องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 896 น้องคนเล็กตกเป็นเป้าหมาย

บทที่ 896 น้องคนเล็กตกเป็นเป้าหมาย

แกรก​ๆ​ๆ​!

เสียงเคาะ​แป้นพิมพ์​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ห้อง

ทันทีที่​วานร​พูด​จบ​ ​ภาพ​วงจรปิด​บริเวณ​หน้า​ประตู​ทางเข้า​โรงเรียนอนุบาล​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​หน้าจอ​ทั้ง​สี่

“​นี่​เป็น​ภาพ​วงจรปิด​ของ​วันนี้​ครับ​”​ ​วานร​พูด​พลาง​เคาะ​แป้นพิมพ์​อีก​หลายครั้ง​ ​เขา​จัดการ​แบ่ง​ภาพ​นั้น​ออก​เป็น​สี่​มุม​เพื่อให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สามารถ​วิเคราะห์​ภาพ​วงจรปิด​ที่ว่า​นั่น​ได้​ง่าย​ขึ้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลังจะ​บอก​ให้​เขา​ค้นหา​ภาพ​วงจรปิด​ใน​วันที่​เด็ก​คน​นั้น​หายตัว​ไป​ ​แต่​เธอ​ก็​ชะงัก​ไป​เมื่อ​สังเกต​ได้​ถึง​ความผิดปกติ​บางอย่าง​บน​หน้าจอ​ ​”​เดี๋ยวก่อน​ ​ภาพ​วงจรปิด​ตอน​เก้า​โมง​เช้า​อยู่​ที่ไหน​”

“​ภาพ​ตอน​เก้า​โมง​เช้า​หรือ​ครับ​”​ ​วานร​ขมวดคิ้ว​พร้อมกับ​เล่น​วีดีโอ​นั้น​อีกครั้ง​ ​จากนั้น​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เบิก​กว้าง​ ​”​ไม่มี​..​ ​ภาพ​วงจรปิด​หาย​ไป​ห้า​นาที​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาลง​ ​เก้า​โมง​เช้า​ ​นั่น​เป็น​ตอนที่​เธอ​พาลูก​ไป​ส่ง​ที่​โรงเรียน

เมื่อ​นึกถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ได้​ ​เธอ​จึง​เลื่อน​เมาส์​ไป​ที่​รถ​แลม​โบกิ​นี​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​บน​หน้าจอ​ ​แล้ว​มอง​รถ​คัน​นั้น​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ ​”​ภาพ​วงจรปิด​ถูก​ตัด​ทันที​หลังจาก​รถ​คัน​นี้​ปรากฏ​ขึ้น​ ​หาดู​สิว​่า​เจ้าของ​รถ​คัน​นี้​คือ​ใคร​”

“​รับทราบ​”​ ​วานร​ทำงาน​ด้วย​ความว่องไว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ติด​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตัวเอง​ ​”​ทีนี้​ย้อน​เวลา​กลับ​ไป​ ​แล้ว​เอา​ภาพ​วงจรปิด​ตอน​ห้า​โมง​ครึ่ง​จนถึง​หนึ่ง​ทุ่ม​ครึ่ง​ของ​เมื่อวาน​หลังจาก​โรงเรียน​เลิก​มา​ให้​ฉัน​ดู​สิ​”

วารถ​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​เคาะ​แป้นพิมพ์​อย่าง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด

มีเรื่อง​แปลกประหลาด​เกิดขึ้น​อีกครั้ง

คราวนี้​เวลา​เดิน​ต่อกัน​ปกติ​ ​แต่​ภาพ​วงจรปิด​นั้น​กลับ​มืดสนิท​และ​ส่งเสียง​ดัง​ออกมา​เป็นระยะ​เหมือน​มีความผิด​ปกติ​เกิดขึ้น​กับ​หน้าจอ

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​นี่​มัน​ชักจะ​ไม่ชอบมาพากล​แล้ว​นะ​ครับ​!​”​ ​วานร​พูด​พร้อมกับ​ขมวดคิ้ว

สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดู​ลึกล้ำ​ขึ้น​ ​”​โรงเรียนอนุบาล​แห่ง​นี้​กำลัง​ตกเป็น​เป้าหมาย​”

เธอ​ไม่รู้​สึก​ถึง​ปราณ​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​ไม่มีทาง​ที่จะ​เป็นฝี​มือ​ของ​ภูตผี​วิญญาณ​ได้

อันที่จริง​ ​สิ่ง​ที่​ทำให้​เธอ​รู้สึก​สงสัย​มากกว่า​เรื่อง​นี้​ก็​คือ​เรื่อง​ของ​ภาพ​วงจรปิด​ที่​หาย​ไป​เมื่อเช้า​ต่างหาก

ถ้า​มัน​ไม่ใช่​ฝีมือ​ของ​วิญญาณ​ ​มัน​ก็​ต้อง​เป็นฝี​มือ​มนุษย์

จาก​ประสบการณ์​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มนุษย์​รับมือ​ยาก​กว่า​ภูตผี​วิญญาณ​เสียอีก

แต่​ก็​ไม่มีใคร​สามารถ​อธิบาย​ได้​ว่า​ทำไม​เด็ก​พวก​นี้​ถึง​ตกเป็น​เป้า​ได้​ ​เพราะ​โดยปกติ​นั้น​ ​โจร​ลักพาตัว​มักจะ​เลือก​เป้าหมาย​เป็น​เด็ก​ที่มา​จาก​ตระกูล​คนรวย

โรงเรียนอนุบาล​ใน​ย่าน​นี้​เป็น​โรงเรียน​ระดับ​ต้นๆ​ ​ดังนั้น​จึง​มีลูก​หลาน​จาก​ตระกูล​คนรวย​และ​ชนชั้นสูง​อยู่​มากมาย

แต่​เธอ​ก็​สามารถ​บอก​ได้​อย่างง่ายดาย​ว่า​ผู้จ้าง​วาน​ที่มา​หา​เธอ​ใน​วันนี้​ไม่ได้​มาจาก​ตระกูล​ที่​มี​ฐานะ​ร่ำรวย

ถ้าอย่างนั้น​ ​อีก​ฝ่าย​ลักพาตัว​เด็ก​จาก​ครอบครัว​แบบ​นั้น​ไป​ทำไม

นอก​เสีย​จาก​ว่า​..​ ​มัน​จะ​ไม่ได้​มี​เป้าหมาย​เป็นการ​เรียก​เงิน​ค่าไถ่​!

ดูเหมือนว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ฉลาด​มาก​ทีเดียว​ ​กรุง​ปักกิ่ง​ไม่​เหมือน​เมือง​อื่น​ ​การลักพา​ตัว​และ​ข่มขู่​ใคร​สัก​คนใน​เมือง​นี้​ย่อม​ไม่​ต่าง​จาก​การ​ขุด​หลุมฝังศพ​ให้​ตัวเอง​ก่อนเวลา​อัน​ควร

ถ้า​มัน​ไม่ได้​ทำ​เพราะ​ต้องการ​เงิน​ค่าไถ่​ ​ก็​มี​ความเป็นไปได้​อยู่​แค่​อย่าง​เดียว​เท่านั้น

มันต​้​อง​เกี่ยวข้อง​กับ​การค้า​มนุษย์​อย่างแน่นอน​!

หากว่า​กัน​โดย​ดู​จาก​สถิติ​ทาง​อาชญากรรม​แล้ว​ ​เวลานี้​คดี​ค้า​เด็ก​ในประเทศ​จีน​มี​จำนวน​สูง​ที่สุด​เลย​ก็​ว่า​ได้

ปกติ​แล้ว​เด็ก​ที่​หายตัว​ไป​มักจะ​อยู่​ใน​ช่วงอายุ​ระหว่าง​สิบ​แปด​เดือน​ถึง​สี่​ขวบ​ครึ่ง​ ​สมอง​ส่วน​ความจำ​ของ​เด็ก​ใน​ช่วงอายุ​นั้น​ยัง​ไม่​พัฒนา​เต็มที่​ ​และ​โจร​ลักพาตัว​ก็​ยัง​สามารถ​อุ้ม​พวกเขา​ได้​อย่างง่ายดาย​เพราะ​พวกเขา​ยัง​มีน​้ำ​หนัก​ตัว​ไม่​มาก​ ​ต่อให้​พวกเขา​ร้องไห้​ออกมา​ ​แต่​มัน​ก็​คง​ไม่ได้​ดึงดูด​ความสนใจ​จาก​ใคร​มาก​นัก​ ​เพราะ​คน​ส่วนมาก​ย่อม​คิด​ว่า​เด็ก​พวก​นั้น​คง​แค่​งอแง​เพราะ​อารมณ์​หงุดหงิด​ ​ไม่ได้​นึก​สงสัย​ว่านั​่น​เป็นการ​ลักพาตัว​แต่อย่างใด

“​วานร​ ​เจาะ​ระบบ​ของ​อีก​ฝ่าย​ต่อไป​ ​ดู​บันทึก​ของ​โรงเรียน​ให้​ที​ว่า​เด็ก​ๆ​ ​ที่​หายตัว​ไป​มีอายุ​อยู่​ใน​ช่วง​สิบ​แปด​เดือน​ถึง​สี่​ขวบ​ครึ่ง​หรือเปล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้า​ประเด็น​ทันที

วานร​ดู​มีสี​หน้า​จริงจัง​กับ​เรื่อง​นี้​อย่างมาก​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ราวกับ​เต้นรำ​อยู่​บน​แป้นพิมพ์​ ​”​คุณ​พูด​ถูก​ครับ​ ​เด็ก​ที่​อายุ​มาก​ที่สุด​อายุ​สี่​ขวบ​ ​และ​เด็ก​ส่วนมาก​ที่​หาย​ไป​ก็​มี​แต่​เด็ก​อายุ​สาม​ขวบ​ทั้งนั้น​”

“​เป็น​อย่างนี้​นี่เอง​”​ ​นี่​เป็นคดี​การค้า​มนุษย์​ขนาดใหญ่​ที่​ได้รับ​การ​เตรียมการ​มา​เป็น​อย่างดี​ ​ซึ่ง​ถือว่า​ผิดปกติ​อย่างมาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ค่อนข้างจะ​มั่นใจ​กับ​เรื่อง​นี้​ทีเดียว​ ​เพราะ​คน​พวก​นั้น​ลงมือ​ได้​อย่าง​คล่องแคล่ว​ว่องไว​ ​และ​ยัง​สามารถ​ใช้​เทคโนโลยี​ล้ำหน้า​เจาะ​เข้า​ระบบ​ของ​โรงเรียน​เพื่อ​ลบ​หลักฐาน​อาชญากรรม​ของ​ตัวเอง​ได้​อีกด้วย​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​พวก​มัน​ก็​รู้จัก​ขั้นตอน​การทำงาน​ของ​ตำรวจ​ดี

เวลา​ยี่สิบ​สี่​ชั่วโมง​นั้น​มาก​เกิน​พอสำ​หรับ​ให้​องค์กร​อาชญากรรม​มืออาชีพ​ทำการ​เคลื่อนย้าย​เด็ก​ๆ​ ​ไป​ยัง​สถานที่​ที่​ต้องการ​ได้​ตามใจ

เพราะ​เด็ก​ใน​ช่วงอายุ​นี้​สามารถ​ขึ้นรถ​ไฟ​ความเร็ว​สูง​ได้​โดยไม่จำเป็น​ต้อง​มีบั​ตร​ประจำตัว​ประชาชน

กรุง​ปักกิ่ง​เป็น​ศูนย์กลาง​การคมนาคม​ ​ดังนั้น​การ​เคลื่อนย้าย​เด็ก​สัก​คน​ไป​ที่​เมือง​อื่น​จึง​สามารถ​ทำได้​สะดวกสบาย​มาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตระหนัก​ได้​ทันที​ว่า​คดี​นี้​ยุ่งยาก​เพียงใด​ ​ในเมื่อ​ถัง​เส่า​เป็น​คน​ส่งต่อ​คดี​นี้​มา​ให้​เธอ​ด้วยตัวเอง​ ​ดังนั้น​ย่อม​หมายความว่า​โรงเรียนอนุบาล​แห่ง​อื่น​ก็​คงจะ​เจอ​ปัญหา​ทำนอง​นี้​อยู่​เหมือนกัน

สำนัก​ถัง​จงรักภักดี​ต่อ​ประเทศจีน​ ​และ​ทุก​รุ่น​จะ​ต้อง​มี​คน​เข้าร่วม​กับ​กองทัพ

โดยส่วนมาก​นั้น​ ​สำนัก​ถัง​จะ​รับหน้าที่​คลี่คลาย​คดี​อันตราย​ที่อยู่​นอกเหนือ​สายตา​ของ​สาธารณชน​อย่าง​ลับ​ๆ​ ​คดี​ใน​คราวนี้​ก็​น่าจะ​เหมือนกัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำตาม​แนวคิด​ที่ว่า​นี้​ ​และ​สั่ง​ให้​วานร​ลอง​เจาะ​เข้าไป​ใน​ระบบ​ของ​โรงเรียนอนุบาล​แห่ง​อื่นๆ​ ​ดู​ ​เป็น​อย่างที่​เธอ​คิด​ ​ย่าน​อื่นๆ​ ​เอง​ก็​มีคดี​ทำนอง​นี้​เกิดขึ้น​เหมือนกัน​ ​แต่​อาชญากรรม​ใน​ครั้งนี้​ยัง​ไม่ได้​แพร่กระจาย​ออก​ไป​ใน​วงกว้าง​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​ความเชื่อม​โยง​ระหว่าง​คดี​เหล่านี้

เป้าหมาย​ทั้งหมด​ของ​พวก​มัน​ล้วนแต่​เป็น​เด็ก​ที่มา​จาก​ครอบครัว​ฐานะ​ยากจน​ ​เด็ก​แบบนี้​มัก​มี​ช่วงเวลา​ที่​ผู้ปกครอง​คลาด​สายตา​ไป​จาก​พวกเขา​ ​ตัวอย่าง​ก็​เช่น​ ​เวลา​ที่​พ่อแม่​ของ​เด็ก​มารับ​พวกเขา​กลับบ้าน​ช้า​ ​นอกจากนั้น​คดี​ลักพาตัว​ลักษณะ​นี้​ก็​จะ​ไม่ได้​รับ​การ​จัดการ​จาก​เจ้าหน้าที่​โดยทันที​ ​และ​ผู้ปกครอง​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่มี​อำนาจ​และ​อิทธิพล​มาก​พอที่​จะ​สามารถ​กดดัน​เจ้าหน้าที่​เหล่านั้น​ได้​อีกด้วย

แต่​เวลา​สั้น​ๆ​ ​เพียงแค่​นี้​ ​พวก​มัน​คิด​จะ​ขาย​เด็ก​จำนวนมาก​ขนาด​นี้​ให้​กับ​ใคร​กัน​แน่

ในขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​หมกมุ่น​อยู่​กับ​ความคิด​ของ​เธอ​อยู่​นั้น​ ​เด็ก​ๆ​ ​ที่​โรงเรียนอนุบาล​ก็​เลิกเรียน​พอดี

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ยัง​พยายาม​ที่จะ​เอาชนะ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​เพราะ​อยากได้​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​มา​เป็น​ลูกน้อง​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​เดินตาม​หลัง​อีก​ฝ่าย​ทันทีที่​โรงเรียน​เลิก

ส่วน​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ก็​ยังคง​ถือ​เค้ก​ช็อกโกแลต​ที่​เหลือ​อีก​ครึ่งหนึ่ง​ไว้​ใน​มือ​ระหว่าง​หยิบ​กระเป๋าสะพาย​ขึ้น​มา​พาด​บน​ไหล่​ ​เขา​ตั้งใจ​จะ​กิน​ขนม​ชิ้น​นี้​ระหว่าง​เดิน​กลับบ้าน​ ​ถ้า​เป็น​ใน​เวลา​ปกติ​ ​สุนัข​ปีศาจ​อัน​สง่างาม​ตัว​นั้น​มักจะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​ข้าง​กาย​เขา

แต่​วันนี้​เสี่ยว​เฮ​ยก​ลับ​ไม่ยอม​ปรากฏตัว​ ​ทว่า​มัน​กลับ​ถูก​แทนที่​ด้วย​อมนุษย์​ตน​นี้

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​หันกลับ​ไป​มอง​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ยัก​คิ้ว​ใส่​เขา​ ​ท่าทาง​ชั่วร้าย​และ​กระหายเลือด​อย่างมาก

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ตัดสินใจ​ได้​ว่า​จะ​ให้​เขา​เดินตาม​ต่อ​ ​เขา​จะ​จับตัว​หมอนี​่​ทันทีที่​ถึง​อู่​ ​จากนั้น​จะ​พาตัว​เขา​ไปหา​เวย​เวย​คนสวย​แล้ว​โชว์​ให้​นาง​ดู​ว่า​บน​โลก​นี้​ยัง​มี​ปีศาจ​ที่​หน้าตา​ดูดี​ถึง​เพียงนี้​อยู่​ด้วย

ถ้า​เป็นไปได้​ ​จริงๆ​ ​เขา​ก็​อยาก​เก็บ​มัน​ไว้​เป็น​สัตว์เลี้ยง​เหมือนกัน

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ก็​หันกลับ​ไป​มอง​เด็กชาย​ที่อยู่​ข้างหลัง​เขา​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​อีกครั้ง​ ​ดูเหมือน​เจ้า​หมอนี​่​จะ​เป็นตัว​เลือก​ที่​ดีที​เดียว​ ​เขา​จะ​รับ​มัน​ไว้​ก็แล้วกัน​ ​ในเมื่อ​หมอนี​่​รู้จัก​วิธี​ต่อสู้​ ​เขา​ก็​น่าจะเป็น​เพื่อนร่วมงาน​ของ​เสี่ยว​เฮย​ได้

เวลานี้​เด็ก​คน​พี่​ยัง​ไม่รู้​ถึง​เจตนา​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​เขา​ตั้งใจ​อย่าง​แน่วแน่​ว่า​จะ​ต้อง​คว่ำ​อีก​คน​ ​ทำให้​เขา​กลายเป็น​ลูกน้อง​ ​ก่อน​ฉวย​เค้ก​ช็อกโกแลต​ชิ้น​นั้น​มา​ให้​จง​ได้​!

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ๆ​ ​ทั้งสอง​เดิน​ต่อ​ ​อีก​คน​อยู่​ข้างหน้า​ส่วน​อีก​คน​ก็​เดินตาม​อยู่​ข้างหลัง​ไม่​ห่าง​ ​ทั้งสอง​ล้วนแต่​มีแผน​การ​อยู่​ใน​ใจ​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่แน่ใจ​ว่า​ใคร​จะ​ลงมือ​ก่อน​กัน

ท่าทาง​การ​เดิน​ของ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​นั้น​ยัง​ดู​ไม่​ค่อย​มั่นคง​นัก​ ​ไม่​เหมือนกับ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ ​ทุก​ย่างก้าว​ของ​เขา​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ความสง่างาม​ของ​ปีศาจ​ผู้​หยิ่งในศักดิ์ศรี​ ​แต่​ถ้า​เทียบ​กับ​ผู้​เป็น​พ่อ​ ​กลิ่นอาย​ของ​เขา​นั้น​ทั้ง​ดำมืด​และ​ชั่วร้าย​กว่า​อีก​ฝ่าย​อย่างมาก

ทันใดนั้น​ ​ชาย​สวม​เสื้อเชิ้ต​สีน้ำเงิน​เข้ม​ที่​ยืน​มอง​ซ้าย​มอง​ขวา​อยู่​ก็​หันหน้า​มาทาง​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ที่​หันหน้า​ไป​พอดี​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน