ราชาซากศพ – บทที่ 297 ร่วมมือ

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 297

ร่วมมือ​

“ สุรา​วานร​?” หลิน​เว่ย​มอง​ไป​ที่​แผ่น​หิน​ที่​ถูก​ยก​ออก​ และ​ปรากฏ​สระน้ำ​ เบื้องหน้า​ จากนั้น​เขา​ก็​มอง​ไป​ที่​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​ ที่​มีใบ​หน้าที่​ภาคภูมิใจ​

แม้ว่า​ หลิน​เว่ย​จะไม่ชื่นชอบ​การ​ดื่มเหล้า​ แต่​เขา​ก็​เคย​ได้ยิน​ชื่อเสียง​ของ​สุรา​วานร​ แน่นอน​ว่า​ใน​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ มีการซื้อขาย​สุรา​วานร​เป็นครั้งคราว​ แต่​ปริมาณ​นั้น​น้อย​มาก​ และ​เทียบ​ไม่ได้​กับ​สุรา​วานร​ที่นี่​ ไม่ได้​อย่าง​แน่นอน​

ท้ายที่สุด​แล้ว​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​วานร​แสมทองแดง​ใน​การ​หมัก​สุรา​วานร​ก็​ไม่ได้​อ่อนด้อย​ และ​พวกเขา​วัตถุดิบ​ที่​ดี​ใน​การ​หมัก​ อย่างไรก็ตาม​ ใน​โลก​ภายนอก​ไม่มีเงื่อนไข​ที่​ดี​เช่นนี้​

“ น้องชาย​เว่ย!​ เจ้ากิน​คนเดียว​ไม่ได้​!เจ้าต้อง​แบ่ง​สุรา​วานร​นี้​ให้​กับ​ข้า​” จื่อห​ยู​กลืนน้ำลาย​ และ​จากนั้น​ก็​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​โดยตรง​ และ​พูด​กับ​หลิน​เว่ย​

“ใช่..ใช่ เรา​ก็​ต้องการ​เช่นกัน​พี่​เว่ย​ และ​ เสี่ยว​หมี​ก็​อยาก​ดื่ม​สุรา​วานร​เหมือนกัน​” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​จื่อห​ยู​ เสี่ยว​หมี​ก็​กระโดด​ออกจาก​อ้อมแขน​ของ​หลิน​เว่ย​ และ​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ นาง​จับมือ​ของ​หลิน​เว่ย​ และ​ทำท่า​งงัวเงีย​

“ อืม​! หู​หนิ​ว​ เมื่อ​เห็น​ตัวอย่าง​ที่​ดี​ นาง​ก็​คว้า​มือ​ของ​ หลิน​เว่ย​ และ​เหวี่ยง​ไปมา​อย่าง​น่าเอ็นดู​

“เจ้า … ” หลิน​เว่ย​ตื่นตา​ และ​เพิ่งจะ​อ้า​ปาก​ ก็​พบ​แสงสีทอง​แวบ​หนึ่ง​ จากนั้น​ ร่าง​ของ​ จื่อห​ยู​ ก็​หาย​ไป​ แต่​ครู่หนึ่ง​นาง​ก็​กลับ​ไป​อยู่​ที่​เดิม​ แต่​ใน​มือ​ของ​นาง​นั้น​ถือ​เสี่ยว​จิน​เอาไว้​

“ปล่อย​ข้า​ไป​เถอะ​” เสี่ยว​จิน​พยายาม​อย่าง​หนัก​ แต่​คอ​ของ​เขา​ถูก​บีบ​ด้วย​สอง​นิ้ว​ของ​จื่อห​ยู​ ทำให้​ไม่สามารถ​ดิ้น​หลุดพ้น​จาก​กรงเล็บ​ของ​จื่อห​ยู​ได้​

“ฮึ่ม! เด็กน้อย​! พี่สาว​อย่าง​ข้า​ จะไม่ปล่อย​ให้​เจ้าเสีย​สุรา​วานร​ไป​โดย​เปล่าประโยชน์​ เจ้าควรจะ​พูด​ง่ายๆ​ดีกว่า​ หรือ​ข้า​จะลงโทษ​เจ้าแทน​เจ้านาย​” จื่อห​ยู​ตะคอก​อย่าง​เย็นชา​ และ​มอง​ไป​ที่​เสี่ยว​จิน​ด้วย​รอยยิ้ม​ . น้ำเสียง​เบา​ ๆ เต็มไปด้วย​คำเตือน​ ซึ่งทำให้​เสี่ยว​จิน​ยืด​ตัวตรง​

“เอิ่ม​ … ” เมื่อ​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​ มองเห็น​สภาพ​ของ​เสี่ยว​จิน​ที่​สง่าผ่าเผย​ก่อนหน้านี้​ และ​ตอนนี้​เขา​ก็​ถูก​จับได้​อย่าง​ง่ายดาย​ เห็นได้ชัด​ว่า​หญิง​ที่​ปรากฏตัว​ใน​ทันใดนั้น​ เป็น​สิ่งมีชีวิต​ที่​น่ากลัว​ ยิ่งกว่า​ซึ่งทำให้​เขา​รู้สึก​สูญเสีย​ เขา​ไม่รู้​ว่า​จะทำ​อย่างไร​ต่อไป​? ทำได้​เพียง​มอง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​อย่าง​น่าสงสาร​

“ไม่มีอะไร​! พวกเขา​ทั้งหมด​เป็น​สหาย​ของ​ข้า​ และ​พวกเขา​จะไม่ทำร้าย​เจ้า หลิน​เว่ย​มอง​ไป​ที่​เสี่ยว​จิน​ด้วย​ความเห็นใจ​ จากนั้น​ตบ​บ่า​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​ แล้ว​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​

“ใช่…เจ้าลิง​น้อย​ โชคดี​ที่​เรา​เป็น​สหาย​ของ​เสี่ยว​เว่ย​ และ​เรา​จะไม่ทำร้าย​เจ้า เรา​แค่​ต้องการ​สุรา​วานร​” จื่อห​ยู​โยน​เสี่ยว​จิน​ตรง​ไป​ที่​หลิน​เว่ย​ จากนั้น​หันไป​มอง​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​ พยักหน้า​และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

“ได้​! ได้​!” ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​พูด​ด้วย​รอย​ยิ้มแห้ง​ ๆ ซึ่งเห็นได้ชัด​ว่า​ผิดธรรมชาติ​ จากนั้น​เขา​ก็​พูด​กับ​หลิน​เว่ย​ว่า​ ” นาย​ท่าน​ ตาม​ประสงค์​ของ​ท่าน​!”

“อืม​! ใน​กรณี​นั้น​ข้า​จะไม่เกรงใจ​” หลิน​เว่ย​พยักหน้า​ หลังจากนั้น​เขา​ก็​เอื้อมมือ​ไป​หยิบ​ถุงบรรจุ​น้ำ​กอง​หนึ่ง​ออกมา​ ด้วย​ความช่วยเหลือ​ของ​จื่อห​ยู​ เขา​เท​น้ำ​ใน​ถุงน้ำ​ก่อน​ จากนั้น​ก็​เปิดปาก​ถุง เพื่อ​กรอก​สุรา​วานร​ใน​สระ​ลง​ไป​

ถุงน้ำ​เหล่านี้​ มีขนาด​เท่ากัน​ทั้งหมด​ คือ​มีขนาด​เท่า​สอง​ฝ่ามือ​ พวก​มัน​สามารถ​บรรจุ​น้ำ​ได้​หนึ่ง​ลิตร​ ซึ่งหลิน​เว่ย​มีจำนวนนับ​แสน​ถุง ซึ่งถุงน้ำ​เหล่านี้​ เป็น​ของ​ที่​เขา​สามารถ​ริบ​มาได้​ทั้งหมด​

หลาย​คน​ร่วมมือ​กัน​และ​การ​ดำเนินการ​ก็​ยัง​รวดเร็ว​มาก​ ไม่รู้​ว่า​วานร​แสมทองแดง​พวก​นี้​สะสมมาก​ี่ปี​แล้ว​ มีถุงน้ำ​มากกว่า​ 50000 ใบ​ที่​ยัง​ไม่ได้​กรอก​ลง​ไป​ อย่างไรก็ตาม​ หลิน​เว่ย​ก็​รู้​ว่า​ เพียงเท่านี้​ก็​เพียง​พอแล้ว​

ดังนั้น​หลิน​เว่ย​จึงไม่ได้​กรอก​มัน​อีกต่อไป​ เขา​เหลือ​เอาไว้​ใน​วานร​เหล่านี้​ได้​ดื่ม​กิน​ต่อไป​

“ นาย​ท่าน​ นำ​ไป​อีกหน่อย​เถอะ​!” ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​กล่าว​อย่าง​จริงจัง​

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​ หลิน​เว่ย​ก็​ส่าย​หัว​และ​ปฏิเสธ​: “เพียง​พอแล้ว​ เจ้าปิด​แผ่น​ศิลา​ได้​เลย​! เพื่อ​ไม่ให้​กลิ่นหอม​ระเหย​ออก​ไป​ และ​ก่อให้เกิด​ปัญหา​โดยไม่จำเป็น​

“อืม​! ขอบคุณ​ที่​เตือน​ข้า​ ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​พยักหน้า​ และ​ตอบ​ด้วย​ความ​ขอบคุณ​ จากนั้น​เขา​ก็​วาง​แผ่น​หิน​ที่​ยกขึ้น​ก่อนหน้านี้​ แล้ว​ใส่กลับ​เข้าที่​เดิม​

แม้ว่า​ถ้ำจะถูก​ปกคลุม​ด้วย​แผ่น​หิน​ แต่​กลิ่นหอม​ยังคง​วนเวียน​อยู่​ใน​ถ้ำ หลิน​เว่ย​มอบให้​จื่อห​ยู​หนึ่ง​พัน​ถุง แม้แต่​เสี่ยว​จิน​ เขา​ก็​ยัง​มอบ​ถุงให้​พวกเขา​ 1,000 ถุง จากนั้น​ก็​เก็บ​กระเป๋า​ 40,000 ใน​ส่วนที่เหลือ​

เมื่อ​พวกเขา​ได้​สิ่งที่​ต้องการ​แล้ว​ พวกเขา​ก็​จิบ​สุรา​วานร​ ทั้ง​จื่อห​ยู​และ​เสี่ยว​จิน​ และ​คนอื่นๆ​ มัน​ให้​ความรู้สึก​ราวกับ​การ​เคี้ยว​โบตั๋น​ใน​สุรา​วานร​

สามวัน​ต่อมา​ หลิน​เว่ย​บอกลา​ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​ ก่อน​จากไป​หลิน​เว่ย​ทิ้ง​แหวน​มิติ​ และ​ยา​หลาย​ร้อย​เม็ด​ไว้​เพื่อ​เลื่อน​ระดับ​การฝึกฝน​ของ​เขา​ แม้แต่​ยา​รักษา​บาดแผล​หลาย​ร้อย​เม็ด​ก็​ยัง​เหลืออยู่​ จำนวน​ทั้งหมด​เกือบ​ 1,000 ทั้งหมด​เป็น​ยา​ระดับ​แปด​ นี่​เป็น​รางวัล​สำหรับ​ความเอื้ออาทร​ของ​สหาย​ของ​เขา​ ราชา​สัตว์​อสูร​วานร​แสมทองแดง​ยังคง​รบเร้า​ให้​พวกเขา​อยู่​ต่อ​อีก​สอง​สามวัน​ แต่​หลิน​เว่ย​ตัดใจ​ และ​เดินทาง​ต่อไป​ยัง​ยอดเขา​

…………

เก้า​วัน​ต่อมา​ หลิน​เว่ย​มาถึงจุดสิ้นสุด​ของ​แผนที่​ ขั้นตอน​ต่อไป​คือ​ หลิน​เว่ย​ออก​สำรวจ​เส้นทาง​ไป​เรื่อยเปื่อย​

ในเวลานี้​เขา​เดา​ว่า​ตำแหน่ง​ของ​เขา​ อยู่​ห่าง​จาก​เชิงเขา​อย่าง​น้อย​หลาย​หมื่น​เมตร​ ระหว่างทาง​เขา​ได้​พบ​กับ​นักรบ​มากมาย​จาก​กองกำลัง​อื่น​ ๆ แม้แต่​ผู้​ที่​มาจาก​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ อย่างไรก็ตาม​ หลิน​เว่ย​ไม่ต้องการ​คลุกคลี​กับ​พวกเขา​ ดังนั้น​ก่อนที่​พวกเขา​จะพบ​หรือ​ทักทาย​ หลิน​เว่ย​ได้​เดิน​จากไป​ ด้วย​ความรีบร้อน​

แต่​ใน​คราวนี้​ หลิน​เว่ย​พร้อม​ที่จะ​ช่วยเหลือ​พวกเขา​ เนื่องจาก​มีนักรบ​หลาย​สิบ​คน​ และ​ สัตว์​อสูร​นับ​ร้อย​อยู่​เบื้องหน้า​เขา​ พวกเขา​กำลัง​ต่อสู้​แบบ​ตะลุมบอน​

ใน​ด้าน​ของ​มนุษย์​ ยังมี​นักรบ​จาก​กองกำลัง​อื่น​ ๆ แต่​ครั้งนี้​นักรบ​เหล่านี้​ล้วน​ต่อสู้​ด้วยตัวเอง​ บางคน​กำลัง​ตาม​ล่าสัตว์​อสูร​ ในขณะที่​คนอื่น​ ๆ กำลัง​โจมตี​กันและกัน​ท่ามกลาง​กองกำลัง​ แตกต่าง​จาก​กลุ่มคน​เหล่านั้น​ ที่​หลิน​เว่ยพบ​

เมื่อ​ครั้ง​ที่​เขา​หลงทาง​บน​หุบเขา​ กองกำลัง​จำนวนมาก​พร้อมใจกัน​ล่า​และ​สังหาร​สัตว์​อสูร​ด้วยกัน​ ดังนั้น​บรรยากาศ​จึงดู​วุ่นวาย​เป็นอย่างมาก​

ใน​บรรดา​คน​เหล่านี้​มี เมิ่งหู​ลู่​และ​สมาชิก​สอง​คน​ของ​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ พวกเขา​ได้​จัดตั้ง​ทีม​เล็ก​ ๆ จำนวน​หก​คน​ พวกเขา​ล่าสัตว์​และ​สังหาร​สัตว์​อสูร​มาตลอดทาง​ และ​ไม่ได้​เข้า​ร่วมใน​การต่อสู้​กับ​กองกำลัง​อื่น​

การ​หลีกเลี่ยง​โดยเจตนา​ของ​พวกเขา​ เป็นไป​อย่าง​สันติ​เสมอมา​ คนอื่น​ ๆ ดูเหมือน​จะรู้​ถึงความ​แข็งแกร่ง​ของ​ เมิ่งหู​ลู่​และ​คนอื่น​ ๆ ดังนั้น​ใน​อดีต​ จึงไม่เคย​มีใคร​มารบกวน​พวกเขา​

เนื่องจาก​ทั้ง​หก​คน​ของ​ เมิ่งหู​ลู่​ พวกเขา​ทั้งหมด​อยู่​ใน​ความ​แข็งแกร่ง​ ขั้น​จักรพรรดิ​ ระดับ​สูงสุด​ของ​ความ​แข็งแกร่ง​ มาจาก​คือ​ อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ จำนวน​สอง​คน​ หนึ่ง​คน​ มีความ​แข็งแกร่ง​ขั้น​จักรพรรดิ​ ระดับ​แปด​ และ​อีก​หนึ่ง​คน​คือ​ จักรพรรดิ​ ระดับ​เจ็ด​

ใน​บรรดา​คน​เหล่านี้​ การฝึกฝน​ระดับ​เจ็ด​หรือ​แปด​ ขั้น​จักรพรรดิ​นั้น​ ถือว่า​อยู่​ใน​อันดับ​ต้น​ ๆ แล้ว​

แน่นอน​! เนื่องจาก​ผู้ฝึก​ศิลปะ​การต่อสู้​ที่​รวมตัวกัน​ที่นี่​ไม่ได้​มีคน​แข็งแกร่ง​มาก​นัก​ ใน​บรรดา​ผู้คน​หลาย​สิบ​คน​ ความ​แข็งแกร่ง​ส่วนมาก​ จะมีเพียง​ขั้น​จักรพรรดิ​ ระดับ​แปด​เท่านั้น​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท