ราชาซากศพ – บทที่ 298 ขัดแย้ง

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 298

ขัดแย้ง​

อีก​หนึ่ง​ชั่วโมง​ต่อมา​สัตว์​อสูร​ระดับสูง​หลาย​ร้อย​ตัว​ กำลัง​ถูก​สังหาร​ เหลือ​เพียง​ราชา​ผู้เดียว​ที่อยู่​ใน​ระดับสูง​สุดของ​ขั้น​เก้า​ และ​เหล่า​ผู้พิทักษ์​ราชา​สัตว์​อสูร​ขั้น​เก้า​ และ​ขั้น​แปด​ตามลำดับ​

สำหรับ​นักรบ​ฝ่าย​มนุษย์​ล้วน​เสียชีวิต​ไป​แล้ว​ หนึ่งในสี่​ จาก​บาดแผล​บน​ร่างกาย​ของ​พวกเขา​ จะเห็นได้ชัด​เจน​ว่า​คน​เหล่านี้​ตาย​ด้วย​น้ำมือ​ของ​นักรบ​กันเอง​ มากกว่า​สัตว์​อสูร​

แต่​ในเวลานี้​สัตว์​อสูร​ทั้ง​สามตน​ นั้น​ก็​รู้สึก​ย่ำแย่​ ดวงตา​ของ​พวกเขา​แทบ​ไร้​สีเลือด​ พวก​มัน​วิ่ง​แยกย้าย​ไป​ทางซ้าย​ และ​ทางขวา​ ออกจาก​นี่​ เนื่องจาก​อาจ​เป็นผล​มาจาก​สติปัญญา​ของ​พวก​มัน​! สำหรับ​สัตว์​อสูร​ที่​ไม่มีปัญญา​ มัน​จะสู้จนตัวตาย​

“ โฮก​ … !” ใน​บางครั้ง​เสียงคำราม​อย่าง​ร้อนรน​ ดัง​ออก​มาจาก​ปาก​ของ​ สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ทั้ง​สามตัว​ พวก​มัน​ฉลาด​มาก​ แต่​ทั้ง​ เมิ่งหู​ลู่​และ​ผาง​หลง​รวมทั้ง​ กลุ่ม​การต่อสู้​ของ​เขา​ จักรพรรดิ​ ระดับ​สี่ และ​จักรพรรดิ​ ระดับ​เจ็ด​ มีหรือ​จะปล่อย​พวก​มัน​ไป​ พวกเขา​ปิด​ล้อมรอบ​สัตว์​อสูร​ที่​เหลือ​อีก​สามตัว​ทันที​

แม้ว่า​แก่น​คริสตัล​ขั้น​เก้า​ จะสามารถ​แลกเปลี่ยน​ได้แต้ม​น้อย​มาก​ เมื่อ​ต้อง​แบ่งปัน​กัน​ แต่​สิ่งที่​พวกเขา​สนใจ​คือ​ แก่น​คริสตัล​ สำหรับ​พวกเขา​แก่น​คริสตัล​สัตว์​ระดับสูง​นั้น​มีค่า​มาก​ ท้ายที่สุด​ หลังจาก​นับ​ผล​คะแนน​แล้ว​ มัน​จะถูก​ส่งคืนให้​พวกเขา​

นอกจาก​แก่น​คริสตัล​แล้ว​ ร่าง​ของ​สัตว์​อสูร​ยังมี​มูลค่า​สูงอีกด้วย​ ถึงระดับ​นี้​ร่างกาย​ของ​สัตว์​อสูร​เต็มไปด้วย​สมบัติ​ โดยทั่วไปแล้ว​ แก่น​คริสตัล​มีราคา​ดีมาก​ สำหรับ​สัตว์​อสูร​ขั้น​แปด​ และ​ร่าง​ที่​เหลือ​ มีมูลค่า​สอง​ใน​สาม เทียบ​เท่ากับ​หิน​หยวน​ระดับสูง​หลาย​แสน​ก้อน​

ท้ายที่สุด​แล้ว​ บางส่วน​ของ​สัตว์​อสูร​นั้น​แข็งแกร่ง​มาก​ ซึ่งเป็น​วัสดุ​ที่​ดีมาก​ สำหรับ​การ​ปรับ​แต่ง​อาวุธ​ วัตถุดิบ​ของ​ระดับ​นี้​ เต็มไปด้วย​ความหวัง​ การ​ปรับ​แต่ง​เครื่องมือ​ซวน​ฉี อาจ​เป็น​ระดับ​อาวุธ​วิญญาณ​ที่​ดี​ที่สุด​

ยิ่งไปกว่านั้น​ สัตว์​อสูร​ขนาดใหญ่​นี้​ ไม่เพียงแต่​สามารถ​ปรับ​แต่ง​อาวุธ​ สัตว์​อสูร​บาง​ตัว​ ยัง​สามารถ​ปรับ​แต่ง​หลาย​ชิ้น​หรือ​หลาย​สิบ​ชิ้น​

คนอื่น​ ๆ เลือก​ที่จะ​มีส่วน​ร่วมใน​การต่อสู้​ของ​ทั้ง​เจ็ด​คน​ที่​แข็งแกร่ง​ อย่างไรก็ตาม​ ไม่มีใคร​ที่จะ​เดิน​จากไป​ จุดประสงค์​เพื่อ​มองหา​ชิ้นส่วน​ที่​ตกหล่น​ที่​พวกเขา​สามารถ​หาประโยชน์​ได้​

มีเจ็ด​คนใน​กลุ่ม​ จาก​สามดินแดน​ มีสอง​คน​มาจาก​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ หนึ่ง​คน​คือ​ จักรพรรดิ​ระดับ​แปด​ และ​อีก​คน​คือ​ จักรพรรดิ​ระดับ​เจ็ด​ มีคน​จาก​อาณาจักร​โบราณ​กัง​ห​ลัน​ อาณาจักร​แห่ง​แสง

สำหรับ​คน​มีพลัง​มาก​ที่สุด​ คือ​ จักรพรรดิ​ระดับ​แปด​ จำนวน​สอง​คน​ และ​หนึ่ง​คน​คือ​จักรพรรดิ​ระดับ​เจ็ด​ นอกจากนี้​ยังมี​นักรบ​อีก​หลาย​คน​ที่​มาจาก​หลาย​ๆ อาณาจักร​แห่ง​แสง

“สหาย​ทั้งสอง​ ข้า​ชื่อ​ห​น่า​ตี้​อา​สี่ และ​สหาย​ของ​ข้า​ชื่อ​ หวง​เหลียน​ พวก​ท่าน​คือ​?” ใน​บรรดา​กลุ่ม​การต่อสู้​ของ​พวกเขา​ จักรพรรดิ​ระดับ​แปด​ได้​ออกมา​ทักทาย​ว่า​ตนเอง​มาจาก​ที่ใด​

จากนั้น​ก็​แนะนำตัว​กับ​คนอื่นๆ​ เพื่อ​เป็นการ​สร้าง​พันธมิตร​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ เพื่อ​ความปลอดภัย​

“ กวน​เจิ้น​ ยินดี​ที่​ได้​พบ​!” กวน​เจิ้น​แนะนำตัว​ และ​กำหมัด​แน่น​เป็น​การตอบแทน​

“ฮ่าฮ่าข้า​ชื่อ​หวง​เหยา​ ข้า​มีสกุล​เดียว​กับ​สหาย​คน​นี้​” ชาย​จาก​อาณาจักร​กัง​ห​ลัน​ ระดับ​พลัง​ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​แปด​ ประสาน​หมัด​ให้​กวน​เจิ้น​อย่าง​รวดเร็ว​

“พี่​กวน​ และ​พี่​หวง​ สัตว์​ทั้ง​สามตัว​นี้​ คือ​ปลา​บน​เขียง​ เพื่อ​จัดการ​กับ​พวก​มัน​อย่าง​สงบ​ พวกเรา​ควรจะ​ตกลง​กัน​ก่อน​ดี​หรือไม่​?” เป็น​ห​น่า​ตี้​อา​สี่ที่​พูด​ขึ้น​ แม้ว่า​ใบหน้า​ของ​เขา​จะแสดง​รอยยิ้ม​ที่​อ่อนโยน​และ​ดู​สง่างาม แต่​สายตา​ของ​เขา​ที่​มีต่อ​คน​รอบข้าง​ก็​เต็มไปด้วย​ความภาคภูมิใจ​ ราวกับว่า​เขา​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​เกิด​มาสูงส่งกว่า​คนอื่น​ ๆ

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ชาย​คน​นี้​ ดวงตา​ของ​กวน​เจิ้น​เป็นประกาย​ จากนั้น​ก็​ส่าย​หัว​และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​: “เรา​จะไม่เข้า​ร่วมใน​การสังหาร​ เพื่อ​แสดง​ความจริงใจ​ของ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ของ​เรา​ เรา​ต้องการ​เพียง​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ขั้น​แปด​เท่านั้น​ ส่วนตัว​อื่น​ เรา​จะไม่เข้า​ร่วมใน​สอง​ส่วนที่เหลือ​ ”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​กวน​เจิ้น​ ผู้คน​ในอาณาจักร​โบราณ​กัง​ห​ลัน​ รู้ดี​ว่าด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกเขา​ ไม่สามารถ​แข่งขัน​กับ​ผู้คน​ที่​มาจาก​อาณาจักร​แห่ง​แสงได้​ ดังนั้น​พวกเขา​จึงเรียนรู้​จาก​กวน​เย​ว่​ และ​ยอม​ถอย​ให้​เช่นกัน​และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ “เรา​สามารถ​รวมตัว​เพื่อ​ช่วย​ป้องกัน​ให้​พวก​ท่าน​ได้​ แต่​เรา​จะสังหาร​เพียง​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ขั้น​แปด​เช่นกัน​! ” มัน​คงจะ​ไม่ยาก​เกินไป​นัก​

แน่นอน​ว่า​มัน​ไม่ยาก​เกินไป​ เนื่องจาก​พวกเขา​ทั้งคู่​ไม่ต้องการ​ทำให้​คนอื่น​ขุ่นเคือง​ เขา​จึงแสดง​ความเห็น​ของ​ตนเอง​ เพื่อ​ป้องกัน​ไม่ให้​เกิด​ปัญหา​ในอนาคต​”ห​น่า​ตี้​อา​สี่และ​ หวง​เหลียน​มองหน้า​กัน​

เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​ผู้​คนใน​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​และ​อาณาจักร​โบราณ​กัง​ห​ลัน​ยอมแพ้​ ใน​การต่อสู้​เพื่อ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ขั้น​แปด​และ​ขั้น​เก้า​ที่​เหลือ​ ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​แสดง​รอยยิ้ม​ที่​พึงพอใจ​ และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

“ดี​!” กวน​เจิ้น​พยักหน้า​ และ​เห็นด้วย​กับ​ข้อเสนอ​ของ​อีก​ฝ่าย​

“เรา​ไม่มีปัญหา​ใด​เช่นกัน​!” แน่นอน​ฝั่งอาณาจักร​กัง​ห​ลัน​ ไม่มีความเห็น​ใดๆ​ หวง​เหยา​ก็​ยิ้ม​ และ​พยักหน้า​ตกลง​ตาม​นี้​

ไม่ว่า​จะด้วย​เหตุผล​ใด​ แต่​ข้อเสนอ​ของ​อีก​ฝ่าย​ คือ​แสดงออก​ว่า​ พวกเขา​ไม่ต้องการ​ถูก​รบกวน​

“ลี​ออน​! เจ้าไป​สมทบ​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ หลังจาก​พยักหน้า​ให้​กัน​ หวง​เหลียน​หัน​มอง​รอบตัว​เขา​ และ​พูด​กับ​นักรบ​จักรพรรดิ​ระดับ​หก​ ที่อยู่​เบื้อง​หลังเขา​

“รับทราบ​!” ลี​ออน​พยักหน้า​อย่าง​ไร้ความรู้สึก​ จากนั้น​พา​คนอื่น​ ๆ ถอย​ไป​ข้าง​หนึ่ง​ แล้ว​มอง​ด้วย​ใบหน้า​เรียบ​เฉย​

“ตู้​ซาน​!เจ้าพา​คน​ไป​ หวง​เหยา​ออกคำสั่ง​ต่อ​จักรพรรดิ​ระดับ​หก​ทันที​

“รับทราบ​!” ชาย​คน​นั้น​รับ​คำสั่ง​จาก​หวง​เหยา​ จากนั้น​ก็​พา​ผู้คน​ไป​ยืน​เรียงแถว​กับ​นักรบ​อาณาจักร​ต่าง ๆ​ จากนั้น​เขา​มอง​ไป​ที่​ผู้​อาณาจักร​อื่น​ ราวกับ​เลือก​อาวุธ​ราคา​ถูก​

“พี่​เมิ่ง! ข้า​ทำให้​ท่าน​ลำบาก​แล้ว​” กวน​เจิ้น​หันไป​มอง​เมิ่งหู​ลู่​ และ​ประสาน​กำปั้น​ให้​เขา​

“ไม่ต้อง​กังวล​..เรา​ไม่เป็นไร​!” เมิ่งหู​ลู่​พยักหน้า​อย่าง​เคร่งขรึม​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​จริงจัง​

หลังจากนั้น​ เมิ่งหู​ลู่​ก็​พา​อีก​คน​ทั้ง​สามคน​ เข้าร่วม​แนว​ป้องกัน​ที่​ตั้งขึ้น​ อย่างไรก็ตาม​ใน​แนว​ป้องกัน​นี้​ ปรากฏ​ว่า​ อาณาจักร​เฟิงห​ยู​นั้น​มีระดับ​ความ​แข็งแกร่ง​ที่​อ่อนแอ​ที่สุด​ แม้ว่า​จะมีสี่คน​

แต่​ระดับ​การฝึกฝน​สูงสุด​คือ​กวน​เจิ้น​ ส่วน​กวน​เย​ว่​คือ​ จักรพรรดิ​ระดับ​สาม ในขณะที่​เมิ่งหู​ลู่​และ​ผาง​หลง​ คือ​จักรพรรดิ​ระดับ​สาม เช่นกัน​ ส่วน​คนอื่นๆ​ คือ​จักรพรรดิ​ระดับ​สอง​

ใน​อาณาจักร​โบราณ​กัง​ห​ลัน​ แม้ว่า​จะมีเพียง​สามคน​ แต่​ก็​มีจักรพรรดิ​ระดับ​หก​ จักรพรรดิ​ระดับ​ห้า​ และ​สุดท้าย​คือ​จักรพรรดิ​ระดับ​สี่ ระดับ​พลัง​ความ​แข็งแกร่ง​ที่​อ่อนแอ​ที่สุด​ของ​พวกเขา​ ยัง​เทียบ​เท่ากับ​การฝึกฝน​ของ​กวน​เย่ว​ ใน​อาณาจักร​ เฟิ่งห​ยู​

ส่วน​อาณาจักร​แห่ง​แสงนั้น​แข็งแกร่ง​มากกว่า​ ไม่เพียง​มีสอง​คน​ที่​มีความ​แข็งแกร่ง​ ขั้น​จักรพรรดิ​ระดับ​หก​, จักรพรรดิ​ระดับ​ห้า​ จำนวน​หนึ่ง​คน​, จักรพรรดิ​ระดับ​สี่ จำนวน​สอง​คน​ และ​สอง​คน​สุดท้าย​ยัง​เป็น​ระดับ​สามของ​ขั้น​จักรพรรดิ​

สรุป​แล้ว​แม้ว่า​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​และ​อาณาจักร​โบราณ​กัง​ห​ลัน​จะร่วมมือ​กัน​ แต่​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกเขา​ ก็​มิอาจ​สู้อาณาจักร​แห่ง​แสง

อย่างไรก็ตาม​ เนื่องจาก​การ​เพิ่ม​นักรบ​จักรพรรดิ​ระดับ​เจ็ด​ ทำให้​ความ​แข็งแกร่ง​โดยรวม​ของ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​และ​อาณาจักร​โบราณ​กัง​ห​ลัน​ จึงเทียบเท่า​อาณาจักร​แห่ง​แสง นี่​คือ​สาเหตุ​ที่​อาณาจักร​แห่ง​แสงไม่กล้า​ที่จะ​สร้าง​ปัญหา​ใดๆ​

เมื่อ​เห็น​ว่า​ทั้ง​สามฝ่าย​ได้​พูดคุย​กัน​แล้ว​ พวกเขา​ได้​เลือก​เป้าหมาย​ของ​พวกเขา​ และ​ยัง​ส่งคน​ไป​ช่วย​ป้องกัน​พวกเขา​ด้วย​ บางคน​ไม่แสดงออก​ และ​บางคน​ไม่เต็มใจ​ที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​

อย่างไรก็ตาม​ พวกเขา​รู้ดี​ว่า​เป็นไปไม่ได้​ที่​ จะไม่ยินยอม​ หลังจากที่​พวกเขา​จัดการ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​เหล่านี้​แล้ว​ พวกเขา​อาจจะ​เกิด​การแย่งชิง​ก็​เป็นได้​

แม้ว่า​จะมีจักรพรรดิ​ระดับ​เจ็ด​ จำนวน​หลาย​คน​ ใน​หมู่คน​เหล่านี้​ แต่​สามอาณาจักร​ใหญ่​ ต้องการ​ให้​มีจักรพรรดิ​ระดับ​แปด​มากขึ้น​ ดังนั้น​นักรบ​บางคน​จึงค่อยๆ​ จากไป​ทีละ​คน​ ภายใน​ไม่กี่​นาที​ ยกเว้น​นักรบ​ของ​สามอาณาจักร​ที่​ตกลง​ร่วมมือ​กัน​

แม้ว่า​คน​ส่วนใหญ่​จะจากไป​แล้ว​ แต่​ท่าทาง​ของ​เมิ่งหู​ลู่​ก็​ไม่ได้​ผ่อนคลาย​เลย​ แต่​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​ ภายนอก​ดู​เรียบ​เฉย​มากขึ้น​ เพราะ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​ คน​เหล่านั้น​จากไป​จริง ๆ​หรือไม่​ หาก​พวกเขา​เพียงแต่​แสร้งว่า​ จากไป​ และ​ซ่อนตัว​และ​รอโอกาส​คง​เป็นปัญหา​ไม่น้อย​

ตอนนี้​พวกเขา​อยู่​ใน​ความสว่าง​ แต่​ตอนนี้​คน​พวก​นั้น​อยู่​ใน​ความมืด​ ดังนั้น​จึงเป็นเรื่อง​ยาก​ที่จะ​ป้องกัน​พวกเขา​ ยิ่งไปกว่านั้น​ใน​บรรดา​สามอาณาจักร​ ดู​ภายนอก​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ของ​พวกเขา​นั้น​ อ่อนแอ​ที่สุด​ ดังนั้น​จึงมีความเป็นไปได้​มาก​ที่​คน​เหล่านั้น​จะเลือก​โจมตี​พวกเขา​ก่อน​อาณาจักร​อื่นๆ​

“เอาล่ะ​ แยก​สัตว์​ทั้ง​สามตัว​ออก​จากกัน​ก่อน​เถอะ​” ห​น่า​ตี้​อา​สี่พูด​ขึ้น​

“ดี​!” กวน​เจิ้น​และ​หวง​เหยา​พยักหน้า​อย่าง​ต่อเนื่อง​

“จัดการ​!” เมื่อ​เสียงดัง​ขึ้น​ พวกเขา​ทั้ง​สี่ก็​รีบ​วิ่ง​ไป​ที่​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ทั้ง​สามตัว​ในเวลาเดียวกัน​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่และ​ หวง​เหลียน​เปิด​ตัวการ​โจมตี​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ระดับ​แปด​ ในขณะที่​ กวน​เจิ้น​และ​ หวง​เหยา​ โจมตี​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ตามลำดับ​

แม้ว่า​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ระดับ​แปด​ทั้งสอง​ตน​ ไม่ต้องการ​แยกจาก​ราชา​ของ​มัน​ แต่​ในความเป็นจริง​ พวก​มัน​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ถูก​หลอกล่อ​ให้​แยกตัว​ออกมา​ ไม่นาน​นัก​ สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ก็​ถูก​แยก​ออกมา​โดย​สมบูรณ์​

หลังจากนั้น​นักรบ​จักรพรรดิ​ระดับ​เจ็ด​ที่​เหลือ​อีก​สามคน​ก็​รีบ​วิ่ง​ไป​ข้างหน้า​ เพื่อ​เข้าร่วม​การต่อสู้​ สัตว์​อสูร​ทั้ง​สามส่วนใหญ่​ ล้วน​ถูก​โจมตี​โดย​ นักรบ​จักรพรรดิ​ระดับ​แปด​ และ​ถูก​ควบคุม​โดย​นักรบ​จักรพรรดิ​ระดับ​เจ็ด​

“ หมัด​เพลิง​ระเบิด​”

หมัด​ของ​กวน​เจิ้น​ ซึ่งมีขนาดใหญ่​กว่า​ปกติ​หลายเท่า​ ฟาด​เข้าที่​ขา​หลัง​ของ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ ด้วย​แรง​กระแทก​อย่าง​รุนแรง​ และ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ก็​ถูก​โจมตี​ทันที​และ​ไถล​ออก​ไป​ไกล​

กวน​เจิ้น​เคย​ร่วมมือ​กับ​ เมิ่งหู​ลู่​ และ​สังหาร​สัตว์​อสูร​ระดับ​เก้า​มาแล้ว​ แม้ว่า​งูมงกุฎ​เพลิง​นิล​ เพิ่ง​เข้าสู่​ระดับ​เก้า​ แต่​ก็​มีพลัง​มากกว่า​ นักรบ​ขั้น​จักรพรรดิ​

ก่อนที่​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​จะล้ม​ลง​ จักรพรรดิ​นักรบ​ระดับ​เจ็ด​ แห่ง​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ได้​ฉวยโอกาส​นั้น​ กวัดแกว่ง​ดาบ​ยาว​ใน​มือ​ของ​เขา​ และ​โบก​ดาบ​พุ่ง​ออก​ไป​ยัง​ สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ขึ้นไป​ใน​อากาศ​อีกครั้ง​

“หมัด​เพลิง​ระเบิด​ลาวา​เดือด​”

“ตูม​ กวน​เจิ้น​พยายาม​อย่าง​เต็มที่​ที่จะ​โจมตี​อย่าง​หนัก​ เขา​เหวี่ยง​หมัด​เพลิง​สีแดง​ของ​เขา​กระแทก​พื้น​ ด้วย​ความแรง​ทั้งหมด​ของ​ร่าง​ พื้น​เบื้องหน้า​แตกสลาย​ทันที​ และ​เสาหินหนืด​เหมือน​น้ำพุ​ ปะทุ​ขึ้น​ในทันที​

และ​ชน​เข้ากับ​ สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ที่​ตก​ลงมา​

“ โฮก​ … !” ร่าง​ของ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ถูก​กระแทก​ขึ้นไป​ใน​อากาศ​อีกครั้ง​ และ​ได้ยิน​เสียงคำราม​ที่​เจ็บปวด​ดัง​ขึ้น​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท