทาง​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​เขา​ถึงกับ​ตัว​แข็ง​อยู่กับที่​ด้วย​ความตกใจ​ระคน​สับสน

วานร​เรียก​เด็กชาย​ ​”​มัว​ยืน​อยู่​ทำไม​ ​รีบ​ไป​เอา​อะไร​มา​ให้​เรา​ดื่ม​สิ​!​ ​เปิด​ลาฟีต​สัก​ขวด​ก็แล้วกัน​ ​ลูกพี่​ชอบ​ไวน์​แดง​สินะ​ครับ​!​”

“​ไม่เป็นไร​ ​วันนี้​ฉัน​ไม่​ดื่ม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​แว่นกันแดด​ลง​ ​”​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​เพิ่ง​เริ่ม​ไป​โรงเรียน​ ​นาย​รู้เรื่อง​นี้​หรือเปล่า​”

วานร​พูด​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ ​”​แน่นอน​ว่า​ผม​ต้อง​รู้เรื่อง​ความเป็นอยู่​ของ​นาย​น้อย​อยู่​แล้ว​สิค​รับ​!​ ​ลูกพี่​ ​ผม​จะ​บอกอะ​ไร​ให้​ ​ผม​อยาก​พานา​ยน​้อย​ไป​ส่ง​โรงเรียน​จะ​ตาย​ ​แต่​เหล่า​เอกับ​คน​พวก​นั้น​กลับ​ไม่ยอม​ให้​ผม​ทำ​ ​พวกเขา​ใจร้าย​มาก​เลย​นะ​ครับ​!​ ​พวกเขา​บอกว่า​ถ้า​ผม​พานา​ยน​้อย​ไป​ส่ง​ที่​โรงเรียน​ ​เด็ก​ๆ​ ​ที่​โรงเรียน​จะ​ต้อง​เห็น​เขา​เป็น​นักต้มตุ๋น​เหมือน​ผม​แน่ๆ​!​ ​แต่​ผม​ดูเหมือน​นักต้มตุ๋น​หรือ​ครับ​”

“​ไม่​เหมือน​ ​แต่​เป็น​เลย​ต่างหาก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​พร้อมกับ​ยิ้ม​ให้​เขา​ราวกับ​เสียดสี

วานร​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ ​หลัง​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​เขา​จึง​ตอบ​ว่า​ ​”​ต่อให้​ผม​จะ​เป็น​นักต้มตุ๋น​ ​แต่​ผม​ก็​เป็น​นักต้มตุ๋น​ระดับสูง​นะ​ครับ​!​ ​ฮึ่ม​!​”

“​ถ้า​ฉัน​จำ​ไม่ผิด​ ​นาย​รู้จัก​สนิทสนม​กับ​ผู้อำนวยการ​โรงเรียนอนุบาล​ที่​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​เรียน​อยู่​ใช่​หรือเปล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น

ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ดวงตา​ของ​วานร​ก็​เป็นประกาย​ ​”​ลูกพี่​!​ ​นาย​น้อย​เจอ​ปัญหา​อะไร​ที่​โรงเรียน​หรือ​ครับ​ ​ผม​จะ​สั่ง​ให้​คน​ไป​จัดการ​ให้​เดี๋ยวนี้​ล่ะ​!​ ​ผม​จะ​ไป​เล่น​กับ​มัน​เอง​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ฉัน​ควร​พูด​ยังไง​กับ​คนใน​กลุ่ม​นี้​ดีนะ​…​ ​แม้กระทั่ง​น้ำเสียง​ที่​ใช้​พูด​ประโยค​นี้​ก็​ยัง​ฟัง​ดูเหมือน​กัน​ไม่มี​ผิด

เมื่อ​ไม่ได้​รับคำ​ตอบ​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​วานร​ก็​พึมพำ​ใต้​ลมหายใจ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ผม​บอก​แล้ว​ไม่ใช่​หรือ​ครับ​ ​ผม​ถึง​ได้​บอก​ไง​ว่า​ผม​นี่แหละ​ที่​เป็นตัว​เลือก​ที่​ดีที​่​สุด​ใน​การพา​นาย​น้อย​ไป​ส่ง​ที่​โรงเรียน​!​ ​ผู้อำนวยการ​ของ​พวกเขา​ปฏิบัติ​กับ​ผม​เหมือน​ผม​เป็น​เจ้าแม่​กวนอิม​เชียว​นะ​ครับ​ ​ถ้า​ผม​ไป​ส่ง​เขา​ ​นาย​น้อย​ก็​คงจะ​ไม่​ถูก​รังแก​ที่​โรงเรียน​”

“​สาเหตุ​ที่​เรา​ไม่​ปล่อย​ให้​นาย​ไป​ทักทาย​ผู้อำนวยการ​ก็​เพราะ​มัน​เป็นความ​คิด​ของ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​”​แต่​ถ้า​นาย​ยืนกราน​ว่า​จะ​ทำ​แบบ​นั้น​ ​ฉัน​ก็​คง​ไม่​ห้าม​หรอก​”

คราวนี้​วานร​ถึงกับ​เงียบ​ไป​ ​”​ถ้า​นั่น​เป็นความ​คิด​ของ​นาย​น้อย​ ​ผม​จะ​อยู่​ที่นี่​ต่อ​ก็แล้วกัน​ครับ​”​ ​เขา​จะ​ไม่​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ขัดใจ​นาย​น้อย​เด็ดขาด​ ​แต่​เขา​ก็​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ไป​เยี่ยม​นาย​น้อย​ให้​มากกว่า​นี้​เพื่อ​เรียก​คะแนน​จาก​เขา​!

“​เด็กดี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยายาม​กลั้น​หัวเราะ​พร้อมกับ​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เขา​ ​”​ในเมื่อ​นาย​เป็นเพื่อน​ที่​ดี​กับ​ผู้อำนวยการ​ของ​พวกเขา​ ​เรื่อง​นี้​ก็​คง​ง่าย​ขึ้น​เยอะ​ ​ช่วงนี้​ที่​โรงเรียน​นั้น​มี​เหตุการณ์​บางอย่าง​เกิดขึ้น​ ​นาย​ช่วย​เจาะ​ระบบ​ของ​พวกเขา​ให้​ฉันที​สิ​ ​ฉัน​จำเป็นต้อง​ดู​ภาพ​จาก​กล้องวงจรปิด​ที่​หน้า​ประตู​โรงเรียน​นั่น​”

“​มี​เหตุการณ์​บางอย่าง​เกิดขึ้น​หรือ​”​ ​วานร​ขมวดคิ้ว​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หันไป​ดึง​ชั้น​หนังสือ​ที่อยู่​ใกล้​ๆ​ ​ที่​ด้านหลัง​ของ​ชั้น​หนังสือ​เหล่านั้น​มี​คอมพิวเตอร์​สี่​เครื่อง​เชื่อมต่อ​อยู่​ ​ทุก​เครื่อง​ล้วนแต่​เป็นผลิต​ภัณฑ์​จาก​บริษัท​คอมพิวเตอร์​ระดับ​สุดยอด​อย่าง​เอเลียน​แวร์

คอมพิวเตอร์​ทั้ง​สี่​เครื่อง​ไม่ใช่​แค่​เชื่อมต่อ​อยู่กับที่​อยู่​ไอ​พี​เสมือน​จริง​เท่านั้น​ ​แต่​ใน​ห้อง​นี้​ยัง​มี​เครื่องส่ง​สัญญาณ​อินเตอร์เน็ต​อยู่​อีก​หลาย​เครื่อง​เพื่อ​สลัด​ไม่​ให้​ใคร​สามารถ​แกะรอย​เขา​เจอ

ยิ่ง​แฮก​เกอร์​มีฝีมือ​มาก​เท่าใด​ ​การทำงาน​ของ​พวกเขา​ก็​จะ​ยิ่ง​เร็ว​ขึ้น​เท่านั้น​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ปกปิด​ตัวตน​มาก​นัก​ ​เพราะ​เขา​สามารถ​ลบ​ร่องรอย​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​ใน​ระหว่าง​กระบวนการ​เจาะ​ข้อมูล​ได้​ ​นี่​ก็​เป็น​วิธีการ​ที่​ถัง​เส่า​ใช้​ใน​การทำงาน​ตัวเอง​เหมือนกัน

วานร​เคย​เป็นสมาชิก​ของ​สำนัก​ถัง​ ​และ​ยัง​มีหน้า​ที่​รับผิดชอบ​งาน​ด้าน​นี้​โดยเฉพาะ​ ​ทันทีที่​คอมพิวเตอร์​เครื่อง​หลัก​ถูก​เปิด​ขึ้น​ ​คอมพิวเตอร์​อีก​สี่​เครื่อง​ก็​เริ่ม​ทำงาน​พร้อมกัน

เขา​นั่ง​อยู่​หน้า​คอมพิวเตอร์​พวก​นั้น​พร้อม​รูด​นิ้ว​ลง​บน​แป้นพิมพ์​ด้วย​ความคล่องแคล่ว​ว่องไว​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เขา​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​ ​แต่​ทันใดนั้น​ ​จู่ๆ​ ​หน้าจอ​ตรงหน้า​ของ​เขา​ก็​กลายเป็น​สีดำ​ ​และ​มี​โค้ด​ภาษาอังกฤษ​มากมาย​ปรากฏ​ขึ้น​เป็นระยะ​ ​ก่อนที่​สุดท้าย​มัน​จะ​กลายเป็น​ภาพ​ของ​อาจารย์​คน​หนึ่ง​กำลัง​นั่ง​ทำงาน​อยู่

“​เจอ​แล้ว​!​”​ ​ดวงตา​ของ​วานร​จับจ้อง​อยู่​ที่​หน้าจอ​ ​”​น่าจะ​ใช้ได้​แล้ว​ครับ​ ​ผม​เจาะ​เข้า​ห้อง​แชต​ห้อง​หนึ่ง​ก่อน​จะเข้า​มา​ใน​ระบบ​ของ​โรงเรียน​ ​แล้วก็​ ​โป๊ะ​เช​๊ะ​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน