ราชาซากศพ – บทที่ 277 บุคคลลึกลับ ปรากฏตัว

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 277

บุคคล​ลึกลับ​ ปรากฏตัว​

“ฮึ่ม! ความคิด​ของ​เจ้านั้น​ช่างยอดเยี่ยม​เสีย​จริง​…จน​ข้า​ไม่กล้า​ดูแคลน​เจ้า หาก​ต้อง​การสังหาร​พวกเรา​ทั้งหมด​….เจ้าคิด​ว่า​เรื่อง​นี้​จะเป็นไปได้​หรือไม่​? แม้ว่า​เรา​จะไม่ใช่คู่ต่อสู้​ของ​เจ้า แต่​ถ้าเรา​สามารถ​หลบหนี​ไป​แม้เพียง​ตัว​เดียว​

ข้า​คิด​ว่า​เจ้าและ​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​เจ้า คงจะ​มิอาจ​รอดชีวิต​! “ราชา​หมาป่า​ลมกรด​แค่น​เสียง​เย็นชา​สอง​ครั้ง​ และ​มอง​ไป​ที่​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ อย่าง​ประชดประชัน​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เย้ยหยัน​

“แน่นอน​ ข้า​ย่อม​รู้​ว่า​เหล่า​หนู​ของ​ราชา​หนู​นั้น​เก่งกาจ​เรื่อง​การ​โจมตี​และ​หลบหนี​หาง​จุก​ก้น​ ลง​ไป​ยัง​ใต้​พื้นปฐพี​ ใน​เมื่อ​ข้า​ กล้า​ที่​เอ่ย​เรื่อง​นี้​ออกมา​ ข้า​ย่อม​เตรียมพร้อม​เอาไว้​แล้ว​” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​พยักหน้า​และ​ยอมรับ​โดยตรง​ แต่​แล้ว​เขา​ก็​พูด​ด้วย​ใบ​หน้าที่​มั่นอกมั่นใจ​

“หืม​ เตรียมพร้อม​?” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ราชา​หมาป่า​ลมกรด​และ​ราชา​หนู​ แม้ว่า​พวกเขา​จะไม่อยาก​ยอมรับ​ แต่​จิตใจ​ของ​พวกเขา​ก็​รู้สึก​บีบ​รัดตัว​ พวกเขา​รู้สึก​ว่า​บรรยากาศ​อันตราย​กำลัง​คืบคลาน​เข้ามา​ทีละน้อย​

“ฮึ่ม! ข้า​ไม่อยาก​เสีย​เวลาเล่น​กับ​เจ้า….ข้า​ไป​ก่อน​ล่ะ​” ราชา​หนู​เปล่งเสียง​ฮัมเพลง​อย่าง​เย็นชา​ หลังจากนั้น​เขา​ก็​พา​เหล่า​หนู​ที่​เหลือ​ รีบ​วิ่งหนี​ลง​ไป​ยัง​พื้นดิน​

สำหรับ​การ​หลบหนี​อย่าง​กะทันหัน​ของ​ราชา​หนู​ ใบหน้า​ของ​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ก็​เปลี่ยนไป​ และ​เขา​กำลังจะ​ร้อง​ด่า​ แต่​เมื่อ​เขา​เห็น​การแสดงออก​บน​ใบหน้า​ของ​ ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ เขา​ก็​ตื่นตระหนก​และ​มอง​ลง​ไป​ตามที่​ราชา​หนู​

“ฮ่าๆ!” ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​มอง​ไป​ที่​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ จากนั้น​ก็​ก้มหัว​ลง​มอง​ มุมปาก​ของ​เขา​ยก​ยิ้ม​ และ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ดู​สนุกสนาน​ เขา​มอง​มีเลศนัย​และ​ไม่มีความคิด​ที่จะ​ขวาง​ราชา​หนู​และ​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​เขา​

ใน​ขณะนี้​ภายใต้​พวกเขา​ มีซากศพ​มากมาย​กอง​อยู่​ เกิด​ถนน​ที่​ทำ​จาก​ซากศพ​มีความหนาแน่น​ มากกว่า​ 1,000 เมตร​

ราชา​หนู​กับ​เหล่า​หนู​ที่​เหลืออยู่​ ไม่พูดพล่าม​ ตรง​เข้าไป​ใน​กอง​ศพ​แล้ว​ขุด​พื้นดิน​ลง​ไป​

กลุ่ม​หนู​เหล่านั้น​ เก่งกาจ​อย่าง​มาก​ใน​การ​ขุด​หลุม​ และ​กลุ่ม​หนู​ก็​ใช้ความสามารถ​ใน​การ​ขุด​ลง​ไป​อย่าง​เต็มที่​เพื่อ​จะหลบหนี​จาก​สถานการณ์​นี้​ อย่างไรก็ตาม​ใน​เวลา​กว่า​ 10 นาที​ กอง​ศพ​ถูก​ขุด​ผ่าน​และ​ดิน​ที่​ชุ่มไป​ด้วย​เลือด​จำนวนมาก​ โดยเฉพาะ​ราชา​หนู​ ใน​ขณะนี้​แขนขา​ของ​เขา​นั้น​ รู้สึก​ว่า​ ตนเอง​แตะ​ถูก​พื้นดิน​อยู่​ใน​ขณะนี้​ แต่ว่า​….

“ปัง​!” อย่างไรก็ตาม​เมื่อ​…ขุด​ลง​ไป​อีก​ มัน​กลับ​พบ​ว่า​ ทุกๆ​ การ​ขุด​ของ​มัน​ไม่ได้​สัมผัส​กับ​พื้นดิน​ แต่กลับ​มีเสียง​กระทบกระแทก​ที่​ดัง​ครวญคราง​ออกมา​

เมื่อ​เห็น​สถานการณ์​นี้​ ใบหน้า​ของ​ราชา​หนู​ก็​เปลี่ยนไป​ และ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​แสดงอาการ​ตกใจ​ เขา​ยก​อุ้งเท้า​ขึ้น​และ​มอง​ไป​ที่​พื้น​ จากนั้น​ภายใน​ก็​ยัง​ไม่เชื่อ​ และ​ลอง​ขุด​ลง​ไป​อีกครั้ง​

“ปัง​!” เสียงเคาะ​โลหะหนัก​ ๆดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​ และ​พื้นดิน​ยังคง​สภาพเดิม​ ใน​ตอนนี้​หัวใจ​ของ​มัน​เต็มไปด้วย​ความหวาดกลัว​ มัน​กัดฟัน​ ใบ​หน้าถมึงทึง​ ดู​ดุร้าย​ ใช้กรงเล็บ​ทั้งสอง​ข้าง​และ​เริ่ม​โบกสะบัด​ขุด​พื้น​ต่อไป​อย่าง​บ้าคลั่ง​

“ปัง​ปัง​…!”

เสียงเคาะ​โลหะหนัก​ ๆ เกิดขึ้น​ไม่มีที่​สิ้นสุด​

“ปัง​!”

“ปัง​!”

“ ……”

หลังจากนั้น​ไม่นาน​ก็​ได้ยิน​เสียงดัง​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ นี่​เป็น​การเคลื่อนไหว​ของ​เหล่า​หนู​ตัว​อื่น​ ๆ พวกเขา​เอง​ยัง​พบ​ว่า​ พื้นดิน​ตรงหน้า​ของ​ตนเอง​นั้น​คล้ายคลึง​กับ​สถานการณ์​ของ​ราชา​หนู​ พวกเขา​มุ่งมั่น​ขุด​ดิน​ออกมา​ แต่​ไม่ได้​สัมผัส​ ดิน​แล้ว​เพียง​เศษเสี้ยว​เดียว​

อย่างไรก็ตาม​ ด้วย​การ​ขุด​ราชา​หนู​จำนวนมาก​ในเวลาเดียวกัน​ มีโลหิต​ไหล​กระจาย​ตัว​เป็น​หมอก​จางๆ แม้ใน​อากาศ​ก็​สามารถ​มองเห็น​ได้​อย่าง​ชัดเจน​

“ นาย​ท่าน​! นี่​มัน​อะไร​กัน​?” เสี่ยว​ชิงมอง​ไป​ที่​สถานการณ์​เบื้อง​หน้าที่​เกิดขึ้น​อย่าง​กะทันหัน​ ซึ่งประกอบด้วย​หมอก​โลหิต​ลอย​ล่อง​ ใบหน้า​ของ​เขา​แสดงออก​ถึงความรู้สึก​สยองขวัญ​ ดวงตา​ของ​เสี่ยว​ชิงจ้องมอง​ไป​ที่​ด้านล่าง​

และ​เสียง​ของ​มัน​ก็​สั่นสะท้าน​

“นี่​คือ​ค่าย​กล​ชนิด​หนึ่ง​!” หลิน​เว่ย​ขมวดคิ้ว​และ​อธิบาย​ออกมา​

“ค่าย​กล​?” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ หลิน​เว่ย​ เสี่ยว​ชิงก็​ตกตะลึง​กะพริบตา​ และ​หันไป​มอง​ หลิน​เว่ย​อย่าง​โง่เขลา​

“อืม​!” หลิน​เว่ย​พยักหน้า​ ใน​ขณะนี้​เขา​งุนงง​ไม่แพ้​กัน​…..ไม่ว่า​เขา​จะจินตนาการ​อย่างไร​ เขา​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​จะมีค่าย​กล​ขนาดใหญ่​อยู่​ที่​พื้นดิน​ด้านล่าง​

“มัน​เกิดขึ้น​ได้​อย่างไร​? มีกลุ่ม​มนุษย์​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างไร​?” เสี่ยว​ชิงขมวดคิ้ว​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​ และ​ถามอย่าง​งงงวย​

หลิน​เว่ย​ส่าย​หัว​ขมวดคิ้ว​ และ​พูดว่า​ “ข้า​เอง​ไม่รู้เรื่อง​นี้​เช่นกัน​ ค่าย​กล​ขนาดใหญ่​นี้​มีมานาน​แล้ว​ หรือว่า​เพิ่ง​ถูก​สร้าง​ขึ้น​มา ถ้ามีอยู่​นาน​แล้ว​เมื่อ​ครั้ง​อดีต​ ก็​เป็นเรื่อง​เข้าใจ​ได้​ หาก​มัน​เพิ่ง​ถูก​สร้าง​ขึ้น​มาแล้ว​ สิ่งต่าง ๆ​น่าจะ​มีปัญหา​มาก​ขึ้นไป​อีก​”

“มัน​แตก​ต่างกัน​อย่างไร​?” เสี่ยว​ชิง ถามอย่าง​สงสัย​

“ ซู๊ด!”​ หลิน​เว่ย​พยักหน้า​และ​หายใจเข้า​ลึก​ ๆ ใบหน้า​ของ​เขา​เรียบ​เฉย​และ​กล่าวว่า​ “ถ้าสามารถ​สร้าง​ค่าย​กล​ขนาดใหญ่​เพียงนี้​ ไม่ว่า​จะถูก​สร้าง​ขึ้น​โดย​ผู้ใด​ ค่าย​กล​นี้​จะต้อง​ถูก​สร้าง​ด้วย​ผู้​ที่​มีความ​แข็งแกร่ง​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​ระดับ​ของ​สัตว์​อสูร​”

ยิ่งไปกว่านั้น​ แม้ว่า​จะไม่สังเกตเห็น​พลัง​วิญญาณ​ของ​เขา​ แต่​เพียงแค่​คิด​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ ก็​รู้สึก​สั่นสะท้าน​

“นี่​คือ​อะไร​?” ราชา​หมาป่า​ลมกรด​มองดู​หมอก​โลหิต​เบื้องล่าง​อย่าง​ลึกซึ้ง​ และ​ถามราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ด้วย​ใบ​หน้าที่​เรียบ​เฉย​

“ยินดี​ที่​ได้​พบกัน​อีกครั้ง​” ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​กล่าว​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ลึกลับ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

เมื่อ​เห็น​อีก​ฝ่าย​ไม่เต็มใจ​ที่จะ​ตอบ​ตนเอง​ ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ก็​ขมวดคิ้ว​ไม่พูด​ต่อ​ แต่กลับ​มอง​ลง​ไป​ที่​ด้านล่าง​และ​เพ่ง​สมาธิดู​สถานการณ์​

“ ฟุบ​!”

“ ฟุบ​ … !” ครู่​ต่อมา​ราชา​หนู​ก็​ผุด​ขึ้น​มาจาก​กอง​ซากศพ​พร้อมกับ​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​เขา​ มอง​ไป​ที่​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ด้วย​ใบ​หน้าที่​อดกลั้น​ เขา​ถามคำถาม​เดียว​กับ​ราชา​หมาป่า​ลมกรด​ก่อนหน้านี้​: “สารเลว​! นี่​มัน​คือ​อะไร​กัน​?”

“นี่​คือ​ค่าย​กล​! มัน​คือ​ค่าย​กล​ ที่จะ​ทำงาน​เมื่อ​ได้​สัมผัส​กับ​เลือด​ใน​ซากศพ​เหล่านี้​ โดยทั่วไปแล้ว​ศพ​เหล่านี้​จะอยู่​ใน​ขั้น​ที่​ 8 และ​ขั้น​ที่​ 9 แม้แต่​ซากศพ​ของ​สัตว์​อสูร​ระดับ​ศักดิ์สิทธิ์​ก็​มีมากมาย​ที่นี่​

ดังนั้น​พลัง​ของ​ค่าย​กล​ที่อยู่​ ณ ที่​แห่ง​นี้​จึงแข็งแกร่ง​มาก​ เว้นแต่​พลัง​โลหิต​จะหมด​ไป​ ไม่มีอะไร​สามารถ​ทลาย​มัน​ลง​ได้​ “ชาย​ที่​พูด​ขึ้น​มา ไม่ใช่ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ แต่​มาจาก​ปาก​ของ​ชายหนุ่ม​ที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​อย่าง​กะทันหัน​

ด้านหลัง​ชายหนุ่ม​ยังคง​มี ชายหนุ่ม​สามคน​ และ​หญิง​หนึ่ง​คน​ ใน​ขณะนี้​ทั้ง​ห้า​คน​ยืน​อยู่​บน​หลัง​ของ​มังกร​ดำ​ ลมปราณ​ของ​มังกร​ดำ​นั้น​แข็งแกร่ง​กว่า​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​มาก​ เห็นได้ชัด​ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​มังกร​ดำ​นั้น​ แข็งแกร่ง​ยิ่งกว่า​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​

พลัง​ของ​มัน​คือ​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ระดับ​แปด​

“ เป็น​คน​ของ​อาณาจักร​มืด​โบราณ​ แต่​ข้า​ไม่คาดคิด​ว่า​ มังกร​ดำ​ตัว​นี้​จะมีระดับ​พลัง​ที่สูง​ขนาด​นี้​” เมื่อ​เห็น​คน​ทั้ง​ห้า​ที่อยู่​รอบ​ ๆ ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ หลิน​เว่ย​ก็​ยืดตัว​ออก​และ​พูด​อย่าง​กะทันหัน​

“ดูเหมือนว่า​อาณาจักร​มืด​โบราณ​ น่าจะ​ทำ​ข้อตกลง​กับ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ และ​ได้​จัด​ค่าย​กล​เพื่อ​ผลประโยชน์​บางอย่าง​ให้​แก่​กันและกัน​” หลิน​เว่ย​คาดเดา​ใน​ใจ

นี่​มัน​มนุษย์​……มนุษย์​จริงๆ​” ราชา​หนู​ อุทาน​ออกมา​ด้วย​ความประหลาดใจ​

“มีมนุษย์​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างไร​?” ราชา​หมาป่า​ลมกรด​มอง​ไป​ที่​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ด้วย​สีหน้า​งงงวย​และ​ถาม

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท