องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 899 การกลับมาขององค์กรวิญญาณ!

บทที่ 899 การกลับมาขององค์กรวิญญาณ!

ในขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​นั้น​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มีเสียง​เบรก​ดัง​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​ ​เสียง​นั้น​มาจาก​รถ​ฮัม​เมอร์​แต่ง​เครื่อง​ของ​ชาย​ชุด​สูท​ที่​ชื่อ​เอส​ ​สีหน้า​ของ​เขา​นั้น​จัด​ว่า​เคร่งเครียด​ ​ไม่​สิ​ ​ต้อง​บอกว่า​เขา​ดู​เดือดดาล​ผิด​จาก​สีหน้า​ปกติ​อัน​แสน​อ่อนโยน​ที่​เขา​ใช้​ตอน​ไปรั​บสาว​ๆ​ ​อย่างมาก

แม้แต่​ตอน​เผชิญหน้า​กับ​คู่ต่อสู้​ที่​แข็งแกร่ง​อย่างที่​สุด​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่เคย​แสดง​สีหน้า​เช่นนี้​ให้​เห็น​มาก​่อน

ประตู​รถยนต์​ปิด​ดัง​ปัง​!

เอส​ไม่ได้​ทักทาย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่กลับ​รีบ​คว้า​มือ​ของ​เธอ​ไว้​แล้ว​โยน​ระเบิด​ลง​ทันที​ ​”​นาย​น้อย​หายตัว​ไป​ครับ​”

คำพูด​เพียง​ไม่​กี่​คำ​นั้น​ทำให้​บรรยากาศ​ผ่อนคลาย​รอบ​ๆ​ ​ตัว​พวกเขา​เปลี่ยนไป​ใน​ทันใด

“​เอส​ ​นาย​พูด​อะไร​ของ​นาย​?​!​”​ ​เวลา​ที่​เหล่า​เอ​ ​ไม่​ยิ้ม​ ​เขา​ดูเหมือน​หนึ่ง​ใน​บรรดา​อาชญากร​จาก​ใน​หนัง​ที่​ไม่​ควร​เข้าไป​หาเรื่อง​เด็ดขาด​ ​เวลานี้​รอยแผล​เป็น​จาก​การถู​กมี​ดก​รีด​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ยิ่ง​ทำให้​บรรยากาศ​หนาวเหน็บ​อย่างมาก

เอส​ ​ถู​หน้า​ตัวเอง​ ​”​ฉัน​ไป​ที่​โรงเรียนอนุบาล​มา​ ​แต่​ตอนนั้น​ทาง​ครู​กลับ​บอกว่า​เธอ​กำลัง​จัดการ​เรื่อง​เหตุ​ทะเลาะวิวาท​ใน​ชั้นเรียน​อยู่​ ​เธอ​ก็​เลย​ไม่รู้​ว่านา​ยน​้อย​หาย​ไป​ไหน​ ​เธอ​บอกว่า​นาย​น้อย​ทำร้ายร่างกาย​เด็ก​คน​หนึ่ง​เข้า​ ​ดังนั้น​เธอ​ก็​เลย​ต้องการ​ให้​นาย​น้อย​กับ​เด็ก​อีก​คน​รอ​อยู่​ใน​ห้องเรียน​ ​แต่​พอ​เธอ​คุย​กับ​ผู้ปกครอง​ของ​อีก​ฝ่าย​เสร็จ​ ​นาย​น้อย​กับ​เด็ก​อีก​คน​ก็​หายตัว​ไป​แล้ว​ ​พอ​ฉัน​ถาม​ยาม​ ​เขา​ก็​ยืนยัน​ว่านา​ยน​้อ​ยอ​อก​จาก​โรงเรียน​ไป​พร้อมกับ​คุย​กับ​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​ที่​น่าจะเป็น​ญาติ​ไป​ด้วย​ ​ดังนั้น​คนที​่​มารับ​เขา​จึง​น่าจะเป็น​ญาติ​สัก​คน​ ​ไร้สาระ​ทั้งเพ​!​ ​นอกจาก​พวกเรา​แล้ว​นาย​น้อยมี​ญาติ​คนอื่น​ซะ​ที่ไหน​ ​นี่​มัน​…​”

“​เขา​ไม่ได้​หายตัว​ไป​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยัง​นั่ง​อยู่​บน​รถจักรยานยนต์​ตัดบท​เอส​ ​ดวงตา​ของ​เธอ​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​”​แต่​ถูก​ลักพาตัว​ไป​”

“​ลักพาตัว​หรือ​”​ ​ไม่ใช่​แค่​ชายฉกรรจ์​ทั้ง​ห้า​ ​แต่​กระทั่ง​เด็ก​วัย​หนุ่ม​ที่​ชื่อ​แอล​ก็​ยัง​ผุด​ลุกขึ้น​ยืน​พร้อมกับ​ปล่อย​ท่อ​เหล็ก​ที่อยู่​ใน​มื​หล่น​อลง​ข้าง​ตัว

เดิมที​พวกเขา​ก็​ไม่พอใจ​อยู่​แล้ว​ที่​มี​ใคร​บางคน​พยายาม​ลักลอบ​ค้า​เด็ก​ใน​ถิ่น​ของ​พวกเขา​ ​แต่​ตอนนี้​คน​พวก​นั้น​มัน​กลับ​กล้า​แตะต้อง​แม้กระทั่ง​นาย​น้อย​ของ​พวกเขา​ด้วยซ้ำ​!

พวก​มัน​อยาก​ตาย​นัก​หรือ​?​!

แอล​เป็น​คนตรง​ไป​ตรง​มาที​่​สุด​ ​เขา​รีบ​คว้า​อาวุธ​ทั้งหมด​ที่อยู่​ใน​อู่​ออกมา​แล้ว​พูด​อย่าง​เย็นชา​ ​”​ไป​กัน​เถอะ​!​”

คนที​่​ใจเย็น​ที่สุด​ใน​กลุ่ม​อาจจะ​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผู้​เป็น​แม่​แท้ๆ​ ​ของ​เขา​ ​เธอ​มอง​พี่น้อง​ที่อยู่​ตรงหน้า​ตัวเอง​ ​แต่ละคน​ทำท่า​เหมือน​กำลังจะ​ไป​ฆ่า​ใคร​บางคน​ไม่มี​ผิด​ ​แต่​เธอ​ก็​ไม่ได้​หวั่นใจ​แต่อย่างใด​ ​เพราะ​เธอ​รู้​ว่า​บน​โลก​ใบ​นี้​คงมี​คน​เพียงแค่​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​ทำอันตราย​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ได้​จริงๆ

แต่​เจ้า​พวก​นั้น​กลับ​กล้า​ลักพาตัว​ลูกชาย​ของ​เธอ​ ​พวก​มัน​คง​อยาก​ตาย​จริงๆ​!

เรื่อง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​เป็นห่วง​ลูก​กับ​เรื่อง​ที่​ลูก​ของ​เธอ​ถูก​ลักพาตัว​นั้น​เป็น​คนละเรื่อง​กัน

“​เหล่า​เอ​โทร​หาวา​นร​แล้ว​บอก​ให้​เขา​มาที​่​อู่​เดี๋ยวนี้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ระหว่าง​กระโดด​ลง​จาก​รถ​โทมา​ฮอว​์ก​และ​โยน​หมวกกันน็อก​ทิ้ง​ข้างๆ​ ​ท่ามกลาง​ความมืด​นั้น​ ​ผม​สีน้ำตาล​เหมือน​เปลือก​เกาลัด​ยาว​จรด​เอว​ของ​เธอ​ปลิว​สยาย​ไป​ตาม​สายลม​ ​บรรยากาศ​หยิ่งผยอง​ราวกับ​ราชินี​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​เธอ​ ​หญิงสาว​ทั้ง​งดงาม​แต่​ก็​ดูดุ​ดัน​ ​”​เอส​ ​ส่ง​ข้อความ​ออก​ไป​ ​บอก​ให้​ทุก​องค์กร​รู้​ว่า​ ​องค์กร​วิญญาณ​…​ ​กลับมา​แล้ว​!​”

ชาย​ทั้ง​หก​ตกตะลึง​เมื่อ​ได้ยิน​ประโยค​สุดท้าย​ ​แสง​ที่​หาย​ไป​เสียนา​นพ​ลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​พวกเขา​อีกครั้ง

ชาย​ชุด​สูท​ที่​ชื่อ​เอส​ ​มี​ข้อมูล​ติดต่อ​องค์กร​ลับ​แทบ​ทุก​องค์กร​อยู่​ใน​โทรศัพท์​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​มีหน้า​ที่​รับผิดชอบ​เรื่อง​การ​ส่ง​อีเมล​นั้น​ออก​ไป

องค์กร​ทหาร​รับจ้าง​อันดับ​หนึ่ง​ของ​โลก​ ​องค์กร​วิญญาณ​กลับมา​แล้ว​!

คน​จำนวน​หนึ่ง​ใน​ภูมิภาค​เอเชียตะวันออกเฉียงใต้​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​พวกเขา​รีบ​ติดต่อ​เขา​กลับมา​ทันที​ด้วย​กลัว​ว่า​พวกเขา​จะ​เผลอ​ทำ​อะไร​อันเป็น​การ​เสียมารยาท​ต่อ​ราชินี​นักรบ​ท่าน​นั้น​ไป

แต่​แน่นอน​ว่า​คน​บางคน​ก็​ไม่รู้​จัก​กลัว​ตาย​ ​อย่างไร​เวลา​สาม​ปีก​็​เป็นระยะ​เวลา​อัน​ยาวนาน​ ​ดังนั้น​ ​’​การฟื้น​คืนชีพ​ของ​องค์กร​วิญญาณ​’​ ​จึง​ไม่ได้​สร้าง​ความ​แตกตื่น​ให้​กับ​พวกเขา​ได้​เหมือน​เมื่อก่อน

พวกเขา​ยัง​ไม่ได้​ลืม​ว่า​สมัย​นั้น​ ​’​องค์กร​วิญญาณ​’​ ​เข้าสู่​การ​หลับใหล​เพราะ​ลูกพี่​ของ​พวกเขา​ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​ ​พวกเขา​จะ​เป็น​หรือ​ตาย​ก็​ยัง​ไม่มีใคร​รู้

แต่​ผู้คน​มากกว่า​เก้า​สิบ​เปอร์เซ็นต์​ก็​ยัง​หวาดกลัว​พวกเขา​อยู่​ ​โดยเฉพาะ​หัวหน้า​ใหญ่​จาก​ทาง​มาเก๊า​ ​ที่นั่น​อยู่​ใกล้​ประเทศจีน​และ​ยัง​ขึ้นชื่อ​เรื่อง​การพนัน

เขา​ตกใจ​อย่างมาก​และ​รีบ​โทร​หา​เอส​ ​ทันที​ ​ริมฝีปาก​ที่​คาบ​บุหรี่​สั่น​ระริก​ ​”​เอส​ ​หรือ​?​”

“​ผม​พูด​อยู่​ครับ​”​ ​ชาย​สวม​ชุด​สูท​กลับมา​มีท​่า​ทาง​พร้อม​รับมือ​กับ​คนภายนอก​อีกครั้ง​ ​เขา​ดู​สม​กับ​เป็น​มืออาชีพ​อย่างมาก

หัวหน้า​ใหญ่​รีบ​ชี้แจง​จุดยืน​ของ​ตัวเอง​อย่างรวดเร็ว​ ​”​ตอนนี้​ฉันทำ​กิจการ​คาสิโน​แค่​อย่าง​เดียว​”​ ​ที่​เขา​ต้องการ​สื่อ​ก็​คือ​ ​ไม่ต้อง​มาหา​ฉัน​ ​ฉัน​ไม่ได้​แตะต้อง​เรื่อง​อาวุธ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แล้วก็​ไม่ได้​ไปหา​เรื่อง​อะไร​พวก​นาย​ด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สังเกตเห็น​สาย​เรียก​เข้า​นั้น​ ​เธอ​จึง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​”​ใคร​หรือ​”

เมื่อ​หัวหน้า​ใหญ่​ที่อยู่​ปลาย​สาย​ได้ยิน​เสียง​นั้น​ ​เขา​ก็​ถึงกับ​ชาวาบ​ไป​ทั้ง​หนัง​ศีรษะ​ ​เขา​ไม่เคย​ลืม​ภาพ​ตอนที่​เธอ​เกือบ​เอาชีวิต​เขา​เมื่อ​ครั้งก่อน​ได้​ลง

ชาย​ชุด​สูท​ยิ้ม​แล้ว​ตอบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​เขา​ว่า​ ​”​ลุง​กัว​ครับ​”

“​ส่ง​โทรศัพท์​มา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ห้วนๆ

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​หัวหน้า​ใหญ่​ก็​เริ่ม​รู้สึก​จิตใจ​ไม่อยู่​กับ​เนื้อ​กับ​ตัว​ ​เขา​รอ​ให้​เสียง​นั้น​ดัง​ขึ้น​จาก​โทรศัพท์​อย่าง​เงียบๆ

“​ลุง​กัว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ ​ดวงตา​ของ​เธอ​เป็นประกาย​ ​”​สนใจ​ทำ​ธุรกิจ​กัน​ไหม​”

หัวหน้า​ใหญ่​ชะงัก​ไปรา​วกับ​คาดไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​พูด​เรื่อง​เช่นนี้​ออกมา​ ​”​ธุรกิจ​หรือ​ ​ธุรกิจ​อะไร​”

“​ตอนนี้​ฉัน​กำลัง​สืบ​คดี​ค้า​เด็ก​อยู่​ ​และ​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​มัน​จะ​เป็นการ​ลักลอบ​ค้า​มนุษย์​ข้ามชาติ​ ​ส่ง​เด็ก​จาก​แผ่นดินใหญ่​ไป​ข้างนอก​ ​ส่วน​สถานที่​ที่​พวกเขา​จะ​ถูก​พา​ไป​ขาย​นั้น​ฉัน​ยัง​ไม่​ค่อย​มั่นใจ​เท่าไหร่​ ​แต่​ลุง​บอก​ทุก​องค์กร​ได้​เลย​ว่า​ฉัน​ตั้งใจ​จะ​กำจัด​เจ้า​องค์กร​ค้า​มนุษย์​กลุ่ม​นี้​ให้​สิ้นซาก​ ​และ​ใคร​ที่​ยอมให้​ความร่วมมือ​กับ​ฉัน​จะ​ได้ผล​ประโยชน์​อย่างาม​แน่นอน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รับมือ​กับ​เรื่อง​ต่างๆ​ ​ด้วย​วิธี​นี้​มาโดยตลอด​ ​เธอ​จะ​ใช้​ทรัพยากร​ทั้งหมด​ที่​มี​ให้​เกิด​ประโยชน์​อย่างสูง​สุด​ ​วิธี​นี้​ออกจะ​แตกต่าง​ไป​จาก​วิธี​ที่​เธอ​ใช้​ใน​สมัยโบราณ​อยู่​บ้าง​ ​แต่​ที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็​เพราะ​ที่นี่​เป็น​ยุคปัจจุบัน​ ​มัน​เป็น​อาณาเขต​ของ​เธอ​!

นัก​ค้า​มนุษย์​พวก​นั้น​คงคาด​ไม่​ถึงว่า​พวกเขา​จะ​กลายเป็น​ที่​ต้องการ​ตัว​จาก​ทุก​องค์กร​เพียง​เพราะ​เด็ก​คนเดียว​!​ ​พวกเขา​อาจ​สามารถ​หลบเลี่ยง​คนที​่​อยู่​ใน​กระบวนการยุติธรรม​ได้​อย่างง่ายดาย​เพราะ​ประสบการณ์​และ​วิธีการ​ที่​พวกเขา​ใช้

แต่​ถ้า​ศัตรู​ของ​พวกเขา​เป็น​คน​จาก​องค์กร​วิญญาณ​ ​ละ​ก็​ ​เห็นที​พวกเขา​คงได้​เผชิญ​กับ​ผลลัพธ์​อัน​เหนือ​ความคาดหมาย​อย่างแน่นอน​!

เครือข่าย​ข้อมูล​ถูก​เปิด​ใช้งาน​อย่าง​เต็ม​ประสิทธิภาพ​ทันทีที่​เธอ​วางสาย

วานร​กระวีกระวาด​มาที​่​อู่ซ่อมรถ​พร้อมกับ​หอบ​คอมพิวเตอร์​พกพา​ของ​ตัวเอง​มาด​้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วิเคราะห์​สถานการณ์​ใน​ใจ​ ​”​หลังจาก​ลักพาตัว​เด็ก​ไป​ ​นัก​ค้า​มนุษย์​มาก​ประสบการณ์​พวก​นั้น​จะ​ต้อง​รีบ​พา​เขา​ขึ้นรถ​ไฟ​เพื่อ​ออกจาก​เมือง​นี้​ ​และ​นัก​ค้า​มนุษย์​จาก​องค์กร​ขนาดใหญ่​อย่าง​เจ้า​พวก​นั้น​จะ​ต้องเต​รี​ยม​ตั๋วรถไฟ​เอาไว้​ล่วงหน้า​แน่​ ​น่าจะ​มี​คน​จำนวน​หนึ่ง​รับหน้าที่​ให้การ​สนับสนุน​ ​และ​มี​คน​อีก​จำนวน​หนึ่ง​รับหน้าที่​ลักลอบ​พา​เด็ก​ออก​ไป​ ​พวกเขา​คงจะ​ไม่​เลือก​ใช้​เส้นทาง​ทาง​ตอน​ใต้​ของ​กรุง​ปักกิ่ง​ ​เพราะ​การตรวจตรา​ของ​ที่นั่น​เข้มงวด​เกินไป​ ​ทาง​ตอนเหนือ​ของ​กรุง​ปักกิ่ง​มี​จำนวน​รถยนต์​น้อยกว่า​ทาง​นั้น​มาก​ ​เพราะฉะนั้น​ ​วานร​ ​นาย​ลอง​ตรวจสอบ​เส้นทาง​การ​เดินรถ​ปกติ​รอบ​ๆ​ ​ฝั่ง​ตะวันออก​ของ​กรุง​ปักกิ่ง​ ​แล้ว​คัด​ภาพ​วงจรปิด​ทั้งหมด​จาก​ช่วง​หก​โมง​ครึ่ง​ถึง​สอง​ทุ่ม​ออกมา​สิ​”

“​ครับ​”​ ​ความเร็ว​ใน​การเจาะ​ระบบ​ครั้งนี้​ช้า​กว่า​ครั้งก่อน​ ​เพราะ​สิ่ง​ที่​เขา​ต้อง​เจาะ​คือ​ระบบ​รถไฟ​ ​ไม่ใช่​ระบบ​ของ​โรงเรียนอนุบาล​ ​แต่​เรื่อง​นี้​ก็​ไม่ใช่​อุปสรรค​สำหรับ​วานร​ ​เขา​เชื่อมต่อ​คอมพิวเตอร์​พกพา​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​หน้าจอ​ขนาดใหญ่​ ​จากนั้น​เสียง​เครื่องยนต์​ของ​รถ​สปอร์ต​หลาย​คันที​่​จอด​อยู่​ใน​อู่​ก็​ดัง​ขึ้น​พร้อมกัน​ ​พวกเขา​เตรียมพร้อม​ออกเดินทาง​ทันทีที่​ได้​ข้อสรุป

ภาพ​วงจรปิด​ถูก​ส่ง​เข้ามา​ใน​หน้าจอ​ระบบ​นำทาง​ของ​รถ​สปอร์ต​ทุก​คัน​ใน​รูปแบบ​วีดีโอ​ ​นี่​หมายความว่า​นอกจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​ ​ทุกคน​ย่อม​สามารถ​เห็นผล​ของ​การ​ตรวจสอบ​นี้​ได้​เหมือนกัน

ดวงตา​ของ​วานร​จับจ้อง​อยู่​บน​ตัวอักษร​ที่​แสดง​อยู่​บน​หน้าจอ​คอมพิวเตอร์​ขณะ​ขยับ​นิ้วมือ​ด้วย​ความว่องไว​ ​ดูเหมือน​เขา​กำลัง​หลีกเลี่ยง​ไม่​ให้​โดน​สะกดรอย​เจอ

“​ลูกพี่​ ​ได้​แล้ว​ครับ​!​ ​แต่​พวกเรา​มี​เวลา​แค่​สิบห้า​นาที​เท่านั้น​ ​ครบ​สิบห้า​นาที​เมื่อไหร่​ ​ผม​ต้อง​รีบ​ลบ​ร่องรอย​การ​เข้าถึง​ระบบ​พวก​นี้​ทิ้ง​ครับ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน