องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 903 นักค้ามนุษย์ตกอยู่ในความหวาดกลัว (2)

บทที่ 903 นักค้ามนุษย์ตกอยู่ในความหวาดกลัว (2)

ชาย​คน​นั้น​เพียง​เยาะเย้ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ต่อให้​มัน​เป็น​สิ่ง​เหนือธรรมชาติ​แล้ว​จะ​ทำไม​ ​อย่า​ลืม​สิว​่า​คนที​่​อยู่​เบื้องหลัง​พวกเรา​คือ​ใคร​ ​ก่อนหน้านี้​ฉัน​ก็​บอก​พวก​แก​แล้ว​นี่​ว่าการ​ซื้อขาย​รอบ​นี้​มีค่า​เป็น​เงินก้อน​โต​ ​ดังนั้น​หัวหน้า​ก็​เลย​ลงมา​จัดการ​ด้วยตัวเอง​ ​แล้ว​พวก​แก​จะ​ไป​กลัวผี​กัน​ทำไม​!​ ​มัน​ก็​ไม่ได้​เป็น​อะไร​ไปมา​กก​ว่า​พลังงาน​ชั่วร้าย​ ​ทุกอย่าง​จะ​เรียบร้อย​ทันทีที่​เรา​ได้​พบกัน​หัวหน้า​ ​มี​ผีก​็​ดี​เหมือนกัน​ ​อย่างน้อย​พวก​มัน​ก็​ทำให้​เด็ก​พวก​นี้​เงียบ​ได้​”

ผู้หญิง​คน​นั้น​คิดไม่ถึง​ว่า​เพื่อน​ร่วม​ทีม​ของ​เธอ​จะ​ใจกล้า​ถึงขนาด​นี้​ ​เธอ​อ้า​ปาก​ขึ้น​เหมือน​อยาก​พูด​อะไร​สัก​อย่าง

ผู้ชาย​คน​นั้น​โบกมือ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​”​ทีนี้​ก็​เลิก​กรี๊ด​ได้​แล้ว​ ​ลาก​ร่าง​ที่อยู่​บน​พื้น​นั่น​ไป​ซ่อน​ไว้​ใต้​เตียง​ซะ​ ​เรา​มา​เตรียมตัว​ให้พร​้​อม​ก่อน​ออก​ไป​ดีกว่า​ ​ยัง​เหลือ​เวลา​สี่​ชั่วโมง​ก่อน​เช็ก​เอาท์​ ​สี่​ชั่วโมง​หลังจากนี้​ ​จะ​มี​คน​มา​เคาะ​ประตู​ห้อง​ ​ตอนนี้​โรงแรม​ยัง​ไม่รู้​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​แต่​พวกเรา​จะ​อยู่​ที่นี่​ต่อ​ก็​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​เรา​ควร​ทำตาม​แผนการ​เดิมที​่​วาง​ไว้​ ​แก​กับ​เสี่ยว​หวัง​ไป​ขึ้นรถ​ไฟ​สาย​เดียวกัน​ ​ส่วน​ฉัน​จะ​ไป​ขึ้น​อีก​สาย​ ​พวกเรา​จะ​แยกกัน​ไป​ส่งสินค้า​สอง​ชิ้น​นี้​”

ทันทีที่​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ได้ยิน​ว่า​เขา​ต้อง​แยกจาก​คนที​่​อยาก​เก็บ​ไว้​เป็น​ลูกน้อง​ ​ดวงตา​สีแดง​ของ​เขา​ก็​พลัน​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​อย่าง​ร้ายกาจ

สำหรับ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ ​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​คือ​เค้ก​ช็อกโกแลต​นับ​ชิ้น​ไม่​ถ้วน

คน​คน​นั้น​ปัด​เค้ก​ช็อกโกแลต​ครึ่งหนึ่ง​ของ​เขา​ตกไป​แล้ว​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​ยัง​กล้า​คิด​ที่จะ​ขโมย​เค้ก​ช็อกโกแลต​ทั้งหมด​ในอนาคต​ไป​จาก​เขา​อีก

ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​เหยียด​ยิ้มอยู่​ใน​ใจ​ ​โคมไฟ​ที่อยู่​เหนือ​ตัว​เขา​ราวกับ​สัมผัส​ได้​ถึง​อะไร​บางอย่าง​ ​เพราะ​มัน​เริ่ม​ดัง​ซ่า​ๆ​ ​เหมือน​กระแสไฟฟ้า​มีปัญหา​ขึ้น​มาทัน​ที

ผู้หญิง​คน​นั้น​กับ​ชาย​กล้าม​ใหญ่​รู้สึก​ไม่สบายใจ​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​ดังนั้น​ดวงตา​ของ​พวกเขา​จึง​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความหวาดกลัว​ทันทีที่​เห็น​สิ่ง​ที่​กำลังจะ​เกิดขึ้น

แต่​ห้อง​ทั้ง​ห้อง​ก็​พลัน​ดิ่ง​ลง​สู่​ความมืด​ก่อนที่​พวกเขา​จะ​ทัน​ได้​ส่งเสียง​กรีดร้อง​ออกมา

เวลานี้​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​รู้สึก​เหมือน​มีสา​ยลม​เย็นยะเยือก​พัดผ่าน​ตัว​ไป​ ​แต่​เธอ​มองไม่เห็น​ใน​ความมืด​เช่นนี้

เธอ​ทรุดตัว​ลง​กับ​พื้น​ ​และ​กรีดร้อง​ออกมา​ ​น้ำเสียง​ของ​เธอ​สั่น​ระริก​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​”​ผีสิง​ ​ที่นี่​มี​ผีสิง​อยู่​จริงๆ​ ​ด้วย​!​”

“​ไร้สาระ​!​ ​คง​แค่​มี​ใคร​สับ​เบรก​เกอร์​เครื่อง​ตัด​ไฟ​ลง​ต่างหาก​!​”​ ​ชาย​สวม​เสื้อ​สีฟ้า​ตอบสนอง​ด้วย​ความ​รวดเร็ว​ ​เขา​หยิบ​โทรศัพท์มือถือ​ออกมา​ส่อง​ไป​ด้าน​ข้าง​ ​จากนั้น​จึง​ดัน​สวิชต​์​ขึ้น

ในที่สุด​ห้อง​ก็​กลับมา​สว่าง​ดังเดิม

ผู้หญิง​คน​นั้น​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​แต่​ใน​ตอนที่​เธอ​กำลังจะ​ลุกขึ้น​นั่นเอง​ ​เธอ​ก็​สังเกตเห็น​ว่า​ชาย​กล้าม​ใหญ่​ที่อยู่​ข้าง​ตัว​ล้ม​ลง​ไป​นอน​ตัว​แข็งทื่อ​อยู่​กับ​พื้น​แล้ว​ ​สภาพ​ของ​เขา​เหมือนกับ​ผู้หญิง​คนที​่​ตาย​หลังจากที่​พวกเขา​เข้ามา​ใน​ห้อง​อย่าง​ไม่มี​ผิดเพี้ยน

เธอ​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​แขน​เสื้อ​ของ​ชาย​อีก​คน​ ​เธอ​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​ความหวาดกลัว​ได้​อีกต่อไป​ ​ดังนั้น​จึง​รีบ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​พวกเรา​อยู่​ที่นี่​ไม่ได้​แล้ว​ ​ไป​กัน​เถอะ​!​ ​รีบ​พา​เด็ก​ๆ​ ​ไป​จาก​ที่นี่​เดี๋ยวนี้​เลย​ ​ไหน​ๆ​ ​พวกเรา​ก็​ไป​ทางเดียว​กัน​อยู่​แล้ว​ ​ทำไม​พวกเรา​ไม่​ขึ้นรถ​ไฟ​สาย​เดียวกัน​ไป​เลย​ล่ะ​ ​ไม่ว่า​ยังไง​พวกเรา​ก็​ต้อง​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​!​ ​ถ้า​นาย​อยาก​อยู่​ก็​อยู่​ไป​คนเดียว​ ​แต่​ฉัน​ไม่อยู่​แน่​!​”

“​ใจเย็น​หน่อย​ได้​ไหม​!​”​ ​แม้​ชายหนุ่ม​จะ​พูด​เช่นนั้น​ ​แต่​แผ่น​หลัง​ของ​เขา​กลับ​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​ ​โรงแรม​นี้​ดู​ผิดปกติ​อย่างมาก​ ​และ​พวกเขา​ต้อง​เล่น​ละคร​เป็น​คู่สามีภรรยา​กัน​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้​เกิด​ปัญหา​ ​ดังนั้น​การออกไป​พร้อมกัน​ย่อม​เป็นตัว​เลือก​ที่​ดีที​่​สุด​เพราะ​ผู้หญิง​คน​นี้​เอง​ก็​ยัง​ไม่ได้​มีประสบการณ์​ใน​การลัก​ลอบ​ค้า​มนุษย์​มาก​นัก​ ​เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​เขา​จึง​ผลัก​ร่าง​ของ​ชาย​อีก​คน​เข้าไป​ไว้​ใต้​เตียง​ ​แล้ว​พูด​อย่าง​ร้อนใจ​ว่า​ ​”​ขึ้นรถ​ไฟ​สาย​เดียวกัน​ก็ได้​ ​เอา​เด็ก​ไป​คนละ​คน​ ​เอาล่ะ​ ​ทีนี้​ก็​รีบ​ไปกันได้​แล้ว​!​”

แน่นอน​ว่า​ผู้หญิง​คน​นั้น​ย่อม​รอที​่​จะ​ได้​ออกจาก​โรงแรม​นี้​แทบ​ไม่ไหว​ ​เธอ​ย่อ​ตัว​ลง​อุ้ม​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ขึ้น​มาทัน​ที

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ให้ความร่วมมือ​เป็น​อย่างดี​ ​แล้ว​ลอบมอง​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียที​่​อยู่​ใน​แขน​ของ​ผู้ชาย​คน​นั้น​ ​ความอยาก​เลี้ยง​ปีศาจ​น้อย​ของ​เขา​รุนแรง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​จน​สุดท้าย​เขา​ก็​เผลอ​ยื่นมือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ออก​ไป​ลูบ​ศีรษะ​ของ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​โดยไม่รู้ตัว​…

ผม​สั้น​ๆ​ ​ของ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสียนั​้น​ทั้ง​แหลม​และ​สาก​มือ

เขา​ไม่เคย​ถูก​ใคร​ลูบ​ศีรษะ​มาก​่อน​ ​เขา​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​มอง​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​พร้อมกับ​เลีย​ริมฝีปาก​บาง​ราวกับ​เพิ่ง​กิน​อะไร​บางอย่าง​มา

แต่​อาหาร​อันน้อย​นิด​นั้น​แทบจะ​ไม่พอ​ให้​เขา​อิ่ม​ท้อง

โชคดี​ที่​เขา​ไม่ได้​รีบ​ฆ่า​คน​ทั้งหมด​กิน

ปีศาจ​มีนิ​สัย​ชอบ​ดื่มด่ำ​กับ​การ​ได้​เห็น​อาการ​หวาดกลัว​อย่าง​สุดขีด​ของ​มนุษย์​ก่อน​พวกเขา​ตาย​ ​แทนที่จะ​เอาชีวิต​ของ​พวกเขา​ทันที

นี่​คือ​สิ่ง​ที่​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​ทำ​อยู่​ใน​ตอนนี้​ ​เมื่อ​เห็น​แผ่น​หลัง​อัน​สั่นเทา​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ ​เขา​ก็​รู้สึก​พอใจ​กับ​ภาพ​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างยิ่ง

แต่​เขา​ก็​ยังคง​หิว​มาก​อยู่ดี​…

ผู้หญิง​คน​นั้น​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​เย็น​ที่​คืบคลาน​ขึ้น​มาจาก​ด้านหลัง​ ​เธอ​จึง​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​ ​แต่​ก็​ไม่เห็น​อะไร​แม้แต่​อย่าง​เดียว

ชาย​สวม​เสื้อ​สีฟ้า​หยิบ​โทรศัพท์​กด​โทร​ออก​ ​สาย​ของ​เขา​ถูก​โอน​ ​ก่อน​จะ​ไป​ถึง​คนที​่​เขา​ต้องการ​ติดต่อ​ในที่สุด

ทันทีที่​มี​คนรับ​สาย​ ​เขา​ก็​ลด​เสียง​ลง​แล้ว​พูด​ด้วย​ความรีบร้อน​ว่า​ ​”​หัวหน้า​ ​เหมือน​พวกเรา​จะ​เจอ​ของ​สกปรก​เข้า​ ​มี​คน​ของ​เรา​ตาย​ไป​โดย​ไม่รู้​สาเหตุ​แล้ว​สอง​คน​ครับ​”

“​ของ​สกปรก​หรือ​”​ ​คนที​่​อยู่​ปลาย​สาย​หรี่​ตา​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ว่า​ ​”​พวก​แกมา​ถึง​แล้ว​ค่อย​คุย​กัน​ ​สินค้า​เป็น​ยังไง​บ้าง​ ​พวก​มัน​ยังอยู่​ดี​หรือเปล่า​”

ชาย​คน​นั้น​ดู​เชื่อฟัง​หัวหน้า​ตัวเอง​อย่างมาก​ ​เขา​ตอบ​อีก​ฝ่าย​ด้วย​ความเคารพ​ว่า​ ​”​สินค้า​ยังอยู่​ดี​ครับ​ ​ผม​แค่​กลัว​ว่า​กว่า​จะ​ถึง​เวลานัด​ ​โรงแรม​อาจจะ​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​เสียก่อน​”

“​ก็​แค่​โรงแรม​โรงแรม​เล็ก​ๆ​ ​โรงแรม​เดียว​ ​แก​ก็​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​ซ่อน​ศพ​ไว้​ดี​แล้วก็​พอ​ ​น่าจะ​ไม่มีใคร​รู้เรื่อง​นี้​ไป​อย่างน้อย​ก็​สิบ​วัน​หรือไม่ก็​สัก​ครึ่ง​เดือน​ ​ไม่ต้อง​ห่วง​หรอก​ ​โรงแรม​ไม่มี​ทั้ง​กล้องวงจรปิด​ ​แล้วก็​ไม่ต้อง​ใช้​บัตรประชาชน​ตอน​เปิด​ห้อง​ ​ดังนั้น​ต่อให้​มี​คน​พบ​ศพ​ ​แก​ก็​ไม่มีปัญหา​แน่​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​กว่านั​้​นคื​อการ​คุ้มกัน​สินค้า​และ​นำ​มัน​มาส​่ง​ที่นี่​ให้​เร็ว​ที่สุด​ต่างหาก​ ​ถ้า​แก​เจอ​เรื่อง​ประหลาด​อะไร​อีก​ก็​หยิบ​ยันต์​ที่​ฉัน​ให้​ออกมา​แปะ​ก็แล้วกัน​ ​มัน​สามารถ​ขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ได้​”

ดวงตา​ของ​ชาย​คน​นั้น​เป็นประกาย​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​คำตอบ​นั้น​ ​หลังจาก​วางหู​ ​เขา​จึง​บอก​ให้​ผู้หญิง​คน​นั้น​เอา​ยันต์​ออกมา​จาก​กระเป๋า​ของ​เขา

มือ​ของ​ผู้หญิง​คนที​่​อุ้ม​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​อยู่​ดูจะ​ผ่อนคลาย​ลง​เล็กน้อย​เมื่อ​เธอ​เห็น​ยันต์​ที่ว่า​นั่น​ ​รอยยิ้ม​วาด​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เธอ​ขณะที่​กล่าว​ออกมา​ว่า​ ​”​ถ้า​มียันต​์​ของ​หัวหน้า​ละ​ก็​ ​ต่อให้​มี​วิญญาณ​ร้าย​เข้ามา​ ​พวก​มัน​ก็​คง​เหมือน​พาตัว​เอง​เดิน​เข้าสู่​กับดัก​!​”

เสี่ยว​ชิง​เฉิง​เหลือบมอง​ยันต์​แผ่น​นั้น​ ​แล้ว​ลูบ​ศีรษะ​ของ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​อย่าง​เงียบๆ

เพราะ​ตำแหน่ง​ที่​เขา​อยู่​ ​ไป๋​หลี​่​ซ่าง​เสีย​จึง​รู้สึก​ว่าการ​ห้าม​ไม่​ให้​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​ทำ​เช่นนี้​เป็นเรื่อง​ยาก​ ​แม้​สีหน้า​ของ​เขา​จะ​ยัง​ราบเรียบ​ ​แต่​ใน​สมอง​นั้น​เขา​กลับ​กำลัง​คิด​ว่า​จะ​ให้​เสี่ยว​ชิง​เฉิง​จ่าย​ค่า​ลูบ​ศีรษะ​เขา​หนึ่ง​ครั้ง​ด้วย​เค้ก​ช็อกโกแลต​หนึ่ง​ชิ้น​ ​อย่างไร​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ปล่อย​ให้​ใคร​ลูบ​ศีรษะ​ตัวเอง​ฟรี​ๆ​ ​ได้

สถานีรถไฟ​ตอนกลางคืน​ไม่ได้​มี​ผู้คน​หนาแน่น​นัก​ ​ยิ่งกว่านั้น​เมือง​แห่ง​นี้​ก็​มี​ขนาดเล็ก​ ​ดังนั้น​จำนวน​คน​เข้า​สถานี​จึง​พลอย​น้อยตาม​ไป​ด้วย

นัก​ค้า​มนุษย์​สอง​คน​ยุ่ง​เสีย​จน​ยัง​ไม่ได้​กิน​อะไร​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​ที่​มี​คนตาย​ใน​โรงแรม​อีกด้วย​ ​ต่อให้​พวกเขา​จะ​เป็น​คนเลื​อด​เย็น​เพียงใด​ ​แต่​อารมณ์​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​เรื่อง​นั้น​อยู่ดี​ ​ใน​ช่วงเวลา​ที่​เหนื่อยล้า​จน​แทบ​ขาดใจ​นี้​ ​พวกเขา​ไม่ต้องการ​อะไร​ไปมา​กก​ว่าน​้ำ​แกงร้อน​ๆ​ ​เพื่อ​อบอุ่น​ร่างกาย

ดังนั้น​ผู้หญิง​คน​นั้น​จึง​ยืน​เฝ้า​เด็ก​ทั้งสอง​คนไว​้​ในขณะที่​ชายหนุ่ม​หยิบ​กระเป๋า​เงิน​ไป​ซื้อ​บะหมี่​กึ่ง​สำเร็จรูป​มากิน​สอง​ถ้วย

เพราะ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​พวกเขา​จึง​จำต้อง​เปลี่ยนแปลง​เวลา​การ​เดินทาง​ใน​นาที​สุดท้าย​ ​แม้​จะ​ไม่มี​ที่นั่ง​เหลือ​ ​แต่​รถไฟ​ขบวน​นี้​จะ​ออกเดินทาง​ก่อน​รถไฟ​ใน​กำหนดการณ​์​เดิม​ของ​พวกเขา​ถึง​สาม​ชั่วโมง​ ​เนื่องจาก​ยัง​มี​เวลา​เหลือก​่อ​นอ​อก​เดินทาง​กว่า​สามสิบ​นาที​ ​พวกเขา​จึง​ถือโอกาส​นี้​นั่ง​พัก​กันที่​ที่พักผู้โดยสาร

ผู้หญิง​คน​นั้น​เหนื่อย​จน​หมดแรง​ทั้ง​ทาง​ร่างกาย​และ​จิตใจ​ ​ถ้า​ไม่ได้​ยันต์​แผ่น​นั้น​ ​ป่านนี้​เธอ​คงจะ​เสียสติ​ไป​นาน​แล้ว

ร้าน​ขาย​บะหมี่​กึ่ง​สำเร็จรูป​ตั้งอยู่​ด้านใน​ที่พักผู้โดยสาร​ ​แต่​ที่​สำหรับ​กดน้ำ​ร้อน​อยู่​ห่าง​จาก​จุด​นั้น​ออก​ไป​เล็กน้อย

ดังนั้น​ ​ชาย​คน​นั้น​จึง​บอก​ให้​ฝ่าย​หญิง​วางยา​สลบ​เด็ก​ทั้งสอง​ ​แต่​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำให้​ถึงขั้น​สลบ​ ​แค่​ทำให้​พวกเขา​ไร้​เรี่ยวแรง​เหมือน​ตอนนี้​ก็​พอแล้ว

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน