ราชาซากศพ – บทที่ 301 สัตว์เลี้ยงระดับ 9

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 301

สัตว์เลี้ยง​ระดับ​ 9

แน่นอน​ว่า​กวน​เจิ้น​นั้น​ไม่ใช่คนโง่​ โดยธรรมชาติ​ เขา​รู้ดี​ว่า​ในเวลานี้​ เขา​ต้อง​เลือก​ที่จะ​ทิ้ง​เนื้อใน​ปาก​ของ​เขา​ หรือ​ร่วมมือ​กับ​หวง​เหยา​ เพื่อ​ต่อสู้​กับ​ผู้คน​จาก​ดินแดน​แห่ง​แสง อย่างไรก็ตาม​ สำหรับ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​กลายพันธุ์​ตน​นี้​ เขา​ยัง​ไม่ต้องการ​ที่จะ​ยอมแพ้​

ท้ายที่สุด​ หาก​มัน​เป็น​เพียง​สัตว์​อสูร​กลายพันธุ์​ธรรมดา​ หาก​เขา​เลือก​ที่จะ​ต่อสู้​แล้ว​ไม่เหลือ​ชีวิต​รอด​ก็​ไม่คุ้มค่า​ แม้ว่า​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​กลายพันธ์ุจะมูลค่า​ถึงล้าน​หิน​หยวน​ แต่​เพื่อ​ความปลอดภัย​เขา​ บางที​เขา​อาจจะ​ต้อง​เลือก​ที่จะ​ยอมแพ้​

แต่​ใน​ตอนนี้​มัน​ต่าง​ออก​ไป​ เนื่องจาก​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ได้​ใช้ทักษะ​ความสามารถ​อัน​ทรงพลัง​โล่​เหล็ก​ มูลค่า​ของ​มัน​จึงเพิ่มขึ้น​หลายเท่า​ต่อ​หลายเท่า​นัก​ ซึ่งมีมูลค่า​หลาย​ล้าน​หิน​หยวน​ระดับสูง​

มัน​เพราะ​โล่​หนาม​! มัน​เป็น​ของ​ทักษะ​การป้องกัน​ประเภท​พลังงาน​ และ​โล่​เหล็ก​เป็น​ทักษะ​การป้องกัน​ทางกายภาพ​ มีทั้ง​ทักษะ​การป้องกัน​อาวุธ​ที่​ยอดเยี่ยม​ หาก​ได้รับ​การ​ขัดเกลา​จะกลายเป็น​สิ่งล้ำค่า​ หาก​มีวัสดุ​เพียง​ชนิด​เดียว​ มัน​อาจจะ​มีมูลค่า​หลาย​ล้าน​ หาก​มีทักษะ​ความสามารถ​ทั้งคู่​ ก็​เพียง​พอแล้ว​ที่จะ​เสี่ยง​

“ พี่​หวง​พูด​ถูก​แล้ว​ พวก​เจ้า…คน​จาก​อาณาจักร​แห่ง​แสงที่​น่ารังเกียจ​ หาก​เจ้าต้องการ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ ก็​จงใช้ความสามารถ​ของ​เจ้า” กวน​เจิ้น​กล่าว​ด้วย​ท่าที​ที่​แข็งแกร่ง​มาก​และ​ตัดสินใจ​เด็ดขาด​

“ฮ่าฮ่า! ข้า​เอง​เคย​เห็น​ความ​ไร้ยางอาย​ของ​พี่​หวง​เช่นกัน​ แต่​เจ้าคิด​ว่า​ พวก​เจ้าจะสู้พวก​ข้า​ได้​งั้น​หรือ​ เจ้าเป็น​ผู้​ที่​ไร้​ซึ่งหัวนอน​ปลายเท้า​ จงอยู่​เฉย​ไว้​จะเป็นอันดี​ แต่กลับ​เลือก​ที่จะ​ร่วมมือ​กับ​หวง​เหยา​, ห​น่า​ตี้​อา​สี่แสดง​สีหน้า​ประชดประชัน​และ​พูด​ด้วย​ความรังเกียจ​

“ฮ่าฮ่า! เรื่อง​บาง​เรื่อง​เป็นมา​อย่างไร​ไม่ต้อง​พูดถึง​ เนื่องจาก​ข้อเท็จจริง​ปรากฏ​อยู่​ตรงหน้า​เจ้าแล้ว​ ” เมื่อ​ได้ยิน​คำ​เยาะเย้ย​ของ​ห​น่า​ตี้​อา​สี่ หวง​เหยา​ก็​ไม่ได้​โกรธ​ แต่​หัวเราะ​เบา​ ๆ สอง​ครั้ง​และ​พูด​ด้วย​ความมั่นใจ​

ในความเป็นจริง​ทั้ง​ กวน​เจิ้น​และ​ หวง​เหยา​ ไม่ต้องการ​ให้​คน​จาก​อาณาจักร​แห่ง​แสงเข้ามา​แทรกแซง​ เพราะ​พวกเขา​เชื่อ​ว่า​ หาก​มีอาณาจักร​เฟิงห​ยู​ร่วมมือ​กับ​อาณาจักร​กัง​ห​ลัน​ พวกเขา​มั่นใจ​ว่า​พวกเขา​จะได้รับ​ชัยชนะ​

“งั้น​หรือ​?” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หวง​เหยา​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่ และ​ หวง​เหลียน​ก็​มองหน้า​กัน​ ทันใดนั้น​พวกเขา​ก็​เงียบขรึม​และ​หัวเราะ​

“หืม?”​ เมื่อ​เห็น​ท่าทาง​แปลก ๆ​ ของ​พวกเขา​ กวน​เจิ้น​ก็​รู้สึก​ไม่ดี​ใน​หัวใจ​ ใบหน้า​ของ​เขา​กลายเป็น​จริงจัง​เล็กน้อย​ เขา​เดา​ใน​ใจว่า​ คน​พวก​นี้​อาจจะ​มีไพ่​ลับ​อยู่​ใน​มือ​?

ราวกับว่า​สามารถ​ยืนยัน​ความ​คิดในใจ​ของ​กวน​เจิ้น​ ทั้ง​หวง​เหลียง​และ​ห​น่า​ตี้​อา​สี่ รีบ​โบก​แหวน​มิติ​บน​ข้อมือ​ของ​พวกเขา​ จากนั้น​ปรากฏ​แสงสว่าง​วาบ​ด้วย​แสงสีดำ​ และ​ปรากฏ​ร่าง​เบื้องหน้า​สาธารณชน​

“ สัตว์เลี้ยง​สงคราม​?” เมื่อ​เห็น​ร่าง​ทั้งสอง​ปรากฏ​ขึ้น​อย่าง​กะทันหัน​ กวน​เจิ้น​และ​ หวง​เหยา​ ก็​ตกตะลึง​ใน​ใจ เพราะ​พวกเขา​รู้สึก​ว่าการ​ปรากฏตัว​ของ​สัตว์​อสูร​นั้น​มีลมปราณ​ที่​หนักหน่วง​

“ โฮก​!”

“ โฮก​!” เสียงคำราม​ของ​สัตว์ร้าย​ทั้งสอง​ ดัง​ขึ้น​ทีละ​ตัว​ สัตว์เลี้ยง​สงคราม​ของ​ห​น่า​ตี้​อา​สี่นั้น​ เป็น​แมว​ดำ​ ขั้น​เก้า​ระดับ​สาม ในขณะที่​ หวง​เหลียน​ นั้น​มี หมี​ขั้น​เก้า​ ระดับ​หนึ่ง​

สำหรับ​กวน​เจิ้น​และ​คนอื่น​ ๆ พวกเขา​มีพลัง​มาก​ ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกเขา​อาจ​สามารถ​ต่อสู้​ได้​สูสีกับ​หมี​ของ​ หวง​เหลียน​ได้​

เมื่อ​มอง​ไป​ที่​การ​ปรากฏตัว​ของ​สัตว์เลี้ยง​สงคราม​อย่าง​กะทันหัน​ ไม่ว่า​จะเป็น​ฝั่งอาณาจักร​เฟิงห​ยู​ หรือ​ฝั่งประเทศ​โบราณ​กัง​ห​ลัน​ ใบหน้า​ของ​เขา​ซีดเผือด​ และ​ไม่มีใคร​พูด​อะไร​ ทั้งหมด​ก็​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบงัน​

ใคร​จะคิด​ว่า​ พวกเขา​จะมีสัตว์เลี้ยง​สงคราม​ขั้น​เก้า​ ของ​อาณาจักร​แห่ง​แสง มีคน​เคย​ได้ยิน​ว่า​ พวกเขา​มีมังกร​เงิน​ ระดับ​สัตว์​อสูร​ศักดิ์สิทธิ์​เท่านั้น​ แต่​หลังจากนั้น​ พวกเขา​กลับ​มีสัตว์​อสูร​ขั้น​เก้า​อีก​สอง​ตัว​

เพียงแค่​คิด​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ ทุกคน​ก็​รู้สึก​ไร้​พลัง​ใจ

“รู้​หรือไม่​ตอนนี้​ สีหน้า​ของ​พวก​เจ้านั้น​แย่มาก​ พวกเรา​ทำให้​เจ้ารู้สึก​หมดหวัง​หรือไม่​?” มุมปาก​ของ​เขา​ยกขึ้น​ และ​แสดง​รอยยิ้ม​ประชดประชัน​อย่าง​สนุกสนาน​

“เรา​เต็มใจ​ที่จะ​ยอมแพ้​!” กวน​เจิ้น​ระงับ​ความโกรธ​ใน​ใจ และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​หนักแน่น​

“เรา​เต็มใจ​ที่จะ​ยอมแพ้​” หวง​เหยา​รีบ​กล่าว​อย่าง​เร่งรีบ​ พวกเขา​ทุกคน​รู้ดี​ว่า​ ใน​ตอนนี้​นับประสาอะไร​กับ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ แม้แต่​ชีวิต​ของ​พวกเขา​ก็​ตก​อยู่​ใน​มือ​ของ​ผู้อื่น​!

“ จะยอมจำนน​ตอนนี้​เลย​งั้น​หรือ​ ข้า​นั้น​เคย​ให้โอกาส​เจ้ามาก่อน​ แต่​เจ้าไม่ได้​ใส่ใจ ในกรณีนี้​ ข้า​จะปล่อย​พวก​เจ้าไป​ แต่​เป็น​สุสาน​ของ​พวก​เจ้าแทน​” หวง​เหลียน​โค้ง​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ และ​พูด​ด้วย​ความ​เยาะเย้ย​

เมื่อ​เห็น​ดวงตา​ของ​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่ และ​ หวง​เหลียน​แสงเย็น​ก็​กะพริบ​ และ​มีร่องรอย​ของ​เจตนา​สังหาร​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​พวกเขา​

“ ฟิว!”​

“ ฟิว!”​ เมื่อ​เห็น​ว่า​บรรยากาศ​ที่นี่​ค่อนข้าง​บีบคั้น​ หมิง​จิ้งและ​นักรบ​จักรพรรดิ​ ระดับ​เจ็ด​อีก​คน​ จึงยอมแพ้​ต่อ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ที่​กลายพันธุ์​ เมื่อ​เห็น​เช่นนั้น​สัตว์​อสูร​จึงรีบ​ฉวยโอกาส​เพื่อที่จะ​หลบหนี​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​

“หืม?”​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่ขมวดคิ้ว​ แล้ว​ร่าง​ของ​เขา​ก็​กะพริบ​ปรากฏ​ขึ้น​ต่อหน้า​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ เขา​ยิ้ม​เย็น​และ​กล่าวว่า​ ” คิด​หนี​งั้น​หรือ​?”

“ โฮก​!” เมื่อ​มัน​เห็น​ชาย​คน​หนึ่ง​ยืน​อยู่​เบื้องหน้า​ ดวงตา​ของ​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​แสดงท่าทาง​หวาดกลัว​ อยู่ไม่สุข​ และ​ส่งเสียงคำราม​

ใน​ตอนแรก​ หลังจาก​หมิง​จิ้งละทิ้ง​การต่อสู้​ไป​ สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ก็​พร้อม​ที่จะ​หลบหนี​ แต่​ก็​ถูก​ขัดขวาง​โดย​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่

“กำจัด​พวก​มัน​ซะ ข้า​จะจับ​สัตว์ร้าย​” ห​น่า​ตี้​อา​สี่ ตะโกน​ใส่ หวง​เหลียน​และ​พรรคพวก​ของ​เขา​

“ดี​!” หวง​เหลียน​พยักหน้า​ และ​ออก​คำ​สี่งกับ​สัตว์เลี้ยง​สงคราม​ของ​เขา​ว่า​ ” สังหาร​พวก​มัน​ซะ แล้ว​ข้า​จะให้อาหาร​เพิ่ม​”

“ได้​! จำสัญญาของ​เจ้าไว้​ล่ะ​” เสียง​หนัก​ ๆ ของ​หมี​ดัง​ขึ้น​ช้าๆ

“เดี๋ยวก่อน​ พวกเรา​คือ​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​และ​อาณาจักร​กัง​ห​ลัน​ เจ้ากล้า​ที่จะ​สังหาร​พวกเรา​ ไม่กลัว​ว่า​ เรื่อง​นี้​แพร่งพราย​ไป​ พวก​เจ้าจะลำบาก​งั้น​หรือ​ เรา​ไม่ต้องการ​ให้​สัตว์​อสูร​เสือดาว​กำแพง​เหล็ก​ตัว​นี้​ ทั้ง​ยัง​มอบให้​กับ​เจ้าแล้ว​ พวกเรา​จะออก​ไป​เดี๋ยวนี้​ ”

เมื่อ​เห็น​ว่า​สัตว์เลี้ยง​สงคราม​ของ​หวง​เหลียน​กำลังจะ​เริ่ม​โจมตี​ และ​แมว​ดำ​ก็​พร้อม​ที่จะ​เคลื่อนไหว​ หวง​เหยา​กลืนน้ำลาย​เต็มปาก​และ​พูด​อย่าง​รีบร้อน​

“ใช่! อย่า​คิด​ว่า​ ช้างตาย​ทั้งตัว​จะเอา​ใบ​บัว​มาปิด​ อย่า​ลืม​ว่า​มีผู้คน​มากมาย​ที่​ซ่อนตัว​อยู่​แถว​นี้​ และ​ทำ​ท่าที​แสร้ง​ออก​ไป​ก่อนหน้านี้​” กวน​เจิ้น​รีบ​พยักหน้า​และ​พูด​อย่าง​จริงจัง​

“นี่​ … ” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​กวน​เจิ้น​ และ​หวง​เหยา​ หวง​เหลียง​หัน​ศีรษะ​และ​มอง​ไป​รอบ​ ๆ ตัว​เขา​ด้วย​ความรีบร้อน​ ใบหน้า​ของ​เขา​แสดง​ความลังเล​

“ หวาดกลัว​อัน​ใด​ การ​ทดสอบ​นี้​ไม่ได้​จำกัด​ว่า​ จะเป็น​หรือ​ตาย​ อย่า​ชักช้า​” เมื่อ​เห็น​ท่าทาง​ที่​ไม่เด็ดขาด​ของ​หวง​เหลียน​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่ก็​ขมวดคิ้ว​และ​อ้า​ปาก​อย่าง​รวดเร็ว​ตะโกน​ไป​เบื้องหน้า​

“ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ เช่นนั้น​พวก​เจ้าตาย​เสียเถอะ​!” หวง​เหลียน​พยักหน้า​อย่าง​ชัดเจน​และ​กล่าว​อย่าง​เย็นชา​

“โฮก​!” เสียงคำราม​ออก​มาจาก​ปาก​ของ​หมี​ และ​พุ่งตรง​ไป​ยัง​ กวน​เจิ้น​ ร่าง​ของ​แมว​ดำ​กะพริบ​เหมือน​สายฟ้า​วิ่ง​เข้าหา​หวง​เหยา​ ส่วน​หวง​เหลียง​กระจัดกระจาย​และ​ล้อมวง​เป็น​วงกลม​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท