ราชาซากศพ – บทที่ 276 พันธมิตรชั่วคราว

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 276

พันธมิตร​ชั่วคราว​

“ราชา​แห่ง​อินทรี​พยัคฆ์​ ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​เจ็ด​, ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​หก​ จำนวน​ หนึ่ง​ตน​, ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับ​ห้า​ จำนวน​ สามตน​, ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับ​สี่ จำนวน​ ห้า​ตน​, ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​สาม จำนวน​ เก้า​ตน​, ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​สอง​ จำนวน​เก้า​ตน​

และ​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​หนึ่ง​ จำนวน​ห้า​ตน​

หืม….​ อินทรี​พยัคฆ์​ดูเหมือนว่า​ เผ่า​หมาป่า​ลมกรด​ และ​เผ่า​หนู​จะร่วมมือ​กัน​ เพื่อ​ต่อสู้​กับ​เหล่า​อินทรี​พยัคฆ์​

” หลิน​เว่ย​ยก​มือขึ้น​และ​ลูบ​ไป​ที่​บริเวณ​คาง​ของ​ตนเอง​และ​ขมวดคิ้ว​

เพราะ​ใน​ขณะนี้​มีเพียงแค่​ สัตว์​อสูร​ศักดิ์สิทธิ์​เพียง​ 32 ร่าง​ ของ​ทั้ง​หมาป่า​ลมกรด​ และ​เผ่า​หนู​ แม้ว่า​จำนวน​จะไม่มีความแตกต่าง​กัน​มาก​ แต่​ประสิทธิภาพ​การต่อสู้​นั้น​แย่​กว่า​มาก​

หมาป่า​ลมกรด​ที่​ทรงพลัง​และ​ร่วมกับ​ราชา​หนู​ องครักษ์​สัตว์​อสูร​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​พวก​มัน​ นั้น​อยู่​ใน​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​หก​ มีระดับ​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​ห้า​ จำนวน​ หก​ตัว​ ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ระดับ​สี่ จำนวน​ ห้า​ตัว​ ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​สาม จำนวน​ สิบ​ตัว​

ระดับ​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​สอง​ จำนวน​แปด​ตัว​ ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​หนึ่ง​ จำนวน​หนึ่ง​ตัว​

ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​เจ็ด​ แม้ว่า​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ จะร่วมมือ​กับ​ราชา​หนู​ปฐพี​ แต่​พวก​มัน​ก็​ไม่ใช่คู่ต่อสู้​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ยิ่งไปกว่านั้น​ ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​มัน​ ยังคง​มีอินทรี​พยัคฆ์​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​หก​

“ นาย​ท่าน​! เรา​จะทำ​อย่างไร​กัน​ดี​? ท่าน​ไม่สามารถ​หุนหันพลันแล่น​ได้​ ค่อยๆ​คิด​ กัน​เถิด​ เสี่ยว​ชิงกลืนน้ำลาย​อย่าง​ประหม่า​ และ​มอง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​ เขา​พูด​อย่าง​รีบร้อน​

“ เจ้ากำลัง​พูดถึง​อะไร​! ข้า​โง่เขลา​ขนาด​นั้น​เชียว​หรือ​?” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เสี่ยว​ชิง การแสดงออก​บน​ใบหน้า​ของ​ หลิน​เว่ย​ก็​ตกตะลึง​ไป​ชั่วขณะ​ จากนั้น​เขา​ก็​มอง​ไป​ที่​อีก​ฝ่าย​ที่​ปิดปากเงียบ​ และ​พูด​พร้อมกับ​บิด​ริมฝีปาก​ของ​เขา​

“เอ่อ​ … “! เรา​ควรจะ​จากไป​ดี​หรือไม่​? ถ้าพวกเขา​รู้​ว่า​เรา​อยู่​ที่นี่​…..? “เสี่ยว​ชิงยิ้ม​อย่าง​เชื่องช้า​ จากนั้น​มองหน้า​หลิน​เว่ย​ อย่าง​ไม่สบายใจ​และ​ขมวดคิ้ว​

“ไม่ต้อง​กังวล​! แม้ว่า​อินทรี​พยัคฆ์​ จะมาถึงระดับ​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​เจ็ด​ แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​ฝึกฝน​พลัง​วิญญาณ​ และ​ย่อม​ค้นหา​เรา​ไม่พบ​” หลิน​เว่ย​ส่าย​หัว​และ​พูด​อย่าง​มั่นใจ​

โดย​ไม่รอ​ให้​ เสี่ยว​ชิง เปิดปาก​ หลิน​เว่ย​กล่าว​อีกครั้ง​: “แม้ว่า​อินทรี​พยัคฆ์​จะสามารถ​เอาชนะ​ สัตว์​อสูร​พวก​นั้น​ได้​ แต่​มัน​ก็​คง​ไม่สามารถ​นำ​ซากศพ​ทั้งหมด​กลับ​ไป​ได้​

จาก​หลัง​เสร็จ​สิ้นเรื่อง​ทั้งหมด​ ข้า​จะตาม​ไป​เก็บเกี่ยว​ผลประโยชน์​ แต่​ก็​น่าเสียดาย​ที่​ศพ​เหล่านั้น​ใน​ระดับ​สัตว์​อสูร​ศักดิ์สิทธิ์​น่าจะ​ไม่หลง​เหลืออยู่​ ”

เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​ หลิน​เว่ย​ยัง​คงจะ​รอ​ต่อไป​ เพื่อ​ซากศพ​เหล่านั้น​ ดวงตา​ของ​เสี่ยว​ชิงก็​แทบจะ​ถลน​ เขา​อุทาน​ใน​ใจว่า​ความกล้าหาญ​ของ​หลิน​เว่ย​นั้น​ น่าหวาดกลัว​เสีย​จริง​! กล้า​ล้วงคองูเห่า​

เช่นเดียวกับ​ที่​หลิน​เว่ย​และ​ เสี่ยว​ชิง กำลัง​คุย​กัน​ หมาป่า​ลมกรด​และ​เหล่า​หนู​ได้​รวมตัว​เป็น​พันธมิตร​ชั่วคราว​ ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ และ​ราชา​หนู​ยืน​ประจันหน้า​กับ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​

” ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​! หมายความว่า​อย่างไร​ เจ้าต้องการ​ที่จะ​ต่อสู้​กับ​เรา​ ไม่กลัว​ว่า​ เรา​จะร่วมมือ​กัน​สังหาร​เจ้าหรือ​?” ราชา​หมาป่า​ลมกรด​มอง​ไป​ที่​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ด้วย​ความหวาดกลัว​บน​ใบหน้า​ และ​ร้อง​ด้วย​เสียงทุ้ม​

“โอ้​….ทั้งสอง​ราชา​ที่​น่าขัน​….ข้า​จะประหารชีวิต​พวก​เจ้า ในนามของ​ราชา​ผู้​ศักดิ์สิทธิ์​ และ​ข้า​จะสังหาร​พวก​เจ้าด้วย​ตนเอง​”ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​หัวเราะเยาะ​และ​มอง​ไป​ที่​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​และ​ราชา​หนู​ด้วย​ความภาคภูมิใจ​และ​กล่าว​ราวกับว่า​ มัน​เป็นเรื่อง​ที่​สมควร​แล้ว​

“ฮึ่ม! กลุ่ม​เผ่าพันธุ์​ของ​เรา​ดำรงอยู่​มานาน​ จนกระทั่ง​เรา​ได้รับ​ตำแหน่ง​ราชา​” ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ตะคอก​อย่าง​เย็นชา​

และ​พูด​ด้วย​น้ำ​เสียงทุ้ม​

“ใช่! พวก​เจ้านั้น​ยโส​โอหัง​จน​เกินไป​ มีคุณสมบัติ​อะไร​ ที่จะ​รับ​ตำแหน่ง​ราชา​ที่จะ​ปกครอง​ทุ่งหญ้า​ขจี​” ราชา​หนู​กล่าว​ด้วย​ความ​เย้ยหยัน​

“แล้ว​อย่างไร​” อินทรี​พยัคฆ์​เหยียด​ริมฝีปาก​ขึ้น​ ใบหน้า​ของ​เขา​แสดง​ความมั่นใจ​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​

“อะไร​นะ​?” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ราชา​หมาป่า​ลมกรด​และ​ราชา​หนู​ก็​ตกใจ​ และ​มองหน้า​กัน​ด้วย​สีหน้า​เหลือเชื่อ​

“ เจ้าเสียสติ​หรือ​โง่เขลา​กัน​แน่​…. เจ้ากล้า​พูด​เรื่อง​ทรยศ​เช่นนี้​ ไม่กลัว​ว่า​จะถูก​กำจัด​หรอก​หรือ​?” ราชา​หนู​

ตะคอก​เสียงเเข็ง จากนั้น​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ร้องบอก​ว่า​

เจ้าคิด​มากเกินไป​แล้ว​ “ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​เม้มปาก​ด้วย​ใบหน้า​เหยียดหยาม​ และ​เอ่ย​พูด​

“หาก​ราชันย์​มาที่นี่​ ทั้ง​เจ้าและ​คน​ของ​เจ้า จะไร้​ซึ่งทางรอด​” ราชา​หมาป่า​ลมกรด​มอง​อย่าง​งงงวย​และ​ถามพร้อมกับ​ขมวดคิ้ว​

“ หมายความว่า​อย่างไร​! เมื่อ​ได้ยิน​สิ่งที่​ราชา​พูด​อยู่​ อินทรี​พยัคฆ์​ก็​เชิด​ใบหน้า​ของ​เขา​ และ​แสดง​รอยยิ้ม​ที่​อธิบาย​ไม่ได้​และ​เอ่ย​ถามราชา​หมาป่า​ลมกรด​

“หมายความว่า​อย่างไร​? เจ้าพูดว่า​ต้อง​การสังหาร​พวกเรา​ทั้งหมด​มิใช่หรือ​?” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​

ราชา​หนู​ก็​อด​ไม่ได้ที่​กลัว​จะตัวสั่น​ และ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ดู​ตื่นตระหนก​และ​อุทาน​ออกมา​

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ราชา​หนู​ ขน​ของ​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ทั่ว​ร่าง​ของ​เขา​ก็​พลัน​ตั้งชัน​ กล้ามเนื้อ​ของ​เขา​แข็ง​เกร็ง​

และ​เขา​มอง​ไป​ที่​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ที่​เฝ้าดู​อยู่​

เมื่อ​อินทรี​พยัคฆ์​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​ เขา​ก็​แสดงเจตนา​สังหาร​ และ​มอง​ราชา​หนู​และ​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​

ด้วย​ความ​เป็น​ปรปักษ์​! อย่า​เข้าใจผิด​ ข้า​ไม่ได้​หมายความ​เช่นนั้น​ ข้า​จะสังหาร​พวก​เจ้าได้​อย่างไร​? ”

“หมายความว่า​อย่างไร​? ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ขมวดคิ้ว​และ​ถามด้วย​ความระมัดระวัง​ และ​ไม่ได้​ผ่อนคลาย​ท่าที​

ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​มีรอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​และ​กล่าวว่า​ “หืม!​ เจ้าไม่ทราบ​หรือว่า​ ราชันย์​ศักดิ์สิทธิ์​ไม่ได้​ปรากฏตัว​มานาน​แล้ว​เจ้าเคย​ได้ยิน​ข่าว​เกี่ยวกับ​ราชันย์​ศักดิ์สิทธิ์​ มาหลาย​พัน​ปีก่อน​หรือไม่​?”

“หึ่งๆ​…!” เมื่อ​ได้ยิน​การ​คาดเดา​อย่าง​กล้าหาญ​ของ​อินทรี​พยัคฆ์​ ราชา​หมาป่า​ลมกรด​และ​ราชา​หนู​ก็​กลั้นหายใจ​

แล้ว​มองหน้า​กัน​ ทั้งคู่​ก็​พบ​กับ​ความ​ตกตะลึง​ ใน​ดวงตา​ของ​กันและกัน​

จากนั้น​ราชา​หนู​ก็​แสดง​สีหน้า​เรียบ​เฉย​ และ​อ้า​ปาก​ถามว่า​ “เจ้าหมายถึง​ราชันย์​ผู้​ศักดิ์สิทธิ์​ไม่อยู่​ที่นี่​แล้ว​หรือ​?”

“ใช่” ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​พยักหน้า​อย่าง​เคร่งขรึม​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เบา​ๆ

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ก็​ขมวดคิ้ว​และ​พูดว่า​ “โอ้​! นี่​เป็น​เพียง​การ​คาดเดา​ของ​เจ้า

เจ้าจะแน่ใจ​ได้​อย่างไร​ว่า​ ไม่มีใคร​อยู่​ที่นั่น​อีกต่อไป​แล้ว​ ไม่ว่า​ใคร​จะยังอยู่​ที่นั่น​หรือไม่​ก็ตาม​ ดูเหมือนว่า​มัน​จะไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​เรา​ จุดประสงค์​ของ​การ​ที่​เจ้าต้องการ​พูดคุย​กับ​เรา​คือ​อะไร​? และ​จู่ ๆ มาพูด​เรื่อง​ราชันย์​ศักดิ์สิทธิ์​หายตัว​ไป​ ”

“ข้า​ไม่แน่ใจ​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ แม้ว่า​จะเป็น​เพียง​การ​คาดเดา​ แต่​จาก​การ​สังเกต​ของ​ข้า​ มาหลาย​ปี​แล้ว​ มีความเป็นไปได้​ถึงแปด​ส่วน​ “ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​กล่าว​อย่าง​จริงจัง​

เสียง​ที่​ลดลง​ ใบหน้า​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​แสดง​รอยยิ้ม​อีกครั้ง​ ใบ​หน้าที่​อบอุ่น​กล่าวว่า​: “และ​ข้า​มองหา​เจ้า แน่นอน​ว่า​มีข่าวดี​”

“ล้อเล่น​หรือ​? หาก​มีเรื่อง​ดี​ๆ จริง​คง​ไม่หลงเหลือ​มาถึงเรา​ คิด​ว่า​เรา​จะเชื่อ​เจ้า?” ราชา​หมาป่า​ลมกรด​เยาะเย้ย​ ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​

สำหรับ​คำถาม​ของ​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ไม่ได้​รู้สึก​โกรธ​ เขา​ส่าย​หัว​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​ขมขื่น​ แล้ว​พูดว่า​ ” ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ไม่ต้อง​กังวล​ ฟังข้า​ก่อน​แล้ว​เจ้าจะเข้าใจ​”

“ ฮึ่ม เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ก็​ส่งเสียง​อย่าง​เย็นชา​ แต่​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​ต่อ​

เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ต้องการ​ฟังสิ่งที่​อีก​ฝ่าย​ต้องการ​จะพูด​

ดวงตา​ของ​ราชา​หนู​กะพริบ​ และ​เขา​ไม่รู้​ว่า​เขา​คิด​อะไร​อยู่​ และ​ไม่ได้​เอ่ย​คัดค้าน​

เมื่อ​เห็น​สัตว์​ทั้งสอง​ไม่อ้า​ปาก​อีกต่อไป​ ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​พยักหน้า​ด้วย​ความพึงพอใจ​และ​พูดว่า​ “ทั้งสอง​!

สิ่งที่​ข้า​อยาก​จะบอก​ก็​คือ​ เนื่องจาก​ราชันย์​ศักดิ์สิทธิ์​ อาจ​ไม่อยู่​ที่นี่​ และ​พวก​เจ้ายังคง​ต้อง​อาศัย​อยู่​ใน​พื้นที่​นี้​ ตามลำดับ​

เพื่อ​รักษา​เสถียรภาพ​ของ​พื้นที่​นี้​ ข้า​คิด​ว่า​ จำเป็นต้อง​มีกษัตริย์​องค์​ใหม่​ มาปกครอง​ที่นี่​ ”

อีก​ฝ่าย​พูด​อย่าง​ถี่ถ้วน​แล้ว​ พวกเขา​ไหน​เลย​จะไม่เข้าใจ​ความคิด​ของ​อีก​ฝ่าย​ นี่​คือ​การ​แต่งตั้ง​ตนเอง​ เป็น​ราชา​องค์​ใหม่​

สัตว์ร้าย​ทั้งสอง​มองหน้า​กัน​ แล้ว​หันไป​มอง​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ หลังจาก​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ราชา​หนู​ก็​ขมวดคิ้ว​และ​ถามว่า​ “เจ้าต้องการ​จะสถาปนา​ตนเอง​แทนที่​ราชันย์​ศักดิ์สิทธิ์​ และ​กลายเป็น​ราชา​แห่ง​ทุ่งหญ้า​ขจี​นี้​หรือ​?”

“ แน่นอน​! เหตุใด​จะไม่ล่ะ​?” ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​พยักหน้า​และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

เจ้าต้องการ​ให้​เรา​ทำ​อะไร​ เรา​ไม่มีความสนใจ​ใน​บัลลังก์​ “ราชา​หนู​พยักหน้า​ และ​ถามด้วย​ความสงสัย​

“ข้า​จะบอก​ความจริง​กับ​เจ้า! ข้า​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​จาก​เจ้า….ตราบใดที่​สามารถ​ช่วย​ข้า​ได้​ ข้า​จะไม่ปฏิบัติ​ต่อ​พวก​เจ้าอย่าง​ไม่เป็นธรรม​ เมื่อ​ข้า​กลายเป็น​ราชันย์​ศักดิ์สิทธิ์​ เจ้าจะเป็น​มือขวา​ของ​ข้า​ และ​มีความสุข​กับ​ความรุ่งเรือง​และ​ความเจริญรุ่งเรือง​ของ​เห​ล่าสัตว์​ใต้​อาณัติ​ของ​เจ้า ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​พยักหน้า​และ​กล่าว​อย่าง​เคร่งขรึม​

“โอ้​! เจ้ามีความคิด​ที่​บ้าบิ่น​จริงๆ​! ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ใน​ตอนนี้​ของ​เจ้า มัน​เป็นไปไม่ได้​ ที่จะ​ทำให้​เรา​ยอมจำนน​”

ราชา​หมาป่า​ลมกรด​หัวเราะเยาะ​ และ​พูด​ด้วย​น้ำ​เสียงทุ้ม​

ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ส่าย​หัว​ มอง​ไป​ที่​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​และ​ราชา​หนู​อย่าง​ใจเย็น​และ​ขู่​ว่า​: “เจ้าควร​คิด​เรื่อง​นี้​ก่อน​ดีกว่า​

แล้ว​ตอบ​ข้า​ไม่เช่นนั้น​ … ”

“ฮึ่ม! ไม่ต้อง​พูด​อะไร​อีกแล้ว​ เจ้าไม่สามารถ​ทำให้​พวกเรา​ยอมจำนน​ ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ตะคอก​อย่าง​เย็นชา​ส่าย​หัว​

และ​พูด​ออกมา​ปาก​ ราวกับ​ประชดประชัน​

สำหรับ​คำตอบ​ของ​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ ใบหน้า​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ใบหน้า​มืดครึ้ม​ หันไป​มอง​ราชา​หนู​ขมวดคิ้ว​

และ​ถาม “ราชา​หนู​ ! เจ้าเลือก​มา?”

“นี่​…!” เมื่อ​จ้องมอง​ไป​ที่​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ราชา​หนู​รู้สึก​ถึงความขมขื่น​ใน​ใจ เขา​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​

จากนั้น​กล่าว​อย่าง​หนักแน่น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​: “ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​! ข้า​คิด​เช่นเดียวกับ​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​

ข้า​ไม่ต้องการ​ที่จะ​ยอมจำนน​ต่อ​ผู้ใด​ ถ้าเจ้าได้​เป็น​ราชันย์​ศักดิ์สิทธิ์​ในอนาคต​ เหล่า​หนู​ของ​ข้า​ ก็​ยินดี​ที่จะ​ยอมจำนน​ต่อ​เจ้า แต่​ตอนนี้​เจ้า … ”

ราชา​หนู​ยัง​พูด​คำ​สุดท้าย​ไม่จบ​ แต่​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​นั้น​ไม่ได้​โง่ โดยปกติ​แล้ว​ เขา​สามารถ​ได้ยิน​ว่า​อีก​ฝ่าย​

ดูถูก​ความ​แข็งแกร่ง​ใน​ปัจจุบัน​ของ​เขา​ เช่นเดียวกับ​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​

ใบหน้า​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​มืดมน​ แสงเย็น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​กะพริบ​ น้ำเสียง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​เจตนา​สังหาร​

และ​พูดว่า​: “ดู​สิ! เมื่อ​พูด​ดี​ๆ ไม่ได้ผล​! อย่า​ตำหนิ​ข้า​ หาก​ข้า​ไม่เกรงใจ​ ข้า​จะไม่ปล่อย​ให้​เรื่อง​ใน​วันนี้​แพร่งพราย​ไป​ที่อื่น​

รวมถึง​คน​ของ​เจ้า จะไม่มีผู้ใด​ได้​ก้าว​เท้า​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ นอกจากนี้​ จะไม่มีหมาป่า​ลมกรด​หรือ​หนู​อีกต่อไป​ .”

ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​เคลื่อนไหว​ร่าง​เพื่อ​สังหาร​ราชา​ทั้งสอง​เนื่องจาก​เรื่อง​นี้​ร้ายแรง​เกิน​กว่า​จะคาดเดา​ผลลัพธ์​ หาก​ราชันย์​ศักดิ์สิทธิ์​ไม่ได้​หายตัว​ไป​

เช่นเดียวกับ​ที่​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ และ​ ราชา​หนู​ ที่​กล่าวว่า​เรื่อง​นี้​ ไร้​ซึ่งหลักฐาน​ใด​ ๆ ที่​พิสูจน์​ได้​ว่า​ราชันย์​ศักดิ์สิทธิ์​จากไป​หรือ​สิ้นชีพ​ นอกจากนี้​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ยัง​หวาดกลัว​ว่า​สิ่งที่​พูด​ใน​วันนี้​จะถูก​แพร่กระจาย​ออก​ไป​ ในกรณีที่​ราชันย์​ศักดิ์สิทธิ์​

ยัง​ดำรงอยู่​ เรื่อง​ใน​วันนี้​จะกลาย​เป็นเรื่อง​น่า​อนาถใจ​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท