ราชาซากศพ – บทที่ 303 ฆ่า

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 303

ฆ่า

“เจ้าเป็น​ผู้ใด​…. เรา​คือ​คน​จาก​อาณาจักร​แห่ง​แสง… เจ้าไม่สามารถ​สังหาร​เรา​ได้​” ห​น่า​ตี้​อา​สี่มอง​ไป​ที่​ใบหน้า​หลิน​เว่ย​ ด้วย​ใบหน้า​ซีดเผือด​ ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ เขา​กลืนน้ำลาย​ที่​เต็มปาก​ลง​ไป​ และ​พูด​ด้วย​ริมฝีปาก​ที่​สั่นเทา​

“อาณาจักร​แห่ง​แสงคิด​จะสังหาร​ศิษย์​ของ​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ ใน​เมื่อ​เจ้าต้อง​การสังหาร​คนใน​อาณาจักร​เฟิงห​ยู​ ข้า​เอง​ก็​สามารถ​สังหาร​เจ้าได้​เช่นกัน​” หลิน​เว่ย​โค้ง​ปาก​ของ​ตน​ พร้อมกับ​เสียง​เยาะเย้ย​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​มุมปาก​ของ​เขา​ และ​พูด​ขึ้น​อย่าง​เรียบ ๆ​ น้ำเสียง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​เจตนา​สังหาร​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่และ​ หวง​เหลียน​มองหน้า​กัน​ และ​พวกเขา​ก็​เงียบงัน​ไป​ทั้งคู่​

คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ ทำให้​พวกเขา​ไม่สามารถ​โต้แย้ง​ได้​ ตามที่​หลิน​เว่ย​กล่าว​ เป็น​เพราะ​พวกเขา​ต้อง​การสังหาร​เมิ่งหู​ลู่​และ​ ผาง​หลง​ก่อนที่​หลิน​เว่ย​จะมาถึง มัน​ย่อม​สมเหตุสมผล​แล้ว​ที่​ หลิน​เว่ย​จะสังหาร​พวกเขา​ใน​ตอนนี้​

หาก​ต้อง​การสังหาร​ผู้อื่น​ ก็​ต้อง​เตรียมใจ​ที่จะ​ถูก​ผู้อื่น​สังหาร​ทุกเมื่อ​

“สังหาร​พวกเขา​.” หลิน​เว่ย​กล่าว​กับ​เสี่ยว​ชิง

“รับทราบ​ เสี่ยว​ชิง พยักหน้า​ตอบกลับ​ และ​เริ่ม​ตั้งท่า​เพื่อ​จะโจมตี​ เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ ผู้คน​จาก​อาณาจักร​แห่ง​แสงก็​ใจสั่น​ๆ และ​ทำตัว​ลุกลี้ลุกลน​และ​ตะโกน​ว่า​“ ช้าก่อน​!

“คำ​สั่งเสีย​ของ​เจ้าคือ​อะไร​?” หลิน​เว่ย​กล่าว​เบา​ ๆ

“คำ​สั่งเสีย​หรือ​?” สัตว์​อสูร​แมว​ดำ​ส่าย​หัว​อย่าง​รวดเร็ว​ ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ร้อนใจ​ ” ท่าน​ปล่อย​เรา​ไป​ได้​หรือไม่​?”

“เอาล่ะ​…ใน​เมื่อ​พูด​จบ​แล้ว​ ก็​ลงนรก​ไป​ซะ! ข้า​ไม่เคย​คิด​ว่า​ จะปล่อย​เจ้าไป​” หลังจาก​หลิน​เว่ย​พูด​จบ​ เขา​ก็​หันไป​มอง​ เสี่ยว​ชิง

เมื่อ​เห็น​ดวงตา​ของ​หลิน​เว่ย​ เสี่ยว​ชิงก็​พยักหน้า​อย่าง​แน่วแน่​ จากนั้น​เขา​ก็​ขยับตัว​และ​รีบ​วิ่ง​ไป​ที่​แมว​ดำ​

“เมี๊ยว!”​ เมื่อ​เห็น​ เสี่ยว​ชิงวิ่ง​เข้ามา​ ดวงตา​ของ​แมว​ดำ​ก็​แทบ​ถลน​ และ​ทั้ง​หลัง​ก็​โค้ง​ตัว​ขึ้น​ จากนั้น​ใน​สายตา​ที่​งุนงง​ของ​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่และ​คนอื่น​ ๆ มัน​ก็​หันหลัง​และ​วิ่งหนี​ไป​ทันที​

เห็นได้ชัด​ว่า​ แมว​ดำ​นั้น​ไม่หวาดกลัว​และ​หลบหนี​เจ้านาย​ของ​ตนเอง​ หลิน​เว่ย​จึงเดา​ว่า​ พวกเขา​ทำสัญญา​เท่าเทียม​กับ​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่ ด้วย​วิธี​นี้​แม้ว่า​เจ้านาย​จะตาย​ลง​ไป​ แต่​สัตว์เลี้ยง​จะไม่ตาย​ตาม​ อย่าง​มาก​ที่สุด​ มัน​จะถูก​ขัง​อยู่​ใน​ดินแดน​ลับ​แห่ง​นี้​

“หืม?”​ เสี่ยว​ชิงหันมา​พ่น​ลมหายใจ​ และ​มอง​ไป​ที่​แมว​ดำ​ที่​หันหลัง​วิ่งหนี​ไป​ เสี่ยว​ชิงขมวดคิ้ว​ แล้วก็​แสดงท่าที​เยาะเย้ย​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

“อืม​ … !” เสียงคำราม​ยาว​ของ​หมาป่า​ดัง​ขึ้น​ จากนั้น​ผู้คน​จะเห็น​ว่า​ เสี่ยว​ชิงผู้​นั้น​ไล่ตาม​แมว​ดำ​นั้น​ กลายร่าง​เป็น​หมาป่า​ตัว​ยักษ์​ที่​มีขนอม​สีฟ้า จากนั้น​แสงสีฟ้าก็​กะพริบ​ และ​ร่าง​ของ​หมาป่า​ยักษ์​ก็​ค่อยๆ​สลาย​ไป​ ปรากฏ​ว่า​นี่​เป็น​เพียง​ร่าง​เงา ที่​หลง​เหลืออยู่​เท่านั้น​

ร่าง​จริง​ของ​หมาป่า​ตน​นั้น​หายวับ​ไป​แล้ว​

“ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​หลิน​เว่ย​นั้น​แข็งแกร่ง​มาก​เช่นกัน​ เขา​น่าจะเป็น​จักรพรรดิ​แล้ว​ ใน​ตอนนี้​สัตว์เลี้ยง​สงคราม​ของ​เขา​เอง​ก็​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ พวกเรา​ไม่สามารถ​เอาชีวิต​รอด​ได้​ทั้งหมด​ หาก​โชคดี​ก็​อาจจะ​สามารถ​หลบหนี​ได้​พ้น​

เรา​ต้อง​พยายาม​หลบหนี​ไป​ทีละ​คน​ หลังจาก​หนี​ไป​แล้ว​ เรา​ต้อง​แจ้งเรื่อง​นี้​ให้​คน​ของ​เรา​ตามมา​ล้างแค้น​ให้​เรา​” เมื่อ​เห็น​เสี่ยว​ชิงไล่ล่า​แมว​ดำ​ อย่าง​มีความสุข​ ทันใดนั้น​หัวใจ​ของ​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่บังเกิด​ความหวัง​ที่จะ​หลบหนี​ เขา​จึงพูด​กับ​คน​รอบข้าง​อย่าง​เร่งรีบ​

เมื่อ​เขา​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ หลิน​เว่ย​เอง​ก็​อาจ​ไล่ตาม​ใคร​คนใดคนหนึ่ง​ แต่​ไม่มีทาง​ที่จะ​ไล่ตาม​คน​ทั้งหมด​ไป​ได้​ เนื่องจาก​เขา​มั่นใจ​ใน​ความเร็ว​ของ​ตนเอง​มาก​ หลังจาก​เห็น​ความ​รวดเร็ว​ของ​เขา​แล้ว​

หลิน​เว่ย​ก็​หันไป​ไล่ตาม​หวง​เหลียน​ และ​คนอื่น​ ๆ มีเพียง​เมิ่งหู​ลู่​ที่​พอ​จะสามารถ​ต่อสู้​ได้​ เนื่องจาก​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ เมิ่งหู​ลู่​ไม่ดี​นัก​ ทั้ง​กวน​เจิ้น​ และ​ หมิง​จิ้งได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​ ตราบใดที่​เขา​สามารถ​หลอกล่อ​หลิน​เว่ย​ได้​ พวกเขา​ก็​จะสามารถ​หลบหนี​ได้​อย่าง​ปลอดภัย​

เขา​ยัง​ลอบ​วางแผน​ใน​การ​ล้างแค้น​ให้ได้​ เพราะ​ครั้งนี้​เขา​สูญเสีย​ไป​มากมาย​ เมื่อ​คิดดู​แล้ว​ แมว​ดำ​คง​ไม่สามารถ​รอดชีวิต​ไป​ได้​ ด้วย​วิธี​นี้​ ความช่วยเหลือ​ของ​เขา​ใน​ดินแดน​ลับ​จะหาย​ไป​ และ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ลดลง​โดยตรง​ถึง 90%

แน่นอน​ว่า​เขา​จะไม่สามารถ​บรรลุ​ผลลัพธ์​ที่​ดี​ใน​การ​ทดสอบ​นี้​ได้​

“หนึ่ง​” ในขณะนั้น​ มีเสียง​เปล่ง​คำ​แรก​อย่าง​ช้าๆ เพื่อ​ส่งสัญญาณใน​การ​หลบหนี​ไป​พร้อม​ๆกัน​ และ​บรรยากาศ​โดยรอบ​ก็​เริ่ม​หนักหน่วง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ทั้ง​หวง​เหลียน​และ​ร่างกาย​ของ​ คนอื่น​ ๆ ก็​ตึงเครียด​ขึ้น​มาทันที​

“สอง​” คำ​ที่สอง​ค่อย ๆ​ ออกจาก​ปาก​ของ​ห​น่า​ตี้​อา​สี่ เขา​รู้สึก​ได้​ว่า​คน​รอบข้าง​หายใจ​รวดเร็ว​ขึ้น​

“ พรึ่บ​!” อย่างไรก็ตาม​โดย​ไม่ต้อง​รอ​ให้​เขา​เปล่งเสียง​คำ​ที่สาม​ ใคร​บางคน​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​หันหลัง​กลับ​และ​วิ่งหนี​ไป​ ความเร็ว​นั้น​เร็ว​มาก​

“ สารเลว​!” ใบหน้า​ของ​ห​น่า​ตี้​อา​สี่โกรธ​มาก​และ​ระเบิด​คำหยาบ​ออกมา​ เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​มีความคิด​นี้​อยู่​ก่อนหน้า​ แต่​ลี​ออน​นั้น​ยัง​เร็ว​กว่า​เขา​หนึ่ง​ก้าว​

สำหรับ​ ห​น่า​ตี้​อา​สี่ เขา​รีบ​หัน​กลับมา​ เห็นได้ชัด​ว่า​ไม่มีคนอื่น​ที่จะ​วิ่ง​ไป​ใน​ทิศทาง​เดียวกัน​กับ​ตนเอง​

อย่างไรก็ตาม​พวกเขา​ไม่จำเป็นต้อง​เร็ว​กว่า​หลิน​เว่ย​ พวกเขา​เพียง​ต้อง​เร็ว​กว่า​คนอื่น​ ๆ หลิน​เว่ย​คงจะ​ปล่อย​คน​ที่​เชื่องช้า​เอาไว้​ และ​มาไล่ตาม​คน​ที่​รวดเร็ว​และ​หลบหนี​ได้​ไกล​ที่สุด​ก่อน​?

“โอ้​! อย่าง​ที่​คาด​เอาไว้​” หมิง​จิ้งมอง​ไป​ที่​นักรบ​ของ​อาณาจักร​แห่ง​แสง ซึ่งกระจัดกระจาย​และ​หลบหนี​ไป​ ถอนหายใจ​และ​พูด​อย่าง​ไม่ยินยอม​

“ช่างมันเถอะ​ มัน​ไม่ง่าย​เลย​ที่จะ​ช่วยชีวิต​ข้า​ ขอบคุณ​ท่าน​จริง ๆ​ หลิน​เว่ย​ ไม่เช่นนั้น​พวกเรา​จะต้อง​ตาย​กัน​หมด​” กวน​เจิ้น​ส่าย​ศีรษะ​ ใบหน้า​สั่นเทา​กล่าว​ขอบคุณ​

“ใช่!” หมิง​จิ้งพยักหน้า​เห็นด้วย​ จากนั้น​เขา​ก็​เห็น​ว่า​ ผาง​หลง​และ​คนอื่น​ ๆ ต่าง​ก็​ยิ้ม​ แต่​เงียบงัน​ ราวกับ​รอ​อะไร​บางอย่าง​

“พี่​ผาง​ ท่าน​เป็น​อะไร​ไป​?” หมิง​จิ้งลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ อดไม่ไหว​ที่จะ​เอ่ย​คำถาม​ที่​ตนเอง​สงสัย​ และ​ไม่ระงับ​ความ​อยากรู้อยากเห็น​ใน​ใจของ​ตนเอง​ และ​หัน​ไปหา​ผาง​หลง​ ที่อยู่​ข้างๆ​กวน​เย​ว่​

“ฮ่าฮ่า! เจ้าคง​ไม่รู้​ ศิษย์​น้อง​…เขา​เป็น​ผู้​อัญเชิญ​ … ” เมื่อ​ได้ยิน​คำถาม​ของ​หมิง​จิ้ง ผาง​หลง​ก็​ยิ้ม​และ​ส่าย​หัว​และ​พูด​อย่าง​ลึกลับ​

“เจ้ารู้​อะไร​บ้าง​ เกี่ยวกับ​ผู้​อัญเชิญ​” เมื่อ​ได้ยิน​เรื่องไร้สาระ​ของ​ผาง​หลง​ หมิง​จิ้งก็​ยิ่ง​สับสน​

“ สวบ​สาบ​ … ” ในเวลานี้​ร่าง​ของ​เสี่ยว​ชิง ปรากฏ​ขึ้น​ที่​ด้าน​ข้าง​ของ​ หลิน​เว่ย​ ด้วย​ความเร็ว​ที่​รวดเร็ว​มาก​ ใน​มือ​ของ​เขา​ถือ​ร่าง​ของ​แมว​ดำ​ อย่างไรก็ตาม​ แมว​ดำ​ยัง​ไม่ตาย​ แต่​ถูก​ทุบตี​อย่าง​รุนแรง​

“ ทำไม​เจ้าไม่สังหาร​มัน​” หลิน​เว่ย​มอง​ไป​ที่​แมว​ดำ​ แล้ว​ถามด้วย​ความสงสัย​

“นาย​ท่าน​! ท่าน​เคย​ได้ยิน​เกี่ยวกับ​ สัตว์​อสูร​เก้า​ชีวิต​หรือไม่​ เสี่ยว​ชิง ไม่ได้​ตอบ​ข้อสงสัย​ของ​ หลิน​เว่ย​แต่​ถามด้วย​ความตื่นเต้น​

“ สัตว์​อสูร​เก้า​ชีวิต​?” หลิน​เว่ย​ขมวดคิ้ว​ และ​นึกถึง​รายละเอียด​เรื่อง​นี้​อย่าง​รอบคอบ​ แต่​เขา​ไม่พบ​ข้อมูล​ใด​ ๆ เกี่ยวกับ​สัตว์​อสูร​เก้า​ชีวิต​ เขา​จึงส่ายหน้า​

ในเวลานี้​ แต่​ได้ยิน​กวน​เย​ว่​ร้อง​อุทาน​ขึ้น​มา: “นี่​คือ​ สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​?”

“หืม?”​

หลิน​เว่ย​เลิกคิ้ว​และ​หันไป​มอง​ กวน​เย​ว่​ เขา​ถามอย่าง​สงสัย​ “เจ้ารู้​หรือไม่​ว่า​ สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​คือ​อะไร​?”

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท