ราชาซากศพ – บทที่ 304 ปีศาจแมว 9 ชีวิต

ราชาซากศพ

บท​ที่​ 304

ปีศาจ​แมว​ 9 ชีวิต​

เมื่อ​เห็น​ดวงตา​ของ​หลิน​เว่ย​ ทั้งสอง​แก้ม​ของ​กวน​เย​ว่​แดง​เรื่อ​เล็กน้อย​ จากนั้น​พยักหน้า​และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​: “ว่า​กัน​ว่า​สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​นั้น​ มัน​จะมีเก้า​ชีวิต​ ทุกครั้งที่​พวกเขา​ตาย​ลง​ไป​

พวก​มัน​ฟื้นคืนชีพ​ อย่างไรก็ตาม​หลังจาก​การเกิดใหม่​ สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​จะมีช่วงเวลา​แห่ง​ความอ่อนแอ​ และ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวก​มัน​จะลดลง​ทีละ​ระดับ​โดยตรง​ ”

“ เช่นนั้น​ หาก​ต้อง​การสังหาร​สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​ เจ้าต้อง​สังหาร​มัน​เก้า​ครั้ง​หรือ​?” หลิน​เว่ย​ขมวดคิ้ว​และ​ถามด้วย​ความประหลาดใจ​

“ข้า​ไม่แน่ใจ​” กวน​เย​ว่​พยักหน้า​ แล้ว​ส่าย​หัว​เนื่องจาก​นาง​ไม่เคย​เห็น​กับ​ตา​ตนเอง​

“โอ้​! ช่างมันเถอะ​! แม้ว่า​มัน​จะมีเก้า​ชีวิต​ แต่​ทุกครั้งที่​มัน​ตาย​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​มัน​จะลดลง​หนึ่ง​ครั้ง​ เนื่องจาก​มีคน​สามารถ​สังหาร​มัน​ได้​เป็นครั้งแรก​ จึงไม่ใช่เรื่อง​ง่าย​ที่จะ​สังหาร​มัน​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​ ครั้ง​ที่สาม​ และ​ครั้ง​ต่อ​ๆไป​

ความสามารถ​ราวกับ​ซี่โครง​ไก่​ของ​มัน​ ทำให้​มัน​มีชีวิต​ยืนยาว​ต่อไป​อีก​ไม่กี่​วินาที​” หลิน​เว่ย​พยักหน้า​ จากนั้น​มอง​ไป​ที่​แมว​ดำ​ใน​มือ​ของ​ เสี่ยว​ชิง ขมวดคิ้ว​และ​พูด​ด้วย​ความรังเกียจ​

“ไม่! หาก​มัน​เป็น​สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​จริง ๆ​ และ​ตำนาน​ของ​สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​ก็​ย่อม​เป็น​เรื่องจริง​! มัน​อาจจะ​มีค่า​ที่สุด​สำหรับ​เจ้า! มัน​ควรจะ​บอ​กว่า​ สำหรับ​นักรบ​ทั้งหมด​ สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​ นั้น​มีค่า​ที่สุด​ล้ำค่า​ยิ่งกว่า​สมบัติ​ใด​ ๆ เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ กวน​เย​ว่​มอง​ไป​ที่​เมิ่งหู​ลู่​ และ​คนอื่น​ ๆ ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ แต่​ก็​ยังคง​พูด​ด้วย​ใบ​หน้าที่​จริงจัง​

“อืม​ทำไม​เป็น​เช่นนั้น​” หลิน​เว่ย​เอ่ย​ถาม แต่​เขา​ไม่สนใจ​มาก​นัก​

“เจ้าเคย​ได้ยิน​เรื่อง​การ​สังเวย​วิญญาณ​หรือไม่​?” กวน​เย​ว่​ไม่ตอบคำถาม​ของ​ หลิน​เว่ย​แต่​ถามหลิน​เว่ย​โดยตรง​

“อืม​!” หลิน​เว่ย​พยักหน้า​เบา​ ๆ แต่​ไม่ได้​ถามต่อ​ แต่​มอง​ไป​ที่​กวน​เย​ว่​ อย่าง​เงียบ ๆ​ รอคอย​คำพูด​ของ​นาง​ต่อไป​

“ตาม​ตำนาน​เล่า​ว่า​ ผู้​ที่​ทำสัญญา​สังเวย​วิญญาณ​ กับ​สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​ สามารถ​แบ่งปัน​พรสวรรค์​จาก​การ​กำเนิด​ใหม่​นี้​ กับ​สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​” กวน​เย​ว่​พยักหน้า​เพื่อ​กล่าว​ยืนยัน​คำพูด​ของ​นาง​

“งั้น​หรือ​! เจ้าหมายถึง​ … ” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ กวน​เย​ว่​ หลิน​เว่ย​ก็​ตะลึง​ไป​ชั่วขณะ​ จากนั้น​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เบิก​กว้าง​ขึ้น​ช้าๆ เขา​มอง​ไป​ที่​ กวน​เย​ว่​ ด้วย​ความตกใจ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ปาก​ของ​เขา​พูด​อะไร​ไม่ออก​ เพราะ​ข้อมูล​ที่​อีก​ฝ่าย​ให้​มานั้น​ ดู​ไม่สมจริง​เกินไป​

“ใช่! ตราบใดที่​เจ้าสามารถ​ทำสัญญา​สังเวย​วิญญาณ​กับ​สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​ เจ้าก็​จะมีเก้า​ชีวิต​ เช่นเดียวกับ​มัน​ หาก​เจ้าตาย​แล้ว​ ก็​จะฟื้นคืนชีพ​ เจ้าก็​จะมีช่วงเวลา​แห่ง​ความอ่อนแอ​และ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เจ้า จะลดลง​อย่าง​มาก​” เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ตกใจ​ของ​ หลิน​เว่ย​

กวน​เย​ว่​ก็​ยิ้ม​พยักหน้า​และ​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

“หลังจากนั้น​ไม่นาน​ หลิน​เว่ย​ก็​ถามว่า​” ข้า​ไม่ได้​ตื่นเต้น​กับ​พรสวรรค์​นี้​ แต่​ข้า​ไม่อยาก​พูดถึง​มัน​ ”

“ นี่​คือ​ธรรมชาติ​ ย่อม​ไม่มีสิ่งใด​สมบูรณ์แบบ​ ใน​โลก​ตาม​บันทึก​ที่​กล่าว​ไว้​ มีสอง​วิธี​ใน​คือ​ คือ​การสังหาร​สัตว์​อสูร​เก้า​ชีวิต​เก้า​ครั้ง​ และ​อีก​วิธี​หนึ่ง​คือ​การ​โจมตี​ไป​ที่​วิญญาณ​ ตราบใดที่​วิญญาณ​สลาย​ไป​

ก็​ไม่มีความเป็นไปได้​ที่จะ​กำเนิด​ใหม่​ ถึงกระนั้น​ความสามารถ​ของ​สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​ก็​ยัง​ส่งสะเทือน​สวรรค์​มาก​” กวน​เย​ว่​พยักหน้า​เพื่อ​กล่าว​

“อืม​! มัน​เป็น​เรื่องจริง​” หลิน​เว่ย​พยักหน้า​และ​ตอบ​ จากนั้น​เขา​ก็​เดิน​ไป​ที่​แมว​ดำ​ เมื่อ​เห็น​ว่า​เขา​มัน​ตาย​ไป​แล้ว​ครั้งหนึ่ง​ ทันใดนั้น​แสงสีเขียว​ก็​พุ่ง​ออก​มาจาก​แหวน​ใน​มือ​ของ​ หลิน​เว่ย​ และ​พุ่งตรง​ไป​ที่​แมว​ดำ​

แมว​ดำ​ที่​ปกคลุม​ไป​ด้วย​แสงสีเขียว​ ไร้​ซึ่งบาดแผล​และ​เลือด​ออก​อีกต่อไป​ ลมปราณ​ชีวิต​ของ​แมว​ดำ​ก็​ค่อยๆ​แข็งแกร่ง​ขึ้น​เช่นกัน​ อย่างไรก็ตาม​ลมหายใจ​ของ​แมว​ดำ​ยังคง​อ่อนแอ​มาก​

ใน​การ​ตอบสนอง​หลิน​เว่ย​ เขา​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ เสี่ยว​ชิง กะพริบตา​และ​พูดว่า​ “เสี่ยว​ชิง! เจ้าไม่ได้​สังหาร​ไป​แล้ว​ใช่หรือไม่​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ หลิน​เว่ย​ เสี่ยว​ชิงพยักหน้า​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​ขมขื่น​ และ​พูด​ด้วย​ความกังวลใจ​: “ข้า​ขอโทษ​ด้วย​นาย​ท่าน​ ข้า​ไม่รู้​ว่า​มัน​เป็น​สัตว์​อสูร​แมว​เก้า​ชีวิต​ ดังนั้น​ข้า​จึงพลั้ง​มือ​ไป​เล็กน้อย​ … ”

“ มิน่าเล่า​!” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ เสี่ยว​ชิง หลิน​เว่ย​ก็​พยักหน้า​เอื้อมมือ​ไป​ตบ​บ่า​เสี่ยว​ชิง แล้ว​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ “ไม่เป็นอัน​ใด​ อย่างไร​ก็​เป็น​สัตว์​อสูร​ขั้น​แปด​! มัน​ไม่ใช่เรื่องใหญ่​…อย่า​โทษ​ตัวเอง​ ข้า​ไม่ ‘ ข้า​หมายถึง​ไม่ตำหนิ​เจ้า แต่​ข้า​จะมอบ​สิ่งของ​ตอบแทน​เจ้า ”

“ฮ่าฮ่า! เป็น​สิ่งที่​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ควร​ทำ​ เพื่อ​แบ่งปัน​ความกังวล​ของ​นาย​ท่าน​ ไม่จำเป็นต้อง​มีรางวัล​ใด​ ๆ ” เมื่อ​ เสี่ยว​ชิงได้ยิน​ว่า​หลิน​เว่ย​ไม่ได้​ตำหนิ​เขา​ เขา​ก็​พูดว่า​ ตนเอง​ไม่ต้องการ​สิ่งของ​ตอบแทน​

ทันใดนั้น​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​แสดง​สีแห่ง​ความสุข​ จากนั้น​ก็​ส่าย​หัว​และ​พูด​อย่าง​จริงจัง​

หลิน​เว่ย​ส่าย​หัว​ด้วย​รอยยิ้ม​ จากนั้น​ก็​คลี่​ยิ้ม​ออกมา​และ​กล่าวว่า​ “หนึ่ง​หลา​ต่อ​หนึ่ง​หลา​ หลังจาก​กลับ​ไป​ครั้งนี้​ ข้า​จะพยายาม​หา​วิธี​ที่จะ​ทำให้​เจ้าทะลวง​ไป​ยัง​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ช่วง​กลาง​ ”

“ขอบ​คุณนาย​ท่าน​ เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​หลิน​เว่ย​ต้องการ​ช่วย​ให้​เขา​ฝ่าไป​ยัง​ช่วง​กลาง​ของ​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​ ทันใดนั้น​ใบหน้า​ของ​ เสี่ยว​ชิงก็​แสดง​สีแห่ง​ความตื่นเต้น​ และ​พยักหน้า​อย่าง​หนัก​และ​กล่าว​อย่าง​ขอบคุณ​

เพื่อ​ช่วย​หลิน​เว่ย​ การ​มีพลัง​มากขึ้น​ ย่อม​ช่วย​หลิน​เว่ย​อีก​ทาง​

อย่างไรก็ตาม​ในความเป็นจริง​ เขา​ยัง​ไม่ต้องการ​ไป​จาก​หลิน​เว่ย​ เพราะ​เขา​ติดตาม​หลิน​เว่ย​เพื่อ​ทำให้​พลัง​ของ​ตนเอง​แข็งแกร่ง​ขึ้น​ เนื่องจาก​ใน​ตอนแรก​ยัง​ไม่ไม่สามารถ​ทะลวง​ผ่าน​ขั้น​ศักดิ์สิทธิ์​มาก่อน​ แต่​หลังจาก​ติดตาม​หลิน​เว่ย​ใช้เวลา​เพียง​สอง​หรือ​สามปี​เท่านั้น​

ยิ่งไปกว่านั้น​เมื่อ​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​หลิน​เว่ย​เพิ่มขึ้น​เรื่อย ๆ​ มัน​คือ​คน​ที่จะ​ได้รับ​ผลประโยชน์​มากขึ้น​เช่นกัน​ อย่างไรก็ตาม​ มัน​รู้​ตนเอง​ดี​ว่า​ พรสวรรค์​ของ​ตนเอง​นั้น​ธรรมดา​มาก​ จึงทำให้​เสี่ยว​ชิงภักดี​ต่อ​หลิน​เว่ย​มาโดยตลอด​

“ไม่มีอัน​ใด​! เจ้าสมควร​ได้รับ​มัน​” หลิน​เว่ย​ส่าย​หัว​ด้วย​รอยยิ้ม​ จากนั้น​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​สว่าง​ขึ้น​ เพราะ​เขา​เห็น​ว่า​มีแสงลวงตา​พุ่ง​มาจาก​ระยะไกล​ และ​เข้า​โจมตี​ไป​ที่​แมว​ดำ​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​เสี่ยว​ชิง หลิน​เว่ย​ และ​ เสี่ยว​ชิง ไม่ได้​ตื่นตกใจ​

ใด​ ๆ เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​ แต่​มอง​ไป​ที่​จุด​แสงสีเทา​อย่าง​ เงียบ ๆ​ และ​ที่​กำลัง​หาย​ไป​ใน​ร่าง​ของ​แมว​ดำ​

“มัน​ตาย​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​ เป็นไปได้​อย่างไร​ใคร​สังหาร​มัน​กัน​แน่​” หมิง​จิ้งเห็น​จุด​แสงจาง ๆ และ​เห็น​ว่า​ แสงนั้น​พุ่ง​เข้าไป​ใน​ร่าง​ของ​แมว​ดำ​ และ​ร้อง​ออกมา​ด้วย​ความตกใจ​ทันที​

กวน​เจิ้น​ก็​ตกใจ​เช่นกัน​ แต่​สีหน้า​ของ​เขา​ก็​ตกตะลึง​ ทันใดนั้น​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​นึกถึง​สิ่งที่​ผาง​หลง​เพิ่ง​พูด​กับ​พวกเขา​ ทันใดนั้น​สีหน้า​ของ​เขา​ก็​เปลี่ยนไป​ทันที​ เขา​ปิดปาก​อย่าง​รีบร้อน​ จากนั้น​เขา​ก็​หัน​ศีรษะ​และ​มอง​ไป​รอบ​ ๆ

“ สวบ​สาบ​ … !” เกิด​เสียงดัง​ขึ้น​กรอบแกรบ​ เกิดขึ้น​จาก​การ​เสียดสี​กัน​ของ​กระดูก​สีขาว​ ร่าง​ทั้งหมด​ออก​มาจาก​ป่า​ และ​จากนั้น​ก็​ล้อมรอบ​จาก​ทุกทิศทาง​

“นี่​มัน​คือ​ตัว​อะไร​ สัตว์​อสูร​ชนิด​ใด​ ข้า​ไม่เคย​พบเห็น​มาก่อน​ มัน​คือ​สัตว์​กลายพันธุ์​หรือไม่​?

อย่างไรก็ตาม​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​สัตว์​อสูร​เหล่านี้​ดูเหมือน​จะแข็งแกร่ง​มาก​ ข้า​ไม่รู้​ว่า​หลิน​เว่ย​จะรับมือ​กับ​มัน​ได้​หรือไม่​? “หมิง​จิ้งกลืนน้ำลาย​ และ​ใบหน้า​ของ​เขา​ดู​ตื่นตกใจ​ เขา​ลอบ​เคลื่อนตัว​ไป​ยัง​ตำแหน่ง​ของ​หลิน​เว่ย​

และ​โน้มตัว​ลง​ อย่างไรก็ตาม​เขา​มีความกังวล​อยู่​ใน​ใจอย่าง​ห้าม​ไม่อยู่​

ใบหน้า​ของ​กวน​เจิ้น​ยัง​ดู​ตื่นตระหนก​ แต่​เมื่อ​เขา​พบ​ว่า​ใบหน้า​ของ​ผาง​หลง​ และ​คนอื่นๆ​ไม่เปลี่ยนไป​ หลังจาก​เห็น​โครงกระดูก​ที่​ล้อมรอบ​พวกเขา​ พวกเขา​ยังคง​ยิ้มแย้มแจ่มใส​กัน​ทั่วหน้า​ สีหน้า​แห่ง​ความหวาดกลัว​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

ค่อยๆ​หาย​ไป​ จากนั้น​เขา​ก็​หันไป​มอง​ที่​หลิน​เว่ย​ คิ้ว​ของ​เขา​ก็​ย่น​ขึ้น​ ทันใดนั้น​ แววตา​ท่าทาง​ของ​การ​ใช้ความคิด​ก็​แวบ​เข้ามา​ ทำให้​เขา​ต้อง​พยักหน้า​อย่าง​ครุ่นคิด​

“นี่​คือ​…..หมิง​จิ้งนั้น​หลั่ง​เหงื่อ​ไหลริน​บริเวณ​หน้าผาก​ ราวกับ​เปียก​ฝน​ หน้าซีด​ ปาก​สีม่วง​ ตัวสั่น​อย่า​งอด​ไม่ได้​

“ไม่เป็นไร​…นี่​คือ​สัตว์​อัญเชิญ​ของ​ศิษย์​น้อง​ พวก​มัน​จะไม่ทำร้าย​เรา​” แต่​ในเวลานี้​ผาง​หลง​ก็​กอด​รอบตัว​ของ​กวน​เย​ว่​ และ​พูด​ด้วย​เสียง​ที่​นุ่มนวล​

กวน​เย​ว่​ตกใจ​กับ​ความกล้าหาญ​อย่าง​กะทันหัน​ของ​ ผาง​หลง​ นาง​อาราม​รีบร้อน​ แยกตัว​ผละ​ออกจาก​อ้อมแขน​ของ​อีก​ฝ่าย​ นาง​เหยียบ​เท้า​อีก​ฝ่าย​ด้วย​ความโกรธ​ เมื่อ​เห็น​ความเจ็บปวด​ของ​อีก​ฝ่าย​ นาง​ก็​กระทืบเท้า​และ​พูด​ด้วย​ความ​อับอาย​และ​โกรธ​ว่า​ ” พวก​ฉวยโอกาส​ คนเลว​!” จากนั้น​นาง​ก็​หน้าแดง​และ​พูด​ด้วย​เสียงดัง​ “ฮึ่ม! แน่นอน​ ข้า​รู้​ว่า​นี่​คือ​สัตว์ร้าย​ของ​ศิษย์​พี่​ อย่า​ลืม​ข้า​ก็​เป็น​ศิษย์​ของ​สถานศึกษา​เทียน​ห​ยู​ด้วย​”

“อืม​! แค่​ก​ ๆเมื่อ​เห็น​ว่า​แผนการ​ของ​เขา​ถูก​เปิดโปง​ ใบหน้า​ของ​ผาง​หลง​ก็​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ จากนั้น​เขา​ก็​พบ​ว่า​สายตา​ของ​ผู้คน​จับจ้อง​มาที่​เขา​ และ​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​รู้สึก​ว่างเปล่า​เล็กน้อย​ เขา​ทำได้​เพียง​เกา​หัว​ด้วย​ความ​อับอาย​และ​ยิ้ม​น้อย​ๆ

“อะไร​นะ​…เขา​ใช้ประโยชน์​จาก​เจ้า แม้ว่า​เขา​จะเป็น​ศิษย์​พี่​ของ​ข้า​ แต่​ข้า​ก็​ทน​ดู​การ​กลั่นแกล้ง​หญิงสาว​ไม่ได้​หรอก​นะ​ ข้า​จะให้​เสี่ยว​ชิงสั่งสอน​บทเรียน​ที่​ดี​ให้​แก่​เขา​” อย่างไรก็ตาม​หลิน​เว่ย​เงยหน้า​ขึ้น​ และ​แสร้ง​ทำเป็น​โกรธ​.

“ไม่! โปรด​อย่า​ทำร้าย​เขา​ เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ หลิน​เว่ย​ กวน​เย​ว่​ไม่สงสัย​เลย​ว่า​ นาง​รีบ​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​ เพื่อ​ขวาง​ร่าง​ของ​หลิน​เว่ย​ ใบหน้า​ของ​นาง​แสดง​สีหน้า​เป็นกังวล​และ​วิงวอน​

นาง​ไม่รู้ตัว​ว่า​ หลิน​เว่ย​แอบดู​พวกเขา​มานาน​แล้ว​ นาง​คิด​ว่า​หลิน​เว่ย​ต้อง​การสอน​บทเรียน​ให้​ผาง​หลง​จริงๆ​ ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​หลิน​เว่ย​ ผาง​หลง​ย่อม​ไร้ความสามารถ​ที่จะ​ต้านทาน​

เพื่อ​หลีกเลี่ยง​ไม่ให้​ผาง​หลง​ถูก​หลิน​เว่ย​เข้าใจผิด​ กวน​เย​ว่​จึงไม่มีเวลา​คิด​เรื่อง​นี้​ นาง​จึงยืน​ตรง​และ​ขวาง​ร่าง​เขา​เอาไว้​

“อะไร​นะ​…เจ้าไม่โกรธ​ที่​เขา​ลวนลาม​เจ้าหรือ​ หรือ​เจ้ากลัว​ว่า​ เขา​จะตามมา​แก้แค้น​ เช่นนั้น​ ข้า​จะทำลาย​การฝึกฝน​ของ​เขา​ซะ และ​ขับไล่​เขา​ออกจาก​สถานศึกษา​ ด้วย​วิธี​นี้​เขา​จะไม่สามารถ​ทำร้าย​เจ้าได้​อีกครั้ง​

หลังจากที่​หลิน​เว่ย​พูด​จบ​ เขา​ก็​หัน​ศีรษะ​และ​มอง​ไป​ที่​ผาง​หลง​ ที่อยู่​ด้านหลัง​กวน​เย​ว่​ พร้อมกับ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​

“โอ้​ๆ…!” เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​หลิน​เว่ย​ ผาง​หลง​กลอกตา​และ​มุมปาก​ก็​กระตุก​ทันที​ เขา​อด​ไม่ได้​ที่จะ​สูด​อากาศ​เย็น​ ๆ ราวกับว่า​เขา​ปวดฟัน​ แม้ว่า​เขา​จะรู้​ว่า​หลิน​เว่ย​ เพียงแค่​กลั่นแกล้ง​กวน​เย​ว่​ จน​นาง​หวาดกลัว​

แต่​เขา​ก็​ยัง​รู้สึก​ว่า​หัวใจ​ของ​เขา​ถูก​ควัก​ออกมา​ จน​ความ​หนาวเย็น​เกาะกุม​หัวใจ​

“ เปล่า​..ไม่ เขา​ไม่ได้​ลวนลาม​ข้า​…เป็น​ข้า​ที่​ชื่นชอบ​ให้​เขา​ทำ​เช่นนั้น​ โปรด​อย่า​ทำร้าย​เขา​” เมื่อ​ได้ยิน​ หลิน​เว่ย​พูด​คำพูด​ที่​น่ากลัว​ กวน​เย​ว่​ก็​รีบ​เปิดปาก​เพื่อ​อธิบาย​ จากนั้น​หัน​ไปหา​กอด​ ผาง​หลง​ เพื่อ​พิสูจน์​ว่า​สิ่งที่​นาง​พูด​เป็น​ความจริง​

ราชาซากศพ

ราชาซากศพ

Status: Ongoing
นิยายแปลไทยเรื่อง ราชาซากศพ รายละเอียด หลินเว่ย ขอทานตัวน้อยที่โดนทำลายฐานพลัง วันหนึ่งได้เจอคริสตัลสีดำปริศนา ซึ่งมีความสามารถให้การคืนชีพซากศพสัตว์อสูรให้เป็นนักรบโครงกระดูก ที่มีทักษะความสามารถเหมือนยามมีชีวิต เรื่องราวการผจญภัยของราชาคนใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท