ราชาซากศพ – บทที่ 284 หลงกล

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 284

หลงกล​

“พลัง​จิตวิญญาณ​งั้น​หรือ​?” หลิน​เว่ย​ตะลึง​เล็กน้อย​ เป็นครั้งแรก​ที่​เขา​ได้ยิน​ว่า​ การทำสัญญา​กับ​สัตว์​อสูร​ ต้องการ​มีพลัง​วิญญาณ​ไป​ถึงระดับ​ศักดิ์สิทธิ์​

“ใช่! อย่า​ถามถึงเหตุผล​! เจ้าต้อง​สัญญากับ​ข้า​ก่อน​ ข้า​จึงจะสามารถ​บอก​เจ้าได้​ และ​เจ้าต้อง​สาบาน​ว่า​ หลังจากที่​ทำสัญญา​แล้ว​ เมื่อ​ออก​ไป​ภายนอก​ เจ้าต้อง​ยกเลิก​สัญญาระหว่าง​เรา​ จื่อห​ยู​พยักหน้า​และ​กล่าว​อย่าง​เคร่งขรึม​

“สาบาน​งั้น​หรือ​ … ” หลิน​เว่ย​ครุ่นคิด​สักครู่​ จากนั้น​จึงพยักหน้า​ และ​กล่าวว่า​ “ไม่มีปัญหา​!”

หลังจากนั้น​สีหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​ก็​กลายเป็น​จริงจัง​ และ​กล่าวว่า​“ จักรพรรดิ​สวรรค์​เป็น​พยาน​ ข้า​หลิน​เว่ยขอ​หัวใจ​เป็น​พยาน​ ข้า​สัญญาว่า​จะปฏิบัติตาม​ข้อตกลง​กับ​จื่อห​ยู​ หลังจาก​ออกจาก​ดินแดน​ลับ​ ข้า​จะยกเลิก​สัญญาความเท่าเทียมกัน​ หาก​มีการ​ละเมิด​ใด​ ๆ ข้า​ยินดี​ที่จะ​รับ​ความเจ็บปวด​จาก​การ​ผิด​คำสาบาน​นี้​ ขอให้​ไฟผลาญ​หัวใจ​ของ​ข้า​และ​ขอให้​ข้า​ไม่ตายดี​ ”

เมื่อ​เห็น​หลิน​เว่ย​ทำ​ตามที่​พูด​อย่าง​ตรงไปตรงมา​ ใบหน้า​ของ​จื่อห​ยู​ก็​แสดง​รอยยิ้ม​ที่​จริงใจ​ นาง​พยักหน้า​ด้วย​ความพึงพอใจ​อย่าง​มาก​ และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เป็นมิตร​ “ดีมาก​!

พี่สาว​เช่น​ข้า​คิด​ไม่ผิด​ เอาล่ะ​ กิ้งก่า​ดำ​ตัว​นี้​ ขอ​มอบให้​กับ​เจ้า เพื่อ​เป็นการ​ชดเชย​ ความ​แข็งแกร่ง​มัน​ จะสามารถ​ช่วยเหลือ​เจ้าได้​อย่าง​ดี​แน่นอน​ หาก​เจ้าต้องการ​นก​ตัว​นี้​ ข้า​ก็​จะมอบให้​เจ้าด้วย​!”

“ท่าน​จะมอบให้​ข้า​หรือ​” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ที่​กล้าหาญ​ของ​ จื่อห​ยู​ หลิน​เว่ย​ก็​เหลือบมอง​ไป​ที่​มังกร​ดำ​ จากนั้น​ก็​มอง​ไป​ที่​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ที่​ถูก​ชาย​ศีรษะ​หมู​ยึด​เอาไว้​ จากนั้น​เขา​ก็​มอง​ไป​ที่​ จื่อห​ยู​อีกครั้ง​

เขา​กะพริบตา​เล็กน้อย​อย่าง​โง่เขลา​

“ ได้​! เจ้าทำสัญญา​ผู้รับ​ใช้กับ​พวก​มัน​ได้​ กิ้งก่า​ดำ​ตัว​นี้​ ไร้ประโยชน์​สำหรับ​ข้า​ ส่วน​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ มัน​กล้า​ที่จะ​กบฏ​ต่อ​ข้า​ หาก​เจ้าไม่ต้องการ​ ข้า​จะสังหาร​มัน​เสีย​ “จื่อห​ยู​ พยักหน้า​และ​พูด​อย่าง​เรียบง่าย​

ราวกับว่า​มังกร​ดำ​ ใน​ปาก​ของ​นาง​ กับ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ เป็น​แค่​แมว​และ​สุนัข​ข้าง​ถนน​ และ​จะทิ้ง​เมื่อใด​ก็ได้​

“ไม่…ไม่! ! ข้า​เต็มใจ​ที่จะ​เป็น​ผู้รับใช้​!” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​จื่อห​ยู​ ร่าง​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ก็​สั่นสะท้าน​ และ​หยุด​แสร้ง​ทำเป็น​ตาย​ทันที​ อ้า​ปาก​ร้อง​ละ​ลัก​ละ​ล่ำ​

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ จื่อห​ยู​ก็​ขมวดคิ้ว​ บางคน​มอง​ไป​ที่​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ด้วย​ใบ​หน้าที่​เย็นชา​ และ​อุทาน​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​: “หนวกหู​! หาก​เจ้าเต็มใจ​ที่จะ​ยอมจำนน​ ก็​ขึ้นอยู่กับ​น้องชาย​ของ​ข้า​ ว่า​จะยอมรับ​เจ้าหรือไม่​?”

ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ตกตะลึง​ จากนั้น​หันไป​มอง​หลิน​เว่ย​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ประจบประแจง​: “นายท่า​น.​..โปรด​รับ​ข้า​ไว้​ด้วย​เถิด​ ข้า​จะเป็น​ผู้รับใช้​ที่​ภักดี​ที่สุด​ของ​ท่า​น.​..ไม่ว่า​จะขอให้​ข้า​ทำ​อะไร​ ข้า​จะทำ​โดย​ไม่ลังเล​ .”

“หืม?”​ เมื่อ​เห็น​ท่าทาง​ของ​ที่​ดู​น่ารังเกียจ​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ทุกคน​ที่อยู่​ ณ แห่ง​นั้น​ไม่ได้​เอ่ย​เอ่ย​อะไร​สัก​คำ​ แต่​สายตา​ของ​พวกเขา​ กลับ​เป็นไป​ใน​ทิศทาง​เดียวกัน​ เต็มไปด้วย​ความรังเกียจ​และ​เหยียดหยาม​ ลิ้น​ของ​เขา​ช่างไร้​กระดูก​เกินไป​

เมื่อ​เทียบ​กับ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​แล้ว​ มังกร​ดำ​นั้น​มีความ​แข็งแกร่ง​มาก​ เพราะ​ตั้ง​แต่ต้นจนจบ​ มังกร​ดำ​เงียบงัน​ แน่นอน​ว่า​ มัน​ไม่ได้​แสดง​การ​ต่อต้าน​แต่อย่างใด​ แต่​อย่าง​น้อย​มัน​ก็​ไม่ร้องไห้​

เหมือน​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ และ​กระตือรือร้น​ที่จะ​เป็น​สัตว์เลี้ยง​สงคราม​ของ​หลิน​เว่ย​

“ โอ้​! เมื่อ​เจ้าพูด​เช่นนั้น​…ข้า​ก็​จะรับ​ไว้​

หัวใจ​ของ​หลิน​เว่ย​เต็มไปด้วย​ความสุข​ แม้ว่า​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​จะรัก​ตัว​กลัว​ตาย​ไป​เล็กน้อย​ แต่​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​มัน​ ก็​หา​ได้​ยาก​นัก​

สำหรับ​มังกร​ดำ​นั้น​ ชัดเจน​มาก​ และ​เนื่องจาก​หลิน​เว่ย​ไม่ต้องการ​ถูก​จับตาดู​ จาก​วิหาร​เร้นลับ​ใน​ขณะนี้​

ดังนั้น​มังกร​ดำ​จึงสามารถ​ใช้เพื่อ​ป้องกันตัว​เท่านั้น​

หรือ​เมื่อ​ไม่มีใคร​ เขา​จะเรียก​ใช้ได้​ตาม​สะดวก​ โดยปกติ​แล้ว​ เขา​ก็​จะใช้งาน​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​สำหรับ​งาน​ทั่วไป​

“ โชคดี​…ที่​เจ้าไม่ตาย​เร็ว ๆ นี้​” สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​เขย่า​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ใน​มือ​ของ​เขา​ และ​ตะโกน​อย่าง​เย็นชา​

“อา​…”! ใช่ ใช่แล้ว​ ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​เปิดปาก​ของ​เขา​อย่าง​รวดเร็ว​ หลังจากนั้น​ มีอินทรี​พยัคฆ์​ตัวเล็ก​ ๆ สีเทา​ก็​บิน​ออก​มาจาก​คิ้ว​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ นี่​คือ​จิตวิญญาณ​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​

ภายใต้​การ​จ้องมอง​ของ​สายตา​หลาย​คู่​ ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​กัดฟัน​ของ​เขา​ หลังจากนั้น​ อินทรี​พยัคฆ์​ก็​ถูก​แบ่งแยก​ออก​เป็น​สอง​ส่วน​ และ​กลายเป็น​อินทรี​พยัคฆ์​ที่​เล็ก​กว่า​ครึ่งหนึ่ง​ ตัว​หนึ่ง​กลับ​สู่จิตสำนึก​ และ​อีก​ตัว​บิน​ไปหา​หลิน​เว่ย​

ครู่​ต่อมา​ โดย​ปราศจาก​การ​ต่อต้าน​ใด​ ๆ ตราประทับ​ของ​หลิน​เว่ย​นั้น​ตราตรึงใจ​อย่างยิ่ง​ใน​จิตวิญญาณ​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ จากนั้น​ด้วย​แสงสีดำ​ วิญญาณ​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ก็​กลับ​เข้าไป​ใน​ร่าง​ของ​หลิน​เว่ย​

นับ​จากนี้​ ชีวิต​และ​ความตาย​ของ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ จะถูก​ควบคุม​โดย​หลิน​เว่ย​

หลังจาก​เสร็จสิ้น​ การทำสัญญา​กับ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​แล้ว​ หลิน​เว่ย​ก็​มอง​ไป​ที่​มังกร​ดำ​ที่​เงียบงัน​ จื่อห​ยู​ก็​จ้องมอง​ไป​ที่​มังกร​ดำ​และ​พูด​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ “ยอมจำนน​หรือ​ตาย​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​เย็นชา​ของ​ จื่อห​ยู​ มังกร​ดำ​ตัวสั่น​ เงยหน้า​ขึ้น​มอง​จื่อห​ยู​ จากนั้น​ก็​หันไป​มอง​หลิน​เว่ย​ ดวงตา​ของ​เขา​แสดงให้เห็น​ถึงท่าทาง​ที่​ซับซ้อน​ หลังจาก​ถอนหายใจ​ แม้ว่า​เขา​จะไม่ได้​พูด​ แต่​วิญญาณ​ของ​เขา​ก็​บิน​ออกจาก​ร่าง​

สิ่งต่อไป​ ก็​เป็น​เช่นเดียวกับ​ ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ ใน​ตอนนี้​แบ่ง​ร่าง​วิญญาณ​เข้าไป​ที่​ร่าง​ของ​หลิน​เว่ย​ และ​เซ็นสัญญา​รับใช้​หลัก​ กลายเป็น​สัตว์​อัญเชิญ​ของ​หลิน​เว่ย​

ใน​ตอนนี้​ หลิน​เว่ย​มีสัตว์​อัญเชิญ​สี่ตน​ และ​สัตว์เลี้ยง​สงคราม​สี่ตัว​ ด้วย​พลัง​วิญญาณ​ของ​เขา​ใน​ระดับ​จักรพรรดิ​วิญญาณ​ หลิน​เว่ย​สามารถ​มีสัตว์​อัญเชิญ​ได้​สี่ตน​

อย่างไรก็ตาม​ ตราบใดที่​ระดับ​ของ​จิตวิญญาณ​ได้รับ​การปรับปรุง​อย่าง​ต่อเนื่อง​ ก็​จะมีสัตว์​อัญเชิญ​เพิ่มมากขึ้น​

หลังจาก​ได้​สัตว์​ทั้งสอง​มาแล้ว​ หลิน​เว่ย​ก็​หยิบ​ยามา​กอง​หนึ่ง​ขึ้น​มา เพื่อ​รักษา​ และ​มอบให้​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​ แม้ว่า​ หลิน​เว่ย​ จะไม่กลัว​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะเป็นอันตราย​

แต่​เขา​ก็​กลัว​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะทิ้งร่องรอย​ความ​บาดเจ็บ​ เนื่องจาก​อาการ​บาดเจ็บ​ จะส่งผล​ต่อ​การ​เลื่อน​ระดับ​ในอนาคต​

“พี่สาว​จื่อห​ยู​! ตอนนี้​ท่าน​บอก​ข้า​ได้​แล้ว​ว่า​ เหตุใด​จำเป็นต้อง​ควบแน่น​วิญญาณ​ เท่าที่​ข้า​รู้​ไม่มีข้อจำกัด​สำหรับ​ การทำสัญญา​ความเท่าเทียมกัน​” เมื่อ​ราชา​อินทรี​พยัคฆ์​และ​มังกร​ดำ​กำลัง​รักษา​ตน​ หลิน​เว่ย​ถามอีกครั้ง​ ใน​คำถาม​ก่อนหน้านี้​

“อืม​! ข้า​จะบอก​บางอย่าง​ ใน​ตอนนี้​ จื่อห​ยู​พยักหน้า​ตอบ​ แล้ว​พูด​ต่อ​:” อันที่จริง​เจ้าพูด​ถูก​! สัญญาแห่ง​ความเท่าเทียมกัน​ไม่มีข้อจำกัด​ใด​ ๆ แม้แต่​มนุษย์​ธรรมดา​ก็​สามารถ​เซ็นสัญญา​ที่​เท่าเทียมกัน​ได้​ ตราบเท่าที่​เรา​ตกลง​กัน​

แต่​แม้ว่า​จะมีการลงนาม​ใน​สัญญา เว้นแต่​วิญญาณ​มนุษย์​ของ​เจ้าจะต้อง​ควบแน่น​วิญญาณ​กับ​ข้า​ ไม่เช่นนั้น​จะไม่สามารถ​พา​เรา​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ได้​ แน่นอน​ว่า​ หาก​เป็น​สัตว์​อสูร​ที่​ต่ำกว่า​ระดับ​ศักดิ์สิทธิ์​นั้น​ ไม่เป็นปัญหา​ใดๆ​ ”

“เหตุใด​จึงเป็น​เช่นนั้น​” หลิน​เว่ย​ดู​งงงวย​ และ​ขมวดคิ้ว​

“ นี่​เป็น​เพราะ​นาง​อยู่​ใน​ดินแดน​ลับ​แห่ง​นี้​ ซึ่งอยู่​ใน​ระดับ​ศักดิ์สิทธิ์​ และ​กำลังจะ​ต้อง​ทะลวง​ด่าน​ เพื่อ​มีชีวิต​ยืนยาว​ขึ้น​ หาก​ต้องการ​ออกจาก​ที่นี่​ เจ้าและ​วิญญาณ​ของ​นาง​ จะชำระ​ล้างบาป​จาก​สวรรค์​และ​โลก​

สำหรับ​นาง​การ​ชำระ​บาป​นี้​ไม่สามารถ​ มีผลกระทบ​ใด​ ๆ กับ​นาง​ สิ่งที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​เจ้า หาก​จิตวิญญาณ​ของ​เจ้ายัง​ไม่รวมตัว​เป็นหนึ่งเดียว​กับ​นาง​ เจ้าจะแย่​ ” คราวนี้​เป็น​มังกร​ดำ​ที่​ฟื้น​จาก​อาการ​บาดเจ็บ​ ช่วย​อธิบาย​ต่อ​หลิน​เว่ย​

“อะไร​?” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​มังกร​ดำ​ สีหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​ก็​พลัน​เปลี่ยนไป​ สายตา​ของ​เขา​จับจ้อง​ไป​ที่​จื่อห​ยู​ แม้ว่า​เขา​จะไม่ได้​พูด​อะไร​ แต่​จื่อห​ยู​ก็​รู้​ว่า​ หลิน​เว่ย​ต้องการ​ถามอะไร​ จื่อห​ยู​จึงพยักหน้า​อย่าง​เรียบง่าย​

แม้ว่า​นาง​จะไม่ได้​พูด​อะไร​ แต่​ความหมาย​ก็​ชัดเจน​มาก​ ซึ่งเทียบ​เท่ากับ​การ​ยอมรับ​ตาม​คำพูด​ของ​มังกร​ดำ​

“เจ้า…!” ใบหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​เปลี่ยนเป็น​สีม่วง​คล้ำ​ ดวงตา​ของ​เขา​กลายเป็น​สีดำ​และ​อก​ของ​เขา​ ดู​ราวกับว่า​จะถูก​กด​ด้วย​หิน​ก้อ​นยักษ์​ อึดอัด​จน​หายใจ​แทบ​ไม่ออก​

หลังจากนั้น​ไม่นาน​ หลิน​เว่ย​ก็​ระงับ​ความโกรธ​ของ​เขา​ และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​ขมขื่น​: “เจ้ากำลังจะ​สังหาร​ข้า​! แม้ว่า​ข้า​จะควบแน่น​จิตวิญญาณ​ แต่​จิตวิญญาณ​ของ​ข้า​นั้น​ยัง​ไม่ถึงระดับ​ที่​ศักดิ์สิทธิ์​

มีอีก​ประโยค​หนึ่ง​ที่​ หลิน​เว่ย​ไม่ได้​พูด​ออ​กว่า​ หาก​เขา​รู้​ว่า​เรื่อง​จะเป็น​เช่นนี้​ เขา​จะไม่มีทาง​หลงกล​ง่ายๆ​

แน่นอน​ว่า​เนื่องจาก​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​อีก​ฝ่าย​ หลิน​เว่ย​ต้อง​มีทางเดียว​เท่านั้น​ที่จะ​แสดงออก​ เขา​สามารถ​ใช้โอกาส​นี้​เพื่อ​รับ​ผลประโยชน์​ให้​มากขึ้น​ สำหรับ​ตอนนี้​ คำสาบาน​สมบูรณ์​แล้ว​

แม้ว่า​เจ้าต้องการ​ที่จะ​คืนคำ​ก็​สาย​ไป​เสียแล้ว​

ข้า​ขอโทษ​ด้วย​จริง ๆ​ เป็น​พี่สาว​ที่​ไม่ได้​บอก​ให้​ชัดเจน​ อย่า​กังวลใจ​ไป​ ข้า​จะมอบ​ค่าตอบแทน​ให้​ “เมื่อ​เห็น​ดวงตา​ของ​หลิน​เว่ย​ จื่อห​ยู​ก็​แสร้ง​ไอ​อย่าง​เชื่องช้า​ เพื่อ​ขจัด​ความขุ่นมัว​ใน​ใจของ​หลิน​เว่ย​ จื่อห​ยู​รีบ​กล่าว​อย่าง​รีบร้อน​

“โอ้​? ค่าตอบแทน​แบบ​ใด​?” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​จื่อห​ยู​ สีหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​ก็​ดู​ดีขึ้น​ เนื่องจาก​เขา​สามารถ​ทำกำไร​ได้​เพิ่มขึ้น​เล็กน้อย​ และ​พยายาม​อย่าง​เต็มที่​เพื่อ​ปรับปรุง​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ ก่อนที่จะ​ออกจาก​ดินแดน​ลับ​

“อืม​! เมื่อ​เจ้าอยู่​ใน​ดินแดน​ลับ​นี้​ ข้า​สามารถ​ทำ​ตามที่​เจ้าต้องการ​ได้​ รวมทั้ง​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ แน่นอน​ หาก​ข้า​ไม่เห็นด้วย​ ข้า​ย่อม​ปฏิเสธ​มัน​ จื่อห​ยู​ลังเล​สักครู่​ หลังจากนั้น​ก็​ขมวดคิ้ว​และ​ กล่าว​ขึ้น​

“ เช่นนั้น​หรือ​” ใบหน้า​ของ​หลิน​เว่ย​แสดง​สีหน้า​เหลือเชื่อ​ และ​ถามด้วย​ความประหลาดใจ​

“แน่นอน​ แต่​ข้า​ไม่สนใจ​คู่ต่อสู้​ทั่วไป​ พวก​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ พวกเขา​สามารถ​จัดการ​ได้​” จื่อห​ยู​พยักหน้า​ และ​กล่าว​ขึ้น​

“ แน่นอน​!” หลิน​เว่ย​พยักหน้า​อย่าง​รวดเร็ว​และ​เห็นด้วย​ จากนั้น​เขา​ก็​ประสานมือ​ กับ​สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​ และ​พูด​อย่าง​สุภาพ​ว่า​ ” รบกวน​ท่าน​ด้วย​”

“ไม่เป็นอัน​ใด​! ยินดี​ หาก​เจ้ามีอะไร​สามารถ​บอก​ข้า​ได้​” โดยธรรมชาติ​แล้ว​ สัตว์ร้าย​ทั้ง​สามรู้​ว่า​น้ำหนัก​ของ​หลิน​เว่ย​ใน​ใจของ​จื่อห​ยู​นั้น​มากเกินไป​ที่​ ดังนั้น​พวกเขา​จึงรีบ​กลับมา​อย่าง​สุภาพ​และ​รวดเร็ว​

หลังจากนั้น​ หลิน​เว่ย​ก็​กำจัด​ซากศพ​ทั้งหมด​ที่​กอง​เป็น​ภูเขา​ เพียงแค่​นำ​แก่น​คริสตัล​ออกจาก​ซากศพ​เหล่านี้​ ก็​สามารถ​คว้า​ชัย​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​

ตอนนี้​แก่น​คริสตัล​เพียง​พอแล้ว​ หลิน​เว่ย​จึงไม่ต้องการ​โจมตี​สัตว์​อสูร​ธรรมดา​ แต่​จะล่าสัตว์​อสูร​ระดับสูง​เป็นพิเศษ​ ระดับ​ต่ำสุด​ คือ​ ขั้นสูงสุด​ระดับ​เก้า​

แน่นอน​ว่า​ นอกเหนือจาก​การตาม​ล่าสัตว์​อสูร​ที่​ดุร้าย​แล้ว​ หลิน​เว่ย​ยัง​ไม่ผ่อนคลาย​ใน​การ​ค้นหา​สิ่งที่จะ​สามารถ​เพิ่ม​ความ​แข็งแกร่ง​ให้​เขา​ได้​ และ​ต้อง​พยายาม​อย่าง​เต็มที่​เพื่อ​พัฒนา​ความ​แข็งแกร่ง​

ด้วย​วิธี​นี้​เท่านั้น​ที่​เขา​สามารถ​เพิ่ม​โอกาส​ใน​การอยู่รอด​ได้​

“ พี่ใหญ่​! แล้ว​มนุษย์​พวก​นั้น​ล่ะ​?” สัตว์​อสูร​หมาป่า​ลมกรด​มอง​ลง​ไป​ที่​พื้น​ นักรบ​ที่อยู่​ใน​กลุ่ม​ของ​วิหาร​เร้นลับ​ตัวสั่น​ เขา​จึงเอ่ย​ถามจื่อห​ยู​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท